Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/6 – 2/7/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 25/06/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi tuần mới thấy rằng người tuổi Dần có nhiều điều phải lo nghĩ. Ấn Quan gặp nhau, đường công danh của bản mệnh có nhiều tiến triển, song họa nhiều hơn phúc, có tiến nhưng cuối cùng lại thành lùi, thế sự xoay vần khó bề lường trước.





Xem ngay: Tử vi thứ 2 ngày 26/6/2017 của 12 con giáp
 
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào phần Mục lục dưới đây.

    MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất 
  12. Tử vi tuổi Hợi 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap
 

Xem tử vi tuần mới, tuần này hung cát đan xen, người tuổi Tý trong họa có phúc, trong phúc lại không may gặp họa. Sự nghiệp và tiền tài có nhiều cơ hội tăng tiến, bạn may mắn gặp người nâng đỡ nên đường công danh thẳng bước lên mây. Tuy nhiên thành công tới quá nhiều dễ khiến con người ta lơ là cảnh giác, ngủ quên trên chiến thắng, để rồi tới cuối cùng lạc cực sinh bi, chủ quan mà mắc phải sai lầm, khóc không thành tiếng.

 

Chính Quan che chở, công việc của con giáp này đang trên đà thuận lợi. Bạn gặp việc đúng với sở trường của mình nên thoải mái thi triển tài năng, thể hiện năng lực lãnh đạo và thực hiện một cách tương đối hoàn hảo. Nhờ thế mà lần này, bạn thực sự ghi điểm trong mắt cấp trên, tuy bạn không biết nhưng đây chính là một thử thách mà các sếp đặt ra để tìm kiếm người tài. Mời bạn đọc thêm: Trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

 

Có điều, không phải lần nào bạn cũng sẽ gặp may, được rơi vào đúng sở trường của mình. Chính vì thế, đừng chủ quan, tự kiêu vỗ ngực cho mình tài giỏi hơn người, để rồi bay càng cao thì ngã càng đau, thất bại lần tới sẽ khiến bạn không tài nào vực dậy. Nên tận dụng khoảng thời gian sắp tới để trau dồi thêm năng lực cho bản thân mình, để dù gặp bất cứ tình huống nào thì ít nhất bạn cũng không bị hoang mang, không xử lý được tốt thì cũng không đến nỗi khiến cho mọi chuyện bung bét.

 

Tài lộc đến khá nhiều nhưng tháng này Đại Hao chủ mệnh, có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Cuối tháng vận hạn vẫn chưa dứt, bản mệnh nên tìm cách để tiết kiệm phần nào. Dù có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra không thể trở tay, cũng chẳng thể không chi ra tiền bạc, nhưng nếu có sự chuẩn bị trước thì phần nào vẫn tốt hơn.

 

Đồng tiền do bàn tay mình làm ra khi nào chẳng quý, làm ra mà chẳng giữ nổi thì còn xót xa gấp bội lần. Nhưng hãy nhớ, chuyện không may chẳng ai mong muốn, đừng tự đổ lỗi cho bản thân, cũng đừng đem cơn bực tức trút lên đầu người thân yêu của mình. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, chỉ cần bạn lạc quan vào tương lai, tin tưởng vào bản thân mình thì không có gì là không thể.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi suu
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu trong thời gian tới vận thế tài lộc thăng trầm bất ổn, có vào nhưng lại có ra, chẳng thể cân bằng nổi đồng tiền trong túi. Vận hung theo sát, tiền bạc kiếm được không hề ít nhưng tới cuối tháng vẫn lâm vào cảnh giật túi vá vai, bản mệnh không khỏi buồn phiền vì chuyện này. Kiếp Tài giáng họa, có kẻ tiểu nhân đứng sau chuyên tạo ra cạm bẫy, khiến người tuổi Sửu lâm cảnh tai ương.

