Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18 – 24/12/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 17/12/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi có hung cát đan xen, nhiều điềm báo tin vui mà cũng có không ít điều cần cảnh báo. Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần chú ý an toàn, đề phòng những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, nhất là khi đi công tác xa nhà.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 18 – 24/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/12/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi ty
 
Tử vi tuần mới của người tuổi Tý cho thấy điềm hung đang lấn át, có thể bản mệnh cần cẩn trong đề phòng những điều xui xẻo có thể xảy tới trong khoảng thời gian này. Đường tình duyên có vui có buồn, vận trình bất ổn, đôi lứa chưa tìm được điểm cân bằng cho mối quan hệ hai người.
 
Dường như hai bạn còn chút vấn đề chưa đi được đến thống nhất, duyên tình cũng chựng lại, chưa thể tiếp tục phát triển. Với những người còn độc thân thì cơ hội gặp gỡ tình duyên cũng có, nhưng nếu bản mệnh không chủ động mở cửa lòng mình thì khó lòng đón nhận được tình cảm của đối phương.
 
Còn về công việc, cơ bản thì vẫn có những khởi sắc trong tuần, nhưng điềm báo cho thấy chủ yếu dần về cuối tuần mọi sự vẫn suôn sẻ. Thương Quan xuất hiện vào đầu tuần, khiến cho bản mệnh có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc khi mà cảm hứng làm việc không được nhiều, thói quen làm việc thất thường ảnh hưởng đến hiệu suất.  
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tuần 51 khá tốt. Cuối năm có nhiều việc cần làm, nhưng đồng thời cũng có nhiều cơ may tài lộc. Bản mệnh vất vả ngược xuôi nhưng bù lại Thực Thần che chở nên làm gì cũng dễ dàng thành công, mang tiền của về ăm ắp đầy tay.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi suu
 
Một tuần với hung cát đan xen đang chờ đón người tuổi Sửu. Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, bản mệnh gặp may mắn nhiều mà xui xẻo cũng không ít, tuy nhiên nếu biết cân bằng cuộc sống, đón nhận những điều mà cuộc sống dành cho mình thì niềm vui chắc chắn sẽ xua tan hết nỗi buồn.
 
Ít nhất thì đường tài lộc của con giáp này không có gì phải phàn nàn. Tiền trong túi của người tuổi Sửu không dễ gì mà suy suyển khi bản mệnh biết chi tiêu hợp lý và không hoang phí những gì mình khó khăn mới kiếm được, Chính Tài chủ mệnh, Thiên Tài ghé thăm, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều đang tăng tiến.
 
Tuy nhiên, công việc lại có những biến động mà bản mệnh cần phải chú ý đến. Đầu tuần mọi sự suôn sẻ và thuận lợi, người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ rằng Thiên Quan mang theo họa tiểu nhân chống phá, khiến cho bản mệnh dễ gặp phải rắc rối khó lường. Thiên Cẩu còn kéo tới họa thị phi, nên nói ít làm nhiều để tránh vận hạn.
 
Đường tình duyên có những biến chuyển tốt đẹp theo hướng tích cực. Bản mệnh biết rằng mình có những thiếu sót gì và cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với những gì người ấy mong mỏi. Cũng có những bất đồng nho nhỏ trước khi đạt được sự hòa hợp sau cùng, song bạn thấy tất cả đều xứng đáng.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi dan
 
Người tuổi Dần có phần xui xẻo một chút khi mà vận hung có hơi lấn át cát khí trong tuần 51 này. Bản mệnh không được vui do tình duyên trắc trở, nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người khiến cho đôi bên căng thẳng, khó có thể ngồi lại bình tĩnh nói chuyện với nhau.
 
Công việc đầu tuần khá suôn sẻ, tuy nhiên bản mệnh vẫn cần đề phòng ảnh hưởng của hung thần Thương Quan vào cuối tuần, bởi có thể hứng thú làm việc của con giáp này sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, chẳng còn muốn cố gắng để hoàn thành công việc đúng như hứa hẹn. 
 
