Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18 - 24/9/2023 của 12 con giáp: Tị tỉnh táo, Mùi quyết tâm

Chủ Nhật, 17/09/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 18 - 24/9/2023 của 12 con giáp, tuần này là một tuần khá may mắn đối với con đường sự nghiệp của người tuổi Tị. Bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy nên luôn đi trước đón đầu, nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân, khiến lãnh đạo và mọi người xung quanh phải nhìn bằng con mắt khác xưa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Theo tử vi tuần mới từ 18 - 24/9/2023 của 12 con giáp, tuần này, sự nghiệp của người tuổi Tý có hung có cát. Thời điểm đầu tuần, bạn dễ bị cấp trên gây khó dễ, đồng nghiệp không hợp tác, song nhờ tinh thần cố gắng quyết tâm, không đầu hàng trước khó khăn mà bạn làm việc đâu vào đấy, thậm chí biến thách thức thành cơ hội.

Phương diện tài lộc không có nhiều biến động, song nếu muốn đầu tư, làm ăn thì nên tiến hành vào đầu tuần. Thời điểm này cơ hội không có nhiều, vì vậy bạn cần phải quyết đoán nắm bắt thì mới có thể thu tiền về trong túi.
 
Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Chuyện tình cảm lứa đôi có khởi sắc vào cuối tuần, có thể là nhờ bạn thể hiện được điểm mạnh của mình nên dễ được người khác giới chú ý. Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp phải một vài trắc trở do đồng nghiệp thiếu hợp tác, cấp trên gây khó dễ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhờ tinh thần quyết tâm, không đầu hàng trước khó khăn mà bạn làm việc đâu vào đấy.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nếu muốn đầu tư, làm ăn thì nên tiến hành vào đầu tuần sẽ thuận lợi hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

  
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Có thể thấy rằng tuần này là tuần người tuổi Sửu cần phải hết sức cố gắng và tập trung trong công việc nếu muốn khẳng định bản thân. Cấp trên có thể sẽ giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng, dù phải vất vả nhưng sẽ tạo ra cơ hội thăng tiến ở tương lai.

Tài chính càng về cuối tuần càng vượng sắc hơn. Có thể bạn sẽ nhận được nhiều tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng nếu hoàn thành tốt các dự án được phân công. Người làm kinh tế cũng nhận được tiền lời lãi nhờ những quyết sách đúng đắn từ trước đó.

Phương diện tình cảm khởi sắc rực rỡ từ giữa tuần trở đi. Có thể bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp trong một trường hợp bất ngờ nào đó. Hai người mới chỉ vừa gặp gỡ mà đã thấy như thân thiết từ lâu.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cần phải hết sức cố gắng và tập trung trong công việc nếu muốn khẳng định bản thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dù phải làm việc vất vả nhưng sẽ tạo ra cơ hội thăng tiến ở tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhận được nhiều tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng nếu hoàn thành tốt các dự án được phân công.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gặp được người tâm đầu ý hợp trong một trường hợp bất ngờ nào đó.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Xem tử vi tuần mới từ 18 - 24/9/2023 của 12 con giáp, người tuổi Dần không thể chủ quan trong công việc vào tuần này. Sự trọng dụng của cấp trên có thể khiến bạn trở thành đối tượng bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Hơn nữa, bạn cũng thành ra kiêu ngạo, dễ đắc tội với người khác lúc nào không biết.

Tình hình tài chính lại có những tiến triển khá tích cực. Đặc biệt người làm kinh tế tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình nên khách khứa dần đổ về tấp nập. Bạn sẽ phải vất vả, bôn ba song bạn nắm được lợi thế, không sợ sự cạnh tranh của đối thủ.
 
Hơn thế, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng.

