Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 23 – 29/7/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 22/07/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, người tuổi Sửu có một tuần vui vẻ khi chuyện tình cảm như ý, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được một nửa mình trông chờ đã lâu, còn những người có đôi có cặp thì tình cảm thêm mặn mà, có thể sẽ tiến thêm bước xa hơn trong mối quan hệ của mình.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi ty
 
Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Tý vận trình tuần 30 này không được tươi sáng cho lắm khi mà hung vận quá lớn, đẩy hết cát khí đi mất. Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi gặp hết chuyện này đến chuyện khác, mà vấn đề chính là đôi bên không đủ tin tưởng lẫn nhau.
 
Đường công danh sự nghiệp cũng không được ổn cho lắm. Vừa lóe lên tia hy vọng về việc thăng tiến thì bản mệnh đã bị tiểu nhân Thiên Quan cướp mất cơ hội, con giáp này khó lòng đạt được những điều mình muốn.
 
Sau bao nhiêu cố gắng mà không đạt được thành quả mong đợi, tuổi Tý có phần chán nản và muốn lùi bước. Tuy nhiên, người chiến thắng mới là người cười sau cùng, đừng vội bỏ cuộc bởi trong khoảng thời gian này cát tinh Tử Vi vẫn luôn hỗ trợ bản mệnh. Chỉ cần con giáp này đầu tư thêm thời gian và công sức thì tất đạt được thành quả.
 
Về đường tài lộc, đây có lẽ là điểm sáng nhất trong tuần của tuổi Tý. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, chứng tỏ rằng nguồn thu của bản mệnh đang khá dồi dào khi có cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều đang trên đà tăng tiến. Nhớ xem dự báo thời tiết để không bị lỡ việc của mình nhé.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi suu
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Sửu có một tuần vui vẻ khi chuyện tình cảm như ý, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được một nửa mình trông chờ đã lâu, còn những người có đôi có cặp thì tình cảm thêm mặn mà, có thể sẽ tiến thêm bước xa hơn trong mối quan hệ của mình.
 
Vận trình tài lộc có vẻ hơi bất ổn khi mà Thực Thần vừa kiếm tiền về chưa ấm chỗ thì đã gặp phải họa Kiếp Tài, khiến cho tiền bạc trong nhà đều không cánh mà bay, bản mệnh khó lòng dồn được một khoản tiền lớn dư dôi để tiết kiệm hay đầu tư.
 
Thêm nữa, hung tinh Đại Hao vẫn đang đe dọa, bản mệnh không chỉ đánh mất nhiều cơ may tài lộc mà còn tiêu tốn khá nhiều tiền vào chuyện tình cảm. Không phải là lừa lọc tình cảm để lấy tiền mà bản mệnh khá thoải mái trong việc chi tiền cho người mình yêu.
 
Đầu tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm, tuy nhiên càng về cuối tuần thì vận trình càng vượng. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Chính Quan giúp cho con giáp này thực hiện được những kế hoạch của mình thành công, đồng thời nhận được sự ưu ái và tin tưởng từ phía cấp trên.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi dan`
 

Với người tuổi Dần, tuần 30 này có lẽ không mấy êm ả, bởi ngay từ những ngày khởi đầu đã phải mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý. Những hiểu lầm xảy ra khiến cho bạn và người ấy không ngừng tranh cãi, tới khi đôi bên cùng chán nản và không buồn nói chuyện gì với nhau.
 
Người độc thân gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Người phù hợp về tính cách, sở thích thì đã có đôi có cặp, còn những người có cảm tình với bản mệnh thì bản thân con giáp này không thấy sự rung động sau khi tiếp xúc.
 
Đường công danh sự nghiệp trái lại khá ổn khi mà Ấn Quan tương hợp và đem lại nền tảng vững chắc cho con giáp này phát triển. Bản mệnh tìm được hướng đi mới và có phần phù hợp hơn với mình ở thời điểm hiện tại, tràn đầy hứng khởi về ngày mai tươi sáng.
 
