Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 27/3 - 2/4/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/03/2017 13:03 (GMT+07)
() Tử vi tuần mới của tuổi Dần vẫn không quá sáng sủa nhưng bạn hãy tin rằng, quý nhân sẽ giúp đỡ trong những giờ phút khó khăn nhất, cam go nhất. Quý nhân này tuy không xuất hiện thường xuyên nhưng ít nhất cũng là chỗ dựa để bạn không gục ngã.


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Người tuổi Tý đón một tuần có khá nhiều điều bất thuận. Công việc chậm tiến độ, sức khỏe có chiều hướng đi xuống còn vận trình tài lộc thì chủ yếu là tăng nhẹ chứ không quá khởi sắc. Tình hình chung có vẻ không mấy khả quan nên bản mệnh cần chuẩn bị sẵn về tư tưởng, tâm lý.
Người tuổi Tý có những vấn đề đáng lo ngại trong công việc, học tập khi mà bạn lên xuống thất thương, phong độ thiếu ổn định. Hầu hết những rắc rối mà mình gặp phải đều do bản thân tự gây ra, làm việc nhầm lẫn, kết quả yếu kém, ảnh hưởng xấu tới uy tín.
Vì thế tử vi tài lộc không thể tốt được. Dù vậy, có dấu hiệu tăng nhẹ do những khoản đầu tư bên ngoài hoặc có người thân trợ giúp về tài chính. Bạn nên chi tiêu tiết kiệm vì có thể tình trạng này sẽ kéo dài khá lâu cho tới khi bạn thực sự vực dậy được chính mình.
Sức khỏe không có bệnh nặng nhưng ốm vặt nhiều, sức đề kháng kém, bệnh tật liên miên. Có thể nói tuổi Tý uống thuốc thay cơm, người lúc nào cũng thấy lờ đờ, mệt mỏi do tác dụng phụ. Nên chủ động vận động và thay thế thuốc tây bằng các phương pháp khác ít có hại hơn.
Điểm sáng duy nhất trong vận trình của người tuổi Tý là tình cảm. Bạn vẫn giữ được cân bằng trong các mối quan hệ, nhất là quan hệ đồng nghiệp. Bản mệnh biết cách phát triển mối dây liên kết một cách tích cực, giảm thiểu tối đa tác động xấu và hạn chế chuyện tranh chấp.

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Sửu có một tuần phải đối diện với nhiều khó khăn về tình cảm, vận trình sự nghiệp chú ý tiểu nhân còn riêng tài lộc thì không được tham của bất nghĩa. Sức khỏe ổn định, chỉ cần lưu ý sinh hoạt điều độ, bồi dưỡng bản thân thì sẽ không phải lo lắng gì.
Tuần này, bất ngờ trong chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy sụp đổ. Có lẽ cú sốc này đủ lớn khiến bạn tỉnh ra rất nhiều. Người tuổi Sửu thường không tính toán trong các mối quan hệ thân thiết nên đến lúc phát hiện ra bị lợi dụng, lừa gạt sẽ vô cùng đau khổ.
Ngay lúc đó, sự nghiệp cũng không ổn thỏa nên tạo thêm áp lực cho tuổi Sửu. Tiểu nhân nói xấu, gây bè kéo cánh, chia rẽ cô lập bản mệnh mang tới những rắc rối không nhỏ. Dù có mười cái miệng bạn cũng không thể nói lại những lời đơm đặt, bịa chuyện đó được.
Tài lộc có phần khả quan hơn khi không bị ảnh hưởng nhiều nhưng tuổi Sửu tuyệt đối không tham của bất nghĩa, khoog làm chuyện phi pháp, không lừa gạt trộm tiền của người khác. Vì “của thiên trả địa”, tiền đó không thuộc về bạn thì cố tranh cũng không có được.
Sức khỏe có nhiều điểm tốt, chủ yếu thể lực vững vàng, tinh thần hơi suy sụp nên cần bồi dưỡng nhiều. Sự mạnh mẽ và trầm tĩnh của bạn là cơ sở để vượt qua mọi sóng gió, hướng tới những mục tiêu lớn lao ở phía trước, đừng dừng lại nhé.

