Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 19-25/9/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 18/09/2016 15:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/9/2016, người tuổi Sửu trải qua một tuần an yên, không có biến động gì quá lớn. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp lại lịch trình công việc, xúc tác chuyện yêu đương cá nhân. “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, đừng miệt mài làm việc quá tới mức quên luôn cả hạnh phúc của chính bản thân mình. 

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý cần chuẩn bị đón một tuần nhiều biến động lớn, khá nhiều vận xui đến bất ngờ khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tuy nhiên, biết được điều này, tuổi Tý đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, luôn để cho mình đường lui ở mọi tình huống. Như thế, xui xẻo sớm qua đi, vận khí sẽ trở về bình ổn như trước.
Tuần này, Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, mang đến bất lợi cả ở phương diện công việc cũng như chuyện tình cảm. Nhất là với những ai vừa nhảy việc hay bắt đầu công việc mới, vấp phải rào cản tứ phía. Nào là đồng nghiệp gây khó dễ, nào là cấp trên thử thách...
Tư duy vốn linh hoạt, nhạy bén của bản mệnh không còn nữa, nhường chỗ cho sự toan tính quá đà, dẫn tới đầu óc căng thẳng, khó tập trung làm việc hiệu quả. Vì thế, năng suất công việc giảm đi trông thấy.
Mẫu thuẫn tình cảm gia đình, tình bạn và nhất là tình yêu lứa đôi có sự tác động rất lớn đối với tinh thần mệnh chủ. Khi tình cảm ngổn ngang, bạn khó lòng mà tập trung suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề, rất dễ dẫn tới quyết định sai hoặc phạm phải sai lầm đáng tiếc.
Sức khỏe tuổi Tý cũng có phần giảm sút. Bản mệnh gặp phải những vấn đề về tiêu hóa và da dẻ. Thời tiết khô hanh, chú ý dưỡng da thật tốt, hạn chế tình trạng bong chóc, vừa mất thẩm mĩ lại khiến bản thân khó chịu.

Tử vi tuổi Sửu

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Sửu trải qua một tuần an yên, không có biến động gì quá lớn. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp lại lịch trình công việc, xúc tác chuyện yêu đương cá nhân. “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, đừng miệt mài làm việc quá tới mức quên luôn cả hạnh phúc của chính bản thân mình.
Tình cảm gia đình hài hòa, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được xử lý êm xuôi, ai nấy đều vui vẻ chia sẻ mọi nỗi niềm cho nhau, tạo ra sự gắn kết bền chặt. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái trong tuần, hạnh phúc càng được tăng lên gấp bội.
Nhờ Thiên Đức cát tinh hộ mệnh, tuổi Sửu không những có nhân duyên tốt đẹp mà tài lộc cũng vượng phát. Chỉ cần làm việc theo kế hoạch đã đặt ra, bạn cũng có nguồn thu ổn định, không phải lăn tăn quá nhiều về tài chính.
Tuy công việc diễn ra khá thuận lợi, có đầu có cuối, có nỗ lực và có gặt hái thành quả, nhưng mệnh chủ không nên chủ quan mà đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai. Tiểu nhân vẫn có xu hướng vây hãm, tìm cách hạ bệ bạn, cần tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống.
Với chủ doanh nghiệp, người làm lãnh đạo, quản lý, đây là một tuần gặt hái không ít thành quả. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm làm việc lâu năm, bạn dễ dàng xử lý những khó khăn gặp phải, đưa cả tập thể vững vàng tiến lên phía trước.

