Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 27/1 – 2/2/2020 của 12 con giáp: Ngọ được cho lộc, Mão đón tình duyên

Thứ Bảy, 25/01/2020 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Ngọ trong tuần 5 này sẽ không gặp phải vướng mắc gì về đường tài lộc đâu nhé. Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy bản mệnh không cần phải cố gắng quá nhiều, Thực Thần sẽ dẫn tiền bạc tự chảy về túi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 27/1/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Người tuổi Tý trong tuần giao giữa tháng 1 và tháng 2 dương lịch này có thể sẽ phải di chuyển khá nhiều do bị Dịch Mã động tinh chiếu mệnh. Có thể là đi du lịch, cũng có thể là đi giải quyết công chuyện.
 
Công việc thời điểm này đang có khá nhiều khó khăn nên có thể con giáp này bận rộn chẳng lúc nào ngơi. Phải chờ tới cuối tuần có Chính Ấn ghé thăm thì cục diện mới tạm ổn định, con giáp này mới có thể tạm dừng bước chân.
 
Cũng chính vì chẳng lúc nào ở yên 1 chỗ nên có thể người ấy sẽ sinh lòng hoang mang, nghi ngờ về tình cảm bạn dành cho đối phương. Bản mệnh cần phải cố gắng thể hiện tình cảm nhiều hơn để xoa dịu người ấy.
 
Về tiền bạc, đây là thời điểm mà đầu tuần thì con giáp này đón tài lộc ùn ùn kéo về nhà. Nhưng từ khi Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần thì chuyện kiếm tiền sẽ trở nên khó khăn hơn hẳn, thậm chí còn gặp họa mất tiền hao của nữa cơ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có nhiều việc cần phải đi lại nhiều nơi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Khoảng cách dễ nảy sinh nghi ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đầu tuần nhiều tiền, cuối tuần hết tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Công việc không được suôn sẻ cho lắm.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới cho tuổi Sửu, con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần đón tình yêu về với mình nhé. Trong tuần đào hoa vượng, bản mệnh có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái, làm nên mối duyên tình.
 
Thái Dương cát tinh trợ mệnh sẽ mang tới những tin vui về đường tài lộc cho bản mệnh. Con giáp này dễ được quý nhân nâng đỡ, tạo điều kiện để có thể phát huy được năng lực của riêng mình, điều mà không phải ai cũng có được.
 
Thiên Quan sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối tuần nên con giáp này cần phải thận trọng để không mắc bẫy tiểu nhân. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình, nếu không thị phi có thể ập xuống bất cứ lúc nào.
 
Trong tuần này, tài lộc của tuổi Sửu khá tốt nhưng phải chờ tới cuối tuần thì tài lộc mới về. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nên thu nhập của người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có sự tăng tiến.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiền bạc dồi dào vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc tiến triển hanh thông thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm thăng hoa rực rỡ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy mở lòng đón tình yêu
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Trong khoảng thời gian từ 27/1-2/2, người tuổi Dần có Thái Tuế chiếu mệnh, dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, gây ra rắc rối hoặc tai họa mà bản mệnh cần lưu ý để giảm phần hung hiểm.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi khá bình ổn, không có nhiều biến động. Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình nên chỉ đành chấp nhận rảnh lúc nào thì dành chút thời gian cho đối phương mà thôi.
 
Đầu tuần cả công việc cả tiền bạc đều thuận lợi. Chính Quan cho thấy con giáp này xử lý công việc gọn ghẽ, không sai sót chút nào, trong khi đó thì bao nhiêu cơ hội phát tài phát lộc sẽ đến, bản mệnh chỉ việc kiếm tiền thôi.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút, bản mệnh ngủ quên trên chiến thắng nên chểnh mảng với công việc. Còn tiền bạc thì dễ bị Kiếp Tài làm cho mù quáng, đầu tư vào nơi không nên đầu tư chút nào. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên sắp xếp làm việc quan trọng vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiền bạc có thể tăng tiến nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chuyện tình cảm không có gì tiến triển
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ gặp phải tai họa ngoài ý muốn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chớ nên dễ dãi mà tin lời người khác
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Khi được Bách Việt đào hoa chiếu mệnh thì tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để xúng xính bước vào hôn nhân đi thôi. Các cặp đôi sẽ sớm đưa ra quyết định về việc về chung 1 nhà trong thời gian tới.
 