Tử vi tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi tuần mới của tuổi Dần vẫn không quá sáng sủa nhưng bạn hãy tin rằng, quý nhân sẽ giúp đỡ trong những giờ phút khó khăn nhất, cam go nhất. Quý nhân này tuy không xuất hiện thường xuyên nhưng ít nhất cũng là chỗ dựa để bạn không gục ngã.
Chủ yếu điềm xấu của tuổi Dần đến từ sức khỏe. Dần Mộc vốn hợp với mùa xuân nhưng năm nay diễn biến thời tiết thất thường nên bạn rất hay ốm và toàn những bệnh nguy hiểm như viêm phổi, viêm xoang, sốt xuất huyết, sốt vi rút. Bệnh tình trầm trọng nhất là vào giữa tuần.
Sự nghiệp của tuổi Dần lưu ý Thiên Quan có họa về thị phi, tranh chấp chức quyền dẫn tới đấu đá nội bộ. Người làm cơ quan cần thận trọng trong từng đường đi nước bước, tránh để bản thân trở thành con cờ trong tay người khác.
Tài lộc có Dịch Mã, chủ về ngoại tệ và kiếm tiền từ kinh doanh. Nhưng sao này không hoàn toàn tốt, điểm hung của nó là nguy hiểm, thiếu ổn định. Bạn không nên mạo hiểm hay dồn hết tiền vào một dự án mà cần tự tạo đường lui cho mình.
Tình cảm xấu, có người chen chân vào mối quan hệ của tuổi Dần khiến cục diện rắc rối, phức tạp. Quý nhân lúc này là người lớn, bạn bè của người đó, có tác động tích cực khiến đối phương hồi tâm chuyển ý, quay trở về con đường đúng đắn. Dẫu vậy, trong lòng bạn vẫn không thể coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Xem thêm: Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần năm 2017

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Người tuổi Mão nên lưu ý tai nạn xe cộ hoặc sự cố khiến tổn hại thân thể trong tuần này. Bạn gặp nhiều chuyện không may, đi lại trục trặc, đường giấy tờ cũng không thuận. Tuy nhiên, chuyện may mắn và tốt lành cũng khá nhiều nên đừng buồn nhé.
Tuổi Mão có tình yêu đẹp, bạn là người tình cảm và biết cách khơi gợi cảm xúc trong mối quan hệ. Tuy nhiên, tuần này Thái Dương thịnh vượng nên nếu là bản mệnh nữ thì có phần lấn lướt, áp chế nửa kia, tính tình không được ôn hòa nên sinh cãi vã.
Bạn cần có không gian và thời gian riêng để kìm chế sự rực rỡ của Thái Dương trong mình. Nên dành tâm sức cho công việc, phát triển sự nghiệp riêng, giành lấy hào quang ngoài xã hội thay vì làm mưa làm gió ở nhà. Điều đó tốt cho bạn ở cả hai phương diện.
Sự nghiệp đương đầu với cuộc cạnh tranh có tính thách thức, ảnh hưởng tới vị trí của bạn ở nơi làm việc. Tuổi Mão có năng lực nhưng lại chưa đủ khôn ngoan, cần biết lựa thời cơ và đánh đòn quyết định chứ không nên tung chiêu liên tiếp mà ít có sức sát thương.
Có thời gian rảnh rỗi hãy quan tâm hơn tới những người xung quanh, bạn mải mê chạy theo những thứ to lớn nhưng quên mất hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé, giản đơn như cùng nhau ăn một bữa cơm, trò chuyện tâm sự về những gì diễn ra trong ngày hay một cái ôm.

