Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 23-29/01/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 30/12/2016 10:58 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23/1 - 29/1/2017, tuần cuối cùng của năm Bính Thân và bước sang năm Đinh Đậu, người tuổi Sửu vẫn còn tất bật với công việc. Bạn tham công tiếc việc đến nỗi tận 30 Tết mới có thời gian đi mua sắm. Tuy nhiên, thành quả đổi lại vô cùng xứng đáng. 
 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong tuần cuối cùng của năm Bính Thân, vận trình của người tuổi Tý hung cát đan xen, có niềm vui nhưng song hành cũng có những điều phải hết sức thận trọng, có như vậy bản mệnh mới đón Tết cổ truyền thật an toàn và vui vẻ.
 
Nhờ Thái Dương cát tinh chiếu rọi, tinh thần làm việc của người tuổi Tý hăng say. Đến tận ngày làm việc cuối cùng, bạn vẫn cống hiến miệt mài. Tuần này mọi công việc gần như đã hòm hòm, áp lực không còn quá lớn. Một vài hạng mục còn dang dở được bạn hoàn thành xong xuôi, kết quả cũng tạm ổn.
 
Tuần này, bản mệnh nhận được tiền lương, tiền thưởng. Dù mức thưởng khá cao, nhưng chưa thực sự khiến bạn hài lòng. Nhìn lại một năm đã qua, có thành công nhưng cũng có cả những thất bại. Dù thế nào đi nữa, năm Đinh Dậu đã tới, hãy gạt bỏ hết những muộn phiền của năm cũ, hướng về tương lai tương sáng.
 
Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Bạn và người thân trong gia đình cùng nhau đón Tết an khang, sum vầy. Tuy nhiên, khi đi chúc Tết ngày mùng 1 và  mùng 2, bản mệnh nên đi đứng thận trọng, tránh phát sinh tai nạn bất ngờ. Dù hậu quả không quá nghiêm trọng, nhưng khiến bạn mất vui.
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Trong tuần cuối cùng của năm Bính Thân và bước sang năm Đinh Đậu, người tuổi Sửu vẫn còn tất bật với công việc. Bạn tham công tiếc việc đến nỗi tận 30 Tết mới có thời gian đi mua sắm. Tuy nhiên, thành quả đổi lại vô cùng xứng đáng. Bạn nhận được mức tiền lương và thưởng nằm ngoài sự mong đợi, đảm bảo ăn Tết sung túc, đủ đầy.
 
Tài lộc trong tuần rất sáng, tiền bạc trong túi tuổi Sửu rủng rỉnh. Tuy nhiên, trong tuần các khoản chi cũng liên tục tăng, thu bao nhiêu hầu như là để chi dùng cho dịp này, bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng lãng phí.
 
Vận trình tình cảm hanh thông phơi phới, tuổi Sửu đào hoa vượng, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Nếu còn độc thân, Tết này bạn không lo áp lực từ phía gia đình nữa, không sợ đi tới đâu ai ai cũng có chung một lời chúc “sớm lấy chồng”. 
 
Tuần có Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng, tuổi Sửu phải hết sức lưu ý về vấn đề đi lại. Nhất là những ai xa quê, phải trải qua hành trình dài về quê càng phải thận trọng. Bạn cần nắm rõ lịch trình tàu xe, máy bay… để không bị lỡ chuyến. Khi di chuyển mang theo ít tiền mặt hay đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó.
 

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Tuần này, tuổi Dần cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh, chớp mắt một cái là năm Bính Thân đã qua rồi. Có đôi chút tiếc nuối vì những điều còn dang dở, chưa thực hiện tới nơi tới chốn. Nhưng cũng có chút háo hức, chờ đợi năm Đinh Dậu tới, nắm bắt thời cơ mới để bứt phá, gặt hái thành công cả trong sự nghiệp và tình yêu.
 
Công việc trong tuần diễn ra khá thuận lợi. Đến thời điểm này thì những việc quan trọng hầu như đã hòm hòm rồi, chỉ còn một số hạng mục phụ, nhỏ thôi, bạn giải quyết một loáng là xong. Trong tuần bản mệnh nhận được tiền lương và thưởng xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra trong suốt năm qua. Dẫu vậy, không gì là đủ, bạn tự nhủ lòng mình cần phấn đấu hơn trong năm mới.
 
