Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/12/2019 của 12 con giáp: Dậu tình buồn, Tuất khó khăn

Chủ Nhật, 22/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 23 - 29/12/2019, người tuổi Dậu phải đối mặt với một số xung đột do tâm trạng không tốt bắt nguồn từ cái tôi vốn có. Cảm xúc chủ quan lấn át lý trí khiến bạn có cái nhìn khá phiến diện về mọi việc. Những lúc này, bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và suy nghĩ từ hai phía.
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 23/12/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Ty
 
Hãy thuận theo tình hình tình cảm hiện tại để tìm ra cách ứng xử cho phù hợp nhé người tuổi Tý. Chớ nên tự trách mình nhiều quá trong khi việc đó chỉ càng khiến bạn cảm thấy bế tắc mà thôi. 

Sự nhẫn nại chính là chìa khóa cho tuần mới của con giáp tuổi Tý, nhất là trong việc đánh giá mọi người khi mà bạn đang có phần chủ quan. Khi bạn đủ bình tĩnh và thấu đáo nhìn nhận mọi việc, bạn mới thấy rằng chúng không thực sự như bạn nghĩ ban đầu
 
Chính Ấn hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều để công việc trong tuần thuận buồm xuôi gió. Vì thế, dù cuối tuần có chút trở ngại, phiền muộn thì cũng không đáng gì, quan trọng là bạn tập trung vào mục tiêu mà bản thân đã đề ra thì không có gì là khó khăn cả. Xem thêm: 12 con giáp mua nhà năm nào được tuổi, hướng nhà nào phát tài phát lộc?
 
Tuy nhiên, tháng này có ảnh hưởng của sao Thái Tuế vì thế bản mệnh làm việc gì cũng nhất định phải cẩn trọng. Nhất là trong những chuyến đi xa, dễ có bất trắc xảy ra đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy trong việc tìm ra cách xử lý tình huống phù hợp.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh bày tỏ ý kiến của mình quá thẳng thừng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nắm chắc điểm mạnh của mình mà phát huy
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên chùn bước trước những kẻ muốn làm hại bạn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy lặng yên để xem xét tinh thần
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên hạ thấp cái tôi cá nhân xuống một chút
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới từ 23 - 29/12/2019 của 12 con giáp, có một số điều khiến người tuổi Sửu độc thân cảm thấy buồn và trống trải. Điều cần làm lúc này là đánh lạc hướng bản thân. Gặp gỡ nhóm bạn thân, đặt hẹn ăn uống cùng với đồng nghiệp, đi mua sắm, du lịch… đừng để bản thân có một giây phút nghĩ đến chuyện buồn đã xảy ra
 
Có thể con giáp tuổi Sửu muốn có kết quả thật nhanh nhưng hãy bình tĩnh, chặng đường mà bạn đang đi khá ý nghĩa, thế nên đừng bỏ qua những trải nghiệm ý nghĩa của từng cung đường mà bạn đi, mà chỉ chăm chăm vào điểm đến của nó. Hãy cho mình thời gian để cảm nhận và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất nhé.

Cuối tuần bản mệnh không thấy vui khi đối mặt với Kiếp Tài, thế nhưng sự việc sẽ không tệ hơn đi nếu bạn biết cách ứng xử phù hợp. Vì thế, dù đối mặt với điều gì thì cố gắng bình tĩnh để xử lý vấn đề nhé.
 
Bách Việt Chủ đào hoa chỉ hỗ trợ cho những ai đã hiểu tình cảm của lòng mình một cách rõ ràng. Bạn hãy dũng cảm bày tỏ, có thể bạn đang tiến đến rất gần thứ mình chờ đợi bấy lâu và sẽ nhận được kết quả ngọt ngào nếu chịu chủ động tiến bước đầu tiên. Tuy nhiên, thời gian này không thuận lợi lắm cho những cặp đôi, dễ có sự xuất hiện của người thứ 3 làm đảo lộn cuộc sống của hai người. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tôn trọng cảm nhận của mình vì chúng khá chính xác
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Những khó khăn hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có dũng khí thực hiện điều mà bạn muốn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Càng điềm tĩnh bạn càng có lợi thế
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Những tin đồn chỉ mang tính chất thử thách bạn
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Dan
 
Sao cứ phải vội vàng khi con giáp tuổi Dần đã bỏ qua một vài thứ hết sức quan trọng. Đây cũng là thời gian mà bạn nhận được sự ủng hộ hết lòng của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Họ chính là chỗ dựa của bạn trong lúc bạn gặp khó khăn và là người vỗ tay ủng hộ khi bạn đạt được những thành quả giá trị đấy.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không được như ý, có một số điều còn khiến bạn muộn phiền, long lắng. Tuy nhiên, mọi thứ đã được dẹp bỏ vào cuối tuần. Đặc biệt là khi có Thiên Tài che chở mang lại tin vui về tiền bạc giúp tinh thần của bản mệnh được cải thiện rõ rệt.

