Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 19/12 - 25/12/2022 của 12 con giáp: Ngọ mất tiền, Hợi may mắn

Chủ Nhật, 18/12/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 19/12 - 25/12/2022 của 12 con giáp dự báo Ngọ cần cẩn thận hết sức kẻo mất tiền, hao tài tốn của trong tuần mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 19/12 - 25/12/2022 của 12 con giáp cho biết tuần này tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Những xui xẻo đa phần tập trung nhiều ở khoảng thời gian đầu tuần do Thái Tuế chiếu vận, cuối tuần có khởi sắc hơn chút nhờ Thái Dương hỗ trợ.
 
Tuổi này nên cẩn thận trong chuyện làm ăn, thời gian này bạn dễ bị tiểu nhân cạnh tranh bẩn, ganh đua nhau từng chút một, đặc biệt là những người đang xuất ngoại. Ai đang làm những công việc nguy hiểm thì cần mang đồ bảo hộ đầy đủ và cẩn thận trong quá trình làm việc kẻo tai họa giáng xuống bất ngờ.
 
Đường tài lộc có dấu hiệu khởi sắc về nửa sau tuần mới, đặc biệt là nam sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữ mệnh, đầu tuần đề phòng mất của. Các bạn nam nên tiếp thu ý kiến của người lớn tuổi, đừng bảo thủ. Nữ thì nên chăm lo giữ tiền cho gia đình, quản lý tốt các khoản chi hàng ngày.
 
Vận trình tình duyên có chút trắc trở do gặp Thiên Diêu chiếu vận. Tuổi này số đào hoa phong lưu, đa tài, ăn nói khéo nên hay được để ý. Hội độc thân nên cẩn thận kẻo vướng vào mối tình ngang trái, vô tình làm kẻ thứ 3. Người có gia đình nên kiểm soát bản thân thật tốt để không sa ngã.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tìm ra lợi thế để cạnh tranh với đối thủ.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng quá tin tưởng đối tác làm ăn.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tinh thần của bạn quyết định thành bại trong tuần.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Ngồi không cũng gặp phải chuyện xui xẻo.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên xem thường những bệnh vặt.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Trong tuần mới, Sửu gặp cả Bách Việt và Thái Tuế nên cuộc sống có phần trắc trở, không được trọn vẹn.
 
Tình hình công việc có dấu hiệu tăng tiến vào đầu tuần, cuối tuần khá kém sắc. Con giáp này gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh. Tuy nhiên về sau Sửu vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách mới.
 
Chuyện tiền bạc Sửu nên cẩn thận một chút, đặc biệt những ai bị dính đến pháp luật hoặc chuẩn bị xuất ngoại làm ăn. Tuần này cũng không nên cho người khách vay mượn tiền bạc, đồ đạc trong nhà, nguy cơ không đòi lại được rất cao.
 
Vận trình tình cảm không quá xấu. Sửu cần biết kiềm chế tính trăng hoa của bản thân, nếu làm được thì bạn sẽ có thêm những mối quan hệ có lợi. Bạn trẻ còn độc thân sẽ được nhiều người để ý, hãy tham khảo ý kiến của cha mẹ trước khi quyết định đi đường dài cùng với nửa kia nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Càng bình tĩnh thì càng may mắn. 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng nghĩ đến những điều tồi tệ.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không có gì quan trọng hơn gia đình.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên chuyên tâm vào việc mình đang làm.
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên cho bạn bè vay tiền.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Tuổi Dần tuần này gặp Thiên Cẩu và Bách Việt chiếu vận nên may mắn hay xui xẻo là ở miệng mình mà ra. Bạn đừng vội vàng trong bất cứ việc gì, những bước đi sai lầm trong tuần này dễ dẫn đến những xui xẻo lớn trong tương lai.
 
Người làm tự do hay công nhân viên chức đều phải cẩn thận trong ăn nói, tránh động chạm đến người có chức quyền hoặc người lớn tuổi. Dần cũng không nên sân si chuyện làm ăn của người ta, việc mình thì mình làm, muốn có cái Tết ấm no thì nên lo cho thân mình trước đã.
 
