Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 23/1 - 29/1/2023 của 12 con giáp: TẾT Quý Mão tuổi nào ăn nhiều LỘC nhất?

Chủ Nhật, 22/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 23/1 - 29/1/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị nên ăn mừng vì tuần Tết này bạn được cả Thiên Đức và Thiên Vu phù trợ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 23/1/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tử vi tuần mới từ 23/1 - 29/1/2023 của 12 con giáp cho biết tuổi Tý gặp Dịch Mã chủ về di chuyển nhiều. Đây là tuần bạn bôn ba không nghỉ, hay phải giao lưu, đi lại khá nhiều nhưng càng đi thì càng có lộc.
 
Đầu năm công việc của tuổi này tiến triển thuận lợi hơn người. Dù hoàn cảnh có như thế nào nhưng với sự tài trí của mình bạn vẫn đủ khả năng kiểm soát công việc đầu năm nếu bạn đủ tự tin vào bản thân. Đặc biệt những bạn phải đi làm ăn xa, xuất ngoại, đi công tác, làm vận tải thì Tết này tha hồ lộc lá.
 
Khuyên Tý tuần này nên di chuyển nhiều để lấy vía lộc làm ăn kiếm tiền cho mình và gia đình. Đừng ngồi yên một chỗ, hãy năng động và chịu khó thì sẽ có tiền chảy về túi. Dịch Mã không phù trợ cho những người lười biếng, thụ động nên bạn càng năng động càng có tiền.
 
Đường tình duyên của con giáp này khởi sắc, bạn nhận được sự chào đón ấm áp hơn là bạn nghĩ ban đầu. Dường như thái độ của ai đó sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và suy nghĩ, đương nhiên là nhờ thế cảm xúc của bạn trở nên tích cực hơn.  
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn thường suy diễn vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, tự làm khổ bản thân.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sẽ có những ngày bạn khắc khẩu nên phải tranh cãi với người khác.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Càng chăm chỉ thì càng có tiền, đừng để thú vui làm mờ mắt.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đi ra đường đừng có tham gia vào chuyện của người khác, đầu năm đừng nhặt tiền hoặc vàng bạc.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn hay than thở khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy phiền phức.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Xem tử vi tuần mới thấy đầu năm tuổi Sửu có Thái Dương nâng đỡ nên cũng đỡ xui xẻo phần nào, nam mệnh vượng hơn nữ mệnh nhưng đừng chủ quan quá mức.
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, người làm ăn xa quê có cơ hội thăng tiến, kiếm thành tích về khoe với bạn bè, gia đình. Dù đầu năm buôn bán có chút khó khăn nhưng không đáng kể, đúng ngày mùng 2 Tết âm lịch có Chính Quan giúp sức nhờ thế mà bạn không phải lo lắng nhiều.
 
Tài lộc đầu năm khá ổn áp, nam mệnh nhiều lộc hơn nữ mệnh. Bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho gia đình, họ hàng nhưng đó là những khoản cần thiết, nên chi. Con giáp này nên sống chậm lại để nhìn nhận những thành quả mà bạn đã đạt trong thời gian dài vừa qua, bạn đã làm rất tốt rồi.
 
Đường tình duyên đầu năm nay báo tin vui cho nam tuổi Sửu. Khả năng cao trong năm nay bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý, có hỷ sự trong nhà sắp tới. Nữ thì không nên hấp tấp, đầu năm nếu có ai mai mối hay đòi làm quen thì đừng vội nhận lời, cứ bình tĩnh duyên lành sẽ tới.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có tiền lộc từ người thân cho, không nên thái độ với người thân trong họ.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Làm ăn buôn bán mở hàng, xông đất đầu năm nên chọn người hợp tuổi.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng câu nệ những quy tắc cổ hủ, ngày Tết hãy để mọi người thoải mái.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đầu năm đừng nên làm việc quá sức hay ôm đồm quá nhiều.
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên ăn uống linh tinh kẻo đầu năm đã gặp bác sĩ.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Đầu năm Dần bị Thái Tuế giáng đòn khá đau, khuyên bạn không nên làm việc lớn trong tuần này kẻo đổ bể, hãy an phận thủ thường.
 
Công việc trắc trở, không đi làm thì không sao chứ đi làm tăng ca hoặc buôn bán mà không xem ngày tốt xấu mở hàng là có chuyện vì bạn gặp cả Âm Sát chiếu vận. Tuổi này nên cẩn thận hết sức trong chuyện làm ăn đầu năm, không xuất hành xa, không hùn vốn chung đụng làm ăn.
 
