Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp: Tý chật vật, Tị thuận lợi

Chủ Nhật, 22/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp cho thấy nếu bạn đang rơi vào khó khăn thì đừng quá tiêu cực, những ngày u ám sẽ qua đi nhanh thôi và sẽ trả lại cho bạn những ngày nắng ấm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 23/5/2022 của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Ty
 
Xem Tử vi cho thấy, tuần mới khó khăn khiến người tuổi Tý khá chật vật khi phải xử lý các vấn đề liên quan tới công việc cũng như cuộc sống. Nếu cần sự trợ giúp thì bạn nên nói sớm để đối phương sắp xếp công việc và hỗ trợ bạn, tránh trường hợp lúc bạn cần thì ai cũng bận.

Sự xuất hiện của sao Thiên Hình khiến tâm tính của bạn đôi lúc không được tốt, dễ nóng giận, cáu kỉnh. Điều này không chỉ gây cản trở công việc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó, bản mệnh nên cố gắng điều chỉnh lại tâm tính của mình để tránh gây họa nhé.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh phải chi một số khoản tiền lặt vặt ngoài dự kiến, nhưng may mắn là chúng không quá ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc dài hạn của bạn. Hơn nữa, chính bạn cũng đang cố gắng cải thiện tài chính bằng việc làm thêm nhiều hơn, việc này cũng bắt đầu có hiệu quả rồi đấy.

Tình cảm long đong càng khiến nhiều người độc thân cảm thấy bi quan. Thực ra, để vượng duyên không hề quá khó, vấn đề ở chỗ bạn chưa mở lòng và thực sự dành thời gian để tìm hiểu về người khác giới nên mới cảm thấy mọi việc khó khăn đến vậy. Hãy bỏ bớt cái tôi cao ngạo của mình đi bạn nhé. 
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng mặc cả với cả việc chăm sóc sức khỏe bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cẩn thận để tránh hiểu nhầm với người thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hạn chế việc hay hờn dỗi khiến tình cảm rạn nứt.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần để ý quan tâm hơn tới tiền nong.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn cần dành ra một khoản để cho người thân.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Suu
 
 
Xem tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp, khó khăn chồng chất khó khăn nhưng con giáp tuổi Sửu đừng vì thế mà nản chí. Nhất là với những việc mới bắt tay vào làm thì tất nhiên sẽ có nhiều vướng mắc, hãy từ tốn xử lý từng vấn đề một bạn nhé.

Thương Quan xuất hiện đầu tuần có thể làm hỏng một số kế hoạch của bạn nhưng chớ nên tiêu cực. Đó cũng là lời cảnh báo để bạn làm mọi thứ cẩn thận hơn, chu đáo hơn cho những lần tiếp theo.

Tình cảm là một trong những vấn đề khó dự đoán, cho dù khi bạn hết lòng cũng chưa hẳn đạt được kết quả như ý, vì thế, bản mệnh đừng vì thế mà quá thất vọng và trở nên bi quan nhé. Còn với những ai đã có đôi, có cặp nên tránh tình trạng đứng núi này trông núi nọ kẻo cuối cùng bạn sẽ phải hối hận vì sự bồng bột của mình đấy nhé.

Ngũ Quỷ Hung tinh cho thấy có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Có thể vì bạn tập trung cho công việc suốt thời gian dài vừa qua mà quên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Hãy nghỉ ngơi, giữ sức nếu cần thiết bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh tâm lý muốn lợi dụng, bắt nạt kẻ yếu.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy cư xử hiền hòa hơn với mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thực hiện từng việc nhỏ, đừng mơ điều vì quá xa vời.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nghĩ việc mà làm cho bận rộn, bạn sẽ bớt nghĩ lung tung.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn không nên dự đoán cảm xúc của ai đó làm gì.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Dan
 
Tuần này con giáp tuổi Dần đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc khi đi đâu, làm gì cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Dù bản thân còn nhiều hạn chế nhưng bù lại bạn được người khác chỉ dẫn tận tình, nhờ đó mà tránh được rất nhiều sai sót.

