Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20 - 26/6/2022 của 12 con giáp: Hợi lo lắng, Tuất lạc lối

Chủ Nhật, 19/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 20 - 26/6/2022 của 12 con giáp, công việc tuần này nhiều biến động khiến con giáp tuổi Hợi có chút hoang mang và thiếu tự tin. Hãy nghĩ tới những điều tốt đẹp mà bạn đã làm được và tin rằng bạn sẽ luôn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 20/6/2022 của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Ty
 

Tuần này con giáp tuổi Tý phải đối diện với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Thế nhưng đừng xoáy sâu vào nỗi đau này bạn nhé. Trong một mối quan hệ, sẽ luôn có những bất đồng, những điều khiến cả hai cảm thấy chông chênh.

Người tuổi Tý trong tuần mới được nhắc nhở giữ thái độ cẩn trọng, đặc biệt trong lời ăn tiếng nói, tránh gây họa cho bản thân. Thực ra là bạn hơi nóng vội trong việc quy kết tội lỗi của ai đó khiến họ vô cùng tức giận.
 
May mắn là Giải Thần ghé thăm giúp giải ách, trừ hung nên những căng thẳng trong chuyện tình cảm đến công việc đều được hóa giải. Nhìn chung cuối tuần bản mệnh không lo vận hạn nữa.
 
Thiên Tài ghé thăm vào cuối tuần giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu. Thế nhưng tài chính vẫn nên trong tầm kiểm soát nếu không muốn gặp phải rắc rối vì nợ nần trong thời gian tới.

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tý Âm lịch: May mắn ngoài mong đợi bất chấp tháng Cô hồn
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tý Âm lịch chỉ ra rằng với thái độ tốt cùng sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội nên bản mệnh có nhiều lợi thế hơn tất cả mọi người.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không phải ai cũng có lối tư duy giống bạn 
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy bao dung vì không phải ai cũng hoàn hảo 
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiền bạc đã tăng tiến nhưng đừng vì thế mà hoang phí 
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bạn có thể gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc 
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tìm hướng đi mới phù hợp và khôn ngoan hơn 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
Bạn càng quá quan tâm chuyện tình cảm thì càng chẳng tìm ra được phương hướng nào tốt cả. Hãy cho bản thân khoảng không gian riêng và đây cũng là tuần tốt trong việc cải thiện mối quan hệ giữa bạn với người thân trước đã.

Người tuổi Sửu thời gian này nên lắng nghe sự hỗ trợ của mọi người xung quanh và xác định định hướng phấn đấu của mình, đồng thời chấp nhận những khởi đầu, thay đổi. 

Tình hình tài chính cũng là vấn đề khiến người tuổi Sửu phải bận tâm khá nhiều trong tuần mới. Lúc này nên lưu tâm đến những ràng buộc và áp lực tài chính, tiền bạc, điều chỉnh cách chi tiêu cho phù hợp.

Thiên Hình được xem là sao xấu cho thấy nhiều người hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội. Trong làm ăn, bản mệnh nên ưu tiên sự trung thực lên hàng đầu, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận vì chính bạn sẽ hối hận. 
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thử thay đổi cách thức làm việc cho hiệu quả hơn
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tranh giành hơn thua chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sở thích mỗi người khác nhau bạn nên tôn trọng
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh gây ồn ào chốn đông người sẽ bất lợi
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hạn chế dùng điện thoại để sống đúng nghĩa
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới từ 20 - 26/6/2022 của 12 con giáp, con giáp tuổi Dần không chỉ điều chỉnh lại cách hành xử với người thân mà còn học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh ứng xử nóng nảy, thiếu bản lĩnh. Những ai đang trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ thì chỉ muốn thu mình lại, không muốn nói chuyện với bất cứ ai.

