Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 19-25/12/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 18/12/2016 18:38 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần từ 19 - 25/12/2016, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có sự khởi sắc bất ngờ. Vận đào hoa ngày càng vượng, sức hấp dẫn đối tượng khác giới ngày càng lan tỏa, không còn cảm giác cô đơn lẻ bóng, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.


► Xem tử vi hàng ngày và tử vi hàng tuần được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại !
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý được Thái Dương cát tinh chiếu rọi nên phương diện công việc tiến triển thuận lợi hơn so với tuần trước. Tuy vậy, chỉ số hung vận và cát vận ngang bằng nhau, chứng tỏ vẫn tiềm tàng không ít nguy cơ hung hại, bản mệnh vẫn cần thận trọng.
Thời điểm cuối năm thường là giai đoạn nước rút của nhiều dự án nên tuổi Tý khá bận rộn. Dẫu vậy, tinh thần làm việc của bạn vẫn hăng say và nhiệt tình, ai nấy đều cảm nhận rất rõ. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của bạn.
Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình, tự tạo ra cơ hội làm giàu.
Đi công tác xa không những là cơ hội để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị mà còn là dịp để bạn và nửa kia củng cố lại tình cảm. Những hoài nghi, hiểu nhầm trước kia sẽ dần được giải quyết triệt để khi hai bên hiểu được tiếng lòng của nhau.
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, xung quanh có không ít người ước ao được làm quen, kết thân. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đến với bạn vì mục đích tư lợi cá nhân, tuổi Tý cần hết sức tỉnh táo và bình tĩnh để phân định rõ ai tốt ai xấu, đừng để bị lừa.

 

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Tuần này, người tuổi Sửu đối diện với không ít khó khăn, áp lực về mặt công việc. Nhưng phương diện tình cảm và tài chính được củng cố hơn. Đây chính là điểm sáng củng cố vận trình cả tuần, giúp bản mệnh giữ được tâm thế bình ổn, sẵn sàng đối diện với mọi trở lực trong công việc.
Thái Tuế hung tinh xuất hiện, kèm theo là những điềm báo về rủi ro trong công việc, nhất là vấn đề an toàn lao động. Những ai làm trong môi trường nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại… cần phải hết sức thận trọng.
Hung tinh này cũng mang họa thị phi võ mồm, tuổi Sửu vẫn chưa thể thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của kẻ tiểu nhân. Hung họa khó tránh nhưng không phải không có cách hóa giải. Chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và đừng quên giữ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó.
Điểm sáng trong tuần nằm ở phương diện tài lộc và tình cảm. Tiền bạc thu chi cân đối, khoản thu có phần nhỉnh hơn chi nên bạn chi tiêu rộng rãi hơn, không phải gò bó như trước. Trong tuần phát sinh nhiều việc phải dùng đến tiền, do đó ngay từ đầu tuần bạn cần lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý để không bị thụ động.
Vận trình tình cảm có sự khởi sắc bất ngờ. Vận đào hoa của người độc thân ngày càng vượng, sức hấp dẫn đối tượng khác giới ngày càng lan tỏa, không còn cảm giác cô đơn lẻ bóng, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

 

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Trong tuần, vận khí của người tuổi Dần biến động không nhiều, nhìn chung là một tuần yên ổn, không vất vả hay lo toan, suy tư quá nhiều.
Có những lúc tuổi Dần suy nghĩ vu vơ về mối quan hệ hiện tại của hai người. Dường như tình yêu đến một giai đoạn nào đó sẽ bị chuyển hóa, biến thành thứ tình cảm khác. Hai bên ngày càng xa cách, cứ như có khoảng ngăn vô hình nào đó cản bước hai người đến với nhau. Đó là do cách bạn cảm nhận thôi, chứ trên thực tế nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ.
Khoảng cách lứa đôi càng ngày càng lớn, dường như không còn cách nào có thể sửa chữa được. Tình yêu là không thể gượng ép, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo, khi ấy, bạn mới thực sự hạnh phúc.
