Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/3 – 1/4/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 25/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mùi tuần này cát khí lấn át, vận trình khá lý tưởng về nhiều mặt. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, có lẽ chẳng mấy mà sẽ đón tin vui. Các cặp đôi tình cảm chín muồi có thể xem xét để mối quan hệ tiến lên một nấc thang mới.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 26/3 – 1/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 26/3/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi ty
 
Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Tý trong tuần 13 này vận trình không được tốt cho lắm, mây đen đang bao phủ, không biết lúc nào giông gió sẽ ập tới. Công việc bị ngáng trở, những điều bạn đang và có dự định thực hiện khó lòng trở thành hiện thực trong tình cảnh này.
 
Âm Sát hung tinh đeo bám, điềm báo cho thấy tiểu nhân đầy rẫy, lại thêm Thiên Quan giáng họa, chuyện thị phi cũng giăng mắc khắp nơi. Bạn chẳng cần làm gì cũng có kẻ xấu đặt điều nói chuyện chẳng đúng sự thực để phá hoại uy tín của bạn, vô tình khiến cho bản mệnh không đạt được vị trí mình mong muốn.
 
Chuyện tiền bạc bù lại khá suôn sẻ khi mà bản mệnh được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng hỗ trợ, thu nhập khá ổn định, có phần tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Thêm nữa, người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện buôn bán vì có thêm Thực Thần tạo cho nhiều cơ hội tài lộc về tay.
 
Tuy nhiên, tiếp nối vận trình kém sắc của tuổi Tý tuần này chính là đường tình duyên ảm đạm. Người độc thân khó tìm thấy người để bản thân sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân để bước sang một trang mới của cuộc đời. Còn người đã có đôi gặp phải khoảng lặng trong mối quan hệ vốn đang tiến triển bình thường của mình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu thì tuần 13 này hứa hẹn là tuần có nhiều tin vui sẽ đến. Công việc của bản mệnh đang được tiến triển khá tốt đẹp, bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ phía cấp trên. Bản thân tuổi Sửu cũng quyết đoán trong công việc và có đủ năng lực để đảm nhận trọng trách được giao.
 
Tuy nhiên, Dịch Mã chiếu mệnh, tuần này bản mệnh phải đi lại khá nhiều, vất vả nhiều việc. Có điều, có công sức bỏ ra thì mới có được thành quả thu về, đó là điều dĩ nhiên nên cũng đừng quá lo lắng. Bạn cứ làm hết sức của mình thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.
 
Chuyện tình cảm không vì công việc bận rộn mà bị ảnh hưởng, ngược lại dường như mối quan hệ giữa bạn và người ấy còn càng thêm thắm thiết hơn. Người tuổi Sửu độc thân còn có thể thông qua các mối quan hệ trong công việc mà tìm thấy người có thể chung bước cùng mình trên những chặng đường sắp tới. Thử chọn vợ cho nam tuổi Sửu càng ngày càng phát nhé.
 
Duy có vận trình tài lộc là có phần bất ổn, không được sáng rõ cho lắm khi mà chưa có nhiều tín hiệu cho thấy bản mệnh nắm giữ được tiền bạc trong tay. Mặc dù có nhiều khoản thu về tay nhưng con giáp này lại gặp phải họa Kiếp Tài, dễ tin người mù quáng mà đem tiền bạc tiêu tán đi mất.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi dan
 

Tử vi tuần của 12 con giáp cho thấy đường tình duyên của tuổi Dần thời gian này đang thăng trầm bất định. Có những lúc tình cảm lên cao, song cũng không hiếm khi hai người bất đồng quan điểm, tranh cãi chẳng đáng có. Điều này cũng khiến cho mối quan hệ có phần nguội lạnh.
 
Song với những bạn còn độc thân thì tuần này lại là cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cho mình. Thiên Diêu chủ về đào hoa đang trợ giúp cho tuổi Dần trên con đường tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi. Bản mệnh sẽ thu hút người khác phái bằng chính những gì mình có, bằng sức hấp dẫn mà không ai có thể so sánh với bạn.
 
Vận trình công danh sự nghiệp có phần thăng trầm bất định, mới có phần khởi sắc đã u ám, vướng phải rắc rối, phiền phức. Chính Ấn tạo điều kiện cho bản mệnh có cơ hội phát triển năng lực của mình nhưng lại bị Thiên Quan ngáng trở, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn để có thể thành công.
 
