Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 25/9 – 1/10/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 24/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, tử vi tuần 39 của 12 con giáp, hung vận áp chế khá nhiều, khiến cho vận trình tuần mới của người tuổi Tý gặp khá nhiều biến động. Đầu tuần mọi sự khá thảnh thơi, công việc suôn sẻ tốt lành nhờ Ấn Quan hợp lực đưa bản mệnh đi qua mọi khó khăn trở ngại.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 25/9 – 1/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé! Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 25/9/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1 tu vi tuan 39 cua tuoi ty
 

Theo luận giải tử vi trọn đời các tuổi, tử vi tuần 39 của 12 con giáp, hung vận áp chế khá nhiều, khiến cho vận trình tuần mới của người tuổi Tý gặp khá nhiều biến động. Đầu tuần mọi sự khá thảnh thơi, công việc suôn sẻ tốt lành nhờ Ấn Quan hợp lực đưa bản mệnh đi qua mọi khó khăn trở ngại.
 
Song từ giữa tuần trở đi, Thiên Quan xuất hiện mang theo những điềm báo không lành, kẻ tiểu nhân rình rập, tạo những nguy cơ khiến cho bản mệnh mất đi những ưu thế mà mình đang có. Bản mệnh cần luôn luôn chú ý nhắc nhở bản thân kiềm chế cảm xúc, tránh cư xử thiếu lý trí, nóng nảy bốc đồng tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng hãm hại mình.
 
Riêng về tiền bạc trong tuần của người tuổi Tý khá dư dả nhờ được các cát thần soi sáng. Thiên Đức chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá nhiều, cả về đường chính ngạch lẫn tiểu ngạch. Người làm kinh doanh buôn bán phát tài, người làm công ăn lương thoải mái tiền tiêu.
 
Chuyện tình cảm bình ổn, không tránh khỏi những bất đồng nho nhỏ song về cơ bản vẫn đang diễn tiến khá tốt đẹp. Mâu thuẫn diễn ra khá nhiều trong tuần, có lẽ công việc bận rộn cùng những áp lực căng thẳng khiến cả hai khó giữ được bình tĩnh trong mối quan hệ, về cuối tuần có thời gian bên nhau, những hiểu lầm sẽ được giải tỏa.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

2 tu vi tuan 39 cua tuoi suu
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu trong tuần này gặp khá nhiều may mắn về đường công danh sự nghiệp. Tỷ Kiên báo hiệu bản mệnh có ý chí sắt đá vững vàng, cũng rất quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao. Điều đó giúp bạn khá nhiều trên con đường thăng tiến.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý, cẩn trọng hơn với những việc liên quan đến tiền bạc. Có thể nói không phải không có nhiều tiền, mà chỉ sợ không giữ được tiền trong tay. Tài tinh chiếu rọi báo hiệu có nhiều cơ hội để người tuổi Sửu thể hiện khả năng kiếm tiền của mình, cũng thu về nguồn lợi khá rõ ràng.
 
Song trong tuần có Bạch Hổ hung tinh, chủ mệnh về tai họa bất ngờ, có thể bản mệnh sẽ gặp phải một số biến cố dẫn đến tiêu hao tiền của, tiền bạc vào nhà nhanh mà đi cũng nhanh không kém. Ngoài ra còn có thể có những nguy cơ về sức khỏe, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, mất sức khỏe thì tiền bạc có nhiều đến mấy cũng bằng không.
 
Với chuyện tình cảm, về cơ bản mọi chuyện vẫn đang tiến triển theo hướng khá tích cực. Người độc thân có thể gặp được người như ý, nhân duyên khá vượng về cuối tuần, hãy nắm bắt cơ hội để giành lấy hạnh phúc cho mình. Người có đôi nên trân trọng hạnh phúc, tránh sân si đòi hỏi quá nhiều ở đối phương.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3 tu vi tuan 39 cua tuoi dan
 

Một tuần với hung vận bám theo, lấn át hết điềm cát lành, người tuổi Dần có lẽ sẽ khá mệt mỏi. Mới đầu tuần đã có điềm báo Kiếp Tài mất mát tiền của không khỏi khiến bản mệnh nản lòng. Tuy nhiên ông trời không tuyệt đường sống của ai, tới cuối tuần mọi chuyện sẽ dần trở về thế cân bằng, bản mệnh nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình.
 
