Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20 – 26/5/2019 của 12 con giáp: Dậu bình yên, Tý bốc đồng

Chủ Nhật, 19/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 20 – 26/5/2019, tuổi Dậu hung cát đan xen, vận trình lúc thăng lúc trầm. Tình cảm giữa bạn và người ấy trải qua nhiều sóng gió, giờ là lúc sóng yên bể lặng, bạn hài lòng tận hưởng cảm giác yên bình bên người mình yêu.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 20/5/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-ty
 
Xem tử vi phương Đông, tuần này tuổi Tý phải đối mặt với hung vận khá lớn, vì thế mà vận trình trong tuần khó có thể được như ý. Tình duyên trắc trở, dù đôi lứa yêu nhau nhưng chưa chắc đã có thể đến được với nhau.
 
Thiên Hình báo hiệu những cảm xúc bốc đồng, xốc nổi có thể đẩy mối quan hệ giữa bạn và người thân đi về hướng xấu hơn. Đừng vì bảo vệ tình yêu mà lại làm tổn thương những người vốn đã yêu thương mình.
 
Đầu tuần con giáp này có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. Cả Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy thu nhập gia tăng đáng kể, tuy nhiên đồng nghĩa với việc con giáp này cũng bận rộn hơn bởi phải làm cả nghề chính và nghề phụ.
 
Riêng về công việc thì tuổi Tý khó có thể yên tâm được khi hết Thiên Quan kéo theo tiểu nhân quấy phá lại đến những rắc rối khó bề giải quyết do Thương Quan thiếu tập trung làm việc gây ra.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hung vận khá lớn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Bốc đồng xốc nổi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Thu nhập gia tăng
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-suu
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong khoảng thời gian từ 20-26/5/2019, tuổi Sửu vận trình hung cát đan xen. Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, cảnh báo những rắc rối không đâu có thể sẽ xảy ra do con giáp này bị tiểu nhân kiếm cớ chơi xấu.
 
Tiểu nhân xuất hiện từ đầu tuần, có khả năng khiến cho con giáp này bị hao tốn tiền của. Kiếp Tài là lời cảnh báo tới tuổi Sửu, mù quáng tin người sẽ chỉ khiến chúng ta chịu thiệt mà thôi, cần phải tỉnh táo và sáng suốt để bảo vệ chính mình.
 
Công việc trong tuần khá ổn, Chính Ấn mang tới nhiều tin vui về khả năng thăng tiến của con giáp này. Bản mệnh có thể đảm bảo được hiệu suất làm việc của mình đạt mức cao nhất có thể, cấp trên vì thế mà rất an tâm khi giao việc cho tuổi Sửu.
 
Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Giữa bạn và người ấy không có khoảng cách gì quá lớn, thời gian tìm hiểu vừa qua cũng đủ cho đôi bên hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, có lẽ ngày vui cũng sẽ chẳng còn xa nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân kiếm cớ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình yêu như ý
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Ngày vui càng gần
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dễ được cất nhắc
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-dan
 
Người tuổi Dần trong tuần 21 này chịu ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh, tinh thần mệt mỏi, dễ cảm thấy mệt mỏi trong người, cũng không có nhiều hứng thú với bất cứ việc gì trong cuộc sống.
 
Bạn không cảm nhận được sự quan tâm và hơi ấm của gia đình, có nhiều vấn đề tồn đọng từ trước đó mà không được giải quyết khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản, bế tắc, có thể đi đến những quyết định tiêu cực.
 
Con đường công danh sự nghiệp cũng thăng trầm bất định. Mới có Chính Ấn khẳng định được vị thế của mình thì đã gặp ngay tiểu nhân Thiên Quan quấy phá, muốn giành giật lại những gì bạn đang có trong tay. 
 
Duy có tài vận là ổn định và là điểm sáng trong tuần này của tuổi Dần. Bản mệnh có nhiều khả năng tăng nguồn thu của mình bởi khả năng làm việc linh hoạt và biết cách tận dụng ưu thế cá nhân của mình trong cuộc sống.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sức khỏe đi xuống
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài vận tăng tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sự nghiệp bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tinh thần mệt mỏi
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-mao
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Mão nên tập trung làm việc quan trọng vào thời điểm đầu tuần. Trong tuần hung cát lẫn lộn này thì đầu tuần là thời điểm mà cát khí vượng nhất, tốt cho sự nghiệp của con giáp này nhất.
 
