Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18 – 24/2/2019 của 12 con giáp: Mùi buồn bực, Dậu tháo vát

Chủ Nhật, 17/02/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 18 – 24/2/2019 của 12 con giáp cho thấy, sẽ có nhiều chướng ngại vật xuất hiện trong tuần này vì thế con giáp tuổi Tuất phải mạnh mẽ lên. Hãy nhớ rằng: "Yếu đuối để cho ai xem?". Hãy giữ điều đáng giữ và buông điều đáng buông. Bạn để để tình trạng mỏi mệt, căng thẳng này quá lâu rồi.
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/2/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Chú Đại Bi: Đầy đủ ý nghĩa, lợi ích, cách trì tụng bản tiếng Phạn tiếng Việt

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi tuần mới từ 18 – 24/2/2019 của 12 con giáp, nhìn chung tuần này của người tuổi Tý sẽ có những trở ngại nhất định, nhưng miễn là bạn tập trung xử lý, không đặt quá nhiều cảm xúc cũng như kỳ vọng là được. Có những thứ bạn dành nhiều niềm tin sẽ diễn ra không được như ý đâu, vì thế, bạn phải nhớ giữ bình tĩnh nhé. 
 
Chuyện tình yêu không được như ý khiến con giáp tuổi Tý tuần này khó ở trong trạng thái tốt. Khuôn mặt ủ rũ khiến cho mọi người cũng cảm thấy lo lắng thay cho bạn đấy. Bạn có biết Chọn màu sắc hợp mệnh theo năm sinh, tiền bạc dồn dập kéo tới

Chớ nên để việc riêng ảnh hưởng tới cả công việc đấy nhé, có thể lúc này bạn cần tìm một người thân trong gia đình để tâm sự. Khi bạn được chia sẻ với người hiểu mình thì tâm trạng sẽ trở nên khá hơn.

Ảnh hưởng của Thương Quan nên có thời điểm bản mệnh vô cùng muộn phiền và lo lắng cho tương lai của mình. Thế nhưng đừng quá lo ngại, với tiền bạc cũng như khả năng mình đang có thì chẳng phải nghĩ nhiều lắm đâu, mọi việc sẽ lại đi vào guồng quay ổn định thôi.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chớ nên nói dối
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có những việc bạn cần phải quên đi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy bỏ qua ý kiến của người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cố giữ sự tập trung đi nào
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đối xử người khác thật chân thành
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần mới của con giáp tuổi Sửu dự báo là sẽ có nhiều trở ngại. Do đó đừng vội ra quyết định quan trọng trong thời gian này khi mà tinh thần của bạn không đủ tỉnh táo.

Một phần lý do khiến bạn làm việc không hiệu quả đó là vì mâu thuẫn, hiểu nhầm trong chuyện tình cảm. Bạn nên xem đây là cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn, chớ nên phá bỏ những thứ mà bạn đã cố công xây dựng.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy có khả năng lớn có sự xuất hiện người thứ 3 trong chuyện tình cảm của hai người. Có thể nguyên nhân từ bạn mà cũng có thể là của đối phương, nhưng việc này không quan trọng bằng việc hai người cùng nhìn nhận lại tình yêu của mình.

Thời điểm đầu tuần của bạn khá khó khăn nhưng nếu bạn chịu khó tập trung xử lý từng vấn đề một thì cuối tuần đã chẳng phải lo nghĩ gì nhiều nữa. Vì thế, ngay khi có vấn đề phát sinh thì ngay lập tức tìm cách giải quyết vấn đề, đừng để mọi việc đi quá xa.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nghĩ ngợi nhiều không được gì
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy tạm quên đi chuyện buồn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhiều thay đổi không có lợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đào hoa xấu
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Dan
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuần này của bạn đã ổn định hơn, dù có chút trở ngại nhưng mọi thứ nhanh chóng qua đi vì thế bạn đủ tỉnh táo cũng như thời gian để tập trung vào mục tiêu đã đề ra trong tuần.

Chuyện tình cảm lúc này đã tốt hơn, đối phương dành nhiều thời gian hơn cho bạn và cả hai chia sẻ với nhau nhiều hơn, hiểu tâm tư của nhau hơn. Nếu muốn có bước tiến trong tình yêu thì bạn không phải vội đâu, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Nếu có vấn đề gì xảy ra thì chủ yếu là do cách bạn nghĩ vì tuần này mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi. Thực Thần xuất hiện mang lại nhiều dấu hiệu tích cực cũng như niềm tin cho bạn.

