Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 22/8 - 28/8/2022 của 12 con giáp: Mão mất tiền, Tị bớt khổ

Chủ Nhật, 21/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 22/8 - 28/8/2022 của 12 con giáp dự báo tuổi Mão dễ mất tiền nhưng không nhiều chỉ vì sự nóng giận nhất thời và chủ quan của mình, hãy cẩn thận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 22/8 - 28/8/2022 của 12 con giáp thấy tuổi Tý có sao Bạch Hổ chiếu mệnh khiến bạn lao đao và mất phương hướng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là mặt sức khỏe, bạn không thể xem thường được, nếu như không chú ý đến sức khỏe thì tuần này không làm được chuyện gì trọn vẹn hết.
 
Công việc có phần bấp bênh, dễ bị tiểu nhân ghen ghét, ngồi không cũng trúng họa từ đâu rơi xuống khiến bạn đầu bù tóc rối không thể nào bình tâm được. Tuy nhiên thứ 6 vẫn có thể vớt vát lại được, đặc biệt những bạn làm nghề tự do, nhờ Thực Thần chiếu cố nên công việc còn tốt hơn mong đợi.
 
Tài chính khả quan nhưng sẽ hư hao nhiều vì thuốc men, bệnh tật. Trong nhà có người ốm nặng thì tuần này phải để ý họ thật nhiều và chăm bồi bổ, tuy có hơi tốn tiền nhưng nó xứng đáng. Đầu tuần sẽ có chút lộc đổ về nhờ Chính Tài tinh, Tý đừng từ bỏ công việc mình đang làm, kiên trì thì tiền bạc sẽ ổn định.
 
Mặt tình cảm có khởi sắc, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Có lẽ chính vào lúc bản mệnh cảm thấy tuyệt vọng và mất niềm tin vào tình yêu thì đối phương xuất hiện và thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn. Đằng sau lưng vẫn còn có gia đình ủng hộ nên đừng có lo xa làm gì cho mệt thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cuộc đời vô thường, cứ lo cho mình trước đã.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cơ thể mệt mỏi, không muốn vực dậy.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Trong nhà nhiều người mắc bệnh vặt do thời tiết.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cố gắng đừng để công việc lao đao.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tài chính không tệ nhưng chi tiêu nhiều.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này tuổi Sửu may mắn nhất là được sao Tử Vi chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt được phần nào khó khăn. Những rắc rối bạn gặp gần đây sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống, hãy thở phào nhẹ nhõm vì bạn được phép làm điều đó.
 
Công việc tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ, bạn nào có việc quan trọng muốn làm như xuất ngoại, khai trương, nhập hàng hay đi xa thì nên chọn ngày thứ 2 hoặc thứ 7, cụ thể hơn nữa thì vào xem ngày tốt xấu. 
 
Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.
 
Đường tài lộc dễ gì hao tổn khi được cát tinh nâng đỡ. Con giáp này khá may mắn khi tuần mới không bị mất mát số tiền lớn hay bị hao tài bất ngờ. Song vận may thường đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng liên quan đến tiền bạc vào những ngày này.
 
Đường tình cảm nên lưu ý vào khoảng thời gian đầu tuần hoặc gần cuối tuần, dễ xảy ra xô xát hoặc cãi vã to tiếng giữa vợ chồng với nhau hoặc người thân trong gia đình. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện, cũng may là người kia không quá khó tính nên mọi việc sẽ ổn thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không được xem nhẹ mâu thuẫn.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Số vất vả nhưng có quý nhân tương trợ.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không nên than vãn nhiều, cứ im lặng mà làm.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Công việc hơi trục trặc nhưng dễ giải quyết.
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng chấp nhặt lời nói của thiên hạ.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần này có vẻ như Dần sẽ mất tiền hoặc tiêu tiền khá nhiều cho những việc quan trọng sắp tới đây. Hung tinh Đại Hao chiếu mệnh mà không hao tài tốn của thì do số bạn quá may mắn. Chỉ có thời gian cuối tuần là đỡ hơn nhờ có Chính Tài nâng đỡ nhưng cũng không bớt được xui xẻo là mấy.
 
