Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 2 – 8/7/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 01/07/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm nổi bật trong tử vi tuần mới của người tuổi Tý có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 2/7/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi ty
 

Điểm nổi bật trong tử vi tuần mới của người tuổi Tý có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến. Xem thử Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: 4 con giáp PHÁT TÀI, tiêu hoài chẳng hết là ai nhé.
 
Tử vi phương Đông cho thấy khoảng thời gian này tài lộc vượng song người tuổi Tý cần phải đề phòng sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh kẻo tiền bạc tổn hao lúc nào chẳng hay. Có điều, đó là chuyện khó có thể xảy ra bởi Giải Thần quý nhân luôn ở bên giải ách trừ hung nên con giáp này giữ được vận trình khá bình ổn trong tuần đầu tháng 7 này.
 
Công việc khá ổn định vào thời điểm đầu tuần, thậm chí con giáp này còn giành được khá nhiều thành công cùng những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng có lẽ việc thành công quá sớm gây nhiều ảnh hưởng, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân đang ganh ghét với thành công của tuổi Tý mà bày mưu hãm hại.
 
Xét về đường tình duyên thì người cầm tinh con Chuột không gặp may mắn cho lắm. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì nhiều vấn đề, mà có lẽ vấn đề chính là do cái tôi quá lớn, không ai chịu lắng nghe đối phương mà chỉ mặc sức nói ra suy nghĩ của mình, vừa tổn thương mình lại vừa tổn thương người.
       

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi suu
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Sửu tuần này phải đối mặt với hung vận khá lớn, dù có may mắn ở bên nhưng cũng khó lòng có thể ngăn được hết những điều xui xẻo có thể xảy ra.
 
Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, tốt cho việc cầu tài, mệnh chủ nên tận dụng khoảng thời gian này trong tuần để đầu tư, kinh doanh hay đưa ra những quyết định về mặt tài chính. Càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng sa sút, lại thêm Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Sửu có thể có những quyết định sai lầm và đánh mất 1 khoản tiền nho nhỏ.
 
Công việc của con giáp này có những vấn đề do tuổi Sửu thiếu kiểm soát bản thân gây ra. Khả năng tập trung kém, bản mệnh để mình lạc lối. Thay vì làm việc đúng với năng lực của mình thì con giáp này lại để cơ hội vụt qua mất. Phải chờ đến cuối tuần vận trình mới có phần khởi sắc, bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định của mình.
 
Đường tình duyên của tuổi Sửu trong tuần 27 này không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, bản mệnh chưa thoát được bóng ma quá khứ để tiến tới tương lai nên càng ngày càng cảm thấy bế tắc trong cuộc sống cá nhân.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi dan
 
Trong tuần 27 này, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Dần có thể gặp nguy khi mà Ngũ Quỷ hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội hãm hại bản mệnh. Công việc đang trên đà tiến triển tốt đẹp, Ấn Quan hiệp sức giúp đỡ cho bản mệnh phát huy được năng lực của mình nhiều hơn nữa.
 
Nhưng kẻ tiểu nhân có thể sẽ phá hoại hết tất cả những nỗ lực mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay. Con giáp này thiếu sự nhanh nhạy và quyết đoán nên có thể chờ tới khi bản mệnh nhận ra được kẻ mình cần đề phòng thì mọi sự đã quá muộn màng. Cách tốt nhất là kiểm tra thật kĩ càng công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra.
 
Chuyện tình cảm có thể khiến cho tuổi Dần phân tâm, nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của con giáp này. Nhưng hãy nhớ rằng đó là chuyện riêng tư của bạn, chúng ta cần phải chuyên nghiệp trong giờ làm việc. Còn khi đã tan sở, hãy tìm cách để giải quyết những vấn đề mà bạn và người ấy đang gặp phải.
 
Kiếp Tài ngáng trở, đầu tuần hung vận khá lớn có thể khiến cho tuổi Dần mắc sai lầm và phải trả giá bằng tiền bạc. Nhưng đừng quá tuyệt vọng, ông trời đâu có tuyệt đường sống của ai bao giờ. Cuối tuần Thiên Tài sẽ tạo cơ may tài lộc cho con giáp này, bản mệnh hãy giữ sự tỉnh táo và sáng suốt cho mình để không bỏ qua cơ hội lần này. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi mao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão tuần này được Thái Âm cát tinh tương trợ, về tổng thể vận trình tình cảm không có nhiều điều khởi sắc nhưng nhờ có quý nhân này mà nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Bản mệnh có thể sẽ có những mối quan hệ mới, có khả năng phát triển lên tầng cao hơn.
 
