Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/9 - 2/10/2022 của 12 con giáp: Thân bận rộn, Mão hao tài

Chủ Nhật, 25/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 26/9 - 2/10/2022 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Cùng xem tuần này của bạn như thế nào nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần mới được dự báo là khoảng thời gian không mấy thuận lợi với người tuổi Tý do bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ. Hầu hết các phương diện đều diễn ra không như ý khiến con giáp này rất dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy, càng làm xấu đi các mối quan hệ.
 
Công việc khó đạt hiệu suất tối ưu, chẳng những phương pháp làm việc lâu nay giờ hiện ra sự bất cập mà quá trình làm việc chung với đồng nghiệp cũng không mấy thoải mái. Có lẽ mọi chuyện không tới mức như vậy, hãy thử điều chỉnh lại tâm thái của mình trước tiên đã nhé.
 
Đường tài lộc trong tuần này của Tý cũng khó mà tăng tiến. Hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xuất hiện ngay từ đầu tuần khiến cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất, tính toán không cẩn thận có khi còn tiền mất tật mang. Bản mệnh cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí
 
Vấn đề sức khỏe trong tuần cũng cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn. Con giáp này được nhắc nhở cần hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát. Ngoài ra cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp nhiều khó khăn do hung tinh án ngữ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc khó đạt hiệu suất tối ưu.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần quan tâm chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Xem tử vi tuần mới từ 26/9 - 2/10/2022 của 12 con giáp, tuổi Sửu được cát tinh Thiên Đức che chở nên công việc trong tuần không có gì phải lo lắng. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có quý nhân đồng hành, giúp bạn vững vàng tiến bước về phía trước và thể hiện được năng lực của mình.
 
Dù đang có lợi thế nhưng bạn vẫn cần phải nỗ lực cố gắng và kiên trì với những mục tiêu đặt ra để nhanh chóng đạt được thành quả đáng mừng trong tuần này. Đừng đứng núi này trông núi nọ hay làm việc này chưa xong đã vội ngóng trông việc khác. Bạn cần hoàn thiện dứt điểm mỗi dự án mình đảm nhận.
 
Phương diện tài lộc có một vài điểm sáng, đầu tư kinh doanh bước đầu đều có lãi. Lợi nhuận thu về tuy không đến mức đổ ào ào về túi nhưng vẫn tăng lên, tích tiểu thành đại, bạn nên hài lòng với hiện tại thì mới có thể hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn.
 
Trong tuần mới, vận trình tình cảm của tuổi Sửu vẫn ổn định, không thấy có bước chuyển biến nào đáng kể nhưng cũng không gặp phải nhiều trở ngại. Con giáp này và đối phương có lẽ nên làm mới bầu không khí giữa hai người bằng buổi hẹn hò lãng mạn nào đó.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc trong tuần không có gì phải lo lắng.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vững bước tiến nhờ quý nhân đồng hành.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thể hiện được năng lực của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đầu tư kinh doanh bước đầu đều có lãi.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vận trình tình cảm vẫn ổn định.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần chịu tác động của sao Tử Vi nên công việc tương đối ổn định. Việc mới không nhiều, việc cũ cũng được giải quyết ổn thỏa, bạn không còn bị cảm giác bận rộn tối mắt quấy nhiễu nữa. Các kế hoạch cũng diễn ra trôi chảy.
 
Đây là thời điểm bạn “được” nhiều hơn “mất” và có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp. Bạn cũng có cơ hội được thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Cấp trên có thể căn cứ vào đó để đưa ra những đánh giá chi tiết hơn về bạn, vậy nên hãy trân trọng cơ hội này và làm mọi thứ thật nghiêm túc nhé.
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Thực Thần đứng bóng ngay từ đầu tuần giúp các khoản thu có dấu hiệu gia tăng không ngừng. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài.
 
