Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 19 – 25/11/10/2018 của 12 con giáp: Tý đón tình yêu, Dần dễ bị lừa gạt

Chủ Nhật, 18/11/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới cho 12 con giáp, người tuổi Tý tuy hung vận lớn nhưng đường tình duyên vẫn hanh thông rạng rỡ. Bách Việt cát tinh mang về tin vui về tình cảm cho con giáp này, người yêu nhau rồi sẽ tìm về bên nhau.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 19/11/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giapty
 
Xem tử vi tuần mới cho 12 con giáp, người tuổi Tý tuy hung vận lớn nhưng đường tình duyên vẫn hanh thông rạng rỡ. Bách Việt cát tinh mang về tin vui về tình cảm cho con giáp này, người yêu nhau rồi sẽ tìm về bên nhau.
 
Các cặp đôi đang dần chuẩn bị cho việc về chung 1 nhà. Tình cảm chín muồi, không có điều gì ngăn cản 2 người đến với nhau. Hãy chọn ngày lành tháng tốt để không lỡ mất ngày giờ đẹp cho chuyện trăm năm nhé.
 
Trong lúc đó, công việc của con giáp này không được suôn sẻ lắm do vận trình bất ổn. Mặc dù có những tín hiệu đáng mừng cho thấy tuổi Tý đang đi đúng đường đúng hướng song Thiên Quan có thể gây ra những trở ngại khá lớn trên con đường đến thành công.
 
Về đường tài lộc thì quả thật tuổi Tý không cần phải lo lắng. Tử vi cho thấy con giáp này đang gặp nhiều may mắn, kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay. Đặc biệt, từ giữa tuần trở đi vận trình khởi sắc, cầu được ước thấy, vạn sự như ý. Đọc ngay Phong thủy phòng ngủ: Khéo sắp xếp gầm giường, gia chủ dễ phát tài vượng lộc
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiền bạc ùn ùn đổ về tay
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tài vận sáng rỡ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tình duyên lên phơi phới
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Dễ gặp được người tâm đầu ý hợp
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giapsuu
 
Trong tuần 47 này, có thể người tuổi Sửu sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau bao đêm ngóng chờ. Dù bản mệnh không quá đặt nặng về tiêu chuẩn nhưng cũng phải thừa nhận đối phương là người khiến cho mình không có gì phải chê trách.
 
Trong tuần mới này đường công danh của bản mệnh không được hanh thông, thuận lợi cho lắm. Thương Quan cảnh báo rằng bản mệnh có thể vì chuyện tình cảm mà xao nhãng trong công việc, dễ mắc phải những sai sót không đáng có.
 
Hữu Bật cát tinh ở bên, dần dần giúp tuổi Sửu xoay chuyển vận mệnh. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bản thân con giáp phải thực sự cố gắng. Đừng chỉ mãi trông chờ vào người khác mà cần phải tự mình cố gắng, tự tạo cơ hội và chủ động theo đuổi mục tiêu.
 
Đầu tuần có Thiên Tài hỗ trợ nên tài vận của con giáp này khá suôn sẻ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì càng xuất hiện nhiều trở ngại, tốt nhất bản mệnh nên thận trọng hơn với những quyết định tài chính của mình, chớ nên tùy tiện đầu tư vào những nơi không chắc chắn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình duyên đến bất ngờ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều chuyện phải tự mình cố gắng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc càng ngày càng thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Dễ mắc phải sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc thoải mái chi tiêu
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap dan
 
Tử vi phương Đông tiết lộ trong tuần 47 này người tuổi Dần khó có được những điều mình mong muốn. Hung vận khá lớn, đường tình duyên của bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. 
 
Đường công danh sự nghiệp lại có những bước tiến vượt bậc. Thiên Ấn cho thấy tuổi Dần đã vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó mà tìm thấy hướng đi đúng đắn cho mình. Bản mệnh không ngần ngại tiến bước trên con đường mới.
 
Mặc dù giữa tuần có thể sẽ gặp phải 1 số rắc rối do kẻ tiểu nhân Thiên Quan gây ra nhưng tuổi Dần cũng không cần quá lo lắng. Cát tinh Thiên Đức luôn ở bên che chở và bảo vệ cho bản mệnh, hãy cứ làm những điều mình cho là đúng.
 