Đường tài lộc khá ổn định khi mà thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, Chính Tài tới cuối tuần mới xuất hiện, vì thế trong tuần bản mệnh nên ăn tiêu tiết kiệm, tránh những biến cố bất ngờ xảy ra, dễ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.
 
Công việc của bản mệnh trong tuần về cơ bản khá tốt. Tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của Chính Ấn nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao về những cống hiến không ngừng nghỉ của mình. Song đừng bao giờ thấy thế mà kiêu ngạo, chính bản thân bạn mới là người quyết định thành công mà bạn có thể có được. 
 
Thiên Quan cho thấy những tin đồn thất thiệt có thể khiến cho con giáp này điêu đứng. Thị phi đến từ những người mà ta tưởng chừng có thể tin tưởng được. Bài học lần này sẽ giúp cho tuổi Mão cảnh giác hơn với những người xung quanh mình, học cách nhìn người, cách chia sẻ thông tin để không dễ dàng mắc phải cạm bẫy của kẻ xấu xa. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi thin
 
Tuần mới này người tuổi Thìn có hung vận khá lớn, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Thiếu tự tin vào bản thân mình, con giáp này gặp vấn đề trong việc thể hiện bản thân mình, sợ hãi không dám tiến bước vì lo lắng thất bại đến bất cứ lúc nào. 
 
 Càng lo lắng e ngại vì chuyện tình cảm, bản mệnh lại càng dồn nhiều sức lực hơn vào công việc. Dường như đó là chuyện duy nhất mà tuổi Thìn có thể làm để khẳng định giá trị bản thân mình trong lúc này. Đáng buồn thay khi mà Thương Quan lại cho thấy bản mệnh đang đi quá nhanh và thiếu suy xét trong những tình huống cụ thể.
 
Điều đó có thể gây ra nhiều thất bại hơn tưởng tượng. Dịch Mã khiến cho con giáp này phải di chuyển khá nhiều cho công việc. Nếu không sắp xếp thời gian hợp lý, thứ mà bản mệnh có được duy nhất khi nào chỉ là tiêu tốn thời gian chứ không phải là đạt được hiệu quả cao trong công việc. Cuối tuần sẽ có khả năng thay đổi vận trình khi bản mệnh biết cách tận dụng những cơ hội mà Thiên Ấn trao cho mình.
 
Về đường tài lộc, Thực Thần cho thấy chuyện làm ăn của con giáp này vẫn đang khá tốt đẹp, ít nhất là tính đến thời điểm giữa tuần. Càng về sau đó, vận trình càng sa sút. Kiếp Tài cảnh báo rằng nếu không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tuổi Thìn sẽ lún sâu vào sai lầm mà đánh mất những thế mạnh của mình trong nắm bắt cơ hội tài lộc. 
  

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi ti
 
Người tuổi Tị trong tử vi tuần mới này có vận trình hung cát đan xen, có quá nhiều điều không thể xác định rõ ràng. Đầu tiên là đường tình duyên không mấy khởi sắc, mọi thứ vẫn đang diễn ra bình bình, đôi bên gặp gỡ nhau không quá thường xuyên nhưng đủ để hâm nóng tình cảm, nhưng để tình yêu nồng nàn cháy bỏng thì vẫn là chuyện quá xa xôi.
 
Đường công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm. Cũng may khi mà tuổi Tị tuần này có Thái Dương cát tinh trợ vận nên nhiều khó khăn vẫn có thể vượt qua, khắc phục được những rào cản trên con đường đi đến thành công. Bản mệnh cần có sự quyết đoán và tập trung cao độ để không mắc phải sai lầm.
 
Kiếp Tài cho thấy tuổi Tị đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Sự căng thẳng và áp lực bao trùm có thể khiến cho con giáp này dùng tiền bạc để giải tỏa tinh thần. Nhưng đó sẽ là lựa chọn tồi tệ với 1 người đang không giữ được kiểm soát bản thân.
 
Con giáp này cần phải cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định tài chính lớn. Đó là tiền mồ hôi công sức bạn bỏ ra, và bạn chẳng thể trông chờ vào bất cứ ai trong chuyện này. Bản mệnh cần đứng lên tự quyết, dám làm dám chịu thay vì để thời cơ trôi đi mất. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi ngo
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, có thể thấy người tuổi Ngọ đang có 1 tuần nhiều thuận lợi trong công việc. Ấn Quan hiệp sức, nhờ thế mà bản mệnh có thể hoàn thành những việc mình cần làm một cách xuất sắc nhất có thể.
 
