Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 22 – 28/10/2018 của 12 con giáp: Dần đón tin vui, Tuất mất tiền

Chủ Nhật, 21/10/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới từ 22 -28/10/2018, người tuổi Dần trong tuần này vận trình có vẻ hanh thông, khởi sắc hơn hẳn. Đường tài lộc báo về toàn tin vui, Thực Thần cho thấy thời cơ kiếm tiền của con giáp này đã đến, không có gì phải lo lắng, chắc chắn tiền bạc sẽ đổ về nhà.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 22/10/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Tham khảo Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày để chủ động trong cuộc sống!
 
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi ty
 
Xem tử vi tuần 43 của người tuổi Tý, con giáp này đang gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Ngay đầu tuần đã có điềm báo tiểu nhân phá hoại, Thiên Quan có thể sẽ khiến cho bao công sức của bản mệnh thành công cốc.
 
Con giáp này sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực cũng như may mắn để vượt qua những khó khăn trước mắt. Đó cũng là lúc mà Tả Phù xuất hiện, quý nhân này sẽ đưa tuổi Tý thoát khỏi hố sâu tuyệt vọng, mang đến những tia hy vọng về 1 tương lai tươi sáng sắp đến.
 
Đầu tuần là thời điểm công việc trì trệ, nhưng tài lộc lại khởi vượng. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều trợ giúp cho tuổi Tý, thu nhập của con giáp này tăng vọt. Có điều càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, nên có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý hơn.
 
Đường tình duyên gặp phải nhiều trở ngại, người độc thân loay hoay với việc tìm cho mình một nửa để đi trọn đến cuối chặng đường đời. Tuổi Tý mong chờ rất nhiều vào tình yêu, vào hôn nhân nên càng dễ thất vọng khi thực tế không giống như trong những câu chuyện ngôn tình. Đọc thêm Phong thủy tình yêu hôn nhân - Vì sao tình duyên lận đận, gia đình tan vỡ?
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm mâu thuẫn.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Thất vọng nhiều hơn hy vọng.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cuối tuần có họa mất tiền. 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Quý nhân nâng đỡ khỏi cơn hoạn nạn.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên có kế hoạch tài chính riêng.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi suu
 
Xem bói tử vi, người tuổi Sửu tuần này có thể sẽ phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Đôi lứa chia lìa vì nhiều lý do, mùa đông đến nhưng trong lòng lạnh lẽo, không ngừng suy nghĩ về những chuyện đã qua mà gây tổn hại cho mối quan hệ hiện tại. Đọc ngay 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp.
 
Một điều khiến cho người tuổi Sửu mệt mỏi nữa là chuyện tiền bạc. Con giáp này đang trong khoảng thời gian tài vận biến động không ngừng. Tuy kiếm được tiền nhưng vẫn bị Kiếp Tài đe dọa, cảnh báo về những chuyện bất ngờ có thể xảy ra khiến cho bản mệnh mất tiền oan.
 
Bù lại thì đường công danh sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, an ủi phần nào tâm trạng ảm đạm của con giáp này. Bản mệnh được Chính Quan hiệp sức hỗ trợ, lại gặp được quý nhân Thiên Đức nên càng chẳng có vấn đề gì đáng lo lắng, chỉ cần nhìn rõ mục tiêu của mình hướng đến mà thôi.
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình, cho thấy ngoài sự giúp đỡ của quý nhân thì bản thân con giáp này cũng cố gắng rất nhiều mới có được thành công hôm nay. Tin tưởng vào trực giác của mình và nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Sửu được đền đáp đúng ý.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đường tài lộc không được hanh thông.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tự bản thân phải biết cố gắng.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công danh thăng tiến vùn vụt.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm không đi đến đâu.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Người có tình, người vô ý.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi dan
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 22 -28/10/2018, người tuổi Dần trong tuần này vận trình có vẻ hanh thông, khởi sắc hơn hẳn. Đường tài lộc báo về toàn tin vui, Thực Thần cho thấy thời cơ kiếm tiền của con giáp này đã đến, không có gì phải lo lắng, chắc chắn tiền bạc sẽ đổ về nhà.
 
Về công việc thì do chưa thực sự tập trung nên tuổi Dần vẫn chưa làm được tốt như mong muốn. Bản mệnh vừa làm được tốt việc này thì lại bỏ bê việc kia, khiến cho vận trình lên xuống bất ổn, cấp trên vừa đánh giá cao bạn thì lại thất vọng vì biểu hiện của con giáp này.
 
