Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 26/2 – 4/3/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 25/02/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, tuần này bản mệnh nên thận trọng trong mọi việc bởi hung vận khá lớn, gây nhiều trắc trở cho vận trình của con giáp này. Đường tình duyên kém thuận lợi hơn do ngũ hành không ủng hộ, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài mong muốn.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 26/2 – 4/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 26/2/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ty
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, tuần này bản mệnh nên thận trọng trong mọi việc bởi hung vận khá lớn, gây nhiều trắc trở cho vận trình của con giáp này. Đường tình duyên kém thuận lợi hơn do ngũ hành không ủng hộ, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài mong muốn.
 
Người độc thân trong không khí rộn ràng ngày xuân năm mới bỗng thấy cô đơn, dường như giữa dòng đời tấp nập bao nhiêu người ngược xuôi mà không tìm được ai cùng chung bước trên chặng đường đời là nỗi thất vọng vô cùng lớn lao. Các cặp đôi phần nào xa cách do công việc sau Tết dồn lại quá nhiều, không còn thời gian dành cho nhau.
 
Đầu tuần công việc khá vất vả, Dịch Mã báo hiệu bản mệnh phải di chuyển khá nhiều do yêu cầu công việc cần thiết. Bận rộn và căng thẳng, nếu không có kế hoạch làm việc rõ ràng thì người tuổi Tý rất có thể sẽ mắc phải sai lầm. Cố gắng giữ vững phong độ vốn có, cuối tuần là thời điểm tốt để những mục tiêu đã đề ra của con giáp này trở thành hiện thực. Chính Ấn cát thần luôn tương trợ, hãy tự tin vào năng lực của mình.
 
Trong tuần vận trình tài lộc khá tốt, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh. Thực Thần đảm bảo cho tài lộc dồi dào, chuyện buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc. Tuy nhiên, đừng quá vui mừng mà bỏ quên cảnh giác, bạn cần phải tỉnh táo trong những quyết định sắp tới, chớ tin người quá đáng, cả nể không dám chối từ mà cuối cùng bản thân phải chịu thiệt.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu tuần này chuyện vui không nhiều mà khá vất vả, lận đận. Ấn Quan hợp lực, bản mệnh tuy có cơ hội để phát triển trên con đường sự nghiệp nhưng bị Thiên Quan đem tiểu nhân đến ngáng trở, bản mệnh khó có thể phát huy hết năng lực của bản thân, có thể sẽ phải ôm ngậm ngùi vì hy vọng càng nhiều, thất vọng lại càng lớn.
 
Đường tài lộc ngược lại vô cùng suôn sẻ và hanh thông. Cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có tài lộc dồi dào, tạm buông nỗi lo tiền bạc. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu ngoài thu nhập chính vẫn trên đà ổn định thì thu nhập phụ đang tiếp tục tăng tiến, rất thuận lợi cho việc cầu tài, kinh doanh, đầu tư phát triển.

Mời bạn đọc thêm: Sau rằm tháng Giêng 2018, 3 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, thành công như cá hóa rồng.
 
Song vận trình tình cảm của con giáp này lại đang gặp phải nhiều điều trắc trở. Người có đôi có thể sẽ phải đối mặt với sự phản đối từ người thân hoặc bè bạn. Có thể trong mắt người khác, bản mệnh chưa đủ tốt để sánh đôi bên nửa kia của mình. Thiên Diêu trợ vận đào hoa vẫn để cho bản mệnh có cơ hội để thể hiện bản thân, thay đổi suy nghĩ của người khác về mình.
 
Người độc thân tuy có đào hoa nhưng chưa biết cách nắm bắt, vô tình để lỡ dở tình duyên. Bản mệnh nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng để người ấy cảm nhận được tình cảm của mình và chờ đón nhưng lại ngần ngại, sợ thất bại và rút lui không kèn không trống. Chẳng có hạnh phúc nào giống nhau, sao phải gò ép mình theo khuôn mẫu.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi dan
 
Trong tuần 9 này, người tuổi Dần hung cát đan xen, có nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Đường tài lộc khá thuận khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu một tuần đầy lộc lá, tiền bạc về đầy tay. Người kinh doanh có một tuần buôn bán phát tài, hàng hóa tấp nập ngược xuôi. Đầu năm đã có nhiều tin vui, dự đoán một năm khấm khá.
 