Thời gian này, người tuổi Dậu gặp khó khăn trong việc bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc với người thương. Thế nhưng chỉ cần thông qua hành động họ cũng cảm nhận được sự chân thành của bạn rồi. Thời gian này cả hai nên lên kế hoạch làm mới tình cảm để tránh tình trạng nhàm chán nhé.

Ảnh hưởng của ngoại cảnh khiến tinh thần của bạn ủ rũ, hay lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe. Có người mắc bệnh, đau ốm, dễ bị ảnh hưởng của thời tiết thay đổi và đổ bệnh.

Từ đầu tuần cho tới cuối tuần này bản mệnh may mắn có được nhiều sự tương trợ nên không có khó khăn gì quá lớn. Nhất là khi có Thiên Tài xuất hiện cuối tuần mang lại cơ hội tiền bạc khiến bạn cảm nhận được niềm vui trọn vẹn hơn.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đứng núi này trông núi nọ bạn sẽ bị thiệt thân.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy dành thời gian để hâm nóng tình cảm.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công sức của bạn sắp được đền đáp.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tính toán chi li quá khiến bạn khó quyết định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Học hỏi rất nhiều từ người đi trước.  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Mao
 
Tuổi Mão có thể gặp chút khó khăn trong công việc, thế nhưng tình trạng mà bạn đối mặt chỉ là tạm thời, khi bạn nhanh chóng thích nghi thì bạn sẽ lấy lại được phong độ của mình, do đó đừng nên quá lo lắng làm gì ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nhé.

Xem Tử vi hàng ngày, Chính Ấn đầu tuần che chở mang lại thuận lợi, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Thời gian này, bạn nên chủ động hơn trong việc cải thiện và kết nối lại với những mối quan hệ đã lâu của mình.
 
Người tuổi Mão chỉ vì đọc quá nhiều bài báo tiêu cực liên quan tới chuyện tình cảm mà bạn nảy ra tâm lý nghi ngờ một nửa của mình. Thế nhưng, thực tế thì bạn đang có cuộc sống hạnh phúc đấy, hãy giữ gìn và trân trọng những gì mà bạn đang có nhé.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên bản mệnh cảm nhận sự vất vả khi kiếm ra đồng tiền để nuôi sống bản thân và gia đình. Nhất là có những người phải bôn ba làm ăn nhưng số tiền tích lũy chẳng được là bao, nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu của mình. Hãy luôn nhớ đến mục tiêu tiết kiệm của bạn trước khi tiêu tiền cho bất kỳ thứ gì.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Một khi giao nhiệm vụ thì nên tin tưởng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc có được sự nâng đỡ, giúp sức từ mọi người.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy thôi thờ ơ những chi tiết quan trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Một thành quả của bạn vừa được công nhận.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn cảm thấy áp lực giữa cuộc sống bộn bề. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Thin
 
Con giáp tuổi Thìn nên tìm cách tránh các xung đột vì chúng thường mang lại thiệt hại lớn cho bạn trong tuần này. Nếu cảm thấy thiếu tự tin vào một lĩnh vực nào đó mà bản thân chưa biết rõ thì cũng nên dành thời gian rảnh trong ngày để tìm hiểu.

Nếu bản mệnh đang mải mê kiếm tiền và bỏ quên việc xây dựng hạnh phúc có nghĩa bạn đang bước vào những sai lầm khiến bản thân sẽ phải hối hận đấy. Hãy thức tỉnh và tìm cách cân bằng lại cuộc sống, đừng cố tìm các lý do để ngụy biện cho sai lầm của mình.

Tỷ Kiên xuất hiện giữa tuần dự báo có tiểu nhân do đó, bản mệnh nhất định phải đề phòng. Nếu có kẻ khiêu khích thì cũng bình tĩnh, đừng vì thế mà làm loạn lên kẻo làm hỏng việc. 