Tuần này xuất hiện sao xấu nên tiền bạc của Dần cũng không tốt lắm. Bạn dễ bị rơi tiền, rơi đồ hoặc mất của trong những ngày Tết. May mắn là mùng 1 và mùng 2 Tết có lộc ăn uống, quà cáp nhờ Thực Thần cát tinh hỗ trợ nhưng từ sau hôm đó trở đi đến hết tuần thì vận tiền tài rất kém, hãy cẩn thận hết sức.
 
Tuần này bản mệnh cần nhắc nhở bản thân và người nhà cẩn thận khi xuất hành xa, có điềm xây xước, va chạm xe cộ. Đây cũng là thời gian bạn cần phải tái sắp xếp, tổ chức lại đời sống của mình nếu không muốn mọi thứ trở nên rối bời và khó kiểm soát trong cả năm.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm ăn khó khăn, hay bị đối thủ ghen ghét, chơi xấu nhau.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cẩn thận bị rơi tiền hoặc bị trộm đồ, Tết nhất nên để ý nhà cửa một chút.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn nên tận dụng thời gian này để lấy lòng những người có chức quyền.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng nên để tâm trạng ảnh hưởng tới tình cảm, bầu không khí gia đình
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Mải mê làm việc thái quá mà đánh mất những giây phút tận hưởng cuộc sống.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Trong tuần 23/1 - 29/1/2023 dự báo có sao Bách Việt chiếu mệnh sẽ giúp vận đào hoa của tuổi Mão càng nở rộ. Chuẩn bị đón năm mới mà có rất nhiều người đưa đón.
 
Tuy nhiên sự nghiệp không hề tốt nhưng mong đợi, tuổi này nên cẩn thận trong việc mở hàng đầu năm hoặc ký hợp đồng, xông đất cho cơ quan vì có sao xấu đang rình rập. Nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài, bạn càng khó phân định nên làm gì hay không làm gì đầu năm, cực rối tâm.
 
Tuần mới cho thấy người tuổi Mão có đường tiền tài không được ổn lắm. Tuy đầu năm có lộc đấy nhưng nếu không biết giữ thì cũng tay trắng. Các bạn nên hạn chế rượu chè quá đà, cờ bạc, lô đề kẻo trắng tay, bị phạt tiền, nên nhớ đầu năm mà mất tiền thì không hay lắm đâu.
 
May mắn là chuyện tình cảm của bạn đang khá ổn định và đơm hoa kết trái nhờ Bách Việt cứu trợ. Tuy nhiên những người đã có gia đình hoặc có đôi thì nên đề phòng kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của mình. Người độc thân nếu khéo léo trong cách ăn nói thì sẽ thoát ế trong dịp đầu năm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên ra ngoài, tụ tập đi chơi vừa có cơ hội thư giãn, vừa có mối làm ăn.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Mọi người cũng sẽ mệt mỏi nếu cứ phải chạy theo những cảm xúc của bạn.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn chịu rất nhiều áp lực đến từ việc phải theo kịp bạn bè. 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Năm mới bạn sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tiền bạc thất thoát, lơ là một chút thôi cũng có thể gây hậu quả lớn.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Vận trình của tuổi Thìn trong tuần đầu của năm mới theo lịch âm dương có hung cát đan xen. Một mặt bạn gặp họa thị phi do Thiên Cẩu đem đến, nhưng mặt khác bạn cũng thoát nạn nhờ Tả Phù phò tá.
 
Công việc không phải lo nghĩ nhiều, chỉ cần Thìn lo chỉnh đốn lại cách ăn nói của mình thì lộc tự đến. Buôn bán phải khéo miệng, đừng cáu gắt với khách hay đối tác làm ăn. Đầu năm bạn dễ gặp được quý nhân lớn tuổi giúp mình làm ăn, họ sẽ là người cứu bạn khỏi một phen khó nhằn.
 
Trong tuần này nhờ cát tinh trợ lực nên tài lộc ghé thăm, có nhiều người có tiền lì xì, tiền lộc chùa chiền, hoặc được hỗ trợ tiền bạc để làm ăn, kinh doanh, mang lại cho bản mệnh niềm tin và hy vọng lớn lao về một năm mới ăn nên làm ra, càng khiêm tốn hiền hậu càng gặp may.
 