Công việc không có sự xáo trộn nào quá lớn, mọi thứ diễn ra như thường lệ. Có điểm khác biệt là tinh thần của bạn có phần xuống dốc, cần tìm cách để khắc phục kẻo hiệu quả làm việc giảm sút.
Với những ai đang có ý định nhảy việc, nên cân nhắc thật kỹ càng. Đồng thời, đại kị việc nói xấu nơi làm hiện tại. “Trái đất tròn”, sẽ có người biết bạn nói xấu sau lưng họ. Cuộc sống này không ai biết trước được chữ “ngờ”, sống chân thành vẫn hơn.
Tài lộc ở mức trung bình, kinh doanh, buôn bán duy trì ổn định. Thời điểm cuối năm sức mua sắm lớn, giai đoạn này bạn cần đầu tư đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo, đảm bảo doanh thu sẽ có bước đột phá mới.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Trải qua không ít sóng gió trong công việc, áp lực về tinh thần cuối cùng người tuổi Mão cũng lấy lại sự yên ổn và bình an trong tâm hồn. Tuần này là dịp để bạn phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo, khẳng định vị trí của mình trong tập thể, hãy mạnh dạn phát huy, không còn kẻ xấu cản đường bạn nữa.
Tình cảm gia đình nhìn chung vẫn không có gì biến động quá lớn. Chỉ đơn thuần là vì vợ chồng bận rộn với công việc, không dành nhiều thời gian cho nhau và cho gia đình, nên không khí có phần trầm lắng đôi chút. Bạn chủ động dành thời gian chăm sóc mọi người thì mọi chuyện sẽ khác.
Công việc của người tuổi Mão vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí còn khẳng định cho bao người thấy năng lực thực thụ của mình.
Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn nhưng bù lại thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Nhưng lưu ý khi hợp tác với người tuổi Dậu và Tý, tránh phát sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
Nhìn chung sức khỏe bản mệnh khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng đau lưng, đau cột sống do ngồi quá nhiều. Vận động thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu trên.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Dù chỉ số hung vận lấn át cát vận, nhưng tuần này có Thiên Đức cát tinh cao chiếu, tuổi Thìn lại được chi tháng tương hỗ, nhìn chung vận trình tuần không gặp trở ngại quá lớn ngoài một số dị nghị của những kẻ tiểu nhân.
Trong công việc dù bản thân nỗ lực, cố gắng đến đâu nhưng tuổi Thìn vẫn bị soi mói, dị nghị. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn.
Đã thế, bạn lại không lên tiếng thanh minh, cứ để chúng được đà lấn tới. Nhưng có lẽ đó là cách làm thông minh bởi không sớm thì muộn, ai đúng ai sai đều sẽ lộ diện, bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đó.
Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán cần đề cao cảnh giác có kẻ hãm hại, sự cố bất thình lình xảy đến, dẫn tới hiện tượng phá tài, nghiêm trọng còn tán gia bại sản.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đôi khi bạn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình, muốn chia sẻ đấy nhưng không biết phải nói như thế nào. Sự im lặng của cả hai khiến bầu không khí trong nhà ngột ngạt, các thành viên khác cũng chẳng thể vui nổi.
Các cặp đôi mới cưới chưa hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc đã vấp phải không ít áp lực từ phía gia đình hai bên, nhất là chuyện chuyển đổi công tác hay sinh con đẻ cái. Dù thế nào đi nữa, điều đó khiến bạn chẳng thể tươi cười nổi.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Xem tử vi tuần từ 19-22/12/2016, trong tuần rất có thể bạn sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, cuộc họp quan trọng nào đó. Đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho con đường tiến thân về công danh, sự nghiệp của mình.
Vận quý nhân trong tuần khá vượng, những ai vừa mới lập nghiệp được trợ lực lớn về mặt tinh thần và vật chất, bản mệnh yên tâm vững bước trên con đường đã chọn, nỗ lực hết mình để tiến tới thành công.
Vận trình tình cảm lý tưởng, hai bạn cùng nhau trải qua chuyến du lịch đáng nhớ với biết bao sự lãng mạn tuyệt vời. Tình yêu cứ thế thăng hoa, gia đình hạnh phúc, trong ấm ngoài êm.
