Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 20 – 26/11/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 19/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của người tuổi Thân báo hiệu những điềm lành đang tới, một tuần với nhiều may mắn ngập tràn xứng đáng để bạn mong chờ. Ấn Quan gặp gỡ, quý nhân che chở, đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, báo hiệu những cơ hội thăng tiến có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 20 – 26/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi ty
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý hung cát đan xen, có cả niềm vui xen lẫn với nỗi buồn. Đường tình cảm gặp nhiều trắc trở chông gai, không phải lúc nào người yêu nhau cũng có thể trở thành quyến thuộc. Càng đặt nhiều tình cảm thì tổn thương lại càng sâu, nhưng mấy ai có thể coi mọi sự nhẹ tựa lông hồng.
 
Tuy có nhiều điềm báo tình duyên kém thuận song bản mệnh lại được Bách Việt đào hoa che chở nên tới cuối cùng vẫn chưa lâm bước bi ai. Mọi sự đều có thể tìm được cách giải quyết, chỉ cần đôi bên cùng tin tưởng và thông cảm cho nhau, chớ vội ngã lòng trước giông gió bão táp.
 
Đường tài lộc có phần khởi sắc vào dịp đầu tuần, nhưng cũng không thiếu những nguy cơ do Kiếp Tài đe dọa. Bản mệnh cần tỉnh táo trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Thắng không kiêu mà bại không nản, chớ thấy tiền bạc ùn ùn tới mà không còn kiểm soát bản thân.
 
Với vận trình sự nghiệp, có thể nói đây là điểm sáng trong tuần của người tuổi Tý. Bản mệnh được Ấn Quan soi đường chỉ lối, dẫn dắt cho tìm thấy thời cơ. Song dù gì đi nữa cũng cần phải tự mình nỗ lực và phấn đấu, Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đóng vai trò rất lớn trong thành công của chính mình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu, tuần 47 này không mấy tươi sáng khi mà vận hung đàn áp, khiến cho cát khí khó lòng có thể phát huy tác dụng của mình. Bản mệnh tuy có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp vào đầu tuần, nhưng qua thời cơ ấy, mọi sự lại trở nên ảm đạm, Chính Ấn chẳng thể gánh đỡ được cho vận trình cả tuần dài.
 
Thiên Quan rình rập, kẻ tiểu nhân bày mưu tính toán để người tuổi Sửu sập bẫy, đánh mất những cơ hội cũng như vị trí mình đang có. Cũng may vẫn đang có hai cát tinh là Tả Phù và Hữu Bật đi theo phò trợ nên bản mệnh còn giữ được tỉnh táo giữa cơn phong ba bão táp, có khả năng hóa dữ thành an.
 
Riêng về đường tài lộc, có thể nói tử vi tuần mới vô cùng ưu ái cho con giáp này khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng tiến. Thần Tài gõ cửa, tiền bạc cứ thế đổ vào túi, bản mệnh cần làm tốt việc quản lý tài chính của mình.
 
Đường tình duyên ảm đạm, cho dù tiền bạc đầy túi cũng khó có thể khiến cho tình đầy tim. Đào hoa kém sắc, bản mệnh không có được người mình yêu dù đã bỏ ra rất nhiều tình cảm và công sức. Cũng giống như cuộc đời vốn không công bằng, tình cảm cho đi cũng chưa chắc được nhận lại, đành chịu mà thôi.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi dan
 

Trong tuần có Thiên Đức cát tinh chủ về thăng quan tiến chức soi đường dẫn lối, người tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý, cơ hội không đến từ những gì dễ dàng, cần bản mệnh phải cố gắng hết sức mình thì mới có thể thành công.
 
Đầu tuần có chút rắc rối nhỏ, nếu con giáp này biết điều chỉnh thái độ làm việc của mình thì mọi sự sẽ thêm phần suôn sẻ. Làm việc tùy tiện theo cảm hứng không phải là phong thái của một người thành công. Những chuyện tuy nhỏ nhưng có thể có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.
 
Vận trình tuần mới của con giáp này hung cát đan xen. Trái với vận may trong công việc, chuyện tình cảm của người tuổi Dần lại không được như ý. Người độc thân cần cố gắng mở rộng lòng mình, chớ nên sợ bị tổn thương, sợ hãi nhiều thứ mà từ chối mối lương duyên. Cuộc đời quá ngắn để chúng ta đong đếm quá nhiều.
 
Về đường tài lộc, đầu tuần có Chính Tài nâng đỡ, nguồn thu chính khá ổn định và dồi dào. Song tới cuối tuần có Kiếp Tài giáng họa, bản mệnh cần cẩn trọng trong chi tiêu, tránh để cảm xúc lên quá cao mà không tìm được lối xuống, tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán.