 

Thiên Hình chiếu mệnh, con giáp này vốn là người có tài thao lược, giỏi ứng biến trong mọi tình huống nên phần nào hóa giải nguy cơ. Hành sự bất cẩn là điều ai cũng có thể mắc phải, cuộc sống nhiều áp lực khiến chúng ta chẳng thể lúc nào cũng tỉnh táo, tinh anh. Nhưng bản mệnh không vì bản thân mắc sai lầm, gây họa mà lâm cơn khủng hoảng. Nhờ sự bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, xem xét hướng giải quyết nên cơn hỏa hoạn được dập tắt kịp thời chứ không cháy lan, tạo thành thảm họa.

 

Trong tuần 26 này, vận thế tình cảm của người tuổi Sửu không được tốt cho lắm. Đường tình khi hợp khi tan, tình yêu như bong bóng xà phòng, đẹp đẽ nhưng dễ dàng tan biến trong chớp mắt. Phải làm sao để có được tình yêu bền vững, đó có lẽ là điều mà rất nhiều người muốn biết. Với người tuổi Sửu, trong thời gian này, bạn nên khắc chế bớt cái tôi của mình, đừng lúc nào cũng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác.

 

Tất nhiên, khi yêu đôi khi chúng ta bị lu mờ lý trí, bạn chỉ muốn tốt cho người ấy nên góp ý mà thôi. Có điều, lời góp ý của bạn vẫn còn mang tính chủ quan, lại không được diễn đạt khéo léo nên dễ làm mất lòng người. Hãy tạo cho mình thói quen “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đặc biệt khi bạn nói chuyện với người yêu, đừng nói chuyện như chỉ trích, nhớ kĩ nhé, đó là người bạn yêu cơ mà.

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi dan
 

Tuần này xem bói tử vi thấy rằng người tuổi Dần có nhiều điều phải lo nghĩ. Ấn Quan gặp nhau, đường công danh của bản mệnh có nhiều tiến triển, song họa nhiều hơn phúc, có tiến nhưng cuối cùng lại thành lùi, thế sự xoay vần khó bề lường trước.

 

Sự bảo thủ và cứng nhắc không thích hợp với người ở vị trí lãnh đạo, dù là người đó quản lý ít hay nhiều người đi chăng nữa. Bạn có tài nên được cất nhắc, quyền uy có được bằng thực lực nên không ai dám coi thường, nhưng tới khi ngự tại ngôi cao, đối mặt với nhiều trận cuồng phong, bạn lại khó lòng ngồi vững trên chiếc ghế của mình. Không chịu thay đổi, cố chấp giữ ý kiến của mình nên người tuổi Dần trở nên cô độc, không ai phò trợ.

 

Như lẽ tự nhiên, khi ở trên cao mà không có gì xung quanh che chắn, lại không linh hoạt lựa theo chiều gió mà uốn thân mình, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Thế mới nói ở đời họa phúc khôn lường, có được mà có mất. Ai cũng vậy, đều phải học cách thích nghi với môi trường xung quanh, có thế mới tồn tại được trên thế giới này. Bạn có thể xem thêm Tử vi hàng ngày để có sự chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều sắp tới.

 

Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện, điềm tiểu nhân hãm hại giữa đường. Người tuổi Dần trong chuyện làm ăn nên đề phòng cảnh giác hơn nữa, nhất là khi hợp tác làm ăn với những đối tác mới. Tài lộc không phải là không có, nhưng lại phải dồn vào làm vốn đầu tư xoay vòng nên ở trong tay chẳng đáng là bao. Có lúc bạn muốn buông xuôi nhưng lại gặp được cơ hội kiếm tiền mới, kịp thời vực lại tinh thần. Hãy cố gắng kiên trì, những gì bạn đầu tư sắp tới sẽ được thu hoạch, đừng dễ nản lòng kẻo phí hoài bao công sức lâu nay.

