Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp: Tị sáng tạo, Mùi vội vàng

Chủ Nhật, 01/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, niềm vui của tuổi Tị đến khi Thiên Tài che chở vào những ngày gần cuối tuần. Chúng mang lại cho bạn niềm vui và sự sáng tạo trong công việc nên bạn không còn quá bận tâm tới một số rắc rối đang xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 2/12/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, những ngày đầu tuần có nhiều khó khăn và rắc rối nhưng con giáp tuổi Tý đừng từ bỏ hi vọng, niềm vui tiền bạc mà Chính Tài đưa tới vào cuối tuần sẽ thắp sáng lại tinh thần cho bản mệnh. Nhờ đó mà bạn có thêm động lực cho tuần mới đang tới.

Chuyện tình cảm sẽ là vấn đề khiến người tuổi Tý đau đầu trong tuần này, lời khuyên cho bản mệnh nếu muốn xây dựng một kết nối bền vững thì điều quan trọng là cả hai phía có sự thấu hiểu nhau, có sự tiến, lùi thích hợp khi đứng trước mâu thuẫn. Đây là ngày để đối phương hiểu rõ hơn về những mong đợi, kỳ vọng của bạn, thay vì luôn luôn đặt bạn vào vị trí phải là người đáp ứng và hy sinh. 

Vận trình công việc không thực sự như ý, vốn là người thích khám phá và hiểu sâu vấn đề nên không phải ai cũng hiểu những gì bạn đang nói. Vốn là một người thực tế và nhìn nhận mọi việc ở góc độ khác biệt so với những kẻ mộng mơ khác, đôi khi bạn không được đón nhận. Tốt hơn hết bạn không cần tốn thời gian giải thích mà nên tiếp tục hiện thực hóa chúng đi nhé.
 
Thái Tuế Hung tinh xuất hiện nên dễ có những rắc rối khó lường, do đó, bản mệnh nhất định phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Tốt hơn hết là có các biện pháp đề phòng phù hợp nhất có thể.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dũng cảm thừa nhận sai lầm là điều cần thiết
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có lúc chính bạn không hiểu về mình
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng đánh giá bản thân quá cao
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không ngại góp ý khi bạn tin rằng điều đó là cần thiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên vội đánh giá bất cứ điều gì
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Suu
 
Xem Lịch vạn niên, tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu không ngừng lên bổng xuống trầm, nhất là thời điểm giữa tuần đối mặt với Thương Quan khiến bạn không ít lần bực mình và khó chịu. Nhưng ngay sau đó cuộc sống lại yên ả trở lại, bạn lại tươi vui như chưa có chuyện gì xảy ra.

Người tuổi Sửu hãy để ý một chút, có thể ai đó đang rất cần tới sự quan tâm, vun đắp của bạn, trong khi bạn lại thờ ơ bỏ qua chúng. Hãy lắng nghe những tín hiệu mách bảo để biết bạn cần phải làm gì trong lúc này. Xem thêm: Tử vi Tình duyên của 12 con giáp năm 2020: Ai đào hoa ngập lối, ai lao đao tình trường?

Bạn luôn luôn là người độc lập, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai trong một hoàn cảnh nào. Trong mọi tình huống, bạn luôn luôn có quy tắc, cách xử lý của riêng mình, và không ai thay đổi điều đó cũng như cố gắng thay đổi điều đó để làm gì cả. Điều này không hẳn là tốt, bạn sẽ tự nhận về mình sự thiệt thòi mà thôi. 
 
Bách Việt chủ đào hoa chỉ tốt cho những ai biết kiểm soát tình hình, nếu quá vượng sẽ phản tác dụng, vì thế, bản mệnh nếu đang độc thân chớ nên vội vàng chọn lựa. Bạn cần thêm chút thời gian nữa để cân nhắc và hiểu chính mình cũng như đối phương hơn.
 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy xem nhẹ mọi vấn đề để lòng nhẹ nhàng hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Ai đó đánh giá sai về bạn không quá quan trọng đâu nhé
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy tránh xa những tác nhân gây rắc rối
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Giúp đỡ nhiều người mang lại cho bạn nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy chấp nhận với những thay đổi ở hiện tại
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Dan
 
Vận trình tuần mới dự báo có những khó khăn người tuổi Dần phải đối mặt vào những ngày đầu tuần do Kiếp Tài gây hại. Thế nhưng, bản mệnh đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ lại tốt đẹp trở lại ngày thôi, nhất là ngày cuối tuần sẽ có một số việc được như ý.

