Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20 - 26/4/2020 của 12 con giáp: Hợi vượt khó, Sửu tránh va chạm

Chủ Nhật, 19/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 20 - 26/4/2020 của 12 con giáp, người tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc do có Kiếp Tài ảnh hưởng, song nếu bình tĩnh tìm ra phương pháp phù hợp, bạn có thể biến đó thành cơ hội thể hiện bản thân. Thiên Ấn và Chính Ấn cho thấy đó chính là cách để bạn gây ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên và đồng nghiệp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 20/4/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Ty
 
Trên phương diện sự nghiệp, có thể người tuổi Tý sẽ có một ngày khởi đầu tuần mới với chút ít rắc rối do phải chịu tác động của Tỷ Kiên. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những điều này thì thời điểm sau đó chính là lúc bạn phát huy điểm mạnh của mình. Chính Ấn và Chính Quan chiếu mệnh chứng tỏ bạn sẽ được cất nhắc.
 
Theo tử vi tuần mới từ 20 - 26/4/2020 của 12 con giáp, tình hình tài chính của bản mệnh cũng khá tốt, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài và Thiên Tài phù trợ sẽ giúp bạn nhận được khoản thu nhập chính đáng tương xứng với công sức bạn đã bỏ ra. Đây chính là nguồn cổ vũ lớn lao cho bạn.
 
Song Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 
Đáng tiếc, trên phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý muốn. Những người đã lập gia đình dễ tranh cãi với nửa kia vì những quan điểm không thống nhất. Dù có nóng nảy đến mấy, bạn cũng không nên nói những lời gây tổn thương người ấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên học cách khiêm tốn, tránh kiêu ngạo tự phụ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì quan điểm trái chiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Khẳng định bản thân bằng cách vượt lên trên khó khăn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Suu
 
Trong cả tuần mới này, người tuổi Sửu nên tránh va chạm với những người có chức có quyền, nếu không, dưới sức ảnh hưởng của Thiên Quan và Thương Quan, bạn rất dễ sẽ vướng phải rắc rối. Hãy nhìn nhận lại quan điểm của bản thân trước khi nêu ý kiến, có thể chính bạn mới là người đang mắc sai lầm hoặc quá cố chấp trên một vấn đề nào đó.
 
Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng cảnh báo bạn hãy cẩn thận với những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe.
 
Tuy nhiên, may mắn là người làm đầu tư, kinh doanh lại có cơ hội bứt phá vào thời điểm này. Chính Tài, Thiên Tài và Thực Thần cho thấy bạn có thể tìm được cơ hội để khẳng định bản thân vào giữa tuần. Con giáp giỏi kinh doanh, có thể sẽ kết giao được với một vài đối tác đáng tin cậy.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để làm quen với những đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng mình hơn để đôi bên có thể tìm hiểu kỹ hơn về nhau, từ đó đưa ra những quyết định chính xác. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm khởi sắc vào thời điểm đầu và giữa tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhân duyên tốt, nên phát triển quan hệ với người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm ăn gặp nhiều điều thuận lợi, nên kí kết hợp đồng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nhìn nhận lại bản thân, không nên cố chấp 
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Dan
 
Thời điểm đầu tuần, người tuổi Dần sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn do có Tỷ Kiên và Kiếp Tài tác oai tác quái. Bạn có thể vướng phải rắc rối do đồng nghiệp hoặc bạn bè gây ra. Hãy bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất chứ không nên nóng nảy, phản kháng quá mạnh mẽ hoặc theo cách tiêu cực, gây ấn tượng xấu cho người khác.
 
Nếu không ngừng cố gắng thì thời điểm cuối tuần chính là lúc bạn lấy lại được lòng tin của mọi người. Chính Ấn và Chính Quan cho thấy cấp trên sẽ có cái nhìn đúng đắn về bạn, bạn sẽ không rơi vào cảnh bị kẻ xấu hãm hại.
 
Trên lĩnh vực tình cảm, người đã lập gia đình có thể phải đối diện với rắc rối do đôi bên không ai chịu nhường ai, ai cũng khăng khăng với quan điểm của cá nhân mình. Cả hai đều cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, không nên bắt người khác luôn luôn phải nghe theo ý mình. Hãy biến mình trở thành con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu.
 
Xem tử vi tuần mới từ 20 - 26/4/2020 của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm việc cần để ý trước sau, tránh đắc tội với người khác
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên cứng đầu, khăng khăng với quan điểm cá nhân
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ vướng vào rắc rối do đồng nghiệp gây ra
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cởi mở hơn, nhận lấy sự quan tâm của người khác
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Mao
 
Thực Thần chiếu mệnh, thời điểm đầu tuần là thời điểm người tuổi Mão có vận may về tài lộc, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những công việc hoặc hợp đồng béo bở, giúp phần cải thiện kinh tế trong thời buổi khó khăn này.
 
