Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20-26/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 15/02/2017 17:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tử vi hàng tuần từ 20/2 - 26/2/2017, người tuổi Tý nên mạnh dạn làm những điều mình ấp ủ bấy lâu nay hoặc thậm chí những điều bản thân chưa từng nghĩ tới. Ai biết tương lai sẽ thế nào, chỉ cần biết ngày hôm nay bạn đã sống và cố gắng hết mình là được. 

 
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, chỉ số cát vận và hung vận đan xen, tuổi Tý sẽ có một tuần làm việc, vui chơi cân bằng. Nhìn chung mọi việc diễn ra bình yên, không có biến động lớn. 
 
Sức ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh khá lớn, mang điềm báo một tuần tất bật, rộn ràng. Nếu xông xáo trong công việc, chủ động đề xuất đi công tác xa, bản mệnh sẽ có càng nhiều cơ hội gặt hái thành công.
 
Mạnh dạn làm những điều mình ấp ủ bấy lâu nay hoặc thậm chí những điều bản thân chưa từng nghĩ tới. Ai biết tương lai sẽ thế nào, chỉ cần biết ngày hôm nay bạn đã sống và cố gắng hết mình là được. 
 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng lo ngại. Có điều, mệnh chủ hăng say làm việc tới mức quên cả việc nghỉ ngơi cũng như tập thể thao đều đặn. Đó là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy đau nửa đầu hoặc đôi lúc toàn thân mệt mỏi, rệu rã. Cân bằng làm việc và nghỉ ngơi là điều bạn cần để tâm trong tuần. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tý không có nhiều biến động. Sau khi gặp gỡ, làm quen, đây là thời gian để hai bạn tìm hiểu nhau kỹ càng hơn. Hãy để đối phương biết tình cảm và con người thực sự của mình, đừng che giấu bất cứ điều gì kẻo sau này lại khó ăn khó nói.

 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Sửu nhận được vầng hào quang chiếu rọi từ Thái Dương tinh, tinh thần làm việc hăng hái, dễ dàng tập trung hoàn thành mọi công việc được giao, được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm. 
 
Với những ai làm kinh doanh, buôn bán, có thể tiến hành ký kết hợp đồng trong tuần này, tỷ lệ thành công khá cao. Nhưng bên cạnh đó đòi hỏi bản mệnh cần hành sự thận trọng, chu toàn, biết tính trước liệu sau, tìm cho mình một vài phương án dự phòng, tránh tình trạng xảy ra vấn đề đột xuất lại không kịp trở tay. 
 
Đầu tư vào bất động sản hay vàng bạc như con dao hai lưỡi, khi mà biến động thị trường vô cùng lớn. Nếu có ý định này, mệnh chủ nên dành thời gian nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh bị lừa gạt, tiền mất tật mang. 
 
Tình yêu của người tuổi Sửu ví như gió xuân phơi phới, đào hoa vượng, đi đâu cũng được đối tượng khác giới thầm thương trộm nhớ, nhất là nữ mệnh. Ngay cả tại nơi làm việc, thái độ làm việc nhiệt tình, hăng say chính là điểm giúp bạn tỏa sáng và hấp dẫn hơn, không khó để tìm được người ưng ý. 
 
Kết hôn đã lâu mà mong muốn làm cha mẹ chưa trở thành hiện thực thì tuần này hai bạn sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi đón tin vui về con cái. Vợ chồng chia sẻ việc nhà, thường xuyên trò chuyện cùng nhau, tạo ra sợi dây kết nối khá bền chặt, dù có kẻ thứ ba phá đám cũng không hề lo sợ. 
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Có thể nói đây là một tuần nhiều áp lực và khá nhiều biến động đối với người tuổi Dần, nhất là những ai vừa bắt đầu công việc mới. Môi trường làm việc dù có chuyên nghiệp tới đâu nhưng vẫn khó tránh khỏi những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Bản mệnh nên biết mình biết ta, đừng tham gia quá nhiều chuyện ngoài luồng để tự chuốc lấy rắc rối.
 
Việc tốt xấu, sướng khổ ra sao chủ yếu do cách nghĩ của mỗi người. Nếu bản mệnh suy nghĩ theo hướng tích cực và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, mọi khó khăn, thử thách đều sẽ qua đi nhanh chóng. 
 
Chuyện tình cảm chịu ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh, đôi bên thường tranh luận, mâu thuẫn. Bản mệnh buồn chán, thậm chí có những suy nghĩ lệch lạc, muốn tìm kiếm người nào đó để dốc bầu tâm sự. Mọi rắc rối, sự hoài nghi cũng từ đó mà ra. 
 
