Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 19 - 25/6/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 18/06/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của tuổi Tý báo hiệu rất nhiều nguy cơ, bạn không thể không có dự phòng. Hung nhiều hơn cát, chuyện khó khăn rắc rối ập tới khiến bản mệnh không kịp trở tay. Rắc rối nhất là trong công việc và đời sống tình cảm, bạn luôn đứng giữa ngã ba đường, không biết lựa chọn thế nào cho đúng.


 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuần mới của tuổi Tý báo hiệu rất nhiều nguy cơ, bạn không thể không có dự phòng. Hung nhiều hơn cát, chuyện khó khăn rắc rối ập tới khiến bản mệnh không kịp trở tay. Rắc rối nhất là trong công việc và đời sống tình cảm, bạn luôn đứng giữa ngã ba đường, không biết lựa chọn thế nào cho đúng.

 

Thương Quan mang tới rất nhiều thị phi, rắc rối trong công việc, người đó trong tối, bạn ngoài sáng nên nhiều khi bị đánh úp sau lưng, chơi xấu, hãm hại, công việc tiến triển chậm thậm chí còn thụt lùi. Không nên tin tưởng đồng nghiệp quá nhiều, làm việc gì cũng cần giữ riêng cho mình đường lui.

 

May mắn là sao Văn Xương có lợi cho đường học vấn, bạn có thể xin đi học tập nâng cao nghiệp vụ để tạm thời trốn tránh những sóng gió ở nơi làm việc. Chỉ cần học khóa ngắn ngày thôi nhưng sẽ giúp tuổi Tý lấy lại sức chiến đấu, chuẩn bị kĩ càng hơn trong thời gian sắp tới.

 

Về tình cảm, có Giải Thần chung vui, hóa giải những rắc rối không đáng có, an ủi bản mệnh nhưng quý nhân ở xa, may mắn cũng không bằng mình tự cố gắng. Nếu bạn còn sáng nắng chiều mưa như thế nữa thì hai người không thể nào hòa hợp được đâu, sớm ngày đường ai nấy đi mất thôi.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tuổi Sửu có một tuần đen đủ đường, đen nhất là đường tài lộc, nhìn đâu cũng thấy mất tiền trong khi thu nhập lại chẳng đáng là bao. Tháng 6 có Tiểu Hao, mà rơi vào tuần này là tuần xui xẻo nhất nên ngồi im cũng mất tiền mất của, đồ đạc hỏng hóc, vướng mắc chuyện trên trời rơi xuống. Để biết chi tiết vận trình, mời bạn đọc theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt.

 

Chính Quan an ủi về đường công việc, mọi chuyện ổn định, làm tốt vẫn được khen ngợi và ghi nhận. Bản mệnh đừng quá nản chí vì tài lộc, cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp, khi có thành quả cụ thể thì tiền bạc cũng sẽ tới thôi. Mất tiền cũng không được buồn rầu tới mức bỏ bê trách nhiệm đâu nhé.

 

Tình cảm không như mong đợi, Thiên Hình khắc khẩu, làm việc cô độc, yêu đương mơ hồ, thường xuyên cãi cọ và bất đồng quan điểm. Tính tình bản mệnh quá nóng nảy, đụng chuyện là nổi xung khiến người khác khó lòng chịu được, chỉ muốn rời xa ngay lập tức.

 

Khuyên tuổi Sửu nên dành thời gian dưỡng tâm, tập thiền hoặc tìm thấy một thú vui nào đó để tâm hồn thư thái, giải phóng khí xấu, giữ bình tĩnh. Điều này không chỉ tốt cho tình cảm riêng mà còn rất có lợi cho công việc của bạn nữa đấy, thử bắt đầu ngay hôm nay xem sao.

 

Xem thêm bài viết Xem bói tháng 6/2017: Con giáp nào đón tài lộc ùn ùn kéo đến

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tuần này người tuổi Dần cảm thấy khá bối rối, thường xuyên ủ rũ và không có tinh thần. Cũng phải thôi, bạn gặp nhiều chướng ngại như vậy thì chán nản cũng là lẽ thông thường. Tình bạn rắc rối, không có người chia sẻ nên càng buồn hơn, cần tìm thấy niềm vui từ bên trong chính mình.

