Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 25/2 – 3/3/2019 của 12 con giáp: Mão gặp tình yêu, Thìn tiêu hoang phí

Chủ Nhật, 24/02/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 25/2 – 3/3/2019 của 12 con giáp báo hiệu về những tin vui tình cảm có thể đến với người tuổi Mão khi mà Bách Việt trợ đào hoa luôn ở bên. Bản mệnh nên thử cho mình thêm cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc, đừng cân nhắc quá nhiều như trước đây nữa.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 25/2/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ty
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, công việc có khá nhiều bước tiến mới, nhưng e rằng bản mệnh sẽ vì công việc mà phải đi lại nhiều, khá vất vả, cần chú ý chăm sóc sức khỏe để đảm bảo được công việc và cuộc sống.
 
Trong tuần này hung vận khá lớn, dễ ảnh hưởng đến đường tình duyên của bản mệnh. Những chú Chuột cần phải quyết đoán hơn, đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng đến quyết định của mình. Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm giữ, hãy nhớ kĩ điều đó.
 
Người độc thân chưa thực sự thoát ra khỏi những vấn đề trong quá khứ. Đã chia tay thì hãy để những chuyện đó lại phía sau, hà cớ gì cứ phải để mình vấn vương vương vấn mà lỡ dở mất tương lai.
 
Tài lộc trong tuần không ít, nhưng thường phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự vượng sắc. Con giáp này nên nhớ kỹ điều này để không bỏ lỡ thời cơ. Thiên Tài cho thấy những ai thực sự chăm chỉ và nhạy bén với thời cuộc sẽ không cần phải lo toan về tài chính. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình duyên chưa tới
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cuối tuần dễ kiếm tiền hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần quyết đoán hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng để mình hối tiếc
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi suu
 
Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Sửu đang đứng trước ngưỡng cửa tình yêu. Người độc thân không thực sự động lòng trước tình cảm của đối phương nhưng bạn vẫn quyết định cho người ấy, cũng là cho chính bản thân mình thêm cơ hội được hạnh phúc.
 
Thiên Diêu cát tinh còn mang đến nhiều tin vui về tình cảm khi các cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã quyết định nắm tay nhau đi đến hôn nhân. Nhiều chông gai phía trước không thể khiến cho 2 trái tim yêu thôi hướng về nhau, nhìn về tương lai tươi sáng. Tìm hiểu ngay Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
 
Trong tuần này tuổi Sửu sẽ có nhiều may mắn về đường tài chính khi mà Thực Thần nhập cục, giúp cho tài khí tích tụ, tài lộc ổn định, chẳng lo bị thất thoát. Tất nhiên vẫn có những việc cần phải chi tiêu nhưng bản mệnh biết liệu cơm gắp mắm nên chẳng cần quá lo lắng.
 
Thương Quan gây ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc của con giáp này. Những chú Trâu khá cứng đầu khi không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người mà cứ 1 mực làm theo điều mình mong muốn. Chỉ tới khi vấp phải thất bại bạn mới cảm nhận rõ về sai lầm của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình duyên phơi phới
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): may mắn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc kém suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Vợ chồng thủy chung son sắt
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kinh doanh phát đạt
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi dan
 
Tuổi Dần trong tuần này hung cát đan xen, tin vui có mà tin buồn cũng có. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn và người ấy chưa thực sự đi đến quyết định cuối cùng mà vẫn cho nhau thêm cơ hội để nhìn lại tình cảm của mình. Dù sao thì những vấn đề các bạn đang vướng mắc cũng không phải quá lớn.

Với người độc thân, có những lúc bạn cần phải chấp nhận thực cảnh thay vì cứ mãi bấu víu vào quá khứ. Nếu thấy đối phương có phần phù hợp với tiêu chuẩn của mình thì hãy thử tìm hiểu xem sao, đừng tự chặn hết mọi ngả đường đi đến hạnh phúc của mình.
 
Tuy nhiên, xét về tài chính thì con giáp này sẽ phải lo lắng khá nhiều đó. Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc trong tuần làm được chẳng bao nhiêu nhưng khoản phải chi ra thì không ít chút nào. Điều này có thể khiến cho tuổi Dần lao tâm khổ tứ, thậm chí muối mặt vay mượn khắp nơi mới mong đủ đầy.  
 