Sao Âm Sát chủ về âm mưu, gian trá nhắc nhở bản mệnh chớ nên nghe ai đó vì rất dễ bị lừa bịp. Có đôi người ảo tưởng sức mạnh của mình và vẽ ra những điều viển vông, kỳ vọng.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cuộc sống bình lặng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có thị phi
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy tin tưởng vào chính mình
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc đang thay đổi tích cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cẩn thận kẻo bị lừa
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Mao
 
Xem Tử vi tuần mới từ 18 – 24/2/2019 của 12 con giáp, nhìn chung tuần mới của con giáp tuổi Mão không có nhiều biến động. Bạn khá giỏi giữ cân bằng về cảm xúc trong tuần này, nhờ đó mà không có việc gì có thể "làm khó" bạn.

Theo tử vi 2019, chuyện tình cảm của người tuổi Mão có những nốt trầm. Thời gian này bạn hay buồn phiền hơn, có thể vì tình cảm không được đáp trả, dường như mọi thứ đang thử thách lòng kiên nhẫn của bạn vậy.

Vấn đề tiền bạc của con giáp tuổi Mão lúc này khá thuận lợi, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan vì có thể cuối tuần bạn dễ phạm sai lầm đấy. Nhất là khi Thương Quan xuất hiện khiến bạn sao nhãng, không để ý những vấn đề nho nhỏ, bất ngờ xảy ra.

Thời gian này, thay vì tụ tập bạn bè hãy dành thời gian cho người thân của mình. Tuần trước bạn đã vui chơi khá nhiều rồi, lúc này là lúc bạn cần tĩnh lại.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có dấu hiệu tốt về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng níu kéo điều mình không thể
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhớ tập trung
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có người muốn được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tôn trọng cảm xúc của mình
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Thin
 
Theo xem bói tử vi, nhìn chung tuần này của người tuổi Thìn khá đau đầu khi bạn phải lần lượt đi tháo gỡ những rắc rối, chướng ngại không đáng có. Hãy thôi than phiền vì sẽ chẳng có ai thông cảm cho bạn đâu.

Chuyện tình cảm của khá nhiều con giáp tuổi Thìn ở trong giai đoạn căng thẳng. Đừng để sự giận dữ che mờ tâm trí của bạn lúc này. Chuyện gì cùng phải từ tốn vì bạn chưa hiểu hết ngọn ngành vấn đề đâu.

Tin vui mới le lói được một chút thì sau đó là một chuỗi ngày phiền phức, trước khi trách cứ ai đó thì hãy nhìn xem chính mình đã làm hỏng mọi chuyện như thế nào. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi, đừng hoang mang quá. Bạn có thể Xem bói giờ sinh những đứa trẻ mệnh đã tốt lại còn mang lại phú quý cho cha mẹ
 
Ngày có sao Tả Phù giúp đỡ, phò tá nhờ đó mà có người ở bên giúp bạn giảm đi sự nóng giận, trong công việc gặp phải trở ngại cũng may mắn có người giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tinh ý một chút vì cũng có thể những việc hiện tại đang tiềm tàng những vấn đề không tốt ảnh hưởng tương lai đấy.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng để ý tới việc người khác
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Làm việc gì hãy làm trọn một việc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Giúp đỡ mọi người nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng áp đặt tiêu chuẩn
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Ti
 
Tuần mới của người tuổi Tị thuận lợi, mọi việc của bạn đều nằm trong tầm kiểm soát. Có những việc tưởng như rất khó nhưng bạn biết cách điều chỉnh để việc to hóa nhỏ.
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Tị cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này khá tốt đẹp. Nhiều đôi đã bàn tính chuyện cưới hỏi, chọn ngày, xem giờ đẹp, ngày đẹp.

Đầu tuần của bản mệnh có những xáo trộn vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhưng may mắn là ngay sau đó bạn đã điều chỉnh được và còn kiếm lợi, thu về được tiền bạc, đó là một khoản kha khá giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Xem thêm: Muốn năm 2019 tài lộc dồi dào, 12 con giáp hãy làm những điều sau
 
Sao Thiên Vu cát tinh chủ sinh trưởng cho thấy mọi mặt cuộc sống của bản mệnh đã tốt hơn lên một cách rõ rệt, thậm chí có người được thăng quan tiến chức trong thời gian này khi thể hiện được năng lực của mình.
 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chuyện tình tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Sáng suốt trong quyết định
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh cãi vã không cần thiết
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Độc thân vượng nhân duyên
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Ngo
 
Tuần mới của con giáp tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, có những thay đổi xảy ra ban đầu bạn có thể lo lắng nhưng đó lại là những biến chuyển thuận lợi. Bạn dần dàn xếp được mọi việc đi theo kế hoạch đã định, không còn phải nghĩ ngợi nhiều nữa.

