Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp: Tị hay dịch chuyển, Tuất vui vẻ

Chủ Nhật, 25/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp, ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy bản mệnh rất vất vả trong tuần này vì phải thường xuyên, di chuyển đi lại. Khuyên bạn trong thời kỳ dịch bệnh như hiện tại bạn nên ưu tiên vấn đề sức khỏe của mình hơn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 26/7/2021 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Ty
 
Tuần mới hứa hẹn nhiều niềm vui và điều tích cực sẽ ghé thăm con giáp tuổi Tý. Nếu có ý định tìm một công việc mới để gia tăng thu nhập cho mình, hãy thử nhờ bạn bè hoặc người quen xem và đánh giá khách quan hồ sơ xin việc của bạn. Họ sẽ cho bạn một số lời khuyên bổ ích.

Vận trình tình cảm có thể con giáp tuổi Tý cảm thấy lo lắng, người ấy đang có sự sao nhãng nhất định và không quan tâm bạn nhiều như trước. Trong các mối quan hệ, cần phải suy nghĩ một cách nghiêm túc trước khi bạn lựa chọn hướng đi trong đời sống tình cảm.
 
Tử vi Cát tinh mang tới nhiều cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh cũng như đầu tư đến với bản mệnh, lúc này rất dễ sinh lời, có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, bạn vẫn nên tìm hiểu rõ những thông tin về chi phí cũng như nguồn nhân lực trước khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình.

Đầu tuần thuận lợi nhưng bản mệnh không được chủ quan, phải luôn có biện pháp đề phòng bất trắc, nhất là khi Thương Quan xuất hiện cuối tuần gây ra rất nhiều trở ngại khó lường. Nếu mọi thứ được lường trước bạn sẽ hạn chế được rủi ro.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng làm tổn thương người khác bằng lời nói vô tình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có những điều bạn phải quan tâm hơn tới chi tiết
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn cần phải phán đoán để hạn chế tối thiểu những rắc rối
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có những người luôn nói lời tiêu cực cần tránh xa
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Học cách hợp tác thay vì đối đầu với người khác
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu   

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Suu
 
Đây là tuần quan trọng cho sự phát triển cá nhân của con giáp tuổi Sửu, hãy đăng ký tham gia các khóa học hoặc đào tạo chuyên ngành để nâng cao chuyên môn của bản thân. Không những thế, thành công trong sự nghiệp cũng đang nở rộ với bạn.

Về khía cạnh mối quan hệ, nỗ lực để duy trì tình cảm quý mến giữa tuổi Sửu và những người xung quanh đem đến một tuần tốt lành. Những cặp đôi có nhiều cơ hội để làm mới tình cảm, tránh việc nhàm chán và đi vào lối mòn khiến cả hai cảm thấy buồn chán.

Ảnh hưởng của Đại hao cho thấy bản mệnh phải chi tiêu rất nhiều trong ngày hôm nay. Do dó, về tài chính, hãy đảm bảo rằng bạn lưu tâm khi thực hiện bất kỳ giao dịch tài chính lớn nào. Nên hành động thận trọng và thực hiện những bước đi đúng hướng.

Vận trình tuần lên xuống khiến cho tâm trạng của bạn cũng thay đổi khó yên, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện giữa tuần mang lại nhiều muộn phiền, bực bội, lúc đó bạn phải học cách điều chỉnh lại tâm trạng, chớ suy nghĩ tiêu cực quá nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng chủ quan với những vấn đề tiền bạc ngăn trở con đường của bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn phải có quỹ dự phòng cho những lúc gặp khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cảm xúc của bạn có phần chai sai vì lý do khách quan
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng cho rằng mình luôn đúng một cách mù quáng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy không ngừng cải thiện kỹ năng của bạn
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Dan
 
Tuần mới với nhiều bộn bề cuộc sống, con giáp tuổi Dần sẽ phải xử lý một khối lượng công việc lớn, thậm chí cảm giác như kéo dài vô tận. Nên làm việc chú tâm và tránh những địa hạt mà bạn còn chưa hiểu biết, nhằm hạn chế tối đa rủi ro cao. Bạn cũng không nên đưa ra bất cứ một cam kết tài chính nào, nhằm tránh những kết quả bất lợi.

Về mặt tình yêu, người tuổi Dần không nên tỏ ra thờ ơ quá như thế vì nửa kia sẽ cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm từ bạn, do đó, hãy bù đắp cho họ thật nhiều tình cảm trong giai đoạn này.

Ảnh hưởng của Tiểu hao khiến bạn có xu hướng mua sắm linh tinh, bạn tự cho rằng đó là những khoản nhỏ thôi không đáng gì nhưng thực ra nó đang làm hao hụt không ít tiền của bạn đấy. Hãy tiết kiệm từng khoản nhỏ nhất là trong thời kỳ khó khăn khi dịch đang kéo dài.

Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, hãy lập một kế hoạch mới để thay đổi nó, bạn sẽ sớm nhận được kết quả tích cực trong thời gian sắp tới. Sự chủ động sẽ làm bạn cảm thấy vững tin hơn rất nhiều đấy.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tĩnh lặng một chút sẽ có lợi hơn cho bạn lúc này
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa):  Ghi hết lại các khoản chi của mình để xem xét lại
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp, cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tránh mua sắm những món đồ không cần thiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên dành thời gian để mãi đắm chìm trong quá khứ
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão  

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Mao
 
Tình hình tuần mới của con giáp tuổi Mão có vẻ trầm lắng, bạn cảm thấy thiếu tự tin trong các quyết định. Ngoài ra, nhắc nhở bạn nên chi tiêu hợp lý, tránh chi nhiều hơn thu. Trong kinh doanh, cần phải thận trọng trước khi ký kết bất cứ giấy tờ, văn bản nào.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão sẽ gặp không ít trắc trở, có thể vì bạn đang suy diễn quá nhiều và vội vàng kết luận đối phương. Thực tế là mọi thứ đang vẫn ổn, và chỉ cần cố gắng thêm một chút thì sợi dây gắn kết cả hai bạn sẽ bền chặt hơn rất nhiều. 
 
Ngũ quỷ Hung tinh có điềm gây hại sức khỏe, lúc này bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh chóng.

Cả tuần này nhìn chung không có gì quá đáng lo ngại, vận trình ngày càng suôn sẻ, nhất là Chính Tài xuất hiện cuối tuần mang lại tiền bạc dồi dào cho bản mệnh. Nếu có cơ hội gì tốt thì cố gắng chớp lấy nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không nên quá kiêu ngạo, coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bạn quá lo lắng và có những lời nói vô ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy quan tâm hơn tới một nửa của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Làm việc gì cũng phải nhiệt tình và hết mình nhé
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Công việc của bạn cũng đã suôn sẻ hơn rất nhiều
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp, người tuổi Thìn rất sáng tạo và chịu khó phát huy năng lực của mình ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Những người học hành phải nghiên cứu có thể đạt được thành tích tốt. 

Bước sang tuần mới, đời sống tình cảm của con giáp tuổi Thìn có nhiều niềm vui, giúp cho mối quan hệ nào đó chuyển sang cấp độ mới. Những lời hứa hẹn cũng có thể giúp bạn cảm thấy tự tin với hướng đi của hai người, bạn không quá quan tâm vào thực tế lắm vào thời điểm này.

Thái âm cát tinh trợ mệnh cho nhân duyên của nữ tuổi Thìn thêm phần hanh thông, thuận lợi. Khi chuyện tình cảm của bạn được gia đình hai bên ủng hộ bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với quyết định của mình.
 
Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể sống chậm lại, loại bỏ một số công việc không cần thiết và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình đang lãng phí thời gian, nhưng với một tinh thần thoải mái, những quyết định sáng suốt và ý tưởng táo bạo sẽ nhanh chóng đến với bạn.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không phải ai cũng yêu mến bạn dù bạn cố gắng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy bình tâm suy xét sự việc, đừng bốc đồng, chủ quan
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chuyện xưa đã tạm trôi vào dĩ vãng, bạn không nên nhắc tới
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vợ chồng hóa giải được mâu thuẫn, tình cảm gắn kết
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có những gánh nặng chỉ bạn mới có thể tháo gỡ
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Ti
 
Khoảng thời gian này khiến bạn cảm thấy mình như thiếu đi sức mạnh và đưa ra được các quyết định đúng đắn. Dù mọi người đánh giá bạn là một người mạnh mẽ, nhưng giai đoạn này, mọi thứ với bạn là khó khăn, dẫn đến việc bạn vấp phải sự chỉ trích.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Tị biết lùi một bước có khi lại tốt hơn là cố gắng đối đầu với một nửa của mình. Đừng lãng phí thời gian bằng việc tranh cãi lại, nếu được ủng hộ thì tốt, còn không hãy cố gắng tìm ra một hướng đi phù hợp cho mình. 

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy bản mệnh rất vất vả trong tuần này vì phải thường xuyên, di chuyển đi lại, bạn xông xáo, muốn giúp nhiều người hơn nên dù có chút mệt mỏi, căng thẳng nhưng đó thực sự là niềm vui của bạn. Khuyên bạn trong thời kỳ dịch bệnh như hiện tại bạn nên ưu tiên vấn đề sức khỏe của mình hơn nhé.