Bản mệnh sẽ khá vất vả đi lại khắp nơi vì công việc. Dịch Mã động tinh cho thấy tuổi Mão có lúc chẳng muốn đâu nhưng vì công việc mà đặng chẳng đừng. Chẳng những thế, từ giữa tuần trở đi vận trình giảm sút, con giáp này đi xa còn dễ bị kẻ khác gây khó dễ nữa cơ.
 
Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão biết vị thế của mình ở đâu. Bạn không dám tiến lên quá nhiều mà yên vị với những gì mình có, điều đó khiến cho chính bản thân bạn cũng có lúc nghi ngờ tình yêu của mình, không biết bản thân có làm đúng hay không.
 
Tiền bạc tuần này tuổi Mão chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Người cầm tinh con Mèo thời điểm này có sự may mắn đặc biệt về tài lộc, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà mà chẳng cần phải cầu tài cầu lộc, Thần Tài luôn ở bên che chở.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đầu tuần nên làm việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần biết mình là ai
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tự nhắc nhở bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần đi lại khá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không cần lo tiền bạc
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-thin
 
Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Thìn đang có 1 tuần với nhiều may mắn bất ngờ phía trước. Thiên Diêu chủ đào hoa, tuần 21 này bản mệnh sẽ đón nhận nhiều cơ may gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái, đào hoa cũng từ đây nở rộ không ngừng.
 
Vợ chồng hòa thuận. Sau những cuộc tranh cãi trước đó thì đôi bên càng hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau nhiều hơn, gia đình hòa mục hạnh phúc. Bạn trân trọng những gì mình đang có. 
 
Công việc trong tuần lúc tốt lúc xấu, tuy nhiên có thể nói rằng con giáp này khá vững vàng nên phần nào có thể làm chủ thế cục. Có điều vẫn cần phải nhắc nhở tuổi Thìn, khi Thương Quan sinh lòng hoài nghi thì cần phải củng cố niềm tin và quyết tâm làm việc của mình.
 
Riêng về tài lộc thì con giáp này không được may mắn cho lắm. Nhất là vào thời điểm giữa tuần, bản mệnh dễ bị mất tiền hao của nên cần phải thận trọng, chú ý nhiều hơn đến chuyện đầu tư kinh doanh của mình. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): May mắn bất ngờ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tài lộc thất thoát
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc tiến triển không tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dễ bị mất tinh thần
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-ti
 
Tuần 21 này tuổi Tị dễ gặp phải những tai họa bất ngờ do Thái Tuế lâm mệnh, bản mệnh cần cẩn thận khi xuất hành xa, cũng chú ý kẻo gặp phải những bất trắc trong công việc, nhất là việc liên quan đến giấy tờ, tiền bạc.
 
Về cơ bản thì con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị thời điểm này tiến triển khá tốt. Ấn Quan tương hợp tạo nên nguồn sức mạnh to lớn, nâng đỡ bản mệnh vượt qua khó khăn mà tiến tới thành công như đã định. 
 
Tình duyên kém sắc, cứ tưởng đã sắp chạm tay vào hạnh phúc thì lại bẽ bàng nhận ra mình đã lầm tưởng về tất cả. Lòng tốt bị hiểu lầm thành tình yêu, chỉ riêng con giáp này buồn bã không thôi vì những hoài tưởng về tình yêu không thành.
 
Đầu tuần bản mệnh dễ bị mất tiền nhưng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần Thần Tài sẽ về, Thiên Tài cho thấy bản mệnh sẽ khá bận rộn với việc kiếm tiền đó. Ở đời chẳng ai cho không ai cái gì, muốn có được thì phải chịu vất vả thôi.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ gặp tai họa
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cuối tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần tự tin hơn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-ngo
 
Bách Việt đào hoa ghé thăm, mang  tới cơn mưa tình yêu cho người tuổi Ngọ tuần này. Tuy nhiên, vốn dĩ trong tuần đào hoa ảm đạm nên sức mạnh của cát tinh chỉ đủ để níu giữ tình cảm vợ chồng chứ chẳng thể mang tới cơ may cho người độc thân.
 