Đường tài lộc ảm đạm trong thời gian đầu tuần và khởi sắc trong những ngày cuối tuần nhờ cát tinh trợ lực. Tuổi này mà buôn bán thì được khách hàng ủng hộ nhờ tính cách xởi lởi, dễ tính. Bên cạnh đó bạn cũng dễ có lộc ăn uống đến từ người quen, hãy cởi mở đón nhận, đừng ngại.
 
Chuyện tình cảm lận đận, đặc biệt là những người đã có gia đình. Bản mệnh hay được người khác giới để ý, ít nhiều cũng đã có lần “ngoại tình trong tư tưởng”, nên chấn chỉnh lại ngay. Hội độc thân cần tránh xa những người có ý đồ xấu, đừng mù quáng theo đuổi người không yêu mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng quá khắt khe với chính mình.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Kiên trì làm việc tốt sẽ mang lại nhiều thứ.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đường tình duyên trắc trở, hay bị lừa
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn có thể kết bạn được nhiều hơn.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy yêu lấy bản thân mình và tự hào về mọi thứ bạn làm.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Tuổi Mão trong tuần 19/12 - 25/12/2022 có tin vui liên quan đến công việc nhờ có Thiên Đức cát tinh nâng đỡ. Tuy nhiên vận may đến có nhiều hay không chủ yếu là nằm ở cách ăn nói của bạn, Thiên Cẩu chiếu vận không khuyến khích bạn ăn nói bừa bãi kẻo rước họa vào thân.
 
Công việc tiến triển như ý muốn, nhiều người được nhận dự án lớn hoặc được thăng chức bất ngờ. Bên cạnh đó, tuổi này cũng cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để đạt được thành công như mong muốn, không có thành công nào là dễ dàng hết nên đừng đòi hỏi quá cao.
 
Chuyện tiền bạc nếu muốn thuận lợi thì phải tránh xa kiện tụng, tranh đấu, e rằng khó tụ tài. Đồng tiền “sạch” bao giờ cũng có lộc và trường tồn, hãy làm ăn lương thiện thì trời xanh có mắt, sớm có lộc lá. Nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi quý nhận sẽ tìm ra giải pháp giúp bạn sớm thôi, càng nóng giận càng mất tiền.
 
Tuần mới này có Tả Phù chiếu mệnh nên Mão có thêm nhiều mối quan hệ mới, hay được bạn bè giúp đỡ, động viên, cần thể hiện thái độ cởi mở đón nhận lòng tốt. Người độc thân nhận được lời tỏ tình, các cặp đôi đang yêu bàn tính chuyện trăm năm nhưng chớ hấp tấp, làm gì cũng phải cẩn thận một chút.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng bao giờ cố giải thích vấn đề của bạn với bất cứ ai. 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy là cái đầu lạnh với tinh thần thép và mọi chuyện rồi sẽ ổn.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cố hết sức mình đi, tôi biết bạn sẽ làm được.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thành công sẽ không bao giờ người dám nghĩ dám làm. 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Con đường bạn đi trong tuần này sẽ chông gai hơn.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Thìn có Bạch Hổ và Thiên Đức cùng chiếu mệnh nên dù có thấy may mắn cũng không nên chủ quan. Bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng không ai gánh nổi đường sức khỏe hộ bạn. Làm gì cũng nên chú ý đến cơ thể của mình, đừng để tiền thuốc quá tiền lương.
 
Cát tinh càng gia tăng thêm phần tốt cho con giáp này, đôi lúc có những niềm vui nho nhỏ trong công việc mang lại cho Thìn khá nhiều hi vọng. Mọi người tạo điều kiện thuận lợi cho con giáp này tiến lên bậc cao mới trong công việc. Những ai đang buôn bán cứ xởi lởi thì sẽ đông khách, đừng quá kỹ tính vì sẽ mất lộc buôn bán.
 
