Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 2/3 – 8/3/2020 của 12 con giáp: Tị vướng thị phi, Thân đón tài lộc

Chủ Nhật, 01/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 2/3 – 8/3/2020 của 12 con giáp, người tuổi Tị trong tuần này có thể vướng họa thị phi do sự xuất hiện của hung tinh Thiên Cẩu. Đôi khi im lặng nhẫn nhịn không phải là chấp nhận rằng bản thân thua kém, mà đó là cách làm khôn ngoan để bạn không nhận phần thiệt về mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 2/3/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.  
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Ty
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, người tuổi Tý bước sang tuần mới với nhiều điều bất ngờ đang đón chờ. Là con giáp biết thời biết thế, bạn có cơ hội để thể hiện bản thân trong các lĩnh vực thế mạnh và đây sẽ là một bước đột phá mạnh mẽ của những chú Chuột nếu biết cách nắm bắt tình thế.
 
Tuy nhiên, hào quang mà bạn đang tỏa ra có thể khiến những kẻ vốn có sẵn lòng đố kị cảm thấy ghen ghét và sẽ tìm cách phá quấy bạn cho bằng được. Hãy cẩn thận trong từng bước đi, làm đến đâu chắc đến đó để kẻ xấu không thừa cơ cản trở.
 
Nhất là khi có Thương Quan xuất hiện ở cuối tuần, bạn cần phải tránh chủ quan trong thời điểm này. Có những thứ bản mệnh tưởng đã làm tốt nên không kiểm tra lại kĩ càng, để rồi khi xảy ra vấn đề bạn mới bàng hoàng nhận ra sơ suất của bản thân.
 
Bên cạnh đó, dù muốn thể hiện qua điểm của bản thân, bạn cũng nên tránh gay gắt. Bạn có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh đó.
 
Bù lại, có Thái Âm cát tinh trợ mệnh, chuyện tình cảm của con giáp này suôn sẻ hơn hẳn, nhất là với nữ mệnh. Bạn hiểu rõ những điều trái tim mình mách bảo và nhận ra ai mới là người thật sự phù hợp để gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, cũng nên để thêm thời gian thử thách chứ đừng quyết định quá vội vàng nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực thế mạnh 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đề phòng tiểu nhân đố kị tìm cách cản trở
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh tự tin thái quá dẫn đến chủ quan, sơ suất
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên thể hiện quan điểm cá nhân đúng lúc đúng chỗ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm suôn sẻ, người độc thân có cơ hội “thoát ế”
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Suu
 
Theo tử vi tuần mới của tuổi Sửu, bản mệnh có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên sẽ gặp phải đôi chút khó khăn khi muốn theo đuổi những gì mình muốn. Vốn là người có tài năng, sự mẫn tiệp và đặc biệt không ngại khó không ngại khổ nên những chú Trâu vốn không cần quá lo lắng.
 
Bù lại, càng vất vả, bôn ba thì thu hoạch lại càng lớn. Khi những gian gian đó qua đi, nhìn lại chặng đường đã đi qua, bạn sẽ vô cùng tự hào về bản thân cũng như cảm thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.
 
Khó khăn đổ dồn vào những ngày cuối tuần, nhất là ảnh hưởng của Tỷ Kiến khiến bạn vất vả xoay sở các mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên, cuộc sống sẽ thư thả hơn nếu bạn bớt để ý đến những lời nói của người ngoài. Xét cho cùng, chính ta mới sống cuộc sống của mình chứ không phải một ai khác. 
 
Vận trình tài lộc của bạn có vẻ suôn sẻ hơn ở thời điểm đầu tuần. Cát khí vượng rất thích hợp cho việc cầu tài. Bạn có thể lợi dụng khoảng thời gian này để khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng việc kinh doanh của mình.
 
Hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận khiến bạn gặp khá nhiều vấn đề đau đầu trong chuyện tình cảm. Bạn muốn tiến nhanh hơn trong khi đối phương còn nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi. Đôi bên tranh cãi với nhau, ai cũng có cái lý của mình và muốn đối phương nghe theo.
 
