Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 24 - 30/10/2022 của 12 con giáp: Sửu nhiều biến động, Thân đào hoa

Chủ Nhật, 23/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 24 - 30/10/2022 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Cùng xem tuần này của bạn như thế nào nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 24/1/2022 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, sao Bách Việt xuất hiện hứa hẹn đây sẽ là một tuần nhiều cảm xúc ngọt ngào dành cho Tý ở phương diện tình cảm. Vận trình tình duyên của bản mệnh đang rất vượng, tình cảm gửi trao đều được hồi đáp xứng đáng. Người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho những rạn nứt trước đó từng khiến cả hai xa nhau.
 
Người độc thân không khó để tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, nhưng con giáp này vẫn cần phải tích cực và chủ động hơn nữa để mối quan hệ có thể tiến triển như mong đợi. Nếu còn điều gì khiến bạn lăn tăn, hãy tạm gác lại sau lưng để tận hưởng hạnh phúc của riêng mình ngay trước mắt.
 
Giữa tuần là thời điểm vượng tài nhờ Thực Thần che chở. Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút, sẵn sàng đánh đổi thời gian và công sức nhiều hơn, thậm chí chấp nhận cả thất bại. Kiếm tiền vốn không dễ dàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một bản lĩnh vững vàng.
 
Về công danh sự nghiệp, tuần này Tý cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó thì bạn sẽ càng nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp nhiều khó khăn do hung tinh án ngữ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc khó đạt hiệu suất tối ưu.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần quan tâm chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Xem tử vi tuần mới từ 24 - 30/10/2022 của 12 con giáp, người tuổi Sửu bị hung tinh Thiên Cẩu chiếu mạng nên vận trình tuần mới có khá nhiều biến động. Bạn cần cẩn thận nếu không sẽ vướng thị phi chốn công sở, đôi khi chỉ là những câu nói bông đùa nhưng có thể khơi mào tranh cãi. 
 
Ngoài ra, con giáp này cũng có thể sẽ phải hao tốn kha khá thời gian cá nhân của mình để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc. Nhìn chung đây sẽ là một tuần bận rộn, có nhiều việc bạn cần làm ngay và luôn. Tuy nhiên, đừng nản lòng, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng với sự tận tụy và công sức của bạn.
 
Tiền bạc tuần này không mấy dư dả nên bạn càng phải tiết kiệm hơn. Cuối tháng rồi, hẳn Sửu không muốn trải qua những ngày túng thiếu, đi vay mượn phải không nào. Các kế hoạch làm giàu chưa đạt được khởi sắc như mong đợi, vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn.
 
Ngược lại chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại càng thêm mặn nồng. Người ấy là chỗ dựa đáng tin cậy để bạn sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Người độc thân dù chưa có gì đổi mới nhưng cũng đã không còn quá sốt ruột.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc trong tuần không có gì phải lo lắng.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vững bước tiến nhờ quý nhân đồng hành.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thể hiện được năng lực của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đầu tư kinh doanh bước đầu đều có lãi.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vận trình tình cảm vẫn ổn định.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Người tuổi Dần may mắn gặp được cát tinh Thiên Đức nên cho thấy khả năng tập trung cao độ cho công việc trong tuần này. Bạn làm việc có đầu có đuôi, có thể nhìn rõ kết quả ngay sau đó. Hiệu suất tăng lên cũng sẽ mở ra cho bạn những cơ hội phát triển thuận lợi hơn trong tương lai, nên nắm chắc cơ hội này.
 
Đầu tuần sẽ là thời điểm vượng vận nhất, bạn nên tranh thủ bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài hơi. Từ nửa cuối tuần trở đi thì bạn lại nên tĩnh hơn một chút, chú ý kiểm tra lại những chi tiết để hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy đến nhé.
 
Cũng trong tuần này, đường tài lộc khởi sắc rõ rệt khi được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Cũng bởi cách làm việc sáng tạo đã mang tới cho bạn những khoản thưởng nóng. Nhưng bạn đừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Trong khi những nguồn thu phụ chưa vững chắc thì một kế hoạch tài chính an toàn sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng "rỗng ví" đấy.
 