Đường tài vận vướng phải  m Sát nên phải cẩn thậ kẻo bị lừa. Gần đây chiêu trò lừa tiền qua mạng xã hội rất tinh vi, đừng cho ai vay tiền trên mạng, muốn vay thì gặp nhau trực tiếp, không giao dịch qua điện thoại. Ngoài ra, trong tuần mới bạn cũng không nên mua những đồ vật có giá trị lớn hoặc cho người khác mượn đồ, không thuận lợi.
 
Thìn dễ gặp tiểu nhân, bản tính nghi hoặc nên dễ phiền não vô ích, hay ghen tuông vớ vẩn. Thời gian này chuyện yêu đương có vẻ chững lại, không còn mặn nồng như trước đây là lúc cả hai cân bằng cuộc sống của mình mà thôi. Người có gia đình khá nóng tính, hay nặng lời với nửa kia.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cẩn thận kẻo bị bạn thân lừa gạt.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có vấp ngã, sai lầm mới có thành công.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nóng tính dễ làm hỏng hết mọi việc.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Biết mình sai hãy mạnh dạn nhận lỗi.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn là người quyết đoán nên hay bị ghét.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Tuần này tuổi Tị có vận trình hung cát xen lẫn do có Tử Vi và Bạch Hổ đồng chiếu mệnh. Có lẽ bạn sẽ hơi chật vật và hoang mang nhưng đừng lo sợ, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, bạn không phải chịu vất vả mãi đâu.
 
Tuổi này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Tuần mới sẽ có nhiều may mắn mới, đừng chểnh mảng, đây là thời điểm để bạn kịp đổi vận trước khi năm mới đến. Người làm kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, chần chừ là nhường vận may cho người khác.
 
Tiền bạc đầy tay nhưng đừng quá chủ quan mà tiêu hoang, dễ mất tiền vì ốm đau bệnh tật. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, chăm cày cuốc thì trời không phụ lòng.
 
Tuy nhiên lưu ý quan trọng nhất trong tuần này bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe của những người thân yêu và chính bản thân mình. Ai đang có ý định đi chơi xa cùng người thân hoặc có người nhà sắp đi đâu đó thì nên xem ngày tốt để xuất hành. Người có gia đình cần để mắt đến con cái nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cần quan tâm hơn đến sức khỏe.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiền bạc hanh thông, nên tiêu tiền cho bản thân.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Kinh doanh có lộc, đừng ngại nhập hàng.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tính tình xởi lởi hay được người khác yêu quý.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Biết nhìn nhận được vấn đề của bản thân.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Tử vi dự báo có Đại Hao và Tử Vi chiếu mệnh nên con giáp này cần cẩn thận hết sức kẻo mất tiền, hao tài tốn của trong tuần mới. Tuy nhiên đừng quá hoảng sợ vì bên cạnh đó vận may vẫn cận kề với bạn, không sợ xui xẻo, chỉ sợ mình chưa đủ bản lĩnh.
 
Có cát tinh trợ lực nên Ngọ vô cùng suôn sẻ đường công việc. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo. Tuần này thi cử, xin việc, học hành cũng thuận lợi, đặc biệt là khoảng thời gian cuối tuần.
 
Đường tiền bạc không tốt, tuần này không tụ tài được, nên an phận thủ thường. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.
 
Chuyện tình cảm may mắn hơn người, Giải Thần cát tinh còn cho thấy Ngọ là người lương thiện nên hay được người khác yêu mến. Gia đình của bạn hạnh phúc ấm êm khiến ai cũng phải ghen tị. Tuổi này ra đường cũng hay thương người, không ngại giúp đỡ người nghèo khổ, công đức vô lượng.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới không hài hòa.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc như ý muốn, dễ có thành tích mới.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hay gặp phải khó khăn nhưng không chùn bước.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tính cách quyết đoán nên dễ nắm bắt cơ hội làm giàu
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gia đình có nhiều phúc lộc.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Tiểu Hao và Đại Hao cùng chiếu vận dự báo một tuần mới không tích tụ được tiền của tuổi Mùi. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bản mệnh có thể kiếm tiền, không bị khuất phục trước số phận.
 
