Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 21 – 27/10/2019 của 12 con giáp: Hợi đào hoa, Tý u mê

Chủ Nhật, 20/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi trong thời điểm này có Bách Việt cát tinh trợ mệnh đào hoa nên vốn dĩ có khúc mắc giữa 2 người nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 21/10/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Với tuổi Tý, tuần 43 này hung vận khá lớn, khiến cho bản mệnh không thể nào phát huy được hết khả năng của mình. Tiền bạc vừa mới kiếm được hôm trước hôm sau đã nhẵn túi do bị Kiếp Tài làm cho u mê, mù quáng.
 
Tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang tới dễ làm cho tuổi Tý đánh mất sự cảnh giác, chẳng hề kiểm chứng thông tin mà kẻ xấu bụng kia đưa ra đã vội đổ cả đống tiền vào đầu tư kinh doanh, cuối cùng thất bại ê chề.
 
Riêng về công việc thì tuần này Ấn Quan kết hợp với nhau sẽ tạo ra đòn bẩy rất lớn giúp cho con giáp này nhanh tiến tới thành công. Càng về cuối tuần vận trình càng hanh thông rộng mở, những chú Chuột nên nắm bắt cơ hội.
 
Về phương diện tình cảm, mọi chuyện không có nhiều chuyển biến cho lắm. Người đang yêu vẫn cứ yêu thôi, người độc thân khó tìm được 1 nửa cho mình. Bản thân bạn chưa thực sự hiểu mình cần người như thế nào, chỉ nói sa sả cần người yêu mà thôi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Công việc tiến triển tốt, song cần chú ý tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tiền dễ kiếm được nhưng cũng dễ mất đi
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Đừng mù quáng tin người, có thể sẽ bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Đầu tuần có thể tiêu tiền mất kiểm soát, thu không bù nổi chi
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Theo tử vi phương Đông, tuổi Sửu có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm vào khoảng thời gian này. Đào hoa khởi vượng, các mối quan hệ xã giao cũng có thể trở nên thân thiết hơn, bạn có thể từ đó mà lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.
 
Công việc trong tuần khá suôn sẻ, nhưng thực chất chỉ đầu tuần mới là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc quan trọng. Từ giữa tuần trở đi con giáp này có thể liên tiếp gặp rắc rối do Thương Quan gây ra, tinh thần làm việc sa sút.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi Thiên Đức cát tinh nhập mệnh sẽ cải thiện tình hình nhanh chóng. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, những chú Trâu vốn chăm chỉ nên sẽ sớm tìm được hướng đi mới cho mình thôi.
 
Riêng về đường tài lộc thì bạn đừng quá sốt ruột nếu nửa tuần trôi qua vẫn chưa có biến chuyển gì nhé. Từ giữa tuần trở đi tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới, nào Chính Tài, nào Thiên Tài cùng xuất hiện, hứa hẹn 1 tuần bội thu.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Càng về cuối tuần càng kiếm tiền như hái
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc khá thuận lợi vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tinh thần làm việc có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình duyên vượng sắc, nên nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có nhiều thứ ngay trong tầm với
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Xem lịch âm dương, tuần này tuổi Dần khó lòng đạt được những mong muốn của mình. Hung vận lấn át cát vận, từ tình duyên cho đến công việc đều ít nhiều gặp khó khăn. Hơn nữa Bạch Hổ hung tinh còn là điềm báo không lành về sức khỏe, bản mệnh đi đâu cũng cần cẩn thận kẻo bị thương.
 
Đường tình duyên trắc trở, bạn cứ ngỡ khó khăn đã qua, tình cảm sẽ trở lại như xưa nhưng tiếc là có nhiều thứ đã thay đổi. Con giáp này cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa 2 người nhưng không có kết quả.
 
Đầu tuần là lúc tài khí vượng nhất, kiếm tiền dễ dàng dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ khi Thực Thần cho lộc, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa.
 