Vận trình công danh sự nghiệp không khả quan khi mà con giáp này không tập trung tinh thần cho công việc. Nguyên nhân của việc này một phần là do chuyện tình cảm lấn át lý trí hoặc do chuyện cá nhân. Tuần này năng suất làm việc không cao, khó đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.
 
Tài chính ảm đạm, dễ mất mát nhưng sẽ bật lên vào thứ 6 hoặc thứ 7 nhờ cát tinh trợ giúp. Bản mệnh hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết mức khả năng đang có để đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định cùng các khoản thu khác bên ngoài công việc chính.
 
Tình cảm ở mức bình thường, không đến nỗi tệ. Trong cái rủi vẫn có cái may, dù tiền bạc xui xẻo nhưng tình thì không, bạn vẫn còn có bạn bè và người thân kề bên động viên lúc nản lòng. Một số người sắp lên chức làm cha làm mẹ hoặc đón thêm thành viên mới trong gia đình, đón người thân ở xa tới chơi.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sống tình cảm nhưng hay thiệt thòi.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không cần nói nhiều, cứ âm thầm cố gắng.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chuyện của gia đình đừng đem ra ngoài bàn tán.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vô tình mất tiền thì đừng tiếc, của đi thay người.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cố gắng quan tâm người thân nhiều hơn.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Tử vi tuần mới của tuổi Mão không khả quan lắm khi va phải hung tinh Tiểu Hao đi kèm với Thiên Hình. Bản mệnh dễ mất tiền nhưng không nhiều chỉ vì sự nóng giận nhất thời và chủ quan của mình, hãy cẩn thận.
 
Trong công việc, ưu điểm lớn nhất của bạn đó là giỏi thao lược, chủ động, xông xáo nhưng có phần nóng tính, dễ nổi cáu khi công việc không theo ý mình. Công việc là chỗ dựa vững chắc nhất của con giáp này trong tuần, bản mệnh cần giữ sự cân bằng giữa lý trí và công việc để không phạm vào sai lầm đáng tiếc.
 
Tài chính lao đao nhưng không đến mức tệ hại như bạn vẫn nghĩ. Để hạn chế tối đa rủi ro tuổi Mão không qua lại những nơi có tình hình giao thông phức tạp kẻo bị mất tiền phạt. Tiền bạc không ngừng ra đi, lại thêm sức khỏe có vấn đề nên có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân trong nhà.
 
Tình cảm khởi sắc trong khoảng thời gian đầu tuần.Tin tưởng và tôn trọng là những yếu tố quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa yêu thương của bạn thay vì la cà nhậu nhẹt. Vợ chồng có khổ thì cùng chia sẻ với nhau, không ai phải chịu đựng một mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hiền lành tử tế mà không đúng người.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Trên đời này bạn không có nghĩa vụ phải đối tốt với người ngoài.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tốt bụng quá mức chỉ khiến người khác được đà lấn tới.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tiền bạc trong nhà cứ đội nón ra đi.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Trong tuần 22/8 - 28/8/2022, tuổi Thìn có Ngũ Qủy và Hữu Bật theo sau nên cuộc sống muôn vàn trắc trở. Sức khỏe xuống dốc nên công việc cũng xuống theo, lúc nào cũng cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, muốn tìm hướng mới nhưng chưa có ai chỉ đường dẫn lối.
 
Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, làm ăn thất bát, chọn ngày chưa chuẩn để khai trương mở hàng nên dễ rút lui sớm. Chỉ khi dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn sẽ qua nhanh, trước mắt thời gian này sẽ bận và phát sinh nhiều chuyện bên lề nên tuổi Thìn mất khá nhiều thời gian.
 