 

Bản mệnh gặp những tình huống không mấy thoải mái, các mối quan hệ đều lâm vào bế tắc. Người yêu có cũng như không nhưng không có thì buồn, bạn bẹ hiểu làm lạnh nhạt xa cách, đồng nghiệp xích mích khách hàng bất hợp tác lãnh đạo đòi hỏi. Dường như ở đâu bạn cũng bị kẹp trong hỗn độn.

 

May mắn là bạn còn có Thực Thần trấn an, tìm thấy một chút hi vọng vào cuộc sống nhờ những người xa lạ. Vì thế, đừng ru rú trong nhà, hãy năng ra ngoài, gặp gỡ mọi người hoặc đi du lịch một mình, vừa tự do khám phá lại quen thêm được bạn mới, ngắm nhìn thế giới để tâm hồn rộng mở hơn.

 

Công việc dậm chân tại chỗ, tài lộc vẫn bình thường, hai phương diện này tạm thời không biến động nên bạn có xin nghỉ vài ngày cũng chẳng hề hấn gì. Chú ý nhiều hơn tới sức khỏe vì tinh thần không tốt rất dễ ảnh hưởng tới thân thể, hãy ăn uống đầy đủ nếu không muốn trông mình tệ hại hơn.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tuần 25 ghi nhận tuổi Mão có không ít chuyện không vui nhưng bù lại bạn sẽ được tài tinh ưu ái khi có cả Thiên Tài lẫn Chính Tài, thu về không ít. Công việc chính mang tới thu nhập ổn định, ngoài ra bản mệnh còn làm thêm, đầu tư bên ngoài hoặc được tặng, cho một số tài sản khá nhiều.

 

Nhưng công việc thì khó khăn và nhiều trắc trở, kiến nghị bản mệnh không nên thay đổi, điều chuyển hay có động thái mở rộng. Bạn làm việc không tệ, cũng rất chú tâm nhưng thời cơ chưa tới, vận may không đủ nên cố gắng cũng chỉ phí công hoài sức, bỏ ra nhiều nhưng không xây dựng được thành quả.

 

Tình cảm vẫn lúc được lúc không, người tuổi Mão có đào hoa chiếu mệnh, vốn là khá tốt nhưng cũng gây không ít phiền toái. Người độc thân thì “lắm mối tối nằm không”, bạn có nhiều người theo đuổi nhưng lại không có ai đủ chân thành và kiên trì. Người có đôi thường xuyên bị nghi ngờ, ghen tuông vì được người khác giới quan tâm.

 

Sức khỏe tốt, may mắn là bản mệnh có đời sống tinh thần phong phú, nhiều sở thích, thói quen lành mạnh nên cân bằng, không quá mất phương hướng. Tạm thời sự nghiệp chưa tốt thì hãy cố gắng trai dồi thêm kiến thức, chuẩn bị thể lực để tạo cuộc đua mới trong tương lai.

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn không mấy khả quan, bạn là con giáp có vận trình xấu nhất tuần khi đối diện với nguy cơ đến từ gia đình và cấp trên. Toàn là việc khó giải quyết nhưng cũng đừng hoang mang vì với tinh thần thép, ý chí vững vàng, bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn thôi.

 

Điểm đáng lo nhất tuần của bản mệnh là gia đình không ủng hộ, phản đối các quyết định của mình. Từ công việc, tình cảm cho tới đời sống cá nhân đều không nhận được sự tán đồng của người thân khiến bạn cảm thấy bực bội và mất niềm tin, cô đơn trong sóng gió.

 

Ở nơi làm việc, cấp trên không đồng tình với ý kiến bạn đưa ra, có nhiều chỉ thị khiến tuổi Thìn bất mãn, khó chịu, cảm thấy gò bó. Bạn dần mất đi sự hứng khởi trong công việc vì phải bó hẹp mình trong khuôn khổ và lúc nào cũng nem nép đón ý lãnh đạo.