Còn người độc thân sẽ có khả năng nhận được nhiều lời tỏ tình lãng mạn. Ban đầu bạn có đôi chút choáng ngợp và hoang mang vì không biết phải lựa chọn như nào, song cuối cùng thì trái tim đã cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
 
Công việc trong tuần này khá khó khăn khi mà tiểu nhân Thiên Quan không ngừng quấy phá, khiến cho bản mệnh vừa làm xong việc đã phải quay lại xử lý những vấn đề phát sinh, chỉ có thể dựa vào sức mình chứ chẳng thể nhờ cậy ai.
 
Bù lại thì tiền bạc trong tuần khá vượng. Con giáp này suốt tuần có được nhiều cơ hội để thu tiền về tay, tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu quá trớn nhé. Cuối tuần có Kiếp Tài, báo hiệu nguy cơ hao tiền tốn của đó. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền bạc kiếm được khá dễ dàng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc không thuận lợi, dễ gặp trở ngại
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiểu nhân không ngừng bày trò phá hoại
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm thăng hoa, tiến triển nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sớm tìm được 1 nửa cho mình
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi

Bước sang tuần mới, tuổi Thìn được cát khí vây quanh nên gặp nhiều chuyện may mắn hơn những con giáp khác. Điển hình là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy được gia đình, người thân ủng hộ rất nhiều.
 
Các cặp vợ chồng tuổi này sớm hàn gắn những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó mà không tự đẩy nhau vào thế khó. Tình yêu giữa 2 người đủ lớn để bỏ qua những sai lầm trước đó, bao dung tha thứ cho nhau.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Cẩu hung tinh nhập mệnh có thể sẽ làm ảnh hưởng đôi chút đến đường tài lộc của con giáp này khi đầu tuần tuổi Thìn dễ mắc sai lầm làm mất tiền hao của. Nhưng đừng quá lo lắng, cuối tuần làm việc chăm chỉ là sẽ lấy lại được những gì đã mất.
 
Riêng về công việc thì những chú Rồng có kế hoạch của riêng mình, cứ thế mà tiến bước thôi. Ấn Quan kết hợp, bản mệnh biết mục tiêu của mình nằm ở đâu, chẳng để những khó khăn ngáng đường mãi nữa. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đầu tuần dễ gặp chuyện mất tiền
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Họa tiểu nhân quá lớn, khó bề tránh được
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tình cảm đôi lứa càng ngày càng thắm sắc
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Trong tuần công việc tiến triển suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cuối tuần dễ có cơ hội phát tài
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Tuổi Tị mong muốn có được đoạn tình cảm như ý, nhưng tiếc rằng trong tuần hung vận quá lớn này thì mong ước của bạn khó có thể trở thành sự thực. Mâu thuẫn bất đồng do ý kiến trái ngược khiến 2 người càng ngày càng xa nhau.
 
Có lẽ bản mệnh nên dồn sức và thời gian vào công việc thì sẽ tốt hơn. Đầu tuần mọi chuyện có vẻ khá suôn sẻ, dù gặp khó khăn nhưng cũng đã có Thiên Đức quý nhân trợ giúp nên vẫn tìm được đường lui.
 
Song tuổi Tị nếu muốn phát triển được tốt hơn trên con đường sự nghiệp thì e rằng sẽ gặp phải nhiều trở ngại, cần kiên trì thì mới có được thành công. Nếu bạn bỏ cuộc quá sớm thì chỉ biến công sức trước đó thành bọt biển mà thôi.
 