Riêng về đường tình duyên thì các cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bình ổn, không nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. Thời gian ở bên nhau đã lâu, tuổi Dần biết cách để hóa giải những vấn đề không đáng có.
 
Tuy nhiên, Thiên Nguyệt hung tinh lại cảnh báo về những nguy cơ có thể xảy tới với người độc thân. Tâm trạng không vui, có lẽ cũng là vì con giáp này không thể tìm được hình mẫu như mình mong muốn, những mơ ước về cuộc sống gia đình bỗng trở nên quá xa vời.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thiếu tập trung vào mục tiêu.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng đặt mình ở vị trí quá cao.
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần hiểu rõ điều mình muốn.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy luôn nhắc nhở bản thân.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi mao
 
 Với người tuổi Mão, tử vi 2018 cho thấy tuần này bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về đường tình duyên. Bản mệnh được người ấy chăm sóc chu đáo tận tình, mối quan hệ giữa 2 người cũng sẽ có những bước tiến khá lớn.
 
Công việc khá thuận lợi và thời điểm đầu tuần, khi mà Chính Quan mang đến cho con giáp này nhiều động lực để phấn đấu, làm việc. Tuổi Mão biết điều mình mong muốn, cũng hiểu rõ những gì đang chờ đợi mình ở phía trước mà có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng.
 
Từ giữa tuần trở đi, nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho công việc của bản mệnh không được suôn sẻ như thế nữa. Thiên Quan kéo theo nhiều tai họa từ tiểu nhân cho đến thị phi, cũng may có Tử Vi cát tinh án ngữ, ngăn chặn thế cục phát triển nghiêm trọng hơn.
 
Về chuyện tiền bạc thì trong tuần này, tuổi Mão có khả năng nhận được 1 khoản tiền lớn, có thể là tiền do làm ăn mà có, cũng có thể là tiền từ trên trời rơi xuống. Nói cách khác, Thiên Tài đang tạo ra vô số cơ hội kiếm tiền để con giáp này có thể thử sức mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiểu nhân đe dọa vận trình.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc đến bất ngờ.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng để mình phải hối hận.
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều vấn đề cần thương lượng.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi thin
 
Lịch vạn niên tiết lộ rằng tuần 43 này người tuổi Thìn hung vận lớn, dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Đường tài lộc ảm đạm, Kiếp Tài án ngữ khiến cho những cơ hội làm ăn kinh doanh kiếm tiền tựa hồ đều tan biến trong chớp mắt.
 
Công việc cũng chẳng được thuận lợi, khi mà ngay đầu tuần đã gặp phải Thương Quan, báo hiệu rằng bản mệnh đang không thực sự chú tâm vào công việc, đó cũng là lý do khiến cho con giáp này mắc phải không ít sai sót không đáng có.
 
Cũng may có Giải Thần cứu trợ nên từ giữa tuần trở đi vận trình công việc dần khởi sắc hơn. Bản mệnh đã biết được những hậu quả mình có thể phải gánh chịu khi để cho công việc càng ngày càng sa sút, tự xốc lại tinh thần làm việc của mình.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều điều đáng nói. Người độc thân còn bận tâm với nhiều vấn đề khác nên mặc kệ chuyện yêu đương đang bị mọi người nhắc nhở. Với bạn, giờ đó không phải là chuyện quan trọng nhất. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc trôi hết khỏi nhà.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Sai lầm trong công việc.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cần thận trọng hơn khi hành động.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nhiều chuyện đau lòng.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện buồn đành giấu trong lòng. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi ti
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tị hung cát đan xen, nhưng riêng về đường tình duyên thì lại có dấu hiệu của đào hoa. Người độc thân hãy để cho những chuyện quá khứ trôi qua mà tập trung sống với hiện tại. Bạn có biết Phong thủy nhà ở không tốt, bảo sao bạn vẫn độc thân.
 
Các cặp đôi tuổi Tị hãy tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn, hạnh phúc bên nhau đi nhé. Đôi bên có những chuyện không biết phải nói ra thế nào, vậy thì hãy tìm cơ hội để tâm sự, chia sẻ, cho người ấy hiểu và thông cảm cho mình đi nhé.
 
Công việc trong tuần khá tốt. Ấn Quan hiệp sức, tạo cho con giáp này nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Thiên Vu cát tinh giúp cho bản mệnh tỉnh táo và sáng suốt, nhận được sự đánh giá cao từ phía cấp trên.
 