Với nhiều lý do, mâu thuẫn, trục trặc trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dần không thể tháo gỡ hay giải quyết, đừng nên tự dằn vặt bản thân và hãy chấp nhận thực tế rằng bạn không thể kiểm soát mọi thứ hoặc cải thiện tình hình. Hãy tìm tới những điều mà bạn yêu, bạn thực sự muốn làm để cải thiện tâm trạng hiện tại.
 
Thiên Cẩu Hung tinh không tốt cho việc theo đuổi tham vọng của bạn vào lúc này. Đôi lúc, bản mệnh cần học cách từ bỏ và thả lỏng bản thân. Bạn rất biết cách tìm kiếm sự cân bằng nhưng đôi lúc lại cố chấp mà quên mất bản năng này.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên kể chi tiết chuyện của mình cho người khác
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tìm cách gia tăng kiến thức hơn là hành động lúc này
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhắc nhở bản thân chỉ nên tập trung thôi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng để những điều tạm thời ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống của bạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chính bạn đã tự tìm ra giải pháp cho mình
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Mao
 
Nếu cảm thấy buồn với những gì đang diễn ra với hiện tại, người tuổi Mão được quyền khóc mỗi khi nghĩ đến và cứ thoải mái về điều đó. Sẽ rất nguy hiểm khi bạn để cho cảm giác ấy tồn tại và kéo dài. Nó sẽ khiến tâm trạng thêm ảm đạm, u ám và kéo theo nhiều hệ lụy về tinh thần. Bạn có biết mình thuộc Con giáp sống tự do tự tại, không thích bị tình yêu ràng buộc.
 
Mọi thứ đến với con giáp tuổi Mão khi bạn ít trông đợi sẽ tốt hơn. Trái ngược lại với điều đó, nếu bạn trông mong quá nhiều, bạn sẽ rất dễ bị thất vọng, chán nản. Thay vì dồn tất cả hy vọng vào một cái đích cuối cùng, tại sao không đón nhận những trải nghiệm ở từng phút giây chứ?

Tuần này có vẻ như bản mệnh đối mặt với khá nhiều rắc rối với những vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng như mối quan hệ. Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn hay lo lắng và thậm chí còn phát hiện ta một người thân thiết đang tìm cách hại bạn.

Sao Thiên Đức hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều nếu bạn đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, trở ngại. Đặc biệt là lúc này bạn có cơ hội phát tài phát lộc dù chính bạn cũng không mong đợi về điều này quá nhiều. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có những điều bạn không nên biết cụ thể làm gì
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cảm xúc của bạn rất chân thực
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có những người cần bước đi để lại cuộc sống hạnh phúc cho bạn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dành nhiều thời gian hơn cho chính mình
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Suy nghĩ của bạn khá cụ thể nhưng chưa chắc đúng với thực tế
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới từ 23 - 29/12/2019 của 12 con giáp, đừng dùng từ hi sinh để bao biện cho sự thiếu độc lập của mình trong tình cảm. Bạn nên biết cách thiết lập những dự đinh mới cho những đam mê và sở thích của mình. Cuộc sống do chính bạn làm chủ và đừng để bản thân phải chậm lại bởi những điều dang dở.
 
Con giáp tuổi Thìn cũng đừng quá lo lắng vì những kinh nghiệm bạn đã tích lũy trong giai đoạn này sẽ giúp bạn khám phá ra khía cạnh thú vị khác trong công việc hiện tại. Sẽ có thể có những sai sót xảy ra nhưng đó là điều để cảnh báo bạn cẩn thận hơn, quan tâm tới chi tiết nhiều hơn.

Tận hưởng niềm vui Chính Tài đưa tới không được bao lâu thì bản mệnh lại vướng vào rắc rối. Bản mệnh nên cẩn trọng nhé vì việc này có thể ảnh hưởng cả tiền bạc cũng như mối quan hệ của bạn nữa đấy.