Thương Quan xuất hiện khiến nửa đầu tuần bản mệnh không khỏi hoang mang, bối rối, nếu không có sự trợ giúp thì thực sự bạn đã bị lạc lối. May mắn là cuối tuần mọi thứ cũng được dàn xếp ổn thỏa, cuối cùng thì mọi thứ cũng đã ổn định lại.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy thuận theo tự nhiên, tránh tìm cách đối đầu
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng trách cứ những người không có trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy tìm thêm cách để sáng tạo từ những gì mình đang có
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Sự xa cách có thể là nguyên nhân tình cảm phai nhạt
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tránh mượn tiền và nợ nần trong thời gian này
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Ngo
 
Con giáp tuổi Ngọ cảm thấy mình rất yếu đuối, không muốn thực sự bắt tay làm việc gì trong tuần này. Khoảng thời gian này có thể khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn, dễ để cảm xúc lấn át lý trí. Hãy cố gắng tránh gây gổ, tránh thái độ hấp tấp khi xử lý mọi việc. 
 
Có vấn đề xảy ra khiến con giáp tuổi Ngọ cảm thấy thất vọng về một nửa của mình. Thay vì suy nghĩ tiêu cực hơn về họ bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Hãy ưu tiên theo đuổi những đam mê của mình và chỉ dành thời gian cho những người mà bạn thật sự yêu quý. 

Thái Dương chỉ lối giúp con giáp tuổi Ngọ có thể dễ dàng nắm bắt những cơ hội xung quanh ngay cả khi người khác chỉ thấy điều đó chứa đầy rủi ro. Tuy nhiên, trước khi nắm bắt những cơ hội đó, đừng quên dừng lại và kiểm tra xem liệu chúng có thật sự khả thi không nhé. 

Những lúc mệt mỏi, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một buổi spa tại nhà hoặc một bộ phim yêu thích để thư giãn đầu óc.  
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Trong lòng bạn có nhiều hoang mang, lo lắng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Càng khoa trương bạn càng đánh mất giá trị đích thực của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm không như mong đợi khi đối mặt với thực tế
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng để khó khăn thêm khó khăn chỉ vì sự chủ quan của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy chọn cách để bạn có thể thoái lui dễ dàng nhất
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Mui
 
 
Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp, với sự năng động, tươi vui của mình, con giáp tuổi Mùi dễ dàng nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Do đó, đây chính là thời điểm bạn nên tập trung đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn đang muốn được người khác công nhận.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi có nhiều tin yêu, đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng trong mối quan hệ của mình trước khi bạn đưa ra những kế hoạch hâm nóng tình cảm cho cả hai.

Thái Tuế xuất hiện lúc này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng hơn khi xuất hành xa, không nên phóng nhanh vượt ẩu khi di chuyển rất dễ gây tai nạn. Bạn cũng hãy lưu ý đến việc nạp lại năng lượng thường xuyên cho cơ thể nếu cảm thấy bản thân kiệt sức.

Dự báo vào thời điểm giữa tuần nhiều rắc rối nhất nhưng người tuổi Mùi hãy an tâm, Thiên Ấn giúp bạn có quyết định tỉnh táo vào cuối tuần dẹp bỏ mọi lo toan trong lòng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên tìm cách để vợ chồng hàn gắn, giúp tình cảm dần trở lại như xưa
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh va chạm, mâu thuẫn với cấp trên của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhiều biến cố xảy ra thử thách năng lực phản ứng của bạn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn hãy nhờ vào sự giúp sức của những người xung quanh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Bạn không có nhiều lựa chọn vào lúc này, hãy thận trọng
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân   

tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Than
 
Có thể với những sự việc xảy ra trong tuần, con giáp tuổi Thân cảm thấy thời gian của bạn đang bị người khác lạm dụng quá mức thì hãy nhanh chóng thiết lập ranh giới với họ trước khi bạn trở nên kiệt sức với những đòi hỏi quá đáng. 

Tuần này dự báo con giáp tuổi Thân có thể gặp một vài trắc trở với nửa kia của mình. Thay vì tự suy diễn cảm xúc của đối phương và cảm thấy thất vọng, cách tốt nhất là bạn hãy cùng họ ngồi lại để nói về những trăn trở cả hai đang gặp phải. 

Sự nghiệp và tài chính có những thuận lợi đáng kể, đi kèm với những cơ hội, những con đường mới để bạn có thể tìm thấy một vị trí vững chắc hơn cho chính mình. Bạn hãy chủ động, đừng đóng vai là nạn nhân nữa vì không ai thương hại cho bạn đâu.