Vận trình tài lộc vượng phát, Thực Thần kéo về bao nhiêu cơ hội kiếm tiền cho tuổi Dần, con giáp này cũng không để lỡ cơ hội khi liên tiếp giành được những ưu thế về mình. Tuy nhiên, hung tinh Tiểu Hao vẫn đang đe dọa, bản mệnh cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày kẻo tiêu xài hoang phí. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi mao
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Mão tuần này hung vận khá lớn, dễ gặp phải chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Con giáp này cần phải đề phòng Ngũ Quỷ hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình hàng ngày gặp phải những chuyện ngoài mong muốn.
 
Các cặp vợ chồng cần bình tâm suy nghĩ, chớ quyết định bất cứ điều gì vào lúc nóng giận, bốc đồng bởi khả năng mất kiểm soát rất cao, bạn sẽ đánh mất lý trí và đưa ra những lựa chọn sai lầm, mà sau này khi quay đầu nhìn lại, bạn sẽ ước rằng mình đã có thêm 1 cơ hội.
 
Công việc có phần kém ổn định khi mà đầu tuần bản mệnh giữ tinh thần tốt, làm việc hứng khởi và cũng giành được không ít thành công. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, Thương Quan cho thấy bản mệnh thiếu tập trung và dễ dàng mắc những lỗi sơ đẳng không đáng có.
 
Đường tài lộc của tuổi Mão trong tuần này khá ổn định. Bản mệnh làm tốt công việc của mình, đồng thời cũng khá năng động khi tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thu nhập. Thiên Tài cho thấy bản mệnh giành được khá nhiều cơ may tài lộc song có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, không tốt cho sức khỏe về lâu về dài. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi thin
 
Xem tử vi tuần mới từ 23 – 29/7/2018, người tuổi Thìn đang gặp được khá nhiều may mắn. Điều đầu tiên cần nhắc đến là những tin vui về chuyện tình cảm. Các cặp đôi có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng, thay đổi cả về chất và lượng của mối quan hệ trong thời gian tới theo hướng tích cực.
 
Còn các bạn độc thân hoàn toàn có thể hy vọng về cơ hội tìm thấy người yêu cho mình. Thái Âm cát tinh trợ vận cho nữ mệnh, vậy nên nữ tuổi Thìn tuần này sẽ có cơ may đào hoa vượng lớn hơn hẳn so với nam mệnh. Bạn có biết Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
 
Tài lộc đầu tuần khá vượng khi được Thực Thần nâng đỡ, con giáp này làm đâu thắng đó, chuyện kinh doanh tốt chẳng phải bàn. Tuy nhiên, con giáp này cần phải lưu ý thêm các khoản chi tiêu trong tuần, nhất là vào giữa tuần, hạn chế mua sắm hoang phí kẻo tán tài hao lộc.
 
Công việc gặp phải nhiều vấn đề, nhất là khi Thương Quan khiến cho con giáp này mất kiểm soát cảm xúc, thiếu cẩn trọng trong khi làm việc. Lơ là thiếu tập trung, tuổi Thìn có thể sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi ti
 
Theo tử vi tuần mới thì người tuổi Tị trong tuần 30 này có thể có điềm báo phải đi xa. Dịch Mã tinh xuất hiện báo hiệu bản mệnh vì yêu cầu công việc mà tạm thời phải xa gia đình, điều này có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm giữa bản mệnh và người ấy.
 
Đôi bên nền tảng tình cảm chưa quá vững vàng, thế nên sự xa cách có thể đưa đến những kết quả khó có thể dự đoán trước được. Người ta vẫn nói “Khoảng cách như ngọn gió, sẽ thổi bùng ngọn lửa to và làm tắt ngọn lửa nhỏ”. Tất cả chỉ đành chờ xem tình cảm giữa hai người đến đâu mà thôi.
 
Đường công danh sự nghiệp lại có thể nhờ chuyến xuất hành đó mà khởi vượng, thế nên bản mệnh cần cân nhắc kĩ nếu có ý định từ chối cơ hội này. Tất nhiên có Ấn Quan trợ giúp, bản mệnh cũng sẽ có được điều mình mong muốn, chỉ là phải mất thêm nhiều thời gian và công sức nữa mà thôi.
 
