Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 27/6 - 3/7/2022 của 12 con giáp: Tý có lộc làm ăn, Tuất cẩn thận sức khỏe

Chủ Nhật, 26/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 27/6 - 3/7/2022 của 12 con giáp dự báo Tý sẽ gặp cát tinh Thực Thần nên thuận lợi cho bạn nào làm công chức, có nghề tay trái, nghề tự do.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Mời bạn đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 27/6/2022 của 12 con giáp.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Xem tử vi tuần mới từ 27/6 - 3/7/2022 của 12 con giáp cho thấy đầu tuần này tuổi Tý sẽ gặp cát tinh Thực Thần nên thuận lợi cho bạn nào làm công chức, có nghề tay trái, nghề tự do. Bạn ôn hòa, rộng rãi với mọi người, hiền lành nên có lộc làm ăn. 
 
Cuối tuần Chính Quan mang lại tin vui cho những người đang xin việc, xin tăng lương hoặc thăng chức, thi cử. Bản mệnh có thể mong chờ tin tốt từ cấp trên hoặc những người có chức quyền to trong công ty, nhất định phải chờ.
 
Đường tài lộc vô cùng xán lạn nhờ sao Tử Vi, những người đang làm ăn xa thì được bề trên nâng đỡ, bảo vệ, chăm chỉ làm ăn thì cái gì cũng có phần. Nhiều người tuổi này có ý định theo Phật pháp, xin nghỉ hưu hoặc xin tăng lương cũng sẽ gặp may mắn trong con đường tiền bạc, việc gì cần đến tiền cũng suôn sẻ.
 
Mặt tình cảm cũng là điểm sáng trong tuần. Tuổi Tý xởi lởi, vui tính, dễ làm quen nên đi ra ngoài hay được người khác quý, tử vi nhận tuần này bạn sẽ gặp gỡ những người mới trong cuộc sống của mình hoặc kiếm được một nửa tâm đầu ý hợp, con cái có thành tựu tốt.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công danh sự nghiệp có nhiều tin vui.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Giải quyết được những vấn đề trong gia đạo.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có thể đạt được thành tích cao nhờ cần cù,
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chuyện tình cảm đôi lứa hay gặp may.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mối quan hệ bạn bè rạn nứt do tranh cãi liên.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Tử vi tuần mới từ 27/6 - 3/7/2022 của 12 con giáp dự báo đường sự nghiệp tốt, Thiên Ấn và Chính Quan mang đến cho Sửu tin tốt cho những người đang nắm chức quyền, nhảy việc, đi xa làm ăn hoặc thi cử, học lên cao. Sẽ có lúc bạn thấy số mình lận đận nhưng đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa, hãy chờ tin tích cực từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.
 
Tuần mới Sửu có quãng thời gian may mắn, mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi.
 
Bản mệnh lưu tâm có hung tinh Đại Hao làm chủ cảnh báo cẩn thận chuyện tiền nong, của cải. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, dù đi đâu cũng nên để một người ở nhà đề phòng kẻ trộm. Đặc biệt tuổi này tuyệt đối không được cho vay tiền hoặc đòi nợ, đầu tư lớn vì nguy cơ mất tiền mất cả tình là rất cao.
 
Đường tình cảm thuận lợi, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Nhiều gia đình sẽ đón người thân từ nước ngoài, từ thành phố khác trở về hoặc đến chơi. Một vài mâu thuẫn làm chuyện tình cảm gặp sóng gió. Tuy vậy, Sửu không cần phải phiền lòng vì những cãi vã nhỏ đâu nhé vì mọi người luôn luôn yêu thương bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận trình tình cảm hanh thông, đôi lứa mặn nồng.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên tranh thủ ngày nghỉ để đi du lịch.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc bị lao đao, chớ cho nợ tiền.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được cơ hội làm ăn hứa hẹn.
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nỗ lực bền bỉ nhận được kết quả xứng đáng.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Tuổi này va phải hung tinh Ngũ Qủy đầu tuần đi làm phải cẩn thận có tiểu nhân quấy phá. Đặc biệt là những bạn đang kinh doanh, sắp mở cửa hàng hoặc đi xin việc. Tốt nhất là không tin tưởng vào bất cứ ai hoàn toàn, tự lực cánh sinh, cũng không nên giúp bất cứ ai kẻo gặp phải kẻ “ăn cháo đá bát”.
 