Tuy nhiên, vào thời điểm cuối tuần có điềm báo kẻ gian lừa lọc. Thái Tuế cho thấy kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập, bày mưu hãm hại bản mệnh. Người tuổi Dần trước khi đầu tư vào dự án nào cũng cần phải xem xét cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa lọc, đưa thông tin sai lệch khiến bạn có những quyết định không đúng đắn.
 
Đầu tuần công việc của con giáp này khá thuận lợi nhờ được Chính Quan che chở, song đôi khi những thành công đến quá sớm khiến cho người ta dễ lơ là cảnh giác. Hậu quả của hành động này chính là những sai sót có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần. Khi mà lẽ ra mọi người đều được nghỉ ngơi thì con giáp này phải loay hoay để khắc phục những hậu quả mà mình gây ra.
 
Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, những chuyện không đáng nói cũng được đem ra mổ xẻ, khiến cho cả đôi bên đều phải chịu tổn thương. Đào hoa chẳng có nên người độc thân vẫn ngậm ngùi chưa tìm được người chung đôi. Tuy nhiên bản mệnh sống lạc quan nên vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân tự do bên những người bạn thân thiết của mình. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi mao
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Mão, con giáp này trong tuần có Bách Việt trợ vận đào hoa, có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen, biết thêm nhiều người khác phái. Có điều vận trình tình duyên trong tuần vẫn chưa thực sự khởi sắc nên tình duyên chỉ chớm nở chứ chưa thực sự vượng phát, đủ để bản mệnh có chút duyên ngầm chứ vẫn chịu cảnh cô đơn.
 
Đào hoa từ Bách Việt cát tinh có thể gây ra những rắc rối không đâu với người đã có gia đình khi mà có nhiều người khác phái quan tâm đến bản mệnh. Nếu không biết cách vạch rõ các mối quan hệ thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sự nghi ngờ và hiểu lầm có thể khiến cho bản mệnh phải chịu nhiều đau khổ.
 
Tài lộc trong tuần khá ổn khi được Thực Thần chỉ lối dẫn đường, bản mệnh nắm bắt cơ hội kiếm tiền trong tay, phát huy năng lực cá nhân, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những chỉ tiêu cần thiết. Bản mệnh có thể sẽ có thêm những ý tưởng về mở rộng quy mô kinh doanh, song cần chú ý không nên háo thắng mà làm những việc không phù hợp với mình.

Bạn có biết rằng Không dọn sạch sẽ những thứ này trong năm mới đừng mong Thần Tài gõ cửa.
 
Vận trình công việc trong tuần không mấy tốt lành khi cả Thương Quan và Thiên Quan đều đang đeo bám. Kẻ xấu có thể sẽ lợi dụng những sai lầm mà bạn mắc phải trong thời gian vừa qua để tranh đoạt lợi danh với con giáp này. Tỉnh táo nhận biết những thời điểm quan trọng và xốc lại tinh thần, bản mệnh có thể thoát được kiếp nạn này. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn trong tử vi tuần 9 của 12 con giáp có vận trình không được tốt lắm, hung vận như cơn mây đen đeo bám con giáp này mãi không buông. Thiên Cẩu báo họa thị phi đang đến rất gần, người tuổi Thìn cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, không nên lo chuyện bao đồng mà làm tốt việc của mình trước thì hơn.
 
Trong công việc, hãy phát huy năng lực sẵn có, cống hiến hết mình cho công việc, chắc chắn những đóng góp của bạn rồi sẽ tới ngày được ghi nhận. Đừng quá quan trọng chuyện thưởng phạt, cũng đừng lo sợ bị kẻ xấu chơi khăm, cấp trên đủ sáng suốt để phân biệt đúng sai, biết ai là người có thực lực.
 