Mâu thuẫn cứ thế nảy sinh khiến cả hai đều tổn thương nhưng chẳng ai chịu xuống nước trước. Cái tôi cá nhân của hai bạn quá lớn nên rạn nứt tình cảm là điều đương nhiên. Tình yêu là chuyện của hai người, nếu cứ chỉ có một bên cố gắng thì chẳng thể nào làm nên chuyện gì.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vất vả khi muốn theo đuổi những gì mình muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Gian nan sẽ giúp cho công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc khởi sắc vào đầu tuần, thích hợp cầu tài
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình cảm nhiều mâu thuẫn, đôi bên không có tiếng nói chung 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cái tôi cá nhân quá lớn khiến mối quan hệ bị rạn nứt
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
3 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Dan
 
Xem tử vi tuần mới từ 2/3 – 8/3/2020 của 12 con giáp, có thể thấy trong tuần này người tuổi Dần có cát vận nhỉnh hơn hung vận. Điều này là dấu hiệu tốt cho vận trình trong tuần của con giáp này. Rất nhiều khúc mắc trước đó của bạn đều được tháo gỡ thỏa đáng ở thời điểm này.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tuần bản mệnh lại càng có nguy cơ phải đối mặt với rạn nứt tình cảm. Ảnh hưởng rõ rệt nhất có lẽ là khiến người độc thân có thể phải đối mặt với tổn thương tình cảm.
 
Còn các cặp đôi dễ vì những hiểu lầm mà xa cách, vợ chồng bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khiến các bé được nghỉ học và có nhiều thời gian ở nhà hơn. Các bậc phụ huynh nên thu xếp ổn thỏa thời gian để thay phiên chăm sóc con trong khoảng thời gian này. Đặc biệt nên tránh tranh cãi gay gắt trước mặt con trẻ.
 
Thêm một vấn đề nữa mà người tuổi Dần cần lưu ý là về vấn đề tiền bạc. Đầu tuần không phải là thời điểm may mắn cho các kế hoạch đầu cơ tài chính. Phải đợi từ giữa tuần đến cuối tuần, khi hỷ khí dần tăng mới là lúc để bạn mạnh dạn đầu tư. 
 
Hơn nữa, Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện trong tuần này là điềm báo thăng tiến khá rõ rệt với con giáp này. Bạn có thể được tạo điều kiện để thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự vượt trội của mình so với các đồng nghiệp khác. Cấp trên khá hài lòng với biểu hiện lúc này của bạn.
 
Lại thêm Thái Dương cát tinh phò trợ, con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên tìm được hướng đi đúng đắn. Chỉ cần bản mệnh kiên trì và lạc quan vào tương lai phía trước, gặp thất bại cũng không nản chí thì khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua. Bạn có biết: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, giúp như thế nào?
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Vận trình tình duyên ảm đạm, có thể gặp tổn thương tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hiểu lầm khiến lứa đôi xa cách, vợ chồng khắc khẩu
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên cân nhắc thời điểm thích hợp để đầu cơ tài chính
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có khả năng thăng tiến khi được thỏa sức sáng tạo và thể hiện
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có cơ may gặp được quý nhân nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
4 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Mao
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, với người tuổi Mão, bạn cần phải cố gắng hơn nhiều trong công việc của mình nếu muốn thăng tiến xa hơn nữa. Những gì bạn đã nỗ lực là không thể phủ nhận nhưng nó chưa đủ để bạn trở nên xuất sắc nổi trội trong mắt cấp trên.
 
Sự xuất hiện của Thiên Quan cảnh báo con giáp này cần đề phòng tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cũng những thành quả mà bạn đã vất vả xây dựng trong thời gian qua. Điều đáng lo ngại là bạn không chút đề phòng với kẻ đó, rất có thể đó là người mà bạn không ngờ tới. Liệu bạn có nằm trong 4 con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp nhiều trắc trở?
 
Nếu cần quyết định vấn đề liên quan đến tài chính, bạn nên thực hiện vào cuối tuần khi có Chính Tài che chở sẽ may mắn hơn. Đầu tuần là lúc có nhiều việc xảy ra sẽ khiến bạn phân tâm, đánh mất tỉnh táo dẫn đến thua lỗ, thiệt hại.
 