Xem thêm: Xem vận mệnh cát hung 12 tháng năm 2018 của người tuổi Dần
  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi mao
 

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Mão, có lẽ con giáp này sẽ phải đón nhận những tin không được tốt lành cho lắm. Bạch Hổ hung tinh dự đoán có tai họa sắp giáng xuống đầu bản mệnh. Tai họa này rất có thể liên quan đến chuyện tiền bạc, các vấn đề tài chính không thể lường trước được.
 
Mọi chuyện đang rất ổn thỏa vào đầu tuần, thu nhập của con giáp này cũng không đến nỗi nào khi được Thực Thần và Thiên Tài cùng hiệp lực. Những người làm nghề tay trái hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán dễ có được thành công. Song tai họa có thể sẽ đến từ ngay những giây phút mà ta lơ là cảnh giác, không còn giữ cho mình đủ tỉnh táo và sáng suốt.
 
Riêng về vận trình sự nghiệp, về cơ bản thì công việc của người tuổi Mão khá suôn sẻ. Tuy có vài khúc mắc vào đầu tuần nhưng cuối cùng đều được giải quyết. Công danh thăng tiến khá tốt, bản mệnh nhận được những đánh giá cao từ cấp trên và có lẽ sẽ sớm tới ngày được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn. Bạn cũng có thể thử Áp dụng phong thủy để tăng thêm vận may trong công việc nữa nhé.
 
Nhưng có lẽ tình duyên không phải là điểm đáng vui mừng của con giáp này. Đường tình không mấy suôn sẻ, đôi lứa nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Tuy đều xuất phát từ ý tốt nhưng sự nóng nảy đã che mờ đôi mắt, khiến cho hai người không thể nhường nhịn và cảm thông cho nhau.
  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi thin
 

Người tuổi Thìn bị hung vận đeo bám khá sát trong tử vi tuần mới này. Đường công danh sự nghiệp có Thiên Quan ngáng trở. Dù có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân nhưng con giáp này khó có thể làm tốt công việc của mình, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
Tai họa có thể ập tới, song nhờ có Giải Thần cát tinh chuyên giải ách trừ hung nên người tuổi Thìn không cần quá lo lắng. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp vượt qua cửa ải khó khăn. Nếu vượt qua được cửa ải lần này, chắc chắn thành công đang chờ bạn ở ngay phía sau cửa bên kia.
 
Song dường như chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng có được may mắn như vậy. Hết trở ngại này đến trở ngại khác xuất hiện. Có những chuyện khách quan, nhưng có những chuyện do chính hai người gây sự với nhau. Tuy không đến mức chia tay song những lần tranh cãi nảy lửa cũng có thể khiến cho tình cảm bị sứt mẻ phần nào.
 
Thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, nhưng có lẽ tuần 47 này là khoảng thời gian may mắn của những người tuổi Thìn làm nghề kinh doanh buôn bán. Thời cơ hiếm có, không phải ai cũng gặp được nhưng bạn đã làm được điều đó và nắm chặt nó trong tay. Tiền bạc cứ thế đổ vào túi, không cần phải lo lắng gì nhiều.

Xem thêm: Tổng quan tử vi 12 tháng năm 2018 của người tuổi Thìn
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi ti
 

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị trong tuần 47 này cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Người ta thường hay nói trước cơn bão, trời vô cùng trong xanh. Với con giáp này, đầu tuần là thời gian mà vận may tiền bạc tới dồn dập, không ngừng nghỉ.
 
Nhưng Đại Hao hung tinh vẫn đang rình rập, đe dọa cướp đi những gì mà con giáp này đang sở hữu. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh, bởi rất có thể những gì bạn đang trông thấy chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, cuốn hút bạn bằng ánh sáng lấp lánh, nhưng tới gần sẽ bị tổn hao nghiêm trọng.
 
Vận khí trong tuần không được tốt lắm, đến cả chuyện tình duyên cũng không như ý. Bạn và người ấy có thể nảy sinh nhiều mâu thuẫn, mà vào thời điểm này khả năng cao là do những vấn đề về tài chính. Quan điểm trái ngược, không ai chịu lắng nghe đối phương và tiếp thu ý kiến, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng tăng cao.
 
