Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 2 - 8/10/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 01/10/2017 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Tý có vận trình tương đối bình ổn, tuy rằng có nhiều hung nhưng chỉ là những điểm nhỏ còn cát vận lại tương đối rõ ràng. Âm Sát báo hiệu âm mưu gian trá, có người lừa gạt, đố kị, bịp bợm bản mệnh nhưng may mắn thay Thiên Đức đỡ đần, có lộc trời ban, không cần lo lắng.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 2 - 8/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
Mục Lục
 
 

Tử vi tuần mới tuổi Tý


tu vi tuan moi tu 2 - 8.10.2017 cua 12 con giap
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Tý có vận trình tương đối bình ổn, tuy rằng có nhiều hung nhưng chỉ là những điểm nhỏ còn cát vận lại tương đối rõ ràng. Âm Sát báo hiệu âm mưu gian trá, có người lừa gạt, đố kị, bịp bợm bản mệnh nhưng may mắn thay Thiên Đức đỡ đần, có lộc trời ban, không cần lo lắng. 
 
Người tuổi Tý gặp tiểu nhân ảnh hưởng tới công việc, có người đâm sau lưng hoặc cố tình gây hấn, cản trở bạn hoàn thành nhiệm vụ. Cạnh tranh không lành mạnh là việc hết sức bình thường, có thể vì việc này mà bạn bị khiển trách hoặc chậm trễ nhưng không sao hết, cứ cố gắng làm tốt và thận trọng hơn, người trong tối không thể mãi tự tung tự tác được.
 
Hơn nữa bản mệnh còn có Thiên Đức là quý nhân hiểu biết, rộng rãi, nói lí lẽ, có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp đứng ra bênh vực mình. Đồng thời Thiên Đức cũng chủ về hòa hợp trong gia đình, gia vận hài hòa, làm điểm tựa vững vàng cho tuổi Tý khi gặp phải những điều không ưng ý ở nơi làm việc.
 
Tình cảm của bạn cũng có sóng gió khi mà hai người bắt lỗi của nhau, chưa tìm được cách bao dung và thấu hiểu để cùng hoàn thiện. Tất cả chỉ là những vấn đề thường nhật trong cuộc sống nhưng nếu không giải quyết, khắc phục thì sẽ có ngày giọt nước tràn ly, bùng phát thành nguy cơ lớn hơn. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Sửu


tu vi tuan moi cua tuoi suu
 
Tử vi tuần này của người Sửu có thể nói là đại hung, nhìn đâu cũng thấy những chuyện không hanh thông như ý. Đặc biệt là sức khỏe của bản mệnh khá kém do Thổ khí cực vượng, trong người khô háo, mất cân bằng khiến ngũ tạng đều tổn thương, đặc biệt là dạ dày. Có thể xuất hiện tình trạng đau dạ dày hoặc trào ngược dịch vị dạ dày.
 
Bên cạnh đó, Kiếp Tài chủ về mất tiền, hao tổn tài sản, hãy lưu ý nhiều hơn tới lĩnh vực đầu tư của mình. Nếu đang có ý định phát triển dự án mới hoặc chung vốn hợp tác thì nên cân nhắc thật kĩ, đối chiếu thông tin từ nhiều phía kẻo lại bị lừa, mắc sai lầm mà mất số tiền lớn.
 
Công việc không thuận nhưng cũng không quá tệ, có một chút nâng đỡ từ Quan tinh song, sự giúp đỡ này có qua có lại, không phải vô tư chính trực nên tuổi sửu mắc nợ người khác thì sẽ phải trả. Làm việc cần cố gắng, chăm chỉ và chú tâm, không để người khác gièm pha mình cậy chỗ dựa mà lười biếng.
 
Tình cảm của bản mệnh ở mức trung bình, người độc thân không có dấu hiệu khởi sắc do bạn tự ti về bản thân, không cởi mở và ngại bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngược lại, người đang có đôi thì quá mức bất cẩn, không quan tâm tới nửa kia do đã quen thuộc, mất dần sự hứng thú và không có ý thức bồi dưỡng tình cảm.
 

Tử vi tuần mới tuổi Dần


tu vi tuan moi cua tuoi dan
 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này người tuổi Dần có sao Tử Vi chiếu mệnh, đường học vấn và tiến thân bằng tri thức cực kì vững vàng. Nếu đang có nhu cầu tăng chức, chuyển đổi công việc tốt hơn mà thi cử hoặc xét tuyển về học vấn, bằng cấp chắc chắn bạn sẽ chiếm ưu thế, có nhiều cơ hội thành công.
 