Ngày có Thái Tuế hung tinh độ mệnh là lời cảnh báo tuổi Mão về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Nếu có việc phải xuất hành đi xa, bạn nên thận trọng, nhất là khi tham gia giao thông phải chú ý giữ mình tỉnh táo sáng suốt, tránh va chạm, tai nạn ngoài ý muốn.
 
Đường tình cảm của những chú Mèo không có nhiều biến động ở thời điểm này. Vợ chồng bình yên bên nhau, không tránh được những lúc mâu thuẫn nhưng cả hai bạn đều hiểu rằng đó là những vấn đề hết sức bình thường của cuộc sống. Chỉ cần cả hai luôn có nhau trong tim và đặt bản thân vào vị trí của người kia thì mọi chuyện đều có thể tháo gỡ. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn thăng tiến xa hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đề phòng tiểu nhân cản trở, đó có thể là người mà bạn không ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Vấn đề tài chính nên được thực hiện vào cuối tuần để thêm phần suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chú ý khi xuất hành đi xa, luôn giữ tỉnh táo khi lái xe
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đường tình cảm ổn định, đôi bên thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
5 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Thin
 
Bách Việt chủ đào hoa mang đến thêm hỷ sự cho con giáp này. Người độc thân có thể được người quen giới thiệu để tìm được đối tượng phù hợp. Dù vốn không thích việc mai mối như vậy nhưng bản mệnh cũng muốn thử một chút vận may xem liệu có nên duyên bất ngờ với người kia trong lần này hay không. Bạn đã bắt đầu chán cuộc sống cô đơn lẻ bóng rồi.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng lại không phải là tín hiệu tốt cho người đã có gia đình. Bạn có thể phải chủ động kéo giãn khoảng cách trong các mối quan hệ khác giới khi nhận thấy những “tín hiệu” đầy cám dỗ. Dù không có ý gì nhưng bản mệnh phải nhanh chóng tìm cách từ chối tình cảm của đối phương càng sớm càng tốt để tránh rắc rối về sau.
 
Về công việc thì bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa. Thương Quan cảnh báo rằng con giáp này đang có thể đi vào con đường sai với định hướng ban đầu mình đưa ra. Tuổi Thìn nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình.
 
Đường tài lộc của bạn cũng tràn ngập nguy cơ khi bị Kiếp Tài ngáng trở. Bạn nỗ lực rất nhiều những tiền vẫn khó mà chảy vào túi, đã thế còn xảy ra nhiều việc khiến những chú Rồng cứ liên tục phải “xì” tiền ra.
 
Đặc biệt, thời điểm giữa tuần bạn nên thận trọng nếu có ai đó mời mọc đầu tư hay kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời hứa hẹn lộc lá báu bở kẻo trắng tay vì niềm tin mù quáng của bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đào hoa nở rộ, người độc thân có thể tìm được một nửa qua mai mối
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Người đã có gia đình phải cố gắng tránh xa những cám dỗ để bảo vệ hạnh phúc gia đình
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần tập trung hơn nữa trong công việc để không đi sai đường
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Khó khăn trong việc kiếm tiền, phải chi tiêu khá nhiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thận trọng khi đầu tư hay kinh doanh kẻo trắng tay
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
6 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Ti
 
Người tuổi Tị trong tuần này không có nhiều biến chuyển trong chuyện tình cảm. Dù đôi bên gia đình thúc giục nhưng bạn cảm thấy tình cảm chưa đủ chín muồi, vẫn kiên quyết tiếp tục kéo dài thời gian tìm hiểu. Dù sao thì nếu cả hai yêu thương nhau chân thành thì cũng sẽ chẳng lo điều này làm ảnh hưởng.
 
Đầu tuần công việc có nhiều khó khăn, bản mệnh lại không đủ tự tin để giải quyết. Phải chờ tới cuối tuần, khi có quý nhân trợ vận, Thiên Ấn cát thần chỉ lối dẫn đường thì tuổi Tị mới nhìn ra vấn đề và dám xuống tay để “xoay chuyển càn khôn”.
 
Dù làm việc gì bạn cũng không được bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn, nên nhớ “dục tốc bất đạt”, bạn càng nóng vội thì càng dễ xảy ra sai sót. Cẩn thận trước khi tiến hành sẽ không bao giờ là thừa thãi và nó sẽ giúp bạn tránh được tối đa các rủi ro không đáng có.
 