Tài chính của con giáp này nhìn chung cũng không tốt hơn là mấy nhưng may mắn là vẫn có người đến giúp đỡ phần nào. Tiền bản thân mình có thể kiếm ra, đó gọi là vất vả, nhất định phải cảm thấy hài lòng chứ đừng tham lam. Tuần này không mất tiền đã là may mắn lớn rồi, cứ bình thường kiếm tiền đều đều chứ đừng ham tiền lớn mà bị lừa.
 
Tình cảm chủ yếu nghiêng về gia đình là phần nhiều. Bạn sẽ phải lo cho con cháu nhiều hơn, đặc biệt là chuyện học hành, bao nhiêu thứ đổ lên đầu bản mệnh tự gánh hết. Có người cố tình dùng chiến tranh tâm lý để tấn công, làm đảo lộn cuộc sống của con giáp này nhưng may mắn là bạn sẽ vượt qua được.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn nên hạn chế những suy nghĩ tiêu cực.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có áp lực quá lớn phải gồng gánh trên vai.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc hiện tại hơi khó nhằn.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi một thời gian.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy tìm bạn thân để chia sẻ.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này bớt khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là nữ mệnh. Đừng ngủ quên trong yên bình bởi hung vận vẫn đang rình rập, tuy nhiên nếu bạn cứ sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn hết.
 
Công việc thuận lợi, đời này không cần công việc quá vẻ vang, miễn bạn làm ăn lương thiện không lừa dối ai là được phù hộ. Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ thì khó lắm. Miễn bạn cứ làm tốt việc của mình thì công việc sẽ đi lên, buôn bán đắt hàng, đừng nhờ vả ai hết.
 
Tài chính tuần này lộc dồn về những ngày cuối tuần. Có thể sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng, tăng lương hoặc khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên bạn nên hạn chế chi tiêu cho những món đồ đắt tiền, lúc khỏe mạnh để dành tiền cho lúc ốm đau.
 
Tình cảm thăng hoa, đặc biệt là nữ tuổi Tị, khéo cư xử nên hay được mọi người để ý. Các bạn độc thân dễ có mối làm quen mới qua lời giới thiệu từ người quen, nên cởi mở đón nhận. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau không cần phải nói nhiều.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Biết cân bằng giữa công việc và gia đình.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tuần này có tiền nhưng không nhiều. 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chú ý lời nói, cách cư xử để tránh rước họa.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đi đường xa nên chuẩn bị thuốc men.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Khéo ăn khéo nói được lòng người.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Dịch Mã chiếu mệnh thông báo cho tuổi Ngọ tuần này chủ về di chuyển, chạy vạy, đi lại khá nhiều. Nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ thu được lợi lớn, càng chịu khó bươn chải đi lại càng thuận lợi hơn người.
 
Công việc trong tuần cực lợi cho những bạn hay di chuyển, đi công tác, đi bán hàng hoặc xuất ngoại. Động thì có lợi, tĩnh thì vô công, có công việc gì mà đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều thì cứ xông xáo mà làm, không phải chịu thiệt thòi nhiều đâu nên đừng có lo lắng nhé Ngọ.
 
Tiền bạc thì lưu động, biến chuyển khá nhanh, lúc được lúc mất nhưng được thì nhiều hơn mất. Con giáp này bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu.
 
Tình cảm nhờ Tam Hội cục chiếu cố nên Ngọ sống khá là được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này cảm thấy gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè còn thoải mái hơn hẹn hò yêu đương nên thực sự không muốn phát triển phương diện này. Bạn chú trọng tới gia đình mình nhiều hơn, có thể thiếu tình yêu nhưng không thể bỏ bê cha mẹ.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Gặp rắc rối vì tiền bạc.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hay phải di chuyển nhiều, hơi mệt.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cố gắng một chút thì sẽ có đồng ra đồng vào.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hay phải lo lắng vì những chuyện không đâu.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chuyện tình cảm không như ý.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Con giáp tuổi Mùi được cát tinh Thái Dương nâng đỡ nên tinh thần mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn không còn hiền lành để người khác ăn hiếp, đè đầu cưỡi cổ. Công việc cũng tốt hơn trước nhờ bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu không thua kém ai.
 