Những chú Ngựa muốn được yêu thương nhưng lại sợ bị ràng buộc, điều này khiến cho chính bản thân bạn cũng thấy mâu thuẫn. Sẽ rất khó để bước vào 1 mối quan hệ nếu bạn lúc nào cũng đứng ở tư thế muốn rời đi.
 
Trong tuần công việc khá tốt, mọi chuyện tiến triển theo đúng hướng mà con giáp này mong đợi. Tỷ Kiên cho thấy sự tự tin, mạnh mẽ mang thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tuổi Ngọ nếu biết tận dụng sẽ sớm gặt hái được thành công. 
 
Sự may mắn còn tiếp diễn trong cả tài vận nữa. Tuần này bản mệnh không lo không có tiền tiêu, nhưng cần phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, bởi cuối tuần mới là lúc mà Thiên Tài xuất hiện và mang tài lộc về cho tuổi Ngọ. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình yêu thăng hoa
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm lớn lên nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): May mắn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tự tin với chính mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có được nhiều thành công
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-mui
 
Theo Lịch vạn niên thì tuần mới này tuổi Mùi sẽ đón nhiều tin vui dồn dập báo về đó. Trước tiên là chuyện tình cảm đã tới lúc chín muồi, có thể các cặp đôi sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà, bàn tính với mẹ cha để tổ chức hôn lễ thời gian tới.
 
Công việc cũng có những bước khởi đầu khá tốt. Có Chính Ấn nâng đỡ, nếu bản mệnh còn kế hoạch đang ấp ủ thì hãy mau chóng tiến hành, nhân lúc cát khí còn đang vượng để tạo dựng được những thành công bước đầu, làm nền tảng phát triển sau này.
 
Hữu Bật cát tinh ở bên hộ mệnh, tuổi Mùi hoàn toàn có khả năng bật lên giữa đám đông, nổi trội hơn hẳn bởi những thành tích mình đạt được. Có nhiều cơ hội cho bản mệnh phát triển năng lực và thăng tiến nhanh chóng.
 
Trong tuần này tài vận không được lý tưởng cho lắm. Mới được Thần Tài ủng hộ thì con giáp này đã khiến cho Thần Tài phật ý mà bỏ đi. Kiếp Tài cảnh báo về những chuyện bất ngờ phát sinh, không dùng đến tiền thì không thể giải quyết được. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có quý nhân phù trợ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Giành được nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc dễ thất thoát
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Kiếm tiền khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Giữ tiền không dễ dàng
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-than
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Thân có Thiên Đức ở bên tương trợ, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ hơn nhiều phần. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu tuần, con giáp này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của chính mình.
 
Sự xao lãng trong công việc của bạn có thể trì hoãn thành công. Mãi tới cuối tuần mới thấy Chính Quan lộ diện, lúc đó cấp trên mới tin tưởng tinh thần trách nhiệm của những chú Khỉ để giao thêm những trọng trách to lớn hơn. 
 
Về chuyện tình cảm thì không có biến động gì quá lớn. Đôi bên đều hiểu về những áp lực trong cuộc sống của cả 2 người và không đòi hỏi quá nhiều sự quan tâm của đối phương, chỉ cần có thời gian bên nhau đã đủ hạnh phúc rồi.
 
Đầu tuần nếu có việc liên quan đến tài chính thì hãy mau chóng tiến hành để chớp lấy thời cơ tốt nhất bởi càng về cuối tuần thì tài vận càng giảm sút. Kiếp Tài có thể khiến bạn bị ảnh hưởng bởi tình cảm mà để cảm xúc lấn át lý trí. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không tập trung làm việc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cuối tuần tài vận giảm sút
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần thể hiện nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm không biến động
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-dau
 
Xem tử vi tuần mới từ 20 – 26/5/2019, tuổi Dậu hung cát đan xen, vận trình lúc thăng lúc trầm. Tình cảm giữa bạn và người ấy trải qua nhiều sóng gió, giờ là lúc sóng yên bể lặng, bạn hài lòng tận hưởng cảm giác yên bình bên người mình yêu.
 