Thời tiết tuyệt vời như tuần này rất thích hợp cho các cặp đôi nuôi dưỡng cảm xúc lãng mạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa yêu thương của bạn. Hẳn nhiên bạn không cần phải hy sinh tất cả thời gian, tâm sức của mình cho người ấy, nhưng hãy quan tâm tới họ hơn một chút, họ đang rất cần sự chia sẻ, ở bên của bạn. 

Tuần mới của người tuổi Dần thêm phần tươi vui nhờ những suy nghĩ tích cực của bạn trong cuộc sống. Bạn biết rằng muốn vui vẻ, sáng tạo thì cứ nên ở bên những người chủ động, vui vẻ, thay vì những con người u ám, buồn bã.  
 
Thiên Cẩu Hung tinh gây hại cho sức khỏe của bản mệnh, đó là lý do bạn thường xuyên có cảm giác khó chịu, bất an. Thời gian này, bản mệnh nên chăm sóc giấc ngủ của mình, nếu thường xuyên ngủ đủ giấc thì sức khỏe của bản mệnh cũng đã được cải thiện rõ rệt.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Biết vui với những gì đang có là bạn đã bắt đầu có những thay đổi phù hợp
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có người mang tới niềm vui cho bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Luôn khiêm tốn học hỏi từ người khác bạn càng được tôn trọng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng nhờ dựa ai đó quá nhiều họ thấy bạn phiền phức
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tránh nói lời mỉa mai ảnh hưởng tới người khác
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Mao
 
Thực Thần xuất hiện từ ngày đầu tuần mang lại cuộc sống hài hòa cho người tuổi Mão. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với phiền phức trong hai ngày sau đó nhưng bạn đủ trí tuệ và bản lĩnh để thăng bằng trở lại.

Tuần này vận trình tình cảm của người tuổi Mão có phần khởi sắc. Bạn không thường đuổi theo những cảm xúc bốc đồng trong đời sống tình cảm mà quan tâm hơn tới những cuộc trao đổi, gặp gỡ trực diện hơn. Tuy nhiên dường như đây sẽ là ngày bạn thay đổi bản thân mình, thậm chí không ngại ngần đeo đuổi những cảm xúc bất chợt đến.

Tuần mới dự báo rất vui khi bạn háo hức quay trở lại với công việc, bạn muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong đời sống. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để trở thành hình mẫu mà bạn luôn luôn mơ đến đấy.
 
Sao Thiên Đức hỗ trợ rất tốt cho những người tuổi Mão tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người hỗ trợ, giúp lại. Cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc rất cao sẽ đến với một số người trong thời gian này. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đầu tuần tài lộc dồi dào, song cuối tuần lại ít ỏi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tránh tâm lý chủ quan khinh địch
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khoan đã vội hứa hẹn suông
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Việc mình cần làm hãy tập trung hoàn thành
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình duyên diễn ra như ý
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Thin
 
Người tuổi Thìn từng muốn rằng luôn luôn là người yêu bằng cả trái tim, dù ban đầu bạn có chút rụt rè khi bước vào một mối quan hệ nào đó. Nhưng xem ra bạn thấy rằng việc gì quá cũng không tốt, đây là thời gian mà bạn cần khoảng thời gian, không gian của riêng mình, sau khi bạn không nhận được những tình cảm, những đền đáp mà bạn muốn.
 
Tuần mới của bản mệnh khá bình ổn, bạn là một người nhiệt tình và tốt bụng, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải học cách nói lời từ chối để có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Đừng hy sinh tất cả cho những người xung quanh. 
 
Bạch Hổ Hung tinh cho thấy rắc rối liên quan tới sức khỏe, khi di chuyển, đi lại trong thời gian này bản mệnh chớ nên chủ quan, khả năng cao có họa huyết quang, gây ra cho bạn không ít phiền phức liên quan cả tới tiền bạc đấy.

