Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 29/1 – 4/2/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 28/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị trong tuần mới này sẽ đón những tin vui về tình cảm. Người ấy tạo cho bản mệnh những điều bất ngờ lãng mạn, hâm nóng tình cảm của hai người. Duyên tình thắm thiết, dường như không điều gì có thể khiến cho hai người mâu thuẫn với nhau.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 29/1 – 4/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 29/1/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi ty
 

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, có nhiều điều bất ngờ sẽ xảy tới với con giáp này trong khoảng thời gian tới. Tài vận có nhiều thay đổi, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần, người tuổi Tý cần tập trung cao độ trong tháng “củ mật” này nhé.
 
Thực Thần cho tài lộc về khá dồi dào, nhất là những người làm kinh doanh có một tuần làm ăn khá, hàng hóa cho Tết bán chạy như tôm tươi. Cuối năm mọi người ai ai cũng có nhu cầu sắm Tết, nhu cầu tăng cao nên người tuổi Tý nhờ vậy mà cũng được hưởng phúc lây.
 
Có điều Kiếp Tài đang rình rập, trong lúc làm ăn phát đạt vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân giành hàng cướp khách, gây điều thị phi. Về công việc thì đây là một tuần vận trình sự nghiệp khá sáng đối với con giáp này. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, giành nhiều lời khen ngợi cho những cố gắng và nỗ lực trong năm vừa qua.
 
Đường tình duyên được Thiên Diêu cát tinh chủ về đào hoa trợ mệnh nên dù đôi lúc có xảy ra mâu thuẫn trục trặc nhưng rồi cuối cùng những người yêu nhau vẫn về bên nhau. Người độc thân có những mối duyên tình chớm nở, như nụ hoa e ấp bên sương, báo hiệu những vẻ đẹp rực rỡ sắp bùng nổ.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi suu
 
Trong tuần này, người tuổi Sửu có lẽ sẽ thất vọng rất nhiều trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành khá nhiều tâm sức để chinh phục người ấy, nhưng duyên phận chưa tới, tình cảm trao đi có nồng cháy thế nào cũng không chiến thắng được những rung động trái tim.
 
Tử vi tuần mới báo hiệu công việc của con giáp này đang đứng trước những hiểm họa khôn lường. Thái Tuế hung tinh đe dọa tai họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Lại thêm Thiên Quan kéo theo tiểu nhân tới, khiến cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh khó bề tăng tiến.
 
Người tuổi Sửu trong tuần cần học cách khéo léo hơn trong cách giao tiếp, biết cách để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết trong công việc. Sự cứng nhắc của bạn có thể chính là điểm yếu để kẻ xấu dựa vào đó thêu dệt nên những lời đồn thổi không đúng sự thực, hạ thấp uy tín của bản mệnh.

Mời bạn đọc thêm: Tiết lộ bí mật may mắn của người tuổi Sửu trong năm 2018.
 
Đường tài lộc của con giáp vô cùng hanh thông, cả thu nhập phụ và thu nhập chính đều đang trên đà gia tăng. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, từ giữa tuần trở đi, tiền bạc đổ về ào ào như nước, trao cho con giáp này những niềm vui mừng khôn xiết.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi dan
 

Tuần mới này người tuổi Dần hung cát đan xen, buồn có mà vui cùng có. Thiên Nguyệt hung tinh chiếu rọi, bản mệnh hay âu sầu buồn lo, nhiều khi chẳng đáng để suy nghĩ nhưng không khỏi đắn đo. Tình cảm lên xuống thất thường, mới đó đang vui cười mà sau đấy có thể ủ rũ ngay được.

Điều này khiến cho đào hoa chẳng thể nở rộ. Tinh thần kém, bản mệnh khiến cho những người xung quanh cũng bị luồng năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng. Duyên tình sắp tới gặp phải cảnh đó cũng khựng lại, người có đôi dễ xảy ra trục trặc, tranh cãi vì nhiều vấn đề.
 
Đầu tuần bản mệnh có nhiều may mắn trong đường tài lộc, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Nhưng có lẽ bạn đang chìm đắm trong cảm xúc nên ngay cả chuyện này cũng chẳng thể vực dậy nổi tinh thần, khiến cho bản thân thiếu tỉnh táo và có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tài lộc tiêu tan.