Tử vi tuổi Dần

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuần mới của người tuổi Dần hung hiểm nhiều hơn cát lành, nên chủ động đề phòng trong mọi tình huống. Nhất là nữ mệnh đang mau bầu, nên cẩn trọng khi xuất hành xa. Nên có người nhà đi cùng để đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.
Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng dày. Dù đã cố gắng sắp xếp thời gian để xử lý vấn đề này, nhưng có vẻ như sự nỗ lực của tuổi Dần vẫn “công cốc”. Phải chăng bạn đã làm sai cách? Bởi vấn đề của tập thể cần mọi người cùng tham gia giải quyết, chứ một mình cá nhân chưa chắc có thể dung hòa được tất cả.
Lưu ý, Bạch Hổ hung tinh vẫn có sự ảnh hưởng nhất định tới bản mệnh trong tuần này. Chỉ cần bạn sơ suất đôi chút, hung tính của Bạch Hổ rất lớn, dễ gây ra họa huyết quang, chảy máu, tai nạn.
Tuần này, mệnh chủ đau đầu vì công việc. Dù cuối cùng vẫn cho ra kết quả tốt, nhưng trong quá trình làm vấp phải vô vàn khó khăn, nhất là về điều động nguồn vốn và nhân sự. May là vận quý nhân của bản mệnh vẫn ở mức khá, có người đứng ra trợ giúp “giải vây”. Cái chính vẫn là sự nỗ lực ở chính bản thân bạn, một khi đã hạ quyết tâm thì không gì là không thể.
Trong tuần, Thương Quan tọa mệnh, hỗ trợ phần nào cho người kinh doanh, buôn bán. Nhưng bên cạnh đó lại mang tới điềm báo bệnh tật, sức khỏe giảm sút. Dù làm gì thì làm, công to việc lớn tới đâu, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, kẻo tới lúc đón vinh quang ngay trên giường bệnh, quả thực không hay chút nào.

Tử vi tuổi Mão

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Cát vận của người tuổi Mão trong tuần này khởi sắc hơn so với tuần trước. Tuy nhiên, song song với nó là hung vận đeo bám. Vì thế, bản mệnh sẽ trải qua một tuần hung cát lẫn lộn, có tin vui nhưng cũng có nỗi buồn.
Mối quan hệ xã giao giữa bạn và đồng nghiệp đang ở mức báo động. Một phần do ảnh hưởng khách quan, nội bộ công ty có sự thay đổi bất ngờ. Nhưng phần lớn là do sự hiếu thắng, đố kị của bản mệnh mà ra.
Bạn cảm giác như những nỗ lực trong suốt thời gian qua không được lãnh đạo ghi nhận. Tham vọng lên làm quản lý, nắm chức vụ cao của bạn tạm thời chưa thể thực hiện được. Vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Và nhất là, đừng chia bè kết phái ở công ty. Vì càng làm như vậy, bạn càng khó tiến thân trên con đường công danh, sự nghiệp.
Tình cảm lứa đôi không thuận lợi. Hai bên khắc khẩu liên miên. Thậm chí, có những cặp vợ chồng còn nghĩ tới chuyện chia tay vì không thể dung hòa được hai cá tính quá mạnh trong cùng một mái nhà. Một số khác lại cho con về quê chơi một thời gian để vợ chồng cùng nhau xem xét lại mâu thuẫn đang gặp phải và tìm cách giải quyết...
Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, xung quanh không ít người theo đuổi. Nhưng có vẻ như trái tim bạn vẫn “đóng băng” thì phải, không chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới. Hạnh phúc đích thực chưa thể đến nếu như cánh cửa trái tim bạn vẫn khép chặt như thế.


Tử vi tuổi Thìn

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Thìn khởi sắc hơn, ví như nắng hạn gặp mưa rào, nhiều cơ hội trở mình, nắm bắt và chinh phục thành công.
Những công việc, dự án mà tuần trước chưa hoàn thiện hay còn do dự, chưa quyết đoán, tuần này bạn xử lý mọi thứ đâu ra đó, thậm chí còn gặt hái thành công bước đầu.
Tuy nhiên, trong quá trình làm việc khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại. Cái chính là bản mệnh biết cách dùng người, đề cao tinh thần tập thể, nên làm gì cũng được mọi người hết lòng ủng hộ, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.
Với những bạn trẻ vừa mới “start up” (khởi nghiệp), đây là một tuần ghi nhiều dấu ấn cảm xúc. Có những lúc bạn tưởng chừng như đã gặp phải khó khăn lớn và phải bỏ cuộc. Nhưng rồi nhanh chóng lấy lại cảm hứng sáng tạo, vượt qua mọi trở ngại. Hãy kiên trì tới cùng, bạn sẽ là người “về đích” đầu tiên.
Tình yêu đôi khi cần có sự thay đổi, chuyển biến thì tình cảm lứa đôi mới gắn bó bền lâu. Sự xuất hiện của người thứ ba ư? Với niềm tin của hai bạn ở hiện tại, đó chỉ là chuyện nhỏ. Cứ thử thách đi, rồi biết ai giả ai thật, đôi bên càng thêm trân trọng nhau hơn.