Tuy nhiên, chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ, đặc biệt là với những cặp đôi mới bắt đầu quá trình tìm hiểu. Hai bạn dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau sau khi cảm giác choáng ngợp ban đầu qua đi.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc tương đối ổn định.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Các kế hoạch diễn ra trôi chảy.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có cơ hội được thể hiện năng lực.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Tuần mới của người tuổi Mão đụng độ hung tinh Đại Hao nên tài lộc có dấu hiệu hao hụt khá nhanh. Tiểu nhân chọc ngoáy, thường xuyên giở trò chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh khiến việc kinh doanh của bạn chịu nhiều ảnh hưởng. Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này bắt tay vào đầu tư hay mở mang mới.
 
Con giáp này cần nên kiểm soát chi tiêu của mình cũng như tiết kiệm nhiều hơn để có nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai. Có những khoản bạn nghĩ không đáng là bao nên mặc sức tiêu pha, nhưng chính suy nghĩ này khiến bạn khó tích góp.
 
Ảnh hưởng từ hung tinh nên công việc trong tuần cũng gặp những rào cản nhất định. Người tuổi Mão hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải. Dù vậy bản mệnh vẫn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình sao cho thật tốt để tránh mắc phải sai lầm không đáng có trong công việc.
 
Tuần này chuyện tình cảm không có nhiều biến động nhưng nếu cứ mải mê với công việc, bạn có thể đánh mất những điều quá giá trong cuộc sống của mình. Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc có dấu hiệu hao hụt khá nhanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiểu nhân thường giở trò chơi xấu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên đầu tư hay mở mang mới.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc gặp những rào cản nhất định.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bận rộn nhưng vẫn nên chăm lo tình cảm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Tiểu Hao nhập cục, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn giảm sút khó kiểm soát. Bạn cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin cũng như mục đích của đối phương.
 
Công việc cũng vấp phải những rắc rối nhất định. Tuổi này có thể mắc một vài sai sót trong công việc nên bị cấp trên không hài lòng, khiển trách. Từ giữa tuần trở đi dù có cát tinh Chính Quan bên cạnh nhưng cũng chỉ giảm bớt được một phần nhỏ nào đó mà thôi.
 
Thời điểm này, bản mệnh nếu không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo thì khó mà giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả được. Nhất là khi sức cạnh tranh tại môi trường làm việc đang rất lớn, bạn có thể để đối thủ vượt qua, đánh mất lợi thế của mình.
 
Tuần này tuổi Thìn không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm cho lắm. Nhất là người độc thân, vì muốn đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc nên bạn không mảy may nghĩ đến yêu đương, bạn muốn kinh tế ổn định rồi thì mới tính đến chuyện lâu dài.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc giảm sút khó kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc vấp phải rắc rối nhất định.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có thể bị đối thủ vượt qua.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không quá quan tâm tới chuyện tình cảm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị bị hung tinh Bạch Hổ quấy nhiễu nên kế hoạch dễ đổ bể do gặp khó khăn nửa chừng. Bạn khó mà hoàn thành công việc như mình mong muốn. Nhất là khi có kẻ vẫn luôn muốn chống phá, hủy hoại mọi thành quả mà bạn gây dựng.
 
Lúc này bạn nên tìm cách để ngăn chặn sự quấy rối của tiểu nhân, đồng thời thể hiện sự nỗ lực và nghiêm túc hơn mới mong sớm cải thiện tình hình. Bạn có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ thêm. Nhờ người khác giúp đỡ không có nghĩa là bạn yếu kém, đó là biết cách vận dụng sức mạnh tập thể.
 
Riêng về đường tài lộc thăng trầm bất ổn, đầu tuần có tài tinh chiếu mệnh nhưng cuối tuần lại có họa phá tài treo lơ lửng. Có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi, nhất là người kinh doanh, buôn bán.
 
May mắn là chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân có nhiều có hội giao lưu và làm quen với người khác phái. Nhưng chuyện thành hay bại phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tuổi Tị.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kế hoạch dễ đổ bể do gặp khó khăn nửa chừng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đề phòng có kẻ vẫn luôn muốn chống phá.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ thêm.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đường tài lộc thăng trầm bất ổn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Dưới tác động của hung tinh Ngũ Quỷ, người tuổi Ngọ dễ bị chuyện thị phi làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, uy tín của mình trong tuần này. Bởi vậy, con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, nhất là những vấn đề chia bè chia phái trong tập thể.
 
