Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20 - 26/11/2023 của 12 con giáp: Mão tiến bộ, Hợi sáng suốt

Chủ Nhật, 19/11/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 20 - 26/11/2023 của 12 con giáp cho thấy Mão nhờ cát tinh Tử Vi nên ngày càng tiến bộ hơn trong công việc và được nhiều người hỗ trợ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.  

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tuần mới của tuổi Tý có sự xuất hiện của Thiên Cẩu và Tả Phù nên vận trình lên xuống thất thường, nhưng trong may có rủi nên khuyên bạn đừng quá đắc ý với những điều mình đang đạt được.

Tý nên kiêng kỵ tranh chấp, cãi nhau và kiện tụng trong tuần này vì người chịu thiệt thòi nhất sẽ là bạn. Những bạn đang có công việc ổn định thì đừng nghĩ tới chuyện nhảy việc vì khả năng cao bạn sẽ không tìm được việc mới tử tế. Khuyên Tý an phận thủ thường, một tuần đầy biến cố không thích hợp để bạn thay đổi.

Vận trình tài chính không có quá nhiều biến động trong tuần này. Nếu có thì cơ hội cũng chỉ xuất hiện thoáng qua vào đầu tuần. Càng về cuối tuần thì con giáp này càng phải cẩn thận chuyện tiền bạc, nợ nần. Nếu làm những việc liên quan đến tiền to thì phải giấy trắng mực đen rõ ràng kẻo sau này ra tòa vì không thỏa thuận rõ ngay từ ban đầu.

Đường tình cảm không mấy tốt đẹp ở khoảng thời gian đầu tuần do con giáp này khó tính và hay cằn nhằn, đặc biệt là các bạn nữ. Một số người cần ngồi lại lắng nghe cha mẹ góp ý về vấn đề yêu đương, hôn nhân của bản thân mình, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên cân nhắc thật cẩn thận trong những việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc có mệt mỏi thì mới có tiến triển, đừng than vãn quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên tập trung cho việc học hành ở thời điểm này, điểm số của bạn đang không ổn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nhất thiết phải tranh cãi với những người không có chung quan điểm với mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Từ bỏ được nỗi buồn thì trong tim không còn gánh nặng. 
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Thiên Đức đem tới cho Sửu một tuần mới đầy hy vọng trên con đường sự nghiệp, công danh của mình, dường như những hy sinh của bạn đã được trời xanh nhìn thấu rồi.

Bạn thong thả làm việc và niềm nở đón nhận mọi thử thách tìm đến mình, ngã thì đứng dậy làm lại, bạn không sợ hãi sự thất bại. Chính tinh thần này giúp Sửu ngày càng thành công hơn trong công việc và cũng thu hút nhiều quý nhân đến với mình. Thời gian giữa tuần con giáp này làm gì cũng thuận lợi trăm bề.

Nhưng do ảnh hưởng của Tương Xung nên 2 ngày đầu tuần bạn cần cẩn thận kẻo hao tài tốn của vì những chuyện không đáng như vi phạm luật giao thông, mua hàng bị "chặt chém", chiêu đãi bạn bè. May mắn là càng về cuối tuần thì công việc chính càng đem lại cho bạn nhiều thu nhập hơn.

Sửu đang dần quan tâm cảm giác của bản thân hơn là đón ý lấy lòng người khác, cách nghĩ của mình quan trọng hơn, bạn bơ đi mà sống và thấy nhẹ đầu hơn hẳn. Trong các mối quan hệ xã giao thường ngày, nếu cảm thấy không có ai quan trọng thì cứ việc hạn chế liên lạc và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nữa.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng vì danh lợi mà để mất đi bản tính lương thiện, hiền lành của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy quý trọng tất cả mọi người xung quanh mình trong lúc bạn ốm đau.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc có nhiều bước tiến mới khiến bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có thân là có bệnh, nhưng nếu bạn có kiến thức và hiểu biết, bạn sẽ phòng ngừa được bệnh tật cho mình.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Sinh ra làm người là đáng quý, hãy biết quý trọng và bảo vệ sức khoẻ của mình và người thân.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Bộ đôi Bạch Hổ và Hữu Bật khuấy động một tuần mới của tuổi Dần khiến bạn phải nhìn lại bản thân trong gương và chấn chỉnh cách sống của mình rất nhiều.