Nhờ sự nâng đỡ của Thái Dương Cát tinh mà một số lo lắng, khó khăn của bản mệnh cuối cùng được tháo gỡ. Nhờ thế mà bản mệnh có lại được sự tự tin và không còn hoang mang quá nhiều nữa.

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thìn âm lịch: Vạn sự hanh thông, đạt thành mong ước
Tử vi tháng 5/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng bản mệnh được đón tin vui trên nhiều phương diện cuộc sống vào tháng này. Cả đường công danh, sự nghiệp, tài lộc
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh việc đánh giá một cách mù quáng vấn đề.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên từ tốn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn chưa lường hết được khó khăn sắp diễn ra.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm khiến bạn mất khá nhiều thời gian để hạn gắn.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Ti
 
 
Tuần mới của con giáp tuổi Tị rất rực rỡ với nhiều tin vui xuất hiện liên tiếp. Với điều kiện thuận lợi như hiện tại, bạn hãy tập trung thời gian và năng lượng của mình cho những mục tiêu này và bạn sẽ sớm đạt được thành công ngoài kỳ vọng.

Đây cũng là lúc để bản mệnh dành thời gian tìm hiểu và khám phá các nguồn đầu tư bị động khác để giúp bản thân tăng thêm thu nhập nhưng lại không mất quá nhiều thời gian. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc, người độc thân đã tìm được niềm vui trong các cuộc gặp gỡ. Hãy cứ thoải mái gặp những người khác giới trong các cuộc họp, hội nhóm có cùng sở thích, vào một ngày đẹp trời người ấy sẽ xuất hiện thôi. 

Ảnh hưởng của Thái Tuế Hung tinh gây hại cho sức khỏe, do đó bản mệnh phải hạn chế rủi ro bằng việc sắp xếp kế hoạch đi xa vào thời gian khác. Hoặc nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì đi khám sớm, nếu điều trị đúng thời điểm thì nhanh hồi phục hơn, đừng để quá muộn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Học cách nín nhịn để cho sóng gió qua đi.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng tự cho rằng bản thân hay ho còn người khác thì không.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Người thân bất ngờ liên lạc lại với bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn nên tính toán lại mọi việc cho cẩn thận hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng vội đặt điều về một ai đó.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Ngo
 
 
Tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp, con giáp tuổi Ngọ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian bình yên hiếm có hoặc cũng có thể bạn muốn chững lại một lúc để tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình, từ đó rút kinh nghiệm để có những bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch quan trọng tiếp theo.

Tình cảm đong đầy giúp con giáp tuổi Ngọ cảm nhận được sự may mắn của bản thân khi gặp đúng người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nhìn mọi thứ bằng con mắt màu hồng, khác xa so với thực tế bạn nhé. Dù sao thì cũng nên vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc hiện tại.

Bách Việt Chủ đào hoa nhắc nhở bản mệnh tránh xa những mối quan hệ ngoài luồng, thời gian này rất dễ bị phát hiện và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ gia đình tan vỡ.

Kiếp Tài xuất hiện đầu tuần gây ra không ít khó khăn, trở ngại nhưng khi bạn tập trung xử lý thì vào cuối tuần mọi thứ đã êm xuôi, trả lại bạn khoảng thời gian bình yên mà bạn mong muốn. Sau lần này bạn nên rút kinh nghiệm để có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể lặp lại tương tự nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Qua gian nan bạn mới hiểu rõ lòng người.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Sự rập khuôn làm hỏng sức sáng tạo của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm rơi vào bế tắc vì có người bắt cá hai tay.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy thương người khác như thương bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn cảm nhận rõ được sự yếu đuối của một người.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Mui
 
Tuần mới dự báo có những rắc rối đòi hỏi con giáp tuổi Mùi cần đề phòng, do đó bản mệnh chớ chủ quan, nếu thấy có một thay đổi nào dù nhỏ cũng phải quan sát và tìm cách thích ứng ngay với tình hình. Hoặc nếu có ai nhắc nhở thì đừng vội vàng gạt đi, hãy cảm ơn vì sự quan tâm của họ.