Tử vi tuần mới cho thấy con giáp này đang có nhiều vận may về tài lộc. Thiên Đức cát tinh chủ tài lộc giúp cho bản mệnh thấy được những cơ hội còn tiềm ẩn, không phải ai cũng nhìn ra. Bản mệnh biết những việc mình cần làm để đạt được mục tiêu đã định.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần kiểm soát chính cảm xúc của mình. Tỷ Kiên mang tới sự tự tin, rất tốt cho bản mệnh trong hành trình tìm kiếm tài lộc. Nhưng khi Tỷ Kiên quá vượng sẽ gây ra tự mãn, chủ quan thiếu cảnh giác những bất ngờ tai hại có thể xảy ra, khiến bản mệnh khó bề ứng phó, thoát khỏi cơn khủng hoảng. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi mao
 

Người tuổi Mão có tuần 51 không được tốt cho lắm, nhiều chuyện không như ý xảy ra. Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh bị Bạch Hổ hung tinh đeo bám, kéo theo những điềm báo tai họa bất ngờ, thậm chí là họa huyết quang với bao bất trắc có thể xảy ra.
 
Điều này linh ứng ngay trong vận trình công việc của người tuổi Mão. Mọi sự thay đổi ngay từ đầu tuần, người tuổi Mão gặp phải những rắc rối trong công việc do kẻ tiểu nhân Thiên Quan rắp tâm hãm hại, bày đặt những trò bẩn thỉu để đổ lỗi cho bản mệnh.
 
Về chuyện tình cảm, những bất đồng mâu thuẫn vẫn không ngừng xảy ra. Áp lực trong công việc càng khiến cho khoảng cách hai người trở nên lớn hơn, bản mệnh cần dành nhiều thời gian giải quyết công việc nên không đủ quan tâm, chăm sóc cho mối quan hệ hai người, lửa tình có phần nguội lạnh.
 
Đường tài lộc của người tuổi Mão là điểm sáng duy nhất trong vận trình tuần. Cả thu nhập chính và phụ đều tăng, nhưng đặc biệt người làm ăn kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ trong tuần khi được Thực Thần trợ mệnh, mở ra nhiều không gian phát triển cho con giáp này.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi thin
 
Trong tử vi tuần từ 18 – 24/12/2017, người tuổi Thìn vận trình tăng tiến, chuyện vui liên tiếp kéo tới. Giải Thần trừ hung diệt ách ở bên tương trợ, những chuyện xui xẻo tự nhiên tan biến, bản mệnh thuận theo tự nhiên là được cát lành, không cần phải cố gắng chống lại lẽ trời.
 
Đầu tuần, vận trình tài lộc bị ảnh hưởng ít nhiều do Kiếp Tài ghé ngang, khiến cho bản mệnh mù quáng tin lầm người, kết quả là đánh mất cơ may tiền bạc. Tuy nhiên, thế gian có mất có được, càng về cuối tuần thì tài lộc càng hanh thông, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh bớt những quyết định sai lầm.
 
Đào hoa khởi sắc, chuyện tình cảm của con giáp này đang trên đà thuận lợi. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể gây ra những bất đồng trong quan hệ tình cảm của người có đôi, do những nghi kị về quan hệ ngoài luồng gây ra.
 
Ấn Quan gặp nhau mang lại những chuyện đáng mừng cho người tuổi Thìn trong công việc. Bản mệnh có khả năng được giao cho những trọng trách mới trong công việc. Bạn phát huy tốt năng lực cá nhân và có những biểu hiện xuất sắc trong khả năng quản lý, lãnh đạo nên có thể sẽ có thêm không gian phát triển. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi ti
 
Với người tuổi Tị, tuần 51 này khá sáng, vận trình của con giáp này về cơ bản là tốt đẹp. Đường tài lộc rộng mở, bản mệnh có những nguồn thu nhập bên ngoài khá lớn, rủng rỉnh chi tiêu bên cạnh thu nhập chính ổn định. Cuối năm cần lo toan nhiều việc, khoản thu này giúp bản mệnh bớt căng thẳng phần nào.
 