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Theo tử vi năm 2017, tuổi Thìn có lẽ sẽ trải qua một tuần tương đối thoải mái dù không ít chuyện đau đầu. Căn bản là bản mệnh nắm được bí quyết cân bằng cuộc sống, không tự tạo áp lực cho mình và luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực, lạc quan.
Bạn có những ngày tháng buồn bã về tình cảm, một cuộc chia ly nhiều nước mắt, những lần cãi vã hay những bất đồng về quan điểm khiến tình yêu đứt gánh, tình thân xa cách, tình bạn buông xuôi. Nhưng trên tất cả, tuổi Thìn hiểu rõ bản thân muốn gì và lúc nào cũng hướng về phía trước.
Bạn nên tự cho phép bản thân thư giãn để có thời gian suy nghĩ nhiều hơn về phương án giải quyết. Có những người đến rồi đi nhưng cũng có những người luôn ở mãi bên bạn tới cuối cuộc đời, hãy trân trọng và đưa ra lựa chọn sáng suốt.
Công việc vẫn ổn định, bình an, hầu như bạn không gặp rắc rối gì về phương diện này. Chi tiêu ít đi làm cho tình hình tài chính của bạn chẳng có điểm nào để phàn nàn. Mọi nguồn thu vẫn như cũ còn bạn thì không muốn tiêu tiền nên số còn lại quá dư dả.
Sức khỏe là điểm nên thận trọng, sự sa sút về tinh thần kèm theo những bữa ăn qua loa, những giấc ngủ không thoải mái sẽ khiến bạn ốm đi trông thấy. Có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian để tuổi Thìn lấy lại được phong độ và vẻ ngoài rạng rỡ.

Tử vi tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi tuần mới của tuổi Tị được xếp hạng tốt nhất trong 12 con giáp. Bạn cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, phấn chấn và dồi dào năng lượng. Có được điều đó cũng bởi bản mệnh gặp toàn chuyện tốt lành, chẳng có gì đáng để phiền muộn cả.
Học tập tiến bộ hơn hẳn là điểm đáng lưu ý nhất của tuổi Tị. Bạn tiếp thu nhanh, nắm bắt vấn đề rất tốt và tự đưa ra những chủ ý đầy sáng tạo, có tính ứng dụng cao nên nhận được sự tán thưởng rất lớn. Người làm khoa học, nghiên cứu có tiến triển rõ rệt về kết quả.
Tình cảm như nắng ấm đầu xuân, bạn trẻ trung, vui vẻ, mang tới nhiều điều hấp dẫn cho người mà mình yêu thích. Nếu đang trong lúc cưa cẩm tán tỉnh thì đây là thời cơ có một không hai để bạn tiến gần hơn tới người đó, nâng tầm mối quan hệ lên thêm bước nữa.
Tài chính không đáng lo khi mà ngoài nguồn thu chính bạn còn có thêm nguồn thu phụ. Nghề tay phải, nghề tay trái đều phát triển khả quan nên bạn chỉ cần chú tâm làm việc, dành hết tâm sức vào thì sẽ gặt hái được thành công như mong đợi.
Điểm đáng lưu ý là tuổi Tị hạn chế khoe khoang kẻo rước họa vào thân. Bạn làm việc âm thầm, tự mình hưởng thụ là đủ rồi chứ phô trương ra, có người ganh tị sẽ lén lút hãm hại hoặc tệ hơn là gặp nạn trộm cướp, đe dọa thì thật nguy hiểm.

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Người tuổi Ngọ có một tuần triển vọng khi tất cả các phương diện đều có bước tiến nhanh. Dẫu mới chỉ là khởi đầu nhưng hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ mang tới cho bạn những kết quả tốt đẹp. Lúc này, điều cần hơn cả là tập trung, phát huy toàn bộ năng lực, san bằng mọi khó khăn.
Tuổi Ngọ bắt tay vào dự án mới hoặc công việc mới sẽ có nhiều chuyện may như quý nhân phù trợ, hanh thông đường giấy tờ, thuận lợi trong quan hệ hợp tác. Người làm văn phòng có một tuần nhiều ý tưởng, sẵn sàng đương đầu với những câu hỏi hóc búa của sếp.
Tài lộc rủng rỉnh, tiêu pha không cần nghĩ, bản mệnh hoàn toàn có thể sắm cho mình những thứ tốt một chút. Làm được thì tiêu được, chỉ cần không hoang phí thôi. Tuy nhiên, nên lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Tình cảm có những phút thăng hoa, tự dưng gặp người làm mình rung động và quyết tâm theo đuổi. Ai bảo không có tình yêu sét đánh trên đời cơ chứ, nếu bạn tin là có thì chắc chắn là có, trải qua rồi sẽ thấy nó không hoàn toàn vô lý đâu.
Tuổi Ngọ chú ý đường đi lại, không nên xuất hành xa hoặc đi đường dài bằng phương tiện cá nhân để tránh rủi ro. Tốt nhất hãy yên vị ở nhà, di chuyển trong phạm vi thành phố, các chuyến đi xa hơn nên lùi lại vào dịp khác.