Tuy nhiên, với những người làm công ăn lương, bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử, không nên chủ động gây hấn với đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh. Nếu có quan điểm bất đồng, đôi bên phải giải quyết một cách thiện chí chứ không nên tranh cãi căng thẳng.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân thường hay khép mình, không chịu mở rộng lòng với những ai có ý định tiếp cận mình. Bạn cho rằng những người đến với mình thường không chân thành, và cho dù có tiến xa hơn thì cũng không đi tới đâu. Thời điểm này, bạn không thích hợp yêu đương, tuy nhiên bạn cần phải dần thay đổi những suy nghĩ bi quan của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không nên suy nghĩ bi quan, hãy mở rộng lòng mình hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vợ chồng mâu thuẫn trong các việc gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Gặp một vài rắc rối với bạn bè hoặc đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mọi công sức bỏ ra đều không hề uổng phí
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Thin
 
Vào thời điểm đầu tuần, do có Chính Quan phù trợ mà người tuổi Thìn có thể tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình. Bản mệnh hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của bản thân, bởi có thể những quan điểm của bạn sẽ góp phần giúp công ty lớn mạnh hơn và bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn có biết mình là con giáp công việc thuận lợi trong tháng 4?
 
Tuy nhiên, dù có đạt được thành thành tích xuất sắc đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên quá tự tin, thậm chí là kiêu ngạo với khả năng của mình. Nếu không, Thương Quan và Tỷ Kiên chính là dấu hiệu bạn dễ rơi vào cảnh tranh đấu, thậm chí là sa cơ lỡ vận.
 
Tử vi tuần mới từ 20 - 26/4/2020 của 12 con giáp thấy rằng tình hình tài chính của bản mệnh có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần do có Thiên Tài và Chính Tài chiếu mệnh. Bạn có thể tìm được hướng đi mới cho bản thân, giúp tiền vào túi một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên kiêu ngạo, làm mọi việc theo ý mình
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tập trung vào bất cứ công việc nào đang làm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Mạnh dạn đưa ra những góp ý giúp xây dựng tập thể
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cởi mở hơn với những người chân thành với mình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Ti
 
Chính Tài và Thực Thần chính là điểm sáng giúp người tuổi Tị làm ăn tốt vào thời điểm đầu tuần. Bạn có thể được thừa hưởng hoặc được thưởng một khoản đáng kể, giúp bạn có thể tự tin bắt tay vào mọi kế hoạch đặt ra từ trước đó và gặt hái được thành công.
 
Song những người làm công ăn lương nên chú ý cách cư xử không chỉ với cấp trên mà cả với những người cấp dưới của mình. Bạn không nên nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ, gây phản cảm cho người nghe. Dù lời góp ý của bạn xuất phát từ những ý định tốt đi chăng nữa thì phương thức biểu đạt cũng phải tốt mới mong đạt được hiệu quả cao.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Người tuổi Tị gặp nhiều khởi sắc trong chuyện tình cảm vào thời điểm giữa tuần. Bạn và nửa kia dần học được cách lắng nghe và thấu hiểu cho nhau. Hai người không còn mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt nữa, đồng thời luôn thảo luận với nhau trước khi tiến hành những công to việc lớn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều may mắn vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Vướng phải nhiều rắc rối với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Giữ vững lập trường, chú ý cách diễn đạt của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng hòa thuận, cùng nhau vượt qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cẩn thận khi ra khỏi nhà giải quyết công việc
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Ngo
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, dù có Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh nhưng người tuổi Ngọ vẫn cần phải cẩn trọng trong chuyện làm ăn. Bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam, thậm chí là muốn chiếm cả những thứ không phải là của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này cần phải đặc biệt chú ý cách cư xử. Kiếp Tài và Tỷ Kiên mang lại cho bạn những tác động xấu, khiến bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, thậm chí gây ấn tượng xấu với những người còn chưa hiểu rõ về mình.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp phải một vài va vấp vào thời điểm đầu tuần, thế nhưng đến giữa tuần, bạn sẽ dần tìm được cách giải quyết thích hợp cho mọi vấn đề. Vợ chồng bắt đầu biết quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn, cùng chung tay vượt qua khó khăn trước mắt.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên bình tĩnh, tránh mâu thuẫn với mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên quá tham lam, biết dừng lại đúng lúc
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc vào thời điểm này, bởi bạn sẽ phải chịu nhiều tác động xấu do Thiên Quan và Thương Quan đem lại. Bạn không nên nóng nảy tranh cãi với mọi người mà trước nhất cần nhìn nhận lại bản thân xem những điều mình đang làm có thực sự chính xác.
 
