Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 22 - 28/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 21/05/2017 15:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn tương đối nhiều bất lợi khi mà đường quan lộc không thịnh vượng, đường tình cảm lạnh nhạt. Điểm tốt nhất trong vận trình là sức khỏe tốt, có ý chí vững vàng nên sóng gió khó khăn nào cũng vẫn tự tin tiến về phía trước.

 

Mục lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc
 

Tuổi Tý có một tuần mới không nhiều vận may, nghênh đón những sóng gió đến từ công việc và tình cảm. Nhưng bản mệnh cũng không cần quá lo lắng, nếu nỗ lực thì bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ, làm quen được người tốt, giải quyết những khó khăn một cách thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn.

 

Người tuổi Tý đầu tuần vẫn yên ả, gặp niềm vui về tài lộc tuy nhỏ thôi nhưng cũng là khởi đầu mới mẻ để bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Nhưng từ thứ tư trở đi, gặp ngày tự hình, tương khắc nên những trắc trở sẽ đến mà không báo trước. Công việc có trục trặc, tình cảm rối loạn, bạn chỉ có thể chọn giải quyết một trong hai.

 

Thương Quan có tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nhưng lại nóng nảy vội vàng nên tuổi Tý vấp phải sai lầm, kết quả không như ý, đầu tư thiếu định hướng. Cấp trên khiển trách, đồng nghiệp bị liên lụy, bạn phải giải quyết hậu quả. Lúc này than thân trách phận cũng không được gì, bình tĩnh xử lý là hơn.

 

Người xưa có câu yêu nhau lắm, cắn nhau đau, càng yêu thì càng ghen tuông mù quáng. Từ những chuyện nhỏ mà bạn lại hiểu lầm, gây sự với đối phương khiến cả hai cùng khó xử. Đúng lúc công việc không thuận lợi, bực tức đồn nén, trút cả vào phía người yêu.

 

Xem thêm bài viết Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 2
 

Theo tử vi năm 2017 của người tuổi Sửu, tử vi tuần mới của tuổi Sửu báo rằng tuần này bản mệnh phải đặc biệt lưu ý trên tất cả các phương diện, nhất là tiền bạc. Cả tuần gặp ngày xung khắc, tự hình, làm gì cũng thất bát khó khăn, không có người ngáng trở cản đường là may lắm rồi chứ chẳng dám nghĩ tới quý nhân hỗ trợ vận trình.

 

Về công việc, người tuổi Sửu có tính chăm chỉ và ổn định nhưng thiếu linh hoạt, thường chậm chân chậm tay hơn người khác. Đi sau thời đại, làm sau người ta là bạn đã mất đi cơ hội để là người tiên phong mở đường, ý kiến cũng không có gì mới mẻ sáng tạo nên khó bật lên vị trí cao.

 

Về tài lộc, Tiểu hao ghé đến, tuy không mất nhiều nhưng lại mất thường xuyên. Nay một chút tiền, mai hỏng hóc đồ đạc, nay người nay vay mai người kia mượn, cả tuần ngày nào cũng phải nhìn thấy tiền đội nón ra đi trong khi công việc thì chẳng suôn sẻ, các khoản thu cũng không tăng lên.

 

May mắn là tình cảm không đến nỗi quá tệ, các mối quan hệ đều hòa thuận nên bản mệnh cũng yên tâm, không phải căng sức đau đầu hơn nữa. Sức khỏe cũng vững vàng, thân thể không có dấu hiệu thất thường, nên uống một tách trà vào mỗi buổi sáng để minh mẫn, tỉnh táo và phòng chống ung thư.

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 3
 

Xem luận giải tử vi trọn đời của 12 con giáp cho thấy, trong năm 2017, người tuổi Dần có tuần thứ 21 tự thân vận động, chẳng dựa được vào ai lại thêm tiểu nhân hãm hại. Ngũ Quỷ hung tinh nhòm ngó, chuyện thị phi nhiều vô kể, người xấu giở trò sau lưng để gây hại cho sự nghiệp của bản mệnh, có nhiều việc phiền phức tìm đến cửa.

 

Tuần này vận trình của tuổi Dần nhấn mạnh nhất vào sự nghiệp. Vì có người không ưa nên cạnh tranh thiếu lành mạnh, tung tin đồn nhảm, giảm sút uy tín danh dự của bản mệnh để leo lên. Đối phó với những trường hợp như thế này, càng giải thích càng không hiệu quả, nên có hành động mạnh mẽ để đối thủ phải giật mình.