Phương diện tình cảm thì lại không may mắn được như thế. Có lẽ con giáp này đang quá tập trung cho sự nghiệp nên quên mất quan tâm đến người thân của mình. Trước khi tình cảm gia đình trở nên lạnh nhạt, bạn nên tìm cách cân bằng cuộc sống của mình nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sự trọng dụng của cấp trên có thể khiến bạn trở thành đối tượng bị kẻ tiểu nhân ghen ghét.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ nên kiêu ngạo, đắc tội với người khác lúc nào không biết
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình nên khách khứa dần đổ về tấp nập.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Quá tập trung cho sự nghiệp nên quên mất quan tâm đến người thân của mình.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

  
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ đầy rẫy những khó khăn trong tuần này. Nếu là người làm công ăn lương, bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn đưa ra quyết định độc đoán nên dễ gây mất lòng nhân viên cấp dưới.

Phương diện tài lộc cũng chưa có bước tiến triển lớn lao nào. Bạn đang ở bước đầu khởi động dự án nên luôn phải vất vả ngược xuôi mà tạm thời chưa có lãi. Hãy tiếp tục kiên trì với mục tiêu của mình và chờ đợi kết quả trong tương lai.
 
Thêm vào đó, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Các mối quan hệ tình cảm của con giáp này cũng chẳng tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn quá ích kỉ nên cứ bắt nửa kia phải chiều theo mong muốn của mình. Cứ tiếp tục thế này, đối phương sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập, khiến công việc tiến triển khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ đưa ra quyết định độc đoán nên dễ gây mất lòng nhân viên cấp dưới.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy tiếp tục kiên trì với mục tiêu của mình và chờ đợi kết quả trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn quá ích kỉ nên cứ bắt nửa kia phải chiều theo mong muốn của mình.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Vận trình của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong tuần này. Bản mệnh làm việc gì cũng cố gắng hết sức nên dễ được lòng cấp trên. Một số người còn có thể chạm tay tới cơ hội được cất nhắc trong tuần này.

Con giáp này cũng sẽ có một túi tiền rủng rỉnh do các công việc hợp tác, làm ăn tiến triển thuận lợi. Bạn đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng, đối tác nên đơn hàng lúc nào cũng đổ tới dồn dập. Bạn không lo tiền không đổ vào trong túi.
 
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm có chuyển biến tích cực khi vợ chồng bạn đã dần tháo gỡ được hiểu lầm. Bạn thấy đấy, chỉ cần hai người chịu bình tĩnh ngồi lại với nhau, lắng nghe những suy nghĩ của đối phương thì không chuyện gì không giải quyết được.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bản mệnh làm việc gì cũng cố gắng hết sức nên dễ được lòng cấp trên.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có một túi tiền rủng rỉnh do các công việc hợp tác, làm ăn tiến triển thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tạo dựng được lòng tin với khách hàng, đối tác nên đơn hàng lúc nào cũng đổ tới dồn dập.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không dễ cháy túi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chỉ cần vợ chồng lắng nghe thì không chuyện gì không giải quyết được.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Theo tử vi tuần mới từ 18 - 24/9/2023 của 12 con giáp, tuần này là một tuần khá may mắn đối với con đường sự nghiệp của người tuổi Tị. Bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy nên luôn đi trước đón đầu, nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân, khiến lãnh đạo và mọi người xung quanh phải nhìn bằng con mắt khác xưa.

Tình hình tài chính khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Bạn có khả năng phân tích tình hình chính xác nên luôn đi trước đối thủ một bước. Trong khi người khác vẫn còn đang băn khoăn trong các quyết định thì bạn đã kiếm được tiền về đầy túi.
 
Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm khá bình ổn. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên cùng người ấy tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên. Hai người có thể dùng một bữa tối lãng mạn bên nhau hoặc cùng tham gia vào một chuyến du lịch ngắn ngày.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Giữ được đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy nên luôn đi trước đón đầu. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân, khiến lãnh đạo và mọi người xung quanh tán thưởng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có khả năng phân tích tình hình chính xác nên luôn đi trước đối thủ một bước.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu có thời gian rảnh, bạn nên cùng người ấy tìm cách hâm nóng tình cảm.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ có phần lên bổng xuống trầm trong tuần này. Vì thế, khi được cấp trên trọng dụng, đề bạt thì bạn cũng chớ có chủ quan, lơ là. Kẻ xấu luôn đợi lúc bạn sơ hở để cướp công lao hoặc tìm cách hạ bệ bạn đấy.