Vận trình sự nghiệp được cát thần Chính Ấn che chở nên về cơ bản không có nhiều biến cố, trừ việc bản mệnh có phần lơ là trong công việc. Cũng may là không có điều gì đáng tiếc xảy ra, nhưng không phải lần nào cũng may mắn thế, đừng để điều này lặp lại quá nhiều lần nhé.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi mao
 

Tuần 5 này, tuy có một vài khúc mắc, rắc rối nho nhỏ nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến vận trình của người tuổi Mão. Trong tuần có Chính Ấn chống đỡ, lại thêm quý nhân Tả Phù ra mặt tương trợ nên đường công danh sự nghiệp vượng phát, suôn sẻ thuận lợi bất ngờ.

Xem tử vi phương Đông, bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh thì tuần này quả là thời điểm vô cùng rực rỡ của bản mệnh khi mà chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp, lợi nhuận tăng vọt gấp nhiều lần, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, chẳng lo Tết này căng thẳng chi tiêu.

Chỉ có điều Kiếp Tài vẫn luôn rình rập, kẻ tiểu nhân có thể chen ngang gây chuyện bất cứ lúc nào. Dù được cát thần giúp đỡ che chở nhưng bản thân người tuổi Mão cũng cần nhắc nhở bản thân mình để không ham cái lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất lợi ích lâu dài.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ bạn đã tốn quá nhiều thời gian vào công việc, dồn hết tâm sức vào kiếm tiền mà quên mất những giây phút bên gia đình. Vợ chồng tình cảm có phần xa cách, bản mệnh nên dành thời gian hâm nóng tình yêu. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi thin
 

Tử vi cho thấy tuần 5 này điềm hung hạn quá lớn, nhiều điều cát lành cũng khó lòng xuất hiện trong khoảng thời gian này. Người tuổi Thìn gặp phải rắc rối trong công việc, bản mệnh không được đánh giá đúng với năng lực của mình, bị tiểu nhân Thiên Quan tranh công cướp lợi.
 
Tuy nhiên Thiên Đức cát tinh vẫn luôn dõi theo con giáp này. Bản mệnh hãy vững tin rằng ông trời có mắt sẽ giúp người hiền giành được những gì xứng đáng thuộc về mình. Có thể thành quả đến muộn hơn một chút, nhưng đừng vì chờ đợi lâu mà buông tay, lơ là trong công việc của mình.
 
Điểm sáng trong tuần chính là đường tài lộc tăng tiến ầm ầm, bản mệnh có Chính Tài và Thiên Tài cùng hợp lực trợ giúp, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Không cần cố gắng quá nhiều mà bản mệnh vẫn nhận được thành quả to lớn, không lo lắng chi tiêu không thoải mái.
 
Tình duyên của người tuổi Thìn tuần mới khá ảm đạm. Các cặp đôi chưa tìm được tiếng nói chung, song lại không dành nhiều thời gian cho nhau tâm sự và chia sẻ những nỗi niềm đó. Sự im lặng sẽ chỉ khiến cho con tim thêm lạnh lùng, tình cảm dần phai nhạt. 
 
  

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi ti
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị trong tuần mới này sẽ đón những tin vui về tình cảm. Người ấy tạo cho bản mệnh những điều bất ngờ lãng mạn, hâm nóng tình cảm của hai người. Duyên tình thắm thiết, dường như không điều gì có thể khiến cho hai người mâu thuẫn với nhau.
 
Đầu tuần có Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Tị giành được khá nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Bạn làm việc có trách nhiệm và nỗ lực hết mình để giành lấy mục tiêu đã định từ trước đó, sự kiên định của bản mệnh khiến cho khó khăn không thể làm bạn lùi bước.
 
Song Bạch Hổ hung tinh gây tai họa, trong tuần bản mệnh cần phải chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông. Điềm báo tử vi cho thấy họa huyết quang có thể xảy tới, năm hết tết đến nhiều việc vội vàng nhưng đừng coi thường tính mạng của mình, chớ để “nhanh một phút, chậm cả đời”. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để có những dự đoán chính xác hơn nhé.
 
Vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng, tiền bạc đổ vào nhà như nước, lợi nhuận gia tăng không ngừng, người làm kinh doanh có một tuần buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương tuy hơi vất vả một chút nhưng thành quả nhận về hoàn toàn đủ để bạn nở nụ cười mãn nguyện.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi ngo
 

Tuần mới của người tuổi Ngọ bắt đầu không được suôn sẻ cho lắm khi bị Thiên Quan ngáng trở, trong tuần lại thêm cả Thương Quan ám hại, vận trình công việc sa sút nghiêm trọng. Bản mệnh không thực sự tập trung trong công việc và tạo ra nhiều sai sót, trở thành sơ hở để kẻ xấu giảm uy tín và địa vị của mình.
 