Bạn cũng không nên dễ dãi quá trong các mối quan hệ, đặc biệt là một vài người đồng nghiệp chốn công sở, thương trường. Sống hiền lành, tin tưởng quá nhiều vào người khác sẽ khiến Dần chịu thiệt thòi. 
 
Tiểu Hao hung tinh cảnh báo bản mệnh cẩn thận kẻo mất tiền, hao tài tốn của vì những chuyện không đâu. Những người có ý định làm đẹp, đầu tư hoặc mở thêm cửa hàng nên tránh tuần 27/6 - 3/7/2022. Đừng sốt ruột, chuyện gì cũng phải từ từ kẻo tiền mất tật mang.
 
Tuy nhiên bản mệnh cần phải bỏ bớt tính cách nóng nảy, cao ngạo của mình trong tuần này kẻo vướng phải họa kiện tụng, tranh cãi, xô xát với bạn bè, người lạ hoặc người thân trong họ. Thương nhau chín bỏ làm mười, người ta sai thì mình đừng hơn thua kẻo mình lại bằng họ, bạn có biết người giỏi nhất chính là người biết nói năng từ tốn, nhẫn nhịn đúng lúc không?

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Vận trình sa sút, gặp phải những người vô ý tứ.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có thể bị những người mình tin tưởng lừa tiền.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc khó mà có cải thiện, tiền đến tay bị cướp mất.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bỏ lỡ cơ hội vì không đủ kiên nhẫn để chờ đợi.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có cơ hội hàn gắn rạn nứt tình cảm gia đình.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, vận trình tuần mới của Mão có cả hung lẫn cát. Tuần này tốt cho nữ mệnh hơn là nam mệnh. Thái  m tạo điều kiện cho hững người đang cầu công danh, chức quyền, làm ăn, nên tận dụng những ngày đầu tuần để làm ăn, đặc biệt là nữ tuổi Mão.
 
Tuy nhiên đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, những ngày cuối tuần Mão nên cẩn thận hung tinh ngũ quỷ đem tới tiểu nhân trong công việc. Công việc đang tốt bỗng nhiên gặp một vài vận hạn không ngờ tới. Khoảng thời gian khó khó sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ, qua tuần sau sẽ đỡ hơn.
 
Vận tài lộc hao hụt khá nhiều vì sức khỏe, các bạn đừng lơ là với những bệnh cũ hoặc bệnh vặt, càng xem thường thì càng tốn thêm tiền cho bác sĩ. Mão đang cần một khoản tiền để trang trải cuộc sống. Nếu như thực sự gấp hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, họ sẽ không tiếc tiền giúp đỡ bạn.
 
Nếu có lỡ phải lòng một ai đó thì tuần này là cơ hội tốt để bạn bày tỏ lòng mình, mọi chuyện nhất định như ý nguyện bạn mong muốn. Về cuối tuần được nghỉ ngơi bản mệnh có thể sắp xếp một chút thời gian đi du lịch, dã ngoại cùng người thân hoặc nửa kia nhé. 

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên học cách quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ nên do dự kẻo tiểu nhân lợi dụng sơ hở.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần phải lắng nghe ý kiến của người thân.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên tham khảo ý kiến của người ngoài cuộc.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sống thật với bản thân, không cần lấy lòng bất cứ ai.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Tuổi Thìn trong tuần này khá là khởi sắc, cát nhiều hơn hung. Cặp đôi cát tinh Dịch Mã và Thái  m có lợi cho cả tình duyên lẫn công việc, làm gì cũng thấy suôn sẻ hơn trước, tâm trạng phấn chấn hơn hẳn.
 
Những gia đình có người tuổi Thìn hoặc những bạn tuổi Thìn chuẩn bị xuất ngoại, đi làm ăn xa ở trong nước hoặc đi công tác sẽ bình an, thuận lợi. Khuyên tuổi này càng bôn ba, đi xa, cần cù thì càng đổi lại được nhiều lộc lá trên con đường công danh, làm ăn. Trời không phụ lòng những người chịu thương chịu khó.
 