 

Đây không phải là khoảng thời gian để bạn tập trung quá nhiều vào chuyện tình cảm. Mọi thứ đang rối ren, đừng để tình yêu khiến bạn mất thêm nhiều cơ hội để xoay chuyển tình thế. Nói cho người ấy hiểu và thông cảm với tình trạng hiện giờ của bạn sẽ tốt hơn là lẳng lặng quay đi làm việc của mình, không một lời giải thích hay thông báo.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi mao
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mão bù đầu vì công việc, nhiều chuyện dồn lại khiến bạn không thể rút chân ra. Vất vả nhiều nhưng may mắn là mọi chuyện đều suôn sẻ, chỉ cần tập trung là có thể giải quyết xong xuôi nên cũng đỡ đau đầu nhức óc. Tài lộc có được có mất, tất cả phụ thuộc vào quyết định của bản mệnh chứ chẳng do bất cứ ai.

 

Công việc không có gì phải đáng lo ngại khi được Chính Quan giúp sức. Bạn có năng lực, làm được việc nên đi đâu cũng không sợ không có đất dụng võ. Khéo cư xử, bạn dễ dàng lấy lòng người khác, hiếm khi rơi vào cảnh bị người đời dèm pha. Tuy nhiên, người tuổi Mão vẫn nên chú ý hơn, nhanh nhẹn nắm bắt thời cơ. Bạn có tài nhưng nếu không giữ được cơ hội cho mình mà cứ mải mê thể hiện bản thân, không biết đâu là điều chính yếu thì khó có được cơ hội thăng tiến.

 

Tuần này, nếu có kế hoạch đầu tư mở rộng kinh doanh, người tuổi Mão nên suy nghĩ kĩ càng, hành động thận trọng, nghe ngóng tình hình.  Trong tuần có Kiếp Tài rình rập, đổ cả vốn liếng vào một chỗ là việc làm rất nguy hiểm, tuy được thì thắng lớn nhưng lỡ có bề gì thì tán gia bại sản. Bạn phải có chính kiến của riêng mình, đừng vì nghe lời người khác mà hối hận cũng chẳng kịp. Người ngoài có thân thiết đến đâu cũng không đo được bụng dạ, cả tin chỉ khiến cho bản thân gặp họa.

 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đường tình của người tuổi Mão không có nhiều trở ngại. Có điều, tình cảm của hai bạn vẫn không có nhiều biến chuyển, mọi chuyện diễn ra bình bình, thậm chí đôi khi khiến bạn thấy mơ hồ bởi thiếu đi cảm giác đắm say. Hẹn hò đấy, chuyện trò đấy nhưng bạn cảm giác hai người chỉ đang thân thiết như hai người bạn chứ chưa thực sự chạm được đến trái tim.

 

Hai con tim khi nào mới cùng chung nhịp đập? Bao giờ bạn cảm thấy niềm vui của người kia khiến cho mình mỉm cười, khi nào bạn rơi lệ khiến người kia cũng nhăn trán sầu lo thì đó là lúc tình cảm hai người có biến chuyển thực sự. Bạn hãy thử hỏi mình, bản thân có thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này không, tùy thuộc vào câu trả lời của bản thân mà có hành động tiếp theo. Dù sao, tình cảm là điều đáng quý, quen biết nhau là một cái duyên, đừng để lỡ duyên nhau.

Mời bạn đọc thêm: Ấm tình đôi lứa với 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên.

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi thin
 

So với tử vi tuần từ 19 – 25/6/2017, bước sang tuần 26, vận trình của người tuổi Thìn đã có phần sáng sủa hơn. Tuy rằng điềm hung còn đeo bám nhưng về cơ bản, con giáp này đã hóa giải được khá nhiều nguy cơ, những việc mà tuần trước tưởng chừng không còn cách tháo gỡ nào thì giờ bạn đã nhìn thấy điểm thắt nút, từng bước từng bước một xóa tan vận hạn.