Cũng may có cát tinh Giải Thần che chở và nâng đỡ nên cấp trên vẫn sẽ cho người tuổi Ngọ thêm cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Sau cơn mưa trời lại sáng, cát tinh hóa giải tai ương, bản mệnh nỗ lực hết mình để phát huy hết những gì mình có, chứng minh rằng mình vẫn có giá trị rất lớn.
 
Tình duyên có đào hoa nở rộ, người tuổi Ngọ được người ấy quan tâm và chăm sóc tận tình. Tình cảm giữa hai người lớn dần lên theo năm tháng, kể cả thói quen xấu cũng không phải là thứ để tranh cãi giữa hai người mà cùng nhau cố gắng để xây dựng hạnh phúc với tổ ấm của riêng mình.
 
Trong tuần có Chính Tài đứng ngôi, đường tài lộc của con giáp này khá ổn định. Thu nhập khá, bản mệnh nên có kế hoạch để chi tiêu hợp lý cho cái tết đang đến rất gần. Cuối tuần cần giữ túi tiền cho chặt kẻo dễ bị Kiếp Tài dụ dỗ và tiêu pha hoang phí, khiến tài lộc tiêu tan. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi mui
 

 
Người tuổi Mùi trong tuần 5 này có lẽ sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý khi mà tử vi tuần mới cho thấy hung vận lấn át, khiến cho cát vận lâm suy. Trước tiên là công việc của bản mệnh có thể sẽ xảy ra những biến động, thay đổi ngoài dự kiến.
 
Trong tuần bản mệnh được Chính Ấn nâng đỡ, năng lực cá nhân của bản mệnh được công nhận, song khả năng thăng tiến không quá lớn bởi Thiên Quan hung tinh giáng họa, gây ra những tin đồn thị phi thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của người tuổi Mùi.
 
Về chuyện tình cảm, không có biến chuyển gì mới với vận trình tình duyên của người độc thân. Khi cánh cửa lòng chưa được mở ra thì khó có được mối duyên tình mới. Người có đôi cần dành cho nhau thêm nhiều thời gian tâm sự mỗi ngày, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương.
 
Tiền bạc có lẽ chính là điều mà bản mệnh cần phải lo lắng nhất, Đại Hao hung tinh xuất hiện kéo theo nhiều chuyện cần phải chi tiêu, nếu không khéo léo thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng may trong tuần có Thực Thần che chở nên tiền hết rồi lại có, tài lộc đến nhiều, cơ may làm giàu cũng không ít. Đọc thêm Phong thủy khai vận 2018 để  tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu nhé.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi than
 

Tuần này điềm báo cát lành tới với người tuổi Thân, bản mệnh sẽ nhận được nhiều tin vui trong tuần 5 này. Đầu tiên là vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ, bản mệnh đang đắm chìm trong tình yêu nồng nàn. Mùa đông giá lạnh không còn là điều gì đáng sợ khi hai trái tim cùng ủ ấm cho nhau.
 
Bản mệnh sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác phái, điều này đặc biệt tốt cho những ai còn độc thân bởi tình yêu của bạn sẽ đến từ những lúc bất ngờ nhất. Với những người đã có đôi, thêm các mối quan hệ mới không ảnh hưởng gì tới tình cảm của hai bạn mà còn khiến cho bạn càng thêm an tâm về quyết định của mình, biết được đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.
 
Trong tuần Ấn Quan hiệp lực, công việc của người tuổi Thân khá thuận lợi, không có nhiều khó khăn lớn. Có điều Thiên Hình ám hại, bản mệnh cần xem xét thái độ làm việc của mình. Sự bất cẩn có thể khiến cho bạn phạm phải sai lầm và phá hỏng hết những gì khổ công gây dựng trước đó.
 
Đầu tuần có điềm báo mất tiền, bản mệnh hãy sáng suốt và tỉnh táo trong những vấn đề liên quan đến tài chính nhé. Đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa thực sự hiểu rõ về nó. Cuối tuần cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này sẽ tăng vượt trội.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi dau
 

 
Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu có Ngũ Quỷ hung tinh án ngữ, bản mệnh cần thận trọng trong công việc của mình. Ngũ Quỷ kéo tới tiểu nhân khiến cho con giáp này khó đạt được mục tiêu như mong muốn, dù đã cố gắng rất nhiều.
 
