Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 21 - 27/9/2020 của 12 con giáp: Sửu quyết đoán, Mão nóng nảy

Chủ Nhật, 20/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 21 - 27/9/2020 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Sửu có thăng và có trầm trong tuần này. Trước hết, thời điểm đầu tuần, do ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn thường không nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp trong quá trình giải quyết nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, sự quyết đoán của bạn dần chinh phục được niềm tin của đông đảo mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
em video:  
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 21/9/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Ty
 
Sự nghiệp của người tuổi Tý làm công ăn lương gần như không có điểm sáng trong suốt tuần này. Dưới sức ảnh hưởng của Thiên Quan và Thương Quan, bạn sẽ phải dành phần lớn thời gian để tranh đấu với đồng nghiệp, kẻ tiểu nhân hoặc thậm chí với lãnh đạo. Bạn cần hết sức bình tĩnh, chớ nên nóng nảy làm ra hành động nông nổi.
 
Ngược lại, trên phương diện kinh doanh, sao Thiên Đức cùng với Thiên Tài và Thực Thần phù trợ khiến tuần này, thời cơ làm ăn sẽ đến với những người làm kinh doanh. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tình cảm của bản mệnh rối ren vào đầu tuần, nhưng về cuối tuần thì có dấu hiệu bình ổn hơn. Khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần, bạn có thể sẽ trút giận lên đầu người ấy vì những khó khăn trong công việc. May mắn mà sau đó, đối phương dần hiểu ra và thông cảm cho bạn. Vì vậy, nếu gặp chuyện gì khó xử, bạn nên tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng tìm ra cách giải quyết.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh kiêu ngạo, coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp, cấp trên
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên nóng nảy, gây ấn tượng xấu với cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì chưa thấu hiểu nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đôi lứa hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn để có biện pháp tháo gỡ khó khăn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Suu
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu có thăng và có trầm trong tuần này. Trước hết, thời điểm đầu tuần, do ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn thường không nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp trong quá trình giải quyết nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, sự quyết đoán của bạn dần chinh phục được niềm tin của đông đảo mọi người.
 
Xem tử vi tuần mới từ 21 - 27/9/2020 của 12 con giáp, tình hình tài chính của bản mệnh không mấy sáng sủa trong tuần này. Cơ hội làm ăn chủ yếu chỉ đến vào thời điểm đầu tuần, còn sau đó thì khá im ắng. Vì vậy, nhân thời điểm nhận được sự nâng đỡ của Thực Thần, bạn cần cố gắng lao động thì tiền bạc mới về đến tay.
 
Chuyện tình cảm thì lại khá sáng sủa, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Có lẽ những hiểu lầm từ trước đến nay đã dần được tháo gỡ, và đôi bên dần dần trở nên thắm thiết như xưa. Qua việc này, bạn có thể nhận thấy tầm quan trọng của việc đôi bên trò chuyện với nhau.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm dần được tháo gỡ, đôi bên thêm hiểu về nhau
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vợ chồng hàn gắn, tình cảm dần trở lại như xưa
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mâu thuẫn với đồng nghiệp, dễ gặp phải rắc rối
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhận được sự tán thưởng của bạn bè và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền kiếm được không nhiều, cần chú ý chi tiêu 
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Dan
 
Công việc của người tuổi Dần tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Có thể mới đó bạn vừa được cấp trên khen ngợi thì ngay lúc sau, bạn đã phải nhận sự chỉ trích, đàm tiếu của đồng nghiệp. Do đó, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, “thắng không kiêu, bại không nản” thì mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 
Chuyện làm ăn của bản mệnh chủ yếu rực rỡ vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Nhờ có Thiên Tài và Chính Tài chiếu mệnh, chỉ cần cố gắng lao động thì bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Một số người thậm chí còn có cơ may trúng thưởng, tuy nhiên bạn không nên quá phụ thuộc vào trò may rủi.

Ngoài ra, bạn có biết mình còn là con giáp phát tài trong 2 tháng tới?
 
