Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp: Dần tập trung, Mùi nhanh nhạy

Chủ Nhật, 25/06/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, vì thế bạn làm gì cũng phải hết sức tập trung, chú ý, chớ nên lơ là. Khi được cấp trên khen ngợi, bạn vẫn cần phải giữ thái độ khiêm tốn, nếu kiêu căng thì dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tuần này có thể là một tuần hung cát đan xen đối với người tuổi Tý. Đầu tuần, dưới sự phù trợ của Thiên Ấn và Chính Quan, bạn có thể thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi thì bạn dễ bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ, khiến các kế hoạch tiến triển khó khăn.

Tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp thấy rằng tình hình tài chính của bản mệnh có chút ít khởi sắc vào cuối tuần, song để kiếm được khoản tiền đó thì bạn sẽ phải đổ mồ hôi sôi nước mắt. Nếu bạn cảm thấy chán nản, bỏ dở giữa chừng thì công sức dễ đổ sông đổ bể.

Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Phương diện tình cảm vẫn khá trầm lắng. Nếu vợ chồng bạn có khúc mắc gì thì nên lập tức giải quyết, chớ nên cố tình lờ đi, khiến rạn nứt đôi bên ngày một rộng thêm. Còn nếu cả hai cùng tích cực và chủ động thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ, khiến các kế hoạch tiến triển khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sẽ phải đổ mồ hôi sôi nước mắt nếu muốn kiếm tiền về trong túi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nếu bạn cảm thấy chán nản, bỏ dở công việc giữa chừng thì công sức dễ đổ sông đổ bể.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần chi tiêu hợp lý, nếu không rất dễ rơi vào cảnh cháy túi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nếu vợ chồng bạn có khúc mắc gì thì nên lập tức giải quyết, chớ nên cố tình lờ đi.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Tuần này sẽ là một tuần tương đối khó khăn đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh không nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên không được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể nảy sinh thái độ khó chịu, thất vọng, thậm chí tự tách mình ra khỏi tập thể. Cuối tuần, mọi việc mới dần có dấu hiệu hòa hoãn.

Tình hình tài chính có chút ít dấu hiệu khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó thì mọi việc không còn được suôn sẻ như dự kiến của bản mệnh nữa. Có lẽ kế hoạch làm ăn của bạn xuất hiện lỗi sai ở đâu đó. Bạn cần tinh ý để nhanh chóng phát hiện, sửa chữa, khắc phục.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm có thể coi là một điểm sáng ít ỏi trong vận trình của con giáp này. Bạn đã dần chủ động hơn trong tình cảm nên quan hệ giữa bạn và người thầm mến đã được kéo gần lại hơn một chút. Bạn cảm thấy mình tràn đầy hi vọng.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không nhận được sự tin tưởng nên không được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chớ nên nảy sinh thái độ khó chịu, thất vọng, thậm chí tự tách mình ra khỏi tập thể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần tinh ý để nhanh chóng phát hiện, sửa chữa, khắc phục các lỗi sai.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần chi tiêu có chừng mực, nếu không dễ phải vay mượn mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dần chủ động hơn trong tình cảm nên quan hệ giữa đôi bên ngày càng gần gũi.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Xem tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, vì thế bạn làm gì cũng phải hết sức tập trung, chú ý, chớ nên lơ là. Khi được cấp trên khen ngợi, bạn vẫn cần phải giữ thái độ khiêm tốn, nếu kiêu căng thì dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.

Tình hình làm ăn kinh doanh nhìn chung chưa có bước phát triển nào quá đáng chú ý, song an ủi là bạn vẫn kiếm được lợi nhuận đều đều vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này cần năng động hơn để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh, đừng biến mình thành người tụt hậu.

Phương diện tình cảm đem lại cho bản mệnh nhiều điều buồn phiền và áp lực. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình vì không được ai thấu hiểu. Chính vì vậy mà bạn lại càng khép lòng mình lại hơn.
 
Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm gì cũng phải hết sức tập trung, chú ý, chớ nên lơ là.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy luôn khiêm tốn, nếu kiêu căng thì dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần năng động hơn để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh, đừng biến mình thành người tụt hậu.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình vì không được ai thấu hiểu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Người tuổi Mão dễ phải đón tin buồn hơn là tin vui trong tuần này. Hung tinh luôn rình rập khiến bạn phải đối diện với nhiều mâu thuẫn, cạnh tranh nơi công sở. Bạn cần giữ một cái đầu lạnh để có thể bình tĩnh giải quyết mọi việc, chớ khiến "chuyện bé xé ra to".

Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, đặc biệt tránh chạy theo xu thế thị trường kẻo rơi vào tình trạng hàng hóa ế ấm. Tốt nhất, bạn cần nhận thức rõ được tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân ở đâu.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần cẩn thận hơn trong cách nhìn người. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người đã lập gia đình, bạn cần phải bao dung hơn cho các khuyết điểm của nửa kia. Chẳng ai là người hoàn hảo, vợ chồng muốn sống hòa hợp với nhau thì cần chủ động thay đổi bản thân để thích ứng. Có thể người ấy cũng đã cố gắng rất nhiều để khiến bạn hài lòng rồi.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Phải đối diện với nhiều mâu thuẫn, cạnh tranh nơi công sở.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần giữ một cái đầu lạnh để có thể bình tĩnh giải quyết mọi việc, chớ khiến "chuyện bé xé ra to".
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, đặc biệt tránh chạy theo xu thế thị trường.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vợ chồng muốn sống hòa hợp với nhau thì cần chủ động thay đổi bản thân để thích ứng.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Xem tử vi tuần mới từ 26/6 - 2/7/2023 của 12 con giáp thấy rằng nhìn chung, tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Thìn. Bạn không được nhiều cát tinh phù trợ nhưng bạn làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, công sức bỏ ra không uổng phí. Đặc biệt người làm công ăn lương dễ được nhận quyết định thăng chức vào cuối tuần.

Với người làm ăn kinh doanh, tình hình tài chính có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Chính Tài và Thực Thần là dấu hiệu cho thấy các khoản đầu tư dù mới hay cũ của bản mệnh đều đang sinh lời. Bên cạnh đó, việc hợp tác, kinh doanh với đối tác cũng diễn ra khá suôn sẻ.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng

Phương diện tình cảm cũng đem tới cho người tuổi này nhiều niềm vui. Có thể những hi sinh của bạn từ trước đến nay đã được nửa kia chú ý đến và trân trọng. Đối phương cũng đang đáp lại bạn bằng một tình cảm tương tự.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, công sức bỏ ra không uổng phí.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Các khoản đầu tư dù mới hay cũ của bản mệnh đều đang sinh lời.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Việc hợp tác, kinh doanh với đối tác cũng diễn ra khá suôn sẻ, tiền về trong túi.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Những hi sinh của bạn từ trước đến nay đã được nửa kia chú ý đến và trân trọng.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Người tuổi Tị được trải qua cảm giác "khổ tận cam lai" trong tuần này. Nếu như đầu tuần, bạn liên tục phải đấu tranh với cấp trên và đồng nghiệp để bảo vệ ý kiến của mình thì đến cuối tuần, bạn có thể khiến mọi người nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa nhờ thành quả lao động đáng ngưỡng mộ.

Phương diện tài chính nhìn chung thiên về ổn định. Bạn tiếp tục các kế hoạch trước đó của mình để tiền có thể chảy đều đều vào túi. Khi có thời gian rảnh, bạn thường bổ sung thêm kiến thức cho mình để có thể đưa ra các quyết sách đúng đắn trong tương lai.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thận trọng trong việc chọn lựa, đừng "bắt cá hai tay".