Tuy nhiên, người làm ăn vẫn có cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình. Bạn tìm được những mối làm ăn khá, dù có thể không mang lại lợi lộc ngay lập tức nhưng sẽ có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Hãy cố gắng thực hiện đúng kế hoạch đã vạch ra.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có cả những niềm vui và nỗi buồn, vì thế mà bạn cần phải ổn định cảm xúc của mình. Dù vợ chồng có gặp trục trặc cũng không nên bi quan, thậm chí là nghi ngờ nửa kia của mình. Hãy dần dần giải quyết rắc rối bằng cách trò chuyện và thấu hiểu nhau.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên nóng nảy, tranh cãi với người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thực hiện đúng theo kế hoạch đã vạch ra từ trước
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, không làm việc quá sức
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy nhận ra điều gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Than
 
Thời điểm đầu tuần, người tuổi Thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người làm lãnh đạo. Thậm chí bạn có cơ hội được cất nhắc và có những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, trên phương diện kinh tế, bạn có thể sẽ phải tốn tiền để khắc phục những sai lầm do sự bất cẩn trước đó gây nên. Đó chính là một trong những bài học đắt giá bạn cần phải rút ra để tránh mắc phải trong tương lai. Bạn không nên trách móc bản thân quá nhiều, quan trọng là cần nghĩ cách giải quyết vấn đề.
 
Sao Thiên Đức phù trợ nên đến tận cuối tuần, bạn mới gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những sai lầm vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn là người sĩ diện, không muốn xuống nước với người ấy khi đôi bên xảy ra chiến tranh lạnh. Nhưng hãy thử nghĩ lại xem, tình cảm của đôi bên quan trọng hơn hay sĩ diện của bạn quan trọng hơn? Vợ chồng không nên tính chuyện hơn thua nhau, vì làm vậy chẳng mang lại lợi ích gì.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thể được nhận một khoản thưởng xứng đáng với công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có thể sẽ phải tốn một khoản tiền để bù đắp sai lầm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm lên xuống thất thường, vợ chồng dễ có chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên sĩ diện, hãy biết cách xuống nước nếu cần thiết
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Dau
 
Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Dậu cần nắm chắc cơ hội trước mắt để khẳng định vị thế của mình. Bạn là con giáp có năng lực, hãy tin tưởng hơn vào bản thân và đừng chần chừ, do dự nếu có ai đó giao trọng trách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công nếu biết chú tâm cho sự nghiệp.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cần phải có cách chi tiêu khoa học, không nên mua bán quá nhiều thứ không cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời. Hãy để dành tiền cho những điều cần thiết hơn.
 
Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Thời điểm cuối tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Bạn có thể gặp được một vài đối tượng thật lòng với mình. Hãy chủ động hơn khi bắt chuyện với người ấy, có thể đó chính là nửa kia tương lai của bạn thì sao?
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên cởi mở hơn trong lĩnh vực tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Vợ chồng dần bao dung và thấu hiểu nhau hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nắm bắt những cơ hội khẳng định bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tuất, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Do chịu tác động của Thương Quan và Tỷ Kiên, bạn dễ phải giải quyết những rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Đừng quá nóng nảy và hành động nông nổi, hãy bình tĩnh và chia sẻ với mọi người xung quanh để tìm cách ứng phó thích hợp.
 
Tuy nhiên, sao Tử Vi vẫn mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 
Cơ hội làm ăn có thể đến với bản mệnh vào thời điểm đầu tuần. Bạn hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bởi nếu lựa chọn chính xác, bạn có thể được tiếp xúc với những mối làm ăn đầy triển vọng.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp phải ít nhiều biến động, nhưng về tổng thể thì vẫn là khá tốt. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng của mình, không nên có những cảm xúc quá tiêu cực, bởi mọi chuyện đều có cách của nó, bạn sẽ chẳng bao giờ rơi vào bước đường cùng đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên bi quan trong hiện tại mà hãy suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chia sẻ với mọi người để cùng tìm cách giải quyết rắc rối
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc làm ăn diễn ra thuận lợi vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên tiêu xài phung phí dù có ăn nên làm ra đến đâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quan tâm hơn đến gia đình, đừng để tình cảm vợ chồng lạnh nhạt
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 202642020 cua 12 con giap - Hoi
 
Người tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc do có Kiếp Tài ảnh hưởng, song nếu bình tĩnh tìm ra phương pháp phù hợp, bạn có thể biến đó thành cơ hội thể hiện bản thân. Thiên Ấn và Chính Ấn cho thấy đó chính là cách để bạn gây ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên và đồng nghiệp. Bạn có biết mình là con giáp nam vượt khó thành công?
 
Tuy nhiên, Thiên Quan cũng khuyên bạn nên giữ khoảng cách với những người quyền cao chức trọng trong chính quyền. Khi tranh luận, bạn cần biết dừng lại đúng lúc để vừa chứng tỏ được quan điểm của bản thân nhưng cũng không đắc tội với người khác.
 
Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để tiêu xài phung phí. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh tồn tại nhiều rắc rối cần phải giải quyết ngay, bởi thời gian không phải liều thuốc cho mọi chuyện. Có nhiều khi bạn phải là người chủ động nhận sai, đừng mãi cứng đầu vì như vậy chỉ khiến cho tất cả càng thêm bế tắc.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đóng cửa trái tim, không cho người khác có cơ hội tiếp cận
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy cởi mở hơn với mọi người, đặc biệt là người quan tâm đến mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Khó khăn cũng chính là cơ hội để thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Phát huy điểm mạnh, có cơ hội bứt phá trong tương lai
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chi tiêu có chừng mực, không hoang phí vì những mục đích không cần thiết
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X