Để hạn chế việc vướng vào rắc rối, người tuổi Mùi cần phải học cách nói “không” với những yêu cầu giúp đỡ từ người khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe và gợi ý những lời khuyên để họ có thể tự giải quyết vấn đề của mình. 
 
Về khía cạnh tình cảm trong tuần này, người tuổi Mùi càng nuôi nhiều hi vọng càng thất vọng, tất cả là vì bạn hay tuyệt đối hóa mọi thứ quá mà thôi. Thay vì chờ người đó quan tâm thì bạn nên biết tìm niềm vui cho mình trước nhé.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe nên bản mệnh cảm nhận rõ bản thân không thể làm việc quá lâu vì thường xuyên mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Để lấy lại năng lượng, bạn nên dành thời gian đi nghỉ cuối tuần cùng gia đình đi nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy bao dung với lỗi lầm của người ta.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn không cần phải quá hoàn hảo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cố gắng tránh né không được gì, cần đối mặt.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên học cách rút kinh nghiệm từ sai lầm.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Thừa nhận được thiếu sót của mình làm bạn mạnh mẽ hơn.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Than
 
Tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp, tuần này con giáp tuổi Thân có khá nhiều điều kiện thuận lợi mà trước đây bản thân chưa từng nghĩ tới. Đây được xem là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh có thể chữa lành các vết thương lòng của mình. 

Thêm sự nâng đỡ của sao Thiên Đức nên nhiều người tuổi Thân có được cơ hội thăng quan, tiến chức với sự giúp sức từ mọi người. Với những ai đang tìm việc hứa hẹn sẽ có được công việc như ý.

Theo dõi tử vi tuần, người tuổi Thân có chút suy nghĩ, phiền lòng về chuyện tình cảm nhưng ngay sau đó bạn đã thoát được khỏi cảm giác tiêu cực, tìm được niềm vui cho mình. Ngoài ra, khi cả hai gặp vấn đề gì, bạn hãy cùng bàn bạc làm thế nào để mỗi người có thể theo đuổi những gì mình muốn mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm của nhau. 

Chính Tài mang tiền bạc dồi dào từ đầu tuần, nhưng đừng vì vui mừng quá mà chủ quan đấy nhé. Bản mệnh cũng cần phòng tránh khó khăn cuối tuần có thể xảy ra, tránh việc gặp tiểu nhân chơi xấu.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tập trung cải thiện tài chính mới mong sống tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng quá thu hút vào những chuyện thị phi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn cũng cần có những giới hạn của riêng mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên ngăn chặn người ta làm việc xấu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bình an đến từ tâm thế của bạn trong cuộc sống.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Dau
 
 
Một tuần yên ổn giúp người tuổi Dậu có nhiều thời gian để tĩnh tâm hơn, đánh giá lại những vấn đề vừa diễn ra trong tuần qua. Thay vì chối bỏ những cảm xúc tiêu cực, hãy để bản thân cảm nhận chúng. Vì chỉ khi bạn thực sự đối diện với những gì đang làm bạn phiền lòng thì bạn mới có thể vượt qua nó. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tạm lắng khi bạn khá lơ là, không chăm sóc và quan tâm đối phương. Có thể hiện tại bạn đang có quá nhiều mối bận tâm nên tạm gác việc này sang một bên, khi đó nguy cơ rạn nứt là rất cao.

Vì cái tôi quá cao nên lúc này, bạn có thể không may rơi vào những xích mích với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Đôi khi bạn nhường người ta phần thắng có sao đâu, quan trọng là mối quan hệ giữa hai người luôn tốt đẹp là được.