Những ngày đầu tuần bạn dễ vướng vào thị phi hoặc vấn đề liên quan tới tiền bạc, mối quan hệ do có sự xuất hiện của Kiếp Tài. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tâm suy xét và thông cảm cho đối phương thì bạn dễ dàng bỏ qua cho lỗi lầm của họ. 

Càng về cuối tuần tình hình tài chính của bản mệnh càng được cải thiện rõ rệt nhờ Thiên Tài hỗ trợ cho bạn cải thiện tài lộc. Những ai làm ăn, kinh doanh lúc này rất vượng phát.
 
Bản mệnh rất vượng nhân duyên trong tuần này. Nhất là những người độc thân có cơ hội cao tìm thấy được người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, những cảm xúc nhất thời chưa hẳn là tốt, vì thế bạn hãy tận hưởng cảm xúc, chớ vội đưa ra quyết định gì trong lúc này đâu nhé.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mục tiêu được hoàn thành
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có nhiều lợi lộc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm nồng cháy
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ vội tin người
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có thay đổi tích cực
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Mui
 
Trong tuần này không ít lần con giáp tuổi Mùi trải qua cảm giác khó chịu, đôi lúc tưởng như cả thế giới đang quay lưng lại với mình vậy. Điều này xuất phát từ nhiều cảm xúc tiêu cực trong lòng chưa được giải tỏa.
 
Chuyện tình cảm không như ý, thậm chí có những tranh cãi không thể hóa giải khiến bản mệnh có lúc muốn bỏ cuộc. Nhiều điều càng sửa càng sai là do sự bồng bột, trẻ con trong cách hành xử của cả hai người.

Đây thực sự là một tuần sóng gió của bạn khi ngoại cảnh cũng như tâm trạng của bạn đều có nhiều xáo trộn. Bạn nên bình tâm, suy nghĩ mọi thứ một cách chín chắn, đừng làm rối mọi chuyện hơn nữa.

Những rắc rối liên quan giữa tiền bạc và mối quan hệ khiến bạn cảm thấy khó xử. Hãy rút kinh nghiệm để mọi thứ được rạch ròi, lần sau đừng vì thương ai đó mà cho mượn tiền khiến bạn mất cả tiền cả mối quan hệ.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Khó khăn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng kêu than quá nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tìm chốn nào đó bình yên để nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tìm bản nhạc yêu thích để nghe
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn đang có xu hướng bảo thủ đấy
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Than
 
Tuần mới của con giáp tuổi Thân có nhiều khởi sắc. Thần may mắn ghé thăm nên bản mệnh không phải vất vả như trước, thường xuyên ở trong trạng thái an nhàn, vui vẻ, cảm nhận được sự bình yên đang diễn ra trong lòng mình.

Đầu tuần của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ thế nhưng cuối tuần có vài chuyện khiến bạn phiền lòng. Nếu bạn cứ tập trung vào những điều bất lợi bạn sẽ khó có niềm vui, hãy suy nghĩ tích cực lên nào.
 
Nhân duyên của bạn khá tốt đẹp, tình cảm của những cặp đôi đang yêu khá hài hòa, không còn xảy ra những xung đột lớn như trước nữa, cả hai càng ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Thời gian này nhiều cặp đôi ra mắt hai gia đình, bàn tính chuyện kết hôn.  
Sự xuất hiện của sao Nguyệt Mã chủ di chuyển, công danh hiển đạt cho thấy bạn dễ phải đi xa, nhưng việc này có lợi cho công việc của bạn. Hãy học cách sớm thích nghi với mọi hoàn cảnh, bạn nhất định sẽ có lợi thế nhất định hơn so với người khác đấy.