Tử vi tuổi Tị

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Tuần này, người cầm tinh con Rắn đối mặt với khá nhiều thách thức trong công việc và cả chuyện tình cảm. Nhưng bạn yên tâm một điều, “thời thế sinh anh hùng”, có trải nghiệm hay thách thức thì con người ta mới va vấp mà tiến bộ được. Nếu không chịu đối mặt với khó khăn, chẳng bao giờ bạn có được thành công lớn.
Tinh thần làm việc của tuổi Tị lên cao, làm việc lớn nhỏ gì cũng trôi chảy. Nhưng không vì thế mà chủ quan, lơ đãng hoặc giao phó hoàn toàn công việc cho nhân viên cấp dưới. Là quản lý, bạn không cần làm những việc chi tiết, nhưng chí ít cần đưa ra định hướng rõ ràng. Có như thế, người dưới mới tâm phục khẩu phục.
Tài lộc của bạn ở mức trung bình, thu chi vẫn được bạn kiểm soát hợp lý nên khá cân đối. Nhưng bên cạnh đó, Tiểu Hao hung tinh vẫn có sức ảnh hưởng nhất định, tình trạng phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi bạn thiếu cẩn trọng.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đôi bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì bất đồng quan điểm cá nhân. Đó chỉ là chuyện nhỏ. Mâu thuẫn lên đến cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. Người ấy là đồng nghiệp, là cấp trên hay chỉ đơn giản là người thân trong gia đình bạn. Nhưng dù sao, sự xuất hiện ấy là điều không mong muốn.
Người độc thân vẫn ung dung tự tại, chăm chỉ làm việc, chưa tính tới chuyện yêu thương hay hôn nhân. Như vậy cũng tốt, bởi đang thời kỳ vận đào hoa chưa thực sự khởi sắc, bạn nên chú tâm vào công việc, chuyện học hành thì hơn.


Tử vi tuổi Ngọ

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ yên tâm đón nhận thêm một tuần thuận lợi. Công việc trôi chảy, có thu nhập ngoài luồng, áp lực tài chính không còn là nỗi ám ảnh quá lớn.
Tuần này, bạn có thể lên kế hoạch cùng gia đình đi du lịch hay vui chơi ở đâu đó. Ngẫm lại mà xem, đã rất lâu rồi cả gia đình không có thời gian dành cho nhau. Bạn chủ động sắp xếp lịch làm việc, học tập của mọi thành viên trong nhà, cuối tuần có thể tổ chức chuyến đi tới địa điểm gần gặn nào đó.
Tình cảm vợ chồng, tình yêu lứa đôi cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng chiến tranh lạnh không còn tiếp diễn, thay vào đó, hai bạn cùng nhau sắp xếp công việc, thời gian hẹn hò và hơn hết, tiến tới mục tiêu lâu dài, đó là xây dựng gia đình hạnh phúc. Theo đó, tình yêu thăng hoa bất ngờ, muôn phần sinh động.
Với những người kinh doanh, buôn bán, đây là một tuần tất bật, nhưng đổi lại thu về thành quả lớn, doanh thu cao ngất ngưởng, đền đáp xứng đáng những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, mặt sức khỏe của mệnh chủ lại không lý tưởng. Bạn thường xuyên bị những cơn đau lưng, đau nửa đầu hoành hành. Dù triệu chứng vẫn ở mức chưa quá nghiêm trọng, nhưng nó cũng đủ ản hưởng tới sinh hoạt thường nhật.