Về đường tài lộc thì người tuổi Tị trải qua khá nhiều thăng trầm, khi mà thời điểm đầu tuần vừa hào hứng kiếm tiền thì đã gặp ngay trái đắng, tiền mất tật mang. Mãi tới cuối tuần thì vận trình mới dần khởi sắc, tiền bạc cũng dồi dào, rủng rỉnh hơn trước.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy tận hưởng hạnh phúc bên nhau.
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng quên về lý do mình bắt đầu.
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần tỉnh táo sáng suốt khi quyết định.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc bất ổn, có rồi mất.
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần có cơ hội kiếm tiền.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi ngo
 
Hung cát đan xen, tử vi tuần 43 cho thấy người tuổi Ngọ đang phải đối mặt với họa tiểu nhân trên con đường sự nghiệp. Ngũ Quỷ có thể khiến cho bản mệnh điêu đứng với những lời đồn đại vô căn cứ do kẻ tiểu nhân dày công sắp đặt.
 
Tuy nhiên, cũng may là có Thiên Ấn lanh lợi giỏi giang ở bên chỉ điểm cho tuổi Ngọ nên con giáp này giữ được bình tĩnh mà từ từ giải quyết từng vấn đề 1 cách triệt để. Công việc cũng sẽ dần tốt lên, tuổi Ngọ chớ nên lo lắng thái quá.
 
Đường tình duyên vượng sắc, có điềm báo tin vui tới tấp. Người độc thân có thể tìm được tình yêu của mình, còn các cặp đôi đang dần lên kế hoạch cho ngày vui của mình. Còn gì hạnh phúc bằng được lấy người mình yêu.
 
Tài lộc tuần này của tuổi Ngọ chủ yếu phát về cuối tuần. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh không chỉ phụ thuộc vào 1 nguồn thu mà còn có thêm nhiều nguồn thu khác để đảm bảo cho chi phí cuộc sống.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiểu nhân không ngừng quấy phá.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Quyết tâm vẫn có thể làm nên chuyện.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy ở bên người mình yêu.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng ngại nhặt tiền nhỏ.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Dù thương yêu nhưng cần có điểm dừng.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi mui
 
 Người tuổi Mùi tuần này tình duyên kém sắc, chẳng những người độc thân mà người có đôi đều gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Những rào cản trước đó được tháo bỏ một cách dễ dàng, không có điều gì khiến cho bản mệnh phải lo lắng.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, đây là điềm báo cho thấy nữ mệnh trong tuần này sẽ đón nhiều tin vui, chẳng những về đường tình duyên mà cả đường công danh nữa. Chính vì thế mà nữ mệnh tuổi Mùi sẽ có được cơ hội hạnh phúc lớn hơn nam mệnh.
 
Tài lộc bất ổn, đầu tuần vừa có cơ hội để kiếm tiền do Thực Thần mang đến thì ngay sau đó đã gặp phải chuyện ngoài ý muốn, không thể không mang tiền ra để giải quyết vấn đề, cuối cùng tiền bạc lại bằng không.
 
Bù lại thì công việc của tuổi Mùi trong khoảng thời gian này rất tốt. Bản mệnh được đánh giá cao với tinh thần làm việc nhiệt tình, cống hiến hết mình. Chính Ấn còn báo hiệu tuổi Mùi sắp có cơ hội thăng quan tiến chức nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên thắm sắc.
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có cơ hội để phát triển sự nghiệp.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc không ở lại.
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Có lợi cho nữ mệnh.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Hãy làm hết sức mình có thể.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi than
 
Theo dõi tử vi hàng tuần,người tuổi Thân trong tuần này có những dấu hiệu đáng mừng khi vận trình khởi sắc rõ rệt, điềm báo cát lành cũng đến. Đường tình duyên vượng, đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm đã có những bước tiến triển theo hướng tích cực. Đọc ngay Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
 
Đầu tuần có Chính Tài trợ vận, đảm bảo cho con giáp này nguồn tài lộc dồi dào và ổn định. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có những lúc mà bản mệnh dễ mắc phải sai lầm trong chuyện tiền bạc, cần phải thận trọng và có kế hoạch tài chính rõ ràng thì hơn.
 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi công danh sự nghiệp của tuổi Thân tuần này. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh khi bản mệnh không thực sự coi trọng những quy định đã được đặt ra từ trước đó, khiến cho mâu thuẫn, bất đồng trong công việc ngày càng lớn.
 