Công việc tiến triển khá trôi chảy, Ấn tinh ở bên cạnh hỗ trợ và mở ra cho người tuổi Dần những con đường thăng tiến mới trong tương lai, quan trọng là bạn có đón nhận được thời cơ và sử dụng nó một cách thật hiệu quả hay không. Điều này vô cùng cần thiết bởi không phải ai cũng đủ nhạy bén nên để lỡ nhiều cơ hội thăng tiến cho mình. 
 
Tử vi cát tinh trợ lực đường sự nghiệp, có thể nói con giáp này sẽ vượt qua được những cạm bẫy hiểm trở do hung thần Thiên Quan sắp đặt. Hãy vững tin vào năng lực của bản thân, ngắm thẳng tới mục tiêu và tiến bước, chớ để những vật cản giữa đường khiến cho bản thân trở nên lạc lối.
 
Nhưng có lẽ do trong tuần bị vận đen bao trùm nên tâm trạng của bản mệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều, ảnh hưởng đến vận trình tình cảm. Công việc, tiền bạc kém thuận, người tuổi Dần dễ căng thẳng và xúc động, không kiềm chế được cảm xúc của mình và có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn với người ấy, khiến cho mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

Tử vi tuổi Dần 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
Tử vi tuổi Dần 2018: Người tuổi Dần lâm tượng Dần Tuất bán hợp, Tam hợp quý nhân nâng đỡ giúp cho vận trình thêm phần tươi sáng. Trong năm nay, bản mệnh sẽ có
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4 tu vi tuan 39 cua tuoi mao
 

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Mão, có lẽ bản mệnh sẽ phải chiến đấu khá nhiều với những điều xui rủi mà số mệnh sắp đặt cho mình. Đại Hao hung tinh chiếu rọi, tiền bạc thất thoát là điều khó tránh khỏi. Tuy Chính Tài vẫn đang ở bên nhưng sức mạnh của hung tinh này quá lớn, chỉ có thể giảm bớt điềm xui chứ khó lòng hóa giải, tiền bạc vẫn cứ theo đó mà tan biến.
 
Ấn tinh xuất hiện dày đặc, khả năng cao trong tuần bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp, nhận được sự tín nhiệm và trọng dụng của cấp trên, là những bước khởi đầu vững vàng cho sự thăng tiến sau này. 
 
Song càng là người được ưu ái thì càng dễ bị kẻ xấu ghen ghét đố kị. Hãy chứng minh cho tất cả mọi người thấy tài năng của mình là điều hoàn toàn có thực chứ không phải do bợ đỡ mà thành. Suy cho cùng công việc chính là thước đo tốt nhất, hãy cứ làm tốt việc của mình, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao thì chẳng ai có thể nói ngả nói nghiêng hay bày mưu hãm hại.
 
Đường tình cảm khá trắc trở, có lẽ bản mệnh đang tập trung quá nhiều tâm sức vào công việc mà thiếu chăm sóc cho tình yêu của mình. Ngọn lửa tình cần sự quan tâm và chăm sóc, giữ gìn để hơi lửa luôn nồng đượm. Đừng để những bộn bề cuộc sống khiến ta quên đi những người quan trọng trong cuộc đời mình.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan 39 cua tuoi thin
 

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Thìn có một tuần mới khá tốt đẹp về đường tình duyên. Mọi chuyện khá suôn sẻ và an lành, bạn không có quá nhiều mối bận tâm về chuyện tình cảm khi mà hai người đã đạt được sự đồng điệu về tâm hồn cũng như quan tâm thấu hiểu cho những nỗi khó khăn của đối phương.
 
Khởi đầu tuần mới với điềm báo tài lộc dồi dào do Thực Thần mang tới, con giáp này có khá nhiều thu hoạch cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ, nhất là người làm kinh doanh đón đầu được xu hướng và có nguồn lợi nhuận khá tốt lành.
 
Song trong thời điểm có Tiểu Hao hung tinh đi theo ngăn trở, có những điều đã định sẵn là thất bại, bạn chớ nên buồn phiền vì tổn hao tiền của. Số tiền mất đi cũng không quá lớn, hãy coi đó là bài học cho mình và cố gắng hơn ở những lần sau, của đi thay người bao giờ cũng vẫn là may mắn so với việc tiền mất tật mang, song cũng nên kiềm chế thói hư vinh của bản thân.
 