Chẳng những vậy, khối lượng công việc tuần mới dự báo là khá dồn dập và gấp gáp khiến tuổi Ngọ chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Việc bạn cần làm là tập trung giải quyết hết công việc, phân bổ thời gian hợp lý để đảm bảo sức khỏe, có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.
 
Chuyện tình cảm tương đối ổn định dù cả hai không thường xuyên gặp gỡ. Bạn đang có một chuyện tình cảm rất tuyệt vời, cố gắng vun đắp cho mối quan hệ này thêm gắn bó bạn nhé. Người độc thân chưa có sự thay đổi nào rõ rệt.
 
Điểm sáng trong tuần tới từ phương diện tài lộc. Được cả Chính Tài và Thiên Tài che chở, con giáp này làm việc chăm chỉ thì vẫn có khoản thu đều đặn. Với người làm kinh doanh, dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ bị thị phi làm ảnh hưởng tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên tập trung vào nhiệm vụ của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tránh tham gia vào những chuyện bao đồng.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chuyện tình cảm tương đối ổn định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Làm việc chăm chỉ thì vẫn có khoản thu đều đặn.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn, tuổi Mùi đón nhân duyện khá vượng trong tuần này. Nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh ở phương diện này. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
Nhân duyên tới khá bất ngờ, song bạn cũng cần ghi nhớ bài học về lòng chung thủy, chớ đứng núi này trông núi nọ. Người đã có đôi hay đã lập gia đình nên có sự tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Về công việc, tuần này Mùi có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là nữ mệnh nên tháo gỡ được những vấn đề làm khó bạn bấy lâu. Nhân lúc này, bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.
 
Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bạn biết thế mạnh của mình là gì và giành ưu thế khi cạnh tranh nên thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa khoe sắc, nhân duyên vượng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người độc thân dễ tìm được người hợp ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chớ đứng núi này trông núi nọ.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể được quý nhân là nữ giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Than
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Thân có sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh nên đây sẽ là một tuần khá bận rộn với con giáp này. Bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, thậm chí phải bỏ thêm nhiều công sức mới có thể có được thứ mình muốn, công việc mới tiến triển tốt.
 
Nhìn chung tuần này có nhiều việc phải làm nhưng hầu hết mọi thứ đều tiến triển thuận lợi. Các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.
 
Vận trình tài lộc tốt xấu đan xen. Việc đầu tư và quản lý tài chính không được như ý nhưng nhờ đạt được thành quả tốt đẹp trong công việc mà con giáp này có thể thu về khoản lợi nhuận khấm khá cho mình. Bạn nên học cách cân bằng thu - chi để tài chính luôn được đảm bảo.
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân cũng nên để tâm hơn đến mối quan hệ với nửa kia. Bạn thường mặc định người ấy phải hiểu và thông cảm cho mình mà quên mất rằng phải chia sẻ thì hai bên mới thấu hiểu cho nhau. Người đã kết hôn nên chú ý giao tiếp nhiều hơn để tránh nảy sinh mâu thuẫn với nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Bỏ nhiều công sức mới có được thứ mình muốn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Kế hoạch hoàn thành suôn sẻ như dự kiến.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vận trình tài lộc tốt xấu đan xen.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên để tâm hơn đến mối quan hệ với nửa kia.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Có Thái Dương cát tinh trợ mệnh, tuổi Dậu có một tuần mới hanh thông. Công việc tiến triển suôn sẻ và thuận lợi hơn trước đó rất nhiều. Đương nhiên vẫn có lúc gặp phải khó khăn nhưng bên cạnh bạn luôn có quý nhân trợ giúp nên có thể hóa giải được hung hiểm đáng kể.
 
Thời điểm cát khí lên cao thế này, bạn nên tranh thủ hoàn thành những công việc quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Bạn có thể sẽ không tốn nhiều công sức mà vẫn thuận lợi vượt qua được thử thách và tiến tới thành công.
 