Về tài lộc thì tuần này quả là tuần mà tuổi Dần thu tiền bạc về đầy tay. Chẳng những thu nhập chính mà thu nhập phụ cũng không ngừng tăng lên, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng cho mình để tránh việc tài lộc ồ ạt tới mà không biết phải sử dụng sao cho phải, cuối cùng chi tiêu lãng phí, đầu tư vô tội vạ làm phí mất vận may.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi mao
 
Người tuổi Mão tuần này hung cát đan xen, xem tử vi tuần mới của con giáp này thấy có Thái Tuế hung tinh đang rình rập, bản mệnh đi lại nên cẩn thận để tránh tai nạn bất ngờ. Đầu tuần được Thiên Ấn nâng đỡ nên vận trình cũng có phần suôn sẻ và thuận lợi hơn, bản mệnh khéo léo tháo gỡ được những khúc mắc đang gặp phải.
 
Có điều từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút, bản mệnh có thể mắc phải nhiều sai sót không đáng có. Thương Quan gây ra nhiều chuyện phân tâm, khiến cho tuổi Mão không đủ tinh thần tập trung vào việc đang làm, nên cố gắng sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn.
 
Theo tử vi phương Đông, tài lộc rất sáng, bản mệnh có nguồn thu dồi dào trong khoản thời gian này. Chẳng những Chính Tài trợ vận mà còn được Thực Thần trao cho nhiều cơ hội làm ăn, nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời gian tới mà nhà vẫn có của ăn của để.
 
Riêng về chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tuần này thì khó nói. Các cặp đôi không có biến động gì lớn, mọi chuyện vẫn êm đềm, không nảy sinh nhiều vấn đề. Song các bạn còn độc thân thì vẫn chưa tìm được người để nguyện lòng nguyện ý đi theo trên con đường hạnh phúc.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi thin
 

Xem tử vi tuần mới của tuổi Thìn, con giáp này đón tuần 13 với những thành công rực rỡ trên nhiều phương diện, cát khí lan tràn khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Bách Việt trợ đào hoa mang tới cho bản mệnh những tin vui về đường tình cảm, đôi lứa bên nhau cũng đến ngày đi tới chuyện trăm năm.
 
Người tuổi Thìn còn độc thân tuần này có nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa cho mình. Không cần phải đi quá xa mà người ấy đang ở ngay gần bản mệnh, chỉ cần bạn mở lòng mình và để cho người ấy có cơ hội là chắc chắn sẽ nhìn thấy tình yêu ở ngay bên cạnh mình tự bao giờ.
 
Đầu tuần công việc không được tốt cho lắm. Bản mệnh lơ là công việc, lại hay mắc lỗi nên bị tiểu nhân lợi dụng, gây ra nhiều chuyện rắc rối. Cũng may được Ấn Quan hiệp lực giúp đỡ nên mới vượt qua cơn hiểm nghèo, không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng nặng nề.
 
Vận trình tài lộc không được tốt cho lắm khi mà bị Kiếp Tài ngáng trở. Tuy rằng thiệt hại không quá nhiều nhưng vì trong tuần không có mấy cơ hội để kiếm tiền nên cũng trở thành vấn đề. Bản mệnh nên có một khoản tiết kiệm để phòng trừ những lúc gặp phải chuyện không may vẫn còn có cho mình một khoản dằn túi.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi ti
 

Tuổi Tị trong tuần này vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Bản mệnh đạt được nhiều thành công trong công việc của mình. Cấp trên tin tưởng và trao thêm cho bản mệnh nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, giành lấy vị trí xứng đáng với mình.
 
Đó cũng một phần nhờ có cát tinh Tả Phù ở bên trợ giúp. Cát tinh này tạo điều kiện cho người tuổi Tị làm những điều mình muốn một cách tốt nhất, đạt được hiệu quả cao nhất. Công việc trong tuần suôn sẻ, bản mệnh dễ dàng giành được những điều mình muốn.
 
Tuy nhiên đường tài lộc có phần bấp bênh. Đầu tuần gặp phải chuyện hao tài phá lộc, song may mắn là từ giữa tuần trở đi thì vận trình bắt đầu ổn định trở lại, bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu cho mình, có cái là từ công việc chính, cũng có cái là nhờ bản mệnh chăm chỉ làm thêm mà có được.
 