Đầu tuần Kiếp Tài mang theo tin buồn về tài lộc tổn hao, bản mệnh đầu xuân năm mới có đi du xuân cùng công ty, bè bạn thì nên chú ý đồ đạc tư trang, chớ nên ham vui mà để đồ đạc lung tung, tới lúc tiền mất tật mang thì hối hận cũng đã muộn màng. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho bạn kiếm lại tiền bạc đã mất, hãy cố gắng bằng chính sức mình thì khả năng thành công sẽ cao hơn.
 
Vận đào hoa chưa tới, tình duyên mãi vẫn ảm đạm, người độc thân cần phải kiên trì hơn nữa trong chuyện tìm kiếm người phù hợp với mình. Đừng để những lời xôn xao của người đời làm cho mình ủ dột, cũng đừng vội vã tìm người thay thế cho hình bóng còn in đậm trong tim. Cái gì đến sẽ đến, chỉ cần bạn giữ cho mình trái tim yêu chân thành. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ti
 
Người tuổi Tị tuần này cát lành phúc khí tới ầm ầm, xua tan những bóng mây đen tối mang theo xui xẻo trước đó. Chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ, người độc thân thể hiện sức quyến rũ của mình với người khác phái một cách ngoạn mục. Có lẽ những người xung quanh cũng phải bất ngờ vì sức hấp dẫn tiềm ẩn phía sau con người bạn.
 
Người đã có đôi thấy tình cảm thêm phần thăng hoa, bản mệnh hạnh phúc với những gì mình đang có, hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Những cuộc du xuân càng khiến cho tình cảm đôi bên thêm thắm thiết, sự thăng cấp trong mối quan hệ là chuyện sớm muộn rồi cũng sẽ xảy ra.
 
Tài lộc đổ về ào ào như nước, người tuổi Tị có vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Người làm kinh doanh phát tài phát lộc, Thực Thần mang tới cho bản mệnh những cơ hội làm ăn hiếm có. Đối tác kinh doanh hợp ý, đôi bên hợp tác cùng có lợi, tìm được ý kiến đồng nhất trong quan hệ làm ăn, cùng nhau cố gắng phát triển, mang về lợi nhuận ngày càng tăng cao.
 
Theo dõi tử vi phương Đông, Thiên Đức giúp cho người tuổi Tị tránh được những cạm bẫy do kẻ xấu bày ra. Thiên Quan vẫn đang rình rập nhưng cát tinh này đã hóa giải được những hung vận có thể xảy tới, bản mệnh cần phải tâp trung vào công việc của mình, chớ nên lo những chuyện bao đồng mà tự kéo thêm phiền phức.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ngo
 
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ khá tốt, cát khí lan tràn, bản mệnh nhờ thế mà cũng gặp nhiều điều thuận lợi, may mắn hơn. Đường tình duyên có quý nhân phù trợ, đào hoa rực rỡ, mệnh chủ được hưởng nhiều hạnh phúc ngọt ngào. Người còn độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm người ưng ý, chung tâm hiệp sức xây dựng gia đình.
 
Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, đây cũng là dịp tốt để bản mệnh tiến tới thăng cấp cho mối quan hệ của mình. Nhân duyên vượng, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân và bạn bè trong quyết định tình cảm này. Nếu bạn cảm thấy tình cảm đủ chín muồi thì chớ nên ngần ngừ chờ đợi mà đễ lỡ nhân duyên tốt.
 
Vận trình tài lộc cũng cực kì thịnh vượng. Trong tuần toàn là cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, người tuổi Ngọ dù làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy tay, mua sắm chi tiêu thoải mái. Tháng Giêng là tháng ăn chơi, bản mệnh có thể cùng với gia đình, người thân hay bè bạn đi du xuân vãn cảnh, ngắm nhìn mùa xuân tươi thắm.
 