Tuy nhiên đường tình cảm không quá tốt đẹp như bạn vẫn nghĩ. Đầu năm đi đâu làm gì cũng cẩn thận trong cách ăn nói kẻo “ếch chết tại miệng”. Nhân dịp nghỉ lễ này các bạn có người yêu hãy đưa người ấy chính thức về gia đình đi nhé nếu đang tính đến chuyện cưới xin, để lâu mất hay.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì nên tìm đến gia đình, họ sẽ giúp đỡ bạn. 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Kiếm được tiền, hay chia sẻ với người thân trong gia đình.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tính tình rộng lượng vô cùng, lúc nào cũng làm việc bằng cái tâm.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tinh thần cũng như tình trạng ăn uống giảm sút, dễ mắc bệnh về tiêu hóa.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Tử vi tuần mới từ 23/1 - 29/1/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị nên ăn mừng vì tuần Tết này bạn được cả Thiên Đức và Thiên Vu phù trợ, đầu năm vạn sự như ý cát tường, gặp hung hóa cát.
 
Tị sẽ nhận được nhiều niềm vui từ những ngày đầu tuần đến cuối tuần, không vướng bận công việc. Đầu năm cát tinh sẽ xuất hiện để nâng đỡ, che chở bạn vượt qua tất cả, miễn là bạn đủ niềm tin vào bản thân cũng như đồng nghiệp của mình, đầu năm khai xuân với tinh thần cởi mở lên nhé!
 
Có tin vui liên quan đến công danh tài lộc, có thể là có tiền thưởng, tiền lộc của đồng nghiệp, của sếp hoặc khách hàng cho lộc. Đúng là người sống xởi lởi tốt tính như Tị thì trời cho. Tài ăn nói cũng là một điểm cộng giúp bạn thu hút tiền bạc về mình trong những ngày Tết.
 
Trong tuần này, bản mệnh nên dành quá nhiều thời gian cho mối quan hệ thân thiết hay chuyện tình cảm vì chuyện này có lợi cho bạn. Làm lụng vừa thôi, đây là thời gian để hâm nóng các mối quan hệ thay vì quan tâm đến công việc. Đôi khi bạn quá mải chơi mà quên luôn cả gia đình.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Các kế hoạch có kẻ phá hoại nhưng được tổ tiên nâng đỡ.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Phước lớn gặp nạn lại vượt qua được, đầu năm hãy đi chùa phóng sinh.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Lộc lá làm ăn khá nhiều, nên xởi lởi và thoáng tính một chút để đón lộc. 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, giao lưu, gặp gỡ bạn bè.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn có tính tiết kiệm nên luôn có khoản dư đề phòng lúc cấp bách.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Đầu năm bốc một quẻ cho Ngọ thấy có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tuần mới của năm 2023 này. Ngọ nên lưu tâm đến việc đi lại, ốm đau của mình trong thời gian này, có sức khỏe mới có tất cả, đừng xem thường.
 
Đi làm hay đi buôn phải xem giờ xuất hành, xem tuổi người mở hàng, xem hướng tốt để làm ăn lấy hên đầu năm kẻo vướng tai họa không đáng có. Dù công việc không đến nỗi tệ nhưng đôi khi bạn bị tiểu nhân làm mờ mắt, sơ suất một chút là có trục trặc tìm đến ngay, không thể lơ là được.
 
Đầu tuần và gần cuối tuần có cát tinh nâng đỡ nên Ngọ cũng tránh được kha khá xui xẻo liên quan đến tiền bạc. Bạn nhận được tiền lộc hoặc quà cáp từ người quen, bạn bè, dù không nhiều nhưng rất ý nghĩa. Đi làm đầu năm có tiền lì xì, có lộc ăn uống từ cấp trên.
 
Tuy nhiên tử vi không thể không nhắc nhở tuổi này về mặt sức khỏe, gia đạo. Đầu năm mới đừng đi lại nhiều, nếu phải lái xe thì nên nhờ bạn bè, người nhà lái hộ. Dễ có người thân ốm đau trong gia đạo, dễ có gây gổ đánh nhau, nên lưu tâm hết sức.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn nên cẩn trọng tránh gây ra các khúc mắc với đồng nghiệp và người quen.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên chú ý đến sức khỏe của người thân, nhất là những người đang ốm nặng. 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Sẽ có những khúc mắc, có những thứ khiến bạn chướng mắt trong dịp Tết.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng nghe theo lời ngon ngọt của người khác trong chuyện tiền bạc.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học cách khoan dung sẽ giúp cuộc sống trong năm của bạn rời xa phiền não.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Tử vi tuần mới, thông báo tin tốt lành và có nhiều điều bất ngờ đến với tuổi Mùi nhờ Tử Vi cát tinh trợ mệnh, có tin vui liên quan đến công việc.
 