Công việc không được suôn sẻ cho lắm do Thương Quan gây xao nhãng, con giáp này không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm. Cuối tuần có cơ hội để bạn thay đổi vận mệnh của mình đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình yêu không như ý, dễ nảy sinh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cẩn thận kẻo tai nạn, bị thương
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc bất ổn, mắc nhiều sai sót
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần nên cố gắng kiếm tiền 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng cố chấp thái quá, nên biết tìm cách để xử lý vấn đề
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Người tuổi Mão đang khá bối rối khi mà vận trình tình cảm xoay chuyển theo hướng bạn chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Con giáp này cứ ngỡ mình đã nắm được trái tim người ấy, nhưng hóa ra vẫn chỉ là ảo tưởng.
 
Có lẽ vì chuyện tình cảm nên đầu tuần này bản mệnh khá xao lãng trong công việc, có thể bị cấp trên khiển trách vì thế. Nhưng con giáp này được Tử Vi soi đường nên nhanh chóng bắt kịp tiến độ công việc, không lầm đường lạc lối nữa.
 
Bản mệnh tỏ rõ sự quyết đoán khi có Tỷ Kiên ở bên nâng đỡ. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đề ra. Tuổi Mão có thể mềm yếu nhưng khi cần thì cứng cỏi và mạnh mẽ lắm đó. 
 
Về chuyện tiền bạc, Thiên Tài xuất hiện vào ngay thời điểm đầu tuần thắp sáng hy vọng cho con giáp này về 1 tuần tài lộc dồi dào. Nhưng vận may tiền bạc của bạn có thể chỉ nối dài đến giữa tuần, càng về cuối tuần càng có chuyện cần tiêu tiền, nên chú ý. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên không như ý, có thể chịu thất bại
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần quyết đoán và dứt khoát trong hành động
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên nhớ kỹ mục tiêu của mình là gì để hướng tới
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đầu tuần tài lộc dồi dào, song cuối tuần lại ít ỏi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng tự cho mình là đúng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới từ 21 – 27/10/2019, người tuổi Thìn có thể sẽ là con giáp hạnh phúc với tình cảm của mình khi mà bạn nhận được sự bất ngờ đáng yêu người ấy dành cho. Đào hoa khởi sắc, hạnh phúc ngập tràn trong mắt con giáp này.
 
Những chú Rồng có kế hoạch của riêng mình trong công việc, nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý muốn. Vận trình công danh thăng trầm bất định, tuy vẫn giữ được vị trí đang có nhưng cũng khá vất vả bởi bị tiểu nhân Thiên Quan quấy phá.  
 
Riêng về tài vận thì tuần này quả là 1 tuần rực rỡ của những người tuổi Thìn. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện cho thấy thu nhập của bản mệnh sẽ gia tăng nhanh chóng trên nhiều phương diện.
 
Tuy nhiên, trong tháng có Đại Hao hung tinh nên dễ có chuyện bất ngờ xảy ra gây mất tiền hao của. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh để tiền bạc tiêu vô tội vạ mà không có khoản tiết kiệm phòng hờ nào. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc dồi dào nhờ nhiều nguồn thu nhập
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm thăng hoa rực rỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Dễ gặp tiểu nhân, công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên học cách cẩn thận trong từng chi tiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng nghĩ rằng mình có thể vượt qua tất cả mà không cần ai
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Người tuổi Tị sẽ đối mặt với nhiều lực cản trong công việc tuần này. Mặc dù có Chính Quan chống lưng nhưng chỉ với sự nhiệt tình và lòng trách nhiệm thì bản mệnh cũng vẫn gặp phải khó khăn.
 
Thương Quan có thể sẽ gây ra những bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh với đồng nghiệp, dẫn đến chuyện “bằng mặt mà không bằng lòng”, làm việc thiếu hiệu quả dẫn đến trì trệ, chậm tiến độ.
 
Xét về đường tài lộc, tuổi Tị có thể sẽ kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này nhờ được quý nhân Thực Thần dẫn dắt, chỉ đường soi lối cho tìm thấy cơ hội hiếm có. Bản mệnh nên dốc sức mình để cơ hội không bị uổng phí.
 