 

Việc cần làm hiện nay là thoát khỏi sự bị động, tháng 5 âm lịch có Dịch Mã hỗ trợ, người tuổi Thìn cần một cú hích cho cuộc đời của mình. Có thể tính tới việc du học, du lịch, xuất ngoại làm việc hoặc bất cứ sự thau đổi nào mà bạn nghĩ là sẽ khiến mình phấn chấn và mang lại kết quả tốt hơn.

 

Xem thêm bài viết Từ giờ đến hết năm, 12 con giáp dễ gặp xui xẻo ở phương diện nào?

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tuổi Tị đón tuần mới vui tươi và suôn sẻ, bạn là một trong những con giáp có vận trình tốt lành nhất, gặp nhiều may mắn nhất. Điểm đáng lưu tâm nhất là bạn sẽ thay đổi môi trường làm việc theo chiều hướng tích cực, từ đây mở ra những cơ hội mới mẻ, phong phú và nhiều thú vị.

 

Thực chất, tuần trước của tuổi Tị không quá tốt nhưng nhờ tâm thái vững vàng công thêm vận may, bạn đã chuyển mình và đạt được nguyện ước trong tuần này. Có điềm đổi việc hoặc thay đổi hẳn nơi công tác, nâng cao vị thế của bản thân, cả tiền lương, tiền thưởng cũng có tiến bộ rõ rệt.

 

Ra đường dễ được người khác giúp đỡ, không phải bạn không gặp chuyện khó khăn mà là có nhiều người giải quyết giúp nên nhẹ nhàng hơn, không thấy đó là khó khăn. Để hạnh phúc nhân rộng, bản mệnh hãy tích cực làm việc thiện, chăm chỉ đỡ đần những người khác nữa nhé.

 

Tình cảm ổn nhưng có sóng ngầm, Thiên Diêu tìm đến, đào hoa nhưng đa nghi, yêu đương thuận lợi song cũng có những vướng mắc cần giải quyết. Hai bạn chưa thực sự thẳng thắn với nhau, yên ổn chỉ là tạm thời, nếu cứ tiếp tục thì đây sẽ là nguy cơ khá lớn với mối quan hệ này.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tuổi Ngọ đón chào nhiều niềm vui mới trong tuần này. Có bạn bè mới, có tình yêu mới, ngay cả công việc mới cũng có thể sẽ tới. Vì thế mà bạn cảm thấy rất vui vẻ, rất phấn chấn, khiến người khác vui lây, ở đâu có bản mệnh là không khí sôi động, náo nhiệt hẳn lên.

 

Được vận may ưu đãi, tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, công việc thì làm một được hai, thường xuyên nhận được những nhiệm vụ trong tầm tay, phù hợp với năng lực. Bạn cũng dễ có cơ hội đổi việc tốt hơn, bản thân yêu thích hơn, đây là nguyện vọng từ lâu, thành hiện thực rồi đấy.

 

Tình cảm thăng hoa, tỏ tình thành công, vô tình gặp người yêu tốt. Không hẹn trước mà bản mệnh nhận ra người mà mình yêu mến đã ở ngay bên cạnh, nhận được sự chúc phúc từ gia đình và bạn bè, mạnh dạn tiến lên, xây dựng một mối quan hệ ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ.

 

Nhưng đừng quá vui mừng mà quên mất Âm Sát vẫn rình rập, có tiểu nhân ám hại vì ghen tị với người tuổi Ngọ. Bạn vui song không nên chủ quan, công việc vẫn phải nghiêm chỉnh tiến hành, cẩn thận khi tiêu tiền và cố gắng chăm lo cho quan hệ tình cảm, luôn quan tâm tới nửa kia.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Tử vi tuần 25 của người tuổi Mùi nhìn chung là ổn, dù gặp không ít rắc rối nhưng nhờ Tỷ Kiên tài hoa, giỏi ứng đối nên đều qua hết. Bản mệnh có điềm túng thiếu, không đủ tiền tiêu, nhờ trợ giúp của bạn bè nên cầm cự được cho tới ngày có thu nhập để bù đắp vào.