Ngay cả những cặp vợ chồng mới cưới cũng khó tránh lúc đấu khẩu vì chuyện thường nhật. Dù thế nào đi nữa, quá quan trọng hóa vấn đề sẽ dẫn tới tâm lý bí bách. Ngược lại, nếu không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mọi thứ càng ngày càng rối ren. 
 
Vận trình tài lộc không mấy hưng thịnh. Nhưng rất may tuổi Dần đã tích lũy được khoản kha khá nên gặp tình huống bất ngờ vẫn kịp trở tay, chi tiêu cũng không đến nỗi quá túng thiếu hay phải dè chừng. 

 

Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Vận trình tuần này của người tuổi Mão nhiều bấp bênh, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền hay vướng vào rắc rối. Kiếp Tài xuất hiện mang theo điềm báo mất tiền mất của, kiếm tiền đã khó trong khi đó mất là cả chì lẫn chài, cần có kế hoạch quản lý, chi tiêu tài chính thật cẩn trọng.
 
Công việc gặp khó khăn, sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp đối đãi tệ bạc, đố kị lẫn nhau, tinh thần hợp tác hầu như chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng, công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn. Một số khác còn thường xuyên phải làm ngoài giờ, tăng ca.
 
Tình hình tài chính gặp không ít trở lực. Cảm giác kiếm tiền ngày một chật vật. Dù đã bỏ nhiều công sức ra, nỗ lực không hề ít nhưng kiếm về chưa được là bao. Tuần này kiêng kị vay mượn tiền bạc, dù là bản thân cho người khác vay hay mượn người khác, tránh xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xung đột, dẫn tới mối quan hệ xã giao bị rạn nứt.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Mão có tiến triển nhất định. Tuy nhiên, bản mệnh cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ và quan tâm đối phương hơn. Tình yêu cần phải có đi có lại, không thể nào chỉ đòi hỏi người ta làm cho mình mà bản thân lại không chịu đáp trả. 
 
Người tuổi Mão tuy không mắc trọng bệnh nhưng lại hay ốm vặt, dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều huốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, được Thiên Hỷ cát tinh soi sáng, vận trình tuần mới của người tuổi Thìn hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh thong dong, không lo lắng hay muộn phiền nhiều. Các mối quan hệ xã giao duy trì hài hòa, tạo nền tảng cho phát triển sự nghiệp và chuyện tình cảm yêu đương.
 
Tuần này Chính Tài là yếu tố có sự ảnh hưởng khá lớn tới vận khí của tuổi Thìn. Công việc tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch. Có câu: “một nghề thì chín còn hơn chín nghề”, ý chỉ bản mệnh nên tập trung làm công việc chính, đừng lao tâm khổ tứ đi tìm những việc phụ ngoài luồng, hiệu quả không cao mà còn vất vả, khổ sở, không có thời gian nghỉ ngơi.
  
Kinh doanh, buôn bán trong tuần đạt được thành quả nhất định. Có điều bản mệnh cũng phải chạy đôn chạy đáo, tất bật chứ không hề nhàn nhã đâu. Tuy nhiên, kết quả thu về hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Người có thể hợp tác làm ăn và mang lại lợi ích về kinh tế cho bạn bao gồm tuổi Thân và Tý.
 
Chỉ số hung vận trong tuần chủ yếu thể hiện ở mặt sức khỏe. Bản mệnh làm việc hăng say, quên cả thời gian nghỉ ngơi. Ăn uống cũng không tuân thủ giờ giấc nhất định, đồng hồ sinh học thay đổi, khó tránh những lúc mệt mỏi, uể oải. Tuy bệnh nặng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh, đừng chủ quan.
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tinh thần tuổi Tị trẻ trung, năng động và có chút liều lĩnh trong tuần mới. Sự liều lĩnh đôi khi mang tới rủi ro nhưng cũng không ít lần giúp mệnh chủ đạt được thành công lớn ngoài mong đợi. Hãy cho phép chính mình được bộc lộ tài năng, rủi ro luôn kèm theo thành công, mạnh dạn lựa chọn để sống cuộc đời đầy màu sắc thú vị.
 
Trong đầu tư, kinh doanh mà mạo hiểm, liều lĩnh e rằng cũng rất đáng lo ngại. Sự liều lĩnh ấy cũng cần có nền tảng nhất định. Bạn bình tĩnh, sáng suốt phân tích tình hình, rồi hãy quyết định xem có chấp nhận mạo hiểm hay không. Như vậy, bạn mới có thể làm chủ mọi tình huống.
 