 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng quá tin người
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có cơ hội mới đang tới
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ nên cố chấp
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy tạm gác buồn phiền cũ sang một bên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đón nhận điều mới đang tới
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Dau
 
Theo tử vi 2019, tuần mới của con giáp tuổi Dậu khá hanh thông, chẳng có vấn đề gì có thể làm khó bạn được cả khi bạn khá tháo vát, thông minh trong cách giải quyết vấn đề. Thậm chí, bạn còn có thời gian để giúp đỡ những người xung quanh mình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó sẽ có những rắc rối tiềm ẩn, hầu hết vấn đề xuất phát từ mối quan hệ, đôi khi là vì tiền bạc không rõ ràng. Nhưng quan trọng là bạn đang làm chủ tình hình ngay lúc này, hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình, chớ nên vì một phút xao lòng nào đó mà bỏ cuộc.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang đi đúng hướng, mối quan hệ mà bạn đang xây dựng khá tốt đẹp. Thực tế là khi cả hai chẳng có nhiều vướng bận cuộc sống như trước thì sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, hạnh phúc đong đầy.  
 
Ảnh hưởng của sao Thiên Hình cho thấy sự cô độc của bản mệnh trong giai đoạn này. Tuy nhiên, việc này chưa hẳn đã là xấu, về cơ bản xấu -tốt là do cách bạn xử lý vấn đề. Nếu bạn biết dành thời gian cho bản thân nhiều hơn sẽ là tốt, nhưng nếu bạn nóng nảy, tức giận cố tình gây hấn với người khác sẽ là bất lợi. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nhận nhiều tin vui
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có người ngấm ngầm làm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy bớt chia sẻ chuyện riêng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cảm thấy lạc lõng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi chuyện
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 18 – 24/2/2019 của 12 con giáp cho thấy, sẽ có nhiều chướng ngại vật xuất hiện trong tuần này vì thế con giáp tuổi Tuất phải mạnh mẽ lên. Hãy nhớ rằng: "Yếu đuối để cho ai xem?". Hãy giữ điều đáng giữ và buông điều đáng buông. Bạn để để tình trạng mỏi mệt, căng thẳng này quá lâu rồi.
 
Chuyện tình cảm có không ít sóng gió, có thể xuất hiện người thứ 3 trong thời điểm này. Nhưng bạn hãy nhìn vào thực tế đi, chẳng có thể ai chen chân vào khi chuyện tình cảm của cả hai đang tốt đẹp đâu. Đã đến lúc bạn cân nhắc về mối quan hệ đang có rồi đấy. 
Sao Thiên Nguyệt Hung tinh chủ bất an dự báo về tuần mới sức khỏe của bạn không được ổn định, cơ thể yếu nhược, dễ bị ốm đau, bệnh tật. Thay vì cố gắng làm hết việc này đến việc khác thì bạn nên nghỉ ngơi. Có như thế cơ thể của bạn mới nhanh hồi phục được. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.

Suy nghĩ nhiều chẳng có lợi cho bạn chút nào đâu. Hãy học cách nhìn thấy những điều đẹp đẽ, tốt lành trong những việc đang xảy ra trong cuộc sống, thậm chí cả trong trở ngại cũng là lúc để bạn trở nên mạnh mẽ hơn để được là chính mình đấy. 
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có việc không đi theo dự tính
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm căng thẳng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hay lo lắng, nghĩ ngợi nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Quan tâm hơn tới sức khỏe của mình đi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bạn đang tự tạo ra khoảng cách
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tuan moi 12 con giap - Tuan 28242019 - Tuoi Hoi
 
Theo Lịch ngày tốt, trong khi mọi người lo lắng ngược xuôi thời điểm đầu năm mới thì con giáp tuổi Hợi lại cảm thấy mọi thứ khá an nhàn. Thậm chí bạn còn thấy buồn vì sự nhàm chán và muốn thay đổi nhưng vẫn chưa tìm được hướng đi.

Để chuẩn bị cho những thay đổi mà mình mong muốn, bạn cần thời gian chuẩn bị đấy. Ít nhất đó là kiến thức, hãy đọc sách nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người hơn vì họ sẽ mang lại cho bạn những kiến thức rất đáng giá.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này đang có dấu hiệu đi xuống. Có những thay đổi mà bạn không vừa ý nhưng cũng không muốn nói ra vì không muốn gây thêm căng thẳng nữa. 

Có đôi lúc xảy ra sự hiểu nhầm nhưng nhìn chung công việc thuận lợi. Lúc này tiền bạc của bản mệnh khá ổn, không phải nghĩ ngợi, thoải mái hơn trong việc chi tiêu, mua sắm những món đồ mà bạn yêu thích. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy đối xử với người khác bằng sự chân thành
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cảm nhận của bạn khá chính xác
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên nói quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy cư xử một cách dịu dàng hơn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng quá đa nghi
 
Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X