Có điều trong tháng có Bạch Hổ hung tinh đe dọa, nếu đi xa bản mệnh nên thận trọng ít nhiều. Đặc biệt với những người thường xuyên phải đi lại nhiều do nhu cầu công việc càng phải thận trọng hơn. Vận trình sự nghiệp thời gian này cũng có thể xảy ra biến động do Thiên Quan án ngữ, nên đề phòng kẻ xấu hãm hại. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi mui
 
 
Người tuổi  Mùi tuần này được cát tinh Tử Vi cao chiếu, vận trình tuy có hung hạn nhưng cũng sẽ tìm được cách hóa giải. Tiếp nối tử vi tuần trước, Ấn Quan hiệp lực, công việc trong tuần suôn sẻ và thuận lợi, bản mệnh cũng nhờ vào sức mình mà giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên cũng cần phải chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi.
 
Đường tình duyên không được tốt cho lắm do bị ảnh hưởng của ngũ hành. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm khó bề giải quyết, tiến thoái lưỡng nan. Tình duyên tới nhưng chưa chắc đã có cơ hội đón nhận khi có nhiều khoảng cách và vấn đề tồn tại giữa hai người, không thể giải quyết trong một sớm một chiều.
 
Người có đôi nên chú ý chăm sóc đối phương nhiều hơn, đừng để cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người. Tình cảm được vun đắp theo năm tháng sẽ bền vững hơn những chuyện say nắng trúng gió nhất thời. Hãy đặt lòng tin vào người mình yêu, đừng dễ dàng buông tay khi chưa có gì chắc chắn.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, đặc biệt về cuối tuần bản mệnh có điềm báo phát tài phát lộc, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện báo hiệu rằng thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng. Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng do cường độ làm việc khá lớn, nên chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi than
 
 
Người tuổi Thân tuần mới này hung cát đan xen, có chuyện vui nhưng cũng có cả tin không tốt lắm. Tử vi cho thấy vận trình sự nghiệp có nhiều thăng trầm, thành công hôm trước nhưng hôm sau có thể sẽ gặp phải điều bất trắc do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, tưởng chừng nắm được vận may mà lại để vụt mất.
 
Tuy nhiên Giải Thần cát tinh đang ở bên tương trợ, bản mệnh nên suy nghĩ lạc quan và chủ động hơn trong công việc của mình, có vậy mới xua tan được hung vận, giành lấy mục tiêu đã định. Đường tài lộc có nhiều tín hiệu không tốt. Đại Hao xuất hiện báo hiệu con giáp này cần phải thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc.
 
Lại thêm Kiếp Tài đe dọa, bản mệnh chớ nên ham mê cờ bạc đỏ đen, càng chớ tin người quá đáng kẻo tài lộc bị tổn hao đáng kể. Chuyện kinh doanh buôn bán nên chọn người thực tâm đáng tin, chớ trao trứng cho ác kẻo hối hận không kịp. Nếu có ý định đầu tư thì nên thận trọng, nếu có thể thì dời sang dịp khác kẻo bị hung hạn làm cho xui xẻo.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với hạnh phúc mình đang có. Tuy đối phương cũng có những điểm khiến bạn chưa ưng ý hoàn toàn nhưng xét thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, lại có sự tương đồng hợp ý giữa đôi bên nên cái gì có thể bỏ qua thì châm chước cho nhau, không khắt khe lại gây mâu thuẫn.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi dau
 
 
Người tuổi Dậu trong tử vi tuần mới của 12 con giáp được hưởng cát khí, nhiều may mắn ghé thăm. Bản mệnh giành được nhiều thành công trong công việc. Chính Ấn báo hiệu khả năng thăng tiến trong thời gian này khá lớn, bản mệnh nên cố gắng duy trì phong độ, đạt được những yêu cầu cao của cấp trên.
 
Thiên Hình cảnh báo con giáp nên thận trọng hơn trong công việc. Sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể cứu vãn, ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác, khiến cho công việc sau này khó bề diễn ra thuận lợi và suôn sẻ như mong muốn. Đây cũng là điều mà bản mệnh nên chú ý, có thể theo dõi thêm trong tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
 
Chuyện tình cảm có những khúc mắc riêng, có phần không vui vẻ do bản mệnh chưa thực sự hiểu và thông cảm cho đối phương. Luôn đặt mình vào thế cao hơn có thể là lý do khiến cho người độc thân khó tìm kiếm được người phù hợp với mình. Hãy mở lòng và đón nhận tình cảm được trao, đừng khắt khe với những tiêu chuẩn khó với.
 