Tài lộc tiến triển nhưng không ồ ạt, bạn đang dồn tiền cho dự án lớn nên không rủng rỉnh. Nhưng hứa hẹn rằng khoản đầu tư này sẽ thu về được lợi nhuận xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
 
Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, đôi khi có chút giảm sút vì bản mệnh quá bận rộn với công việc. Cảm giác có người yêu mà như không, cả tuần gặp được vài lần. Dù thế nào đi nữa, tuổi Tị vẫn một lòng một dạ thủy chung nên tình yêu dù có gặp trở ngại cũng vẫn bền chặt. 
 

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Được Thiên Ân cát tinh ban ơn, người tuổi Ngọ đón chào tuần mới với nhiều niềm hứng khởi, hứa hẹn một tuần phấn khởi, nhiều niềm vui bất ngờ. Bản mệnh tinh thần khoan khoái, suy nghĩ hanh thông, không còn cảm thấy đau buồn vì vết thương lòng trong quá khứ, đồng thời suy nghĩ tích cực và cởi mở hơn. Vì thế mà vận đào hoa khởi sắc, không khó để có được trải nghiệm thú vị trong tình yêu mới.
 
Rất có thể trong tuần này bạn hoặc gia đình sẽ có chuyến du lịch hoặc tiến hành dự định lớn nào đó. Nhìn chung, mọi việc tiến triển như ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều. Dịch Mã động tinh sẽ hỗ trợ hành trình của bạn thuận buồm xuôi gió. 
 
Tinh thần làm việc nâng cao, khả năng sáng tạo được phát uy tối ưu, mang lại không ít thành công cho bạn trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ số hung vận không hề thấp, bản mệnh cần hành sự thận trọng, nói năng giữ mồm giữ miệng để không vướng vào thị phi.
 
Vận trình tình cảm diễn tiến thuận lợi. Nên nhớ tình yêu không có sự phân biệt về tuổi tác. Nếu đã có tình cảm thực sự, mệnh chủ đừng do dự quá nhiều, hãy đi theo tiếng gọi trái tim. Yêu rồi để không bao giờ phải nói lời hối tiếc. 
  

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Xem tử vi tuần từ 20-26/2/2017, người tuổi Mùi đón tuần mới trong trạng thái vui tươi, phấn khởi. Vận trình tuần khá lý tưởng, nhân đà này bạn có thể tiến hành những việc quan trọng, chủ động xông xáo trong mọi chuyện để biến những thách thức thành cơ hội gặt hái thành công mang tính đột phá.
 
Tài chính khá ổn định, ngoài thu nhập chính, bản mệnh còn có những thu nhập phụ ngoài luồng. Nhìn chung chi tiêu trong tuần khá thoải mái, không còn eo hẹp như trước. Gia đạo cũng an yên, tình cảm gia đình hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng. 
 
Tiến trình công việc diễn ra trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận. Tuần này, bạn có thể mở tiệc chiêu đãi đối tác, bạn bè để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong tương lai sẽ càng thuận lợi hơn. 
 
Tình duyên lý tưởng, tình cảm lứa đôi hài hòa, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Tuần này, bạn có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, tranh luận tuy có nhưng giảm hẳn.
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Tuần mới của người tuổi Thân hung cát đan xen, trong cát tàng hung, chỉ số hung vận lấn át, làm gì cũng nên lấy tiêu chí cẩn trọng làm đầu thì sẽ tránh được mối hung hại rình rập.
 
Biểu hiện rõ ràng của hung tinh chủ yếu ở mặt tình cảm. Hai bên tranh luận, cãi vã, quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Yếu tố bên ngoài tác động khá nhiều tới hai bạn. Nếu như không cùng nhau sẻ chia để tìm ra và khắc phục vấn đề, e rằng tình cảm ngày càng phai nhạt. 
  
Tuy nhiên vận đào hoa của người độc thân khá sáng. Tuổi Thân dễ trở thành tâm điểm chú ý với sức lôi cuốn mãnh liệt hơn. Nhưng đừng vì thế mà vội vui mừng. Chỉ số hung vận cao, tiềm tàng nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt. Trong mọi mối quan hệ, nhất là đối với người khác giới, bạn phải hết sức tỉnh táo và rõ ràng.
 
Tuần này tinh thần làm việc của tuổi Thân lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì đam mê cháy bỏng, nhiệt tình năng nổ, nhưng khi mệt mỏi lại chán chường, thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc. Vì thế mà hiệu quả công việc không cao, không được cấp trên đánh giá tốt.
  
Trong tuần người kinh doanh, hành nghề tự do gặp không ít khó khăn. Vì nóng vội trong đầu tư bạn đã lãng phí không ít tiền của. Thôi thì coi như của đi thay người, bỏ tiền để mua kinh nghiệm cũng đáng.