Nhưng mặt tài lộc thì ảm đạm hơn công việc và tình duyên. Bạn cần đề phòng lừa đảo, tránh đầu tư vì rủi ro cao, cũng không nên cho ai mượn tiền hay mượn xe kẻo hư hỏng, mất tiền đòi không được lại ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 
Đường tình cảm là điểm sáng trong tuần, trong nhà hoặc trong họ sắp có tin vui, đón thêm thành viên mới. Tuần này bạn cũng có cơ hội gặp được nhiều người bạn mới hợp tính. Đây cũng là cơ hội để con giáp này mở rộng các mối làm ăn trong công việc, làm giàu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm ổn định, con cháu có lộc lá.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên xây dựng kế hoạch tài chính hợp lý.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Người làm kinh doanh nên xởi lởi, niềm nở.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thường xuyên bị lừa tiền, quỵt nợ.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Người độc thân có thêm cơ hội tiếp xúc với quý nhân.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Tuổi Tị trong tuần này bớt vất vả hơn tuần cũ nhờ Thái Dương và Dịch Mã cát tinh độ mệnh, đặc biệt là các bạn nam. Việc ngập đầu, lúc nào cũng làm không hết việc nhưng nó có lợi cho bạn sau này.
 
Tuổi này thông minh, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng làm bằng cái tâm nên ai cũng phải nể. Bạn không thích làm ăn gian dối, kiếm tiền bẩn, luôn hướng thiện để tích phúc về sau vì thế bề trên sẽ nâng đỡ Tị, đặc biệt là những người làm vận tải, xuất ngoại hoặc chuyển công tác.
 
Đường tài lộc có điểm sáng, tuần này tuổi Tị có thể mua vé số hoặc xin tăng lương để lộc đến bất ngờ. Giữa tuần Chính Tài tinh đem đến tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể bản mệnh sẽ được thần Tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn.
 
Nam mệnh vượng duyên, có nhiều người thích thầm, nữ mệnh ăn nói lọt tai, dễ thương hay được lòng người lớn tuổi. Tuổi này đối nhân xử thế khá công bằng, chơi với Tị thì không bao giờ sợ thiệt thân, kể cả 2 bên nội ngoài mà có trách bạn thì cũng là do họ nhìn sai về con người bạn, không nên để tâm.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Chú ý lời ăn tiếng nói để tránh gây xích mích, cãi cọ.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chú tâm vào việc của gia đình hơn nhé.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thiếu ngủ có thể dẫn đến bệnh về não.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhân duyên làm ăn khá vượng phát.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm vợ chồng có chút xích mích.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Vận trình tuần mới của tuổi Ngọ đan xen giữa tin vui và tin buồn, khả năng cao tin vui sẽ đến trong những ngày đầu tuần, cuối tuần thì ảm đạm và u sầu.
 
Thái Tuế lâm vận cảnh báo tuổi này cẩn thận trong việc làm ăn, xuất hành xa dễ có tai nạn bất ngờ phải cẩn thận. Bạn liên tục có những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác buồn bã, thất vọng khiến công việc không được hoàn thành đúng thời hạn, đừng tham công tiếc việc khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.
 
Nhân duyên vượng nhờ Thái Dương trợ mệnh, đặc biệt là nam mệnh tuổi Ngọ. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, điều đó sẽ giúp bạn giải toả áp lực cũng như tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc. Làm người đừng tỏ ra quá thông minh, đôi khi giả vờ ngốc nghếch một chút có lẽ sẽ tốt hơn, đỡ bị ghét.
 
Bù lại đường tài lộc đón nhận nhiều tin vui, có người ở xa hoặc bạn bè mời Ngọ đi ăn, tặng quà hoặc trả nợ cho bạn. Bản mệnh nên nghĩ thoáng ra để lộc lá còn đến nhà, người làm kinh doanh kiếm được bộn tiền mà không cần hao tốn nhiều công sức. 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Quan hệ xã giao có cãi cọ, ghen ghét nhau.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc đón nhận tin vui, có cơ hội kiếm tiền trong tay.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tâm trạng cảm xúc dễ bị ảnh hưởng bởi công việc.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ nên để tính tình nóng nảy làm hỏng tình cảm bạn bè.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên tìm cách cân bằng cảm xúc để không ảnh hưởng gia đình.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Căn cứ tử vi hàng ngày, các bạn tuổi Mùi tuần này có đường tình cảm khá vượng nhưng đường sự nghiệp thì có hung hiểm tiềm ẩn, nên cẩn thận hết sức, kể cả những người trong gia đình bạn cũng vậy.
 