Chuyện công danh sự nghiệp khá thuận lợi. Mọi kế hoạch bạn đưa ra đều tiến triển đúng ý muốn, có thể có một vài sai khác nhưng khả năng ứng biến linh hoạt giúp bạn thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể xảy ra. Ấn tinh xuất hiện khá rõ vào cuối tuần, có thể đó là thời điểm bạn sẽ có những cơ hội để thể hiện rõ năng lực của mình.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6 tu vi tuan 39 cua tuoi ti
 

Xem tử vi tuần mới từ 25/9 – 1/10/2017 của 12 con giáp, người tuổi Tị hung cát đan xen, có phần cát lành hơn nhưng cũng khó nói. Mặc dù có Ấn Quan trấn giữ nhưng sức mạnh của Ngũ Quỷ hung tinh quá lớn nên khiến cho vận trình tài lộc của con giáp có phần sa sút. Kẻ tiểu nhân hoành hành, mang lại bao rắc rối cho bản mệnh, công việc khó bề tiến triển.
 
Chuyện tiền bạc cũng có vài phần trắc trở, song may mắn có Tỷ Kiên nâng đỡ nên vận trình dần tươi sáng hơn. Nhắc nhở bản mệnh trong tuần nên tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình là chính chứ đừng ỷ y vào người khác, trông chờ vận may đến với mình, sẽ chẳng bao giờ có miếng bánh nào miễn phí từ trên trời rơi xuống.
 
Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh đã nhìn được những khiếm khuyết của mình trong cách đối xử với người ấy nên cũng có những thay đổi đáng kể. Mối quan hệ được cứu vãn khi tưởng chừng rạn nứt đã đến rất gần. Hạnh phúc tưởng mất mà tìm lại được quả thực vô cùng đáng quý, hãy trân trọng.
 
Đôi khi chúng ta thường không trân quý những gì mình đang có trong tay mà luôn nghĩ rằng những gì đã thuộc về mình thì chắc chắn sẽ mãi mãi thuộc về mình. Nhưng sự đời đâu đơn giản thế, đến bể dâu còn có thể thay đổi nữa là lòng người. Cho đi mà không được nhận lại, chẳng ai mãi là người hy sinh trong bất cứ cuộc tình nào. 

Xem thêm bài viết: Biến động vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2018
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7 tu vi tuan 39 cua tuoi ngo
 

Người tuổi Ngọ đón tuần mới với nhiều nỗi buồn vui. Công việc đang rất tốt đẹp khi được Quan tinh hộ mệnh, tạo thêm những bước đường thăng tiến mới cho bản mệnh trong tương lai. Có tài năng nhưng không có không gian phát triển thì cũng như hổ lạc đồng bằng, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tạo cho mình tương lai tốt đẹp hơn.
 
Với đường tài lộc, có lẽ bản mệnh cần chú tâm hơn một chút. Thực Thần báo hiệu tài lộc về khá dồi dào, nguồn thu rủng rỉnh giúp cho người tuổi Ngọ không cần quá lo lắng, chỉ cần làm đúng kế hoạch, chăm chỉ cần cù là tiền hết rồi lại có, hiếm thấy túng thiếu bao giờ.
 
Song thói đời khi quá no đủ dễ nảy sinh nhiều chuyện khó lường. Nhất là với chuyện tiền bạc, chỉ cần chúng ta mất cảnh giác, hành động thiếu lý trí, liều lĩnh để đạt được mức lợi nhuận cao sẽ vô cùng mạo hiểm, có thể đánh mất tất cả những gì mình có chỉ trong một phút giây.
 
Trái với tử vi tuần trước, Thái Âm cát tinh đi theo phù hộ cho đường nhân duyên tốt đẹp, nhất là nữ mệnh có điềm báo tin vui đang đến rất gần. Có thể chúng ta không cưỡng cầu tình cảm, nhưng khi nó đến thì như định mệnh khó tránh, như con thiêu thân biết chết mà vẫn xông vào lửa. Tình yêu mang cho ta nhiều nỗi đau nhưng cũng cho ta những trải nghiệm vô cùng đáng quý về niềm hạnh phúc không gì so sánh được. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8 tu vi tuan 39 cua tuoi mui
 