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Mùi cảm thấy như mọi chuyện đều đang chống lại mình, bạn làm gì cũng không thuận lợi, đi đâu cũng bị người khác nhòm ngó, dò xét, phê bình. Đó là cái hạn của bản mệnh, tiểu nhân vây quanh, thị phí không ngớt, muốn tránh cũng không được.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, bản mệnh cũng gặp tương đối nhiều chuyện vui đấy chứ, chỉ là bạn quá để tâm vào những chuyện không may nên quên mất mà thôi. Chỉ nhìn vào cái tiêu cực, bỏ qua cái tích cực nên bạn mới thấy đời toàn màu đen như vậy đó.
Điểm thuận lợi của tuổi Mùi là tình bạn. Có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn vô điều kiện, trong khuôn khổ năng lực của họ vì thế có khó khăn gì cũng không đơn độc đâu. Chiến đấu có đồng mình, khí thế lớn hơn hẳn đúng không nào.
Câu chuyện về tình thương không tồn tại trong công việc đâu, bạn không thể chỉ dựa vào sự ngọt ngào, đáng yêu, dễ mến của mình để kiếm cơm được. Năng lực vẫn là yếu tố chính khi cấp trên cân nhắc tới việc có tiếp tục tuyển dụng bạn hay không nên cần nỗ lực nhiều hơn.
Tuổi Mùi có tính hay quên, làm đâu bỏ đấy nên dễ mất đò, hao tài tốn của. Số tiền bạn bỏ ra để bổ sung số đồ đã mất quả thực là một gia tài đấy, hãy chú ý cẩn thận hơn, giữ gìn những thứ thuộc về mình đi nhé.

Tử vi tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 10

Người tuổi Thân có một tuần nhiều trắc trở, nhất là về tình cảm. Bạn và người đó bỗng dưng cãi nhau, càng cãi càng lớn, mỗi người một câu thành ra có bao nhiêu buồn phiền, bực dọc đều trút hết lên đối phương. Tình hình gay go, không ai chịu nhường bước cả.
Tuổi Thân à, nếu bạn không muốn xin lỗi trước thì cũng phải bật đèn xanh để người đó có cơ hội mở lời chứ. Mỗi người đều có lý lẽ riêng nhưng lý gì cũng phải nghĩ đến tình, cãi nhau thế đủ rồi, làm hòa đi thôi để còn cùng nhau hẹn hò chứ.
Ngoài phương diện tình cảm thì tài chính cũng là vấn đề khá đáng lo đối với bạn. Những khoản chi tiêu ngoài dự tính quá nhiều trong khi nguồn thu hạn chế nên tạo áp lực, làm bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh việc tiết kiệm, hãy nghĩ tới việc làm thêm để có thêm thu nhập.
Tuổi trẻ phạm sai lầm là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu đã trưởng thành thì cần làm sao cho hạn chế tối đã những điều không tốt, những việc chưa hoàn thiện. Tuổi Thân cần dành thêm công sức thời gian cho công việc và định hướng sự nghiệp.
Sức khỏe tốt, có thể tham gia những hoạt động vận động để tăng cường thể lực. Nên sắp xếp thời gian cho việc chạy bộ, leo núi, chèo thuyền hoặc những môn thể thao ngoài trời, vừa khỏe người lại mở rộng giao lưu với tự nhiên.