Đầu tuần con giáp này cần đề phòng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh nhẹ dạ cả tin, dễ trở thành miếng mồi ngon cho kẻ gian ngoan. Cuối tuần sẽ có cơ hội kiếm lại những đồng tiền đã mất, cơ hội đến chớ nên bỏ qua.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ gặp họa mất tiền
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Giữa tuần có kẻ xấu hãm hại
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cuối tuần dễ có tiền rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình duyên không như ý 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap mao
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 19 – 25/11/2018, người tuổi Mão không có nhiều cát khí trợ mệnh, vận trình tuần cũng có phần ảm đạm hơn. Bạch Hổ hung tinh mang theo điềm báo về họa huyết quang và những tai nạn bất ngờ, bản mệnh nên chú ý đề phòng. 
 
Chuyện tình cảm giữa con giáp này và người ấy không được tốt đẹp cho lắm khi những mâu thuẫn không ngừng nảy sinh. Không tìm được tiếng nói chung, có thể mối quan hệ của 2 bạn sẽ nhanh chóng đi đến hồi kết không ai mong muốn.
 
Trái lại với vận trình tình duyên, đường tài lộc của con giáp này đang hanh thông thuận lợi vô cùng. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu tiền bạc không ngừng chảy về nhà. Tuy nhiên, tài vận khởi vượng vào cuối tuần, trong tuần không có nhiều cơ hội.
 
Riêng về công việc thì bản mệnh nên xem xét tiến hành những việc quan trọng ngay từ đầu tuần. Lúc đó Chính Quan ở bên, có thể trợ giúp cho con giáp này vượt qua thử thách. Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, nên thận trọng trước khi hành động. Bạn có thể Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có những tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cuối tuần công việc bất thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhiều chuyện bất đồng ý kiến
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có thể kiếm tiền dễ dàng cuối tuần
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Việc quan trọng đầu tuần nên làm ngay
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap thin
 
Có thể nói, trong tuần 47 này vận trình của người tuổi Thìn đã có phần khởi sắc hơn, điển hình là chuyện tình cảm của con giáp này có những tin vui dồn dập. Người độc thân hay đã có đôi đều sống trong niềm hạnh phúc lớn lao không gì sánh nổi. 
 
Tài vận hanh thông, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Nếu có việc cần cầu tài hay khai trương, mở cửa hàng thì nên tận dụng lúc cát khí tăng cao để dễ thành công hơn. Kiếp Tài có thể xuất hiện vào cuối tuần, nên có kế hoạch mua sắm, chi tiêu rõ ràng.
 
Công việc của tuổi Thìn không được suôn sẻ cho lắm. Thương Quan gây ra nhiều khó khăn cho bản mệnh khi khiến con giáp này phân tâm bởi nhiều thông tin trái chiều, không biết phải tin tưởng vào ai, dễ cảm thấy hoang mang, thiếu đi tính quyết đoán.
 
May có Giải Thần ở bên trợ giúp và nâng đỡ về mặt tinh thần nên bản mệnh đỡ hoảng loạn hơn khi thất bại nối tiếp nhau. Càng về cuối tuần thì vận trình càng tốt dần lên, nên cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư sẽ tốt hơn. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Cảm thấy mất tự tin
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cuối tuần có nhiều cơ hội thành công
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm thăng hoa rực rỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

 
6tu vi tuan moi cua 12 con giap ti
 
Tử vi 2018 tiết lộ những điều may mắn sẽ đến với người tuổi Tị trong tuần này. Đầu tuần tuy có vài trục trặc trong công việc nhưng không có gì đáng lo ngại bởi sự kiên định là điều mà con giáp này không thiếu.
 
Ấn Quan tương trợ, công việc dần dần đi vào quỹ đạo ổn định và con giáp này có thể làm chủ tình thế 1 cách dễ dàng. Những bỡ ngỡ ban đầu dần biết mất, tuổi Tị biết mình cần phỉa làm những điều gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó.
 
Đường tình duyên khởi sắc, người độc thân dễ dàng tìm thấy 1 nửa cho mình. Những rào cản trước đó được chính tay con giáp này tháo gỡ, bạn không còn lo sợ vẩn vơ mà dám dấn bước vì những điều hạnh phúc đang ở phía trước.
 