Đầu tuần bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc hao tổn khi mà Kiếp Tài hung tinh giáng xuống, những chuyện không đâu xảy ra nhưng cũng tiêu tốn không ít tiền bạc của con giáp này. Cuối tuần vận trình sẽ sáng hơn, song bản mệnh cần phải chăm chỉ làm việc mới mong có được.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi ngo
 
Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Ngọ tuần này cát vận vượng hơn, vận trình có phần tươi sáng hơn mong đợi. Công việc đang trên đà tiến triển tốt. Chính Ấn giúp cho con giáp này hoàn thành được mục tiêu đề ra của mình, đồng thời từ đó có được cơ hội để thăng tiến cao hơn trong tương lai.
 
Với những người tuổi Ngọ theo nghiệp kinh doanh thì có lẽ tuần này tiền bạc chẳng được rủng rỉnh, nhất là khi còn dễ gặp phải họa hao tài tán lộc ngay đầu tuần. Còn với những bạn làm công ăn lương thì vẫn có thu nhập chính để trông chờ, Chính Tài sẽ giúp bản mệnh an tâm hơn về tài chính của mình.
 
Riêng về đường tình cảm, con giáp này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Người độc thân cảm thấy lạc lõng khi xung quanh mình là các cặp đôi đang bày tỏ tình yêu. Bản mệnh cũng muốn hòa chung với yêu thương nhưng không vượt được rào cản của mình.

Thái Dương tinh xuất hiện, nam mệnh nếu chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì dễ đạt được hạnh phúc cho mình. Mệnh chủ có thể tìm kiếm những chủ đề chung trong cuộc nói chuyện để cả 2 cảm thấy thoải mái hơn.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi mui
 
Tuần mới này người tuổi Mùi có thể sẽ thấy hào hứng hơn khi mà chuyện tình cảm không còn là nỗi lo lắng thường trực của bạn nữa. Những mâu thuẫn trước đó chẳng còn nữa khi mà đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau.

Nhiều chuyện những tưởng chẳng thể hòa giải được thì nay với tình yêu, chẳng có điều gì là không thể cả. Bạn biết trân trọng hơn hạnh phúc mà mình đang có, không để cho những chuyện vụn vặt khiến cho cuộc sống của mình trở nên nặng nề.
 
Đầu tuần công việc không được tốt cho lắm, phần nhiều là vì bản mệnh còn mải mê với chuyện tình cảm nên có phần nào đó xao nhãng. Tuy nhiên, ngay sau đó đã có Chính Quan xuất hiện và lập lại trật tự, mọi sự đi đúng guồng quay của nó.
 
Có điều, trong khoảng thời gian này hung tinh Thái Tuế vẫn đang rình rập và đe dọa bản mệnh, khiến tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải chuyện bất trắc. Cuối tuần vẫn phải làm việc, sự căng thẳng có thể khiến cho bản mệnh không đủ tỉnh táo mà gặp phải tai họa. Bản mệnh nên theo dõi tử vi hàng ngày để có những dự báo chính xác hơn.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi than
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thân tuy có Bách Việt cát tinh trợ mệnh nhưng đường tình duyên vẫn có phần kém sắc. Bản mệnh còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình, cũng chính vì thế mà khó có được hạnh phúc trọn vẹn.
 
Những chuyện đã qua hãy để nó qua đi. Quá khứ dù có đẹp đến mấy cũng chỉ là bóng trăng hư ảo nơi đáy nước, khiến chúng ta không khỏi cảm thán, tức cảnh sinh tình nhưng thực tế chẳng thể giúp gì cho hiện tại. Đừng để quá khứ khiến bạn bất hạnh ở hiện tại.
 
Đường tài lộc ngược lại là toàn những tin vui. Thiên Tài trợ giúp cho con giáp này rất nhiều, bản mệnh có thể có được lợi nhuận khá cao từ công việc kinh doanh. Với những bạn làm công ăn lương thì có thêm cơ hội làm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập.
 