Đầu tuần tài lộc khá dồi dào, Thực Thần mang tới tin vui về làm ăn buôn bán. Có thể con giáp này sẽ dễ phát tài khi tìm được đối tượng khách hàng phù hợp. Càng về cuối tuần thì càng dễ mất tiền, nên chú ý nhé.
 
Con giáp này khá vất vả trong việc giữ được vị trí của mình trong công việc. Sự lơ là thiếu tập trung có thể là đòn quyết định khiến bạn bị đánh bật ra khỏi vị trí của mình. Tỷ Kiên mãi tới cuối tuần mới xuất hiện, khó có thể xoay chuyển được tình thế. 
 
Bạch Hổ hung tinh cảnh báo về những nguy cơ sức khỏe sa sút, có điềm báo về họa huyết quang. Tuổi Dậu cần dành thời gian chăm sóc hơn cho chính bản thân mình, đừng ham công tiếc việc quá mức.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hung cát đan xen
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Khó khăn trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Sức khỏe sa sút
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cuối tuần dễ mất tiền
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-tuat
 
Tuần này tuổi Tuất sẽ đón nhiều tin vui về đường tình duyên đó. Bản mệnh có thể sẽ xoa dịu được những mâu thuẫn trước đó trong gia đình mình, vợ chồng tình cảm hòa hợp, dễ đón thêm tin vui về con cái.
 
Tử Vi cát tinh sẽ giúp bản mệnh giảm bớt những khó khăn đang gặp phải trong công việc. Có quý nhân chỉ lối dẫn đường chắc chắn là tốt hơn so với việc tự mình mày mò trong vô vọng, bản mệnh thầm cảm ơn trời đất vì vận may của mình.
 
Cuối tuần là thời điểm mà công việc tiến triển tốt nhất. Tuy có vất vả khi mọi thứ đều đòi hỏi phải được hoàn thành đúng thời hạn nhưng tuổi Tuất thấy hoàn toàn xứng đáng khi nhìn tới thành quả mình đạt được. 
 
Tiền bạc trong tuần không có nhiều, Thiên Quan mang tới điềm báo phá tài hao của do tiểu nhân không ngừng tìm cách quấy phá, hãm hại. Con giáp này không đủ tinh ranh để nhìn rõ trò đểu giả của kẻ xấu bụng kia.  
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có tin vui tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Quý nhân trợ giúp
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc thiếu thốn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần đề phòng kẻ xấu
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-21-tuoi-hoi
 
Người tuổi Hợi trong tử vi tuần mới có vẻ không được may mắn cho lắm. Hung vận lớn, lấn át hết cát khí sẵn có. Đại Hao hung tinh còn tạo ra không ít nguy cơ khiến cho bản mệnh phải tiêu tốn tiền bạc không cần thiết.
 
Trong tuần cũng may vẫn có cơ hội để kiếm tiền. Thiên Tài nhắc nhở bản mệnh nên tập trung làm tốt việc chính rồi còn để thời gian làm thêm nghề tay trái tăng thêm thu nhập. Cuối tuần nên chi tiêu hợp lý, chớ nên mua sắm quá đà. 
 
Tình duyên tưởng chừng đã thăng hoa nhưng lại sớm lụi tàn bởi đôi bên không chịu hiểu và thông cảm cho nhau. Sợi dây tình cảm mong manh chẳng đủ níu giữ 2 cái tôi cá nhân quá lớn, tranh cãi chỉ để thỏa mãn cái tôi của mình.
 
Chính Quan che chở nên công việc vẫn tiến triển tốt. Những thành công trong công việc là động lực để con giáp này vượt qua những khó khăn hiện tại trong cuộc sống để làm được những điều mình mong muốn, đạt được những tham vọng mình đã đề ra.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ bị mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên chi tiêu hợp lý
 
Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X