 

Chuyện gì cũng cần có thời gian, nóng vội chẳng những không giải quyết được vấn đề mà nhiều lúc còn khiến cho mọi sự trở nên khó khăn hơn. Có lẽ sau tuần này, người tuổi Thìn sẽ thấm nhuần rất rõ điều này. Khúc mắc trong công việc giờ không còn nữa, nhờ có sự kiên nhẫn giải thích của bạn nên mọi người không còn hiểu lầm và bắt đầu hợp tác hết mình với nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Đáng tiếc là không phải chuyện gì cũng có cái kết có hậu như vậy. Thương Quan lại gặp Kiếp Tài, xui xẻo nối tiếp, khoản tiền bạn bỏ ra để cứu vãn tình hình không may được xuất ra không đúng lúc, vào tay không đúng người, cuối cùng là tiền vẫn mất mà tật thì vẫn mang. Hãy rút cho mình bài học lần này, tiền bạc không giải quyết được tất cả mọi việc.

 

Tiền bạc mà trao không đúng người thì chỉ như muối bỏ bể, chẳng thay đổi được điều gì. Đồng tiền mồ hôi xương máu bao lâu nay mất đi như vậy khiến bạn không cầm lòng mà chua xót. Nhưng thôi, chuyện qua cũng đã qua rồi, hãy nhìn về phía trước và tạo thêm nhiều của cải hơn nữa để bù đắp lại.

 

Bản mệnh có cơ hội thăng tiến nếu làm trong các ngành nghề tự do, Thiên Ấn soi đường cho bạn có không gian thoải mái thể hiện tài năng của mình, thỏa sức sáng tạo chứ không bị gò bó bởi bất cứ khuôn khổ nào. Tính cách phóng khoáng, linh hoạt, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, nhưng môi trường quá cứng nhắc sẽ khiến cho khả năng của bạn bị chèn ép. Hãy làm việc mà mình muốn với hết sức mình, đừng ép buộc bản thân mà tài năng dần mai một theo năm tháng.

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi ti
 

Theo tử vi năm 2017 của người tuổi Tị, tử vi tuần mới của người tuổi Tị tiết lộ vận may tuy không ít nhưng bản mệnh vẫn cần cẩn thận tránh cạm bẫy ở khắp nơi. Thương Quan giáng họa, vận trình tài lộc có phần giảm sút, làm ăn thất bát, tiền bạc thất thoát khá nhiều. May nhờ có Thái Dương tinh cứu nguy kịp thời nên hậu quả vẫn có thể khắc phục được.

 

Bản mệnh là người thông minh, vì thế ngay cả bản thân bạn cũng ngạc nhiên khi mình lại mắc phải những lỗi sơ đẳng đến vậy khi xử lý vấn đề. Có lẽ chính tính hiếu thắng đã khiến tâm trí bạn bị lu mờ, chỉ chăm chăm nghĩ làm thế nào để phục thù, lấy lại khoản tiền đã mất nên không hề để tâm quan sát, dễ dàng sập vào bẫy kẻ xấu đã giăng sẵn ra trước đó.

 

Ngoài các yếu tố khách quan thì nguyên nhân chủ quan dẫn đến thất bại chính là bản thân bạn. Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Tị tuần này không đủ tập trung tinh thần, tuy công việc vẫn trôi chảy, thậm chí có phần tăng tiến về vận trình, nhưng ẩn sâu dưới sự tăng tiến đó lại là hiểm họa có thể xảy tới bất cứ lúc nào, có thể khiến chúng ta không kịp trở tay xoay xở.

 

Cấp trên dựa vào những thành tích trước đây và tin tưởng cất nhắc bạn, nhưng có thể mọi chuyện sẽ tan thành bong bóng xà phòng nếu bạn không chịu tỉnh trí mà cứ để cho kẻ khác chặt chém mình, khiến cho hình tượng bị bôi xấu đi.