Dù trong công việc có nhiều niềm vui và luôn được mọi người ở cơ quan hỗ trợ nhưng không thể tránh khỏi lúc bạn sai sót do sức khỏe không tốt, thiếu tập trung. Làm tốt những chuyện nhỏ trong cuộc sống, bắt đầu sửa sai và nghỉ ngơi lúc cần thiết có thể cải thiện tình hình hiện tại của bạn, không phải cứ miệt mài cống hiến là tốt.

Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra trong tuần, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Bên cạnh đó túi tiền của bạn cũng vơi đi khá nhiều do tình trạng mua sắm không kiểm soát, con cái hay đau ốm, bản thân cũng đang gặp vấn đề sức khỏe nên phải bỏ tiền túi ra để lo liệu.

Đường tình cảm tốt hơn ở những ngày cuối tuần nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp cục. Nếu không có ai để thương thì bạn tự thương lấy bản thân mình, chẳng lo lắng về sự độc thân cô đơn ở thời điểm này. Bạn chấp nhận việc có ít bạn bè, cũng cảm thấy xã giao không cần thiết như bản thân vẫn nghĩ.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không phải chuyện gì cũng có thể nổi nóng được, người chịu thiệt chính là bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Càng buông bỏ những điều tiêu cực thì cuộc sống của bạn càng khỏe hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy tự hào về bản thân, về những trận chiến thầm lặng mà bạn đã chiến đấu trong thời gian vừa qua.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hạn chế tranh cãi với người khác để gia đình và bản thân được yên ổn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Mão may mắn trong tuần này nhờ sự ảnh hưởng tích cực từ cát tinh Tử Vi, miễn là bạn tin vào năng lực của bản thân thì không có gì có thể quật ngã được bạn.

Bằng cách học hỏi không ngừng để nâng tầm giá trị mình lên, bạn ngày càng tiến bộ hơn trong công việc và được nhiều người hỗ trợ. Tuần mới tốt cho những việc như ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tuyển nhân viên mới hoặc sửa sang cửa hàng. Nếu làm tự do thì bạn sẽ được một quý nhân chỉ đường dẫn lối vào lúc bế tắc nhất.

Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu hơn cả nhờ có Thực Thần xuất hiện trong tuần. Lộc lá về với Mão là do bạn suy nghĩ thoáng, không bi quan, hay động viên những người xung quanh, nhờ thế nên bạn có lộc ơn trên ban xuống, không cần cầu vẫn có.

Người vừa vượt qua cơn bạo bệnh sẽ thấy khỏe mạnh sống sót là hạnh phúc lớn nhất, chuyện tình cảm đôi lứa không còn quá quan trọng nữa. Nhiều người đóng vai trò là trụ cột của gia đình và bạn đang làm tốt vai trò đó, bóng hình của bạn xuất hiện trong ngôi nhà chính là ngọn đèn soi sáng cho người thân bước tiếp.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn hơi khắc nghiệt với chính mình, tự ti, thiếu lòng tin với chính mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bạn đang sử dụng thời gian của mình hơi lãng phí, nên điều chỉnh lại.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tuần này hãy hạn chế ăn uống ở bên ngoài kẻo bị ngộ độc thực phẩm.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cách vài ngày bạn nên kiểm tra lại tình hình chi tiêu trong gia đình 1 lần.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận với những bệnh liên quan tới hô hấp, dạ dày hoặc gan.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Đại Hao đem tới hung vận về tiền bạc của tuổi thìn nhưng nhờ có sự trợ giúp của Giải Thần và phước phần của bản thân nên Thìn hoàn toàn có thể yên tâm về vận trình tuần mới của mình.

Con giáp tốt bụng này trong công việc luôn biết san sẻ và yêu thương những người yếu thế, không khinh miệt bất cứ ai nên ai cũng mến bạn. Đáng lẽ ra bạn sẽ gặp nhiều tai họa trong công việc nhưng nhờ phước phần và sự mạnh mẽ của bản thân nên họa lớn vô tình biến thành họa nhỏ.

Mạo hiểm có thể mang tới nguồn lợi lớn nhưng cũng có thể sẽ làm bạn rỗng túi, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần, hãy cẩn thận. Có thể con giáp này sẽ bị mất tiền, mất xe vì sự bất cẩn của bản thân nhưng sẽ sớm tìm được lại những gì mình đã mất hoặc của đi thay người, mọi khoản tiền bạn bị mất trong tuần này đều mang ý nghĩa tốt nhờ Giải Thần cứu trợ.