Thời điểm đẹp nhất trong tuần cho công việc của Mùi là ngày thứ 3 và thứ 4, nên chọn 2 ngày này để mở hàng, ký hợp đồng, xuất hành đi làm ăn xa. Đi làm đầu năm bạn vẫn gặp không ít khó khăn song nhờ tài năng và bản lĩnh của mình nên có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc.
 
Tuần này, bản mệnh còn dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác đầu tư trong năm mới vô cùng hời. Con cháu trong nhà làm ăn khá tốt, có lộc về biếu cha mẹ, dù ít nhưng rất chân thành, hãy trân trọng điều đó.
 
Vấn đề sức khỏe trong năm mới có dấu hiệu suy giảm, phải đề phòng những chấn thương có thể xảy ra do té ngã, tai nạn, sự cố hoặc ngộ độc thức ăn. Gia đình không có chuyện xui xẻo xảy đến, Mùi nên biết hài lòng với hạnh phúc mình đang có.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tích cực.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người làm công ăn lương nếu tìm thấy thời cơ kiếm tiền thì chớ nên ngần ngại.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đi lại đầu năm phải cẩn thận, đi chùa nên xem ngày đẹp.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sẽ có người cố tình làm khó bạn, nên bỏ qua cho họ.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhà có người ốm đau phải để ý, cần phải chú trọng đến sức khỏe của mình.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Than
 
Tử vi tuần mới từ 23/1 - 29/1/2023 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân trong tuần mới này gặp cả Đại Hao và Nguyệt mã nên vận trình có hung cát đan xen. Đây sẽ là tuần hao tài tốn của, nhưng tiêu tiền được thì làm ăn được, không phải lo sợ nhé Thân.
 
Tuần Tết này Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều vì công việc, nhiều người còn ham cày cuốc tăng ca, mặc kệ Tết đến. Bản mệnh là người đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực, lại tháo vát nên được trời thương cho lộc làm ăn đầu năm, mở hàng rất có duyên, làm công ăn lương thì được khen ngợi.
 
Nhưng đời không bao giờ là hoàn hảo, điềm báo mất tiền, mất của rất lớn trong tuần này. Các mối quan hệ với anh em, bạn bè không hòa thuận, dễ bị lôi kéo, lợi dụng khiến tiền bạc hao mòn. Bạn còn hay tiêu tiền vô bổ cho người lạ, dính vào bài bạc thì càng hao tài nặng hơn nữa.
 
Gia đình và tình yêu đôi lứa không gặp chuyện xấu. Nam nữ tuổi này rất giỏi quán xuyến việc nhà, việc họ hàng. Điều duy nhất bạn cần làm là giảm thiểu việc ăn uống, tiệc tùng bên ngoài quá nhiều để tránh họa sức khỏe, có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng dại dột trút giận lên khách hàng hay đối tác làm ăn đầu năm mới.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Bạn trở nên khó tính với mọi chuyện và luôn có xu hướng nổi nóng.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đường công danh sự nghiệp trôi chảy, tài lộc và sức khỏe cũng không có điểm gì phải chê trách. 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn sẽ có nguy cơ mất trắng những hợp đồng tiềm năng nếu hấp tấp.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Khi nói đến tiền đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. 
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Cặp đôi Thiên Hình và Tiểu Hao chiếu mệnh cảnh báo tuổi Dậu trong tuần này nên cẩn thận trong việc làm ăn và tiền nong.
 
Dậu vốn là con giáp giỏi thao lược, chủ động, xông xáo nhưng đôi khi hơi nóng tính, xấc xược nên dễ phạm tiểu nhân, hay bị tranh đấu trong công việc. Ngoài ra, họa thị phi trong ngày đầu năm khá lớn, chú ý cách ăn nói và thận trọng khi buôn bán, xuất ngoại, di chuyển để đỡ gây ra họa lớn.
 
Tiểu Hao chủ nói về một tuần mới không kiếm được tiền, giữ được tiền là phúc nhà cho bạn rồi. Chủ yếu bạn sẽ tốn tiền cho thú vui của bản thân, mua sắm cho gia đình, biếu xén quà cáp. Làm ăn đầu năm đừng ham làm ăn to kẻo có kẻ ác ý đẩy bạn dính đến kiện tụng pháp luật.
 