 

Đây là quãng thời gian thử thách khó khăn, xem khả năng lãnh đạo và ứng biến của bạn linh hoạt tới đâu, xử lý vấn đề hiệu quả ra sao. Làm không tốt cũng chính là bạn đã tự tay tháo bỏ cây cầu dẫn tới thành công trong sự nghiệp của chính bản thân mình. Bao công sức vất vả bấy lâu nay đâu thể dễ dàng vứt bỏ như vậy được, tỉnh táo ngay đi nhé.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi ngo
 

Trong tuần này, người tuổi Ngọ nên hạn chế đi xa. Nếu việc đặng chẳng đừng, phải cẩn trọng chú ý khi đi đường, đề phòng tai họa có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất đừng nên đi sớm về khuya, đi công tác chọn nơi ở đảm bảo an ninh trật tự. Thái Tuế hung tinh chủ mệnh đem theo điềm báo về tai nạn bất ngờ, biết trước mà tránh bớt những nơi thị phi, đừng để mang họa vào thân.

 

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh được Chính Ấn trợ lực, chuyện thăng tiến chỉ còn là chuyện sớm muộn mà thôi. Khoảng thời gian này, bạn hãy tiếp tục thể hiện khả năng của mình, tuy nhiên, cần biết kiểm soát cảm xúc của bản thân. Chữ tài liền với chữ tai một vần, mà người dễ bị kích động thì rất dễ gặp phải tai họa, bị kẻ xấu chơi khăm, bày sẵn ra hầm chông chỉ chờ bạn đến là giật dây. Đọc thêm Các mẹo phong thủy đơn giản giúp tránh tiểu nhân nhé.

 

Thật ra có nhiều chuyện như được vận mệnh sắp đặt, muốn tránh cũng khó lòng tránh được. Nhưng nếu bản thân chúng ta biết tự kiềm chế bản thân, đừng quá ham lợi danh, biết đủ là dừng lại thì mọi chuyện sẽ khác hơn rất nhiều. Có thể vẫn có tổn hại, vẫn có hao tài tốn của nhưng sẽ không dồn con người ta đi vào bước đường cùng, vì túng quẫn nên làm nhiều chuyện không thể chấp nhận được.

 

Theo tử vi tuần từ 26/6 đến 2/7/2017, tình cảm vợ chồng thời gian này có phần thêm khăng khít. Tất nhiên khó tránh khỏi những lúc giận dỗi, tranh cãi, nhưng hai bạn biết đâu người mình cần có trong đời, tranh cãi chỉ để thêm hiểu nhau. Sau mỗi lần mâu thuẫn, cả hai cùng ngồi lại bên nhau, ôn lại những kỉ niệm xưa, nhớ về những điều tốt đẹp mà đối phương đã dành cho mình.

 

Mỗi khi muốn từ bỏ, hãy nhớ về lý do ta đã bắt đầu. Điều này đúng với rất nhiều chuyện trong cuộc sống, từ công việc tới tình cảm. Hai người gặp được nhau trên thế giới này đã là điều hiếm có, yêu thương và đến bên nhau là mối duyên trời cho. Hãy để trái tim làm nhiệm vụ của nó, đừng sống quá lý trí mà đánh mất đi nhiều điều tốt đẹp mình đang có.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi mui
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi trong tuần này gặp lắm chuyện thị phi, mọi sự rối bời chẳng biết giải thoát ra sao. Tiền bạc thực sự trở thành một mối lo mà con giáp này không thể tự mình giải quyết. Chỉ vì những phút lơ là mất cảnh giác mà giờ đây lúc nào cũng phải chịu cảnh phập phồng lo sợ.

 

Thành công đến với bạn quá nhiều, tiền bạc kiếm được quá dễ dàng nên dần khiến cho người tuổi Mùi trở nên kiêu ngạo, nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ, không cần đến sự góp ý hay trợ giúp của bất cứ ai. Chính Tài soi bóng nên ban đầu mọi sự khá thuận lợi, những khoản đầu tư mới đầu đều mang lại cho bạn nguồn thu, thậm chí lợi nhuận từ đó còn là con số khổng lồ.