Thái Tuế cảnh báo những người chuẩn bị đi xa làm ăn, học tập, nhảy việc nên chờ thời cơ khác. Nếu tuần này bắt buộc phải xuất hành thì nên cầu khấn tổ tiên che chở để bình an vô sự. Bạn có thể đánh mất một vài khách hàng quan trọng hoặc những bản hợp đồng giá trị vì sơ ý.
 
Đầu tuần tài lộc không tăng trưởng rõ rệt nhưng về giữa tuần sẽ vụt sáng. Chính Tài báo tin cho bạn nào đang có ý định gọi vốn làm ăn, xin cấp trên tăng lương hoặc chờ lương sẽ được như ý. Tiền bạc dư dả giúp bạn chi tiêu thoải mái, không cần phải tiết kiệm, muốn đòi nợ ai thì hãy đòi trong ngày thứ 4 hoặc thứ 5 của tuần.
 
Nhờ Bách Việt nên vận đào hoa vượng, đặc biệt là nữ mệnh, nhưng những ai có gia đình rồi thì nên giữ khoảng cách với người khác giới kẻo nửa kia ghen tuông. Cuộc đời vô thường, khuyên bạn nên quên đi những hận thù cũ, để trong lòng chỉ làm mình khổ tâm, phước đức bị hao hụt.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên mở rộng vòng tròn làm ăn, giao lưu.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Các mối quan hệ xã giao được mở rộng.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, nhất là nữ mệnh.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tiền bạc rủng rỉnh hơn, hay đổ tiền cho sức khỏe.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình duyên khởi sắc, người độc thân nên duyên tình cờ.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Than
 
Tuổi này gặp Thiên Cẩu hung tinh nên cẩn thận đầu tuần, đầu tháng âm lịch có kẻ hãm hại, sức khỏe hao hụt, mệt mỏi, hay gặp họa bất ngờ.
 
Dẫu biết cuộc sống bất công nhưng cũng đừng vì thế mà làm liều, dính dáng tới pháp luật hoặc đối đầu với những kẻ có chức quyền. Đi làm gặp bất bình phải “nhẫn”, mọi chuyện sẽ sớm qua thôi. Việc tranh cãi chốn công sở là không nên vì vậy bạn nên tránh xa những thị phi hay đôi co với người khác.
 
Tình cảm ổn thỏa, vượng duyên nhờ Bách Việt soi sáng nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn trong mối quan hệ yêu đương, đặc biệt là các bạn trẻ, lắm mối tối lại nằm không. Những người có gia đình nên sắp xếp một chuyến du lịch hoặc về thăm quê trong mùa hè này để gắn kết tình cảm ruột thịt.
 
Muốn tài lộc khởi sắc thì con giáp này nên chuyên tâm vào công việc chính mình đang làm. Vận tài chính khá ổn, công vệc cũng gặp nhiều may mắn, có thưởng nóng, tiền làm thêm. Dù vậy bạn vẫn cần tiết chế thói quen xa xỉ, không tiêu hoang phí vào việc không quá cần thiết. 

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cuối tuần hay có hẹn bất ngờ, nên đến đúng giờ.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên mạnh dạn đưa ra quyết định thay vì chần chừ quá lâu.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cơ hội không ở mãi với người nóng tính.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tin tưởng vào bản thân là tốt nhưng đừng quá cao ngạo.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần bỏ bớt tính nóng nảy thì gia đạo mới yên ổn.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Tuổi Dậu được Thiên Đức quý nhân trợ mệnh nên công việc ổn thỏa, có công ăn việc làm ổn định, rạng danh, cha mẹ nở mày nở mặt nhưng cần lưu tâm đến sức khỏe nhiều hơn vì có Thiên Cẩu hung tinh lâm vận.
 
Khi bạn quyết định buông bỏ hay hạ thấp cái tôi xuống, khi bạn đặt mình vào vị trí của người khác, bạn sẽ thấy mọi vấn đề đều có thể được giải quyết theo một cách tốt nhất. Những bạn tuổi Dậu đang muốn thăng chức, đổi việc càng khiêm tốn càng gặp may mắn, được người có địa vị quý mến vì bạn có tính cách thật thà, xởi lởi, chữ tín cao.
 
Tài lộc khởi sắc trong những ngày giữa tuần đến cuối tuần. Trong họa có phúc, dù sức khỏe không được tốt, dễ va vào tai nạn, kiện tụng nhưng lại kiếm được tiền, ăn nên làm ra.  Chỉ cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc thì Dậu sẽ đại cát đại lợi, bình an vô sự.
 