 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu không khởi sắc, thậm chí còn có phần thụt lùi. Nhưng có Tỷ Kiên tới giúp, ra ngoài không mấy vui vẻ nhưng về nhà rất đầm ấm, hạnh phúc, gạt bỏ mọi ưu phiền. Gia đình là chỗ dựa và là nguồn động lực giúp bạn nhanh chóng vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.
 
Tình cảm lứa đôi thiếu nét lãng mạn, yếu tốc kích thích cuồng nhiệt. Nhưng hai bên ngày càng thêm hiểu nhau, cư xử tự nhiên và gần gũi hơn, không còn gượng gạo như trước. Ngoài xã hội xô vồ thật áp lực, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian vun vén tình cảm mà mình đang sở hữu, xa tít chân trời nhưng gần ngay trước mắt, đừng để mất rồi mới ân hận.
 
Trong tuần tuổi Dậu gặp Thiên Ấn, cạnh tranh về danh vọng, địa vị đang ở hồi cam go nhất. tất nhiên bạn không đời nào chịu thua đối thủ, nhưng tình hình hiện tại lại quá bất lợi, cần tìm ra phương án đổi mới. Hãy thay đổi từ những điều nhỏ nhất, tiến hành dần dần rồi sẽ thành quen.
 
Sức khỏe của bản mệnh có vẻ không ổn, bệnh dạ dày hoành hành. Vì ăn uống thất thường, lại còn ăn theo kiểu vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn. Cần thay đổi thói quen sinh hoạt của bạn càng sớm càng tốt.
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Chịu ảnh hưởng của Song Khắc hung tinh, vận trình tuần mới của người tuổi Tuất bị ảnh hưởng nhất định, trong cát tàng hung, hành sự thận trọng. Nhưng cái chính vẫn là ở lối tư duy, cách suy nghĩ của bạn. Nghĩ theo hướng tích cực, mọi thứ sẽ hanh thông. Ngược lại, nghĩ chiều hướng tiêu cực, bế tắc càng thêm nhiều.
 
Tuần chịu ảnh hưởng nhiều từ hung tinh Đại Hao, có điềm mất tiền mất của. Đồng thời khó tránh tình trạng bạn bè tranh chấp tiền nong. Bên tình bên lý, dù giải quyết như thế nào cũng thấy khó xử. Nếu chịu nhượng bộ, bạn sẽ thiệt thân và ngược lại. 
 
Công việc của bản mệnh diễn ra bình ổn, không nhiều sóng gió. Nhưng đôi khi vì chủ quan, lơ là, lại hay tám chuyện, không chuyên tâm làm việc nên hiệu quả công việc không như ý. Lại còn bị tiểu nhân đeo bám, hễ thấy điểm yếu của bạn là lập tức nắm lấy, tìm cách hãm hại.
 
 Vận đào hoa đang khởi sắc, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tỏ tình với đối phương. Thái độ chân thành cũng như sự chuẩn bị công phu của bạn sẽ mang về kết quả như ý muốn.  
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi hang tuan tu 20-2622017 hinh anh goc
 
Được Thiên Ân và Thiên Hỷ cát tinh đồng hành trợ lực , vận trình tuần mới của người tuổi Hợi hanh thông phơi phới, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tình cảm cũng có nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Thời gian tử vi hàng tuần này áp lực công việc tuy vẫn nhiều nhưng được bạn chủ động điều hòa nên tâm trạng khá vui tươi, nhàn nhã chứ không căng thẳng, tất bật như trước. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp cũng được hóa giải ở mức độ nhất định, tuy nhiên chưa phải là triệt để. Vì thế, vẫn nên thận trọng trong việc ăn nói, đừng phán xét bất cứ điều gì kẻo vướng vào thị phi.
 
Nếu còn chưa xác định được định hướng nghề nghiệp, thời gian này bạn nên tập trung thời gian để suy nghĩ thấu đáo. Bản mệnh có thể học hỏi người bề trên, những ai đã có bề dày kinh nghiệm. Rất có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới, phù hợp với sở thích cũng như chuyên môn hơn.
   
Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, vận đào hoa tăng, nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh mạnh mẽ và tự tin hơn trong giao tiếp, dám thể hiện tài năng, cá tính, sức hấp dẫn lan tỏa khắp nơi.
 
Cuộc sống gia đình hài hòa, gia đạo an yên. Vợ chồng cùng nhau gánh vác, san sẻ việc nhà, những vấn đề lớn trong gia đình nên càng thêm hiểu nhau, tình yêu tuy không lãng mạn như thuở ban đầu nhưng ngày càng bền chặt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X