Sự xuất hiện của hung tinh Thiên Cẩu còn mang theo cả họa thị phi, tranh chấp, thậm chí còn dẫn đến kiện tụng nếu bản mệnh giải quyết không khéo. Đôi khi im lặng nhẫn nhịn không phải là chấp nhận rằng bản thân thua kém, mà đó là cách làm khôn ngoan để bạn không nhận phần thiệt về mình.
 
Ngoài ra, sức khỏe của bạn còn có dấu hiệu lao lực do suy nghĩ quá nhiều. Thậm chí có người đang ở tình trạng báo động khi sức đề kháng giảm sút, dễ bị cảm, sốt, nên dành thời gian nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm không có nhiều biến chuyển nhưng hai bên vẫn luôn yêu thương nhau
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc nhiều khó khăn nhưng không đủ tự tin giải quyết
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động để tránh rủi ro
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Họa thị phi rình rập, có thể dẫn đến kiện tụng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sức khỏe giảm sút do lao lực
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
7 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ sẽ được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh trong tuần này nên công việc đang tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên tìm được những hướng đi mới trên con đường sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, dù suôn sẻ nhưng bạn cũng không nên chủ quan vào lúc này bởi sự đời không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Hung vận có phần nhỉnh hơn báo hiệu cứ có được bước tiến tốt thì đồng thời bản mệnh cũng sẽ gặp phải trợ ngại tương đương.
 
Ấn Quan hợp mệnh ở cuối tuần tạo bước đà thăng tiến cho con giáp này khi bạn hiểu rõ năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt. Con giáp này luôn kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc dễ dàng đâu.
 
Điều mà bạn cần cải thiện ngay lúc này chính là sự hiếu thắng và nóng nảy của bản thân. Sự cao ngạo, nóng vội sẽ là nguyên nhân làm hỏng việc của con giáp tuổi Ngọ. Dù bạn tài năng đến đâu thì cũng phải biết hạ bớt cái tôi vì điều đó thì mang lại tai họa cho bạn mà thôi. Xem thêm: Khuyết điểm làm 12 con giáp giậm chân tại chỗ
 
Vận trình tình cảm của bạn khá bấp bênh trong tuần này có thể khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ hợp rồi tan, tan rồi lại hợp. Giữa hai người dường như không có sợi dây gắn kết bền chặt, cũng chưa thực sự có dự định nghiêm túc về tương lai nên có thể dễ dàng từ bỏ không chút luyến tiếc.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc tiến triển suôn sẻ, tìm ra hướng đi mới phù hợp
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dù thuận lợi cũng không nên chủ quan, may mắn nhưng cũng kèm theo cả rủi ro tiềm ẩn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Kiên trì theo đuổi mục tiêu bất chấp khó khăn trước mắt 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần cải thiện sự hiếu thắng và nóng nảy của bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình cảm bấp bênh, tan tan hợp hợp khiến đôi bên đều mỏi mệt
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
8 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Mui
 
Vận trình tình cảm đi xuống là nguyên nhân khiến tâm trạng của người tuổi Mùi khá thất thường trong tuần này. Bạn ngày càng không hiểu được đối phương đang nghĩ gì trong đầu. Dù đã cố gắng hàn gắn rạn nứt nhưng nếu nỗ lực chỉ đến từ một phía thì chẳng có tác dụng gì.
 
Dẫu vậy, bạn cũng không nên suy nghĩ tiêu cực và hướng mọi việc theo chiều tồi tệ. Tình cảm trục trặc là điều chẳng ai muốn, bạn vẫn còn rất nhiều điều cần quan tâm thay vì cứ ủ rũ và bỏ bê cuộc đời mình như vậy.
 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi lên xuống trầm bổng thất thường trong tuần này. Bạn là người có tài nhưng dễ vì thế mà trở nên cao ngạo, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công sức bỏ ra chẳng thu được thành quả.
 
Có lẽ bao nhiêu chuyện xảy ra khiến bản mệnh chẳng thể nào toàn tâm toàn ý làm việc được. Thậm chí con giáp này có thể sẽ bị cấp trên khiển trách về phong độ sa sút của mình đó.
 