Lĩnh vực tình cảm thì lại ẩn chứa nhiều sóng gió. Hai người chẳng trải qua được mấy ngày vui thì lại đã bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Có lẽ cả hai đang quá cứng đầu nên không ai chịu thua ai. Bạn nên nhớ rằng dù có là người chiến thắng trong cuộc chiến tranh gia đình này thì bạn cũng không thể nào vui vẻ được đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Phát huy được điểm mạnh của bản thân, tương lai nhiều triển vọng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận sự đàm tiếu, dò xét của mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chuyện làm ăn có những dấu hiệu phát triển tích cực
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng nhiều mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm việc vất vả nhưng nhận được thành quả xứng đáng
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Mao
 
Tử vi tuần mới từ 21 - 27/9/2020 của 12 con giáp thấy vợ chồng người tuổi Mão thường xuyên mâu thuẫn với nhau trong tuần này, chỉ một chuyện nhỏ thôi cũng có thể khiến đôi bên trở nên nóng nảy. Có lẽ cả hai người đều cần nhiều không gian riêng tư hơn để suy nghĩ về những gì xảy ra giữa đôi bên.
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng chìm nổi bấp bênh. Dù đầu tuần, nhờ có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn có thể khẳng định được thế mạnh của bản thân, nhưng sau đó, có thể vì quá kiêu ngạo nên mọi việc bạn làm đều phải nhận lấy sự dò xét của mọi người. Bản mệnh nên chú ý hơn trong cách cư xử nơi công sở.
 
Chuyện làm ăn khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, vì thế mà bạn sẽ phải lao động khá vất vả đấy. Tuy nhiên, càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng rực rỡ bấy nhiêu, vì thế bạn chớ nên nản chí nhé. Thiên Tài và Thực Thần sẽ đem lại nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh cho bạn.
 
Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quá mức kiêu ngạo, chú ý đắc tội với kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên tổn thương nửa kia, tình cảm nhiều sóng gió
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chi tiêu có chừng mực nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Điểm mạnh được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cuối tuần là thời điểm kiếm tiền chủ yếu
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Thin
 
Đầu tuần là thời điểm nhiều khó khăn đối với người tuổi Thìn làm công ăn lương. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bạn dễ làm mất lòng người khác, vì vậy mà bạn phải chú ý hơn trong cách cư xử. Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng khẳng định bản thân thì từ giữa tuần trở đi, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ và tôn trọng hơn.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh thì lại khá trầm lắng trong suốt tuần này. Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh. Bạn nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn chứ đừng nên “nhắm mắt đưa chân”.
 
Tiểu Hao cũng cho thấy bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 
May mắn là dù sự nghiệp có sóng gió đến đâu thì nửa kia cũng luôn ở bên cạnh bạn để cổ vũ và động viên. Tình cảm gia đình ngày một gắn bó, bạn luôn cảm thấy rằng gia đình là bến đỗ yên bình cho mình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Xem thêm: Nốt ruồi mang may mắn cho 12 con giáp.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn thận kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bình tĩnh chờ cơ hội làm ăn khác đáng tin cậy hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vợ chồng  thấu hiểu và luôn ủng hộ, giúp đỡ lẫn nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm được cơ hội vươn lên khẳng định bản thân
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Ti
 
Người tuổi Tị có một tuần sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Trừ khoảng thời gian đầu tuần gặp phải một vài rắc rối ra thì sau đó, bạn gặp nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Thiên Ấn và Chính Ấn cho thấy chỉ cần cố gắng hết mình thì tài năng của bạn sẽ được công nhận.
 
Tuy nhiên, bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.
 