Thời gian trẻ mãi không già, nhưng sinh mệnh của bạn thì quá ngắn ngủi để sống cuộc đời của một ai đó khác. Tuần mới hãy quan tâm đến bản thân và những người mình thương yêu nhiều hơn thay vì bận tâm đến lời đàm tiếu của thiên hạ. Sống biết điều quá đôi khi lại bị xem thường, chỉ nên sống tốt với những người tốt với bạn, còn bạn xã giao nên dẹp bớt.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Người thân của bạn dễ có tin vui.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đường tình cảm có ảnh hưởng đến công việc.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Người có đôi không mấy hạnh phúc, vợ chồng dễ cãi nhau.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đề phòng tiểu nhân hãm hại, xô xát.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên học cách phân biệt lòng người trước khi trao đi niềm tin.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 27/6 - 3/7/2022 của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất tuần này nên cẩn thận với sức khỏe của những người cùng họ, cẩn thận đi lại, du lịch. Tuy nhiên công việc thì may mắn, có quý nhân nâng đỡ.
 
Thiên Đức cát tinh dự báo một tuần đầy tin vui cho những người cầu công danh cho bản thân và con cái trong nhà. Công việc khởi sắc, xin việc thành công, ký kết hợp đồng thuận lợi, làm ăn có lãi. Càng về cuối tuần Tuất càng khẳng định được vị thế của mình ở chỗ làm, ai cũng nể trọng.
 
Mặt tài lộc về cuối tuần lâm Tương Xung cảnh báo bản mệnh phải cẩn thận họa hao tài sẽ ập xuống, cướp đi của con giáp này khoản tiền khá lớn. Cẩn thận chưa bao giờ là thừa, bạn hãy nhớ kỹ điều ấy trước khi quá muộn. Hãy nỗ lực kiếm tiền, chăm chỉ tạo ra những thành quả tốt và bớt nể mặt người khác rồi cho vay tiền linh tinh.
 
Bạch Hổ hung tinh cảnh báo Tuất phải lưu tâm đến sức khỏe của bản thân và những người có cùng máu mủ ruột thịt. Trong họ có người lâm bệnh hoặc sức khỏe kém, nên quan tâm họ nhiều hơn. Bảnh mệnh cũng phải tránh xa ẩu đả, xô xát với bạn bè, người lạ kẻo rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc vượng nhưng đừng chủ quan.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thoải mái thể hiên bản thân, mặc kệ người đời.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy cứ chăm chỉ và nỗ lực, rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên bày tỏ tình cảm với người thân nhiều hơn.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tranh thủ làm việc thiện để tăng thêm vận may.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 27/6 - 3/7/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Công việc của tuổi Hợi là điểm sáng trong tuần mới này nhờ có sao Tử Vi trợ mệnh. Tuy nhiên bạn không nên tham công tiếc việc, lao tâm khổ tứ kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, tuần này có hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh rất xấu, không cẩn thận là cơ thể có vấn đề ngay.
 
Quyết định sáng suốt trong công việc sẽ giúp Hợi gặt hái được những thành tựu đáng nể trong công việc. Nếu có chuyện quan trọng như đi làm xa, khai trương, đầu tư, xin việc hoặc thi cử thì bản mệnh hãy tiến hành ngay vào thời điểm cuối tuần bởi khi có cát khí đỡ đầu mọi sự sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. 
 
Con giáp này dễ mất tiền vào giữa tuần, khi mà Kiếp Tài khiến cho bản mệnh u mê, quên hết sự đời vì tiểu nhân dẫn đường, dễ sa vào bài bạc, lô đề. Vì tin tưởng người khác mù quáng cho vay tiền nên mất đi một khoản tiền không hề nhỏ chút nào.
 
Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có thể sẽ thăng hoa rực rỡ sau khoảng thời gian xa cách, đặc biệt là cuối tuần. Nhiều gia đình sẽ tổ chức đi du lịch cùng nhau để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đôi lứa yêu nhau nên tận dụng thời gian này để ra mắt gia đình 2 bên.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần phải suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Mệt mỏi không muốn cố gắng nữa.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần phải cố gắng hơn rất nhiều mới có thể thoát khỏi u sầu.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể được giúp đỡ kịp thời khi gặp nạn.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm thiên về gia đình, bạn bè nhiều.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X