Đón tuần mới, điềm báo may mắn cát lành đã đến rất gần với người tuổi Mùi. Dịch Mã báo hiệu một tuần vất vả ngược xuôi, bôn ba khắp chốn nhưng bù lại nguồn thu mà con giáp này mang về khá dồi dào. Tài lộc vượng phát, túi tiền rủng rỉnh, song hãy nhớ luôn chú ý chăm sóc sức khỏe, đừng để vì mải mê tiền bạc mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Đường tình duyên khá thuận, trong tuần, nếu có người giới thiệu mai mối cho thì người độc thân chớ nên ngại ngùng mà hãy nhận lời xem xét. Bước đầu là gặp gỡ nói chuyện, cũng chẳng có gì phải từ chối cơ hội để có thêm một người bạn. Nhân duyên đôi khi cũng là do chính tay ta nâng bước, bạn cứ mãi đẩy tình yêu đi xa khỏi mình thì sao có thể có được hạnh phúc lứa đôi.
 
Đầu tuần, bản mệnh gặp một số vấn đề trong công việc khi mà Thương Quan chiếu mệnh. Con giáp này nên tự tạo kỷ luật cho bản thân mình thay vì cứ mãi làm theo cảm hứng, không có kế hoạch, cũng chẳng tuân theo bất cứ quy định, quy tắc nào, tùy tiện vô tổ chức.
 
Vận trình sa sút song vẫn được cân bằng vào thời điểm cuối tuần, khi mà Ấn tinh hợp lực để đổi nguy thành an, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát. Cần nhẫn nại và bình tĩnh, đừng để cảm xúc lấn át, đặt quá nhiều tình cảm vào trong công việc. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, thuyền tới đầu cầu tất thẳng, không cần quá lo lắng căng thẳng.

Xem ngay: Tử vi tuổi Mùi năm 2018: Ám tàng hung vận, hết sức thận trọng
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9 tu vi tuan 39 cua tuoi than
 

Vận đen bao trùm lên tử vi tuần mới của người tuổi Thân, đầu tuần mọi sự suôn sẻ nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, bao sóng gió ập tới khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Thương Quan hung tinh xuất hiện, báo hiệu sự tùy tiện trong hành động của bản mệnh có thể gây ra những hậu quả nặng nề khi mà xử lý công việc một cách tùy hứng, thiếu khoa học.
 
Riêng về đường tài lộc, vận trình khá tươi sáng khi mà được Tài tinh soi sáng, mở lối cho con giáp này kiếm được những khoản thu không hề nhỏ. Tiền bạc về tay, cả người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều có một tuần khá rủng rỉnh, chẳng phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu, tiền hết rồi lại có.
 
Song cũng vẫn cần chú ý cảnh giác bởi Kiếp Tài hung tinh vẫn đang ở đó, chỉ cần đánh mất lý trí mà hành động theo cảm xúc thì rất có thể sẽ xua hết mọi may mắn của mình đi. Tiền núi cũng có ngày hết, đừng nghĩ rằng có may mắn là thoải mái chi tiêu. Nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để trù bị cho những sự việc bất ngờ xảy ra trong tương lai.
 
Thiên Diêu chủ đào hoa, song khiến cho người tuổi Thân sinh lòng nghi ngờ với người ấy. Tòa lâu đài tình yêu hạnh phúc mong manh khó bề chống đỡ với thù trong giặc ngoài. Bạn lo sợ đánh mất một nửa của mình nên giữ tình yêu quá chặt mà nào ngờ, càng làm vậy lại càng đánh mất tình yêu nhanh hơn. Hãy thử tham khảo Bí kíp phong thủy cho 12 con giáp giữ lửa yêu nồng cháy nhé.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10 tu vi tuan 39 cua tuoi dau
 

Có lẽ người tuổi Dậu trong tuần này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc của mình. Hung vận quá lớn khiến cho bản mệnh khó lòng dựa vào sức mình mà thoát được những vòng xoáy tối tăm. Chẳng được cát tinh nào bảo vệ, lại thêm hung thần Thiên Quan án ngữ ngay trên con đường công danh sự nghiệp, một tuần khá nhiều trắc trở đang chờ đón con giáp này.
 
Vận trình tháng cũng cho thấy nhiều điều không tốt lành có thể xảy đến với bản mệnh trong công việc. Thái Tuế mang điềm báo tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, nhất là khi xuất hành xa, có thể do tham gia giao thông, cũng có thể bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nhằm khiến cho người tuổi Dậu khó lòng thăng tiến.
 