Có lẽ điểm sáng trong tuần này của những chú Hổ chính là công việc. Bản mệnh cố gắng hết sức mình, cuối cùng thì cũng nhìn thấy thành quả. Chính Ấn cho thấy cấp trên đã nhìn thấy được khả năng của bản mệnh và có ý định sẽ trao thêm thử thách cho con giáp này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hung cát đan xen
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài chính gặp họa
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc tiêu tan
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Được cấp trên ưu ái
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi mao
 
Tử vi tuần mới từ 25/2 – 3/3/2019 của 12 con giáp báo hiệu về những tin vui tình cảm có thể đến với người tuổi Mão khi mà Bách Việt trợ đào hoa luôn ở bên. Bản mệnh nên thử cho mình thêm cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc, đừng cân nhắc quá nhiều như trước đây nữa.
 
Người độc thân không hề thiếu người theo đuổi, nhưng vấn đề lại nằm ở bạn khi mà tuổi Mão chưa thực sự sống hết mình với tình yêu. Bạn có nhiều ước muốn lãng mạn nhưng lại không dám mạo hiểm trái tim mình khi chưa có gì thực sự chắc chắn.
 
Kiếp Tài xuất hiện ngay đầu tuần cảnh báo về nguy cơ mất tiền khi con giáp này mù quáng tin theo lời kẻ xấu, chẳng chút nghi ngờ. Dốc hết tiền trong túi cho những việc chẳng hề có lợi ích gì cụ thể, bản mệnh cần phải xem xét lại chính bản thân mình trước khi đổ lỗi cho người khác. 
 
Công việc của tuổi Mão đang trên đà phát triển tốt, nhất là khi con giáp này đã định hướng được hướng phát triển của mình. Năng lực được bồi đắp hàng ngày, cộng thêm với quyết tâm cao độ, Chính Quan cho thấy bản mệnh có thể dần chạm tay vào mục tiêu của mình rồi đó.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Họa phá tài tới gần
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Lắm mối tối nằm không
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều cơ hội gặp gỡ
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi thin
 
Theo tử vi 2019, tuần mới này người tuổi Thìn có được nhiều điều may mắn hơn hẳn bình thường. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hỷ sự liên tiếp, dù là kẻ độc thân hay người có gia đình cũng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc lan tỏa khắp nơi nơi.
 
Về chuyện tiền bạc, con giáp này có thể phần nào yên tâm khi 1 loạt dấu hiệu cho thấy tài lộc không ngừng đổ về túi bản mệnh. Thời điểm đầu tuần là lúc cát khí cực vượng, Thực Thần che chở nên dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn, tài lộc thu về đầy tay chẳng có điểm dừng.
 
Tuy nhiên, con giáp này tới cuối tuần cần phải lưu ý hơn đến chuyện chi tiêu. Đừng thấy tiền kiếm được dễ dàng mà tiêu xài phóng khoáng quá mức, phung phí chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Kiếp Tài rình rập, bản mệnh có thể sẽ phải hối hận khi tiền bạc tiêu hao nhanh chóng đó. 
 
Có lẽ điều mà tuổi Thìn cần đặc biệt thận trọng trong khoảng thời gian này chính là tinh thần làm việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh chưa thực sự chú tâm, chưa thực sự dốc hết sức mình. Tuy có Tả Phù cát tinh ở bên hỗ trợ nhưng nếu bản thân con giáp không chịu cố gắng thì cũng không thể khởi sắc hơn. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình duyên rực rỡ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cuối tuần phòng mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Kinh doanh phát đạt
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ti
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi lời về vận trình của tuổi Tị trong tuần cuối tháng 2 này. Bản mệnh bị hung vận vây hãm nên khó có thể đạt được những điều mình mong muốn. Thiên Vu cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, song cơ hội có được không nhiều.
 
Trong khi đó, con giáp này đang có nhiều luồng suy nghĩ trái chiều, nửa muốn làm theo ý của mình, nửa lại sợ đắc tội với đồng nghiệp, cấp trên nên có khi để lỡ mất cơ hội lúc nào cũng chẳng hay. Bản mệnh nên cân nhắc lại mọi chuyện để không bị lỡ làng. 
 
Tình duyên bất thuận, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện không đâu. Có lẽ khoảng thời gian trước đó đôi bên đã có những vấn đề tiềm ẩn nhưng không muốn làm to chuyện, nào ngờ nó như ung nhọt càng ngày càng khiến tình cảm nhạt phai.
 