Mặt tình cảm của tuổi này không xấu, vẫn có vận đào hoa, có hạn hỷ cưới hỏi hoặc người thân ở xa về thăm nhà. Tuy nhiên Dậu nên cẩn thận trong việc đi lại, ăn uống nhậu nhẹt, chớ vui chơi quá đà làm ảnh hưởng đến bản thân và người thân trong nhà.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ gặp được quý nhân trong công việc nếu khiêm tốn, chịu khó.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Những khúc mắc trong năm mới đến từ việc ăn nói bừa bãi.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn không quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình như trước.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cẩn thận rơi tiền, rơi của, đừng khoe khoang quá nhiều.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tránh xa những chuyện phiếm, an phận ở nhà là tốt nhất.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Trong tuần này tuổi Tuất vướng vào Ngũ Quỷ hung tinh nên không thể hưởng trọn may mắn nhưng các bạn vẫn nên cảm ơn trời Phật vì vẫn được Hữu Bật phò tá, đuổi bớt vận xui.
 
Tuổi này đầu năm làm ăn hơi khó, có điềm tiểu nhân quấy phá, ghen ăn tức ở rõ ràng. Phương diện công việc có nhiều thay đổi, tiếc rằng chủ yếu theo hướng bạn không mong muốn, ai làm tăng ca Tết nên cẩn trọng. Cạnh tranh nhiều hơn làm tăng nguy cơ phạm tiểu nhân, họa thị phi rình rập.
 
Đương số đầu năm thi thoảng rơi tiền nhỏ hoặc mất đồ đạc do sơ ý nhưng vẫn còn may là chưa mất những thứ có giá trị, nên mừng thay vì điều đó. Ngoài ra Tuất cũng không nên dồn tiền vào một chỗ, hãy phân chia các khoản thật hợp lý, vừa tiết kiệm vừa đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở.
 
Nhân duyên trong năm mới có phần ảm đạm, dễ xảy ra mâu thuẫn, thị phi, tranh chấp với anh em bạn bè khi có men rượu trong người, tính nóng nảy. Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra đâu là người đối xử thật lòng với mình sau lần này, đó cũng là may mắn. Bạn bè không nhiều cũng được nhưng ít nhất phải chất lượng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nếu muốn cải thiện vận may, bạn cần năng làm việc thiện trong dịp đầu năm này.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặp họa nhưng thoát, nên cảm ơn gia tiên đã che chở.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chủ động giải quyết việc gia đình bao giờ cũng mang lại hiệu quả tốt hơn, đừng lười biếng.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình hình tài chính thời gian này đã cải thiện hơn trước.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhìn chung là không có vấn đề gì khó khăn hay đáng lo ngại.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 23/1 - 29/1/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Thái Âm chiếu vận dự báo Hợi sẽ có một tuần mới đón nhận nhiều điều thú vị, nhất là những bạn nữ tuổi Hợi.
 
Phải đợi đến mùng 4 Tết trở đi thì tuổi này mới nên tính đến chuyện làm ăn, đầu năm làm gì cũng nên bình tĩnh mới thành công được. Thời điểm này, thái độ làm việc cũng quyết định thành công của bạn, nhất là nữ mệnh. Không chỉ đồng nghiệp mà cấp trên, khách hàng đều đang chú ý thái độ làm việc của bạn, làm tốt thì có thưởng và ngược lại. 
 
Tài lộc ở mức bình thường, ngày đẹp nhất cho tiền tài của tuổi Hợi là ngày thứ 4. Bản mệnh có một vài cơ hội kiếm tiền không nhỏ chút nào, nhưng dễ bị tiểu nhân cướp mất. Đừng vội lo sợ, sống có tâm ắt có tiền, nếu ăn ở tốt thì lộc sẽ đổ về không bằng cách này thì bằng cách khác.
 
Nhân duyên của nữ tuổi Hợi khá vượng, mối quan hệ hiện tại tạo động lực để cả hai cùng cố gắng cho năm mới. Nam mệnh đề phòng bạn bè chơi xấu nhau, lợi dụng bia rượu đầu năm để đùa giỡn quá mức. Nhắc nhở người nhà ra đường cẩn thận xe cộ, không ăn lại đồ thừa để quá lâu nhé Hợi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Sự nghiệp xuất hiện nhiều cơ hội tốt, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên để người khác giới hiểu lầm, hay tự tạo thị phi. 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cẩn thận tránh sai sót trong mọi quyết định tài chính mà dẫn đến phá sản.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Lời khuyên cho con giáp này là cần nhẫn nại, điềm tĩnh, dĩ hòa vi quý.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Coi chừng dễ gặp chuyện thị phi từ lời ăn tiếng nói.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X