Bạch Hổ Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe của người tuổi Thìn trong thời gian này. Thay vì cố thực hiện thêm dự án mới, theo đuổi mục tiêu cao hơn thì bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân, bạn đã bỏ bê việc này quá lâu rồi đấy, đừng để đổ bệnh rồi mới ước rằng mình có sức khỏe. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chỉ nên làm điều mà bạn thực sự muốn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Sự thiếu tự tin sẽ chỉ kìm hãm sự phát triển của bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh việc những mong đợi viển vông
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cảm giác của sự yên ổn giúp bạn vững tin hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cảm nhận của bạn sẽ dẫn bạn tới những giới hạn mới
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị  

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Ti
 
Tuần mới mở ra cho con giáp tuổi Tị với nhiều cơ hội hiếm có. Vì vậy các nàng cần hành động càng sớm càng tốt để nắm bắt chúng. Bạn có thể tranh thủ giai đoạn này để sắp xếp và chuẩn bị mọi việc chu đáo cho các kế hoạch sắp tới.

Ngày đầu tuần của bản mệnh chỉ mới vui được chút đã bị Thương Quan ngáng đường và sau đó là một chuỗi rắc rối mà chính bạn cũng không muốn. Thế nhưng thay vì cứng đầu hay tỏ ra khó chịu, bản mệnh nên tìm cách cân đối lại cuộc sống, đừng chỉ cho rằng lỗi không thuộc về bạn, tránh tâm lý đổ lỗi.

Vận trình tình cảm ổn định và mọi người đều dành cho bạn sự tôn trọng và yêu quý. Do đó con giáp tuổi Tị hãy tranh thủ kết giao với nhiều bạn mới, mở rộng networking và đặc biệt, có thể tìm kiếm cả tình duyên ưng ý cho mình. Bạn có biết mình thuộc con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người đối diện
 
Tử vi Cát tinh hỗ trợ cho người tuổi Tị có thêm những cơ hội tốt để gia tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Mọi thứ không tự nhiên mà có được như hiện tại, tất cả là nhờ vào việc bạn đã xây dựng từ mối quan hệ cho tới việc cải thiện từng bước nhỏ để cải thiện công việc của mình trong thời gian dài.
 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tìm được những cơ hội hay ho, thú vị
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm thuận lợi, là chỗ dựa tinh thần
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thể hiện được điểm mạnh của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Những khó khăn hiện tại không tác động tới bạn quá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có cuốn sách mang lại giải pháp cho bạn 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Ngo
 
Kỹ năng nhận diện và phân tích của con giáp tuổi Ngọ thực sự ấn tượng ngày hôm nay, bởi vì bạn có thể "đọc vị" được nhiều điều qua ánh mắt và cử chỉ của từng người mà không cần những lời nói trực tiếp của họ. Đây cũng là ngày để bạn thể hiện tính sáng tạo trong hành động và chinh phục những người xung quanh.

Niềm vui của bản mệnh tuần này không nhiều và mọi thứ hoàn toàn là do bạn tự tạo ra, nhất là khi đối mặt với Tỷ Kiên bạn có thể thay vì trách cứ thì xem như đó là cơ hội để bạn nhìn thấy bộ mặt thật của một số người đang cố tình tìm cách hại bạn hay "đâm bạn sau lưng".

Niềm vui đến với đời sống tình cảm của con giáp tuổi Ngọ khi có một số điều bạn cảm nhận rõ rằng chúng thực sự ý nghĩa. Cảm xúc khi đứng trước một nhân vật nào đó mà bạn "thầm thương" có thể khiến cho bạn không thốt nổi thành lời, bạn lúng túng, xấu hổ. 

Ảnh hưởng của Đại hao Chủ về hao tài tốn của nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng với tiền bạc. Trong tuần này, có nhiều khoản chi phát sinh bất ngờ cùng một lúc như tiệc cưới, sinh nhật, tiệc mừng,...  
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên quá lo lắng khi đối diện với khó khăn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Phát huy được lợi thế của mình trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được nhiều người ủng hộ tài chính
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên giấu suy nghĩ trong lòng
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Mui
 
Trong tuần mới dự báo người tuổi Mùi chớ vội vàng đưa ra một phán quyết nào đó có thể không giúp bạn có được một kết quả giống như là bạn trông đợi. Thậm chí bạn có thể đưa ra nhận xét đoán sai lầm, không đúng sự thật. Đây cũng là ngày mà bạn nên học cách giữ mồm giữ miệng, thay vì cứ nghĩ gì nói đấy, có thể làm cho bản thân lẫn ai đó tổn thương. 

