Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 22-28/11/2021 của 12 con giáp: Hợi thuận lợi, Ngọ vươn lên

Chủ Nhật, 21/11/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 22-28/11/2021 của 12 con giáp, thời điểm này có những người gặp thuận lợi bất ngờ, đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, song có những người phải không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn. Vậy cụ thể vận trình của bạn ra sao? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 22/11/2021 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

   
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Ty
 
Tuần này có thể nói là một tuần khá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Ngay từ đầu tuần, dưới sự phù trợ của cát tinh Chính Ấn và Chính Quan, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn có những cách giải quyết vấn đề hết sức hợp lý khiến ai cũng bị thuyết phục. Tuy nhiên, bạn đừng vì mình gặt hái được thành công mà thành ra kiêu ngạo nhé, kẻo Thương Quan sẽ đem rắc rối đến cho bạn đấy.

Chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài cho thấy bạn sẽ được nhận một khoản lương thưởng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó Thiên Tài giúp bản mệnh phát tài bất ngờ hoặc nhận được tiền ủng hộ của người thân thiết.

Đáng tiếc, chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình lại khá ảm đạm. Có lẽ bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để thấu hiểu tâm tư đối phương.
 
Theo tử vi tuần mới từ 22-28/11/2021 của 12 con giáp, người độc thân được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Bạn nên mở rộng lòng mình hơn để đón nhận tình cảm đến từ người ấy, biết đâu hai người lại là một cặp đôi tiền định đấy.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Khẳng định được vị thế, vai trò của mình
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đạt được thành công cũng chớ nên kiêu ngạo
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được tiền lương xứng đáng với công sức lao động
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Quan tâm hơn đến nửa kia của mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy cho người khác cơ hội làm quen với mình
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Suu
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển không thực sự thuận lợi trong tuần này. Dưới tác động lớn lao của Thương Quan và Kiếp Tài, bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh. Hãy chú ý hơn đến cách cư xử của mình, chớ nên "chuyện bé xé ra to" kẻo ảnh hưởng đến bầu không khí chung.

Chuyện làm ăn kinh doanh lại tiến triển khá tích cực. Các khoản đầu tư trước đó đem lại cho bạn một nguồn lợi triển vọng. Người làm các công việc tay trái cũng sẽ được hưởng một khoản tương ứng với công sức đã bỏ ra. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn nữa.
   
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang lại. Đối phương có thể cảm thấy ngứa mắt vì những thành quả mà bạn vừa gặt hái được. Vì thế, bạn nên giữ thái độ khiên tốn, chớ khoe khoang thành tích của mình.

Chuyện tình cảm không có tín hiệu đáng mừng. Bạn và nửa kia thường xuyên tranh cãi, bất đồng vì mọi chuyện trong cuộc sống. Hai người đều quá kiêu ngạo nên chẳng muốn phải cúi đầu trước đối phương, và điều này đẩy mối quan hệ rơi vào bế tắc.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chú ý hơn trong cách cư xử, chớ chuyện bé xé ra to
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tìm được động lực để tiếp tục cố gắng
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên khoe khoang thành tích của mình
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Lứa đôi rạn nứt vì thường xuyên tranh cãi, không ai chịu nhường ai


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Dan
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, song phần lớn là các dấu hiệu tích cực. Nếu như đầu tuần, dưới tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, bản mệnh phải nhận lấy lời gièm pha của người khác thì đến cuối tuần, bạn sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, khiến mọi người buộc phải thay đổi quan điểm.

Người làm đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc vào thời điểm cuối tuần, khi những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bạn có thể dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chú ý hợp tác với những người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện đâu khắc có đó. Hơn, xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người hỗ trợ, định hướng.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào đầu tuần nhưng sau đó mọi việc lại trở về với ảm đảm. Thậm chí bạn và người ấy còn không hề tìm cách để nói chuyện với nhau. Hãy nhanh chóng hàn gắn quan hệ nếu không muốn có kẻ thứ ba xuất hiện.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc gặp nhiều khó khăn, chịu lời dị nghị
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhận được tiền từ những khoản đầu tư trước đó
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đặt ra
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 


Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Mao
 
Xem tử vi tuần mới từ 22-28/11/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần. Mọi người đều nhận ra sự cố gắng của bạn nên nhìn bạn với con mắt tôn trọng và cảm phục hơn, kẻ tiểu nhân ám hại cũng dần dần lui bước.