Bạch Hổ Hung tinh xuất hiện mang những điềm báo xui xẻo, có thể gặp họa huyết quang. Thời điểm này, bạn nên chú ý để giữ an toàn cho bản thân và gia đình, hạn chế đi đêm về hôm, cũng tránh tới những nơi hoang vắng. Tiền nong giữ cẩn thận, tránh khoe khoang kẻo kẻ xấu dòm ngó.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm trục trặc, tâm trạng thất thường
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cố gắng hàn gắn rạn nứt nhưng không được
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến mọi chuyện thêm tồi tệ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sự nghiệp lên xuống trầm bổng, cao ngạo dẫn đến sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chú ý giữ an toàn, tránh khoe khoang tiền nong
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
9 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Than
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Thân trong tuần nhờ có cát khí vây quanh nên cảm thấy an tâm hơn nhiều. Tài lộc ùn ùn kéo về nhà, Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy các khoản thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng.
 
Công việc của bản mệnh vẫn tiến triển tốt đúng như kế hoạch, không có nhiều trở ngại khi được Chính Quan đảm bảo về khả năng thăng tiến trong thời gian tới. Nhờ có những thành quả đạt được mà bạn có thể vững vàng ở vị trí hiện tại.
 
Lại thêm được Tử Vi cát tinh chiếu mệnh nên dù sơ suất có những sai sót trong công việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí bạn đang nắm giữ, tuy nhiên có thể uy tín cá nhân của bạn sẽ bị sụt giảm ít nhiều nên cẩn thận vẫn là tốt nhất.
 
Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy vẫn khá bền vững sau nhiều sóng gió bão. Dù muốn tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn nữa nhưng có lẽ bây giờ vẫn chưa thực sự là thời điểm thích hợp khi cả hai đều chưa sẵn sàng, hãy cứ sống với tình yêu của mình đi đã nhé. 
 
Đầu tuần gặp Thiên Quan, kẻ tiểu nhân có thể sẽ khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này bị tổn hại do những trò bỉ ổi của mình. Tuổi Thân không hề để tâm đề phòng nên có thể tới lúc bị hại vẫn không hiểu tại sao. Đừng bỏ lỡ: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân lập tức hiệu quả
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cát khí ngập tràn, tài lộc ùn ùn kéo tới
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc tiến triển theo kế hoạch, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sai sót có thể làm sụt giảm uy tín cá nhân nhưng không đáng kể
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm vững bền sau sóng gió
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiểu nhân giở trò bỉ ổi, nên có tâm đề phòng
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
10 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Dau
 
Xem tử vi tuần mới từ 2/3 - 8/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Dậu trong tuần gặp phải Đại Hao hung tinh nên khó tránh khỏi họa mất tiền, tổn hao tài sản. 
 
Hung tinh này dễ gây ra những chuyện ngoài mong muốn khiến con giáp này không bỏ tiền ra không được. Dù trong tuần tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng vẫn không thấm tháp là đâu.
 
Nhưng bản mệnh cũng không cần quá u sầu bởi bên bạn luôn có một người sẵn sàng san sẻ gánh nặng với bạn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng luôn được người ấy lắng nghe và chia sẻ, an ủi. Bạn cảm thấy mình thật hạnh phúc khi gặp được người ấy và thỏa thích đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu.
 
Người độc thân nên năng nổ tham gia các hoạt động xã hội. Đó là cơ hội để bạn gặp gỡ  và tiếp xúc với nhiều người khác phái có cùng chí hướng với mình. Đừng quá đặt nặng việc tìm kiếm một nửa đúng như hình tượng mà bản thân tô vẽ, con người đâu có ai hoàn hảo 100% đâu. 
 
Tuy nhiên, đừng quá mải mê vào chuyện tình cảm mà xao lãng công việc. Chỉ một phút sơ sẩy bạn cũng có thể tạo điều kiện cho kẻ xấu có cớ để hạ bệ bạn khỏi vị trí đang nắm giữ. Nếu bản mệnh không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Điềm báo gặp họa mất tiền, thất thoát tài lộc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền kiếm được rồi lại tiêu tán không ít
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): May mắn vì được nửa kia luôn ở phía sau hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng cố chấp đi tìm một nửa hoàn hảo như hình tượng bản thân tô vẽ
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần chấn chỉnh thái độ làm việc, tránh xao lãng vì quá mải mê vào tình cảm cá nhân
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
11 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Tuat
 
Trong tuần này, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp nhiều may mắn. Tài lộc dồi dào, bản mệnh chẳng cần phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu ở thời điểm này. Thực Thần đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính và có thể cả nghề tay trái. Nhờ đó, bạn có thể trở thành con giáp tiêu tiền hào phóng, tương lai chắc chắn giàu có hơn người.
 