Một tuần xen lẫn cả niềm vui và nỗi buồn nhưng nếu bạn biết tập trung vào những điều tích cực gì tuần này vẫn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái vì có thời điểm bạn có cả tiền và các mối quan hệ tốt, bù cho những thời điểm gặp khó khăn và có người muốn "chơi xấu" bạn. 

Người tuổi Mùi phải tự biết cách làm mình vui trong thời gian này, đừng đợi ai đó kéo bạn dậy vì họ còn những mối bận tâm riêng. Tuy nhiên, bạn không được để bản thân cảm thấy hối tiếc về chuyện đã qua, mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, chúng giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ và kiên cường hơn bao giờ hết.

Người tuổi Mùi chớ chủ quan khi có dấu hiệu tiêu hao tiền bạc ảnh hưởng bởi Tiểu Hao. Có thể bạn không lo lắng vì đó là khoản nhỏ thôi nhưng chính nhiều khoản nhỏ sẽ hình thành nên một khoản lớn khiến bạn không hiểu vì sao mình hết tiền dù không mua được gì lớn lao cho bản thân.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tò mò nhiều hơn bạn sẽ khám phá cuộc sống nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng chỉ nghe người ta nói, hãy tự tìm hiểu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Những gì đã qua rồi hãy cho qua đi nhé
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chớ nên trông đợi vào một điều kỳ diệu nào đó
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy sống trọn với hiện tại
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Than
 
Việc biết mình ở đâu trong mối quan hệ hiện tại cũng rất quan trọng với người tuổi Thân. Có thể người yêu bạn có nhiều khuyết điểm, có nhiều điều không bằng người khác nhưng đừng lấy họ để áp đặt hình mẫu cho người bạn yêu, hãy cùng giúp nhau cùng tiến bộ, cải thiện bản thân mới là điều bạn nên làm.

Tuần này cũng là lúc con giáp tuổi Thân sẽ phải đối diện với tình huống nào đó mà bản thân không chuẩn bị trước được, dẫn đến thái độ thiếu tự tin khi tìm cách ứng phó. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng thì hãy cứ bước lùi lại và cho mình thời gian để nghiền ngẫm nhé. 

Có thể thấy tuần mới của bản mệnh có nhiều điều thuận lợi hơn hẳn mọi người. Nhất là khi Thiên Tài xuất hiện vào giữa tuần hỗ trợ cho bản mệnh khá nhiều về tình hình tài chính hiện tại.

Xuất hiện của Ngũ Quỷ Hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá do đó bản thân muốn được yên ổn làm ăn, chăm sóc bản thân cũng như gia đình vẫn là điều khó khăn. Thậm chí, có thể sức khỏe của bạn lúc này bị gây hại, công việc dễ vướng vào rắc rối. 
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ xảy ra tranh luận về điều không rõ ràng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy cẩn trọng với phát ngôn của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn đang tự đánh mất cơ hội của bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy hiểu rằng không điều gì là không thể xảy ra
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định yêu đương
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Dau
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, người tuổi Dậu phải đối mặt với một số xung đột do tâm trạng không tốt bắt nguồn từ cái tôi vốn có. Cảm xúc chủ quan lấn át lý trí khiến bạn có cái nhìn khá phiến diện về mọi việc. Những lúc này, bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và suy nghĩ từ hai phía. 

Trong tuần này, bạn đừng bận tâm quá đến việc người khác sẽ đánh giá thế nào về mình, nhìn nhận kết quả mà bản thân mình đạt được như thế nào. Quan trọng là bạn thấy hài lòng với những gì mà bạn có được, vậy thôi. Khi bạn tự tin vào mình và làm tốt cái gì bạn có thể, mọi người cũng sẽ tự khắc ghi nhận.

Niềm vui trong tuần này của con giáp tuổi Dậu khá trọn vẹn, tuy có chút vướng mắc là điều không thể tránh khỏi nhưng ngay sau đó bạn đã tìm lại được cân bằng. Nhất là ngày cuối tuần có Thực Thần ghé thăm mang lại cho bạn buổi gặp gỡ ăn uống vui vẻ cùng mọi người.
 