Điểm sáng duy nhất trong tuần 47 này của người tuổi Tị có lẽ chính là công việc. Chính Quan đại diện cho tinh thần trách nhiệm của bản mệnh. Dù tâm trạng không được tốt nhưng không vì thế mà con giáp này làm việc tùy hứng, không coi trọng hiệu quả công việc, ngược lại còn dồn hết tâm sức vào đó nữa.
  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi ngo
 

Người tuổi Ngọ không có nhiều may mắn trong tuần này. Xem tử vi phương Đông, thấy con giáp này bị hung vận hoàn toàn lấn át, nhiều chuyện xui xẻo bất ngờ xảy ra mà bản mệnh không thể nào kiểm soát được.
 
Thêm vào đó, Thiên Hình hung tinh báo hiệu rằng bản mệnh cần kiềm chế mình hơn nữa. Nóng nảy và không chịu tiếp thu ý kiến, chẳng những đường công danh của bản mệnh khó bề tăng tiến mà ngay cả những cơ hội đến bên mình bạn cũng có thể sẽ bỏ qua trong tiếc nuối vì đặt sự nghiệp không phải ở vị trí ưu tiên.
 
Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, cũng giống như đường tài lộc của con giáp này. Làm chủ bản thân mình, một tuần với thu nhập dồi dào đang chờ đón người tuổi Ngọ. Cả Chính Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, các cát thần này bảo trợ cho chuyện kiếm tiền của bản mệnh diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Xem thêm: Xem vận hạn cát hung của người tuổi Ngọ theo từng tháng năm 2018
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi mui
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có tuần 47 không nhiều may mắn khi mà Ngũ Quỷ hung tinh ngáng trở ngay trên vận trình. Mặc dù Chính Quan đã ra sức bản mệnh để công việc được suôn sẻ, thuận lợi nhưng sức mạnh của hung tinh kia quá lớn, phiền phức vẫn không thể tránh được.
 
Điềm báo tiểu nhân quấy phá rất rõ trong tuần này. Bản mệnh cố gắng rất nhiều để đạt được mục đích của mình nhưng không được như ý. Nhiều vấn đề nảy sinh khi mà chỉ còn một chút ít nữa là người tuổi Mùi sẽ đạt được mục đích với thành quả đáng trông đợi, khiến cho mọi chuyện đổ bể dễ dàng.
 
Đầu tuần đường tài lộc không được tốt cho lắm do bị Kiếp Tài chặn đường, tuy nhiên nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, người tuổi Mùi cũng chiến thắng được số phận. Tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Tài và Thiên Tài hợp lực, dù có làm công việc văn phòng hay theo nghiệp kinh doanh, con giáp này cũng tiền bạc rủng rỉnh.
 
Đường tình cảm khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa. Khi hai con tim cùng chung nhịp đập, bản mệnh cảm thấy thời khắc đó đã đến và không luyến tiếc rũ bỏ đời độc thân để lật cuốn sách cuộc đời sang một trang mới.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi than
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân báo hiệu những điềm lành đang tới, một tuần với nhiều may mắn ngập tràn xứng đáng để bạn mong chờ. Ấn Quan gặp gỡ, quý nhân che chở, đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, báo hiệu những cơ hội thăng tiến có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa.
 
Tuy nhiên hung tinh Âm Sát lại là địch thủ mà bản mệnh cần phải chiến thắng nếu muốn có được mục tiêu mình hướng đến. Bản mệnh cần giữ cho mình tỉnh táo và thoải mái, chớ sân si nghi hoặc quá nhiều, bởi đó chính là lý do khiến bạn dễ bị kẻ tiểu nhân quấn chân, tìm cách hãm hại để trả thù.
 
Đường tình cảm lại vô cùng tươi sáng, không có gì ngáng trở trên con đường tình yêu của người tuổi Thân. Dường như người ấy muốn dành cho bạn tất cả những gì tốt đẹp nhất, và bạn cũng muốn cho nỗi buồn không bao giờ vương trên mắt đối phương. Cả hai cùng nâng niu và trân trọng tình cảm dành tặng cho nhau.
 
Cuối tuần có điềm báo tài lộc đến, bản mệnh cần giữ vững quan điểm của mình, chớ để bản thân bị lung lay. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn cũng sẽ tăng tiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là tín hiệu vui. Có nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh có thể lựa chọn cho mình thời cơ thực sự phù hợp.

Xem thêm: Tổng quan tử vi 12 tháng năm 2018 của người tuổi Thân
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi dau
 

Có thể nói, điểm đáng nói đến trong tuần 47 này của người tuổi Dậu chính là đường tài lộc rộng mở vô cùng. Không có điềm gì xấu cản trở con giáp này tìm kiếm tiền bạc về túi. Tài lộc hanh thông, bản mệnh có thể nhận được những cơ hội phát triển mới trong tương lai.
 