Cuối tuần là thời điểm bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng triển vọng. Cấp trên dành cho bạn phần thưởng để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. Trong khi đó, người làm ăn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng về tấp nập hơn hẳn.

Tuy nhiên Bạch Hổ chiếu mệnh cảnh báo bản mệnh cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe, đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, bản mệnh cũng cần hết sức chú ý kẻo sự có đáng tiếc xảy ra.

Chuyện tình cảm của người độc thân không có nhiều khởi sắc, dường như bạn vẫn chưa muốn dành quỹ thời gian quý báu của mình cho một ai đó khác. Thậm chí bạn cho rằng mình có thể sống rất tốt mà không cần có tình yêu.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu cải thiện
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Mọi người công nhận công lao của bạn
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhận được tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không nên coi nhẹ sự quan tâm của người khác.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Thin
 
Người tuổi Thìn có một tuần khá vất vả trên phương diện sự nghiệp. Dưới tác động của nhiều hung tinh như Thương Quan, Tỷ Kiên, bạn dễ phải chịu sự chèn ép của mọi người xung quanh, khiến mọi việc khó có thể suôn sẻ. Bạn cần kiên định với con đường đã chọn, đồng thời chớ hành xử nóng nảy kẻo đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.

Ngược lại, trên phương diện tài lộc, ngay những ngày đầu tuần đã là thời điểm để bản mệnh hốt vàng hốt bạc. Dù làm ở lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh gì đi nữa, bạn cũng được hưởng một khoản kha khá. Trước đây càng chăm chỉ thì hiện tại, bạn nhận khoản tiền càng lớn.
 
Có cát tinh Tử Vi trợ lực, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay từ thời điểm đầu tuần. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn nhờ sự trợ giúp của những người thân quen.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, bạn sẽ là người phải chịu đựng nhiều tổn thương. Những lời nói khi nóng nảy của người ấy khiến quan hệ đôi bên rạn nứt nhanh chóng, bạn cũng nghĩ rằng đôi bên đều cần một khoảng thời gian để bình tĩnh lại.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ phải chịu sự chèn ép của mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy kiên định với con đường đã chọn
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Càng chăm chỉ càng nhận được nhiều lương thưởng
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dễ phải chịu tổn thương vì lời nói của người khác
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Ti
 
Chỉ cần cố gắng hết sức mình thì người tuổi Tị sẽ dần dần vượt qua được trở ngại, khẳng định bản lĩnh của mình. Dù có bị cấp trên gây khó dễ hay bị đồng nghiệp gièm pha, chỉ cần bạn tự tin những điều mình làm là đúng thì đừng nên bỏ cuộc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian nhìn nhận lại bản thân và môi trường làm việc của mình.

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc trong tuần này, có lẽ bạn sẽ cần phải phấn đấu thêm một khoảng thời gian nữa mới nhận được thành quả lao động. Thời điểm này, chỉ có người làm nghề tự do được Thực Thần giúp đỡ có đồng ra đồng vài, túi tiền khá dư dả.
 
Dù có kiếm được nhiều tiền hay ít tiền, bạn cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, kẻo bạn sẽ rất dễ rơi vào cảnh cháy túi khi bị Đại Hao hung tinh chiếu mệnh đấy. Khi vừa cầm đồng tiền trong tay, trước hết bạn cần để dành một khoản làm tiết kiệm, đề phòng tình huống bất ngờ chứ đừng vội chi cho sở thích.

Chuyện tình yêu có khởi sắc rõ rệt vào thời điểm cuối tuần. Nếu như khoảng thời gian trước đó, hai người thường xuyên mâu thuẫn thì nay đôi bên đã hiểu hơn cho nhau. Bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên chẳng còn giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cố gắng hết sức để vượt qua trở ngại
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy xem lại bản thân và môi trường làm việc của mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình hình tài chính không có nhiều khởi sắc
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm hơn
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Biết cách đặt mình vào vị trí của người khác
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Ngo
 