Đường tài vận bất ổn, đầu tuần cơ hội kiếm tiền có đấy nhưng nếu không biết cách nắm bắt thì cũng khó bề lấy được. Thêm nữa, tiền vào nhà không nhiều mà cuối tuần lại có Kiếp Tài nên cần phải tiết kiệm, cân đối chi tiêu để hạn chế những khoản chi không cần thiết. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ có cơ hội thăng quan tiến chức
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình duyên bất thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): mâu thuẫn tình cảm
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài lộc kém sắc
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần tốn kém nhiều tiền bạc
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi ngo
 
Xem Lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về tình cảm. Người độc thân mệt mỏi trước những lời giục giã của người thân, chẳng biết phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này khi mà duyên vẫn chưa đến.
 
Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu những tai họa có thể ập đến, nhất là họa huyết quang. Bản mệnh nên giữ cho tinh thần tỉnh táo, tránh để mình tham gia giao thông hay đụng đến vật sắc nhọn trong trạng thái tinh thần bất ổn.
 
Đầu tuần đã gặp phải Thương Quan, tinh thần không được tốt nên công việc trong tuần cũng không được suôn sẻ lắm. Nhưng nếu bản mệnh biết cố gắng thì vẫn có cơ hội gỡ gạc lại. Cuối tuần chớ vội nghỉ ngơi mà hãy dồn sức để bù đắp lại những sai lầm mình gây ra. 
 
Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ lên bổng xuống trầm. Tiền kiếm được không ít khi Thực Thần ở bên nhưng nếu bản mệnh không thực sự có kế hoạch rõ ràng thì e rằng tiền núi cũng có ngày cạn kiệt nếu cứ tiêu pha thiếu suy nghĩ, chẳng quan tâm gì đến ngày mai. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài chính bất ổn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc chẳng ra sao
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình duyên mỏi mòn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đầu tuần nhiều rắc rối
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi mui
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Mùi trong tuần cuối tháng 2 này có vẻ sẽ có thêm nhiều tin vui khi mà cát vận lớn, lấn át bớt điềm xui xẻo trong hung vận. Đặc biệt, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ là điều mà con giáp này chẳng thể giấu được. Đọc ngay Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa
 
Trái với những tin vui mừng về chuyện tình cảm, công việc của con giáp này lại không được suôn sẻ cho lắm. Thương Quan cho thấy bản mệnh đang để cho những cảm xúc cuốn mình đi mất, thiếu đi sự tập trung vào công việc thường thấy ở tuổi Mùi.
 
Cũng may trong tuần vẫn có Tử Vi cát tinh nên mới phần nào hóa giải được những nguy cơ thất bại do sự lơ đãng của bản mệnh. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng may mắn như vậy, tuổi Mùi cần nghiêm chỉnh làm việc, tự chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi thôi.
 
Về đường tài lộc thì vận trình khá lý tưởng, có thể nói con giáp này chẳng cần phải lo lắng gì về vấn đề tài chính. Từ đầu tuần đã có Thiên Tài nâng đỡ, may mắn luôn ở bên, những chú Dê làm đâu thắng đó, tiền thu về đầy tay, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Dễ gặp may mắn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình duyên vượng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc lý tưởng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  CÔng việc kém suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Tài lộc ùn ùn đổ về
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi than
 
Xét về vận trình tuần mới của người tuổi Thân, tử vi 2019 tiết lộ rằng bản mệnh sẽ phải đối mặt với những biến động trong công việc của mình. Thiên Quan không ngừng gây ra sóng gió, khiến cho con giáp này phải dốc hết sức mình may ra mới có thể giữ được vị trí hiện tại.
 
Tuy trong thời gian này có Giải Thần cát tinh trợ mệnh nhưng cũng chỉ đủ để hóa giải được những kiếp nạn mà con giáp này có thể phải đối mặt chứ không thể hoàn toàn phát huy được hết năng lượng của mình. Con giáp này cần nhìn rõ tình hình để đưa ra những quyết định chính xác nhất.
 
Riêng về đường tài lộc thì khá vững vàng khi mà trong tuần có Chính Tài chiếu mệnh, đảm bảo cho con giáp này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu. Những vấn đề về tài chính dần dần được hóa giải nhờ khả năng làm ăn kinh doanh cũng như đầu tư tích trữ của bản mệnh.
 
Lại nói về vận trình tình cảm của tuổi Thân, không có nhiều bước tiến trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Dù đã có những phút giây nồng cháy tưởng chừng không thể sống xa nhau nhưng bạn và người ấy không biết nắm bắt cơ hội nên có thể sẽ khiến cho mối quan hệ dần nguội lạnh.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): nĐào hoa kém sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài chính vững vàng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Kiếp nạn đã qua
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vợ chồng mâu thuẫn
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi dau`
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu trong tuần này gặp hung tinh Thiên Hình, mọi chuyện cần phải xem xét cẩn trọng, tự lượng sức mình, nếu không sẽ rước họa vào thân, gây bao rắc rối chỉ vì không biết mình biết ta, kiêu căng ngạo mạn.
 