Bạn không toan tính trong chuyện tình cảm và hay chơi đùa với trẻ em nên ở con người bạn toát ra vẻ thiện lương đáng mến, nhất là những bạn nữ tuổi Thìn. Bạn nên dành thêm thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn hay để tâm đến những thứ không xứng đáng với bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nếu chịu khó ăn nói khéo léo thì buôn may bán đắt, rất được lòng cấp trên.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Khi cảm thấy cuộc sống rất khổ, công việc rất mệt thì hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nghèo một chút để biết ai là bạn, ai là bè, nhiều người sẽ lộ bản chất khi thấy bạn thiếu tiền.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên để ý đến những việc quan trọng của gia đình, bạn sẽ là người đưa ra ý kiến sáng suốt.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Dẫu con giáp này bị mất mát ít nhiều do ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao nhưng không đáng kể, sự tương trợ từ Thiên Vu cát tinh sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu mới trong tuần 20 - 26/11/2023 này.

Người thông minh, đầu óc linh hoạt, có tài ăn nói như tuổi Tị sẽ không ngại ngần thay đổi trong công việc, càng ngày càng biết cách thích nghi với những kiến thức mới và khiến sếp phải bất ngờ. Khi nghĩ rằng cơ hội đang mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Đầu tuần bạn nên chú ý đến ví tiền, trông coi nhà cửa, của cải cẩn thận kẻo bị kẻ gian lấy trộm mất. Có thể là chuyện không may bất ngờ xảy ra nhưng cũng có thể là do sai lầm của chính bạn nên phải trả giá bằng tiền bạc, đừng chủ quan và hạn chế cho người già hoặc trẻ con trông coi nhà cửa, cửa hàng một mình.

Tị xứng đáng sống một cuộc sống vui vẻ nên hãy tha thứ cho bản thân và những người khác, chuyện gì cho qua được thì cho qua, quên được thì quên cho nhẹ đầu. Nếu cảm thấy mệt mỏi quá thì nên tâm sự với người thân, họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều, đừng nghĩ họ không quan tâm đến bạn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Luôn hoan hỉ và biết ơn với mọi điều tốt xấu xảy đến với mình trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Người xứng đáng được yêu thương và nhận lời cảm ơn chính là bản thân bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Trên đời không có gì là công bằng, nhưng thời gian là công bằng nhất. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề, sẽ luôn có người có thể giúp được bạn, hãy tích cực tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn đang cực kỳ háo hức chờ đợi một tin tốt lành đến với mình.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Ngọ có nhiều bất ổn trong tuần này do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh, sức khỏe chính là điều bạn cần để tâm nhiều nhất vào thời gian này, càng chủ quan càng nguy hiểm.

Trong công việc, tử vi tuần mới từ 20 - 26/11/2023 của 12 con giáp có nói rằng Ngọ phải nhẫn nhịn và chấp nhận thua cuộc một vài lần thì mới tiến bộ được, không phải cứ hơn thua là tốt. Những ngày cuối tuần hạn chế tranh cãi, đi công tác xa hoặc sang nhượng mặt bằng làm ăn vì không có lộc, dễ gặp tiểu nhân.

Dục tốc bất đạt, đừng vội vàng khi làm bất kỳ 1 điều gì kẻo phải trả giá bằng tiền mặt. Nếu vợ/chồng của bạn là người không biết quản lý tiền bạc thì bạn phải giành quyền quản lý ít nhiều để gia đình còn để ra được khoản tiền tiết kiệm phòng thân. Người khác góp ý chuyện làm ăn đừng tự ái, nhiều người có ý tốt muốn tốt cho bạn chứ không hề xấu tính như bạn vẫn nghĩ.

Dường như vợ chồng bạn vẫn còn nhiều điều bất mãn về nhau nên dù có duy trì bầu không khí hòa bình thì đôi khi vẫn cảm thấy nửa kia không vừa mắt mình. Tuần này bạn trở thành người cô lập với xã hội và ít tiếp xúc với người khác, mọi người cảm thấy bạn khác hẳn so với thường ngày.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Những góp ý của bạn cho người thân trong nhà rất có ý nghĩa và mang giá trị lớn lao.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Được làm quen và gặp gỡ với những người tốt bụng, họ là quý nhân của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chẳng cần gì chỉ cần có thật nhiều sức khỏe để làm điều mình mong ước.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tình cảm hoặc con cái, bạn không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vẫn còn trẻ người non dạ nên nhiều lúc không thể tránh khỏi sai sót.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Thái Âm đem tới một tuần nhiều thuận lợi cho tuổi Mùi, nhưng nữ mệnh sẽ tốt hơn nam mệnh, tuy nhiên nhắc nhở con giáp này đừng tự làm khó mình, hãy suy nghĩ thoáng ra.