Xem thêm: Tử vi tài lộc của người tuổi Thân năm 2017 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu có nhiều chuyện chưa tốt nhưng cũng có những niềm vui. Niềm vui lớn nhất là bạn đã tự đứng vững trên đôi chân của mình, không lệ thuộc vào cảm xúc của người khác và tuyệt đối nói “không” với dựa dẫm.
Sự độc lập giúp người tuổi Dậu khám phá ra những năng lực mới trong con người mình, bạn có cơ hợi tự do dấn thân vào những lĩnh vực mà mình chưa từng thử. Đó là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn nên có thất bại, vấp ngã cũng không phải điều gì to tát.
Tuổi Dậu hầu như không có khởi sắc về tài chính, bạn phải tính toán từng đồng một. Mọi việc đều có tính hai mặt, tự lập thì bước đầu khó khăn nhưng càng về sau mọi chuyện sẽ càng tích cực và tốt hơn nên hãy cứ theo đuổi những điều mình đã chọn nhé.
Ốm đau không có ai chăm lo, người tuổi Dậu tự mình chống đỡ. Bạn cảm thấy cô đơn hơn nên có những phút yếu lòng. Thoáng qua thôi, rồi đâu sẽ vào đó, khi bản thân an yên, chẳng cần có người kè kè ở bên cũng thấy vui vẻ.
Khó khăn trong cuộc sống có thể đánh mạnh vào bạn nhưng quan trọng nhất là ý chí và quyết tâm. Nếu đủ lớn, bạn sẽ đứng lên sau những vấp váp, sóng gió và được nhìn nhận đúng đắn. Bằng không, mọi điều bạn đang làm sẽ trở thành vô giá trị, tùy bản mệnh lựa chọn.

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Người tuổi Tuất có một tuần nắng ấm ngập tràn, chuyện không vui nhất cũng chỉ là xích mích với đồng nghiệp, bạn học mà thôi. Chuyện này cũng không hoàn toàn trách bạn được, không ưa nhau thì nhìn đâu cũng thấy điểm xấu, chẳng vừa mắt ấy mà.
Còn lại tình cảm, sự nghiệp, tài lộc sức khỏe đều ổn. Tuy không có điểm vượt trội nhưng bình yên, ít sóng gió. Là người an phận sẽ thấy hưởng thụ còn tính cách phóng khoáng hơn có thể cảm thấy quá nhàm chán, tẻ nhạt, không có động lực.
Người tuổi Tuất tìm thấy hứng thú trong cuộc sống thanh nhàn, tức là ngày ngày đi làm, về tự nấu nướng, dọn dẹp rồi thưởng thức một tách trà ngon, nghe một bản nhạc cũ, đọc một cuốn sách hay. Điểm lạng này sẽ mang tới sự tĩnh tâm cần thiết cho bạn.
Ngược lại, càng tìm cách thoát ra thì càng thấy bế tắc. Mọi con đường đều bằng phẳng nhưng ít cơ hội, công việc không tiến triển, tài lộc bình thường, tình cảm giậm chân tại chỗ. Bạn hãy thôi làm khổ mình đi, đâu phải lúc nào cũng có thể tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 273 - 242017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Tuổi Hợi có thể nghĩ tới chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm, tiến tới thánh đường hôn nhân để ổn định cuộc sống cá nhân. Bạn đã đủ trưởng thành và sẵn sàng cho một trang mới trong cuộc đời, chuẩn bị tâm lý đi nhé, hỉ khí vây quanh rồi.
Hung tinh báo rằng tuần này bạn sẽ cãi cọ với người khác, gây thị phi, điều tiếng không tốt. Bất cứ tình huống nào, to tiếng, mất bình tĩnh đã là không sáng suốt rồi. Bỏ mặc ngoài tai những lời khó nghe, cứ việc mình mình làm đi tuổi Hợi.
Cuối tuần cũng là thời điểm mà bạn bị mất tiền hoặc mất đồ. Người tuổi Hợi nên thận trọng với tài sản của mình, không tiêu xài phung phí, vứt đồ đạc lung tung kẻo tìm mà không thấy.
Sức khỏe của bản mệnh tương đối ổn định, thể trạng thích hợp để đảm đương nhiều việc quan trọng. Nhưng mùa xuân giao mùa, cần đề phòng bệnh đường hô hấp, nhất là người có tiền sử bệnh suyễn.

Đón xem Tử Vi Hàng Ngày Của 12 Con Giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X