Thái Âm Cát tinh che chở cho tình duyên của mệnh chủ là nữ giới thêm phần vượng phát, có người đón tin vui cưới xin, bầu bí trong thời gian này. Công việc của bản mệnh cũng được cải thiện khi nhận được sự chỉ dẫn của người có nhiều kinh nghiệm. 

 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khắc phục khó khăn hiện tại giúp bạn mạnh mẽ hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng vội cam kết điều bạn không chắc chắn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không có điều gì đánh bại được bạn cả
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chỉ nên lắng nghe, không nên tranh luận
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm diễn ra khá tốt
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 23 - 29/12/2019 của 12 con giáp, đừng đối xử với chuyện tình cảm của mình như công việc, bạn phải cân nhắc hơn trong từng hành động dù bạn biết rõ rằng đó là điều bạn muốn, bạn cần. Nếu quá nóng vội, xông xáo bạn sẽ dễ đánh mất những gì đang có. Sự tự tin của bạn dù tốt nhưng vô tình sẽ tạo áp lực cho bản thân và người khác.

Người tuổi Tuất cũng sẽ đón nhận nhiều thay đổi nhưng theo chiều hướng tích cực trong tuần mới và chúng không hề gây ra xáo trộn trong cuộc sống thường ngày của bạn. Để giữ tinh thần luôn tích cực, lạc quan, bản mệnh cũng nên tránh xa một số mối quan hệ không lành mạnh. 

Trong tuần mới, từ giữa tuần trở đi, con giáp tuổi Tuất càng gặp nhiều khó khăn cùng những điều khó xử. Nhất là khi đối mặt với Thương Quan thì dự báo là sẽ có những mối họa bạn chưa bao giờ nghĩ tới vẫn có thể xảy ra, thay vì phàn nàn, chê bai thì bạn nên nghĩ cách khôn ngoan nhất có thể để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.
 
Tuần này dự báo là bản mệnh sẽ có thể phải di chuyển thường xuyên, có người là đi du lịch nhưng chủ yếu là lý do công việc. Thế nhưng đừng ngại ngùng điều gì vì càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hoàn thành tốt kế hoạch đã được đề ra
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhận được sự tôn trọng của mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không được lơ là cảnh giác, cẩn thận kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tin rằng cứu nỗ lực bạn sẽ được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm có nhiều điều không như kỳ vọng
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
tu vi tuan moi 12 con giap - tu 231228122019 - Tuoi Hoi
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi khiến bạn bận tâm khá nhiều. Đừng để bất cứ sự hồ nghi nào làm hỏng một ngày của bạn nhé. Đây là ngày mà bạn cần phải học cách giữ cho mình một tầm nhìn thẳng để tiến bước về phía trước, thay vì để bất cứ những băn khoăn, trăn trở nào khiến cho bạn chùn chân. 

Tuần mới nhắc nhở con giáp tuổi Hợi chớ nên nhìn nhận mọi việc dưới góc độ cái tôi quá lớn, bởi vì như thế, bạn sẽ xa lánh mọi người và tự nhiên cảm thấy cô đơn mà thôi. Chớ nên đặt cái tôi cao quá và nên hướng tới mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua vui vẻ, ý nghĩa hơn rất nhiều.

Thái Dương Cát tinh trợ lực cho cả vận trình tình cảm cũng như công việc của bản mệnh. Nhờ đó, mà dù bạn có có khó khăn gì cũng có thể tìm cách tháo gỡ, vì thế, bạn hãy tự tin vào năng lực cũng như khả năng của mình nhé, đừng để mọi thứ rối tinh lên vì thiếu thông tin. Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2019 âm lịch: Tiền tình đều như ý, may mắn ngập tràn

Trong tuần này có nhiều điều kiện hỗ trợ cho bản mệnh, nhất là thời điểm Thực Thần ghé thăm giúp cho cuộc sống của bản mệnh trở nên nhẹ nhàng hơn và đặc biệt các mối quan hệ khá hài hòa, vui vẻ như đang tiếp thêm sức mạnh cho bạn để thực hiện những dự định mới.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng nói giá như, muốn làm gì hãy thực hiện ngay
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cách sống tích cực của bạn giúp bạn có thêm niền tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lứa đôi rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Mở lòng hơn khi giao tiếp với mọi người
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X