Tử vi tuổi Mùi

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi tuần từ 19-25/9/2016, tuổi Mùi có cơ hội trở mình, buôn bán đắt hàng, làm ăn may mắn, tài lộc vượng phát hơn, tình hình tài chính khởi sắc đáng kể.
Tinh thần làm việc hăng say, dù là đầu tuần hay cuối tuần, bản mệnh vẫn không hề cảm thấy mệt mỏi. Theo đó, hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Nhiều khả năng đề nghị tăng lương của bạn sẽ được cấp trên chấp nhận.
Dám nghĩ dám làm, dám nhìn lại bản thân và thay đổi để hoàn thiện chính mình, đó là điều mà tuổi Mùi muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy. Đã tới lúc bạn nắm bắt cơ hội để vươn tới đỉnh cao vinh quang. Dù ai nói ngả nói nghiêng, nhưng một khi đã vững tin vào bản thân, bạn không sợ bất cứ điều gì.
Vận trình tình cảm được cải thiện. Vợ chồng mới cưới hoặc đang mong mỏi sinh con sẽ được toại nguyện trong tuần. Các cặp đôi tuy có lời qua tiếng lại, nhưng rồi đâu lại vào đó, mâu thuẫn nảy sinh rồi tự kết thúc.
Nếu đã xác định được tình cảm, bản mệnh nên tìm thời gian thích hợp để bày tỏ với đối phương. Hãy dũng cảm nắm bắt hạnh phúc của chính mình, càng do dự, bạn càng dễ tuột mất cơ hội hiếm có.

Tử vi tuổi Thân

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Thân giữ ở mức bình ổn, không sóng gió cũng không có sự thăng cấp bất ngờ nào. Công việc vẫn khá trôi chảy. Chỉ có điều, Dịch Mã chiếu mệnh mang điềm báo bạn sẽ đi công tác xa.
Chuyến công tác này vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Nếu bạn làm tốt nhiệm vụ được giao, vấn đề tăng lương, thăng tiến không còn là điều gì quá khó khăn.
Người kinh doanh, buôn bán tất bật xử lý những rắc rối liên quan đến vấn đề nhân sự nội bộ. Nhìn bề ngoài, mọi thứ vẫn khá ổn định. Nhưng thực chất bên trong, cấp dưới không phục cấp trên, cấp trên lộng hành quyền lực... Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xử lý vấn đề đau đầu này càng sớm càng tốt.
Buổi hẹn hò, kỉ niệm của bạn và nửa kia diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, tình cảm vẫn dừng ở một chỗ, chưa có sự thăng cấp bất ngờ nào. Để có được điều đó, đòi hỏi bản mệnh phải chủ động và chuẩn bị công phu hơn.
Tài lộc của mệnh chủ khá vượng. Dịch Mã tinh thôi thúc bạn nên xông xáo đi xa, tìm kiếm nguồn khách hàng, nhà đầu tư mới. Chỉ có như thế, bạn mới nhanh chóng tăng thu nhập và thực hiện được ước mơ lớn lao, mua nhà, cho con cái đi du học...

Tử vi tuổi Dậu

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, những chú Gà đón một tuần ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Dù là phương diện học hành, thi cử, công việc hay chuyện tình cảm, bạn đều cảm thấy mãn nguyện và thầm cảm ơn cuộc sống đã mang lại những điều giản dị nhưng lại có giá trị tinh thần vô cùng to lớn ấy.
Nhờ Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, nam mệnh tuổi Dậu được đà phát triển sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Thái Dương phái quý nhân tới, hễ bạn gặp khó khăn khâu nào là có người đứng ra giải quyết, nhất cử lưỡng tiện, thành công nối tiếp thành công.
Tài vận thăng cấp, các dự án kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Tuần này chính là thời điểm bạn ngồi mà đếm tiền. Tuy nhiên, để có được điều đó, bản mệnh cũng phải trải qua không ít điều phiền muộn, khó khăn, thử thách. Dẫu sao, kết quả cuối cùng thật mĩ mãn, bạn xứng đáng có được điều đó.
Tình yêu lứa đôi cũng như được chắp thêm đôi cánh thuận lợi. Tâm hồn vốn dĩ chịu tổn thương vì mối tình trong quá khứ của bạn như được hồi sinh trở lại. Bạn nhìn đời bằng con mắt màu hồng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, bởi chính bạn làm chủ cuộc sống và nắm bắt hạnh phúc của mình chứ không phải ai khác.

