Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 24/2 – 1/3/2020 của 12 con giáp: Mão suy tư, Mùi nhạy cảm

Chủ Nhật, 23/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 24/2 – 1/3/2020 của 12 con giáp, tuần này con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều thời gian hơn để suy ngẫm, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với bạn đều có sự xuất hiện của trực giác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 24/2/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Ty
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý tuần này không được tốt, bạn hay muộn phiền hơn. Có thể lý do là một trong hai người cứ nói đi nói lại những lỗi lầm trong quá khứ của nhau. Bạn hãy để chúng qua đi, nếu còn nhắc lại nó sẽ gây ra hậu quả phản tác dụng. Thứ nhất là khiến bạn khó chịu mãi, thứ hai là khiến người ấy cảm thấy áp lực và muốn buông bỏ cho nhẹ nợ.

Bản mệnh cảm nhận rõ những trách nhiệm đang đè nặng, bạn bắt đầu cảm thấy vất vả hơn trong sự nghiệp của mình. Nếu muốn thành công hơn nữa, bạn phải dành thời gian và công sức nhiều hơn tại nơi làm việc. Mọi thứ đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ, do đó, chớ nên lơ là, tránh để hỏng việc.

Cán cân cuộc sống dần mất cân bằng và bạn khó lòng có mặt trong các bữa tiệc gia đình vì sự ham công tiếc việc của mình. Tuy nhiên, nhìn về phương diện tích cực, bạn đang được cấp trên tin tưởng và nhận về nguồn thu đáng kể. Trong tuần này, bạn nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn nhằm tránh các cơn đau đầu vào buổi tối.

Sao Dịch Mã dự đoán về việc bản mệnh khó được nhàn thân, thường xuyên phải di chuyển, thế nhưng nếu việc đó là cần thiết cho công việc được suôn sẻ thì con giáp tuổi Tý đừng vì thế mà phiền lòng. Hãy chấp nhận những thay đổi là điều tất nhiên để bạn có thể đạt được những mục tiêu khác trong cuộc sống.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc bạn nhé
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy dành chút thời gian cho bản thân sau những vất vả
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy chấp nhận thay đổi như là yếu tố cần thiết như hơi thở vậy
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng xem trọng quá điều gì bạn sẽ mất phương hướng khi chúng mất đi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn hỗ trợ được ai đó trong tình huống khó khăn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Suu
 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Sửu nếu không muốn chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc thì nên tìm cách thay đổi. Bất kể trong công việc hay tình yêu, bạn đều phải trở thành người chủ động và nói cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương hiểu. Mâu thuẫn dễ dàng xảy ra nếu bạn quyết định chọn giải pháp im lặng và quyết định một mình.

Bản mệnh vốn không quen với những thứ gò bó bản thân nên bạn sẽ nhanh chóng tìm niềm vui mới trong tuần này. Con giáp tuổi Sửu vui vẻ hơn khi được hòa mình vào những công việc mang tính chất phiêu lưu, mạo hiểm.

Tuy nhiên, dường như đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự hao tài mà bạn khó lòng ngăn chặn được. Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tuy là người đào hoa nhưng bạn vẫn cân nhắc trong việc chọn lựa, không dám vội vàng.
 
Nhất là sao Thái Dương soi sáng giúp cho con đường tình yêu của bạn hanh thông, rộng mở, mời gọi những cơ hội mới tới. Nhưng việc này chỉ tốt cho người độc thân mà thôi, với những ai đã có đôi có cặp nên cẩn thận kẻo gây rắc rối cho gia đình hiện tại của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy quen rằng có những điều không như mong đợi sẽ xảy ra
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn càng nghĩ tiêu cực bạn càng tạo ra trở ngại
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Những suy nghĩ của bạn khó phần khác biệt so với mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bước khỏi giới hạn bạn sẽ tìm thấy nhiều điều hay ho
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chớ nên vội vàng kết luận bất cứ điều gì
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Dan
 
Nhiều khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dần gặp nhiều may mắn nhờ tinh thần cầu tiến. Bên cạnh đó, vì công việc thuận lợi nên tình hình tài chính cũng khởi sắc hơn bao giờ hết. Thay vì gồng gánh hết thảy mọi thứ, bạn nên san sẻ công việc của mình cho những người xung quanh vì tử vi tuần này cho thấy cuộc sống của bạn đang có sự xuất hiện của quý nhân.