Phương diện làm ăn của bản mệnh có điểm sáng, nhưng chủ yếu là vào cuối tuần, vì vậy bạn cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Còn khoảng thời gian đầu tuần là lúc bạn chuẩn bị tài lực và vật lực, để khi cơ hội xuất hiện thì bạn không rơi vào cảnh bất ngờ, bỏ lỡ.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tị có vui và có buồn. Đầu tuần, hai người luôn thắm thiết với nhau, nhưng có thể từ giữa tuần trở đi, đôi bên bắt đầu phải đối diện với những mâu thuẫn và bất đồng. Hãy bình tĩnh trò chuyện với nhau chứ đừng nên tự nâng cao quan điểm, coi thường ý kiến của nửa kia.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không ngừng cố gắng, bạn sẽ khắc phục được mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chú ý đến kẻ tiểu nhân đang lăm le tìm cơ hội hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhanh chóng chớp lấy cơ hội làm ăn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mâu thuẫn với nửa kia, chớ nên nâng cao quan điểm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy cho người khác cơ hội quan tâm đến bạn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Ngo
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ bình yên vào đầu tuần nhưng càng về cuối tuần thì lại càng có nhiều mâu thuẫn nảy sinh. Có lẽ hai người còn chưa đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên mới dễ dàng to tiếng với nhau vì những chuyện như vậy.
 
Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân vẫn có điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.
 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ phát triển tương đối ổn định. Chính Ấn và Thiên Ấn kà dấu hiệu bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân. Song dù có thành công thế nào, bạn cũng chớ nên lơ là hoặc kiêu ngạo, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tìm cách hạ bệ mình.
 
Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần. Một số người tạo được quan hệ với khách hàng, đối tác triển vọng nên cơ hội kinh doanh mới sẽ được mở ra. Hãy tiếp tục cố gắng, đích đến bạn đặt ra sẽ không còn ở xa nữa đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhận được đánh giá cao của cấp trên nhờ tài năng riêng có
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cơ hội làm giàu chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng chưa hoàn toàn thấu hiểu và thông cảm cho nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những người thực sự tốt với mình.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Mui
 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi có thăng và cũng có giáng trong tuần này, vì thế bạn phải hết sức chủ ý đến thái độ của bản thân khi đối diện với vấn đề. Thái độ tốt có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn hơn, trong khi thái độ không tốt thì sẽ gây phản cảm cho người khác, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại mình.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Chuyện làm ăn không mấy sáng sủa trong tuần này, cơ hội có đến thì cũng chỉ xuất hiện vào đầu tuần, sau đó thì gần như là không có nữa. Vì vậy, để chắc chắn thì bạn nên giữ vững số tiền hiện có, chớ vội đầu tư mà hãy tìm một cơ hội khác thích hợp hơn vào sau này.
 
May mắn là tình cảm của bản mệnh gần như không gặp phải sóng gió gì trong tuần này. Nếu còn độc thân, bạn hãy cho người khác cơ hội được quan tâm đến mình. Nếu đã có nửa kia, bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn để cõi lòng nhẹ nhõm.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên nóng nảy, tranh cãi với người khác, chú ý các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhiều biến cố xảy ra thử thách năng lực phản ứng của bạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ tích cực, không ngừng cố gắng vươn lên
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vợ chồng thấu hiểu, lứa đôi hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện làm ăn chưa có nhiều biến chuyển tích cực
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Than
 
Trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi Thân phải trải qua vất vả thì mới được hưởng trái ngọt. Đầu tuần, dưới tác động của Thương Quan và Tỷ Kiên, bạn sẽ phải đấu tranh với đồng nghiệp và cấp trên để bảo vệ quan điểm của mình. Đến cuối tuần, Thiên Ấn và Chính Ấn sẽ trợ lực, giúp bạn khẳng định được những quyết định của mình là đúng đắn.
 
Song đáng tiếc là người làm ăn kinh doanh lại không gặp được nhiều may mắn đến như vậy. Tuần này, bạn khó tìm được cơ hội đầu tư có lời, thậm chí phải dùng tiền để bù cho những sai sót đã qua. Bạn chớ nên nản chí mà hãy tiếp tục cố gắng, đặt hi vọng vào tương lai.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình cảm của các cặp đôi vui thì ít, buồn thì nhiều. Dường như khoảng thời gian gần đây, mỗi người đều đang bận một vấn đề gì đó nên không đủ quan tâm đến nửa kia, khiến cảm xúc dần dần nguội lạnh. Hãy chú ý đến việc hâm nóng tình cảm nhé.
 