Nếu muốn làm giàu, bản mệnh phải chủ động hơn khi đứng trước các cơ hội. Nếu bạn cứ lo được lo mất, suy đi tính lại quá kĩ càng thì dễ để lỡ mất thời cơ tốt, thậm chí nhường cơ hội vào tay đối thủ.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người đã có đôi có cặp, bạn nên tìm cách tha thứ và bao dung cho những lỗi lầm của đối phương, nhất là khi người đó không cố tình khiến bạn buồn. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại những sai lầm, quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Khi được cấp trên trọng dụng, đề bạt thì bạn cũng chớ có chủ quan, lơ là.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Kẻ xấu luôn đợi lúc bạn sơ hở để cướp công lao hoặc tìm cách hạ bệ bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nếu muốn làm giàu, bản mệnh phải chủ động hơn khi đứng trước các cơ hội.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên tìm cách tha thứ và bao dung cho những lỗi lầm của đối phương.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Có thể thấy rằng người tuổi Mùi sẽ được trải qua một tuần cực kì may mắn. Bản mệnh luôn giữ được tinh thần quyết tâm, cố gắng trong công việc nên việc khó khăn thế nào cũng được giải quyết gọn gàng. Thậm chí quý nhân còn xuất hiện giới thiệu thêm cho bạn các cơ hội.

Phương diện tài chính khá khởi sắc vào cuối tuần. Có thể bạn sẽ phải làm việc lúc mọi người xung quanh đều nghỉ ngơi, nhưng nhờ thế mà bạn thu được một khoản kha khá. Thậm chí có những người mở rộng được quy mô làm ăn của mình.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng tiến triển êm đềm. Dù làm việc gì, bạn cũng luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân. Nhờ có người thân mà bạn cảm thấy mình có thêm lòng quyết tâm và động lực mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Luôn giữ được sự cố gắng nên việc khó khăn thế nào cũng được giải quyết gọn gàng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quý nhân xuất hiện giới thiệu thêm cho bạn các cơ hội đáng quý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sẽ phải làm việc lúc mọi người xung quanh đều nghỉ ngơi, nhưng nhờ thế mà bạn rủng rỉnh.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dù làm việc gì, bạn cũng luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Than
 
Tuần này sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn, song người tuổi Thân nên cổ vũ bản thân chớ bỏ cuộc giữa chừng. Hãy coi khó khăn bạn gặp phải lúc này là bài học giúp bạn rèn luyện bản thân. Hãy làm việc mình cho là đúng, bỏ ngoài tai lời bàn lùi của người ngoài.

Tình hình tài chính cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể. Có lẽ bạn nên dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm từ trước đến nay. Nếu phát hiện có sai sót gì thì nên sửa đổi ngay, như vậy thì mới tìm ra hướng đi chính xác giúp tiền đổ về túi.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thận trọng trong việc chọn lựa, đừng "bắt cá hai tay".

Với người có đôi có cặp, dường như bạn và người ấy vẫn còn ở trong tình trạng tranh cãi liên miên. Nếu ai cũng đặt cái tôi cá nhân của mình lên quá cao, không chịu lắng nghe lời người còn lại thì những khác biệt sẽ mãi chẳng thể nào được khắc phục.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy coi khó khăn bạn gặp phải lúc này là bài học giúp bạn rèn luyện bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy làm việc mình cho là đúng, bỏ ngoài tai lời bàn lùi của người ngoài.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có lẽ bạn nên dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm từ trước đến nay, có sai thì sửa.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn cần phải thận trọng trong việc chọn lựa, đừng "bắt cá hai tay".
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nếu không chịu lắng nghe thì những khác biệt sẽ mãi chẳng thể nào được khắc phục.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Hung cát đan xen trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tuần này. Bạn cần thận trọng trước những kẻ luôn cố tình tìm cách tiếp cận và nói lời nịnh bợ mình. Càng là người có quyền cao chức trọng thì càng phải giữ đầu óc tỉnh táo hơn.