Vậy nên dù trong tuần có Tiểu Hao gây mất mát tiền bạc nhưng dù sao đó cũng chỉ là con số nhỏ so với số tiền mà con giáp này kiếm được. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn để tránh thất thoát tiền bạc.
 
Song dường như bản mệnh quá mải mê kiếm tiền nên không tập trung vào công việc chính của mình. Thương Quan cảnh báo rằng bạn có thể sẽ đánh mất vị trí mình tốn nhiều công sức mới giành được nếu cứ làm việc chểnh mảng như hiện tại.  
 
Thực tế đường tình duyên trong tuần của tuổi Tuất không quá vượng cũng không quá suy, chỉ ở mức tầm tầm mà thôi, thế nên muốn có được bước đột phá trong mối quan hệ tình cảm thì cần thêm một chút yếu tố may mắn làm chất xúc tác.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp thì đây sẽ là khoảng thời gian bất ổn của con giáp này và cần phải tự mình dựa vào mình chứ không thể ỷ lại vào ai. Bản mệnh cần phải biết cách để giúp bản thân vượt qua khó khăn chứ chẳng thể dựa vào người khác. Hãy cứ vững tin rằng những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Thu nhập vững vàng từ cả nghề chính lẫn nghề tay trái
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tài lộc dồi dào, nên có kế hoạch tài chính rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên phân bổ thời gian hợp lý giữa việc kiếm tiền và công việc chính
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình duyên không vượng không suy, muốn mối quan hệ có đột phá thì cần thêm chất xúc tác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Muốn thăng tiến cần dựa vào chính mình chứ không phải ai khác
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
12 Tu vi tuan moi - Tuan 0203-08032020 - Tuoi Hoi
 
Dường như người tuổi Hợi đang gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh mâu thuẫn với chính bản thân mình, không biết phải quyết định thế nào cho vẹn cả đôi đường mà không làm tổn thương ai.
 
Đến chính bạn còn không hiểu được con tim mình thì ai có thể giải quyết được vấn đề này giúp bạn? Trong chuyện tình cảm vốn không có chỗ cho kẻ thứ 3, đừng vì vài phút yếu lòng mà đánh mất hạnh phúc bản thân đang may mắn sở hữu.
 
Hung vận lấn át cát vận khiến con giáp này phải đau đầu giải quyết các vấn đề tồn đọng trong công việc. Công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, có trầm rồi lại thăng, thăng rồi lại trầm, bản mệnh cảm thấy vô cùng bức bối nên dễ sinh lòng chán nản, muốn bỏ cuộc. 
 
Ngũ Quỷ hung tinh cố tình tạo ra cục diện này để lợi dụng sự yếu đuối của bản mệnh. Con giáp này nếu không có tinh thần vững vàng thì dù lật ngược được thế cờ cũng sẽ nhanh chóng bị đánh bại. Cần phải nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhiều hơn thì mới mong thay đổi được cục diện.
 
Tài lộc trong tuần không thiếu, nhưng nếu để có số tiền lớn trong tay thì giữa tuần là thời điểm may mắn nhất. Những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán hoặc làm nghề tự do sẽ dễ kiếm tiền hơn những người làm công ăn lương, ngồi văn phòng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mâu thuẫn với chính mình, tình cảm nhiều rối ren
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đừng vì phút yếu lòng mà khiến tất cả phải đau khổ và khó xử
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc nhiều vấn đề tồn đọng, sự nghiệp thăng trầm bất định
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần rèn luyện tinh thần vững vàng, bản lĩnh chắc chắn trước mọi sóng gió
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tài lộc có khởi sắc nếu biết nắm bắt cơ hội cải vận
 
Xem thêm các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X