 

Tài lộc ngược lại, có điềm cát, kiếm thêm được một khoản thu nhập khá so với dự tính ban đầu. Đó có thể là tiền thưởng, tiền lợi nhuận hoặc tiền kiếm được từ công việc làm thêm. Coi như bù đắp cho sự vất vả, mệt mỏi của bạn trong suốt thời gian qua, hoàn toàn xứng đáng, tiêu pha cũng thoải mái hơn rồi.

 

Về tình cảm, cần có thời gian trò chuyện cùng nhau nhiều hơn để chia sẻ và thấu hiểu. Kể cả bận rộn đến đâu cũng đừng quên một tin nhắn chúc ngày tốt lành buổi sáng, một lời hỏi han về bữa ăn giấc ngủ giữa ngày và sẵn lòng ngồi hàn huyên với nhau những điều đã xảy ra. Sẽ có chuyện không vui xảy ra giữa hai bạn nên những hành động gần gũi như thế này là rất cần thiết.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 4
 

Tuổi Mão có một tuần nhiều sự kiện, trong cát có hung trong hung có cát, họa phúc bất định, chủ yếu là dựa vào tâm thái của chính mình để lèo lái vận trình. Nếu bạn vững vàng, biết tiến biết lui thì những hung hiểm hoàn toàn được hóa giải. Ngược lại, nằm sẵn chờ ăn, không chịu cố gắng mà chỉ than vãn thì chuyện xấu không mời cũng tự tìm đến cửa.

 

Cát tinh Thái Âm tính cách hòa nhã, dịu dàng, khéo ăn khéo nói là cứu tinh duy nhất của người tuổi Mão trong tuần này. Vì thế bạn hãy tận dụng tối đa tài ăn nói, xã giao khôn ngoan và những mối quan hệ thân thiết để phát triển công việc. Cát tinh này tốt cho nữ giới hơn nam giới, lấy lòng người khác là sở trường của bạn.

 

Nhưng nói vừa, nói đúng lúc đúng chỗ thôi bởi nói dài nói dai thành ra nói dại. Trong Thái Âm tàng Câu Giảo hung tinh, có họa thị phi, cãi cọ. Biết rằng bạn có nhiều lý lẽ, tranh luận trực tiếp chắc chắn không chịu thiệt thòi nhưng gây sự như vậy không hề tốt, ấn tượng để lại cũng chẳng hay ho gì, nhất là với người làm việc công sở thì tranh chấp với đồng nghiệp là rất không nên.

 

Người tuổi Mão vốn tính đào hoa, có nhiều mối nhân duyên nhưng tuần này phòng không lẻ bóng, ít người lai vãng. Một phần do bạn bận rộn không quan tâm nhiều tới tình cảm, phần khác sau một quá trình tiếp xúc, những người còn đủ chân thành để tiếp tục theo đuổi bạn đã không còn quá nhiều nữa rồi.

 

Xem thêm bài viết Tính cách người tuổi Mão nhóm máu O: Phóng khoáng, quảng giao

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 5
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn tương đối nhiều bất lợi khi mà đường quan lộc không thịnh vượng, đường tình cảm lạnh nhạt. Điểm tốt nhất trong vận trình là sức khỏe tốt, có ý chí vững vàng nên sóng gió khó khăn nào cũng vẫn tự tin tiến về phía trước.

 

Người tuổi Thìn gặp Dịch Mã, chủ về năng động, vất vả bôn ba bên ngoài. Người này phải di chuyển nhiều, thường xuyên thay đổi nơi công tác, nếu xuất ngoại làm việc thì sẽ ổn hơn còn làm việc trong nước thì công bỏ ra nhiều, thu lại chẳng được bao nhiêu. Quan lộ long đông lận đận, vẫn đang trong quá trình cố gắng phấn đấu.

 

Người còn độc thân chắc chắn nằm không một mình, bạn tuy hiền lành và tốt tính nhưng lại chưa biết cách tiếp cận với người khác phải. Phải học hỏi thêm những kĩ năng giao tiếp để bộc lộ bản thân trước người lạ. Người đã có đôi có cặp cũng không mấy mặn mà với tình cảm riêng, bạn hướng về tình thân nhiều hơn.