Phương diện tài chính cũng chưa có những bước phát triển như kì vọng. Có lẽ bạn đang đặt ra những đích đến thiếu thực tế nên có cố gắng thế nào cũng không thu được thành quả như mong đợi. Đã đến lúc bạn dừng lại để đánh giá lại tình hình rồi đấy.

Phương diện tình cảm cũng thường xuyên khiến con giáp này phải phiền lòng. Bạn cho rằng nửa kia không thấu hiểu mình nên thường giấu những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, nhưng càng như vậy thì bạn lại càng thấy căng thẳng, mệt mỏi hơn.
 
Đồng thời, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần thận trọng trước những kẻ luôn cố tình tìm cách tiếp cận và nói lời nịnh bợ mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có lẽ bạn đang đặt ra những đích đến thiếu thực tế nên có cố gắng thế nào cũng vô ích.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn cho rằng nửa kia không thấu hiểu mình nên thường giấu những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người để tìm ra người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch....
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Dù vấp phải một vài khó khăn vào đầu tuần nhưng về tổng thể, tuần này sẽ là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tuất. Con giáp này được tiếp xúc với nhiều cơ hội học tập nâng cao kĩ năng, được cấp trên phân công nhiệm vụ để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tình hình tài chính cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm kinh tế mạnh dạn đưa ra những quyết định đầu tư nên kiếm tiền về đầy túi. Hơn nữa, bạn có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ nên chẳng sợ bất cứ chiêu trò nào đối phương bày ra.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu trong số đó có người phù hợp với bạn đấy.

Người có đôi có cặp cũng được trải qua một quãng thời gian êm đềm. Người ấy luôn thấu hiểu bạn và sẵn sàng lắng nghe những điều bạn đang trăn trở. Thậm chí, đối phương còn có thể chỉ ra hướng đi giúp bạn khắc phục khó khăn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Được tiếp xúc với nhiều cơ hội học tập nâng cao kĩ năng, tích lũy thêm kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mạnh dạn đưa ra những quyết định đầu tư nên kiếm tiền về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ nên chẳng sợ bất cứ chiêu trò nào đối phương bày ra.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu sẽ gặp người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người ấy luôn thấu hiểu bạn và sẵn sàng lắng nghe những điều bạn đang trăn trở.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

  
Tu vi tuan moi tu 18 - 24/9/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Người tuổi Hợi sẽ gặp cả khó khăn và những điều thuận lợi trong tuần này, vì thế làm việc gì đi nữa bạn cũng cần phải hết sức tập trung. Có thể bạn sẽ vô tình phát hiện ra cơ hội vượt lên hoặc nhận ra những sơ suất cần khắc phục ngay nếu không muốn vướng rắc rối.

Tình hình tài chính chưa thực sự khởi sắc, chỉ những người làm nghề tự do hoặc nghề tay trái mới nhận được một khoản thù lao kha khá. Công sức của bạn được đền đáp xứng đáng và bạn cũng có thêm động lực để cố gắng trong tương lai.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và hiểu cho những cái khó của người ấy. Một vài khúc mắc có thể được giải quyết vào thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Khó khăn thuận lợi song hành, làm việc gì đi nữa bạn cũng cần phải hết sức tập trung.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể bạn sẽ vô tình phát hiện ra cơ hội vượt lên khẳng định vị thế.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công sức của bạn được đền đáp xứng đáng và bạn cũng có thêm động lực.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả, cần cân bằng cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và hiểu cho những cái khó của người ấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X