Người độc thân có vượng đào hoa không tồi, sức hấp dẫn lan tỏa, dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý và không ít người theo đuổi. Hãy cho họ và cho chính bạn cơ hội để nắm lấy hạnh phúc của đời mình, gạt quá khứ đau buồn qua một bên bạn nhé.
Thu nhập chủ yếu của tuổi Tị vẫn là từ công việc chính. Đây không phải là lúc bạn phân tán tư tưởng, tốt hơn hết nên tập trung hoàn thành việc của mình. Nếu muốn kinh doanh ngoài luồng nên đợi thời gian sau Tết âm lịch sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Nhờ Tử Vi cát tinh cao chiếu, vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ khởi sắc hơn hẳn, đón không ít tin vui, hứa hẹn một tuần tràn đầy hứng khởi.
Đã tới lúc bản mệnh bày tỏ tình cảm hoặc hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.
Trong tuần có nhiều niềm vui bất ngờ đối với người độc thân. Bạn tự tạo cơ hội gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.
Nhờ sức mạnh của cát tinh và sự nỗ lực của bản thân tuổi Ngọ, công việc phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp. Đôi khi bạn phải dùng chiêu trò thì việc mới thuận. Nhưng nên chú ý điểm dừng kẻo rước họa vào thân.
Trong tuần vẫn có điềm báo về kẻ tiểu nhân phá hoại chuyện làm ăn. Đó chính là người tuổi Tý hoặc Hợi. Bạn nên hạn chế tiếp xúc hoặc có thể tránh càng xa càng tốt kẻo vướng rắc rối thị phi vào mình.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Vận trình tuổi Mùi có xu hướng đi xuống trong tuần này. Tinh thần xuống dốc kèm theo đó là áp lực công việc nhiều, chuyện tình cảm rắc rối, nhất là sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh gây hao tốn tiền của..
Tình cảm trong tử vi hàng tuần không còn lý tưởng như trước, độ mặn nồng cũng giảm sút hơn rất nhiều. Bạn soi mói, bới móc sai lầm của đối phương, nói đúng hơn là chỉ nhìn thấy điểm xấu của nửa kia nên suy nghĩ và hành động có phần phiến diện.
Các cặp vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn vì sự xuất hiện của người thứ ba. Người này từng là tình cũ của một trong hai bạn. Tuy không còn tình cảm gì, nhưng “tình ngay lý gian”, tốt hơn hết bạn nên hạn chế tiếp xúc hay nghĩ ngợi quá nhiều.
Vận trình công việc không suôn sẻ là một trong những nguyên nhân chính khiến tinh thần bạn đi xuống. Cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, đôi lúc bạn còn không ý thức được đường đi nước bước, không có kế hoạch phấn đấu cụ thể, bạn dễ bị mất phương hướng, điều đó vô cùng nguy hiểm nhất là ở giai đoạn nước rút này.
Đại Hao hung tinh xuất hiện mang theo dấu hiệu phá tài. Vì thế người tuổi Thân cần quản lý chặt túi tiền của mình, đừng tiêu xài lãng phí kẻo cuối tháng lại rơi vào tình trạng vay mượn khắp nơi.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Người tuổi Thân trải qua một tuần sinh động với nhiều niềm vui ở mọi phương diện trong cuộc sống. Những chuyện xui xẻo gặp phải tuần trước, tuần này tự động tan biến, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, an yên.
Khi vận thế khởi sắc mạnh, bản mệnh có thể đầu tư một vài hạng mục yêu thích, xông xáo trong công việc hơn nữa để gặt hái thành quả rực rỡ hơn nữa, bõ công bao ngày nỗ lực phấn đấu. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới hài hòa càng tạo điều kiện thuận lợi cho bản mệnh phát triển sự nghiệp.
Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Hãy đón nhận nó như công việc hàng ngày bạn làm, không cần căng thẳng làm gì mà ảnh hưởng tới sức khỏe.