Tâm trạng tuổi Dần thật khó nói trong tuần cuối cùng của năm cũ và chuyển giao sang năm mới này. Lúc trầm lắng, tiếc nuối, khi lại vui tươi, hạnh phúc ngập tràn. Dù là cung bậc cảm xúc nào đi nữa, bạn vẫn là chính mình, sức hút lan tỏa, vận đào hoa vượng, nhân duyên tốt lành, sớm tìm được nửa kia ưng ý.
 
Việc đi lại, tham gia giao thông trong tuần phải hết sức thận trọng. Cuối năm nhu cầu đi lại nhiều, không di chuyển cẩn thận rất dễ bị va quệt, lỡ tàu xe, nhỡ nhàng chuyện về quê ăn tết…
 
Sức khỏe tuổi Dần không lý tưởng. Tiệc tùng, liên hoan liên tiếp khiến dạ dày, hệ tiêu hóa chịu áp lực lớn. Hơn thế, cân nặng của bạn cũng đang có xu hướng tăng khi mà lượng thức ăn nạp vào cơ thể vượt quá mức cho phép. 
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Tuần này chính là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ Bính Thân và năm mới Đinh Dậu. Người tuổi Mão giàu cảm xúc lắm, nên đôi khi hành động theo cảm tính. Nhất là vào những ngày cuối cùng của năm, hầu như bạn chẳng thể tập trung làm được gì. Một vài công việc dang dở may ra hoàn thành hết, nhưng hiệu quả không cao.
 
Tình hình tài chính trong tuần có sự khởi sắc đáng kể. Với một số người, đây chính là tuần “thu hoạch”. Cả một năm làm việc vất vả, phấn đấu để có được mức thưởng như ngày hôm nay. Bạn hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của cả tập thể. Tuy mức tiền thưởng vẫn còn khá khiêm tốn, nhưng so với mặt bằng chung đã là ở top cao rồi, hãy tự hào vì điều đó.
 
Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì việc chi tiêu, mua sắm cho dịp Tết. Hơn thế, vấn đề Tết nhà nội hay nhà ngoại càng khiến bản mệnh đau đầu. Cố gắng phân chia, sắp xếp thời gian hợp lý để không phải bên trọng bên khinh, như vậy vợ chồng cũng đỡ phải tranh cãi. 
 
Sức khỏe tuổi Mão không gặp trở ngại lớn. Tuy nhiên, cần lưu ý kiểm soát cân nặng. Dịp cuối năm tiệc tùng, liên hoan triền miên, Tết đến lại được nghỉ ngơi thoải mái, ăn uống cũng ngon miệng hơn nên trọng lượng cơ thể dễ tăng. 
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Đây đã là tuần cuối cùng của năm cũ Bính Thân và chuyển giao sang năm mới Đinh Dậu. Vậy nên, người tuổi Thìn đã sắp xếp công việc đâu ra đó, khá chu đáo và tỉ mỉ. Một số hạng mục còn dang dở bạn sẽ hoàn thành hết trong tuần, yên tâm cùng người thân đón Tết đoàn viên ấm áp, sum vầy. 
 
Tình hình tài chính khả quan. Trong tuần bản mệnh nhận được mức tiền lương và thưởng xứng đáng với sự cống hiến trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, dịp Tết mua sắm nhiều, quà cáp biếu xén không ít, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng kẻo ra Giêng lại loay hoay xoay sở. 
 
Tuần có Thiên Đức cát tinh soi chiếu, mang lại mối nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Thìn vượng vận đào hoa, tình cảm sinh động, như ý. Ngay trong ngày đầu năm mới, bạn cũng có thể gặp được đối tượng ưng ý trong chuyến du xuân. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để sớm nói lời tạm biệt với kiếp FA buồn tẻ.
 