Bên cạnh đó, đây cũng là lúc để bạn chăm chút cho sức khỏe của mình. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và cam kết với lịch tập thể dục trong tuần mới.    
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chọn người phù hợp mới hợp tác được lâu dài
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, cần hết sức bình tĩnh giải quyết
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không ngừng cố gắng, bạn sẽ khắc phục được mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy cố gắng kiếm tiền dù đó là một khoản nhỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dù thế nào cũng phải sống thật tiết kiệm để tránh rắc rối
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Dau
 
Một vài vấn đề phức tạp có thể nảy sinh với con giáp tuổi Dậu trong tuần này. Chỉ vì một việc không diễn ra theo kế hoạch bạn đã cảm thấy mình bồn chồn, trở nên nóng nảy trong mọi công việc.  

Người tuổi Dậu đừng buồn khi tỏ tình mà bị thất bại trong tuần này. Bạn đừng ngần ngại mở rộng phạm vi tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Hãy cân nhắc các ứng dụng hẹn hò hoặc tốt hơn hết là tham gia vào những câu lạc bộ, đội nhóm để dễ dàng gặp gỡ người có cùng sở thích. 
 
Sao Thiên Đức sẽ hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu được phát tài phát lộc trong tuần này vì thế đừng lãng phí thời gian cho những việc không liên quan. Phát triển tài chính là mục tiêu hàng đầu của bạn nên làm trong tuần này.

Tuần này con giáp tuổi Dậu vẫn có thể kiếm được tiền đấy, như vậy là bạn đã khá hơn rất nhiều người. Tuy nhiên, dù có tiền bạc nhưng khó khăn thực sự xuất hiện vào cuối tuần do ảnh hưởng của Kiếp Tài nhắc nhở bạn phải cẩn trọng, chớ tin người quá.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng để người khác giận dữ, phật ý vì điều nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm dễ đi vào bế tắc vì rơi vào tình thế khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Kiên nhẫn học hỏi thêm từ điều mình chưa biết
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì chưa thấu hiểu nhau
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tìm cách gây thiện cảm với mọi người xung quanh mình
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp, một số sự kiện tích cực diễn ra vào cuối tuần sẽ có thể làm tinh thần của con giáp tuổi Tuất được tiếp thêm năng lượng. Bạn có cảm giác phấn chấn, hào hứng, hãy cố gắng giữ thăng bằng và những cảm xúc tích cực trong suốt tuần. 

Cách tiếp cận mang tính thực tế vô cùng quan trọng trong giai đoạn này, nhất là khi bạn phải đưa ra một số quyết định liên quan đến công việc, đời sống. Nên xem xét mọi vấn đề với thái độ khách quan, tránh thái độ ích kỷ khi giải quyết. 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất khởi sắc khi bạn không còn phụ thuộc quá vào người ấy, bạn luôn giữ được tâm trạng tươi vui cần thiết. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, hãy cho thấy bạn thực sự nghiêm túc, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn để tìm tiếng nói chung với một nửa tiềm năng.
 
Thiên Cẩu gây hại cho sức khỏe dự báo lúc này có một vài vấn đề sức khỏe nhỏ có thể xuất hiện, nhưng bạn nên tìm cách phòng ngừa hoặc điều trị sớm để đảm bảo năng suất lao động của bạn không bị ảnh hưởng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tận hưởng niềm vui từ những điều nhỏ nhoi bạn có
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên quyết đoán hơn mới có được thành công lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm có nhiều dấu hiệu đáng mừng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy học cách thuyết phục người khác 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy yêu thương người ấy như cách mà bạn muốn
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
tu vi tuan moi 12 con giap tu ngay 2672021 - tuoi Hoi
 
Tuần mới con giáp tuổi Hợi không nên chủ quan, bạn nên suy nghĩ lý trí, đừng ngạo mạn, đừng tự tin thái quá. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ bị phân tâm, vì thế hãy cố gắng giữ năng lượng của mình sao cho bản thân đi đúng hướng. 

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi sẽ nhận ra những điểm bất đồng giữa bạn và người yêu. Có thể lúc này, góc nhìn khách quan từ bạn bè sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt trong chuyện tình cảm hiện tại.  

Bạch Hổ Hung tinh, mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh trong tuần mới. Những người đang gặp vấn đề về sức khỏe cần phải có sự thận trọng trong làm việc, di chuyển, tránh những nguy cơ gây tổn thương cho cơ thể.

Tuần này có thể thấy bạn trải qua cảm giác vui buồn lẫn lộn dù Thực Thần mang tới niềm vui cuối tuần nhưng ngay sau đó xuất hiện sự thất vọng. Bạn đừng phụ thuộc quá vào cảm xúc sẽ chỉ thiệt thân mà thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn học được điều hay ho từ người có kinh nghiệm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể kiếm tiền nếu làm nghề tự do hoặc các công việc tay trái
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên nóng nảy, chú ý cách cư xử của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy ưu tiên điều gì mang lại cho bạn sự bình yên
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cẩn thận kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X