Vận trình tình cảm hanh thông, tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ, hứa hẹn những trải nghiệm sinh động. Nhiều khả năng hai bạn sẽ có chuyến du lịch xa cùng nhau. Tận dụng cơ hội này để “sản xuất” thêm một thiên thần nữa bạn nhé.
Người độc thân có vận đào hoa vượng lên bất ngờ, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân rất nhiều.
Lưu ý, sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh không hề nhỏ, trong tuần bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể để không bị hao hụt tài chính quá lớn.

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu tăng lên mạnh mẽ, bạn có thể kê cao gối mà ngủ. Công việc diễn ra thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ. Hơn thế, bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, từ đó học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như tạo các mối quan hệ xã giao rộng rãi, có lợi cho phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Trong tuần, bạn tự mình khám phá khả năng tiềm ẩn, thử sức ở lĩnh vực mới, tỷ lệ thành công rất cao. Hãy xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới, mọi người hoàn toàn ủng hộ bạn.
Gia trạch ổn định, cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Giáo dục con cái ở thời buổi hiện tại không còn chú trọng quá nhiều tới thành tích học tập. Bạn nên tập trung phát triển các kỹ năng mềm cho trẻ, để trẻ có thể thích ứng với sự đổi mới của xã hội.
Lưu ý, trong tuần hung tinh Ngũ Quỷ ảnh hưởng có thể gây hại cho phương diện sức khỏe. Thời tiết thay đổi đột ngột, bản mệnh chú ý giữ ấm cổ họng kẻo bị cảm lạnh, ho kéo dài dẫn tới viêm họng cấp.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có xu hướng giảm sút. Có lẽ đây không phải là tuần may mắn dành cho bạn, khi mà có những việc tưởng chừng như đã thành công 100% nhưng đến phút cuối lại thay đổi hoặc chuyển hướng bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay.
Cụ thể, một vài đơn hàng có thể bị từ chối, việc kí kết hợp đồng tạm dừng, đề nghị tăng lương cũng bị bỏ qua. Nhưng đừng vội nản chí, những ngày cuối tuần vận khí tăng hơn, có thể vớt vát được ít nhiều.
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, bạn nên học cách chia sẻ với tập thể. Đừng ôm đồm quá nhiều việc trong khi bản thân bạn không nắm chắc phần thành công trong tay.
Vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng to tiếng cãi vã là chuyện khó tránh. Tuy nhiên, nếu tuổi Tuất cư xử khéo léo hơn, không chấp vặt thì mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ.
Được Thái Âm cát tinh hỗ trợ, nữ mệnh tuổi Tuất có cơ hội để hóa giải hiềm khích, mâu thuẫn trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Hãy bao dung và suy nghĩ thoáng ra, bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn nhiều.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự xuất hiện của Dịch Mã tinh khiến tuổi Hợi phải di chuyển nhiều hơn. Nhưng đừng vội kêu than, bởi càng đi nhiều, càng tiếp xúc với nhiều người thì mối quan hệ xã giao của bạn càng rộng, cơ hội làm ăn, làm giàu càng nhiều.
Tuy có điềm tiểu nhân vây hãm, nhưng những ai suy nghĩ tích cực, đơn giản hóa mọi việc sẽ nhanh chóng vượt qua thị phi, tập trung làm tốt công việc và gặt hái thành công nhất định. Tài lộc cũng từ đó mà hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha không phải đắn đo quá nhiều.
Nếu có ý định đưa người yêu ra mắt trong tuần này, tuổi Hợi nên tiến hành vào ngày giữa tuần, tỷ lệ thành công cao hơn. Hai bạn không phải quá căng thẳng, chuyện gì đến ắt đến, cứ tỏ thái độ chân thành là mọi việc êm xuôi.
Người độc thân dù đang được không ít đối tượng theo đuổi, nhưng để tìm được người phù hợp e rằng không phải là chuyện đơn giản. Sự hòa hợp về tâm hồn luôn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn “đối tác” cho mình. Vì thế, đừng nóng vội, thời gian sẽ giúp bạn tìm ra người phù hợp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X