Về chuyện tình cảm, tử vi tuần mới cho thấy đôi lứa rất hòa thuận và yêu thương khăng khít. Người độc thân sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình sau bao ngày ngóng chờ. Dù bản mệnh không quá đặt nặng về tiêu chuẩn nhưng cũng phải thừa nhận đối phương là người khiến cho mình không có gì phải chê trách.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc tương đối ổn định.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Các kế hoạch diễn ra trôi chảy.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có cơ hội được thể hiện năng lực.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Với sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh, người tuổi Mão được dự báo có thể đối mặt với hung vận khá lớn. Công việc liên tục gặp rắc rối hoặc kế hoạch đổ bể nửa chừng khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả.
 
Dù bản mệnh không phải là người trực tiếp gây ra những lỗi này nhưng vì cũng có liên quan hoặc là người đứng đầu nên mới phải gánh vác hậu quả liên đới. Quan lộ nhiều bấp bênh, đây quả thực là thử thách không nhỏ với con giáp này. Bạn cần phải vững tâm hơn nữa mới có thể sớm vượt qua những khó khăn hiện tại.
 
Bù lại, tuần này nhờ tài tinh chiếu mệnh nên tài vận của Mão vô cùng hanh thông, nhất là với người làm kinh doanh. Phần lớn nhờ bản thân tuổi này rất nhạy bén với thời cuộc và cơ hội, nên bạn có khả năng đón đầu các cơ hội, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Không phải do có ai phá đám mà dường như là chính bản thân hai bạn đang dần mất đi ngọn lửa yêu, mối quan hệ trở nên lạnh nhạt và xa cách nhưng chẳng ai chịu hâm nóng hay có tác động để hàn gắn.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc có dấu hiệu hao hụt khá nhanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiểu nhân thường giở trò chơi xấu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên đầu tư hay mở mang mới.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc gặp những rào cản nhất định.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bận rộn nhưng vẫn nên chăm lo tình cảm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Sao Tử Vi xuất hiện trong tuần mới của tuổi Thìn cho thấy con giáp này sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Thời gian qua bạn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí còn vượt chỉ tiêu hoặc đạt hiệu suất cao bất ngờ. Cơ hội để con giáp này thăng quan tiến chức không còn xa nữa.
 
Cơ hội luôn đi kèm với thách thức, điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải có sự tập trung cao độ, nỗ lực hết sức mình để tận dụng tốt và phát huy năng lực một cách tối đa để không tự đánh mất lợi thế của mình. Ngoài ra, Thìn cũng cần  đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều mà bạn phải vất lắm mới gây dựng được.
 
Nếu có ý định cầu tài, kinh doanh buôn bán, bạn nên đợi tới cuối tuần để tiến hành bởi đó là thời điểm nhiều cát tinh tề tựu, mang tới cho bản mệnh may mắn ở phương diện tài lộc. Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ nhé.
 
Tuần này Thìn có vẻ tập trung chủ yếu cho công việc nên có đôi chút xao nhãng trong tình yêu hay các mối quan hệ bạn bè. Bạn nên phân bổ thời gian hợp lý hơn, chăm sóc những kết nối trong cuộc sống của mình, đừng để đến khi nhìn lại chẳng có ai bên cạnh.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc giảm sút khó kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc vấp phải rắc rối nhất định.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có thể bị đối thủ vượt qua.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không quá quan tâm tới chuyện tình cảm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Người tuổi Tị bị sao Đại Hao chiếu mệnh nên đường tài lộc vô cùng bất lợi. Bạn được nhắc nhở nên cẩn thận với mọi quyết định liên quan tới tiền bạc. Thời điểm này rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn khiến tiền trong túi không cánh mà bay. Tuy nhiên, nếu chuyện đã xảy ra thì cũng đừng quá muộn phiền. Hãy coi đó là một lần "tán hạn" mà thôi.
 
Lại thêm Thiên Quan tác động, công việc vào đầu tuần không được tốt cho lắm, điềm báo có tiểu nhân phá hoại khiến bao công sức con giáp này gây dựng suốt thời gian vừa qua tan biến trong chốc lát. Ngoài ra bạn cũng cần cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa, chỉ a dua nịnh nọt ngon ngọt bên tai bạn.
 
Vận khí sa sút nên bạn cũng cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành, sơ suất có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc hay gặp sự cố ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn đến đâu tuổi Tị cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ hợp một cách hợp lý.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng được như ý muốn. Người có duyên chưa chắc đã có phận để thành đôi bên nhau. Các cặp đôi xảy ra bất đồng, cãi vã vì một trong hai người không chịu giảm bớt cái tôi của mình xuống, khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt, xa cách.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kế hoạch dễ đổ bể do gặp khó khăn nửa chừng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đề phòng có kẻ vẫn luôn muốn chống phá.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ thêm.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đường tài lộc thăng trầm bất ổn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Tài lộc của người tuổi Ngọ không mấy khả quan trong tuần bị Tiểu Hao tác động. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những vận đen từ trên trời rơi xuống. Có thể, bạn còn phải dùng tiền để giải quyết nữa cơ đấy. Hãy thật cẩn thận trong mọi vấn đề tuổi Ngọ nhé.
 