Về chuyện tiền bạc, đây là 1 tuần Thần Tài đứng về phía những chú Rắn nên bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thu tiền về tay. May mắn về tài lộc giúp cho con giáp này có thể triển khai những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Trong tuần dễ gặp mâu thuẫn về tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đường tài lộc khởi vượng, có nhiều cơ hội phát tài
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Sự nghiệp không được suôn sẻ cho lắm
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần mạnh dạn tiến hành kế hoạch của mình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Tuổi Ngọ trong tuần 5 này sẽ  không gặp phải vướng mắc gì về đường tài lộc đâu nhé. Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy bản mệnh không cần phải cố gắng quá nhiều, Thực Thần sẽ dẫn tiền bạc tự chảy về túi.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh rình rập nên con giáp này có thể gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh nên thận trọng từ đi đứng, nói năng, tránh để tình trạng sự cố bất ngờ xảy ra.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Những mâu thuẫn phát sinh từ việc đối nội đối ngoại khiến cho con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc tìm được tiếng nói chung với đối phương.
 
Công việc trong tuần này phát sinh khá nhiều vấn đề vào khoảng từ giữa tuần trở đi, thế nên tuổi Ngọ có việc gì quan trọng thì hãy hoàn thành nhanh nhất có thể vào lúc đầu tuần nhé. Ấn Quan kết hợp sẽ giúp bạn dễ đạt được mục tiêu hơn.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ gặp vấn đề về sức khỏe
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần nhanh chóng giải quyết công việc vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình duyên không được vượng, khó được như ý
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Tuổi Mùi có thể sẽ ít gặp phải khó khăn trong thời điểm này. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần  để đón cát khí, bởi cả đường tình duyên, tài lộc hay công danh của con giáp này đều trên đà tăng tiến.
 
Tử Vi cát tinh sẽ giúp cho bản mệnh thoát khỏi những trò lừa đảo của kẻ tiểu nhân Thiên Quan, nhờ thế mà không đánh mất bao nhiêu công sức từ trước đến giờ. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh nên tự chủ động trong công việc của mình, tránh để tình trạng ỷ lại, chờ đợi người khác.
 
Cuối tuần thì tài lộc mới bắt đầu khởi sắc, thế nên đừng quá sốt ruột khi làm việc vất vả cả tuần mà chẳng có đồng nào trong tay. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nên bản mệnh dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì tiền bạc cũng đều sung túc.
 
Đường tình duyên được chắp cánh bay xa, con giáp này đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bạn có thể tìm được nhân duyên ở ngay trước mắt mình, chỉ cần không quá khắt khe, đòi hỏi quá cao là được.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cuối tuần tài lộc vượng phát, dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đào hoa khoe sắc, sớm có người thương
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc trôi chảy, dễ dàng vượt khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Cần chủ động làm việc, đừng ỷ lại
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên biết cách nắm bắt cơ hội khi có được
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Xem tử vi 2020, tuổi Thân trong tuần này tài lộc dễ hao hụt lắm đó. Đại Hao hung tinh nhập mệnh, lại thêm Kiếp Tài án ngữ, khả năng kiếm tiền vào thời gian này bị giảm sút rõ rệt, chỉ thấy tiền đi mà không thấy tiền về.
 
Con giáp này có thể sẽ mắc phải nhiều khó khăn trong công việc, chính vì thế mà nguồn thu nhập mới bị sụt giảm nghiêm trọng. Trong khoản thời gian đầu tuần, Thương Quan sẽ gây ra đủ rắc rối, con giáp này chỉ ngồi xử lý thôi cũng đã hết ngày.
 
Mặc dù sau đó nhận được sự giúp đỡ của Chính Ấn nhưng cũng không bõ bèn gì, chẳng thể nào bù đắp được với những mất mát mà bạn phải gánh chịu. Thôi thì hãy cứ cố gắng, được đến đâu hay đến đó vậy.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này chưa có tiến triển gì rõ rệt. Mặc dù bạn và người ấy vẫn giữ mối liên hệ với nhau nhưng rõ ràng là sự quan tâm của cả 2 với đối phương chưa đủ lớn, vì thế mà khó bề nâng cấp mối quan hệ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ gặp nhiều chuyện tốn tiền hao của
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đầu tuần công việc khó khăn, không giành được thắng lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm nhạt nhòa, chưa có gì tiến triển
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên hiểu và chia sẻ cho nhau những khúc mắc trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần phải biết rõ vị trí của mình đang ở đâu.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Tử vi tuần này của tuổi Dậu hung cát đan xen, bản mệnh có  may mắn mà cũng có cả xui xẻo nữa. Chuyện tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có dấu hiệu gì cho thấy sắp tới bản mệnh sẽ tìm được nhân duyên cho mình.
 