Sao Tử Vi còn là cát tinh đối với sự nghiệp, được người khác trọng vọng và tin tưởng. Cấp trên sẽ đề bạt, cất nhắc và giúp đỡ người tuổi Dần. Cần tận dụng thời cơ để tỏ rõ năng lực, dùng kết quả công việc cụ thể chứng minh chính mình, không nên chỉ dựa vào học vấn chung chung.
 
Thực chất tuần này bạn gặp không ít điềm hung, chủ yếu là do Thất Sát hoành hành, có người ngang ngược muốn cạnh tranh và có điềm tai nạn xe cộ, va chạm, xước xát chân tay. Kho làm việc bản mệnh không suôn sẻ, chạy đi chạy lại làm mấy lần là chuyện bình thường, ra ngoài bị va quệt hay có đồ rơi trúng người cũng không thể tránh được.
 
May mắn là có Giải Thần cát tinh hóa giải được mọi tai ương nên chuyện xấu nhiều nhưng không lớn, là những việc có thể chấp nhận được. Ví dụ như tiểu nhân gây họa cũng chỉ ảnh hưởng nhỏ, vẫn có thể cứu vãn công việc và tiến triển; tai nạn nhẹ, không làm tổn thương thân thể nghiêm trọng, cẩn thận hơn nữa là được.
 

Tử vi tuần mới tuổi Mão


tu vi tuan moi cua tuoi mao
 
Người tuổi Mão có tuần mới đau đầu vì tình cảm, sao Đào Hoa chủ về nhân duyên đáng lẽ ra phải là chuyện mừng, chuyện tốt nhưng đối với bạn thì đúng là họa vô đơn chí. Người theo đuổi nhiều kéo theo đó là phiền phức, rắc rối, thị phi, đặc biệt là với người đã lập gia đình thì chuyện này rất đáng ngại, có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng.
 
Công việc của bản mệnh có chút thuận lợi hơn nhờ khéo léo tận dụng quan hệ xã giao, tình cảm của người khác phái. Nhưng đây là con dao hai lưỡi, dùng chừng mực thì mang tới lợi ích nhưng quá đà sẽ khiến bạn bị tổn thương, lợi dụng tình cảm của người khác mà người ta phát hiện ra sẽ trả thù lại.
 
Tài lộc không quá tốt, mặc dù có Tài Khố, nắm được tiền trong tay nhưng rốt cuộc cũng chỉ là quản lý hộ chứ không phải của mình. Phần bạn thực sự có không nhiều, chỉ đủ chi tiêu nên tốt nhất là không hoang phí, các dự án đầu tư làm ăn cần nhiều vốn cũng không nên theo vì sẽ không trụ được.
 
Sức khỏe có lẽ là điểm bình an nhất trong vận trình của người tuổi Mão. Bạn có tinh thần và thân thể vững vàng, có thể kiên trì với công việc. Nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục hàng ngày để duy trì phong độ, nâng cao thể lực, không chỉ bảo vệ thân thể mà còn cải thiện vóc dáng, ngoại hình, sẽ rất có ích trong công việc cũng như cuộc sống. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Thìn


tu vi tuan moi cua tuoi thin
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, vận trình của người tuổi Thìn rất đáng báo động, công việc bất ổn, thường xuyên có sự thay đổi, phải di chuyển xa; tình cảm nhiều trở ngại, có người thứ ba xen vào; tiền bạc thất thoát, tài chính khó khăn. Chỉ duy có sức khỏe là tạm ổn và đó là chỗ dựa vững chắc nhất của bạn.
 
Tuần này không có Quan cũng chẳng có Ấn, người tuổi Thìn dựa vào sức mình để phát triển. Bạn không hề lười biếng, Thổ khí vượng nên tính cương nghị, mạnh mẽ nhưng thật không may là toàn vận xui tìm đến, người không giúp, trời cũng không thương nên hiệu quả không cao, làm đâu hỏng đó, dễ thất bại sinh chán nản.
 
Tuần lại có xuất hiện Tiểu Hao, mất món tiền nhỏ hoặc hỏng hóc đồ đạc. Công việc không thuận lại phải chi tiêu bất ngờ nên bản mệnh càng thêm bực bội, làm không đủ tiêu, dễ sinh tâm lý tiêu cực, sợ hại, cần có người chia sẻ, an ủi, động viên nếu không rất dễ sa đà vào hoạt động tiêu cực để giải khuây.
 