Bước sang tuần mới con giáp tuổi Dần thiếu đi khả năng phán đoán, làm việc gì cũng trở nên chậm chạp hơn. Có thể bạn đang cần "xạc" lại năng lượng nếu không muốn càng làm càng sai đấy nhé.
 
Thiên Quan xuất hiện vào giữa tuần tạo ra một số khó khăn để thách thức khả năng xử lý vấn đề của bản mệnh. Nếu bạn làm tốt thì thành quả có thể đạt được vào cuối tuần, thậm chí có người còn được khen thưởng.

Hãy thắt chặt chi tiêu cho dù thu nhập của bạn đang tăng lên theo thời gian. Phục vụ cho lối sống xa hoa cũng không thể nào làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn đâu, thay vào đó là cảm giác trống rỗng và vô định mà thôi.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gia đình hài hòa, vui vẻ, tìm được tiếng nói chung
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tư tưởng mới là thứ khiến bạn nghèo đi
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không lãng phí tiền bạc do công sức mình làm ra
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tránh tiết lộ bí mật của mình cho người khác
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn đang có lợi thế hơn rất nhiều người
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Tuần này dự báo con giáp tuổi Mão thường có hiểu nhầm, dễ làm sai ý của người khác. Nếu có thể hãy ghi âm hoặc quay lại video để lúc làm chi tiết bạn xem đi xem lại, tránh bị sai sót khiến việc sửa đi sửa lại tốn quá nhiều thời gian, công sức. 

Vận trình tình cảm của con giáp này không được tốt vì tính nóng nảy, mất kiểm soát của bạn. Tránh la hét khi tức giận vì sự việc này sẽ khiến hoàn cảnh trở nên khó xử hơn.

Trong tuần có khó khăn, trở ngại gì cũng nên cố gắng vượt qua nhé vì cuối tuần mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp khi có Thiên Tài ghé thăm. Có thể lúc này bạn được giúp đỡ về tiền bạc hoặc được nhận món quà ý nghĩa.

Hãy nhớ nói lời cảm ơn đến người mang lại quà tặng cho bạn nhé. Nếu bạn lỡ quên thì đối phương có thể giận bạn đấy, hãy giữ thái độ tốt vì đó là cách để bạn có nhiều điều tốt đẹp hơn tới với mình. 
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có thêm những ý tưởng hay ho để thay đổi
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cân đối lại chuyện tiền nong càng sớm càng tốt
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không phải ai nói gì cũng vội vàng tin theo
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tính toán lại việc chi tiêu một cách chặt chẽ
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chẳng có công việc nào là thấp kém cả
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn    

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Tuần mới thử thách khả năng chịu đựng của người tuổi Thìn. Với những khó khăn đang đối mặt nếu bạn biết cách từng bước xử lý thì sẽ không còn cảm giác nặng nề, căng thẳng nữa. Do đó, trước khi bắt tay vào làm thì nên lên kế hoạch một cách khôn ngoan trước đã nhé.
  
Thực Thần ghé thăm đầu tuần nên bản mệnh cảm thấy mọi việc êm xuôi nên chủ quan. Ai ngờ rằng giữa tuần có nhiều khó khăn chồng chất, bạn thường xuyên mất ngủ vì để nghĩ cách giải quyết hết chúng mới mong có được cuối tuần thảnh thơi. 

Trong chuyện tình cảm, đã đến lúc con giáp tuổi Thìn tìm hướng đi mới thay vì đào sâu vết thương cũ khiến cho cả hai cảm thấy tổn thương hơn. Nếu cần dừng lại thì nên dứt khoát, đừng kéo dài đau khổ và tự dằn vặt nhau thêm nữa.