Các cặp đôi dường như đang quá bận rộn với những dự định riêng của bản thân nên có phần thờ ơ với chuyện tình cảm, chỉ quan tâm lấy lệ mà thôi. Điều đó có thể khiến cho tình yêu dần trở nên phai nhạt.
 
Còn về công việc, trong tuần con giáp này có khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tỷ Kiên cho thấy tuổi Dậu khá chủ động trong công việc, biết mình phải làm gì chứ không cần người khác nhắc nhở.
 
Song về tài vận thì con giáp này lại chẳng thể làm chủ tình hình. Thực Thần vừa đến trao tiền vào tay thì ngay sau đó Tiểu Hao lại ập đến, bản mệnh phải chi tiền khá nhiều, tuy chỉ là những khoản nhỏ nhưng góp lại cũng thành khoản lớn. Nhớ xem thêm Tài vị 2020 theo từng ngày trong năm để đón lộc về nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc bất ổn, khi có khi không
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên hiểu và thông cảm cho người mình yêu
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc tiến triển tốt đẹp ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên tìm cách để giữ tiền, tiết kiệm tiền
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Tuổi Tuất trong khoảng thời gian này có được nhiều cát khí vây quanh, may mắn cũng ngập tràn nhưng lại có cả họa tiểu nhân rình rập nữa. Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần phải cẩn thận với những lời nói ngon ngọt đó.
 
Kiếp Tài xuất hiện ngay vào đầu tuần cho thấy nguy cơ mất tiền hiện hữu khá sớm. Chớ nên tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực mình không hề có kiến thức, kinh nghiệm. Hãy chờ thời cơ xuất hiện vào cuối tuần, khi đó kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn.
 
Tình yêu sẽ đến với con giáp này khá nhanh chóng, vượt ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh. Tuổi Tuất không thể ngờ rằng có người vẫn luôn thầm thương trộm nhớ mình đã lâu, giờ mới có cơ hội nghe tỏ bày.
 
Trong công việc, khó tránh khỏi những lúc va chạm, bất đồng ý kiến với người khác nhưng con giáp này khá khéo léo nên vẫn giữ được hòa khí. Thiên Ấn cho thấy sự linh hoạt trong cách xử lý tình huống giúp cho tuổi Tuất tiến khá xa. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đầu tuần dễ mất tiền vào nơi không đáng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình duyên ập đến, chẳng thể chối từ
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc khá suôn sẻ thuận lợi nhờ biết cách ứng xử
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn hẳn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần nắm giữ hạnh phúc vốn dĩ thuộc về mình
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 5 tuoi
 
Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi trong tuần này đường tình duyên khá ảm đạm, bản mệnh dễ phải chịu tổn thương do đối phương vô tâm không chịu hiểu cho những nỗi khó khăn bạn đang phải gánh chịu.
 
Tuy nhiên, Thái Âm quý nhân sẽ lại dẫn dắt con đường tình yêu cho nữ mệnh còn độc thân. Con giáp này sẽ sớm thoát cảnh cô đơn nếu biết nắm bắt cơ hội, mở cửa trái tim để đón hạnh phúc của riêng mình.
 
Về đường tài lộc thì tuổi Hợi có thể sẽ phải trả qua nhiều niềm vui nỗi buồn khi mới đầu tuần Thực Thần cập bến mang đến nguồn tài lộc dồi dào. Ấy thế nhưng chỉ vài ngày sau con giáp này đã lại gặp chuyện, tiền vào cửa trước thì ra cửa sau. 
 
Công việc trong tuần của những chú Heo cũng không được ổn định cho lắm. Thương Quan cho thấy bản mệnh đang có phần thờ ơ với chính trách nhiệm của mình, bạn thích làm theo ý mình chứ chẳng cần quan tâm đến lợi ích của cả tập thể.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần dễ đạt được mục tiêu mong muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên không được như mong đợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Quý nhân nữ mệnh sẽ mang tới tình yêu
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài lộc thăng trầm bất định
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh
 
Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X