Tuần này của con giáp tuổi Dần cho thấy bạn trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc mới vui đó thì hôm sau đã có việc khiến bạn muộn phiền. Điều bạn lo lắng nhất cũng đã xảy ra vào cuối tuần dưới tác động của Thương Quan, bạn hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt cho những việc này nhé.

Người tuổi Dần chớ nên nuôi quá nhiều hi vọng cho chuyện tình cảm hiện tại, có thể bạn đang trông đợi vào chuyện lứa đôi sáng sủa hơn trong tuần lễ này. Thế nhưng, chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, song lại trở nên bế tắc và quay về vạch xuất phát. Xem thêm: Đi tìm lý do chia tay có thể "đánh gục" 12 con giáp nữ ngay lập tức
 
Tuy nhiên, có sự xuất hiện của Thái Tuế Hung tinh nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận. Ngoài việc quan tâm tới chi tiết bạn còn phải nhìn toàn bộ cả tiến trình để điều chỉnh phù hợp, tránh việc bất cẩn mà sai cả mục tiêu ban đầu đã đề ra. Ngoài ra, khi xuất hành xa cũng phải cẩn trọng nữa nhé.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhớ khám phá sự thật ẩn sau vẻ ngoài của sự việc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn thường xuyên đổi ý trong tuần này
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Càng cố chấp bạn càng nhận phần sai về mình
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tranh hơn thua làm gì khi điều bạn nhận về là tổn thương
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Sự năng động của bạn mang lại lợi ích nhất định
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Mao
 
Tử vi tuần mới từ 24/2 – 1/3/2020 của 12 con giáp, tuần này con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều thời gian hơn để suy ngẫm, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với bạn đều có sự xuất hiện của trực giác. Điều đặc biệt này sẽ theo bạn suốt cả tuần lễ dài và giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Chính Quan xuất hiện mang lại cho bạn trực giác nhạy bén, giúp bạn xử lý được kha khá công việc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên hạn chế tin vào linh cảm của mình mà bỏ lơ những công việc quan trọng vốn góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho bạn. Tham khảo: Lý giải nguyên nhân vì sao 12 con giáp cứ mãi "giậm chân tại chỗ" trong công việc

Riêng về khía cạnh tình cảm, con giáp tuổi Mão nên nhớ rằng, bạn không thể kiểm soát hay điều khiển mọi thứ được đâu, dẫu có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Cuộc sống vốn không thể đoán trước điều gì. Cố gắng kiểm soát người bạn thương chỉ chứng minh rằng bạn không có chút tin tưởng nào vào chính bản thân mình.

 Bách Việt chủ đào hoa mang tới những cảm xúc mới từ những con người mới. Đó có thể là tác nhân để bạn so sánh người này với người kia, việc này không thực sự tốt cho mối quan hệ hiện tại của mình đâu nhé. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên chú ý hơn đến cảm xúc của người đối diện
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có những điều đáng giá mang lại cho bạn trải nghiệm hay ho
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nếu bạn dám đối mặt thì chẳng có điều gì là đáng sợ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có người ở bên cùng hỗ trợ cho cuộc sống của bạn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có những điều bạn cố phân tích nhưng cũng không thể hiểu nổi
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Thin
 
Tuần này có khá nhiều cảnh báo đối với con giáp tuổi Thìn, đôi lúc bạn trở nên tin người quá mức để rồi nhận lại phần đắng cay. Sự nhẹ dạ cả tin này đôi lúc còn bị tác động bởi thói quen xao nhãng của bạn. Chỉ cần trong một khoảnh khắc khi bạn không tập trung vào việc mình đang làm, bạn sẽ có thể gây ra rất nhiều sự cố đáng tiếc.

Khó khăn của bạn đồ dồn vào những ngày đầu tuần, nhất là ảnh hưởng của Tỷ Kiến khiến bạn không ngừng đau đầu vì khá nhiều vấn đề từ mối quan hệ cho tới tiền bạc. Tuy nhiên, bạn như trút được gánh nặng hoàn toàn trên vai mình khi những ngày cuối tuần cuộc sống đã thư thả hơn. Tham khảo: Những lá số tử vi có chủ tinh báo hiệu lấy chồng giàu sang

Càng suy nghĩ, người tuổi Thìn càng thấy không hài lòng với những tính cách không tốt của người ấy. Có thể vì tình cảm của hai người đang dần vơi bớt nên bạn không còn tha thứ cho những lỗi nhỏ của họ như trước nữa. Hãy chấp nhận rằng chẳng ai hoàn hảo cả, học cách thích nghi mà thôi, nhưng nếu là điều mà bạn cảm thấy tối kỵ thì nên thẳng thắn nói ra, nếu không sửa chữa được nữa thì bạn đành phải rời đi mà thôi.