Công việc trong tuần của tuổi Thân không được tốt lắm. Bản mệnh để nhiều mối quan tâm khác khiến cho mình thiếu tập trung, Thương Quan cho thấy con giáp này cần phải tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc mới mong thành công. 
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu không được may mắn cho lắm trong chuyện tình cảm tuần này. Theo tử vi 2018, con giáp này tình duyên lận đận, chưa tìm được một nửa cho mình. Người độc thân cần tự tin hơn vào những ưu điểm mình có mà sẵn sàng đón nhận tình yêu.
 
Công việc có nhiều trở ngại khi mà Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện, báo hiệu rằng bản mệnh có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân ngáng đường. Con giáp này băn khoăn nên đối đãi như chính nhân quân  tử hay “đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”.
 
Điều này chẳng ai có thể giúp bạn, mọi người chỉ có thể cho lời khuyên còn quyết định cuối cùng nằm trong tay bản mệnh. Tỷ Kiên đòi hỏi con giáp này phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn mới mong giành được phần thắng về mình.
 
Đường tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài đều đang đứng về phía người tuổi Dậu, tuy nhiên càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, bản mệnh cần đề phòng bị lừa gạt, chớ nên cả tin, tin người thái quá mà đánh mất tiền bạc. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tuần mới này hung cát đan xen, vận trình có những điểm đáng mừng nhưng cũng có những điểm không được tốt cho lắm. Song riêng về chuyện tình cảm thì bản mệnh có thể an tâm bởi mọi chuyện đều đang rất tốt, tuổi Tuất có được hạnh phúc mà mình mong muốn.
 
Đường công danh sự nghiệp có phần bất ổn khi gặp phải Thiên Quan kéo theo họa thị phi, gây ảnh hưởng đến uy tín và thanh danh của con giáp này. Có nhiều rắc rối kéo theo khiến cho tuổi Tuất mất nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa.
 
Song cũng như vận suy rồi tất vượng, giải quyết xong những chuyện rắc rối kia, tuổi Tuất hoàn toàn có thể chờ đón vận may tới. Thiên Đức cát tinh giúp cho cấp trên nhìn thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh mà trao thêm trọng trách.
 
Trên đường tài lộc có Kiếp Tài án ngữ, tuy bản mệnh kiếm được không ít tiền bạc nhưng có thể vì nhiều lý do mà tài lộc hao tán. Bản mệnh cần chú ý đến điểm này để phát hiện ra những chỗ bất ổn và nhanh chóng giải quyết triệt để. Xem ngay Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 30 tuoi hoi
 
Theo tử vi tuần mới, người tuổi Hợi tuần này dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo do hung vận quá lớn, nuốt chửng cát vận. Công việc cũng có điềm báo thăng tiến nhưng tia hy vọng nhanh chóng tắt lịm khi bị tiểu nhân Thiên Quan lợi dụng và cướp hết danh lợi về mình.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Hổ hung tinh còn cảnh báo về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Dù cuộc sống không như ý, chúng ta vẫn cần phải lạc quan hơn. Đừng vì thất bại một lần mà bỏ cuộc, chán chường hay làm chuyện thiếu suy nghĩ, gây nguy hiểm cho bản thân.
 
Vận trình tài lộc khá sáng, con giáp này giành được sự ưu ái của Thiên Tài nên chẳng lo thiếu tiền tiêu. Tiền bạc ào ào đổ về túi, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hay đầu tư cụ thể để không khiến tiền nằm chết một chỗ mà nhanh chóng sinh sôi nảy nở.
 
Đường tình duyên kém sắc, bản mệnh cần phải mềm mại và hòa nhã hơn trong mối quan hệ hiện tại. Đừng nghĩ rằng vì yêu mà có thể làm tùy ý mình, bạn cũng cần phải suy nghĩ cho cảm nhận của đối phương trước khi quyết định nói hay làm bất cứ điều gì.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X