Công việc đón nhận nhiều tin vui, không phải va chạm với những người có năng lực yếu kém nhưng thích thể hiện. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bạn sẽ hoàn thành tốt thôi, đặc biệt là những bạn nam đang tự lập nghiệp hoặc làm công sở.
 
Tài chính đang ổn định nên đừng đả động quá nhiều. Đầu tuần và cuối tuần cát tinh sẽ phù trợ giúp bạn có được nguồn tiền vào đều đặn và khá tốt. Bên cạnh đó, Thực Thần còn đem lộc ăn uống và buôn bán đến cho tuổi này ngay trong ngày thứ 2, bạn nào buôn bán thì sẽ có lãi.
 
Tin vui nữa đến với bạn chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Các bạn dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài. Nam mệnh tuổi Mùi sẽ vượng duyên hơn nữ mệnh, các bạn nên tranh thủ thời gian này kiếm nàng dâu về cho mẹ hoặc hợp tác làm ăn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn là tiền bạc có chút dư dả.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc đầu tuần tương đối bận rộn.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đi đâu cũng cần đảm bảo đủ sức khỏe.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thời tiết thất thường nên ăn uống điều độ.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Gia đình sắp có tin tốt đến.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Than
 
Tử vi tuần mới từ 22/8 - 28/8/2022 của 12 con giáp cho biết tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần đương đầu với khó khăn do Thái Tuế nhập mệnh. Đi xa về gần phải hết sức cẩn thận, kể cả người thân trong nhà của bạn. Công việc cũng vậy, làm gì cũng nên để ý kỹ một chút kẻo bị bắt lỗi.
 
Bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại khi muốn tiến hành những kế hoạch đã đề ra, mà nguyên nhân chính là do có kẻ ganh ghét với những thành quả mà bạn đạt được. Những người có lịch phải đi công tác xa hoặc thuyên chuyển công việc trong tuần này nên cẩn thận trong quá trình đi lại, nếu không gặp bất trắc thì công việc cũng khó như ý.
 
Tài chính lận đận không kém. Công việc không tốt nên tiền bạc cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được khoản tiền cho những dự định sắp tới.
 
Tình cảm không suôn sẻ, may mắn hơn ở khoảng thời gian cuối tuần. Đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình trong tình cảm mà khổ tâm. Những bạn đang có ý định chữa bệnh hay dạy dỗ con cái thì nên tranh thủ cuối tuần, đây là thời gian thuận lợi nhất, đặc biệt là thứ 7.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên cẩn thận khi tham gia giao thông.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc vẫn có quý nhân phù trợ.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không phải ai cũng đáng tin như bạn nghĩ.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Gia đình nên được đặt lên hàng đầu.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không cần quan tâm miệng thiên hạ.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Tuần này tuổi Dậu gặp Bách Việt chiếu mệnh nên vượng đào hoa, có nhiều biến động trong các mối quan hệ xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Thế nhưng dù là mối quan hệ nào đi nữa thì cũng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng đến tương lai sau này.
 
Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà công việc của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Nó mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Buôn bán cũng đắt khách hơn những ngày khác, công việc thì năng suất bất ngờ.
 
Tài vận suôn sẻ, tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán thì nhiều, không nên trông chờ vào những khoản thu nhập chính. Bạn kiếm được nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai. 
 