Nhất là thời điểm cuối tuần có Kiếp Tài sẽ có những điều tiếng không hay hoặc có sự đứt gãy trong các mối quan hệ đòi hỏi bạn phải bình tĩnh xử lý, không nên xem nhẹ một chút nào đâu nhé. Có một số người khiến bạn mất niềm tin nhưng vẫn cứ tiếp tục hi vọng về tương lai bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nên trân trọng cơ hội đang có
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bao dung với lỗi lầm người khác tức là bạn đã hiểu biết hơn nhiều người
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng xem nhẹ mọi việc quá nhé
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thử chuẩn bị một bữa ăn ngon bạn sẽ có thêm niềm vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Quá trông đợi sẽ khiến bạn buồn phiền
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Ti
 
Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, niềm vui của bạn trong tuần này đến khi Thiên Tài che chở vào những ngày gần cuối tuần. Chúng mang lại cho bạn niềm vui và sự sáng tạo trong công việc nên bạn không còn quá bận tâm tới một số rắc rối đang xảy ra.

Lời nhắc nhở dành cho người tuổi Tị đó là những mối tình chóng vánh có thể đem lại cho bạn chút hưng phấn nhưng bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy trống rỗng ngay sau đó. Vì vậy, hãy lựa chọn một mối quan hệ lành mạnh hơn. Trong thời gian này, các cặp đôi dự báo là có thể nảy sinh cãi vã, ghen tuông nữa đấy. 

Nhiều dự định trong tuần mới không được như kế hoạch, bạn nên chấp nhận điều đó như là một thực tế đương nhiên. Bạn nên rút kinh nghiệm cho những lần tới bằng việc giao thiệp rộng rãi một cách có chiến lược, vì trong số những mối quan hệ bạn đang có, sẽ có người nắm giữ tấm vé dẫn bạn đến tương lai phát đạt hơn. 
 
Tử vi trợ lực nên dù có chút khó khăn thì sau một thời gian ngắn tìm hiểu bạn sẽ vỡ lẽ ra nhiều vấn đề và nhận thấy mọi thứ thật đơn giản. Lúc cần bạn nên nhờ người khác giúp đỡ vì họ sẽ cho bạn lời khuyên cần thiết. 
 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Chỉ có bạn đặt ra giới hạn cho mình
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thử một trải nghiệm mới ở một nơi mới xem sao
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Những nỗ lực nhỏ sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn nên tự đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về nó
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Kế hoạch cần nhưng không nên dựa quá vào đó 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Ngo
 
Trong tuần lễ mới, về cuộc sốngngười tuổi Ngọ hãy suy nghĩ bằng cả con tim, đừng vội dùng lý trí. Nói cách khác, bạn hãy trở về với chính mình, về bên trong của mình và dùng sức mạnh nội tại để tự chữa lành cho bản thân. Chỉ có bằng cách đó, bạn mới có thể đón nhận những cơ hội mới với tấm lòng cởi mở hơn. 

Trong tuần này, cũng sẽ giúp bạn nhận ra bài học của sự rời bỏ. Chấp nhận một mối quan hệ phải đến hồi kết kết không giống như đầu hàng hay thất bại. Đôi khi, bạn phải thừa nhận sự khác biệt quá lớn mà buông tay bước tiếp. Bạn có biết mình thuộc top con giáp nam cao tay, có thể xoa dịu mọi cơn tức giận của bạn gái.
 
Đại Hao chủ về hao tài tốn của cho thấy bản mệnh đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát đấy nhé, bạn nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình. Bạn sẽ phải tiết kiệm nhiều hơn nếu muốn đầu tư vào tương lai.
 
Đến giữa tuần, bạn sẽ có nhiều cảm hứng để theo đuổi các bài tập giữ dáng hoặc những chế độ ăn kiêng lành mạnh. Ngoài ra, hãy tranh thủ giao thiệp rộng rãi để xây dựng thời cơ tốt cho bản thân.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Điều bạn trăn trở có thể xảy ra
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có người mang cho bạn những bất ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nói việc gì cũng phải có cơ sở rõ ràng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên thực tế và thành thật với bản thân hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn nhận được sự yêu mến từ mọi người
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Mui
 
Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, càng vội vã người tuổi Mùi càng nhận về thêm những sai sót, thời điểm này tốt cho việc tổng kết lại những mục tiêu bạn đang hướng tới. Thay vì tập trung vào kết quả, bạn hãy thử kết nối chúng với cảm xúc của mình. Kết nối giữa cảm xúc và mục tiêu sẽ giúp bạn định hình chính xác hướng đi trong tương lai.