Đầu tuần có Chính Quan, là cơ hội tốt để con giáp này thể hiện năng lực, khẳng định vị  trí của mình. Sự thành công có thể khiến cho tuổi Dậu quên mất rằng núi cao luôn có núi cao hơn, Thiên Quan kéo theo những kẻ tiểu nhân khiến cho tuần này bản mệnh không ngừng gặp phải trở ngại tiếp sau đó. 
 
Về chuyện tình cảm, người độc thân đang có khá nhiều cơ hội để nắm bắt lấy hạnh phúc của mình, tuy nhiên tuổi Dậu chưa thực sự hiểu rõ về những gì mình mong muốn ở đối phương nên có thể sẽ vô tình khiến cho người thật lòng yêu thương mình tổn thương.
 
Tài lộc trong tuần này của tuổi Dậu không hề ít, những chú Gà giỏi kiếm tiền ghê cơ. Tuy nhiên tài lộc chỉ phát từ giữa tuần, bản mệnh nên dành sức mình để nắm bắt thời cơ thay vì uổng phí công sức vào những nơi khác vô ích. 
  
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần thận trọng giữ mình
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chớ nghĩ gì nói nayá
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chưa thực sự hiểu bản thân mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tièn của, phúc đức không đong đếm được
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

 
11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi tuat
 
Trong tuần 9 này, người tuổi Tuất sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin vui về tình duyên nhé. Người độc thân sẽ ngỡ ngàng khi biết được rằng người ấy dành cho mình tình cảm sâu sắc chẳng hề thay đổi, đến giờ mới có dịp tỏ bày. 
 
Các cặp đôi có thể sẽ có quyết định đi đến hôn nhân sớm hơn so với bình thường. Dù có người cho rằng các bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau nhưng tuổi Tuất lại nghĩ khác, tình cảm có thể bồi đắp theo năm tháng, khi thấy chín muồi thì cần phải nhanh chóng nắm giữ.
 
Công việc của bản mệnh trong tuần này không được tốt cho lắm. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Điều này có thể khiến cho tuổi Tuất gặp phải nhiều cản trở trên con đường phía trước. Hữu Bật cát tinh ở bên sẽ hỗ trợ phần nào, đừng quá lo lắng mà hãy vững tin hơn vào chính bản thân mình.
 
Tài lộc khá lý tưởng, từ đầu tuần đã có không ít cơ hội thu tiền về tay. Những chú Chó khéo léo tận dụng ưu thế của bản thân để chiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, cuối tuần có Kiếp Tài, dễ bị mất tiền vào những chuyện không đáng. Bạn có biết Những con giáp này chuẩn bị may túi đựng tiền trong những tháng tới
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc không tốt
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm sắt son
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần cân đối chi tiêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng học theo trào lưu
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 9 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để đạt được điều mình muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang đứng trước nhiều vấn đề cần phải nhanh chóng giải quyết, nếu không sẽ dễ gây ra rạn nứt tình cảm.
 
Thái Âm trợ mệnh, đây là điềm báo đào hoa khởi vượng, đặc biệt tốt cho nữ mệnh. Nếu con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì hãy nhanh chóng mở lòng mình mà đón nhận tình cảm. Thời gian tìm hiểu nhau có thể khiến bạn nhận rõ được tình cảm của mình.
 
Đầu tuần có Thiên Ấn hỗ trợ, những khó khăn phía trước không thể cản trở bước chân của con giáp này. Tuy nhiên, giữa tuần bản mệnh chớ nên tùy tiện tin lời người khác, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân đang cố tìm cách dụ dỗ bạn mắc phải sai lầm chí mạng.
 
Tài lộc trong tuần chủ yếu đến từ việc làm ăn kinh doanh. Thiên Tài xuất hiện, người làm công ăn lương tài chính vẫn có bước tiến nếu biết tận dụng lợi thế của mình mà phát triển nghề tay trái. Cơ hội không có nhiều, đừng để mình bỏ lỡ. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những gợi ý chính xác nhất.       
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần gặp điềm may
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên hội ngọ
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tìm được chân tình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần nhanh chóng giải quyết
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): mâu thuẫn không gì tả nổi
 
Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X