Thiên Cẩu Hung tinh điềm báo có tin xấu, có thể liên quan tới việc tranh chấp về tiền bạc. Nhằm tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tinh toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Ngày vui như hiện tại không có nhiều như bạn nghĩ đâu
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tiểu nhân phá hoại khiến bạn khó khăn trong việc thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn đang nhìn về mặt tiêu cực quá nhiều rồi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy lắng nghe lòng mình để nhận thấy những bất ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Trân trọng hơn sự giúp đỡ của bất cứ ai mang tới
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Ti
 
Có lẽ vì đã quá tự tin vào năng lực của mình cũng như được nhiều người chiếu cố mà bạn trở nên bất cẩn khi làm việc. Tin buồn rằng bạn sẽ phải đánh đổi một điều gì đấy để chuộc lại lỗi lầm mình từng gây ra. Bạn cũng nên cẩn trọng chuyện tiền bạc kẻo nỗi buồn tuần này khó bề chấm dứt.

Chính Ấn xuất hiện giữa tuần mang lại trái tim ấm áp, thấu cảm giúp bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để tránh được những rắc rối không đáng có. Hơn nữa, bạn cũng được khá nhiều người nể phục và yêu mến.
 
May mắn sao Thiên Đức ghé thăm nên mang tin vui giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với tình hình tài chính hiện tại. Đó là động lực để bạn chăm chỉ hơn nhằm thực hiện cho được mục tiêu tiền bạc của bản thân đã đề ra từ trước đó. 

Người tuổi Tị nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình nếu không muốn tuần này nhận về mình sự tủi thân, buồn bực. Đúng là khi yêu, con người ta dễ trở nên đa nghi hơn, và ghen tuông cũng là một gia vị giúp tình yêu thêm màu sắc. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải có giới hạn. Ghen tuông vô cớ, suy diễn lung tung, không tin tưởng người mình yêu có thể khiến tình yêu của bạn đi tới hồi kết đấy.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nếu điều gì cho qua được thì nên cho qua đi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): May mắn sẽ ghé thăm từ những việc vô cùng nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chớ nên nghĩ gì nói nấy bạn sẽ tự rước họa vào thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhận tin vui về tiền bạc lại mang thêm cho bạn động lực mới
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy để mọi người được làm theo ý họ muốn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ thường có thói quen chia sẻ quan điểm, ý kiến với người khác mà chỉ biết tự mình lo tất cả. Nhưng nếu bạn đã có đôi thì lối sống cũ sẽ không còn phù hợp nữa, có những lúc bạn cần lắng nghe lời khuyên của người kia, vì người ấy cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Tuần tới có nhiều việc ngoài dự tính, bạn có khả năng bị kẻ khác chơi xấu. Bạn nên đề cao cảnh giác trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người không quá thân thiết để phòng tránh bị người khác lợi dụng hay nói xấu. Thị phi bủa vây lấy bạn nên bạn hãy hạn chế mở rộng các mối quan hệ xã hội trong tuần lễ này.

Thiên Ấn xuất hiện vào giứa tuần giúp khai mở trí tượng tưởng và sức sáng tạo của con giáp tuổi Ngọ trong tuần này. Bạn có thể phát huy tốt năng lực này trong công việc cũng như xử lý các mối quan hệ.
 
Bạch Hổ Hung tinh dự báo không tốt liên quan tới vấn đề sức khỏe. Thời gian này bản mệnh chớ ăn đồ cay nóng, uống chất kích thích kẻo gây bất lợi cho sức khỏe thể lực cũng như tinh thần của bạn.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn chẳng thể ngăn cản ai đó khi họ đã quyết tâm thực hiện
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dễ sai lầm vì bạn quá tin tưởng ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên cân nhắc vì suy nghĩ của bạn chưa chắc đã đúng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Lời khuyên chỉ là ý kiến để tham khảo
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Mui
 
Về khía cạnh tình cảm, người tuổi Mùi nên học cách chấp nhận và đối mặt với những điều đang và sẽ xảy ra với mình trong tuần này. Nên hiểu rằng một chút trở ngại, rắc rối không đáng ngại bằng việc sau tất cả hai người hiểu nhau hơn hay cảm thấy xa nhau nhiều hơn.