Trong tình yêu dựa vào nhau là điều nên làm nhưng chớ nên quá phụ thuộc gây cảm giác phiền phức. Ai cũng có một cuộc đời, ai cũng cần phải sống trọn vẹn ý nghĩa của nó, đừng quên điều đó. Hãy học cách cân bằng nhiều hơn. Ngoài ra, bạn nên nhớ, đôi khi chỉ là một sự ủng hộ trong im lặng cũng thực sự giá trị đấy. 

Trong tuần này có cả vận may xen lẫn cả những rắc rối mà bạn không thể lường trước được. Nhưng Chính Tài mang lại tiền bạc cho bạn vào giữa tuần cũng đủ để làm bạn vui rồi.
 
Tiểu Hao Chủ về hao tài tốn của cho thấy có những khoản chi nhỏ giọt nhưng sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho bạn về lâu về dài. Do đó, hãy cân nhắc lại trong việc sử dụng tiền, nhất là bạn nên tránh mua sắm theo cảm xúc, nhất là đừng vì buồn mà đi mua sắm cho đỡ buồn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tuần này làm gì cũng phải từ tốn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Phải kiểm soát trạng thái của mình thật tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Lý trí thêm một chút bạn sẽ thành công hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tương lai do chính bạn vẽ ra
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Giúp đỡ của người khác cũng chỉ một phần nào đó
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Than
 
Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, tình cảm của người tuổi Thân và một nửa của mình tuần này có sự xa cách. Bạn nên quan tâm tới đối phương một chút, chỉ sự nhạy cảm và tinh tế mới khiến bạn nắm bắt được mong đợi của bản thân lẫn ai đó, chính là người thực sự yêu thương và quan tâm đến bạn.

Tuần mới của con giáp tuổi Thân khá tươi vui và ý nghĩa, bạn cũng nên để bạn quan tâm tới những người xung quanh nhiều hơn. Ai đó đang trong hoàn cảnh khó khăn và cần đến sự hỗ trợ của bạn. Hãy trở thành bờ vai cho họ dựa lúc này. 

Ngũ Quỹ Hung tinh, có điềm tiểu nhân dự báo bạn sẽ phải căng thẳng, mệt mỏi vì một vài việc xảy ra, có thể là chuyện của người trong gia đình sẽ khiến cho bạn đau đầu tìm hướng giải quyết, đã đến lúc ngồi lại với nhau và trò chuyện thẳng thắn rồi đấy.

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời, chúng sẽ đem lại cho bạn một tinh thần thư giãn hơn. Việc này không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe, tránh xa stress mà còn hỗ trợ cho những ý tưởng sáng tạo hơn trong công việc.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn nên tự đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về nó
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sự độc lập mang cho bạn sức mạnh
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Niềm tin đến từ những điều rất nhỏ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên đánh đồng mọi thứ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có những sự việc bạn cần thêm thời gian để nghĩ
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Dau
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Dậu không ngừng lên bổng xuống trầm nhưng nhìn chung là không có gì đáng lo. Niềm vui lớn nhất của bạn liên quan tới tiền bạc xuất hiện khi có Thiên Tài nâng đỡ vào giữa tuần.

Bạn không thể ép tất cả mọi người hiểu mình được, cũng không vì thế mà bạn thay đổi suy nghĩ của mình và sống bằng góc nhìn, quan điểm của người khác. Sự thấu đáo và bản lĩnh của bạn sẽ giúp cho bạn giải quyết mọi việc một cách tốt nhất có thể, trong bất cứ tình huống nào phát sinh trong tuần này.

Người tuổi Dậu cũng cần đề phòng trước những mối quan hệ xã hội, có những lời nói làm cho bạn buồn. Nhưng những gì người khác nói sau lưng bạn cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể nhân cơ hội này nhìn nhận lại chính mình. Chuyện tình cảm có chút trở ngại nhỏ nhưng nếu hai bạn biết bao dung cho nhau thì mọi tranh cãi đều không đáng gì.
 