 

Dịch Mã có tai, đi xa xuất hành nên cẩn trọng, không nên vì một phút vội vã mà phải hối hận. Nếu tuổi còn trẻ, thì Dịch Mã là thách thức nhưng cũng là cơ hội để bạn xây dựng sự nghiệp riêng. Ngược lại, khi bước vào tuổi trung niên, từ sau 40 tuổi, Dịch Mã chỉ đại diện cho việc nên làm ăn xa và mở rộng phạm vi công việc mà thôi.

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 6
 

Xem bói tử vi năm 2017, người tuổi Tị đón tuần mới tương đối tốt, dù còn nhiều việc phải hoàn thành, cũng có không ít khó khăn nhưng quan trọng là bạn gặp may, luôn có những người bạn tốt, đối tác tốt giúp đỡ để công việc thuận lợi, cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Vì thế, trong số 12 con giáp thì tuổi Tị mừng nhiều buồn ít, không phải nghĩ ngợi.

 

Tuần này bạn nghênh đón Tỷ Kiên bước vào sự nghiệp, những công việc đòi hỏi tinh thần táo bạo, tự tin và những ý tưởng tài hoa mới mẻ bạn đều đáp ứng được, có cơ hội phát triển rộng mở. Nhưng nghiệp vụ cần sự tỉ mỉ, chính xác như tài chính, kế toán, đo lường thì có phần kém và hụt hẫng, nhiều sai sót.

 

Hơn nữa Tỷ Kiên còn chủ về có tài mà kiêu, không được lòng đồng nghiệp, hợp tác không suôn sẻ. Tuổi Tị lại khôn hơn, bắt quan hệ tốt với cấp trên, đối tác, khách hàng nên cũng không tính là quá gian nan. Dẫu vậy, vẫn cần điều chỉnh thái độ của bản thân, biết mình biết người, tôn trọng những người xung quanh thì vận trình càng tốt hơn.

 

Sức khỏe không tốt lắm, Hỏa vượng trong ngày hè, dễ bị viêm họng cảm sốt, ảnh hưởng tới thân thể. Do mệt mỏi và những triệu chứng tiêu cực của bệnh nên bạn ăn kém, ngủ kém, tinh thần uể oải, ngoài điều trị bằng thuốc thì nên uống nước lọc, nước ép trái cây và rau xanh để làm mát cơ thể từ bên trong. Đồng thời tăng cường 6 loại thực phẩm ngăn ngừa bệnh tật trong tiết Lập Hạ

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 7
 

Xem tử vi có thể thấy, tuần này người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc trong công việc, sức khỏe cũng tốt nên hăng hái hơn rất nhiều. Cát nhiều hơn hung, dù có gặp phải khó khăn gì thì bạn cũng không quá chán nản vì đã được tiếp sức từ những việc may mắn xung quanh rồi.

 

Bản mệnh nhận được cơ hội tốt để kiếm tiền trong tuần này khi mà Thiên Tài xuất hiện. Nên tận dụng khoảng thời gian này để kí kết hợp đồng, thương thảo hợp tác, đầu tư vào các lĩnh vực mà mình yêu thích, chạy quảng cáo, tung sản phẩm mới, tung kế hoạch mới,… chắc chắn sẽ nhận được phản hồi tích cực.

 

Nhưng Thái Tuế là mối nguy cho sự nghiệp khi mà những bước đi của bạn luôn gặp trở ngại từ bên trong. Bạn chưa thực sự hòa hợp với môi trường mình đang làm việc, nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong quá trình hợp tác, có lẽ có người đang muốn đẩy bạn đi, phải hết sức lưu ý và thận trọng trong tùng hành động.

 

Tình cảm của người tuổi Ngọ như có như không, yêu nhau cũng không rõ ràng, hết yêu rồi cũng không chia tay thẳng thắn. Bạn đang kéo dài tình trạng cân bằng để tìm cho mình giải pháp thích hợp nhưng vẫn cần khuyên bạn một điều, đêm dài lắm mộng, có những việc không thể quá dây dưa.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 8
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi không quá lạc quan khi mà hung nhiều cát ít, Thất Sát chắn đường, gây họa về công việc và sức khỏe. Điềm báo tai nạn khá rõ nên kiến nghị bản mệnh không xuất hành xa, không đi du lịch, không di chuuyeenr nhiều để bảo vệ bản thân.

