Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18/9 - 24/9/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 17/09/2017 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Ngọ có sóng gió nhưng sau bão tố chính là ngày nắng đẹp, đầu tuần gian khổ, cuối tuần thong dong, đừng quá lo lắng. Công việc có Thái Âm, tuy không trực tiếp mạnh mẽ nhưng chủ về quý nhân âm thầm trợ giúp, đây là quý nhân nữ giới và thường nâng đỡ bản mệnh về tinh thần.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 18/9 - 24/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
tu vi tuan moi cua 12 con giap - tuan tu 18 - 24092017
 
Theo tử vi năm 2017, tử vi tuần mới của con giáp này khá ổn định, gặp khó khăn nhưng không phải chuyện lớn, bạn hoàn toàn có thể vượt qua và tỏa sáng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bước sang tháng 8 âm, có Thiên Đức quý nhân soi đường nên tuổi Tý sẽ có mối lương duyên tốt lành. Ban đầu có bị từ chối hoặc người khác ngáng trở nhưng sau đó lại tốt đẹp như thường.
 
Công việc của bản mệnh gặp Quan tinh chiếu mệnh, là người làm việc năng nổ, trách nhiệm nhưng không khéo léo. Cấp trên thực ra hiểu rõ năng lực của bạn nên yên tâm giao phó nhiệm vụ song tuổi Tý chỉ biết làm mà không biết báo cáo, trình bày nên dễ bị cướp công hoặc không thể hiện được đầy đủ tâm sức của mình.
 
Tài lộc không có sao nào khởi sắc nên chỉ bình thường, đủ ăn đủ tiêu, không có thất thoát. Với công việc như hiện tại thì bản mệnh cũng chẳng thể mơ ước cao sang gì hơn, bạn cần có đột phá, có thay đổi thì mới cải thiện thu nhập. Ví dụ, nâng cao năng lực để đổi việc tốt hơn hoặc làm thêm nghề tay trái hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới.
 
Tuần này có Thất Sát nên sức khỏe không tốt lắm, chú ý nhiều hơn khi di chuyển, làm việc để tránh tai nạn. Tuổi Tý không nên xuất hành đi xa, không nên lui tới những nơi nguy hiểm, có địa hình phức tạp hoặc dễ gặp rủi ro như núi cao, vực sâu, công trường, xưởng sản xuất,…

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Tý
 

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
tu vi tuan moi cua tuoi suu
 
 
Tử vi tuần này của người tuổi Sửu chắc chắn sẽ không hề dễ dàng, bạn phải vượt qua thử thách do chính mình gây ra, tự làm tự chịu, sự nghiệp có bước lùi. Thương Quan gây họa, chủ quan mà làm việc không tới nơi tới chốn, lại thêm có kẻ tiểu nhân xúi giục, đi nhầm đường lạc lối nên công việc vô cùng nguy nan, có thể bạn còn bị mất vị trí hiện tại.
 
Cũng vì điểm này mà tài lộc của bản mệnh kém đi trông thấy, tuy không có hung tinh phá tài nhưng vì không có nguồn thu nhập tốt nên chi tiêu hạn hẹp. Tuần này tuổi Sửu không có hi vọng thu về những khoản mà bạn định ra từ trước nên nếu muốn dùng tiền có lẽ sẽ phải đi vay mượn.
 
Tâm trí không dành cho chuyện tình cảm nhiều lắm, dù đang có đôi có lứa thì cũng không mấy gần gũi. Bạn nên đề phòng người bên cạnh lạnh nhạt, giận dỗi mà bỏ đi theo tình cảm mới, tới lúc đó không thể chỉ trách người ấy vô tình mà còn phải kiểm điểm lại sự vô tâm của bạn.
 
Tuần này còn có Bạch Hổ nên thân thể không khỏe, dễ bị các bệnh liên quan tới hô hấp và có họa huyết quang, cẩn thận bị thương chảy máu. Ngoài việc chăm sóc tốt cho chính mình, bồi dưỡng cơ thể để nâng cao sức đề kháng thì kiến nghị người tuổi Sửu không nên gây sự tranh chấp với người khác để tránh va chạm, bị tổn hại.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
tu vi tuan moi cua tuoi dan
 
Theo tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần là một trong những con giáp có vận trình kém nhất trong tuần này, hầu hết các ngày đều gặp xung khắc. Xung lớn nhất là trên phương diện sức khỏe vì có Hoa Cái chủ về cô đơn, lo nghĩ, buồn khổ dẫn tới cơ thể suy nhược, bạn không thể nghĩ thông thoáng tích cực lên được, chuyện bé xé ra to, tự làm khổ mình.
 