Càng khó khăn thì người tuổi Ngọ lại càng phải cố gắng vươn lên, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng, bởi bỏ cuộc tức là công sức từ trước đến nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Hãy coi thách thức là một phần cuộc sống, chỉ khi vượt qua nó, bạn mới trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Tình hình tài chính khá im ắng vào thời điểm này, có lẽ những mối đầu tư của bạn chưa thể đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng như vậy. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên sắp xếp thời gian nhận thêm những công việc tay trái, chỉ cần làm việc chăm chỉ thì bạn vẫn sẽ có đồng ra đồng vào,
 
Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao, bản mệnh sẽ phải chi tiêu vào nhiều việc lặt vặt trong cuộc sống hàng ngày. Đừng cho rằng khoản tiền chi ra mỗi lần là nhỏ mà tiêu xài hoang phí. Những khoản tiền ấy cộng gộp với nhau sẽ cho ra một con số lớn đến không ngờ đấy.

Phương diện tình cảm có những bước tiến đáng kể. Người độc thân dần dần vượt qua được ám ảnh quá khứ để mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Tuần này, bạn có thể nhận được sự quan tâm của một ai đó, hãy dành cho đối phương cơ hội tiến đến gần hơn nhé.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dù gặp khó khăn cũng chớ nên bỏ cuộc
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy coi thách thức là một phần của cuộc sống
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần tiếp tục cố gắng nếu muốn trông thấy lợi nhuận
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy cho người khác cơ hội quan tâm đến mình
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Mui
 
Tử vi tuần mới từ 22-28/11/2021 của 12 con giáp thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Mùi khó mà đạt được bước phát triển mong muốn. Bạn thường phải giải quyết nhiều rắc rối do đồng nghiệp gây ra, đến nỗi không có thời gian dành riêng cho mình. Cũng may, nhờ hoàn thành tốt mọi việc mà bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Tài lộc có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng được hưởng công sức lao động xứng đáng. Người làm đầu tư kinh doanh và người làm nghề tự do có thể tin tưởng vào định hướng mình đã vạch ra.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Hung tinh Ngũ Quỷ sẽ đem lại nhiều tác động không mong muốn vào khoảng thời này. Bạn hãy chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân.

Chuyện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc. Dường như bạn và người ấy vẫn đang rơi vào một cuộc chiến tranh lạnh không hồi kết. Đừng yếu lòng tìm người chia sẻ ở bên ngoài, bởi làm vậy tức là bạn đang chính tay hủy hoại hạnh phúc của mình đấy.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Phải tốn nhiều thời gian để giúp đỡ người khác
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhận được sự yêu mến của nhiều người
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc có những điểm sáng đáng kể trong tuần này
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy cẩn thận khi kết giao với người khác
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quan hệ lứa đôi dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Than
 
Người tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến cách cư xử nếu không muốn công việc của mình tiến triển theo chiều hướng xấu trong tuần này. Dưới tác động của Chính Quan, bạn có thể gặt hái được thành công nhưng vì không có chí tiến thủ nên dễ giậm chân tại chỗ. Hơn nữa, bạn còn thường xuyên kiêu ngạo khiến đồng nghiệp không ưa.

Phương diện tài lộc phát triển khá tích cực trong tuần này. Nhờ thành tích tốt trong sự nghiệp, bạn nhận được những khoản lương thưởng xứng đáng. Người tự mình làm chủ cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, khiến các đơn hàng gửi đến tới tấp.

Chuyện tình cảm cũng khá êm đềm khi bạn và người kia đều biết bao dung với nhau. Dù đôi khi chuyện mâu thuẫn là không tránh khỏi, song sau khi trải qua mâu thuẫn, hai người lại càng thêm quý trọng và hiểu hơn về đối phương.
 
Thái Âm chiếu mệnh càng khiến cho vận trình tình duyên của người độc thân thêm phần vượng sắc. Bạn có thể được người quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Đừng từ chối những mối quan hệ này, hãy thử dành thời gian nói chuyện với người kia nhé.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Khẳng định được vị thế của mình trong công việc
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không nên thỏa mãn với thành công của mình quá dễ dàng
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được khoản tiền xứng đáng với thành tích
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Quan hệ lứa đôi êm ấm, đôi bên biết bao dung cho nhau
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người khác
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

  
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Dau
 
Chính Quan xuất hiện vào đầu tuần có thể là dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Dậu, song bạn đừng nên vì thế mà thành ra chủ quan, lơ là, thậm chí kiêu ngạo, không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu bạn tự đặt cái tôi của mình lên quá cao thì Thiên Quan và Kiếp Tài sẽ rất dễ đẩy bạn vào tình cảnh bị cô lập.

Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần, khi có Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Bên cạnh khoản tiền có được do công sức lao động, bạn có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Thậm chí có người nhận được tiền ủng hộ để phát triển lớn mạnh hơn nữa.
 
Dịch Mã cho thấy, thời gian này, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng đáng mừng bấy nhiêu, công sức của bạn sẽ chẳng bao giờ là uổng phí. Vì thế, bạn chớ nên ngại những vất vả, gian khổ nhất thời, kể cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi. 

Chuyện tình cảm có khởi sắc đáng mừng, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy tạo cơ hội để đôi bên kéo gần khoảng cách. Có thể đó chính là người mà bạn đã chờ đợi suốt bấy lâu thì sao? 
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chớ nên kiêu ngạo, tự cho mình là nhất
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhận được lợi nhuận đến từ các khoản đầu tư
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành tích càng đáng mừng bấy nhiêu
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhận được lời bày tỏ đến từ người khác
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đạt được thành công nhất định trong công việc
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này là một tuần không mấy suôn sẻ đối với người tuổi Tuất trên phương diện sự nghiệp. Bạn thường xuyên không nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của người khác. Tuy nhiên, bạn đừng vì vậy mà nhụt chí, bởi chẳng có con đường thành công nào trải hoa hồng, càng vượt qua nhiều khó khăn thì cảm giác chinh phục đỉnh cao lại càng đáng nhớ.

Ngược lại thì con đường tài lộc lại có khả nhiều điểm sáng. Người làm ăn kinh doanh có thể tìm được hướng đi riêng phù hợp với năng lực bản thân và tình hình thực tế. Bạn nhanh chóng nhận được một khoản lời lãi đáng kể đủ để khiến túi tiền rủng rỉnh.
 
Thái Dương cát tinh nâng đỡ, nhân duyên của người khác giới khá vượng. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Việc cần làm bây giờ là tìm người chân thành với mình và bạn cũng cần chân thành với người đó.

Tuy nhiên, việc đào hoa quá vượng lại không phải là một dấu hiệu đáng mừng đối với người đã lập gia đình. Nhiều người vây quanh có thể khiến bạn vướng vào nhiều chuyện phiền nhiễu. Tốt nhất, hãy chủ động giữ khoảng cách với người khác ngay từ đầu.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nhận được sự giúp đỡ của người khác
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chớ nên nhụt chí khi gặp phải khó khăn
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm được hướng đi mới phù hợp với mình
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ trở thành tâm điểm của đám đông
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Giữ khoảng cách thích hợp với người khác
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 22-28/11/2021 cua 12 con giap - Hoi
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông thuận lợi trong suốt tuần này. Đi đến đâu bạn cũng được người giúp đỡ nên không ngại khó khăn, vất vả. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho bạn thêm nhiều cơ hội quý giá. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để có thể tiến xa hơn nữa.

Phương diện tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Người làm kinh doanh có túi tiền rủng rỉnh do lời lãi từ những khoản đầu tư trước đó. Thậm chí có người nhận được khoản tiền do may mắn của mình. Người làm các công việc tay trái cũng được nhận tiền lương xứng đáng.
 
Đáng tiếc, chuyện tình cảm chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện đáng kể trong thời điểm này. Có lẽ bạn và người ấy vẫn chưa thật sự tha lỗi cho nhau vì những khúc mắc vẫn còn tồn tại ở đâu đó. Hai người cần thẳng thắng hơn nữa khi tâm sự với nhau nếu muốn hóa giải tình trạng này.

Điều duy nhất cần chú ý trong tuần này là ảnh hưởng của hung tinh Thái Tuế. Vì thế, bạn cần cẩn thận hơn trong khi đi lại, tham gia giao thông, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc. Tuần này nên hạn chế đi xa hoặc lái xe khi cơ thể đang mệt mỏi.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy nắm bắt những thời cơ đáng quý do quý nhân mang tới
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có cơ hội phát tài nhờ chăm chỉ và đầu tư đúng chỗ
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chuyện tình cảm chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần chú ý hơn khi tham gia giao thông để tránh sự cố.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X