Cũng may có Nguyệt Mã nâng đỡ nên càng về cuối tuần thì càng có khả năng lội ngược dòng. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là dấu hiệu xoay chuyển tình thế mà thôi, tuổi Thân vẫn cần khá nhiều thời gian để có thể lấy lại được vị thế của mình như ban đầu. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài vận bình ổn hơn mong đợi.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cần phải biết mình đang đứng ở đâu.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có cơ hội nhưng cần trân trọng.
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm không thể nói trước được.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng để bản thân phải hối hận.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu sẽ đón những tin vui về đường tình cảm trong tuần này. Thiên Diêu cát tinh phò trợ, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước biến chuyển khá lớn, thay đổi cả về chất và lượng, khiến cho con giáp này không khỏi mừng rỡ.
 
Người độc thân có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì có lẽ những ngày tháng cô đơn của bạn sẽ không còn lâu nữa, mùa đông này tình yêu sẽ sưởi ấm trái tim giá lạnh.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài lộc, khai trương mở cửa hàng, kí kết hợp đồng. Cát tinh chiếu rọi, quý nhân vây quanh, nếu bản mệnh chú ý đến điểm này thì chắc chắn thành công không còn xa nữa, tiền bạc sẽ không ngừng đổ về nhà.
 
Trái ngược với vận trình tài lộc là vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Thương Quan ngáng trở, khiến cho con đường thăng tiến của tuổi Dậu không được suôn sẻ lắm. Nhiều vấn đề phát sinh khiến cho bản mệnh không thể làm được như ý mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nhiều bước tiến trong mối quan hệ. 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thời điểm tốt để phát tài.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc không là vấn đề.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc bị ngăn cản.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình duyên đến bất ngờ.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tuần này hung vận lớn, lấn át hết cát khí nên cần phải thận trọng trước khi làm bất cứ điều gì. Câu chuyện tình yêu chưa kịp bắt đầu đã vội kết thúc, con giáp này có nhiều nỗi niềm không biết phải tỏ bày cùng ai. Xem ngay Yêu xa bền vững nhờ dùng vỏ ốc phong thủy.
 
Âm Sát hung tinh nhập cục, cảnh báo về những mối hiểm nguy trong công việc của tuổi Tuất khi mà kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó, muốn phá hoại vận trình, cướp lấy những thành quả mà bản mệnh đã phải rất vất vả để giành lấy cho mình.
 
Tuy nhiên, nhờ có CHính Ấn giữ vững thế cục nên từ giữa tuần trở đi, vận trình sự nghiệp của bản mệnh sẽ dần ổn định.Hãy cố gắng phát huy những năng lực tiềm tàng của mình, tự tạo cơ hội cho bản thân tìm thấy được không gian phát triển mới. 
 
Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc cứ thế như nước chảy khỏi tay, như cát nắm chặt càng chảy mạnh. Tuổi Tuất cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp để không phạm phải sai lầm, đánh mất tiền bạc trong tay. 
  
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu đến rồi đi.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm gặp nhiều cản trở.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc chẳng giữ nổi.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Khó có thể đạt được điều mình muốn.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc đạt được thành công.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi hoi
 
Theo tử vi tháng, người tuổi Hợi dễ cảm thấy lạc lõng và cô đơn trong khoảng thời gian này khi bản thân còn “chăn đơn gối chiếc” mà những người xung quanh đều đã có đôi có cặp. Bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm để chấm dứt tình trạng này.
 
Tuy nhiên, trong tháng có Bách Việt trợ đào hoa, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái. Khi đang không trong trạng thái tốt nhất, tuổi Hợi không nhìn thấy được tình cảm thực sự của mình, dễ lâm vào cảnh “lắm mối tối nằm không”.
 
Bù lại thì cả công việc và tiền bạc của con giáp này đều khá tốt. Chính Quan nâng đỡ vận trình, cho bản mệnh thấy được tầm quan trọng của trách nhiệm với công việc, không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu đặt ra trước đó.
 
Riêng về tiền bạc thì tuần này sẽ có lợi cho người làm ăn buôn bán hơn. Song cuối tuần có Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh nếu có ý định cầu tài, khởi nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên cân nhắc xem ngày tốt xấu để đón lành tránh dữ.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc đạt được nhiều bước tiến.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên bất ổn.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài mong muốn.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc dồi dào, thoải mái chi tiêu.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đầu tuần gặp nhiều may mắn.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X