Về sự nghiệp, tính chất công việc lặp đi lặp lại khiến bạn ngày càng cảm thấy nhàm chán với những gì mình đang làm và vô cùng muốn bứt phá, tìm một lối đi riêng. Nếu đã thử nhiều cách cải thiện tinh thần làm việc nhưng không có hiệu quả, nếu bạn cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc này, đừng ngại ngần rời bỏ một thứ ổn định để đi tìm một công việc, đam mê thực sự dành cho mình.
 
Cũng vì công việc bận rộn và chiếm nhiều thời gian nên vận trình tình cảm của những chú Ngựa cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh không còn đủ thời gian để vun vén mối quan hệ hay chăm sóc cho một nửa của mình, thiếu quan tâm đến người ấy và đó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của con giáp này rạn nứt.
 
Trong tuần tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Thời gian qua, có vẻ con giáp này đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực khiến cho tinh thần giảm sút trầm trọng. Thế nhưng dù là vì chuyện gì thì cũng đừng nên kéo dài tình trạng này.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ bị thị phi làm ảnh hưởng tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên tập trung vào nhiệm vụ của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tránh tham gia vào những chuyện bao đồng.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chuyện tình cảm tương đối ổn định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Làm việc chăm chỉ thì vẫn có khoản thu đều đặn.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi có thể phải chịu nhiều tình huống trớ trêu trong tuần này. Sao Ngũ Quỷ nhập cục, bản mệnh khó mà hoàn thành công việc đúng như tiến độ đã đặt ra. Vì nguyên nhân đó mà bạn cảm thấy khó chịu và bực bội vì mọi chuyện đều đi ngược lại với mong muốn của mình.
 
Với tham vọng sẵn có, con giáp này không dễ gì chấp nhận tình thế. Bạn nhanh chóng thay đổi các kế hoạch cho hợp ý mình. Tiếc thay, công việc quá nhiều mà sức người có hạn. Bạn vẫn không thể hoàn toàn hài lòng với kết quả mình đạt được. Tình trạng này dẫn đến sức khỏe của bạn bị giảm sút.
 
Hung vận quá lớn khiến vận trình tài lộc của Mùi cũng khó mà ổn định. Con giáp này vừa thu tiền về tay thì lại gặp phải họa hao tài, khiến cho tiền bạc trong nhà cứ thế đội nón ra đi. Tuần này bạn khó lòng có được một khoản tiền lớn để tiết kiệm hay đầu tư.
 
Bù lại chuyện tình cảm khá như ý, tuổi Mùi sẽ có một tuần vui vẻ, người độc thân có cơ may tìm được nhân duyên trời định của mình. Trong khi đó, người có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể xúc tiến nhanh hơn để nâng cấp mối quan hệ của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa khoe sắc, nhân duyên vượng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người độc thân dễ tìm được người hợp ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chớ đứng núi này trông núi nọ.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể được quý nhân là nữ giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Than
 
Sao Thái Âm mở ra nhân duyên cho tuổi Thân. Đào hoa khoe sắc, bản mệnh nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Rất có thể các cặp đôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi tính chất mối quan hệ trong thời gian tới, tất nhiên là theo hướng tích cực hơn.
 
Đối với những bạn còn độc thân, bạn hoàn toàn có thể hi vọng về cơ hội tìm thấy ý trung nhân cho mình, đặc biệt là nữ mạng sẽ may mắn hơn. Vì vậy các bạn nữ nên chú ý những người mà mình tiếp xúc trong tuần này, có thể một trong số họ chính là nhân duyên trời định của bạn.
 
Chẳng những tình cảm, tài lộc của Thân trong tuần này cũng khá vượng. Bạn làm đâu được đó, chuyện kinh doanh buôn bán vượng phát. Song bạn vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu, cần hạn chế mua sắm hoang phí kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu.
 