Với người đã có đôi có cặp, quan hệ giữa hai người đang dần hòa hợp hơn trước đó. Dù cãi vã đôi khi có xảy ra, song cả hai đều không nghiêm trọng hóa vấn đề. Đôi bên đều cảm thấy rằng mâu thuẫn cũng là cơ hội để hiểu rõ về nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Liên tục phải đấu tranh với cấp trên và đồng nghiệp để bảo vệ ý kiến của mình. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Khiến mọi người nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa nhờ thành quả lao động đáng ngưỡng mộ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần phải thận trọng trong việc chọn lựa nửa kia cho mình, đừng "bắt cá hai tay".
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy bổ sung thêm kiến thức cho mình để có thể đưa ra các quyết sách đúng đắn trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn và người ấy ngày càng quý trọng nhau sau khi trải qua mâu thuẫn. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Người tuổi Ngọ sẽ gặp phải một vài khúc mắc với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Bạn cần bình tĩnh thể hiện quan điểm của mình và trao đổi với mọi người, như vậy thì công việc mới có thể tiến triển êm đẹp, còn nóng nảy chỉ khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực trong thời gian này, có lẽ bạn cần phải tiếp tục cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ đừng vội trông thấy kết quả. Chẳng có công việc nào dễ dàng, vì thế bạn đừng nên mơ tới chuyện "ngồi mát ăn bát vàng".
 
Trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Phương diện tình cảm cũng chưa thực sự có dấu hiệu chuyển biến. Có lẽ bạn vẫn còn quá bị động, thích một người mà không dám nói ra. Tuy nhiên, nếu bạn cứ lần lữa hết lần này đến lần khác thì đối phương sẽ đến với người khác đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần bình tĩnh thể hiện quan điểm của mình và trao đổi với mọi người.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hành xử nóng nảy chỉ khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt mọi người.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn đừng nên mơ tới chuyện "ngồi mát ăn bát vàng" bởi chuyện kiếm tiền chẳng dễ dàng.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Muốn chuyện tình cảm có chuyển biến thì bạn cần chủ động hơn.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi có cơ hội trải qua một tuần cực kì may mắn. Bản mệnh nhận được sự phù trợ của cát tinh nên dễ được phân công nhiệm vụ quan trọng. Lại thêm bản mệnh giữ được đầu óc nhanh nhạy, tỉnh táo nên công việc nào cũng có thể hoàn thành trước dự kiến.

Tình hình tài chính khởi sắc rực rỡ nhất vào thời điểm đầu tuần, thậm chí Thiên Tài cho thấy có người còn phát tài dựa vào sự may mắn bất ngờ. Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức mà thần tài vẫn chủ động tìm tới cửa.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu trong số đó có người phù hợp với bạn đấy.

Với các cặp đôi, quan hệ của hai bạn ngày một gắn bó khăng khít hơn. Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian hỏi han, chăm sóc, động viên đối phương. Tương lai, đôi bên có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng to gió lớn.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Được phân công nhiệm vụ quan trọng, nhanh chóng hoàn thành công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức mà thần tài vẫn chủ động tìm tới cửa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, bạn sẽ tìm được người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian hỏi han, chăm sóc nửa kia.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vợ chồng bạn có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng to gió lớn.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Than
 
Người tuổi Thân có thể sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Kẻ xấu có thể tung tin đồn thất thiệt về bạn, gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn, khiến một vài người không thực sự thấu hiểu bạn hiểu lầm.

May mắn là tình hình làm ăn kinh doanh không bị ảnh hưởng gì nhiều. Tác phong làm việc từ trước đến nay giúp bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. Nhiều người vẫn giữ quan hệ với bạn, giúp đồng tiền vẫn chảy đều đều vào trong túi.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp khi cả bạn và người ấy đều đang giữ cái tôi quá cao. Hai người không ai chịu nhún nhường, lắng nghe ý kiến của người còn lại nên vấn đề cứ mãi bỏ ngỏ, không được giải quyết.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Kẻ xấu có thể tung tin đồn thất thiệt về bạn, gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tác phong làm việc từ trước đến nay giúp bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vợ chồng không ai chịu nhún nhường nên vấn đề cứ mãi bỏ ngỏ, không được giải quyết.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Người tuổi Dậu phải đối diện với nhiều khó khăn trên phương diện sự nghiệp. Có thể cách thức làm việc của bạn không phù hợp với mọi người nên khó có thể hợp tác với số đông. Bạn cảm thấy mình kém cỏi, thậm chí tụt hậu so với người đồng trang lứa.