Trong công việc, tuổi Dần không thực sự quyết đoán, bạn thường xuyên bị người khác sai phát, chỉ làm việc này việc kia chạy như con thoi. Do không có Quan tinh cũng chẳng có Ấn tinh nên chẳng có điểm sáng, chỉ theo sau người khác mà còn dễ bị khinh thường, đi làm rất áp lực.
 
Điểm may mắn nho nhỏ là con giáp này có Giải Thần, tính cách hài hòa, biết nhường nhịn lại hay làm việc tốt nên vẫn có người sẵn sàng trợ giúp và an ủi bản mệnh. Bạn bè tốt chính là phúc, không những giúp tuổi Dẫn đỡ buồn hơn mà còn có khả năng sẽ giới thiệu cho bạn công việc ổn hơn hoặc mối việc làm thêm giúp tăng thu nhập.
 
Người tuổi Dần nên tăng cường làm việc thiện, tích cực giúp đỡ người khác và nên lui tới những chốn tâm linh như đền chùa, phủ miếu, nhà thờ,… Tích phúc cho mình và có niềm tin tâm linh sẽ giúp nâng cao vận trình, cải thiện số mệnh, giảm bớt hung họa trong tuần này cho bản mệnh.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Dần
 

Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
tu vi tuan moi cua tuoi mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Mão nên hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá khiến công việc của bạn gặp nhiều trở ngại. Thất Sát rình rập, người xấu kẻ tốt lẫn lộn, xúi bẩy bạn hành đồng sai đường, lại thêm Hữu Bật giúp sức, người bên cạnh gièm pha, cố tình lừa đảo khiến bản mệnh mắc sai lầm lớn.
 
Tuần này có Đại Hao, báo hiệu một khoản tiền không nhỏ sẽ ra đi để trả giá cho sai lầm trong công việc. Người tuổi Mão chẳng những không có thu nhập nào đáng kể lại mất khoản tích lũy nên túng thiếu thấy rõ. Kiến nghị bạn trong khoảng thời gian này không nên đầu tư mạo hiểm.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão tốt hơn một chút, không có biến động đáng kể. Nhưng người độc thân muốn tìm kiếm đối tượng tốt thì cũng không có nhiều cơ hội, kể cả gặp được người mình ưng nhưng tiến triển chậm, bạn vẫn chưa tìm ra phương pháp để gần gũi hơn với người đó.
 
Sức khỏe hãy lưu ý Thất Sát có thể gây họa về đường xuất hành, có họa huyết quang, va chạm, chảy máu nên tốt nhất là kiềm chế, nhường nhịn. Khi ra ngoài có bất cứ sự cố nào xảy ra cũng hết sức bình tĩnh, dĩ hòa vi quý, đừng vì một phút nóng nảy và sinh sự, xôi xát, chỉ thiệt thòi cho bản thân mà thôi.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Mão
 

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

tu vi tuan moi cua tuoi thin
 
Xem tử vi tuần mới cho tuổi Thìn thấy bạn gặp khá nhiều hung hiểm, vận trình sóng gió nhưng cũng được cát tinh đỡ đần. Người này phải đối diện với những chuyện rất khó chịu về tình cảm, Đào Hoa thì vượng nhưng chủ yếu là quấy nhiễu chứ chẳng ngọt ngào hạnh phúc. Bạn dễ bị đối tượng theo đuổi mãnh liệt, thậm chí là cố chấp.
 
Tuần này có Tiểu Hao, công việc không thuận lợi lắm, nếu là người làm ăn kinh doanh, người làm dịch vụ thì sẽ bị hao hụt, thu nhập giảm sút. Nếu làm công ăn lương thì mất mát đồ đạc hoặc bị cắt giảm lương thưởng do không hoàn thành nhiệm vụ. Nhìn chung là bản mệnh sẽ phải thu hẹp chi tiêu để sống sót cho tới cuối tháng.
 