Hãy nghĩ ra cách tạo thêm lợi ích cho người khác và thông qua đó kiếm tiền. Từ đó bạn trở nên thông thái và nhanh nhẹn hơn. Tiền nằm ở tư duy chứ không nằm ở vấn đề bạn có chăm chỉ hay không.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Những khó khăn hiện tại cũng chỉ là tạm thời
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dùng tiền như là công cụ để cải thiện cuộc sống
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thành công của người khác mang lại cho bạn lòng tin
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chiến thắng đang đến rất gần, hãy nỗ lực
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn phải thực sự đối diện với vấn đề của mình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị   

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Tuần mới con giáp tuổi Tị cảm nhận những thay đổi rất nhỏ, tuy chưa được như kỳ vọng nhưng bạn chớ nên bỏ cuộc. Khó khăn lại là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình, hãy tập trung tìm giải pháp thay vì ngồi đó mà than phiền.

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Tị tránh thái độ sai lầm trong các cuộc tranh cãi. Ai trong cuộc sống cũng có lúc mắc sai lầm, và đôi khi việc này sẽ khiến đối phương khó chịu, dẫn đến những lời chỉ trích, đổ lỗi qua lại. 

Ảnh hưởng của Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy nếu tình cảm đôi lứa, vợ chồng đang rạn nứt là nguy cơ khiến mối quan hệ tan vỡ với sự xuất hiện của người thứ ba. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng khó xử, bản mệnh nên tìm cách phòng ngừa từ sớm.

Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần khiến một số kế hoạch tiền bạc của bạn bị phá vỡ. Có khoản chi khá lớn có thể vì hỗ trợ ai đó đang nằm viện, mua món đồ dùng trong nhà hoặc đi khám bệnh,...
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn nên có lựa chọn khôn ngoan hơn cho tiền bạc
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng chỉ đánh giá ai đó qua vẻ ngoài
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xem thường việc nhỏ sẽ không làm được việc lớn
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên trân trọng mối quan hệ hiện tại
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy tự mình tìm ra giải pháp cho mình
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 20 - 26/6/2022 của 12 con giáp, con giáp tuổi Ngọ dù rất chăm chỉ cải thiện chất lượng công việc nhưng hiệu quả không thực sự cao. Bạn đừng tự cho rằng mình đúng, hãy tìm giải pháp, nếu có thể hãy hỏi người có kinh nghiệm xem bạn sai ở đâu để tìm cách cải thiện.

Sự lạnh nhạt của đối phương khiến con giáp tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng khó chịu. Có những việc cả hai giữ im lặng, không chủ động mở lời thì bạn nên tìm cách phá vỡ sự căng thẳng này. Mối quan hệ nào cũng có vấn đề, nhưng cách tốt nhất là giải quyết nó vào đúng thời điểm, khi cả hai đã thực sự bình tĩnh.

Hữu Bật chủ về phò tá, giúp đỡ nên cải thiện cho những căng thẳng trong cuộc sống của bạn dần tan biến đi. Bản mệnh trở nên bao dung hơn, không còn ôm vào mình những ưu phiền như trước đó, nhờ thế mà sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần khiến tâm trạng của người tuổi Ngọ bớt đi căng thẳng khá nhiều. Sự thật là bạn có lúc cảm thấy mất phương hướng nhưng may mắn là sau đó bạn cân bằng trở lại. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Sự duyên dáng của bạn rất đáng để phát huy
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Biết nghĩ cho người khác bạn sẽ vui hơn
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy thể hiện thái độ tôn trọng với mọi người
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình yêu thương sẽ hàn gắn vết thương lòng
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Sự thiếu tự tin sẽ chỉ kìm hãm sự phát triển  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Tuần này, mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu lung lay, hai bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại cảnh. Bạn có thể phát hiện ra những bí mật bị ẩn giấu, hoặc đối mặt với sự rạn nứt trong tình yêu, hôn nhân, thậm chí khiến một mối quan hệ lâu dài kết thúc.

Khi con giáp tuổi Mùi đã biết sắp xếp mọi việc tốt hơn thì tuần này rất nhiều cơ hội để tương tác với mọi người, hoặc có những chuyến đi giúp bạn được trải nghiệm, thư giãn. Thời gian này, nhiều người là chủ doanh nghiệp đã biết cách giao việc cho nhân viên hiệu quả hơn, nhờ đó mà có thời gian cho bản thân.