Tình hình tài chính cũng không phát triển thuận lợi như dự kiến ban đầu của con giáp này. Bản mệnh dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ với khách hàng. Đôi bên đều cần giải quyết vấn đề với tinh thần cởi mở, thân thiện hơn, chớ nên quá mức căng thẳng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của sao Thiên Đức lại là một lời cổ vũ với bản mệnh, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Người độc thân không muốn nghĩ nhiều đến chuyện tình yêu trong thời điểm này. Bạn vẫn còn bị tổn thương bởi quá khứ nên không muốn mở lòng với người khác. Bạn không nghĩ rằng mình sẽ tìm được một người thực sự chân thành.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cách thức làm việc của bạn không phù hợp với mọi người nên khó có thể hợp tác.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ với khách hàng dẫn đến mâu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đôi bên đều cần giải quyết vấn đề với tinh thần cởi mở, chớ nên quá mức căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Suy nghĩ bi quan, không nghĩ rằng mình sẽ tìm được một người thực sự chân thành.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng thiếu hòa hợp, ít khi thấu hiểu và bao dung cho nhau trong cuộc sống.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này là một tuần khá dễ thở đối với người tuổi Tuất. Cốt là bạn chịu tập trung cho công việc của mình thì nhiệm vụ khó khăn đến mấy cũng giải quyết êm xuôi. Còn nếu bạn lơ là thì dễ mắc phải những lỗi sai cơ bản, bị cấp trên trách phạt, nhắc nhở.

Tình hình tài chính có khởi sắc ngay từ đầu tuần do có Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn biết phát huy thế mạnh của mình, chinh phục được khách hàng nên kiếm về lợi nhuận nhanh hơn hẳn nếu so với đối thủ cạnh tranh.
 
Có điều Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

Phương diện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Bạn nhận thấy những hi sinh của người ấy dành cho mình và cảm thấy vô cùng trân trọng những điều mà đối phương đã làm. Quan hệ của hai người có dấu hiệu ngày một gắn bó, khăng khít hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chịu tập trung cho công việc của mình thì nhiệm vụ khó khăn đến mấy cũng giải quyết êm xuôi.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Biết phát huy thế mạnh của mình, chinh phục được khách hàng nên kiếm về lợi nhuận nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhận thấy và trân trọng những hi sinh của người ấy dành cho mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít, luôn quan tâm tới nhau.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 26/6-2/7/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Vận trình tuần này của người tuổi Hợi vừa hung vừa cát. Bạn càng nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Bạn cần có cách xử lý khéo léo tình huống hiện tại, nếu không thì dễ rơi vào cảnh bị cô lập, thậm chí bị hiểu lầm.

Phương diện tài chính không có quá nhiều tiến triển tích cực. Con giáp này thường hay chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ những cơ hội nằm ngay trước mắt. Có lẽ đã đến lúc bạn học cách tin tưởng hơn vào chính bản thân mình.
 
Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa thì bạn cũng đừng bi quan vì những khó khăn trước mắt, bởi cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng.

May mắn là chuyện tình cảm của con giáp này lại dần dần phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Bản mệnh đã biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nên nhiều chuyện tưởng chừng khó tháo gỡ cũng trở nên đơn giản hơn hẳn. Bạn nhận ra mình rất trân trọng những gì đang có.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Càng nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần có cách xử lý khéo léo tình huống hiện tại, nếu không thì dễ rơi vào cảnh bị cô lập.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hay chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ những cơ hội nằm ngay trước mắt.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đã biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mọi chuyện dần được tháo gỡ.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X