May mắn là thể chất và tinh thần đều khá vững vàng nên bạn không đến nỗi gục ngã hoàn toàn. Chuyện tình cảm tuy không ưng ý, có dấu hiệu rạn nứt nhưng có lẽ trong lòng người tuổi Thìn cũng đã sớm buông bỏ, hết hi vọng nên không còn quá thất vọng, u sầu, chủ yếu tập trung giải quyết công việc.
 

Tử vi tuần mới tuổi Tị


tu vi tuan moi cua tuoi ti
 
Xem bói cho người tuổi Tị, vận trình hanh thông sáng sủa, nhiều chuyện vui tìm đến cửa khiến bạn cảm thấy phấn chấn và hăng hái. Đầu tháng nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho những ngày tiếp theo, lên phương án chi tiết cụ thể, tinh thần tập trung cao độ, hành động có tính toán.
 
Công việc càng ngày càng tốt mặc dù hơi khó khăn trong quá trình giao tiếp với đồng nghiệp. Bản mệnh có Ấn tinh hỗ trợ, cấp trên đánh giá cao nên thường xuyên giao phó trọng trách quan trọng, có cơ hội để thăng tiến. Thương Quan chủ về thị phi, bạn hạn chế đôi co với đồng nghiệp và bớt bàn tán chuyện ngoài lề đi nhé.
 
Tài chính không hẳn khởi sắc, có một số khoản nhỏ không thu về được nhưng Chính Tài khá ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, luôn luôn có một số tiền đủ chi dùng. Người này nên tiến hành các kế hoạch lâu dài, an toàn và tìm hiểu kĩ các dự án có tính mạo hiểm, người kinh doanh hết sức lưu ý vì có thể không thu đượclợi nhuận như mong muốn.
 
Tình cảm của người tuổi Tị là trong hung có cát, bề ngoài hai người cãi vã, đấu khẩu nhưng thông qua đó làm rõ vấn đề, đôi bên thấu hiểu và chia sẻ tốt hơn với nhau, tạo đà cho quan hệ tiến xa. Việc cần thiết nhất là kể cả khi nóng giận cũng chú ý cách cư xử, lời nói, không xúc phạm đối phương, không làm chuyện quá đáng.
 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 
Tuần này người tuổi Ngọ có vận trình cực kì khởi sắc, hung nhiều cát ít, trải qua những tháng ngày hanh thông tốt đẹp, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Người này ít sự hỗ trợ từ bên ngoài nhưng lại có cố gắng, tự mình phấn đấu nên công việc không tồi, có thể gặt hái được một số thành tựu. Sức khỏe trôi chảy, lưu ý chế độ ăn uống thì sẽ không có vấn đề gì lớn.

Thái Âm là quý nhân của người tuổi Ngọ mang tới cho bạn nhân duyên thịnh vượng, không chỉ tình cả cá nhân mà quan hệ đồng nghiệp, đối tác và các mối quan hệ xã hội đều có nhiều điểm đáng vui. Người độc thân là tốt nhất vì Thái Âm làm mối, người thương tới cửa, hai bên thuận hòa tiến tới. Quý nhân này thường là nữ giới lớn tuổi, các bà các mẹ các cô, những người có nhiều kinh nghiệm sống nên nhìn người chuẩn xác, giới thiệu đáng tin.

Công việc nhờ Hỏa sinh Thổ vượng, tính khí cương trực mạnh mẽ mà dù không có chỗ dựa nhưng bạn cũng làm khá ổn. Tất nhiên là mệt vì phải làm nhiều, bận rộn túi bụi nhưng công sức được đền đáp thì cũng thấy thỏa mãn, càng chăm chỉ lại càng có tài lộc, tiền kiếm được đủ đầy, không bị thua thiệt.

Tuổi Ngọ cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng, không nên ăn qua loa đại khái bằng thức ăn nhanh, rất có hại đối với sức khỏe. Mỗi ngày ít nhất phải có một bữa ăn tử tế, đủ chất dinh dưỡng để nạp năng lượng cho cơ thể, có như vậy mới đủ sức làm việc được chứ.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi


tu vi tuan moi cua tuoi  mui
 
Căn cứ vào tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mùi có rất nhiều điểm phải thận trọng vì chuyện xấu tìm tới cửa liên tiếp dồn dập còn vận may lại quá ít ỏi. Ngoài chỗ dựa tình cảm và có một chút tài chính thì bạn không có điểm nào thuận lợi hết, ra ngoài đối phó với tiểu nhân, phiền phức về công việc, lại còn có điềm hung tai tai nạn rất rõ ràng.