So với cát vận, chỉ số hung vận trong tuần vẫn nhỉnh hơn, chủ yếu biểu hiện ở việc phát sinh sự cố bất ngờ. Do đó, khi đi lại, xuất hành, người tuổi Thìn cần thận trọng, chú ý an toàn cho cả bản thân và người nhà.. 
  
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Xem tử vi tuần từ 23-29/01/2017, người tuổi Tị tống tiễn năm cũ Bính Thân trong tâm trạng hồ hởi, phấn khởi. Mọi công việc hầu như đều hoàn thành đúng tiến độ, tuần này bạn rảnh hơn nhiều, có thời gian cùng gia đình đi sắm Tết. 
 
Tình cảm lứa đôi dạt dào, lãng mạn. Người độc thân có vận đào hoa khởi sắc, đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Nhất là khi tham gia các buổi liên hoan, tiệc tùng cuối năm, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người đề nghị kết thân.
 
Gia đình trong ấm ngoài êm, khoảng cách giữa hai thế hệ không còn là nỗi lo quá lớn. Trong nhà từ người lớn tới trẻ nhỏ đều hào hức chào đón Tết Đinh Dậu. Gia đình cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, đi mua sắm, du xuân… Bỏ lại tất cả những mâu thuẫn trong quá khứ, năm mới bắt đầu những mối quan hệ mới, mọi việc đều tốt đẹp vô cùng.
 
Tử vi hàng tuần cho biết, tài lộc tuần này rất sáng, có thể nói đây chính là thời điểm “bội thu” trong năm của người tuổi Tị. Sau tất cả những nỗi nhọc nhằn, bản mệnh tổng kết năm cũ trong niềm vui lớn, tiền bạc rủng rỉnh, lương thưởng đều cao, chi tiêu hào phóng, thoải mái. 
 
Lưu ý nhỏ dành cho người tuổi Tị. Sức ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ trong tuần khá lớn, bản mệnh đi đứng thận trọng, tránh gặp sự cố, tai nạn bất ngờ khiến dịp Tết không vui vẻ trọn vẹn. Hành trình về quê ăn Tết là gian nan nhất, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt và đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó. Trên những hành trình du xuân cần hạn chế tham gia các trò chơi mạo hiểm kẻo bị thương. 
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Một năm vất vả của người tuổi Ngọ sắp qua đi, bản mệnh đón năm mới Đinh Dậu trong niềm vui, đôi chút tự hào vì những thành quả đã gặt hái được trong năm qua. Tuần này, mọi việc đã được bạn sắp xếp, xử lý chu đáo, hầu như không phát sinh vấn đề rắc rối nào.
 
Những ngày đi làm cuối năm Bính Thân, tâm trạng của người tuổi Ngọ phấn khởi, liên tục được mời tiệc tùng, liên hoan. Hầu như thời gian làm việc rất ít, vui chơi, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Vì thế mà các mối quan hệ xã giao cũng càng thêm hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, được mọi người xung quanh dành tình cảm yêu mến.
 
Sự xuất hiện của Tử Vi cát tinh mang theo không ít tin vui. Trước tiên về phương diện tài chính. Tuần này là lúc bạn “thu hoạch” sau 1 năm vất vả. Mức tiền lương và thưởng bạn nhận được đáng khiến người khác phải suýt soa, ngưỡng mộ. Chi tiêu, sắm Tết hoàn toàn thoải mái. 
 
Tiếp đó là tin vui về tình cảm gia đình. Mâu thuẫn giữa anh chị em trong nhà được hóa giải triệt để, cả nhà sum vầy bên mâm cơm ngày Tết đầm ấm. Tình cảm vợ chồng cũng tốt đẹp thêm. Một số gia đình còn đón tin vui về con, cháu ngay đúng dịp Tết cổ truyền, niềm vui được nhân lên gấp bội.
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Có thể nói, tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này là thời điểm người tuổi Mùi tiêu xài thích tay, không phải đắn đo quá nhiều về tình hình tài chính. Nhận được tiền lương và thưởng trong tay là kế hoạch mua sắm bắt đầu được khởi động. Không chỉ mua sắm cho bản thân, bản mệnh còn quà cáp cho người thân, bằng hữu. 
 