 

Tỷ Kiên có lợi cho đường công việc, học tập bởi năng lực thực sự, có đất dụng võ, cơ hội phát triển của bản thân rất nhiều. Nhưng khuyết điểm của Tỷ Kiên là kiêu căng ngạo mạn, thích gì làm nấy, nếu làm việc trong môi trường có quy định chặt chẽ rất dễ bị đào thải.

 

Tiền tài không thuận, Kiếp Tài rình rập mang tới những khoản chi ngoài ý muốn. Một mặt do tình huống bất ngờ trở tay không kịp, mặt khác tuổi Mùi cũng là người tiêu hoang, không kiềm chế được chính mình nên lúc này chỉ có thể tự trách bản thân, không trách ai được.

 

Bạch Việt mang tới đào hoa, tương đối lành, có thể nương nhờ vào đó tạo các mối quan hệ tốt và gắn bó lâu dài. Nhưng bản mệnh cần nghiêm túc, chu đáo suy nghĩ trước khi quyết định, không nên mang tâm lý ăn may hoặc chơi cho vui, chuyện tình cảm không thể đùa giỡn được.

 

Xem thêm bài viết 12 con giáp sẽ giàu "kếch xù" ở độ tuổi nào?

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân có nhiều điểm khả quan song phúc họa đan xen, không thể coi là hoàn mĩ. Điểm tốt là tình cảm và công việc nhưng điểm xấu là tài lộc và sức khỏe sẽ kéo vận trình của bạn đi xuống, không thể thoải mái ung dung, nhàn nhã tận hưởng được.

 

Bản mệnh nhận được tình yêu, hai người đang tính tới tương lai xa hơn, mối quan hệ nghiêm túc hơn. Tuổi Thân có trách nhiệm và bao dung, biết tiên lui hợp lý và rất dụng tâm trong tình cảm nên được đền đáp xứng đáng cũng là chuyện đương nhiên. Bạn khiến những người cô đơn cảm thấy buồn hơn đấy.

 

Công việc nhận được sự trợ giúp của tả Phù, phò tá đắc lực, đánh bật những thế lực đối lập. Người này có ý chí và phương thức làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, thông minh, thêm cộng sự hiểu việc và trung thành thì sự nghiệp thăng tiến rất nhanh, giúp nhau càng ngày càng vươn xa.

 

Tuy nhiên, Thiên Cẩu nhắc bạn rằng tuần này không mỹ mãn như vậy đâu, sức khỏe sa sút, có nguy cơ suy kiệt, mắc bệnh tiêu háo, dạ dày và gan. Bạn không chăm lo đủ cho thân thể nên giờ đình công, ngưng trệ, hậu quả vô cùng rõ ràng rồi đấy. Liệu mà bồi dưỡng, chấn chỉnh lại đi nhé, sức khỏe là vàng mà.

 

Tài chính luôn là vấn đề làm bạn đau đầu trong tháng này, không những không kiếm ra mà còn hao hụt đi, lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Cảnh giật gấu vá vai này còn kéo dài tới cuối tháng, bạn phải chuẩn bị tinh thần để chống chọi, chi tiêu dè sẻn đi là vừa.

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Nhìn chung vận trình của người tuổi Dậu trong tuần này không tệ, còn có nhiều điểm tốt và sáng, hứa hẹn gặt hái được thành công về công việc và tài lộc. Quan tài gặp nhau, vừa có công danh vừa có tài chính, song hỉ lâm môn, không vui không được.

 

Nhưng Quan tàng họa, nhiều khi mất công mà không được ghi nhận cũng phải chịu. Tranh đấu trong công việc chưa ngừng lại, bạn còn phải nỗ lực nhiều hơn để có vị trí mà mình mong muốn. Tài tinh thì vững nên chi tiêu có thể rộng rãi một chút, chỉ cần không tham lam, sa vào cơ bạc đỏ đen là ổn.