 

Người tuổi Mùi có tài quan sát, tinh tế, chý ý tới từng chi tiết nhỏ lại thêm tính chăm chỉ cần cù, làm việc hiệu quả, được lòng cấp trên. Nhưng bạn lầm lì ít nói, không biết cách lấy lòng người khác nên Thất Sát đến rất khó chống đỡ, tiểu nhân vừa tung ra một chiêu là bản mệnh đã cuống quýt chân tay rồi.

 

Những công việc làm thêm mang tới nguồn thu nhập chính, do công việc chính không quá thuận lợi nên bạn phải tìm kiếm những công việc phụ. Điều này không xấu cũng không làm bạn xao lãng nhưng nhớ là nên kín đáo, tránh để người khác biết được thì sẽ phiền phức.

 

Tình cảm có Bách Việt chủ về đào hoa, mối quan hệ tiến triển ổn định. Hai người bên nhau không phải là nhiệt tình, bốc đồng, có nhiều rung cảm nhưng bền vững, cùng nhau trải qua từng chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chỉ có một điểm cần lưu ý là nên tăng tính kích thích khi yêu, đừng quá bình lặng nhàm chán.

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 9
 

Khác với tử vi tuần 15-21/5/2017, tử vi tuổi Thân trong tuần này vận trình cân bằng, hung cát tương đương, có cơ hội cũng có thử thách, gian nan song hành với may mắn, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Những điểm tốt của bạn đến từ nỗ lực cá nhân chứ không phải trên trời rơi xuống, lấy sự chăm chỉ nhanh nhẹn bù đắp cho những xui rủi kém may.

 

Thiên Ấn tọa mệnh, tuần này người tuổi Thân có thể thăng quan tiến chức hoặc có vị trí lãnh đạo, thuận lợi về danh tiếng và chức vụ. Bạn có tính phóng khoáng, biết đối nhân xử thế nên thu phục lòng người, mọi chuyện đều ổn. Nhưng đối thủ vẫn tiếp tục để ý, chỉ cần bạn sơ sẩy một chút sẽ chiếm lại thành quả, không nên lơ là.

 

Tiền bạc ít nhiều hao hụt vì Kiếp Tài, để có được địa vị như trên thì bản mệnh phải tiêu tiền vào xã giao, mời mọc tạo quan hệ. Vì thế, tạm thời trước mắt sẽ có khó khăn tài chính, chưa thể bù đắp lại được, bạn cần có kế hoạch chi tiêu dè sẻn, không phung phí thì mới qua được giai đoạn này.

 

Lưu ý sức khỏe, phổi không tốt, buổi sáng dậy có hiện tượng ho khan, cổ họng khó chịu. Dù đã mùa hè nhưng nên hạn chế uống nước quá lạnh, khi ngủ nên đắp chăn mỏng che cổ. Phổi khô và bị nhiễm lạnh rất dễ dẫn tới viêm phổi, nên phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bạn nên tham khảo thêm bài viết Tìm hiểu về thuộc tính ngũ hành của ngũ tạng để bảo vệ sức khỏe

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 10
 

Người tuổi Dậu đối diện với nhiều nguy cơ trong tuần mới, nhưng chẳng cần quá lo vì bạn có cát tinh cao chiếu, nhiều may mắn, có khi tưởng là xấu lại thành tốt, gặp dữ hóa lành, nhân duyên tốt đẹp. Phúc phận trong tuần này tốt hơn hẳn những con giáp khác, cứ nhàn nhã mà tận hưởng.

 

Thiên Đức là quý nhân hài hòa, có lòng bao dung và sức mạnh lớn nên người tuổi Dậu dẫu phải trải qua khó khăn cũng sẽ được hỗ trợ. Ở nhà dựa vào cha mẹ anh em, ra ngoài dựa vào bạn bè, chẳng bao giờ phải tự thân độc lập một mình chống chọi với sóng gió cả.

 

Nhưng tính ỷ lại của bạn hơi cao, trong công việc hay tài chính thì có thể tạm thời cho qua nhưng về tình cảm lại chưa được như ý. Người đó cảm thấy bạn không độc lập trong cuộc sống nên chán nản, nhiều lần phê bình và góp ý nhưng tuổi Dậu không sửa chữa, hai người có xung đột về quan điểm.