Đầu tuần mọi sự khá yên ổn khi Ấn Quan cùng hiệp lực, mọi sự suôn sẻ và thuận lợi. Nhưng tựa như cơn sóng ngầm, như biển thinh lặng đến đáng sợ trước khi bão về, bản mệnh không nhận ra được những tín hiệu cảnh báo nên có phần mất cảnh giác và sập bẫy kẻ xấu.
 
Cuối tuần có điềm báo tài lộc đến, bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền do Thiên Tài mang tới. Có thể sẽ hơi vất vả đôi chút nhưng nếu bản mệnh cố gắng thì sẽ nhanh chóng giành được thành quả lớn, bạn sẽ thấy những gì mình phải chịu đựng hoàn toàn xứng đáng.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đường tình duyên của người tuổi Dậu tuần 5 này khá tốt. Tình cảm phát triển ổn định, bạn và người ấy đã có với nhau những dự định trong tương lai, cùng nhau cố gắng phấn đấu để hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cũng cần phải dành nhiều thời gian cho đối phương, ít nhất là khi cuối tuần bạn nhé.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi tuat
 

Tử vi tuần 5 của người tuổi Tuất cho thấy con giáp này không may mắn lắm trong tình yêu. Người độc thân gặp khó khăn khi trao trái tim mình cho người khác, bạn chưa thực sự tin tưởng và rung động để bắt đầu một cuộc tình mới nên chấp nhận để trái tim có thời gian lành lại.
 
Các cặp đôi cũng xảy ra xung đột khi các vấn đề trong khoảng thời gian tới chưa được giải quyết. Vẫn là những vấn đề thường nhật nhưng đôi bên cùng căng thẳng nên khó đưa được câu trả lời thích đáng nhất. Tuy nhiên cũng không cần quá lo lắng bởi Thái Âm cát tinh vẫn đang nâng đỡ, dù có bất đồng nhưng giận thì giận mà thương lại càng thương.
 
Tuần mới không được tốt khi hung vận lấn át, nhất là trong vận trình công việc. Vẫn có những cơ hội để bản mệnh thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân. Chỉ tiếc là những gì bạn làm không được cấp trên nhìn nhận đúng, Thương Quan càng tăng thêm căng thẳng khi bản mệnh có phần muốn buông xuôi, thờ ơ với công việc của mình.
 
Tài lộc khởi phát chính là điểm sáng trong vận trình tuần của con giáp này. Có thể nói trong khoảng thời gian sắp tới, bản mệnh sẽ nhận được nhiều tài lộc vượt trội, nhất là vào thời điểm giữa tuần, dù bạn đang làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc khi được Thực Thần che chở.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi hoi
 

Xem tử vi tuần từ ngày 29/1 – 4/2/2018 của 12 con giáp, tuần mới này với hung cát đan xen, khó có thể đoán định được những điều sắp tới là tốt hay xấu, may mắn hay xui xẻo, tựa như “Tái ông thất mã” vậy. Công việc của người tuổi Hợi có nhiều thăng trầm, Thiên Quan khiến cho công việc kém suôn sẻ do kẻ xấu đang rắp tâm hãm hại.
 
Tuy nhiên bản mệnh trong tháng lại được Nguyệt Mã bảo vệ, cát tinh này sẽ giúp cho bản mệnh vượt mọi khó khăn mà đạt được những điều mình muốn, kể cả trong công việc hay trong chuyện tiền bạc. Nguyệt Mã tạo thêm cơ hội cho bản mệnh sửa sai, dùng thực lực của bản thân để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, có lẽ người tuổi Hợi cần phải thận trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mặc dù được cát tinh bảo hộ, cho tài lộc dồi dào, tiền bạc đổ về như nước nhưng Kiếp Tài khiến cho bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, mù quáng tin vào kẻ không đáng tin, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngoài ý muốn.
 
Tình duyên vẫn là một ẩn số với người độc thân. Những đóa hoa tình duyên chớm nở, bản mệnh cũng được khá nhiều người khác phái để mắt tới, song dường như bạn vẫn còn đang do dự, chưa thực sự cảm thấy rung động trước ai nên tạm thời giữ nguyên hiện trạng, để mình độc thân mà không nhận lời yêu ai.


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X