Thái Âm Cát tinh hỗ trợ nhân duyên cho bản mệnh trong tuần này thêm phần tốt đẹp. Có một số điều vốn chính bạn không trông đợi nhiều nhưng nay đã xảy ra. Những ai độc thân cũng sớm sẽ có thêm niềm vui mới cho mình trong thời gian này.
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy tự thưởng khi bạn làm được điều gì đó tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tập đọc sách nhiều hơn tâm bạn sẽ sáng hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Khi cần yên tĩnh bạn hãy tự tạo không gian cho mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh việc nói trước bước không quá
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thử thách bản thân một chút là điều nên làm
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 2/12 – 8/12/2019 của 12 con giáp, Chính Quan hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất trong thời gian này. Thế nhưng đừng vui quá mà lơ là hay quên nhiệm vụ, cuối tuần dự báo sẽ có một số rắc rối xảy ra với bạn đấy.

Có thể thấy nếu bạn trông đợi rất nhiều và tình yêu, thì người ấy lại tỏ ra thiếu nhiệt tình với bạn. Việc không đạt được những điều mà bản thân trông đợi có thể đem lại cho bạn cảm giác buồn, thất vọng, tuy nhiên thay vì im lặng bỏ đi, tại sao không ngồi lại và trò chuyện với nhau, bạn sẽ thấy cả hai phía dễ dàng tìm được tiếng nói chung đấy.

Tuần này con giáp tuổi Tuất hãy nhắc nhở bản thân rằng nên vừa làm vừa học hỏi sẽ giúp con đường thăng tiến êm đẹp. Một số người cũng sẽ có cơ may làm rõ những trăn trở của bản thân về công việc mình yêu thích.

Sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển, cho thấy bản mệnh khá vất vả khi đi lại thường xuyên, đi làm ăn xa trong thời gian này. Tuy nhiên, những khó khăn trước mắt sẽ được đền đáp xứng đáng, dù bạn xa nhà nhưng được nhiều người hỗ trợ, giúp sức. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn cảm thấy tự tin với những gì mình làm được
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Điều mới mẻ mang lại cho bạn niềm vui mới
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nếu cần chuyến đi để làm mới cảm xúc thì hãy nên thực hiện
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bạn nhận được một lời khuyên quý giá
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy):  Nuôi dưỡng niềm tin sẽ mang lại cho bạn sức mạnh
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap tuan tu 02122012 - 08122019 - Tuoi Hoi
 
Trong vận trình tuần mới, có Thiên Ấn hỗ trợ vào giữa tuần mang lại ưu thế và sức ảnh hưởng không nhỏ của người tuổi Hợi với mọi người xung quanh, bạn có tiếng nói hơn và mọi người tin tưởng bạn hơn. Nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy tự tin với năng lực của bản thân hơn rất nheieuf so với trước đây.

Người tuổi Hợi chớ có buồn, trong tình yêu, đôi khi một chút xa cách, cho nhau chút không gian riêng tư sẽ khiến tình cảm giữa hai bên thêm phần khăng khít. Ma Kết có thể vận dụng điều này vào hiện tại. Các nàng độc thân, ngược lại, hãy chủ động “tấn công” đối tượng mình thích. Xem thêm: Con giáp nữ trượng nghĩa, vừa biết cách kiếm tiền lại hào phóng, ai lấy được hưởng phúc cả đời

Tuần mới của người tuổi Hợi khá ổn định khi bạn kiểm soát được mọi vấn đề diễn ra trong tuần, không có việc đi ngoài kế hoạch. Trong tuần, nhà cửa sẽ trở thành mảnh đất sáng tạo mới của bạn, nhớ cố gắng đưa ra những quyết định sáng suốt để cải thiện cuộc sống hiện tại của mình.
 
Thái Dương Cát tinh nâng đỡ tinh thần và ý chí cho bản mệnh trong công việc, bản mệnh lúc này cơ may nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong công việc hoặc kinh doanh. Nhớ chớp lấy thời cơ khi có cơ hội tới bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc thuận lợi nhờ sự nỗ lực của chính bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bạn có lợi thế hơn rất nhiều người
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mọi thứ đều cần có thời gian mới đủ thay đổi
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy viết những mong muốn của mình ra và cố thực hiện chúng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thử thách mới giúp bạn hào hứng hơn
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X