Đường tài lộc khá hanh thông rộng mở khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, soi sáng cho vận trình phía trước của con giáp này. Dù có vài trắc trở nhưng chắc chắn vẫn giành được thành công và thu về tài lộc cho mình. Tuy nhiên dù làm gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh bốc đồng, càng không được làm theo số đông mà phải có chính kiến của riêng mình.
 
Đường tình cảm bất thuận, vận đào hoa kém sắc, người độc thân mải mê với nhiều mối quan tâm nên chưa tìm được cho mình người hợp ý. Người đã có đôi bị áp lực tiền bạc gây ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, chưa tìm được cách giải quyết thích đáng trong tình huống này. 

Xem ngay: Biến động vận trình tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe tháng 8 âm lịch năm 2017 của người tuổi Dậu
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11 tu vi tuan 39 cua tuoi tuat
 

Tử vi tuần 39 của 12 con giáp cho thấy  hung cát đan xen, người tuổi Tuất có nhiều nỗi lo, nhưng cũng có không ít tin vui đến trong khoảng thời gian này. Tài lộc khởi phát vào đầu tuần, bản mệnh làm gì cũng thành công rực rỡ, thu về cho mình không ít tiền bạc, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.
 
Song dần về giữa tuần, có nhiều nguy cơ khiến cho tài lộc thất thoát khỏi túi người tuổi Tuất. Kiếp Tài gây ra những đòi hỏi cá nhân, bản mệnh dần mất kiểm soát, hành động mù quáng trái với lẽ thường, thiếu suy nghĩ kĩ càng gây ra những thiệt hại lớn về tiền của. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm Mẹo phong thủy nhà cửa để tiền bạc ào ạt chảy vào túi nhé.
 
Bù lại thì đường công danh sự nghiệp có điềm thăng tiến, càng về cuối tuần càng thêm sáng rõ. Người tuổi Tuất có lẽ sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức khi mà Ấn tinh chiếu rọi, mang tới cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện năng lực cũng như khả năng lãnh đạo của mình, dù trong tình huống vô cùng khó khăn.
 
Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện, người cầm tinh con Chó đường tình duyên rộng mở, nhiều niềm hạnh phúc sáng rõ. Người có đôi có thể nên xem xét đến những sự thăng cấp trong mối quan hệ, đừng để lỡ mất thời cơ chín muồi để chung đôi về một nhà. Người độc thân đào hoa vượng phát, nên mở rộng lòng mình để đón chờ hạnh phúc tình yêu.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan 39 cua tuoi hoi
 

Người tuổi Hợi theo tử vi tuần 39 thì vận trình có nhiều thăng trầm bất ổn. Đường tài lộc hanh thông, cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện nên bản mệnh chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, chỉ cần chăm chỉ làm việc đúng theo kế hoạch, hướng tới mục tiêu đã định là không có gì sai khác.
 
Nhưng riêng về công việc thì sự bất ổn thể hiện rõ rệt khi mà hung cát đan xen. Tuy Nguyệt Mã cát tinh đã hợp lực để trợ giúp bản mệnh vượt qua những biến cố trong công việc, nhưng khi mà vận xui quá lớn thì sức mạnh của cát tinh này vẫn chưa đủ để giải tỏa hết mọi nguy cơ.
 
Thiên Quan và Thương Quan là hai hung thần đang đe dọa vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Người tuổi Hợi bị kẻ xấu kích bác, dễ mất kiểm soát và đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và uy tín của bản thân. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc tốt hơn, tập trung vào mục tiêu của mình trong công việc hơn là quan tâm đến những lời đánh giá nhận xét của người ngoài.
 
Vận trình tình cảm cũng khó tránh khỏi những sóng gió khi mà tâm người không được an tĩnh, bị nhiều nỗi lo lắng bao trùm. Tâm trạng không được tốt nên cặp đôi dễ dàng gây gổ với nhau, mâu thuẫn tăng cao khi ai cũng mệt mỏi và không đủ sức để giữ gìn mối quan hệ, thậm chí đã nghĩ đến chuyện buông xuôi và để mặc cho cuộc tình tan vỡ.

Xem ngay: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp sẽ được cập nhật vào 17h trên website Lichngaytot.com và 20h trên Fanpage. Chúc quý vị may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X