Sao Thiên Hình báo rằng người tuổi Thìn dễ bị tai nạn, hành sự bất cẩn dẫn tới thân thể bị tổn thương. Nhắc nhở quan trọng nữa là sao này liên quan tới pháp luật, rắc rối với cơ quan công quyền nên bạn phải cực kì thận trọng, tuân thủ quy định, không nên tùy hứng và nóng nảy mà chuốc phiền phức vào người.
 
Điểm an ủi duy nhất trong vận trình của bạn là Thực Thần hài hòa, có gia đình ở bên làm chỗ dựa. Không khí trong gia đình rất tốt, quan hệ thân tình nên mỗi khi khó khăn mệt mỏi bản mệnh có thể về để chia sẻ, tìm niềm vui và tìm kiếm sự giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. 
 
Chẳng mấy mà tháng 9 qua, tháng 10 tới cùng Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Những con giáp ái tình nở rộ, tình duyên phơi phới có điểm danh tuổi Thìn không nào.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Thìn
 

Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

tu vi tuan moi cua tuoi ti
 
Tử vi tuần mới của người tuổi Tị tương đối tốt, dù không thuận lợi trăm phần trăm nhưng bạn nghênh đón rất nhiều chuyện tốt. Điển hình là tình cảm khởi sắc, Thực Thần hài hòa, gia đình ủng hộ, người thân bên cạnh nên tình duyên thuận buồm xuôi gió, quan hệ càng ngày càng thắm thiết gần gũi.
 
Tuần này bạn sẽ gặp Chính Ấn, con đường thăng tiến, sự nghiệp cũng thuận lợi, có cơ hội tỏa sáng và khẳng định bản thân. Nhưng tuổi Tị gặp áp lực không nhỏ bởi cạnh tranh cực kì mạnh mẽ, các đối thủ của bạn cũng không dễ dàng nhường vị trí tốt đâu, thời gian làm việc vừa gấp rút vừa căng thẳng sẽ kéo dài đến hết tuần.
 
Ngũ Quỷ hoành hành, tiểu nhân không thiếu, chú ý hàng xóm gièm pha gây tiếng xấu. Có thể bạn và người đo xích mích nên họ cố tình gây khó dễ, làm bạn bị bẽ mặt nhưng không nên hành xử nóng vội vì sao này còn chủ về thương tai, nếu sinh sự gây gổ thì bản thân sẽ phải chịu thiệt.
 
Tuổi Tị không có Tài tinh, tài lộc bình thường. Bạn sẽ chi tiêu khá nhiều vì người khác chứ không tiêu gì cho bản thân mình. Số tiền hiện có không nên cho vay mượn mà nên dành để đầu tư vào thời gian thích hợp. Cho vay không đòi được lại lỡ mất cơ hội kiếm tiền thì rất đáng tiếc.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Tỵ
 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Ngọ có sóng gió nhưng sau bão tố chính là ngày nắng đẹp, đầu tuần gian khổ, cuối tuần thong dong, đừng quá lo lắng. Công việc có Thái Âm, tuy không trực tiếp mạnh mẽ nhưng chủ về quý nhân âm thầm trợ giúp, đây là quý nhân nữ giới và thường nâng đỡ bản mệnh về tinh thần.
 
Chuyện đáng ngại nhất trong vận trình là tài chính, khả năng kiểm soát của bạn quá kém, dù có khoản thu không tồi từ Thiên tài nhưng do không biết tính toán nên bạn loay hoay, lúc nào cũng thấy thiếu. Trong kinh doanh, đầu tư chắc chắn sẽ gặp nhiều phiền phức, lấy chỗ nọ đập chỗ kia và cuối cùng thua lỗ.
 
Đầu tuần người tuổi Ngọ rất bận, làm việc bận, yêu đương cũng bận, người thương liên tiếp làm mình làm mẩy gây sự khiến bạn đau đầu. Người độc thân thì cũng chẳng thoát khỏi rắc rối vì liên tiếp được người khác giới thiệu, làm mối, không muốn đi gặp cũng không được.
 