Có thể thấy, tinh thần của con giáp tuổi Mùi có chút nhạy cảm trong thời gian này. Bạn trở nên hoang mang, đa nghi với cuộc sống và những người xung quanh mình, thậm chí ngay cả bản thân mình bạn cũng không hề cảm thấy tự tin. 

Tuần mới không hoàn toàn thuận lợi khi có những rủi ro tiềm tàng trong đó khi bạn lơ là không để ý tới chi tiết. Nhưng hãy tập trung vào những điều thú vị như khi Thiên Ấn xuất hiện mang tới tin vui hay cảm hứng làm việc tới cho bạn.
 
Tử vi Cát tinh hỗ trợ khá nhiều để con giáp tuổi Mùi kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình trong tuần này. Thế nhưng, bản mệnh nhớ rằng có những khoản chỉ mang tính dự tính do đó đừng vì tưởng rằng mình sắp thu được nhiều tiền mà vội vàng mua sắm "thả ga" vào lúc này.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Những suy nghĩ ngắn hạn sẽ hạn chế khả năng của bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có nhiều người hỗ trợ bạn trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tránh những câu nói vui nhưng gây tổn thương cho người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng suy nghĩ quá nhiều khi mọi việc không như vẻ ngoài của nó
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có một chút trở ngại khi bạn cố tỏ ra mình biết nhiều
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Than
 
Bạn có thể làm chủ được tình huống nhờ vào khả năng giỏi ứng biến của mình. Dù không đạt được thành quả vượt quá mong đợi, tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn thành được nhiệm vụ vô cùng tốt đẹp. Chính nhờ thế mạnh này mà bạn ít khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống. Thế nhưng, tuần lễ này sẽ đem đến cho bạn khá nhiều rắc rối và sự chủ quan sẽ là yếu tố đẩy bạn vào thế bế tắc.

Rắc rối, khó khăn chỉ xuất hiện vào giữa tuần, còn thời gian còn lại thì bạn cứ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhé. Nhất là khi Thực Thần ghé thăm bạn vào ngày đầu tuần mang tới niềm vui và cảm hứng mới cho công việc.

Nếu là người đã có gia đình, cuộc sống vợ chồng tuổi Thân tuần này khá bình lặng. Nếu như vẫn còn là người độc thân, bạn sẽ tìm được người ưng ý. Tuy nhiên, bạn hãy từ tốn và kiểm soát tiến trình phát triển tình cảm này, tránh trường hợp nó sớm nở tối tàn làm bạn cảm thấy hụt hẫng và chán nản. 
 
Có nhiều biểu hiện cho thấy tuần này con giáp tuổi Thân phải chi tiêu khá nhiều đấy. Ảnh hưởng của Đại hao khiến bạn phải mua sắm những món đồ đắt tiền ngoài kế hoạch và cần thiết phải dùng số tiền lớn để bù lại cho khoản thâm hụt này nên thời gian tới bạn không được chi tiêu thoải mái nữa rồi.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tầm nhìn xa trông rộng của bạn được ghi nhận
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cuộc sống khá yên ổn và đủ làm bạn hài lòng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng cố lựa chọn điều gì đó mà bạn thực lòng không muốn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Càng trông đợi nhiều bạn sẽ thất vọng nhiều mà thôi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thái độ khiêm tốn của bạn giúp bạn học hỏi được nhiều hơn
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Dau
 
Nhìn chung cuộc sống của con giáp tuổi Dậu tuần này khá thư thái, dễ chịu. Tình hình công việc cũng không quá dồn dập như thời kỳ trước khi bạn xử lý được mọi tình huống một cách nhanh gọn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu vô cùng thăng hoa, gia đình hạnh phúc, viên mãn. Người chưa có gia đình sẽ tìm được người như ý, không còn phải bàn cãi gì nữa, đây là một tuần quá may mắn với bạn.