Tuy nhiên, vận trình tài lộc của tuổi Tị đang bị Kiếp Tài đe dọa, con giáp này cần phải bình tĩnh để xử lý tình huống hiện tại. Quý tinh Nguyệt Mã sẽ dần tạo cơ hội cho bản mệnh kiếm tiền thuận lợi hơn, chỉ cần đừng hoang mang mất tinh thần là khó khăn nào cũng có thể giải quyết được.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc trở thành mối lo
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm vượng sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đầu tuần dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Giữa tuần chớ tùy tiện tin người
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap ngo
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ tài vận bất ổn, lúc thì tiền bạc ào ào đổ về nhà, khi lại gặp chuyện bất trắc mất hết tài sản. Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt, tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn, chớ tùy tiện tin người. 
 
Đường công danh sự nghiệp có phần lý tưởng hơn khi mà Chính Ấn che chở cho con giáp này khỏi những bất ổn về tinh thần, giúp cho bản mệnh vững vàng hơn, tự tin vào năng lực cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi thị phi.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Hình có thể sẽ gây nhiều sóng gió trong vận trình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Sự nóng nảy có thể đẩy bạn vào thế tiến không được mà lùi cũng chẳng xong, tới lúc đó muốn an toàn rút mình cũng khó.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có những nút thắt chưa thể tháo gỡ. Dù cả 2 hiểu rõ tình cảm của mình dành cho đối phương nhưng những nút thắt kia trở thành rào cản, khiến cho 2 bạn không thể thoải mái thể hiện tình cảm và đón nhận hạnh phúc.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Gặp nhiều rào cản vô hình
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nóng giận sẽ dẫn đến sai lầm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có nhiều vấn đề phát sinh
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy tự tin vào khả năng của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tài lộc bất ổn
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap mui
 
Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Mùi đang sống trong hạnh phúc ngập tràn của tình yêu đôi lứa. Vợ chồng thấu hiểu nhau, nắm tay cùng chung bước vượt qua những khó khăn, gian nan phía trước. 
 
Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, dễ kiếm tiền. Thực Thần cho thấy bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để tiến hành ngay khi có thể. Từ giữa tuần trở đi vận trình tài lộc dần sa sút, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
Đầu tuần là thời điểm Thương Quan ngáng trở vận trình công danh, lại thêm Ngũ Quỷ hung tinh kéo theo tiểu nhân quấy phá nên tuổi Mùi muốn thực hiện những tham vọng của mình cũng khó có cơ hội, thậm chí nếu cố quá còn gây ra những thất bại nặng nề.
 
Người biết chờ đợi có thể làm nên đại nghiệp. Khi vận trình bất ổn tuổi Mùi hãy nằm yên chờ thời, tự trau dồi kiến thức cho mình. Cuối tuần được Chính Ấn hộ mệnh, công việc sẽ thuận lợi suôn sẻ hơn phần nào. Dục tốc bất đạt, chớ quên điều này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có những việc không thể vội vàng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đường tình duyên khởi sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vận trình công danh nhiều biến cố
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tài lộc nên cầu vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy tin vào tương lai phía trước
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap than
 
Trong khoảng thời gian này, Lịch vạn niên tiết lộ người tuổi Thân vận trình có hung có cát, khó bề đoán định được. Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển, người độc thân cần phải nỗ lực nhiều hơn để có được cơ hội tiếp xúc với người khác phái.  
 
Âm Sát hung tinh khiến cho con giáp này dễ sinh lòng phiền não, lo lắng không yên. Tuổi Thân nếu đã có đôi thì hãy tận hưởng tình yêu, đừng nghi kị này kia mà khiến cho tình cảm đôi bên dần xuất hiện những vết rạn nứt.
 
Tài lộc khởi sắc rực rỡ, con giáp này có thể dễ dàng thu tiền về tay. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng lên nhanh chóng, song Thực Thần có phần ưu ái hơn cho người làm ăn kinh doanh, mang về những cơ hội kiếm tiền lớn đến khó tin.
 
Riêng về công việc thì nếu có chuyện quan trọng, tuổi Thân nên nhanh chóng sắp xếp tiến hành từ đầu tuần. Khi đó được cát thần Chính Quan nâng đỡ, khả năng thành công sẽ cao hơn là chờ đợi đến cuối tuần.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Yêu thương thì nên tin tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ dàng kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng chờ đợi mà hãy nắm bắt thời cơ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần dễ gặp chuyện không hay
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền bạc rủng rỉnh trong tay
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giapdau
 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dậu trong tuần 47 này hung vận khá lớn, dễ gặp phải những chuyện xui xẻo. Dịch Mã động tinh cho thấy bản mệnh phải đi lại, di chuyển khá nhiều, nên cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân.
 