Tuần này, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi có hung cát đan xen, chính vì vậy mà bạn không được phép chủ quan, lơ là, để xảy ra những sự cố đáng tiếc. Đồng thời, đương số cũng nên tinh tế hơn trong các cuộc nói chuyện với khách hàng, đồng nghiệp vì họ chính là quý nhân của bạn trong thời gian tới.

Tiếc là phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới nhận được lộc lá xứng đáng với công sức bản thân bỏ ra. Hãy chăm chỉ cày cuốc và làm chủ kinh tế của bản thân, không dựa dẫm vào bất cứ ai, nhất là các bạn nữ, khi đó thì may mắn sẽ bao quanh bạn.

Cuối tuần có tin vui về tình cảm nhờ Tam Hợp cục soi sáng, bạn làm quen được nhiều người mới tốt bụng và thường xuyên có những buổi hẹn hò ngọt ngào. Trong tình yêu, nếu từng bị thất vọng, tuổi Mùi cũng đừng nản lòng, mất niềm tin và hãy cho trái tim của bạn có cơ hội được yêu thêm lần nữa nhé.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nếu có cơ hội làm việc thiện thì hãy chớp lấy, đây là cơ hội cho bạn cải vận.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chỉ bạn mới có thể hiểu bản thân đang phải chịu nhiều vất vả ra sao.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên cẩn thận và kỹ tính hơn một chút trong công việc, điều này sẽ rất tốt cho bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn còn rất trẻ, tương lai sẽ còn gặp gỡ rất nhiều người, đừng suy nghĩ bi quan.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên học lại cách ăn nói, cư xử với cha mẹ, ông bà trong lúc nóng giận.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Than
 
Nhờ Dịch Mã và Nguyệt Mã soi sáng nên tuần mới của tuổi Thân vô cùng thú vị, bạn di chuyển khá nhiều và suy nghĩ thông suốt, mọi sự vất vả của bạn đều được trời xanh nhìn thấu.

Khuyên con giáp này hãy năng nổ và tự tin vào khả năng làm việc của bản thân, có những việc chỉ có bạn mới có thể giải quyết được. Nếu được cử đi công tác hoặc làm những công việc mang tính chất phải di chuyển nhiều, hoạt động nhiều thì bạn sẽ có lộc, may mắn hơn người. Nếu sắp được bổ nhiệm lên một vị trí mới thì hãy khéo léo lấy lòng những người xung quanh, lời nói chẳng mất tiền mua nên hãy biết lựa lời mà nói.

Tài vận nhạy bén, may mắn và hay gặp những may mắn bất ngờ nằm ngoài dự kiến. Bạn có thể được tăng lương hoặc khen thưởng và giúp cho tình hình tài chính hiện tại được cải thiện đáng kể. Nếu làm công việc tự do, kinh doanh hàng ăn thì khả năng cao sẽ có nhiều khách mới ủng hộ bạn vào cuối tuần này.

Nhưng đừng thấy vận trình suôn sẻ mà chủ quan vì khả năng cao bạn hoặc người thân trong nhà sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, lái xe cẩn thận kẻo bị ngã, gặp vấn đề về xương khớp phải đi viện kiểm tra ngay. Người chồng hay vợ của bạn sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Lúc nguy nan may mắn được quý nhân ra tay cứu giúp.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hạn chế đi chơi xa, đi đến những nơi sông nước và đi đường dài.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên cân nhắc nhiều hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sống thật với mình và người, yêu thương bản thân và nâng niu thời gian hiện tại.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Khi biết rằng mình có thể phấn đấu thì đừng bỏ cuộc.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Tử vi tuần mới từ 20 - 26/11/2023 của 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu chịu ảnh hưởng từ Thái Dương, Thiên Diêu nên cũng có khá nhiều biến động, cả niềm vui lẫn khó khăn đang chờ bạn ở quãng đường phía trước.

Thiên Diêu nói rằng Dậu may mắn trong công việc phần lớn là do có phong cách độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước và biết tạo mối quan hệ làm ăn cực tốt với những người quan trọng. Bên cạnh đó bạn cũng phải cẩn thận với họa thị phi do quá nhanh nhảu can dự vào việc của người khác, đôi khi bạn chỉ cần an phận làm tốt phần việc của mình là đủ rồi.

Bạn sẽ tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới, nam mệnh nhiều lộc lá hơn nữ mệnh. Cuối tuần là thời điểm tốt để con giáp này mua bán nhà cửa, đất đai hoặc sắm sửa thêm nội thất cho gia đình. Nếu muốn đòi nợ thì nên nhờ người khác nói khéo hộ bạn, khả năng thành công khá cao.