Đầu tuần có Thực Thần trao cho tài lộc đầy nhà, song bản mệnh khó giữ được tiền bạc trong tay. Tài lộc có thể tiêu tan khi bản mệnh thiếu cảnh giác và đặt lòng tin lầm chỗ, trao tiền bạc vào nơi không an toàn, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh, tiền bạc tổn hao khó lòng tìm lại. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi tuat
 
 
Hung vận khá lớn trong tử vi tuần mới của người tuổi Tuất. Ngũ Quỷ mang theo điềm báo hung tinh đe dọa, bản mệnh nên chú ý để không mắc sai lầm trong công việc. Kẻ tiểu nhân đang ẩn mình chờ đợi, chỉ cần người tuổi Tuất không giữ được phong độ của mình là sẽ lập tức kéo bạn xuống bùn sâu.
 
Thiên Ấn trao cho bản mệnh cơ hội để gặp khó khăn nhưng lại làm bật lên được tài năng của mình. Những khó khăn là điều không thể tránh được trên chặng đường tiến tới thành công, song nếu biết cách tận dụng những thời cơ sẵn có, phát huy tài năng tiềm ẩn của bản thân thì có thể bạn sẽ lật ngược thế cờ và lội ngược dòng một cách ngoạn mục.
 
Đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc hơn. Người tuổi Tuất muốn trao gửi yêu thương nhưng dường như cách thức mà bản mệnh lựa chọn chưa thực sự đúng đắn và phù hợp, dễ gây hiểu lầm với đối phương. Đừng quá lo lắng mà hãy giải thích với người ấy, trái tim chân thành sẽ giúp hóa giải mọi hiểu lầm.
 
Đầu tuần này bản mệnh nên chú ý tỉnh táo và suy xét kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài có thể khiến cho bạn trở nên mù quáng, không nhìn rõ cạm bẫy phía trước. Cuối tuần sẽ là lúc để tài lộc về tới tay con giáp này, những cố gắng của bạn trong thời gian vừa rồi được đền đáp. 

Bạn có biết rằng: Ngay sau ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này sẽ bùng nổ tài lộc, may mắn tới tấp, tiền chất như núi trong nhà?
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi hoi
 
 
Người tuổi Hợi tuần này hung cát đan xen, tử vi cho thấy bản mệnh sẽ có thêm nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy không phải chặng đường tình duyên trải đầy hoa hồng, bản mệnh và người ấy có những bất đồng và dường như phải đối mặt với xa cách song được Thái Âm quý nhân giúp sức nên cuối cùng gương vỡ lại lành, người yêu nhau lại trở về với nhau.
 
Đường công danh sự nghiệp có phần khởi sắc. Người tuổi Hợi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên nhờ tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình vì lợi ích của tập thể. Bản mệnh cần cố gắng nỗ lực để duy trì phong độ, đồng thời phát triển thêm khả năng sáng tạo của bản thân, sẽ có thêm những thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.
 
Thương Quan cho thấy dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng thì bản mệnh vẫn phải giữ cho mình sự khiêm nhường. Thắng không kiêu, bại không nản mới là bí quyết đưa bạn đến những nơi xa hơn. Đừng để lòng hiếu thắng đẩy mọi chuyện đi quá xa, bản mệnh mất đi sự tỉnh táo và quyết đoán thường có mà đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Vận trình tài lộc không mấy ổn định. Tuy Thực Thần báo hiệu những thắng lợi lớn trong chuyện làm ăn của người kinh doanh nhưng tiền bạc nhiều không có nghĩa là giàu có bởi nếu không biết cách tích cóp tiết kiệm, đầu tư đúng nơi đúng chỗ thì vẫn có thể rơi vào cảnh trắng tay. Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể cho bản thân, sử dụng tiền bạc hợp lý nhé. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X