 

Nguy cơ đổ vỡ, chia ly và bạn là người bị bỏ rơi rất cao. Có thể đây sẽ là cú sốc tinh thần lớn khiến tuổi Dậu phải suy nghĩ nhiều hơn. Báo với ban rằng nếu không chấn chỉnh lại thì trong thời gian tới, công việc cũng sẽ gặp trường hợp tương tự. Năng lực bản thân vẫn là điều quan trọng nhất, nên trau dồi và học cách độc lập.

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 11
 

Bước sang những ngày cuối cùng của tử vi tháng 4/2017 âm lịch của người tuổi Tuất, tử vi tuổi Tuất trong tuần này báo có Bạch Hổ, cẩn thận thân thể, có họa huyết quang. Bạn phải tránh nơi có nhiều âm khí, hàn khí như nghĩa trang, bệnh viện, nhà xác, ao hồ sông suối,… đồng thời lưu ý cẩn trọng khi sử dụng vật sắc nhọn như dao, kéo, cạnh bàn, mắc treo đồ,…

 

Tuổi Tuất là người biết cách biến hung hiểm thành thời cơ, tuy có phần mạo hiểm nhưng lại có ích đối với tuần mà bạn đang hung nhiều hơn cát như thế này. Bản mệnh đang đương đầu với thử thách về công việc, nhiệm vụ được giao nhiều và khó trong khi bạn lại không may mắn, luôn gặp phải tình huống vất vả, mất nhiều thời gian.

 

Quan trọng là người tuổi Tuất đang tận dụng tốt cơ hội và biến hóa thách thức nhưng khuyên bạn phải có kế hoạch cụ thể. Ví dụ, muốn kí hợp đồng với đối tác khó tính thì có thể thay đổi chiến lược, không tỏ ra khép nép săn đón mà gây ấn tượng mạnh để họ nhận thấy tiềm năng và chủ động hợp tác.

 

Về tình cảm riêng, người tuổi Tuất hoàn toàn không có được dũng khí như trong công việc. Ngoài xã hội bạn bạo dạn bao nhiêu thì về tới nhà, ở trong mối quan hệ nhỏ bạn nhún nhường và rụt rè bấy nhiêu. Yêu không dám nói, dù không làm sai cũng tự nguyện nhận lỗi, bạn đang cho nhiều hơn nhận.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu Vi Tuan Moi tu 22 - 2852017 cua 12 Con Giap Chinh Xac Nhat hinh anh goc 12
 

Tuần mới của tuổi Hợi hứa hẹn những biến động mang tính bước ngoặt trong cuộc sống riêng tư. Thiên Hỉ báo tin mừng, bạn có thể đã tính đến chuyện lập gia đình và cùng nhau tạo dựng cuộc sống chung. Với người độc thân, gặp được ý trung nhân, người có ảnh hưởng sâu sắc tới con người bạn trong tương lai.

 

Tuổi Hợi có khúc mắc về nghiệp vụ trong công việc, chuyên môn và kinh nghiệm của bạn chưa đủ để xử lý vấn đề này. Một mặt, tự mày mò trau dồi tìm cách giải quyết, mặt khác học hỏi người đi trước để tìm ra phương pháp phù hợp nhất, hữu ích nhất. Nên dành thêm thời gian cho sự nghiệp trong giai đoạn này.

 

Tài lộc khá, sao Tử Vi là cát tinh mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền từ thú vui của bản thân. Ví dụ như bạn thích hội họa thì lại vô tình kiếm được tiền nhờ mua bán tranh, bạn thích thể thao thì có mối kinh hoanh mặt hàng dụng cụ hoặc đồ tập,… Tiền ở khắp nơi, có lòng là có thể kiếm được thôi mà.

 

Sức khỏe của tuổi Hợi ổn nhưng bạn thường xuyên vấp váp, ngã xe hoặc va chạm với người khác, với đồ vật nên chân tay xuất hiện thâm tím. Không quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần chú ý, đi lại nhìn ngó trước sau để không làm bản thân phải chịu thiệt.

Ngoài ra, bạn có thể đón xem Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật hàng ngày vào 17h trên website .

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X