Đầu tuần là khoảng thời gian công việc của con giáp này vô cùng may mắn nhờ Tam Hội nâng đỡ. Khả năng cao bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn, hay được cấp trên khen ngợi. Những người có tài ăn nói sẽ thu thêm nhiều thành tích về cho bản thân, hay gặp được đối tác tốt.
 
Tuy nhiên chuyện tiền nong tuần mới phải hết sức cẩn thận. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình để vay mượn tiền bạc, đồ đạc. Khi đi ra ngoài phải bảo vệ tư trang cá nhân cẩn thận, tốt nhất là mang ít tiền mặt khi đi chơi, ai mới mua xe nên đến những nơi có an ninh tốt để gửi xe.
 
Chuyện tình cảm có chút điểm sáng vào đầu tuần và cuối tuần nhờ Lục Hợp nâng đỡ. Bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ của mình để nắm bắt những thời cơ quý báu. Người độc thân nhận được khá nhiều lời tán tỉnh từ người khác nhưng cần tỉnh táo để nhận ra đâu là tình cảm chân thật.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công lao bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Bạn nắm được lợi thế trong công việc.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cẩn thận kẻo mất đồ đạc có giá trị.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Gia đình là trên hết, nên tập trung xây dựng tổ ấm.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Than
 
Tử vi tuần mới từ 19/12 - 25/12/2022 của 12 con giáp dự báo tuổi Thân có một tuần mới khá ảm đạm khi gặp bộ đôi Ngũ Qủy và Tiểu Hao cùng chiếu mệnh. Thế nhưng đừng để chuyện này làm tâm trạng đi xuống, nếu không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì rất khó có được may mắn.
 
Công việc dạo gần đây khá thất thường, bạn hay gặp những chuyện không đâu, đầu tuần may mắn nhưng càng về sau càng chật vật. Ngũ Qủy báo trước cho Thân trong tuần này có tiểu nhân quấy phá, ghen ghét, ngứa mắt với thành công của bạn. Thời gian này khá khó khăn đối với bạn nhưng đừng nản lòng, đi qua đêm đen sẽ nhìn thấy Mặt Trời.
 
Vận trình tài lộc có chút hao tổn, tuy không nhiều nhưng đủ để khiến bản mệnh phải đau đầu. Trong quá trình làm ăn coi chừng bị hao hụt tiền vốn nhưng không rõ nguyên nhân, mất đồ đạc không có lý do. Ai muốn tuyển nhân viên về phụ mình thì nên cân nhắc thật kỹ, nên chọn người hợp tuổi.
 
Đặc biệt, Thiên Hình lâm vận cảnh báo tuổi này khi tiếp xúc với ai cũng đừng cao ngạo, nóng nảy, động tay động chân kẻo dính vào tù tội. Với người thân trong nhà thì nên nhẹ nhàng, quan tâm họ nhiều hơn, bởi trên đời này chỉ có gia đình là đối tốt với bạn thật, còn thiên hạ thì không biết mai sau sẽ ra sao đâu nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có sóng gió mới biết bản thân mạnh mẽ và nghị lực đến đâu. 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Bạn đã chiến thắng được cái tôi của bản thân.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy tập đối diện với khó khăn trong công việc.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đi làm hay bị người khác bắt bẻ. 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền làm ra không giữ được lâu.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Tuổi Dậu trong tuần mới được Thái  Âm phù trợ nhưng cũng không tránh được xui xẻo khi vướng vào Ngũ Qủy. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực vô cùng nhưng rồi mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi đừng lo.
 
Bạn là người thông minh, hết lòng vì công việc nên lúc nào cũng đạt thành tích cao, đặc biệt là nữ tuổi Dậu. Cố gắng phát huy hết tốc lực nhé, không có gì là thừa cả. Bạn cần phải công tư phân minh, mọi chuyện rõ ràng thì về sau đỡ vất vả, đi làm đừng quá đặt nặng tình cảm.
 
Đường tài vận bấp bênh, kiếm ra tiền nhưng không giữ được, hay bị tiểu nhân dòm ngó, phá hoại. Việc cần phải chi tiêu thì nên chi tiêu, đừng có tiếc tiền cho sức khỏe, bênh nặng hơn thì tiền còn nhiều hơn cũng không chữa nổi.
 