Vấn đề của con giáp tuổi Dần tuần này nằm ở sức khỏe, thể lực của bạn đang có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Bạn nên tận dụng thời gian này để bồi bổ cho cơ thể cũng như dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao dự báo về tình hình tài chính đang là mối lo lớn của bản mệnh lúc này. Có thể kế hoạch chi tiêu quá đà đang khiến bạn bị ảnh hưởng ít nhiều và việc hạn chế mua sắm là việc cực kỳ khó khăn đối với bạn.
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khó khăn phía trước không là gì khi bạn có đủ quyết tâm
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình hình tài chính của bạn đang trong tầm kiểm soát
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cẩn thận với đồ đạc, tránh mất mát
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Lắng nghe lời khuyên của ai đó để thay đổi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vận trình tình cảm của bạn rất đáng mong đợi
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 24/2 – 1/3/2020 của 12 con giáp, thành công và may mắn luôn sẵn sàng chờ đợi tuổi Tuất trong tuần này, nhưng bạn cần phải linh hoạt hơn để đạt được những điều tuyệt vời. Bạn nên tự lập một danh sách các thói quen tốt và tự nhắc nhở bản thân mình phải nghiêm túc tuân theo.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không được như ý, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện mang lại phiền phức không mong muốn khi ai đó cố tình gây hại bạn. Nhưng may mắn là cuối tuần sẽ bớt u ám hơn khi bản mệnh vùi đầu vào công việc, tránh đối đầu với những người nhiều chuyện.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất tuần này có nhiều dấu hiệu không tốt. Có thể, sự nhạy cảm thái quá này làm bạn khó lòng trải qua tuần lễ mới một cách êm đềm. Không những vậy, các mối quan hệ xã hội cũng có khả năng bị bạn làm cho nguội lạnh dần.
 
Ngũ quỷ Hung tinh điềm báo về những sự cố có thể xảy ra trong lúc bản mệnh chủ quan với năng lực và khả năng của bản thân. Có điềm tiểu nhân quấy phá ảnh hưởng tới công việc, hao tổn không ít công sức của bạn.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng ngại khi thử những điều mới mẻ
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự im lặng như hiện tại hoàn toàn không cần thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc gì cũng có nguyên nhân sâu xa của nó
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh có những tác động không cần thiết khi bạn là người ngoài cuộc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Khi bạn cảm thấy không ổn thì đó là dấu hiệu đáng ghi nhận
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
tu vi tuan moi - tu 2402-01032020 - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới từ 24/2 – 1/3/2020 của 12 con giáp, nếu người tuổi Hợi tự ti với những khuyết điểm của mình như béo quá, thấp quá, hay quên... chỉ khiến cho hai người căng thẳng mà thôi. Nửa kia của bạn có thể chẳng hề quan tâm, hoặc không quá để ý đến nó như bạn nghĩ đâu. Nhưng nếu bạn cứ tiếp tục nhắc đi nhắc lại về khuyết điểm của mình, cho đến cuối cùng, có khi tự bạn lại làm người bạn yêu bị ám ảnh với nó.

Chút thử thách trong tuần lễ này sẽ khó lòng quật ngã được tinh thần mạnh mẽ của tuổi Hợi. Bạn cứ xem đó như là cơ hội để thể hiện bản lĩnh để vượt qua sóng gió, bạn sẽ nhận ra rằng bản thân mình vốn dĩ là một người rất tài năng. 

Thực Thần mang lại những phút giây rực rỡ cho người tuổi Hợi vào giữa tuần nhưng tình huống đã đổi chiều vào cuối tuần vì thế, bản mệnh chớ nên chủ quan với tin vui có được mà lơ là với những việc quan trọng diễn ra trong tuần này nhé.

Thái Âm Cát tinh trợ lực cho các kế hoạch mà bản mệnh muốn thực hiện trong tuần này. Nếu muốn kinh doanh hay bắt đầu một công việc mới, bạn nên thực hiện chúng vì đó là cơ hội tốt cho bạn phát triển năng lực và thu về lợi nhuận đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Sự nhạy cảm giúp bạn đánh giá vấn đề đúng hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đừng đợi ai đó nhắc nhở, hãy chủ động
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chuyện tình cảm đang đi đúng hướng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh gây ra xung đột vì bạn chưa nghe rõ sự việc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy cảm nhận thay vì nói quá nhiều
 
Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X