Đường tình duyên không được lý tưởng cho lắm. Tuần này không được quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh có thể gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm. Không phải bạn cố ý gây ra cơ sự đó mà là do nhiều vấn đề khách quan và chủ quan cùng tác động, khiến cho người ấy hiểu lầm và không muốn tiếp tục.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi ngo
 

Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần từ 26/3 đến 1/4/2018 có nhiều niềm vui về đường công danh sự nghiệp. Thiên Đức phù trợ cho bản mệnh được thăng quan tiến chức. Lại thêm Ấn Quan tương hợp, tạo điều kiện cho bản mệnh tìm ra được nhiều hướng đi mới cho mình.
 
Đường tài lộc phát về cuối tuần, còn đầu tuần không có dấu hiệu gì rõ rệt. Nếu bản mệnh có kế hoạch kinh doanh hay làm chuyện gì liên quan đến tài chính thì có thể để tới cuối tuần, mượn cát khí thời điểm đó để tăng thêm khả năng thành công cho mình. Bạn đã biết Tháng phát tài mang tài lộc về nhà cho tuổi Ngọ năm 2018 là khi nào chưa?
 
Vận trình tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân có duyên đến nhưng rồi duyên lại đi, không giữ được ở bên mình. Bản mệnh nên thoải mái hơn trong tư tưởng, hòa đồng với mọi người, đừng quá lo nghĩ bởi tình duyên không thể cưỡng cầu, khi bạn gặp được người phù hợp thì khắc có duyên tiếp nối.
 
Người tuổi Ngọ đã có đôi gặp phải một số vấn đề về gia đình. Vợ chồng xung khắc lục đục về nhiều vấn đề. Nên tìm cách để giải quyết triệt để, đừng nấn ná, giữ mãi trong lòng sẽ nảy sinh càng nhiều vấn đề hơn. Hai người có thể dành thêm thời gian để chia sẻ và tâm sự, hiểu được suy nghĩ của người kia để không còn hiểu lầm nhau nữa.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi mui
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mùi tuần này cát khí lấn át, vận trình khá lý tưởng về nhiều mặt. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, có lẽ chẳng mấy mà sẽ đón tin vui. Các cặp đôi tình cảm chín muồi có thể xem xét để mối quan hệ tiến lên một nấc thang mới.
 
Người tuổi Mùi còn độc thân có thể qua sự giới thiệu, mai mối của người quen mà tìm thấy người phù hợp với mình. Đừng quá bài xích chuyện giới thiệu bạn trai, bạn gái mà hãy coi đó đơn giản như có thêm một người bạn mới. Tâm trạng vui vẻ thoải mái sẽ thu hút đào hoa hơn đó.
 
Vận trình tài lộc khá bấp bênh, tiền bạc vừa vào túi chưa ấm chỗ thì đã có nguy cơ hao tiền tốn của. Bạch Hổ hung tinh đang dõi theo, mang theo điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh, nên chú ý điều này để cẩn trọng hơn khi xuất hành cũng như chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
 
Công việc của bản mệnh trong tuần 13 khá tốt đẹp. Chính Quan tạo cho bản mệnh có uy tín cao với những người làm việc cùng mình, nhờ thế mà công việc diễn tiến suôn sẻ, không có nhiều khó khăn cho lắm. Tuy nhiên, cần phải đề phòng tiểu nhân Thiên Quan có thể phá hoại bất cứ lúc nào.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi than
 

Người tuổi Thân trong tuần mới vận cát lành nhiều hơn hung hiểm, đó là nhờ có Giải Thần đi theo giải ách trừ hung cho bản mệnh bớt đi phần nào. Tài lộc dồi dào, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng, Thực Thần giúp cho bản mệnh nếu theo nghiệp buôn bán thì tài lộc đầy nhà.
 
Tuy nhiên, trong vận trình xuất hiện Tỷ Kiên và Kiếp Tài, xin nhắc nhở người tuổi Thân đừng quá cứng nhắc. Mọi chuyện trong cuộc sống cũng như công việc nên linh hoạt là hơn. Có chính kiến là tốt nhưng đừng vì thế mà không nghe lời khuyên can của mọi người, tới lúc tiền mất tật mang thì khó bề kêu ai.
 