Có điều, theo yêu cầu công việc, bản mệnh có thể cần phải di chuyển khá nhiều. Thời điểm này cũng có những việc riêng tư mà tuổi Ngọ không thể không xuất hành xa. Chỉ xin nhắc nhở bản mệnh nhớ giữ an toàn cho bản thân, bởi Thái Tuế hung tinh có thể gây ra nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.
 
Con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc, không phải vì bản mệnh không làm ra tiền mà là vì không giữ được tiền trong tay mình. Kiếp Tài cho thấy tuổi Ngọ trong 1 phút giây nào đó sẽ cả tin mà tin người không xứng đáng, để rồi chỉ còn cách chấp nhận tiền bạc trôi như nước qua kẽ tay mình. Đọc thêm Bài trí phong thủy văn phòng theo mệnh để hút tài lộc nhé.
 
Đường tình duyên không có nhiều điều nổi bật, nhất là khi mà các cặp đôi phải vất vả xoay sở mới tìm được điểm cân bằng trong mối quan hệ của mình. Còn người độc thân có lẽ phải kiềm chết ham muốn tự do trong mình để phát triển một mối quan hệ bền vững lâu dài hơn. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi mui
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, trong tuần 27 này, hung vận bao trùm lên vận trình của người tuổi Mùi. Thiên Tài cho thấy tiền bạc vẫn đang đổ vào túi con giáp này, nhất là người làm kinh doanh buôn bán. Có điều bản mệnh cần đề phòng tiền vào cửa trước rồi lại ra ở cửa sau, bởi Kiếp Tài cho thấy luôn có nguy cơ có tai họa xảy ra và cướp đi tiền bạc khỏi tay con giáp này. 
 
Thương Quan ngáng trở con đường đi đến thành công của tuổi Mùi, những quyết định sai lầm do nông nổi, thiếu suy nghĩ khiến bạn để lỡ mất cơ hội của mình. Đây có thể là điều bạn thấy tiếc nuối khi nhìn lại quãng đường mình đã đi qua. 
 
Con đường tình yêu của tuổi Mùi trong tuần này được Bách Việt đào hoa trợ lực, có nhiều mối duyên tìm đến con giáp này cùng một lúc. Bao kẻ săn đón nhưng dường như chẳng thể chạm nổi đến trái tim con giáp này, khiến cho bản mệnh rung động dù chỉ một phút giây.
 
Chỉ có thể an ủi rằng đó là do có duyên mà chưa có phận, 2 người có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ duyên để thành đôi. Nhiều lúc, chúng ta cần có thêm chút may mắn để gặp được đúng người vào đúng thời điểm, có thế tình yêu mới đơm hoa kết trái chứ không phải để lại những niềm tiếc nuối.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi tha
 
Tử vi  tuần mới của người tuổi Thân cho thấy tuần 27 này bản mệnh gặp nhiều chuyện may mắn khi được cát khí vây quanh, quý nhân phù trợ. Đường tài lộc có quý nhân trao cho cơ hội phát tài nên mọi sự đều thuận lợi, nếu bản mệnh nhanh tay nắm bắt thời cơ thì tài lộc về nhà lại càng nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, xét về đường công danh sự nghiệp thì con giáp này lại phải trải qua khá nhiều thăng trầm. Dù thời điểm đầu tuần có Chính Quan trợ lực song mọi sự chẳng thể nào theo đúng ý mình khi mà bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, lờ đi nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Thiên Cẩu hung tinh có nhiều khả năng sẽ kéo theo những lời đồn đoán thị phi và gây hại cho vận trình công danh của con giáp này. Uy tín cá nhân bị ảnh hưởng bởi những thông tin sai sự thực, nếu bản mệnhkhông có biện pháp ngăn chặn kịp thời thì dễ xảy ra những chuyện ngoài mong muốn.
 