Vận trình tình cảm không đến nỗi tệ, nữ mệnh may mắn hơn nam mệnh. Khi biết yêu bản thân mình, tự khắc sẽ có người đến với bạn bởi sự tự tin và tốt đẹp của bạn. Hãy giúp đỡ những người bạn tốt bởi trong lúc khó khăn họ sẽ là quý nhân của bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Kỳ tích sẽ xuất hiện từ sự chinh phục khó khăn. 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng vì những chuyện nhỏ mà khiến bản thân phiền não.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn luôn làm chủ được bản thân trước cám dỗ.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn đang tiến bộ lên từng ngày.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Luôn nỗ lực vì gia đình của mình.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong tuần mới, không còn vất vả như tử vi tuần cũ dự báo. Đặc biệt là những ai đang vất vả bôn ba ở xa quê, những khó khăn dường như biến thành động lực trong tuần này.
 
Công việc trăm bề thuận lợi, đặc biệt là những ai đang làm công việc phải di chuyển nhiều hoặc ai đang xuất ngoại nhờ có Dịch Mã phù trợ. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong thành tựu. Một thời gian tốt cho các bước chuyển nghề nghiệp hoặc đi xa công tác, đừng ngại ngần, càng bôn ba bạn càng có tiền.
 
Vận tiền tài có dấu hiệu khởi sắc, tuổi này chăm chỉ cày cuốc, nữ không thua kém gì nam, tiền bạc do vất vả mà có được nên bạn rất quý trọng đồng tiền. Một tuần tốt đẹp về tài chính, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi tiêu của mình, giỏi chắt góp sẽ có khoản tiền to.
 
Chuyện tình cảm khá vượng, nữ tuổi Tuất có Thái Âm tương trợ nên mọi sự liên quan đến nhân duyên đều tốt lành. Từ giờ, hãy điềm tĩnh và buông bỏ những suy nghĩ phiền muộn về các mối quan hệ khiến bạn không thoải mái, bạn có quyền đối xử tốt với bản thân và từ chối những người xấu tính.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy cẩn thận với những lời nói bạn dành cho bản thân.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chỉ vì bạn lo lắng, không có nghĩa là bạn đang gặp nguy hiểm. 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đôi khi không đạt được một điều gì đó lại là một điều may mắn.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Càng đi xa thì càng dễ kiếm tiền.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường sức khỏe có quý nhân phù trợ.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 19/12 - 25/12/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Tuần mới của tuổi Hợi được cả Thái Dương và Dịch Mã cát tinh chiếu cố nên vô cùng may mắn, vất vả nhưng bù lại có của ăn của để tuy nhiên đừng quá cao ngạo, đắc ý bởi càng huênh hoang càng dễ gặp xui xẻo.
 
Công việc tiến triển nhanh, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Hợi cần nhớ rằng, mọi nỗ lực sớm hay muộn cũng sẽ thu về được thành quả xứng đáng, bạn không hề vô dụng. Tuổi này khá chịu khó làm ăn, một số bạn đang xa quê hoặc phải đi đây đi đó vì tính chất công việc sẽ sớm nhận được tin tốt.
 
Vận trình tài lộc càng về thời điểm cuối tuần càng dồi dào. Bản mệnh nên có niềm tin vào những bước đầu tư của mình, đầu tuần sẽ xuất hiện một vài khó khăn nhưng sẽ sớm ổn thôi. Tuy nhiên, con giáp này cần ghi nhớ rằng, phải “động” thì mới có tiền, đừng “há miệng chờ sung”.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động, nam mệnh có vận đào hoa khá vượng. Người có gia đình thì vợ chồng tình cảm được hâm nóng, nam mệnh hay được vợ quan tâm. Hội độc thân nên tỉnh táo trước những lời tán tỉnh, đừng quá ham vui mà bị lừa nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bạn bè.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc may mắn như ý muốn.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng nóng giận, quả báo sẽ đến với người sống tệ.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kiếm tiền thuận lợi, có thể mở rộng quy mô làm ăn.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tính ham làm, không chịu ngơi tay.
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X