 

Nhưng đâu ngờ Kiếp Tài nằm ở cuối đường, đợi khi bản mệnh lơ là, chẳng còn tập trung nữa mà ra tay ngáng đường. Chỉ một cú gạt khẽ thôi, khi thường thì có thể chẳng thể làm bạn gục ngã nhưng giờ đây, khi ở trên đỉnh cao danh vọng, sóng gió tăng lên gấp bội, bàn chân bạn đang đặt quá chông chênh, cố với lên điểm cao hơn nên chẳng được vững vàng như trước nữa.

 

Bạn suy sụp, chẳng còn chút tự tin vào bản thân, nhưng đúng lúc này, tình yêu đến, không như bạn mong đợi bấy lâu song đó là tia sáng rọi vào tâm hồn tăm tối của người tuổi Mùi lúc này. Khi trái tim héo úa, ý chí lụi tàn, người đó đến và vực bạn dậy. Bách Việt trợ lực cho bản mệnh, dù bạn gặp khó khăn nhưng không vì thế mà người ấy ngoảnh mặt quay đi.

 

Tình yêu đến khi khốn khó là tình cảm vô cùng đáng quý. Người mà khi bạn dưới đáy vực sâu cũng không bỏ rơi bạn thì khi sang giàu cũng chẳng màng đến tài sản mà bạn đang có, điều mà họ thực sự trân trọng là con người, là tình cảm giữa hai người. Đừng để người như vậy ra đi, cũng đừng làm gì để đánh mất vật báu trong tay.

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi than
 

Tuần này tử vi cho thấy người tuổi Thân gặp khá nhiều điều may mắn. Chính Quan rồi đến Chính Tài, cát thần trợ lực giúp cả công việc và tiền tài đều suôn sẻ, bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống. Chẳng cần phải gồng mình lên quá nhiều, bạn chỉ thể hiện năng lực của bản thân là đủ để giúp cho công việc trôi chảy. Chẳng ai kiễng chân được mãi, bạn sống thật với bản thân mình nên cũng chẳng lo sóng gió tới cuốn trôi mình, cũng chẳng sợ kẻ xấu dèm pha mình không đủ năng lực để đảm nhiệm vị trí hiện tại.

 

Trải qua bao sóng gió, bạn tin rằng mình phần nào đã hiểu thấu sự đời. Chẳng ai cho không biếu không ai, chỉ những gì do chính hai bàn tay mình làm ra thì mới thực sự bền vững. Bạn biết điều đó và luôn cố gắng hết sức mình để trau dồi kiến thức, rèn luyện năng lực, từng bước từng bước một tiến tới mục tiêu đã định, giành lấy thứ mà mình mong muốn.

 

Tuy nhiên, người cứng rắn, không chịu luồn cúi thường chịu thua thiệt. Bạn vẫn chưa hoàn toàn linh hoạt trong cách ứng xử, sự thẳng thắn khiến lắm kẻ thấy bạn là cái gai trong mắt và muốn nhổ bỏ ngay tức khắc. Thiên Cẩu chủ mệnh, báo hiệu về họa thị phi, người tuổi Thân có thể vướng phải chuyện tranh chấp lợi danh.

 

Những cái của mình thì chẳng ai có thể giành lấy được. “Cây ngay không sợ chết đứng”, đừng quá lo lắng bởi những gì bạn thể hiện được rất nhiều người chứng kiến và công nhận. Bạn chẳng làm chuyện gì sai trái nên dù có bị vu oan giá họa thì cũng có kẽ hở để biện minh. Người sống nhân đức thì ông trời chẳng bao giờ phụ lòng, hãy vững tin, chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo. Hãy xem thử thách bản thân là một cách để bạn sống.