Thiên Nguyệt Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe cũng là lời cảnh báo cho lối sống thiếu lành mạnh của bản mệnh trong thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc tập trung cải thiện sức khỏe một cách khoa học hơn bạn nhé.

Có thể thấy đây là tuần mà bản mệnh vất vả khá nhiều nhưng tình hình tài chính khó có cơ hội tăng tiến. Thực ra khía cạnh công việc được cải thiện là điều đáng mừng rồi, còn về tiền bạc cần nhiều thời gian hơn, do đó bản mệnh phải kiên nhẫn chờ thêm chút nữa. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Niềm tin sẽ mang lại cho bạn sức mạnh
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn nên chia nhỏ kế hoạch của mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên chê bai người khác quá nhiều
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Làm gì cũng phải tập trung bạn nhé
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn đang tự đánh mất cơ hội của bản thân 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Tuần mới nhắc nhở bạn chú ý đến những áp lực trong hợp tác, đầu tư, tài chính - thứ có thể khiến bạn rơi vào khủng hoảng, buộc bạn phải học cách thay đổi bản thân. Đừng để những thói quen cũ kỹ kéo lùi bạn, muốn có cuộc sống khác thì bạn phải thay đổi tư duy.

Vận trình tình cảm đi xuống khiến con giáp tuổi Thân có cảm giác buồn tủi. Bạn cũng sẽ được nhắc nhở về việc cần phải điều chỉnh các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đừng để tình cảm đổ vỡ vì ích kỷ cá nhân hay sự khác biệt về quan điểm sống.

Thời gian cuối tuần xuất hiện Thương Quan cho thấy bản mệnh có xu hướng rơi vào cảm giác mất mát hoặc bị tổn thương. Cuối cùng thì đó là vấn đề liên quan tới cảm xúc của chính mình, bạn nên tập trung tìm hiểu sâu vào bên trong thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé.
 
May mắn có Tả Phù giúp đỡ nên người tuổi Thân dường như đã tìm thấy ánh sáng le lói trong đường hầm của mình. Bạn đang học hỏi những cách thức mới để cải thiện cuộc sống, gia tăng thu nhập, ăn uống lành mạnh hơn,...
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chăm chỉ đọc sách chỉ mang lại lợi ích
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Học cách cải thiện tri thức, khả năng kiếm tiền
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sự bền bỉ chỉ có ích khi bạn đi đúng hướng
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh lãng phí thời gian cho việc không quan trọng
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Một số kế hoạch của bạn đã cải thiện
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới từ 20 - 26/6/2022 của 12 con giáp, tuần mới hứa hẹn có nhiều tin vui ghé thăm con giáp tuổi Dâu. Thời gian này có lợi cho việc thực hiện các dự án mà con giáp tuổi Dậu đã dày công chuẩn bị. Hãy đưa ra các phương án, kế hoạch để thuyết phục người khác và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Người đang tìm kiếm công việc có triển vọng tìm được cơ hội tốt. Lưu ý đừng tìm kiếm đâu xa, có thể vận may ở ngay trước mắt bạn, có thể nhờ người quen giới thiệu nếu bạn thấy phù hợp. Khi bạn chủ động thì bạn cũng sẽ tự tin hơn.

Tuần này cảm xúc vui buồn lẫn lộn thế nên khi có những khoảnh khắc hạnh phúc thì bản mệnh nên tận hưởng trọn vẹn chúng nhé. Nhất là trong ngày cuối tuần bạn được Thực Thần che chở thì nên gác mọi việc lại để được hoàn toàn nghỉ ngơi.