Vận trình sự nghiệp của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến. Ấn Quan hiệp lực, giúp đỡ bản mệnh vượt qua những khoảng lặng khó khăn. Tuy nhiên, Dịch Mã báo hiệu trong tuần sẽ rất vất vả, bản mệnh chạy ngược xuôi vì công việc, thành quả có được chẳng dễ dàng chút nào.
 
Đường tình duyên rộng mở, đào hoa nở rộ, có lẽ đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để con giáp này kết thúc đời độc thân của mình. Khi mà vận tình cảm lên cao, nếu bạn đã có người trong mộng thì nên tìm cơ hội bày tỏ tình cảm của mình, nói cho người ấy biết những điều bạn cảm nhận được. Thử xem tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.
 
Với những chú Gà đã có đôi thì mọi sự đơn giản hơn nhiều. Tình cảm được vun đắp bền chặt, những kỉ niệm đong đầy theo năm tháng. Bản mệnh và người ấy có những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, tưởng chừng chẳng gì có thể chia lìa, chẳng gì có thể khiến hai người chia xa.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi tuat
 

Tuần 47 sắp đến, vận trình của người tuổi Tuất bị đám mây đen hung họa che bóng, những chuyện không may nhiều hơn chuyện may mắn. Công việc trong tuần khi tốt khi xấu, vận trình không mấy ổn định, càng khó có thể nói đến thành công khi mà mọi sự phập phù như vậy.
 
Cả Thiên Quan và Thương Quan cùng xuất hiện, cho thấy sự nghiệp của bản mệnh đang bị đe dọa bởi thù trong giặc ngoài. Chính bản thân người tuổi Tuất cũng là tảng đá chắn đường tiến thân của mình khi mà bạn để cho bản thân mình buông thả, không sống theo đúng quy tắc.
 
Đường tình duyên có Thiên Diêu chủ mệnh. Dù tài hoa có thừa, không biết bao người yêu mến nhưng không vì thế mà bản mệnh dễ dàng có được người mình thương. Cuộc sống phong lưu là do bản mệnh sợ cô đơn, nhưng không lựa chọn người thực sự phù hợp với mình nên như chú ngựa hoang chẳng ai cầm cương.
 
Tài lộc khá thuận, không có gì đáng ngại. Bản mệnh chỉ cần làm tốt những gì có trong kế hoạch là sẽ đạt được thành quả tốt đẹp cho mình. Thu nhập chính ổn định, nguồn thu phụ cũng đang trên đà tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu.

Xem thêm: Xem vận hạn cát hung của người tuổi Tuất theo từng tháng năm 2018
  

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 47 tuoi hoi
 

Tử vi tuần 47 của người tuổi Hợi cho thấy hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn. Đây là một tuần với những bước thăng tiến chủ đạo về công việc. Nhiều cơ hội bày ra trước mắt, chỉ chờ bản mệnh chọn thứ phù hợp với mình. Song cuộc đời vốn có lúc thăng cũng có lúc trầm nên không có thành công nào là đến dễ dàng.
 
Bản mệnh có lòng kiên định và ý chí rất lớn để thực hiện tham vọng của mình. Tuy nhiên, trong tuần có Thái Tuế sát bên, có thể căng thẳng dễ khiến cho bản mệnh gặp phải nguy hiểm. Người tuổi Hợi cần phải nghỉ ngơi hợp lý để không phạm phải những sai lầm khó có thể cứu chữa được.
 
Đường tài lộc không được tốt cho lắm. Bản thân người tuổi Hợi không có khái niệm tiền bạc rõ ràng nên dễ khiến cho tài lộc thất thoát, tiền bạc hư hao. Lại thêm Kiếp Tài cố tìm những cơ hội để cướp đi những thứ mà con giáp này đang có nên rất khó để có thể tích tài tụ lộc, khiến cho tiền bạc sinh sôi.
 
Chuyện tình cảm cũng đang đi vào khoảng chững. Hai người chợt cảm thấy tình cảm trước đó có phần mông lung, muốn bước chậm lại để không mắc sai lầm. Nhưng đôi khi điều đó khiến cho ngọn lửa tình yêu nguội lạnh và vô tình đánh mất nhau giữa dòng đường đời tấp nập ngược xuôi này. 

Xem thêm: Xem sao hạn và cách hóa giải vận hạn năm 2018 của người tuổi Hợi
 
Tử vi hàng ngày, hàng tuần của 12 con giáp được cập nhật hàng ngày vào 17h trên website Lichngaytot.com và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt. Mời quý độc giả cùng theo dõi! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X