Công việc vẫn tiến triển đều đều. Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian trước đó. Song bản mệnh nên xem xét tiến hành những việc quan trọng ngay từ đầu tuần để tranh thủ may mắn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Bỏ nhiều công sức mới có được thứ mình muốn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Kế hoạch hoàn thành suôn sẻ như dự kiến.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vận trình tài lộc tốt xấu đan xen.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên để tâm hơn đến mối quan hệ với nửa kia.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Chịu ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh, người tuổi Dậu có sự năng động, xông xáo hơn trong công việc. Điều này mang tới cho bạn thêm những cơ hội để thể hiện mình cũng như phát huy những thế mạnh tiềm ẩn mà trước đó chưa có dịp bộc lộ. Hãy cố gắng tận dụng tối đa những lợi thế mà bạn đang có.
 
Không chỉ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, bạn còn có thể gặp được các đối tác hay bạn bè là những người có quyền chức, có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Họ chính là những quý nhân, đem đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống và sớm đạt được mục tiêu của mình.
 
Tuy nhiên, hung tinh Kiếp Tài có thể khiến bạn gặp xui xẻo ở phương diện tài lộc. Vì sự chủ quan và tính toán sai lầm, con giáp này dễ đánh mất một khoản tiền không nhỏ. Khi sự đã rồi bạn mới nhận ra sai lầm của mình thì cũng đã muộn, vậy nên hãy cố gắng cẩn thận ngay từ đầu để giảm thiểu rủi ro.
 
Tuổi Dậu cũng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì mới có thể giành được hạnh phúc cho mình. Nếu đã có đối tượng ưng ý, bạn nên tạo cơ hội để hai người được tương tác và hiểu thêm về nhau bằng cách tìm kiếm những chủ đề chung để cả hai cùng cảm thấy thoải mái.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc tiến triển suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Quý nhân trợ giúp, hóa giải hung hiểm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên tranh thủ hoàn thành việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có điềm báo mất tiền, cần thận trọng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Ngập tràn trong hạnh phúc tình yêu.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Cát tinh Thái Dương xuất hiện cho thấy vận trình của tuổi Tuất trong tuần này có phần tươi sáng hơn mong đợi. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, bản mệnh hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.
 
Khi mọi việc suôn sẻ, bạn cũng có tinh thần hứng khởi hơn để khám phá những lĩnh vực khác. Hãy luôn thử thách bản thân để khai phá tiềm năng trong chính con người bạn. Bạn có tài hơn mình nghĩ đấy, chớ vội bằng lòng với bất cứ kết quả nào ở hiện tại.
 
Đường tài lộc khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bạn có khá nhiều cơ may tài lộc tuy nhiên có thể vì ham mê quá mà bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe, khiến cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cần hết sức lưu tâm vấn đề này.
 
Cũng trong tuần này, tuổi Tuất không phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa vì bạn sẽ thấy hào hứng hơn nhiều. Mọi mâu thuẫn nhiều lần trước đó đã được hóa giải, đôi bên cũng hiểu và thông cảm cho những nỗi niềm khó nói của nhau .
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có thể gặp nhiều bất lợi khi mưu sự.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc không được như ý, nhiều xáo trộn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm bấp bênh, muốn buông xuôi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài lộc giảm sút, thu ít chi nhiều.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

  
Tu vi tuan moi tu 24 - 30/10/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Bị sao Thái Tuế chiếu mệnh, người tuổi Hợi gặp những khó khăn nhất định. Công việc trong tuần mới không được tốt lắm, bản mệnh thiếu tập trung vì có quá nhiều mối quan tâm khác bên ngoài. Cũng chính vì thế mà phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn để xử lý những vấn đề vốn quen thuộc với bạn.
 
Vấn đề xuất phát từ phía bạn nên bạn cần phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc trước khi gây ảnh hưởng cho cả đồng nghiệp bên cạnh. Cho dù cấp trên chưa tỏ thái độ nhưng có thể đang quan sát từ xa, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc nghiêm túc và cống hiến hết mình.
 
Đầu tuần nhờ có Thực Thần che chở nên đường tài lộc của Hợi khá vượng, khi cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút, con giáp này nên đề phòng bị người khác lừa gạt, chớ nên quá tin người mà đánh mất tiền bạc.
 
Phương diện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do con giáp này vẫn còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ nên chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới. Vì thế mà bạn cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chuyện tình cảm êm đẹp và nhẹ nhàng.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đôi lứa gắng dung hòa, thông cảm cho nhau.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc gặt hái được thành quả nhất định.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thêm phần quyết đoán và nhạy bén.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X