Vận trình tình cảm vượng đào hoa, bạn nên chăm chút mối quan hệ bạn bè và gia đình nhiều hơn là tình yêu vì khi tập trung vào yêu đương quá thì dễ lạc lối, sai trái. Người có gia đình thì tình cảm thắm thiết hơn mọi khi nhưng đừng quá cố chấp làm theo ý mình, không bào chữa khi sai trái, cứ thẳng thắn với nhau.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Vận tài chính chưa thực sự dư dả.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa):  Hãy bình tĩnh nói chuyện với người thân.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Vận tài chính và công việc đều vô cùng ổn định. 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tính cách khó chiều, hay cáu.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng để bản thân lâm vào cảnh rỗng túi. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này Thiêu Cẩu chiếu mệnh khiến Tuất dễ dính vào những thị phi không đáng có, dễ có tranh chấp xảy ra. Cũng may là có Tả Phù đi kèm nhưng đừng vội mừng, nếu cứ chủ quan và kiêu ngạo thì vận xui ập đến lúc nào không hay.
 
Công việc bận rộn hơn tuần trước, việc gì cũng đến tay khiến Tuất vô cùng mệt mỏi và ức chế. Mọi việc chững lại, lúc này người tuổi Tuất nên bình tâm xử lí, tránh xa những kẻ tiểu nhân xu nịnh, lật lường bên cạnh thì mới mong công việc trót lọt.
 
Tài chính không ổn cho lắm khi chuyện gì cũng phải hỏi đến tiền. Tiền vào cũng nhiều nhưng tiền ra không ít, hầu như không tích lũy được là bao. Luôn có kẻ tiểu nhân vẫn đang rình mò xung quanh, tìm cơ hội rủ rê hoặc vay tiền bạn nên phải hết sức cẩn trọng.
 
Họa thị phi tăng cao, khuyên Tuất tuần mới nên hạn chế ăn nói bừa bãi. Đặc biệt chuyện của mình hay gia đình chớ đem ra ngoài kể kẻo lại thành trò vui của thiên hạ. Người có gia đình chăm chút con cái mà quên mất chăm chút mối quan hệ hai người, vợ chồng hơi lạnh nhạt chuyện chăn gối.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc có quá nhiều áp lực.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Biết cách tận hưởng cuộc sống hơn.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đầu tuần bạn sẽ khá vất vả vì khối lượng công việc nhiều.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hơi lo lắng vì chuyện trong nhà.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cố gắng để ý cách ăn nói.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 22/8 - 28/8/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Tuổi Hợi được xem là một trong những con giáp may mắn của tuần 22/8 - 28/8/2022 nhờ Thiên Đức nâng đỡ nhưng cũng nên chú ý phần tâm lý vì có Thiên Nguyệt đến thăm. Giữ mình tránh khẩu nghiệp, thị phi, mọi chuyện rồi sẽ qua sớm thôi đừng sợ.
 
Công việc tốt đẹp, thăng quan tiến chức là chuyện dễ xảy ra, bên cạnh đó bạn cũng hay nhận được lời khen từ người khác. Công việc vất vả, bạn phải di chuyển và làm việc nhiều nhưng kết quả lại tốt hơn mọi khi. 
 
Vận trình tài chính tốt, là con giáp giỏi kiểm soát tài chính, Hợi giỏi tích tiểu thành đại. Tuy nhiên, cũng nên biết đâu là nên và đâu là không nên khi chi tiêu, không hoang phí khi nhận lương. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá thắt chặt chi tiêu kẻo mang tiếng keo kiệt rồi lại buồn bã, nghĩ nhiều.
 
Tình cảm ảm đạm, nhuốm màu buồn, có nhiều tâm sự mà không biết nói cùng ai. Ban ngày vui vẻ cười nói nhưng đêm về thì trống trải, khó ngủ. Vì tâm trạng kém nên kéo theo sức khỏe đi xuống, mệt mỏi, hay cáu gắt với người thân trong nhà. Cũng may là ai cũng biết được tính cách khó ở thất thường của bạn nên dễ thông cảm.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm chưa được như mong đợi.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có đồng ra đồng vào, thu nhập tốt.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không hay chấp nhặt, tính thoáng.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Sức khoẻ cũng là vấn đề đáng lưu tâm.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thời tiết thất thường khiến bạn rất dễ bị ốm vặt, uể oải.
 
Tin bài hữu ích khác dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X