Tiểu Hao hung tinh nhập mệnh, có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi đó là chuyện xảy ra vào cuối tuần, khi mà chúng ta nghỉ ngơi và dễ chi tiêu nhiều hơn bình thường.  
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm không thể ép buộc, cần phải chân thành
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiền bạc có thể mất mát phần nào nhưng vẫn rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc thuận lợi vào đầu tuần, nên tranh thủ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần phải giữ cho mình thái độ khiêm nhường, cầu tiến
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng nghĩ rằng 1 mình mình có thể làm được tất cả mọi việc
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Xem tử vi 2019, tuần này tuổi Ngọ vận khí không được tốt. Bản mệnh dễ đánh mất vị trí mình đang nắm giữ, họa tiểu nhân lớn đến nguy hiểm. Ngũ Quỷ hung tinh không phải điềm báo tốt đẹp, con giáp này nên cẩn trọng.
 
Đừng vội tin lời người khác, bạn cần phải tin tưởng chính bản thân mình trước đã. Làm gì cũng phải kiểm tra cẩn thận, nếu không ở thời điểm này bản mệnh có thể bị gài bẫy, chơi xấu, khiến cho công sức bỏ ra trở nên uổng phí.
 
Tiền bạc thực tế không quá túng thiếu bởi trong tuần con giáp này khá may mắn về tài lộc. Vận may sẽ còn kéo dài mãi cho tới cuối tuần mới bị Kiếp Tài cắt đứt. Nhưng cũng không thấm bao nhiêu so với khoản tiền bạn đã kiếm được.
 
Tuổi Ngọ không nên bốc đồng, xốc nổi, nhất là trong chuyện tình cảm. Có thể sẽ có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy chịu tác động, nhưng nên bình tĩnh để có cách giải quyết tốt nhất.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc dồi dào, thoải mái chi tiêu
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân gài bẫy
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm không như ý nhưng cũng đừng quá thất vọng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Mọi sự đều có thể xoay chuyển chỉ cần bạn muốn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên nhớ mục tiêu của mình là gì để không ngừng cố gắng
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mùi tình duyên vượng sắc. Vợ chồng tình cảm hài hòa, những mâu thuẫn trước đó cũng tìm được cách để tháo gỡ, không mắc phải trở ngại gì quá lớn phải lo lắng.
 
Thái Âm xuất hiện còn cho thấy vận đào hoa của người độc thân thực sự lý tưởng, nhất là nữ mệnh. Con giáp này có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm thôi, hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên.
 
Tài vận tăng tiến cũng là điểm đáng mừng của tuổi Mùi trong thời gian này. Từ giữa tuần trở đi, tài khí dễ tụ, con giáp này làm gì cũng có được may mắn. Thiên Tài cho thấy bản mệnh biết lợi dụng thế mạnh của mình để kiếm tiền.
 
Riêng về công việc thì sự tập trung của con giáp này không được ổn định cho lắm. Đầu tuần mọi sự khá suôn sẻ, song Thiên Quan xuất hiện đã khuấy lên mặt hồ yên ả, khiến cho những kế hoạch đề ra khó bề được thực hiện. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cuối tuần kiếm tiền dễ dàng hơn đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quý nhân là nữ mệnh, nên chú ý 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào đến với mình
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tình cảm đừng gượng ép, hãy để trái tim làm việc của nó
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Công việc nên cân bằng, đừng cố quá sức
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Tuổi Thân trong tuần 43 này mới đầu tuần đã gặp chuyện hao tiền tốn của, tuy nhiên tới cuối tuần thì cơ hội để “phục thù” của con giáp này sẽ tới. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, tài lộc nhiều không kể xiết.
 
Công việc cũng khá suôn sẻ khi mà Ấn Quan tương trợ, giúp cho con giáp này có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, chứng minh bản thân có thể làm được nhiều việc với độ phức tạp cao hơn hẳn.
 
Dịch Mã xuất hiện cho thấy con giáp này sẽ khá vất vả trong công việc khi phải đi đây đi đó theo yêu cầu công việc. Bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để không bị quá sức, ảnh hưởng sức khỏe lâu dài.
 