Ảnh hưởng của Bạch Hổ Hung tinh mang điềm báo tai họa, nhất là phương diện sức khỏe bản mệnh cần để tâm. Nếu đã có lịch thăm khám thì nhớ tuân thủ theo, chớ nên chủ quan, xem nhẹ vào lúc này.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có thể xảy ra hiểu lầm từ việc nhỏ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cẩn thận với đồ ăn kẻo ngộ độc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy xác định lại mục tiêu của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn dễ có được tin vui khi tin tưởng người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tạm thời nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Tuat
 
Tuần này con giáp tuổi Tuất có chút cản trở nhưng nếu đó là vấn đề liên quan tới năng lực thì bản mệnh xử lý được khi có người nhiệt tình hỗ trợ. Để có thể đạt được các mục tiêu của mình, hãy đảm bảo rằng bạn không phân tán năng lượng quá nhiều hướng, chỉ cần tập trung vào một hoặc hai mục tiêu chính là đủ.

Vận trình tình cảm tuổi Tuất không hoàn toàn như mong đợi nhưng việc có lúc thăng lúc trầm là chuyện thường tình, do đó đừng nên lo lắng thái quá làm gì. Ngoài ra, cũng nên cẩn thận hơn một chút đối với những lời trêu đùa của mình, vì nó có thể vô tình làm tổn thương người khác.
 
Người tuổi Tuất nhờ gặp sao Giải Thần mà có thể trừ hung, không lo vận hạn. Sức khỏe của bản mệnh tuần này nhờ đó mà được cải thiện, ai đang ốm bệnh cũng nhanh chóng hồi phục và xuất viện.

Cuối tuần của bản mệnh hứa hẹn rực rỡ nhờ có Chính Ấn nâng đỡ, vì thế thời gian đầu tuần nếu có khó khăn nhỏ thì cũng không đáng ngại. Ngoài ra, bạn cũng không phải tốn nhiều công sức để xử lý vì bạn đủ năng lực tháo gỡ vấn đề rất nhanh.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tính toán của bạn có chút đi sai hướng.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kiên nhẫn học hỏi để có kết quả tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không ai tin tưởng một người hay nói dối.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đọc sách nhiều hơn để nâng cao trình độ của bạn .
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tìm được cân bằng trong cuộc sống.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu ngay 23/5/2022 - tuoi Hoi
 
Tuần mới có chút khó khăn nhưng không đáng kể, vì thế con giáp tuổi Hợi đừng quá lo lắng nhé, một số người có thể gieo rắc thị phi về bạn nhưng may mắn bạn sẽ sớm được một người đáng tin minh oan. Nếu có kế hoạch gì thì chớ nên tiết lộ với ai quá sớm.
 
Ảnh hưởng của Đại hao khiến bản mệnh có cảm giác tiền tiêu như nước và hầu hết chúng là những khoản ngoài kế hoạch. Đừng quá buồn khi một số khoản tiết kiệm cũng bắt đầu phải mang ra sử dụng, nhớ rằng miễn bạn có kế hoạch bù đắp sớm số tiền này thì không có gì phải lo lắng cả.

Có đôi lúc bản mệnh có cảm giác như tình yêu của mình đang đi vào ngõ cụt, không có tương lai vậy, thế nhưng việc chấm dứt thật là khó khăn. Nếu có thể, cả hai nên thử dừng lại một thời gian ngắn để tìm hiểu lại cảm xúc thực của chính mình, đừng nên ở bên nhau như một thói quen nữa.

Cơ hội từ đầu tuần mà Chính Quan đưa tới thường qua nhanh nếu không nắm bắt thì mọi thứ sẽ trôi đi rất nhanh. Nhất là với những ai không kiên trì thì còn rơi vào tình trạng hoang mang, lạc lối nữa đấy. Do đó, đừng đợi chờ, hãy tận dụng tốt những gì đang có.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tâm lý bất an vì tin đồn thiếu cơ sở.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy giữ tiền bạc của mình thật chặt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy khôn ngoan hơn trong việc chọn lọc thông tin.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kiên nhẫn hơn với những mục tiêu từ nhỏ đến lớn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền có thể là nguyên nhân gây cãi vã.
     

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X