Tuần có Thương Quan, làm gì cũng có tiểu nhân đeo bám, gièm pha, cố tình đổ tiếng xấu khiến bản mệnh gặp nhiều ngáng trở. Dù bạn làm tốt bao nhiêu việc nhưng chỉ có sơ sót một chi tiết nhỏ cũng bị bới móc ra để phê bình. Điều này khiến áp lực công việc rất nặng nề, lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Tài chính đỡ hơn một chút nhưng không phải do công việc mang lại mà là được người thân giúp đỡ. Bạn làm việc không suôn sẻ nên thu nhập bấp bênh, tiền thưởng chắc chắn không có, tiền lương không tăng, có khi còn bị phạt. May là nhờ sự tài trợ từ gia đình nên cuộc sống bớt khó khăn, không tới mức quá thiếu thốn.

Thiên Nguyệt hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền, tinh thần bất an, lo lắng gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật. Bạn có điểm tựa là tình cảm gia đình hài hòa ấm áp nhưng các mối quan hệ ngoài xã hội là gánh nặng nên lúc nào cũng nghĩ ngợi, không thoải mái. Ngoài ra, hãy lưu tâm hơn tới đường di chuyển vì rất có thể sẽ gặp tai nạn xe cộ gây họa huyết quang.

Tử vi tuần mới tuổi Thân


tu vi tuan moi cua tuoi than
 
Một trong những con giáp có vận trình rộng rãi sáng sủa nhất trong tuần này là tuổi Thân. Cát tinh Thái Dương cao chiếu, bừng bừng sức sống, sự nghiệp hanh thông hiển đạt, muốn danh có danh, muốn lợi có lợi. Các phương diện khác đều ở mức khá, không nhiều hung hiểm duy có đường sức khỏe thì phải để ý nhiều hơn, có bệnh dạ dày và bệnh phổi.

Tuần gặp Thái Dương đối với nam mệnh là cực kì tốt, cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất rõ ràng, công danh có người chống đỡ và hướng dẫn, làm việc đâu vào đó. Bạn thẳng tiến tới thành công, đua tranh chức vị có ưu thế, chỉ cần nắm chắc vận may và triển khai năng lực của mình thì không ngại bất cứ đối thủ nào.

Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều tới, việc chính việc phụ mang tới thu nhập dồi dào, có số đầu tư buôn bán sinh lời. Người này nếu chuyên tâm vào đường cầu tài thì sẽ đại phú đại quý, đếm tiền mỏi tay không hết, lại còn dễ dàng được người khác dẫn mối làm ăn lâu dài.

Nhưng ham công tiếc việc, thấy lợi thì tham nên đường sức khỏe kém đi nhiều, dạ dày không khỏe, phổi cũng gặp vấn đề. Ăn uống nghỉ ngơi thất thường, sức đề kháng của cơ thể giảm xuống cộng với làm việc mệt nhọc nên ốm bệnh tới nhanh. Nhiều khi ốm cũng vẫn không chăm lo cho mình, để bệnh diễn tiến tăng nặng, thật đáng trách.
 

Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 

tu vi tuan moi cua tuoi dau
 
 
Tử vi tuần mới báo với người tuổi Dậu rằng cứ ung dung mà hưởng may mắn đi, đường tài chính cực kì thuận buồm xuôi gió, có nâng đỡ cho công việc và tình cảm của bạn. Có đáng ngại nhất thì là quan hệ xã giao chưa hài hòa lắm, thường xuyên gây hấn vô cớ với người khác nên dễ xảy ra xô xát, ảnh hưởng tới thân thể, nếu kiềm chế được tính nóng thì tai qua nạn khỏi.

Người tuổi Dậu có ngũ hành các ngày trong tuần hỗ trợ cho bản mệnh nên làm ăn phấn khởi, tiền tài hanh thông, Thiên Tài tốt hơn Chính Tài, người làm tự do đầu tư buôn bán có lộc, đầu tư đúng hướng, thời cơ tốt lành nên có nhiều nguồn thu hơn những người làm công việc cố định. Các khoản tiền thưởng, tiền trợ cấp cũng tăng khá nhiều nên rủng rỉnh xông xênh.