 

Vận thế tình cảm khởi sắc, người tuổi Thân tuần này có nhiều niềm vui về tình cảm. Hai người ở bên nhau chưa lâu nhưng tựa như đã quen biết từ kiếp trước. Chuyện buồn chuyện vui, chẳng có gì là bạn không thể chia sẻ với đối phương, giữa hai bạn không có bất cứ bí mật gì. Kể với người ấy chuyện xấu mình đang gặp phải không khiến bạn thấy xấu hổ mà còn thấy nhẹ lòng khi có một người bên cạnh lắng nghe mình thổ lộ tâm tình.

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi dau
 

Tử vi tuần mới báo hiệu vận hung cát đan xen, người tuổi Dậu sắp tới có không ít niềm vui mà cũng chẳng ít nỗi buồn. Chuyện lứa đôi ai yêu nhiều hơn thì sẽ tổn thương nhiều hơn ư? Bạn không rõ có phải như vậy hay không nhưng thực sự chỉ một lời nói phũ phàng của người kia cũng khiến bạn thấy đau lòng.

 

Người ấy hay nói bạn quá nhạy cảm, nhưng bạn luôn nghĩ rằng, yêu nhau thì nên tôn trọng và nói lời yêu thương chứ không phải nói ra sự thật một cách sỗ sàng. Suy nghĩ bất đồng nên hai bạn chẳng ai hiểu ai, người nào cũng nghĩ mình là người cần được vỗ về, cần được an ủi. Nếu không có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, hai người nói quan điểm của mình rõ ràng thì tình yêu của bạn rất có thể sẽ đứng trên bờ vực thẳm, nguy cơ rạn nứt là rất lớn.

 

Mọi khó khăn có khi chỉ là thử thách, nếu trái tim hai người luôn hướng về nhau. Đừng quá ích kỉ và chỉ nghĩ cho mình, hãy biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, nghĩ cho nhau những điều tốt đẹp hơn. Nếu bạn còn cần người ấy, hãy hạ bớt cái tôi và giải thích rõ những điều mình suy nghĩ. Con đường phía trước còn rất dài, con đường hai bạn cùng nhau đi qua cũng không ngắn, đừng để tình yêu tan đi trong vô vọng.

 

Vận tài lộc thăng trầm bất định, có lẽ do bạn đang không tự tin vào bản thân mình. Quyết định của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài, bạn dễ dàng bị dao động. Kiếp Tài chờ ở cuối đường, tuy bình thường bạn khá sáng suốt, thậm chí bạn còn được người khác xin ý kiến, nhưng khi bản thân đứng trước những chuyện lớn, chuyện đại sự thì bạn lại chùn chân, không dám tự quyết.

 

Hãy tự tin hơn nữa, khi bạn có được sự tự tin thì bạn thành công một nửa rồi. Có tài năng cũng sẽ chẳng làm nên điều gì khi ý tưởng chất đầy nhưng hai bàn tay không dám biến ý tưởng thành hiện thực.

 

Có thất bại mới có thành công, đừng vì sợ hãi trước thất bại mà không dám căng buồm ra biển lớn, Chính Quan dẫn đường, ngoài khơi xa có thể bạn sẽ gặp nhiều giông bão nhưng qua những chuyến đi, những điều bạn học được, những khoản tiền bạn nhận được, những tình cảm bạn có được… những thứ đó thực sự xứng đáng.

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi tuat
 

Tuần này, người tuổi Tuất có thể phải đối mặt với nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp. Tài lộc vận trình khá ổn định, không có nhiều điều đáng lo ngại, song vẫn phải đề phòng kẻ xấu thừa cơ hãm hại để tranh lợi đoạt tài, gây họa bất ngờ.

 

Bạn đang đứng trước ngã ba đường, khi có quá nhiều lựa chọn bày ra trước mặt, nhưng chính bản thân bạn cũng không biết mình cần gì, làm sao để cân nhắc thiệt hơn và đi tới lựa chọn cuối cùng. Công việc đâu cũng thế, bạn vừa muốn chỗ có cơ hội phát triển sự nghiệp, vừa muốn chỗ có thể thoải mái làm đúng sở thích, khả năng của bản thân, quả thực vô cùng khó.