Người tuổi Dậu buồn khi có cảm giác không được xem trọng. Điều này có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ rơi vào tình cảm của người khác. Hãy cẩn thận vì đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thôi. Nghĩ tới những hậu quả trong tương lai để tìm cách tránh xa những hành động, suy nghĩ sai lầm ở hiện tại nhé. 
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Trước khi muốn nhận hãy sẵn sàng cho đi
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy thực sự bắt tay vào thực hành đi nhé
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): May mắn được học hỏi từ người giỏi
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng nói quá thẳng thừng gây tổn thương
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tự tin thể hiện năng lực, bỏ qua điều tiếng
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Người nào hi vọng càng nhiều sẽ thất vọng càng lớn và con giáp tuổi Tuất là ví dụ điển hình cho tuần này. Bạn không cố gắng tỏ ra mình cần mối quan hệ này có khi lại đỡ gây áp lực cho cả hai hơn. Những cặp đôi yêu xa dễ nảy sinh nghi ngờ, xa cách, thậm chí có nguy cơ người thứ 3 xuất hiện.

Khi công việc đã vào guồng quay ổn định thì cũng là lúc con giáp tuổi Tuất có nhiều thời gian hơn cho mình. Bạn cũng nên lên kế hoạch để đạt mục tiêu lớn hơn bằng việc ghi chúng một cách cụ thể, chi tiết ra giấy.

Giữa tuần mới thực sự là thời điểm đau khổ nhất của con giáp tuổi Tuất. Có thể Tỷ Kiên khiến bạn cảm thấy lạc lối, thiếu đi niềm tin vào những người xung quanh. Thực ra nó đang dạy cho bạn bài học để bạn nhận ra rằng chỉ nên tin vào chính mình mà thôi.

Nếu thu nhập gia tăng thì cũng là lúc bạn tích lũy nhiều hơn cho tương lai. Khi bạn già đi sẽ không cần làm phiền con cháu đủ điều, có thể tự lo cho các nhu cầu cá nhân, nên cuộc sống mới thư thái hơn.  

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch: Thời tới rồi hãy biết nắm bắt cơ hội!
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch nhắc nhở bản mệnh chớ xem thường các cơ hội nho nhỏ, biết đâu nhờ đó mà bạn có thể đổi đời, bước vào cuộc sống như mơ đấy
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Được làm việc mình thích bạn sẽ vui vẻ hơn
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên nhẫn nhịn một chút cho sóng gió qua đi
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm ra điểm vượt trội bạn dễ thành công hơn
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy tỉnh táo phân tích vấn đề thật kỹ càng
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nắm chắc điểm mạnh của mình mà phát huy 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi  

 
Tu vi tuan moi tu 20 - 26/6/2022 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 
Công việc tuần này nhiều biến động khiến con giáp tuổi Hợi có chút hoang mang và thiếu tự tin. Hãy nghĩ tới những điều tốt đẹp mà bạn đã làm được và tin rằng bạn sẽ luôn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với người tìm việc, bạn cần nâng cao năng lực cá nhân và sẵn sàng làm mới mình, thay vì chỉ đi theo lối mòn.

Về chuyện tình cảm, con giáp tuổi Hợi đừng quá trông mong vào một người thiếu đi sự quan tâm tới bạn, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân. Trong các mối quan hệ, nên quan tâm, giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ, tránh để lặp lại sai lầm tương tự. 

Tuần mới bản mệnh nhất định phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Nên thay đổi thói quen với tiền bạc, nếu bạn muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.

Càng cuối tuần thì vận trình của bản mệnh càng rực rỡ khi có tiền bạc và có được cả mối quan hệ hài hòa, vui vẻ với mọi người khi Thực Thần ghé thăm vào ngày Chủ nhật.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ phạm lại sai lầm cũ của mình bạn nhé
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Một nửa của bạn đang cần chỗ dựa tinh thần
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có người lâu ngày nối lại liên lac
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Sự tự tin của bạn che mờ khuyết điểm bản thân
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn đang rối tinh vì không biết sử dụng thời gian 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X