Cuối tuần là thời gian mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo, khó khăn tạm được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh có thể nghỉ ngơi thư giãn, đi du lịch hoặc ở nhà dọn dẹp, thả lỏng chính mình. Bạn nên tập thể thao, vận động vào buổi sáng để hấp thu dương khí, thúc đẩy vận trình, cải thiện năng lượng cho bản thân.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Ngọ
 

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
tu vi tuan moi cua tuoi mui
 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này người tuổi Mùi không nên quá lạc quan vào vận trình của mình, bạn bị nhiều hung tinh đeo bám lắm. Mở hàng là Thiên Nguyệt chủ về lo lắng, bất an, ưu tư, sầu não, lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực, nhìn đời thành màu xám khiến mọi chuyện bế tắc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
 
Vốn hung tinh này đã có hại cho công việc của bạn lại bồi thêm Thương Quan, bạn đi đâu thị phi theo đấy, đúng là xấu đủ đường. Tất cả những việc mà tuổi Mùi đảm nhận đều bị soi xét từng ly từng tí một, chỉ cần có chút chưa hoàn thiện là ngay lập tức cấp trên phê bình, lãnh đạo khiển trách, đồng nghiệp chê cười, vô cùng mệt.
 
Còn có Dương Nhận, ra đường lơ là một chút thôi là gặp tai nạn, rủi ro, nhẹ thì sảy tay sảy chân ngã, nặng thì có thể phải động chạm dao kéo do chấn thương nặng. Thế nên người tuổi Mùi hãy tỉnh táo, thận trọng, chú ý quan sát kĩ để hạn chế tối đa hung hiểm kéo tới, thiệt hại thân thể.
 
May mắn là tuổi Mùi có Tỷ Kiên, có năng lực dồi dào nên bạn vẫn có thể kiên trì tới cùng, nếu người khác thì sớm đã buông xuôi rồi. Tương lai phía trước rộng mở, người biết nhẫn sẽ là người thắng thế nên đừng lo, tiếp tục cố gắng, phát huy thật tốt, sẽ có cơ hội cho mình vươn lên.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Mùi
 

Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
tu vi tuan moi cua tuoi than
 
Xem bói tử vi tuần cho người tuổi Thân, vận trình của bạn được đánh giá là tốt đẹp nhất trong 12 con giáp vì có nhiều may mắn. Nói vậy không phải là không có họa nhưng bản mệnh nhanh trí thường né được hoặc có quý nhân đỡ đần nên không quá khó khăn. Điển hình là trong tình cảm, nhờ người trung gian hòa giải, giới thiệu nên bạn đang khá hạnh phúc.
 
Thiên Diêu chủ về đào hoa phong lưu, tâm tình tốt lại có đối tượng thì tất nhiên bạn không thể bỏ qua được rồi. Kể cả chưa xác định quan hệ nghiêm túc nhưng đi hẹn hò, cùng tìm hiểu cũng là quá trình rất vui vẻ. Mà người này còn quen mấy mối một lúc cơ đấy, cẩn thận với hành vi của mình tuổi Thân nhé.
 
Công việc thì trắc trở hơn bởi quý nhân Thực Thần khéo léo chỉ mang tính chất nói đỡ còn người trực tiếp thực hiện vẫn là bạn. Chuẩn bị tinh thần tăng ca, làm thêm giờ, chạy đông chạy tây khắp nơi đi, tuổi Thân có khi bận tới nỗi muốn một ngày kéo dài 48 tiếng luôn đấy.
 
Sức khỏe không tốt lắm do bận rộn, làm cùng lúc nhiều việc, thường đặt lưng xuống giường là ngủ mất, chẳng kịp chăm sóc cho bản thân. Nên dành ít nhất 15 phút mỗi ngày để vận động, tập thể dục, sẽ giúp cơ thể mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai và rất có lợi cho tinh thần.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
tu vi tuan moi cua tuoi dau
 
Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu cân bằng, sinh động, phong phú, có lên có xuống, có cát có hung, bản mệnh mạnh mẽ ắt tìm thấy thời cơ trong thách thức. Có Thái Tuế gây tai nạn bất ngờ, bạn cần thận trọng hơn trong công việc, không làm liều, không cảm tính, tất cả đều phải tính toàn cụ thể rồi mới tiến hành.
 