Tuy nhiên, nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, cần hết sức bình tĩnh giải quyết
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Vượt qua khó khăn mới mong khẳng định được bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không có nhiều cơ hội làm ăn trong tuần này
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng lạnh nhạt, không mấy quan tâm đến nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Biết ai là người thật lòng với mình, mở lòng hơn với mọi người
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Dau
 
Người tuổi Dậu thích khép mình trong thế giới riêng hơn là mở lòng với một người khác, chính vì vậy mà bạn có nhiều khả năng vẫn sẽ duy trì trạng thái độc thân trong tuần này. Cho dù có người chủ động tiếp cận bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tỏ thái độ thờ ơ.
 
Bản mệnh sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp, nhưng đó cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trước đó. Vì thế, dù phải đối mặt với tình huống gì, bạn cũng chớ vội bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác.
 
Chuyện làm ăn của bạn chủ yếu đến vào thời điểm đầu tuần, khi Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để cố gắng vươn lên, có thể bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên, chớ nên quá tham lam kẻo dễ rơi vào vòng lao lý.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chớ đầu hàng khi đứng trước khó khăn, bởi đó cũng là cơ hội khẳng định bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có thể kiếm tiền nếu làm nghề tự do hoặc các công việc tay trái
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới nhưng thường hờ hững
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên nóng nảy, chú ý cách cư xử của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, cùng nhau vượt qua khó khăn
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Tuat
 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất tốt xấu đan xen, vì thế nên dù có đang gặp thuận lợi, bạn cũng chớ nên chủ quan. Thời điểm đầu tuần, bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập, nhưng nếu bạn là người ngay thẳng thì chẳng việc gì phải sợ hãi những lời đàm tiếu cả.
 
Hãy tích cực thể hiện điểm mạnh của bản thân, mạnh dạn nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn sẽ nhanh chóng để lại ấn tượng tốt đẹp đối với lãnh đạo. Chính Ấn và Chính Quan chính là dấu hiệu chứng tỏ cứ cố gắng, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Tiền bạc của bản mệnh không có nhiều biến động trong tuần này. Người làm ăn kinh doanh dù khó tìm được cơ hội phát đạt nhưng cũng không rơi vào tình trạng bù lỗ nặng nề. Thời điểm này, bạn nên cẩn thận hơn trước khi đưa ra những quyết định đầu tư.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên bi quan trong hiện tại mà hãy suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Ít nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc làm ăn không có nhiều điểm sáng trong suốt cả tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Vợ chồng đang dần thấu hiểu nhau hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 212792020 cua 12 con giap - Hoi
 
Tử vi thấy rằng dù người tuổi Hợi có một khởi đầu tuần với nhiều thuận lợi do được Chính Quan nâng đỡ, nhưng từ giữa tuần trở đi, nhiều khó khăn sẽ thi nhau ập tới. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bạn khó có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cả cấp trên và đồng nghiệp.
 
Chuyện làm ăn có dấu hiệu tiến triển tích cực vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần, đến cuối tuần thì có vẻ yên ắng hơn. Bạn nên nắm bắt cơ hội ở trước mắt, chớ chần chừ do dự kẻo sẽ bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
Thêm vào đó, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Tình cảm của bản mệnh dù không mấy yên ả nhưng sóng gió cũng có dấu hiệu tạm yên vào cuối tuần. Những hiểu lầm trước đó dần được tháo gỡ, đôi bên đang học cách dung hòa và thấu hiểu nhau. Bạn học được cách duy trì tình cảm dài lâu.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy học cách bao dung, biết nghĩ cho nửa kia của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cơ hội làm ăn chủ yếu đến vào đầu và giữa tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Học cách cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chú ý cách hành xử, đừng nên làm mất lòng người khác 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X