 

Tình cảm không đáng nhắc tới, buồn đến tận cùng, niềm vui nhỏ nhoi, có thể nói tuổi Dậu nên chăm lo cho công việc nhiều hơn là nghĩ tới yêu đương. Người yêu có chân, dễ bỏ đi nhưng công việc thì ở bên ta lâu dài và chung thủy, bạn biết phải chọn đường nào rồi đấy.

 

Quan hệ xã giao ngoài xã hội cũng không tốt, dễ tranh chấp, cãi cọ với người khác. Tâm trạng không vui, rời công việc ra là như con người khác, gặp ai cũng thích sinh sự. Tốt nhất lúc này bạn nên đi thư giãn, nghe nhạc, làm đẹp, chơi thể thao và nên đi một mình, đừng kéo người khác tới làm thùng rác.

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tuổi Tuất có tuần mới năng động, dẫu nhiều chuyện khó khăn cũng chẳng làm bạn nản chí, ngược lại, kiên cường và vững chãi, đón nhận mọi thử thách như một người trưởng thành. Vì thế mà bản mệnh cũng có những niềm vui hay ho, không lớn nhưng đủ để bạn thấy đời đẹp hơn.

 

Ấn Quan gặp nhau, là người có chức quyền và có tiếng nói, không ngại đối đầu. Nhưng sự cứng rắn này lại khiến bạn bị ghét, nhiều thế lực sẵn sàng phá hoại công việc nên tuổi Tuất phải hết sức đề phòng, lúc nào cũng chăm chỉ, tỉ mỉ, đề phòng trước sau.

 

Tài lộc không có nhiều, chỉ đủ dùng, không nên tiêu pha nhiều thứ, tiết kiệm được thì tiết kiệm. Tình cảm ít vui, hai người nói chuyện không hợp nên lạnh nhạt, dù gặp gỡ nhưng không tìm được tiếng nói chung, có khoảng cách dẫn tới mối quan hệ không còn hứng khởi.

 

Bạch Hổ hung về sức khỏe, báo có họa huyết quang, va chạm, tai nạn hoặc ốm nặng, nên tránh xuất hành đi xa, không tới nơi có nhiều nguồn gây bệnh như bệnh viện, nghĩa trang, nơi có bệnh dịch, nơi ô nhiễm,… Nếu hạn chế mạo hiểm, tránh vật sắc nhọn được thì càng tốt.

 

Xem thêm bài viết 4 con giáp được Thần May mắn che chở suốt đời

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi tuan moi tu 19 - 2562017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Tuần này tuổi Hợi có nhiều chuyện tệ hại, rắc rối với đồng nghiệp và hay bị mất tiền, làm đâu quên đó, kết quả công việc không cao. Chỉ có tình cảm là ổn hơn, duy trì được sự tươi mới và quan trọng nhất là hai bạn thấu hiểu, biết cách an ủi lẫn nhau nên tinh thần thoải mái.

 

Kiếp Tài báo mất tiền, có nhiều khoản bất ngờ phải tiêu, hầu như liên quan tới người nhà. Bạn bị liên lụy, dù không muốn nhưng vẫn phải xuất tiền và đứng ra giải quyết, vừa mệt vừa tốn kém. Chuyện này không thể kéo dài, chỉ có lần một lần hai, nhiều quá thì sẽ thành rắc rối lớn.

 

Công việc chậm, thăng tiến không có đường, bị áp chế và thường xuyên xích mích với đồng nghiệp. Chỉ là những chuyện nhỏ thôi nhưng không vừa mắt với nhau thì chuyện bé xé ra to, làm việc cũng cố tình gây khó dễ, không khí lúc nào cũng căng thẳng.

 

Điểm cần lưu ý là sức khỏe, đừng chỉ quan tâm tới việc bên ngoài mà lơ là bản thân. Hãy chăm lo cho chính mình thật tốt, chú ý từng bữa ăn giấc ngủ và vận động đều đặn để luôn có thân thể và tinh thần sung sức, phấn chấn thì mọi chuyện cũng sẽ tích cực lên rất nhiều đấy.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X