Dù làm gì đi nữa, tuổi Mùi cũng nên chú ý tới sự ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao. Dù tình hình tài chính vững chắc, tiền bạc trong túi rủng rỉnh là thế, nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên chi tiêu sao cho hợp lý. Những khoản gì không cần thiết thì đừng tốn tiền làm gì, hãy dùng tiền vào những việc khác tốt hơn. 
 
Tuần này công việc gần như đã hoàn tất, còn một số việc dở dang bản mệnh sẽ hoàn thiện ở mức độ nhất định nào đó. Ưu tiên những việc gấp, còn những dự án dài hơi thì ra Giêng ngày rộng tháng dài làm tiếp cũng không vấn đề gì.
 
Bạn đi làm mà cứ như đi chơi, tâm trạng rất thoải mái, giao lưu, sẻ chia tình cảm với mọi người xung quanh nhiều hơn, quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể. Tết cổ truyền của dân tộc cũng là dịp tốt để bạn tri ân những người đã giúp đỡ mình trong suốt năm qua. Một chút quà nhỏ thể hiện sự quan tâm, kính trọng cũng không phải là thứ gì thái quá, miễn sao bạn làm điều đó xuất phát từ sự chân thành. 
 

Tử vi tuổi Thân

 
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Đây đã là tháng cuối cùng trong năm tuổi của người tuổi Thân, bao nhiêu điều xui xẻo rồi sẽ qua hết, còn lại là những niềm vui, may mắn đang chờ đón bạn trong năm mới Đinh Dậu. Tuần này, bạn làm việc hiệu suất hơn hẳn. Khối lượng công việc đã giảm đi trông thấy, mọi thứ gần như đều được hoàn thành theo đúng tiến độ.
 
Vì thế người tuổi Thân đi làm trong tâm trạng thoải mái, tư thế ngẩng cao đầu, lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái. Hơn thế, trong tuần bạn còn nhận được tiền lương và thưởng khá cao, đáng để tự hào vì những điều mình cố gắng đạt được trong suốt một năm qua. 
 
Tuần này vì khối lượng công việc ít, bạn có nhiều thời gian để cùng gia đình đi mua sắm, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để đón Tết cổ truyền. Không khí gia đình trong ấm ngoài êm, ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc. Dẫu vợ chồng có chút bất đồng nhỏ về việc Tết nhà nội, Tết nhà ngoại, nhưng cuối cùng cũng tìm được phương án thống nhất, mọi thứ sớm hài hòa trở lại.
 
Chỉ số hung vận trong tuần khá ít, nhưng bản mệnh cũng đừng chủ quan. Đi sắm Tết, về quê ăn Tết, du xuân… đều phải chú trọng vấn đề an toàn giao thông, đi đứng thận trọng, đã bia rượu thì đừng lái xe kẻo xảy ra tai nạn bất ngờ.
 

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong tuần cuối cùng năm Bính Thân, tinh thần người tuổi Dậu hồ hởi, phấn khởi. Cảm giác đi làm như đi chơi, chủ yếu để giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Công việc đã sớm được bản mệnh sắp xếp chu đáo, đâu ra đó rồi, tuần này chỉ cần rà soát lại việc đã làm, đảm bảo không có sai sót gì xảy ra là được.
 
Vận trình tài lộc đang khởi sắc mạnh. Cuối năm bản mệnh nhận được tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với những gì đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm qua. Đây cũng chính là dịp để bạn thỏa sức mua sắm cho bản thân, chi tiêu hào phóng cho người thân... Cả năm vất vả rồi, giờ là lúc bạn hưởng thụ cuộc sống thôi, nên cứ mạnh dạn chi tiêu.
 
Tuần này, vận đào hoa của người độc thân tăng mạnh. Khi tham dự các buổi tiệc tùng, liên hoan, bạn dễ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người chú ý, ngỏ ý làm quen, kết thân. Nhân đà này, bạn có thể lựa cho mình đối tượng phù hợp. Chí ít cũng tạo cho người khác cơ hội kết bạn, còn tình cảm tiến triển tới đâu cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên sự xuất hiện của Ngũ Quỷ hung tinh có thể mang tới một vài xui xẻo trong những ngày cuối năm. Trên mọi hành trình của mình, bản mệnh đề cao cảnh giác, luôn nhắc nhở bản thân phải cẩn thận, tránh vướng phải những rắc rối trời ơi đất hỡi khiến cả Tết chẳng thể vui vẻ một cách trọn vẹn.


Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Trong tuần chuyển giao giữa năm cũ Bính Thân và năm mới Đinh Dậu này, người tuổi Tuất giàu cảm xúc. Khi thì cảm thấy tiếc nuối vì thời gian trôi quá nhanh trong khi còn quá nhiều việc bạn muốn làm hoặc đang trong quá trình thực hiện còn dang dở. Nhưng có những lúc bạn lại muốn nhanh chóng chào đón năm mới để có được sự khởi đầu mới khác lạ, nhiều cơ hội để tạo bước đột phá cho chính mình.
 
Dù là tâm trạng gì đi nữa, tuổi Tuất cũng thầm cảm ơn người thân, gia đình, những người bạn, đồng nghiệp, cấp trên tốt đã giúp đỡ mình trong suốt một năm qua. Có thể bạn sẽ chuẩn bị món quà nho nhỏ dành cho họ. Gọi là của ít lòng nhiều, quà tặng dịp Tết cổ truyền chỉ nhằm mục đích duy nhất là bày tỏ lòng biết ơn của bạn mà thôi. Vì thế, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.
 
Tuần này, Thái Âm cát tinh xuất hiện, mang tới sự trợ giúp nhất định về mặt tinh thần cho người tuổi Tuất. Dù trong gia đình có xảy ra chút bất hòa, nhưng nhanh chóng được hóa giải. Mọi thành viên trong nhà cùng nhau đi mua sắm, dọn dẹp trang hoàng nhà cửa đón Tết, bầu không khí ấm áp dần quay trở lại.
 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Tuất không quá lý tưởng. Nhất là những ai mắc các bệnh về dạ dày, hệ tiêu hóa càng phải cẩn trọng trong vấn đề ăn uống dịp này. Tiệc tục, liên hoan triền miên khiến bạn khó lòng kiểm soát được bia rượu, lượng thực phẩm đưa vào cơ thể, càng gây thêm áp lực cho hệ tiêu hóa, cần hết sức lưu ý.


Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 23-29012017  hinh anh goc
 
Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu một tuần dịch chuyển, vận động liên tục đang chờ đón người tuổi Hợi ở phía trước. Đó có thể là chuyến du lịch, tham gia các buổi tiệc tùng, liên hoan, đi du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán... Nhìn chung, đây đều là những chuyện tốt đẹp, nên tinh thần bản mệnh phấn chấn, sớm hoàn thành mọi công việc để thảnh thơi đón Tết.
 
Khối lượng công việc trong tuần này không nhiều. Những việc lớn hầu như bản mệnh đã giải quyết đâu vào đó cả rồi, chỉ còn một số việc nhỏ lẻ cần hoàn thiện xong mà thôi. Chủ yếu thời gian trong tuần bạn dành cho việc rà soát, kiểm soát công việc và giao lưu với mọi người xung quanh. 
 
Tuần này, ít nhiều gì tuổi Hợi cũng nhận được tiền lương và thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra trong suốt thời gian qua. Tình hình tài chính khá lý tưởng, chi tiêu thoải mái hơn. Cả năm làm việc vất vả rồi, giờ là lúc bạn hưởng thụ cuộc sống, đó cũng là lẽ đương nhiên nên cứ nghĩ thoáng ra, rồi đâu sẽ vào đó thôi.
 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi trong tử vi tuần mới của 12 con giáp không có gì đáng lo ngại. Bản mệnh khỏe mạnh chào đón năm mới trong niềm phấn khởi. Tuy nhiên, vì là dịp lễ tết nên khó tránh việc không thể kiểm soát được lượng rượu bia, thức ăn đưa vào cơ thể khiến bệnh dạ dày tái phát, gây khó chịu, ảnh hưởng tới các hoạt động du xuân, cần lưu ý.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X