Tài lộc vượng, công việc cũng nhẹ nhàng dễ thở hơn vì bạn có điều kiện đầu tư, cải thiện chất lượng cũng như tự bản thân có thời gian và bớt áp lực để học tập, nâng cao kiến thức nghiệp vụ. Thế nên sự nghiệp tốt, dễ thăng tiến mà thăng tiến thì lại vượng tài, có qua có lại, lợi cả đôi bên, hai phương diện bổ trợ cho nhau rất tốt.

Một điểm quan trọng cần nhắc nhở tuổi Dậu là kiềm chế tính ngang tàng, hay gây rối kẻo rước họa vào thân. Ví dụ ra đường không may va chạm với người khác hoặc người ta vô tình làm tổn thương mình nhỏ thôi cũng ầm ĩ lên, sừng sộ gây gổ khiến sự việc trở nên phức tạp. gặp người hiền lành thì có thể không sao chứ cũng gặp người nóng tính thì rất dễ động chân động tay.

Xem thêm bài vi Con giáp sinh ra để mang may mắn cho cha mẹ
 

Tử vi tuần mới tuổi Tuất


tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 
Xem bói tử vi tuần mới của 12 con giáp có Bách Việt chủ đào hoa nên vận trình của người tuổi Tuất khổ vì chữ tình. Tuần này bạn liên tiếp gặp người thích mình, theo đuổi tới tấp nhưng chẳng những không vui vẻ gì mà chỉ chuốc thêm phiền phức rắc rối, thậm chí còn hại tới sự nghiệp vì tình ái, danh tiếng bản thân không hay.

Tuổi Tuất có thể lợi dụng tình cảm, các mối quan hệ với người khác phái để phục vụ công việc nhưng đây là con dao hai lưỡi, lợi ít hại nhiều, người thiệt thòi cuối cùng vẫn là bản mệnh. Tuy sự nghiệp có tiến triển nhưng lời ra tiếng vào, đồn thổi tai tiếng rất nhiều, ảnh hưởng lớn tới cả tương lai sau này. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định để không phải hối hận.

Một điểm nữa là nếu đang có tình tay ba tay năm hay mình là người xen vào hạnh phúc gia đình người khác thì hãy coi chừng, họa về thân thể sắp tới rồi đó, khó mà tránh được. Có thể bạn cũng có nỗi khổ tâm riêng nhưng về tình về lý đều sai cả, hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại, tìm ra đường rút lui cho mình trước khi quá muộn.

Nếu quá mệt mỏi, tuổi Tuất nên tìm tới các khóa học về thiền, yoga và tĩnh tâm, hướng thiện, hướng tới thế giới tâm linh để giải thoát. Khi tìm được sự cân bằng về tinh thần thì bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt, đúng đắn và lòng dũng cảm để hành động theo lẽ phải. Khó khăn, gian nan là điều chắc chắn sẽ có nên hãy chuẩn bị tinh thần.
 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 

tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 
Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Hợi có thể thấy Nguyệt Mã chủ di chuyển, tăng tài tiến lộc, công danh hiển đạt, hiếu động, lanh lẹ. Người này đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực, lại tháo vác, nhạy bén, khôn khéo nên cũng có một số thành tựu. Tuy nhiên, thật không may là vận trình có nhiều sao xấu nên lợi thì cũng có nhưng hại nhiều hơn, làm bao nhiêu cũng không bù được một vài lần kém may mắn nên bản mệnh khá thất vọng.

Tuổi Hợi nhanh nhẹn song quá vội vàng lại có sao Thất Sát chủ về nóng nảy, háo thắng nên công việc mới suôn sẻ được chút ít đã vội mừng, tấn công liên tiếp mà không nghĩ kĩ nên thất bại, thất thoát tài chính, bị người khác phê bình, gây sức ép. Cuối cùng, tạo thành một mớ rắc rối, không như ý, khác xa với mục tiêu ban đầu. 

Một điểm nữa là di chuyển, đi lại nhiều sẽ gặp thời gặp thế, tốt cho công việc nhưng tuổi Hợi vướng Dương Nhận, hung tai rình rập, tai nạn bất ngờ, có thể gặp họa huyết quang, thân thể bị tổn thương nên phải hết sức lưu ý, không nên chủ quan, nhanh một phút mà chậm cả đời.

Đường tình cảm của người này hòa ái dễ chịu, có thể tìm được tri âm tri kỉ đồng hành vượt qua khó khăn. Mỗi khi có chuyện không vui bản mệnh nên chia sẻ, giãi bày cùng người khác để nhẹ gánh đồng thời xin lời khuyên, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn đối với vấn đề, không cố chấp bốc đồng theo ý mình, giảm bớt sai lầm.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X