Tuy nhiên chuyện tiền bạc thì cần phải lưu ý, hung tinh Thiên Quan rình rập là điềm báo mất tiền. Bản mệnh do mù quáng nghe theo những người không đáng tin, dồn hết tiền bạc để đầu tư vào một lĩnh vực mà mình không nắm rõ thông tin nên hao hụt tiền của là điều đương nhiên.
 
Tình yêu của tuổi Dậu sẽ ngập tràn hạnh phúc trong thời gian này. Đặc biệt người độc thân có thể tìm được người để trao gửi tình cảm, tuy duyên phận bất ngờ nhưng lại mang tới hạnh phúc vô bờ bến, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong vị ngọt tình yêu mà thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc tiến triển suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Quý nhân trợ giúp, hóa giải hung hiểm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên tranh thủ hoàn thành việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có điềm báo mất tiền, cần thận trọng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Ngập tràn trong hạnh phúc tình yêu.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Sao Thái Tuế án ngữ, người tuổi Tuất có thể gặp bất lợi khi mưu sự do may mắn không đứng về phía bạn. Có khá nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi con giáp này. Đây không phải là lúc bạn nghĩ tới việc vui chơi giải trí, nếu không rắc rối có thể lớn hơn bạn nghĩ.
 
Lại thêm Thương Quan nhập mệnh, công việc không được như ý, có nhiều xáo trộn vì bản mệnh bị phân tâm bởi nhiều thứ, khó hoàn thành được đúng như dự định. Bên cạnh đó tiểu nhân còn luôn đơm đặt chuyện thị phi, hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên.
 
Tinh thần có chút giảm sút làm bạn không còn tâm trí dành cho người thương. Những lo âu trong công việc cùng với sự kìm nén bấy lâu về mặt cảm xúc sẽ làm bạn muốn buông xuôi tất cả. Tốt nhất bạn nên cho cả hai khoảng thời gian vừa đủ để suy nghĩ về những chuyện đã qua.
 
Tài lộc trong tuần cũng không được dồi dào cho lắm, thu thì ít mà chi thì nhiều, có rất nhiều việc khiến tuổi Tuất phải chi tiền. Đã vậy, bạn còn vì cả nể mà không dám từ chối khi có người vay mượn, càng khiến tài khoản hao hụt nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có thể gặp nhiều bất lợi khi mưu sự.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc không được như ý, nhiều xáo trộn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm bấp bênh, muốn buông xuôi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài lộc giảm sút, thu ít chi nhiều.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 26/9 - 2/10/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Chuyện tình cảm của tuổi Hợi được dự báo là êm đẹp và nhẹ nhàng trong tuần có sao Bách Việt chiếu mệnh. Bạn và người ấy đều hiểu được tính chất công việc và tính cách của nhau nên đều cố gắng dung hòa, thông cảm và đồng lòng phấn đấu vì tương lai của hai người sắp tới.
 
Người độc thân cũng có nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn kết nối được với rất nhiều người và trong đó bạn sẽ tìm được nửa kia của mình đấy. Giữa cả hai có những rung cảm nhẹ nhàng thôi nhưng rất khó quên, sự đồng điệu về tâm hồn giữa hai bạn đến gần nhau hơn.
 
Công việc của bạn gặt hái được những thành quả nhất định và bạn sẽ ngày càng khẳng định được vị trí và năng lực của bản thân. Tỷ Kiên giúp con giáp này thêm phần quyết đoán và nhạy bén. Đó chính là yếu tố giúp bạn đi đến thành công.
 
Hơn thế nữa, bạn còn nhận được sự hỗ trợ khá nhiều từ những người giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Vì thế những dự án mà Hợi theo đuổi sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Công việc thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính của bạn tăng đáng kể.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chuyện tình cảm êm đẹp và nhẹ nhàng.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đôi lứa gắng dung hòa, thông cảm cho nhau.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc gặt hái được thành quả nhất định.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thêm phần quyết đoán và nhạy bén.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X