Công việc đầu tuần không được tốt, bản mệnh có nhiều mối quan tâm nên không chú trọng tới công việc đang làm. May sao đến cuối tuần có Chính Ấn bảo trợ, Thiên Ấn nâng đỡ nên bản mệnh cũng dần khá lên. Những mâu thuẫn, rắc rối trước đó dần được gỡ bỏ, bản mệnh cũng tạo ấn tượng tốt với lãnh đạo cấp trên.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đường tình duyên bình ổn, không có quá nhiều biến động trong tuần. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình. Chớ nên ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân mình mà không màng gì đến những nỗi khổ sở của người khác. Tình cảm được cả hai bên vun đắp thì mới bền vững, lâu dài.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi dau
 

Trong tuần 13 này, người tuổi Dậu vận trình có hung có cát, khó nói trước nhiều điều. Đầu tuần tài vận suôn sẻ hanh thông, bản mệnh được Thực Thần cho phép, cơ hội đến liền nắm lấy trong tay, không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền, làm giàu cho bản thân mình.
 
Tuy nhiên Đại Hao hung tinh vẫn đang rình rập, càng về giữa tuần thì tài vận càng ảm đạm. Tuổi Dậu cần chú ý cân đối chi tiêu cho tốt, tránh lâm vào tình trạng tiêu xài lãng phí, mua sắm vô tội vạ kẻo chẳng mấy mà thiếu tiền tiêu. Dù tài lộc rồi cũng sẽ có nhờ cố gắng của bản mệnh trong công việc nhưng khó tránh khỏi chuyện chịu khổ mấy ngày.
 
Chuyện tình cảm không có gì mới mẻ, bản mệnh nếu đã có đôi thì vẫn duy trì mức độ quan tâm và chăm sóc nhau như lúc bình thường. Tất nhiên khó tránh khỏi chuyện giận hờn nhưng về cơ bản tình cảm hai người vẫn tốt đẹp.
 
Công việc có lúc khó khăn, có lúc thuận lợi, nhưng theo tử vi thì khó khăn tập trung chủ yếu vào đầu tuần, nếu bản mệnh tập trung năng lượng vào công việc thì vẫn có khả năng giải quyết. Cuối tuần có Chính Ấn nhập cục nên bản mệnh có thể có được cơ hội thăng tiến cho mình. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi tuat
 
 
Tuổi Tuất trong tuần 13 này công việc vận trình thăng trầm bất ổn, có lên có xuống. Tuy nhiên, nhờ cát khí lấn át bớt hung khí nên bản mệnh vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, lại thêm Chính Ấn che chở nên dù có khó khăn cũng vẫn có thể giải quyết hiệu quả.

Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh đạt được những điều mình mong muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá tốt, không vấp phải trở ngại nào từ cả hai phía, là điều kiện thuận lợi để tiến tới một tầng cao hơn.

Vận trình tài lộc ảm đạm khi có Kiếp Tài đứng ngáng đường. Tiền bạc làm được đâu chưa thấy mà chỉ toàn chuyện làm mất tiền, tổn hao tài lộc. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong khoảng thời gian này, tránh làm những việc bốc đồng, xốc nổi.

Thiên Hình hung tinh đe dọa, trong tuần có thể bản mệnh sẽ gặp phải chuyện chướng tai gai mắt, dễ hành sự bất cẩn, thậm chí gây ra tai họa. Nên nhớ rằng an toàn cho bản thân là trên hết, mọi chuyện khác đều có thể giải quyết được, đừng vì một phút nóng giận mà mang hận nghìn năm.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 13 tuoi hoi
 

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi có vận trình không được tốt lắm, nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn khi mà điềm hung lớn hơn điềm cát. Ngũ Quỷ xuất hiện, kẻ tiểu nhân có thể khiến cho công việc của bản mệnh không được suôn sẻ thuận lợi, dù bản mệnh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Chính Quan nhập cục, nhiều cơ hội đến với bản mệnh nhờ khả năng làm việc cũng như tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Bản mệnh cần tập trung hết sức mình vào công việc được giao, chớ để việc khác phân tâm mà lơ là, gây ra sai sót.

Đường tình duyên ảm đạm, đào hoa kém sắc, bản mệnh nếu còn độc thân thì có lẽ phải một khoảng thời gian nữa bạn mới có thể tìm được người thực sự hợp ý với mình. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn dù muốn cũng không thể tiếp tục tiến tới trong mối quan hệ hiện tại.

Tài vận khởi sắc vào đầu tuần, Thực Thần che chở cho tuổi Hợi tìm được những thời cơ có thể kiếm tiền và phát tài phát lộc. Tuy nhiên, tới cuối tuần vận trình đảo ngược, cần thận trọng trong các vấn đề tiền bạc kẻo đánh mất những gì mình đang có. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X