Đầu tuần đã có Thiên Quan chiếu mệnh, điềm báo tiểu nhân đang đến, quấy phá vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Dậu không thực sự hiểu về những điều mình đang theo đuổi và có thể sa chân vào cạm bẫy của kẻ xấu bất cứ lúc nào.
 
Tình yêu đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn. Lối sống, cách suy nghĩ khác nhau dẫn đến những xung đột khó có thể xoa dịu được. Dù con giáp này cố gắng để làm những khoảng cách giữa 2 người biến mất nhưng có lúc phải thừa nhận duyên phận không đủ nhiều. Bạn có biết 5 điểm khác biệt của con gái tuổi Dậu khi yêu ở tuổi 18 và 28?
 
Điểm sáng trong tuần có lẽ chính là vận trình tài lộc đang tăng tiến. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân dẫn dắt cho tìm thấy tài lộc ngay ở gần mình. Tuổi Dậu cần phải lưu ý đến những khoản chi tiêu cuối tuần kẻo bị Kiếp Tài làm cho tán gia bại sản.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần đề phòng tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình duyên không đi đến đâu
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc tồn tại nhiều vấn đề
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ dàng kiếm được tiền bạc về tay
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap tuat
 
Người tuổi Tuất trong khoảng thời gian này dễ tìm thấy được 1 nửa của mình nhờ quý nhân Thiên Diêu trợ đào hoa dẫn dắt. Dù có lúc tưởng chừng nỗi cô đơn khó bề tan biến nhưng bản mệnh vẫn tin vào hạnh phúc đang chờ ở nơi cuối con đường. 
 
Các cặp đôi nhanh chóng giải quyết những vấn đề đang tồn tại giữa 2 người. Mâu thuẫn không còn nhiều khi mà con giáp này đã xác định về tình cảm của mình, chấp nhận bỏ qua những thiếu sót của đối phương để có thể êm đềm bên nhau.
 
Đầu tuần tài lộc sáng rỡ, bản mệnh có thể tìm kiếm tài lộc 1 cách dễ dàng nhờ được Thực Thần chỉ dẫn. Tuy nhiên, việc cầu tài sẽ chỉ thuận lợi vào đầu tuần, còn cuối tuần thì nguy cơ mất tiền nhiều hơn được đó.
 
Công việc không có nhiều biến chuyển, nhất là khi Thương Quan cho thấy con giáp này vẫn chưa thực sự tập trung vào việc mình đang làm mà còn có nhiều mối quan tâm khác, dẫn đến sai lầm nghiêm trọng. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để tránh những sai sót này.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Mâu thuẫn nhanh chóng hóa giải
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy đặt mục tiêu cụ thể cho mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng tùy tiện trao tình cảm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tiền bạc có rồi lại mất
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12 tu vi tuan moi cua 12 con giap hoi
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, con giáp này hung cát đan xen, song vẫn cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành bởi trong tháng có hung tinh Thái Tuế chầu chực, có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc, dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động nhưng cũng không có những dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa 2 người đang tăng nhiệt. Vẫn có cảm tình, vẫn nhớ về nhau nhưng muốn mối quan hệ tiến lên bước cao hơn thì cần phải có nhiều nỗ lực hơn nữa.
 
Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt. Ấn Quan tương hợp, bản mệnh được quý nhân phù trợ, tiểu nhân vận vẫn có nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến những thành công mà tuổi Hợi có thể có được trong khoảng thời gian này.
 
Tài lộc đến nhiều với người tuổi Hợi khi bước sang giai đoạn giữa tuần. Bản mệnh được Thiên Tài dẫn đường chỉ lối, tài lộc dồi dào song khá vất vả để duy trì nhịp sống thường nhật, cần phải sắp xếp công việc cho hợp lý hơn. Mời bạn đọc thêm Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc không phải lo lắng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đề phòng kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giữa tuần tiền về như nước
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm đóng băng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên tham khảo ý kiến người đi trước
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X