Thái Tuế còn không tốt về đường sức khỏe, làm tái phát bệnh cũ nhưng không sao, chỉ cần khám chữa kịp thời thì rất nhanh khỏi. Tuổi Dậu nên ra ngoài nhiều hơn là ở trong nhà, hưởng thụ không khí tự nhiên, tìm nơi yên tĩnh mát mẻ để làm việc, thư giãn thì không những hiệu suất tăng cao mà thân thể cũng dễ chịu.
 
Thách thức trong chuyện tình cảm của bạn là Cô Thần, chủ về lạnh lùng cô đơn, không thích giãi bày chia sẻ tâm tư với người khác. Người độc thân vẫn nên an phận, theo đuổi cuộc sống tự do tự tại còn người đang có đôi hãy tạm thời tách nhau ra một thời gian để cho nhau khoảng trời riêng, bớt xích mích chán ghét nhau.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Dậu
 

Tử vi tuần mới tuổi Tuất


  
tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 
Xem bói tử vi 12 con giáp, tuần này người tuổi Tuất hung vận mạnh nên không thể lơ là, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với khó khăn thử thách. Công việc không thuận lợi, nhiều việc liên tiếp dồn tới hoặc có việc bạn chưa hoàn thành mà hạn nộp tới gần khiến bản mệnh vắt chân lên cổ, gần như tăng ca không thấy mặt trời.
 
Không có Quan Tinh hay Ấn tinh trợ giúp, người này tự lực cánh sinh, làm gì cũng pahir dựa vào sức mình, có năng lực thì thông qua, không có năng lực sẽ bị loại bỏ. Thực Thần giúp bạn về ngoại giao nhưng cũng không phát triển lắm, chỉ có thể đỡ đần được phần nào cho sự nghiệp.
 
Người đang yêu thì nên hạn chế gặp mặt người yêu, người độc thân thì đừng vướng bận chuyện tình cảm bởi có sao Quả Tú rất hung. Có gặp được đối tượng tốt nhưng nếu bạn vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, xa cách, hơi họt như thế này thì hoàn toàn chẳng có tác dụng gì cả.
 
Sức khỏe của người tuổi Tuất tương đối tốt, bạn có thể tham gia câu lạc bộ thể thao, tham dự các cuộc dã ngoại vào cuối tuần để thư giãn. Tuy công việc bận rộn nhưng đừng quên dành thời gian tái tạo năng lượng, nếu bạn suốt ngày vùi đầu vào công việc thì cả người uể oải, hiệu suất cũng không cao đâu.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Tuất
 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi


tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 
Tử vi tuần này của người tuổi Hợi không tính là thuận lợi, có khá nhiều tai họa đang rình rập do gặp hung thần Thiên Cẩu chủ về thị phi kiện tụng và sức khỏe suy kém. Bạn sẽ gặp rắc rối giấy tờ, hành chính, có vướng mắc với cơ quan công quyền dẫn tới thiệt hại về tiền bạc, thời gian, công sức.
 
Sức khỏe không ổn, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ hoặc đồ rơi vào người dẫn tới chấn thương. Đặc biệt, họa đến từ sự bốc đồng, thiếu suy nghĩ của bản mệnh nên tốt nhất là không tranh chấp với người khác, cái gì có thể nhường được thì nhường hết, đừng hơn thua một chút lợi nhỏ mà gây hại vào thân.
 
Đường công việc và tài chính của người tuổi Hợi bình thường, không có cát tinh nên nếu là người làm công ăn lương sẽ ổn ổn, không có chuyển biến gì mới. Người làm công việc tự do, kinh doanh đầu tư thì bấp bênh, thiếu thốn hơn do ít việc, nguồn thu nhập bị thu hẹp lại.
 
Tình duyên tạm ổn, tuổi Hợi có sao Tả Phù, chủ về được người khác dắt mối, giới thiệu hoặc xúc tiến để hai người gần gũi, thân thiết, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Nếu bạn đang có đối tượng rồi hoặc đang có người nhăm nhe đối tượng hộ thì cứ thử xem sao, không yêu cũng có thể làm bạn.

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Hợi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X