Đường tình duyên ảm đạm, nhắc tới tình yêu là tuổi Thân chẳng còn chút tự tin nào. Bạn đã cố gắng rất nhiều để hàn gắn mối quan hệ nhưng có lẽ cái gì đã qua thì nên để nó qua đi chứ không phải là níu kéo. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm không thể gượng ép được
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại bất ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đầu tuần có chuyện mất khoản tiền lớn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cuối tuần chăm chỉ, vận may sẽ tới
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Dậu vận trình tình cảm không được như ý. Người độc thân còn nhiều mối lo toan mà chưa thoát ra được, vô tình bỏ lỡ không biết bao nhiêu nhân duyên tốt đẹp.
 
Thái Dương nhập mệnh, quý nhân giúp sức, con giáp này có thể đạt được nhiều thành công trong công việc. Bản thân tuổi Dậu có năng lực, chỉ là đôi khi người tài mà không gặp thời, nay có cơ hội thì thỏa sức vẫy vùng.
 
Chính Ấn hỗ trợ, con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không quản ngại khó khăn, nhờ thế mà dù có gặp trở ngại cũng sẽ tìm được cách hóa giải. Người có ý chí tất sẽ tìm được thành công của riêng mình.
 
Về tiền bạc, tuần này bản mệnh không cần phải chạy vạy ngược xuôi mới có tiền trong tay. Tuổi Dậu cuối tuần dễ tìm được cơ hội để phát tài, thậm chí có thể chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi mà kiếm được số tiền bằng người ta vất vả cả tuần.     
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần tiền bạc rủng rỉnh trong tay
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc trước khó khăn sau thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm còn nhiều vướng mắc chưa giải quyết được
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Quý nhân là nam mệnh, có thể là trưởng bối
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần phải nỗ lực nhiều hơn cho mục tiêu đề ra
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Người tuổi Tuất tuần này hung cát đan xen, vận trình có lúc tốt, có lúc xấu, khó bề đoán định. Riêng chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển tốt, các cặp đôi có thể sẽ sớm đi đến quyết định hôn nhân. 
 
Thái Tuế nhập cục gây nhiều khó khăn trong công việc cho con giáp này. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu kiên cường, bản mệnh đã khuất phục được không ít khó khăn, tìm được chỗ đứng của riêng mình.
 
Chỉ có điều, sự quấy nhiễu của hung tinh này phần nào cũng làm chậm bước tiến của những chú Chó, vì thế sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể nắm bắt được cơ hội thăng quan tiến chức.
 
Về phương diện tài lộc, có thể nói là tuổi Tuất đã chinh phục được Thần Tài khi được Thần Tài ưu ái cho cả về thu nhập chính và thu nhập phụ. Bản mệnh không gặp vướng mắc gì nhiều, chỉ cần dám nghĩ dám làm là có tiền về tay.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc dồi dào nhiều không kể xiết
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đường tình thuận lợi, dễ có người yêu
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có thể cần sự giúp đỡ trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài vận tăng tiến bất ngờ ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần thận trọng kẻo mắc sai lầm.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 43 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi trong thời điểm này có Bách Việt cát tinh trợ mệnh đào hoa nên vốn dĩ có khúc mắc giữa 2 người nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu.
 
Người độc thân sẽ thấy nhân duyên khác phái của mình vượng hơn hẳn. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của đối phương, vì thế nếu có cảm tình với ai thì đừng ngại tấn công, chủ động kết nối quan hệ nhé.
 
Mặc dù vậy, tài vận của tuổi Hợi lại chẳng được may mắn khi bị Kiếp Tài ngáng trở. Chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn hẳn, trong khi đó có biết bao nhiêu chuyện cần chi tiêu, tình phí cũng là 1 khoản khiến con giáp này đau đầu.
 
Riêng về công danh sự nghiệp, có thể nói rằng đây là tuần đầy những thử thách với con giáp này. Bản mệnh có nhiều cơ hội đột phá, tuy nhiên cũng gặp không ít khó khăn do tiểu nhân Thiên Quan quấy phá, nếu kiên trì thì vẫn sẽ tới được với thành công.  
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cuối tuần dễ mất tiền, nên cẩn trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm thăng hoa, dễ tìm kiếm hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có công việc quan trọng nên làm vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng ngại chủ động trong chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu xài hoang phí
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X