 

Có lẽ điều có thể giúp bạn bây giờ chỉ có thể là chính bạn. Tỷ Kiên chiếu mệnh, hãy dành thời gian suy nghĩ xem hiện giờ điều mình thực sự mong muốn là gì, sống cho xứng đáng với từng thời điểm chúng ta đang có. Có người sẽ lựa chọn cho tương lai lâu dài, song có người lại sống vì hiện tại, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Vận may đang nghiêng về phía người tuổi Tuất, đừng để lỡ cơ hội thay đổi vận mệnh cuộc đời.

 

Chính Tài soi bóng nên đường tài lộc ngày càng tăng tiến. Bạn có thêm nhiều khoản thu ngoài dự kiến, chưa kể những khoản tiền lương tiền thưởng trong định mức. Nhiều tiền trong tay quá mức cũng chưa hẳn đã là điều tốt, nhất là khi ta chưa biết cách kiểm soát tài chính, chưa thực sự có kế hoạch đầu tư và tiết kiệm rõ ràng. Đọc thêm 10 cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn bạn nhé.

 

Trong tháng có Bạch Hổ hung tinh, người tuổi Tuất nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Chuyện cần làm vẫn phải làm, nhưng phải nhớ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ. Cần giữ cho tinh thần thoải mái, đừng lo lắng quá nhiều dễ dẫn đến suy nhược thần kinh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Dù đi đâu, làm gì cũng cần nhớ, sức khỏe là nguồn vốn của bản thân.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi tuan moi tu 26-6 den 2-7-2017 cua 12 con giap tuoi hoi
 

Xem tử vi năm 2017 tuần 26, người tuổi Hợi có một tuần với nhiều tin vui về tình cảm, đây cũng là điểm sáng trong một tuần với khá nhiều rắc rối về tiền bạc và bộn bề công việc. Tình yêu thăng hoa, là điểm tựa giúp cho bản mệnh có thêm động lực để tiếp tục làm việc và phấn đấu vì sự nghiệp.

 

Bạn may mắn có người thương yêu và thông cảm cho mình rất nhiều. Dù thời gian trong ngày bạn dành cho người ấy chẳng là bao vì còn rất nhiều công việc khác nhưng người ấy hiểu rằng bạn đã rất cố gắng, liên lạc với mình mỗi khi có thể, không những chẳng chút giận hờn mà còn càng thêm thương và yêu bạn nhiều hơn.

 

Có được một người như vậy bên cạnh mình, bạn thực sự cám ơn cuộc đời đã đối xử quá tốt với mình. Bạn nhủ lòng phải cố gắng hết sức để tạo dựng cho cả hai cuộc sống tốt đẹp nhất, cũng như sắp xếp thời gian để hai người có thêm nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau. Hai người cùng thương yêu và nhường nhịn lẫn nhau nên tình cảm càng ngày càng bền vững, chờ đón tin vui tới ngày khai hoa kết quả.

 

Vận trình công việc khá thuận lợi, Chính Ấn dẫn đường, lại được Tử Vi trợ lực, bạn có khả năng thăng tiến và phát triển trong tương lai, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc khoảng thời gian bạn buộc phải làm bạn với công việc ngày càng nhiều thêm. Công việc quá nhiều, có quá nhiều thứ cần đến tay bạn giải quyết, không thể có một phút ngơi tay.

 

Quyền lợi đi đôi với nghĩa vụ, muốn có địa vị cao, tiền bạc dư dả thì chúng ta cũng phải hy sinh không ít thứ của bản thân mình. Tuy nhiên, hãy nhớ kĩ đâu là điều mình thực sự mong muốn, đâu là đích đến của cuộc đời mình. Đừng để chính mình bị cuộc đời cuốn trôi, đừng để công việc lấy đi hết thời gian dành cho gia đình, lấy hết sức khỏe dành cho bản thân. Hãy đứng lên và cầm lấy dây cương của cuộc đời mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X