Đường tình cảm khá phong phú nhưng hơi cô đơn do con giáp này khá kén chọn và hay suy nghĩ linh tinh rồi tự làm khổ mình. Bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, sự tốt tính của bạn thường là lý do khiến bạn dễ bị lợi dụng và gặp rắc rối.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Càng niềm nở và hay cười thì càng được nhiều lộc lá đến với mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đoạn đường phía trước không quá khó khăn như bạn vẫn nghĩ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn dần vứt bỏ được những mối quan hệ không có ý nghĩa với mình.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tuy có phần hơi khó tính và hay cằn nhằn nhưng lại cực kỳ chu đáo, tốt bụng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Con đường của mình thì mình đi, đừng quá quan tâm đến sự thành công của người khác.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Đương số tuổi Tuất nên cẩn thận hơn nữa trong từng đường đi nước bước vì ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế cùng Âm Sát sẽ khiến bạn lao đao và gặp nhiều trắc trở, số vất vả hơn người.

Hung tinh cảnh báo bản mệnh về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu làm ăn mà không rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu thì sau này bạn sẽ bị mất trắng. Nếu đang làm chủ, con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, bị người khác gài bẫy, tinh thần vì vậy mà không được minh mẫn sáng suốt.

Tiền bạc cứ để nguyên trong túi, tuyệt đối đừng đầu tư hay cho bất cứ ai vay mượn kẻo trắng tay. Các bạn trẻ nên nhắc nhở người thân cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo của đa cấp hoặc hoặc những cá nhân chuyên đi lừa tiền người khác trên mạng. Bên cạnh đó, lúc đi chơi xa hoặc đi công tác, đương số nên hạn chế cầm theo nhiều tiền mặt và cất giữ điện thoại cẩn thận.

Về tình cảm, lời tỏ tình của Tuất dễ bị đối phương từ chối, tuy nhiên bạn đừng quá buồn nhé, đây chưa phải là người hợp duyên với bạn. Bản mệnh cần tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân sâu xa cho mọi việc liên quan tới gia đạo, chớ nên bỏ mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Người đồng ý cho bạn vay tiền, nhất định là quý nhân của bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không bắt t.ay với người quá lợi tư vì trước sau gì họ cũng phản bội bản.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đừng bao giờ phụ sự tin tưởng mà người khác dành cho bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Muốn làm việc quan trọng thì nên làm vào những ngày đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy chủ động trong mọi chuyện, đừng để người khác réo tên bạn.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 20 - 26/11/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Bách Việt cho thấy sự sáng suốt của tuổi Hợi và vẻ bề ngoài đáng mến chính là lợi thế lớn nhất của bạn trong tuần mới này.

Con giáp này có thể sẽ tìm ra được phương hướng làm ăn mới, đem lại nhiều lợi ích hơn so với lối mòn trước đó. Dù người khác thấy thế nào, đánh giá ra sao, đều không quan trọng, cốt là ở bạn, nếu tin vào bản thân thì tuần này chẳng có việc nào mà bạn không thể làm được.

Tuy nhiên đầu tuần hơi trắc trở về mặt tiền bạc do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Thời điểm này, trong đầu bạn hay suy nghĩ bi quan nên hay để tiền bạc tuột mất vào tay người khác. Nhiều người sẽ có tiến triển về tiền bạc vào cuối tuần, tuy nhiên tử vi không khuyến khích bạn chi tiêu số tiền lớn trong tuần này.

Bù lại, đây cũng là tuần lễ con giáp này có thể thu hút nhiều người đến với mình nhất, dù với mục đích yêu đương hay xã giao bạn bè bình thường. Nếu muốn tinh thần phấn chấn thì bạn nên tìm đến những người có tính cách xởi lởi, thích đi chơi và hay nói đùa, họ sẽ giúp bạn suy nghĩ thoáng hơn trong cuộc sống.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có nhiều người rất hay đánh giá cuộc đời của bạn trong khi họ sống chẳng ra gì.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Trong tuần này thời gian có giá trị rất quý giá đối với bạn, hãy trân trọng thời gian rảnh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên hỏi ý kiến người thân trong gia đình hoặc bạn thân trước khi làm việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tâm trạng không được tốt nên đôi khi gây ảnh hưởng tới công việc.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có rất nhiều vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, hãy để dành tâm sức cho những thứ mà tiền không thể mua được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X