Vận trình tình cảm đang trên đà tăng tiến tích cực. Những thay đổi trong thái độ của cả đôi bên đã hạ nhiệt mâu thuẫn và bất đồng giữa cặp đôi. Nhìn lại quãng đường mình đã đi qua, chắc hẳn bạn sẽ thấy những chuyện vừa rồi thực sự chẳng đáng để tranh cãi với nhau.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong khoảng thời gian này sẽ gặp phải nhiều chuyện vui chứ chẳng còn phải lo phiền quá nhiều. Tất cả là nhờ hung vận đã bị cát khí xua tan, may mắn ngập tràn, Thần Tài ghé lối, dường như con giáp này đang gặp toàn những điều thuận theo ý mình.
 
Đầu tiên là chuyện tình cảm đang trên đà thăng hoa rực rỡ. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tình yêu đến bất ngờ, đến chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy. Người có gia đình thì yên tâm khi có 1 tổ ấm luôn chờ đợi mình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Xem thêm Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: Top con giáp tình yêu nở rộ, vượng vận đào hoa nhé.
 
Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ giúp cho người tuổi Dậu trên con đường tài lộc. Nản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và tận dụng lợi thế của mình để tạo ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân. Con giáp này có thể khéo léo lợi dụng các mối quan hệ để giúp chặng đường phía trước của mình thêm thuận lợi.
 
Đường công danh sự nghiệp có hung thần phá hoại, song dưới sức ảnh hưởng của Thiên Đức cát tinh thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Chỉ cần bản mệnh giữ vững tinh thần, kiên trì tiến bước tới với mục tiêu mình đã chọn thì thành hay bại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi tuat
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trong tuần 27 này có nhiều chuyện không được như ý, bản mệnh nên chú ý để không gặp thêm nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Hung vận trong tuần khá lớn, nhất là khi Bạch Hổ hung tinh cảnh báo tai họa có thể đến bất cứ lúc nào.
 
Đầu tuần tài lộc dồi dào khi mà cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều trên đà tăng tiến, nhưng tới cuối tuần vận hạn tới, bản mệnh phải chi ra số tiền khá lớn, khiến cho tài lộc tiêu tan. Khả năng cao bản mệnh sẽ phải bỏ tiền ra để thoát khỏi tai họa nào đấy trong tuần này.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tuất chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy khi nồng nàn, khi lại lạnh nhạt, vận trình thăng trầm bất định cũng như tâm trạng thay đổi thất thường. Nhiều vấn đề nảy sinh nhưng đôi bên không tìm cách giải quyết mà lại đổ lỗi cho nhau.
 
Thương Quan cho thấy công việc gặp nhiều khó khăn, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Có lẽ bản mệnh nên sắp xếp thời gian hợp lý để những sở thích cá nhân của mình không làm ảnh hưởng đến công việc. Dù cuối tuần bạn bỏ thêm thời gian để hoàn thành công việc nhưng điều đó chỉ càng cho thấy bạn đã không làm việc hiệu quả trong tuần mà thôi.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 27 tuoi hoi
 

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi tuần này vận trình công việc thăng trầm bất định. Tuy xét về tổng thể thì vận trình vẫn đang trên đà tăng tiến, song nếu bản mệnh muốn tiến xa hơn nữa thì cần phải xem xét thái độ làm việc của mình. Thương Quan cảnh báo rằng con giáp này hành động tùy tiện và thiếu sự cân nhắc kĩ càng.
 
Cũng may có Tử Vi cát tinh trợ mệnh nên mọi chuyện rồi cũng được êm xuôi. Nhưng không phải vì thế mà có thể bỏ qua lỗi lầm mình đã từng mắc phải. Con giáp này cần phải ghi nhớ bài học mình đã gây ra, đúc rút kinh nghiệm để ứng phó trong những tình huống tương tự.
 
Về đường tài lộc thì đây là tuần buôn bán phát tài của con giáp này khi mà cả Thực Thần và Thiên Tài cùng chiếu mệnh, giúp cho tuổi Hợi làm gì cũng dễ dàng thành công, lợi nhuận tăng cao gấp bội. Với những ai theo nghiệp làm công ăn lương thì cần phải năng động hơn, tự tìm kiếm cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Duy chỉ có chuyện tình cảm là tuổi Hợi chỉ nhận được tin buồn mà thôi. Người độc thân chưa thực sự tìm được người có tiếng nói chung, đồng điệu về tâm hồn với mình. Đôi bên chịu đựng việc ở bên nhau thay vì tận hưởng cảm giác có 1 người ở bên để chia sẻ tâm tình. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn thị thanh kieu
Nguyễn thị thanh kieu
Hình là ý nghĩa gì Khắc là ý nghĩa gì Sinh là ý nghĩa gì

Tin cùng chuyên mục

X