Tử vi tuổi Tuất

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất trong cát tàng hung. Nhưng chỉ số cát lành vẫn nhỉnh hơn hung hại, bản mệnh vẫn có thể ung dung tự tại, không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều khiến sức khỏe và tinh thần giảm sút.
Tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn suốt thời gian qua là minh chứng cho tình yêu vẫn còn đượm nồng của hai bạn. Dẫu có những lúc mâu thuẫn, tranh cãi đấy, nhưng tất cả chỉ muốn tốt cho nhau và cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Xuất phát từ mục đích lớn lao ấy, vợ chồng đồng tâm hiệp lực, hy sinh lợi ích bản thân để gia đình hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành tấn tới.
Tuần này, tin vui sẽ đến với các cặp vợ chồng mới cưới. Dù chưa có kế hoạch sinh con sớm, nhưng ông trời đã ưu ái một thiên thần nhỏ tới, hãy trân trọng và làm những gì cần thiết để bảo vệ gia đình nhỏ bé của chính bạn.
Vận trình công việc có tiến triển khá mới. Tất nhiên, cơ hội luôn đi kèm những thách thức. Chỉ khi vượt qua những thử thách ấy, bạn mới thực sự có được thành công rực rỡ. Sống là cống hiến và phấn đấu, đừng ngần ngại thể hiện ước muốn bản thân. Khi bạn tự tin và xác định hướng đi rõ ràng, không điều gì là không thể.
Tuần này, bản mệnh nên đề phòng kẻ tiểu nhân tuổi Thìn hoặc Ngọ giở trò xấu xa nhằm gây tổn thương tinh thần và tổn thất tiền của.


Tử vi tuổi Hợi

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có phần xuống sắc. Nhất là những ngày đầu tuần, áp lực công việc lớn kèm theo khối lượng việc ngày càng nhiều khiến tinh thần bản mệnh bất ổn. Đôi lúc vì quá mệt mỏi vì phải xử lý nhiều việc cùng lúc, bạn nổi giận, trút cơn thịnh nộ xuống đầu người khác, dễ làm mất hình tượng và uy tín của chính mình.
Những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu... thường xuyên tiếp xúc với tiền hoặc những hợp đồng có giá trị kinh tế lớn cần hết sức thận trọng. Công việc nhiều dễ dẫn tới nhầm lẫn, gây hậu họa khôn lường. Thậm chí, bạn phải bỏ tiền túi ra để lấp vào chỗ hổng đã gây ra.
Dù có Bách Việt đào hoa tinh chiếu rọi, nhưng nhân duyên của người tuổi Hợi vẫn chưa thực sự có chuyển biến tích cực. Bạn chịu sức ép về tuổi tác, từ phía gia đình... Nhưng may, tuổi Hợi vẫn suy nghĩ khá lạc quan, nên tinh thần cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều từ việc này.
Nội bộ gia đình đang xuất hiện những dấu hiệu mâu thuẫn, lục đục. Tuần này, bạn nên dành thời gian để xử lý mọi vấn đề tồn đọng giữa các thành viên trong nhà. Giải quyết bằng cách nào ư, hơn ai hết, bạn thừa biết vận dụng biện pháp hữu hiệu. Như cho cả gia đình đi ăn, cùng nhau đi dã ngoại, tham gia hoạt động tập thể nào đó...

► Lịch ngày tốt gửi tới độc giả công cụ tra cứu: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh

Cuộc đời 3 con giáp như được thần linh phù hộ
Người tuổi Hợi lại tính cách hài hòa, trong sáng, chân thành nên dễ chiếm được cảm tình cũng như sự ưu ái của mọi người xung quanh. Như được thần linh bảo vệ,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
38 bình luận
Nguyễn thị Hương
Nguyễn thị Hương
Chất lương chuẩn lăm đo. Khi thì 70-85% khi thì 85-95%
Nguyễn Hoài Sương
Nguyễn Hoài Sương
đúng , tuổi tý
Uyên Phương Lê
Uyên Phương Lê
S k có tử vi t3 t4 v
Toàn Hoa Sen
Toàn Hoa Sen
Co dung k các bạn
Tracy Nguyen
Tracy Nguyen
Thu Pham . Đay nà c
Lê Trọng
Lê Trọng
Tuoi Ty Kho that
Van Nguyen Kim
Van Nguyen Kim
123 amin co len mb co len
Toàn Trần
Toàn Trần
Trần Tuấn Dậu tuần này sáng lạng
Vi Loi
Vi Loi
Nam mô a di đà phật
Đăng Dung Thái
Đăng Dung Thái
Quá đúng luôn thank you bạn

Tin cùng chuyên mục

X