Đặc biệt Thực Thần trợ lực mạnh mẽ cho người làm kinh doanh, những chú Rồng theo nghiệp làm ăn buôn bán sẽ có một tuần không phải lo lắng vì tiền bạc ùn ùn đổ về. Nguyệt Mã cát tinh lại ở bên che chở nên tiền vào nhiều nhưng chi tiêu không đáng là bao, vẫn có đủ tài chính kinh tế để lo lắng cho công chuyện sau này.

Bạn đã biết Tận dụng năng lượng nước trong phong thủy nhà ở để hút tài lộc chưa?
 
Tuy nhiên, trong công việc, con giáp này có thể sẽ vấp phải một số rắc rối. Với những người đang chờ đợi cơ hội để thăng tiến thì có lẽ tuần này cảm xúc lên xuống khá thất thường. Bạn vưa được trao cơ hội nhưng đồng thời cũng có những rủi ro nhất định do Thiên Quan mang tới, cần cẩn trọng đề phòng những tai họa tiềm ẩn có thể xảy ra.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tị trong tuần mới lại không được tốt cho lắm. Tuy quan hệ hai người về tổng thể vẫn tốt nhưng có những đợt sóng ngầm phía dưới. Mới tốt đẹp đấy nhưng sau đó lại có bất đồng, khi bất đồng chưa giải quyết thì chuyện tốt tới, mâu thuẫn cứ thế bị kìm nén lại, chờ ngày bùng nổ. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi ngo
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có lẽ sẽ phải chịu nhiều điều vất vả trong tuần 51 này. Mặc dù Ấn Quan ở bên trợ mệnh nhưng khó có thể giữ cho vận trình công danh sự nghiệp được yên bình khi mà Thiên Quan mang tới những rắc rối thị phi, bản mệnh không mắc lỗi như bù đầu mệt óc đi giải quyết những rắc rối do tiểu nhân gây nên.
 
Đường tài lộc của con giáp này vẫn vô cùng hanh thông rộng mở khi mà có Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, tài lộc hài hòa giữ cho bản mệnh những giây phút yên bình để nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên trong tháng có Thiên Hình, bản mệnh nên cẩn trọng, chớ vì tiền bạc dồi dào mà coi khinh người khác, dễ chuốc họa vào thân.
 
Chuyện tình cảm khá khó nói khi mà mọi sự chưa thực sự rõ ràng với những chú Ngựa còn độc thân. Người ấy cho bạn những tín hiệu đáng vui mừng, khiến bạn hào hứng muốn bay đến bên người ấy, song tới khi gặp mặt, người ấy lại tỏ ra lạnh lùng và hờ hững đến khó hiểu.
 
Người đã có gia đình bị áp lực công việc làm cho mệt mỏi và có phần xao lãng trong chuyện chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn chẳng còn đủ hơi sức để chu toàn cả việc nước lẫn việc nhà, chỉ muốn nghỉ ngơi sau ngày dài căng thẳng, không chút nghĩ suy về hậu quả có thể phải gánh chịu. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi mui
 
Trong tuần 51 này, người tuổi Mùi có vận trình nhiều điều may mắn khi mà cát khí ngập tràn, xua tan những u ám của ngày đông thiếu nắng. Chuyện tình cảm đang diễn tiến khá tốt đẹp, bạn và người ấy đạt được sự đồng điệu trong tâm hồn và không xảy ra mâu thuẫn gì nhiều.
 
Công việc của con giáp này trong tuần có nhiều điều cần phải chú ý. Tuy rằng Ấn Quan vẫn đang trợ mệnh cho người tuổi Mùi song Ngũ Quỷ hung tinh kè cạnh ở bên, đe dọa vận trình của con giáp này với những rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra.
 
Với Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Sửu nên kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt hơn, đồng thời hài hòa giữa lợi ích cá nhân với lợi ích tập thể. Nhiều vấn đề nảy sinh từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt bắt đầu từ những vấn đề cũng chẳng lấy gì làm to tát, nhưng vẫn có thể có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Mời bạn đọc thêm: Mẹo phong thủy cuối năm giúp bạn thăng quan tiến chức.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, đặc biệt là về cuối tuần. Bản mệnh khéo léo thể hiện khả năng của mình trong vấn đề tài chính, quản lý chi tiêu hợp lý, không để bản thân lâm vào cảnh túng thiếu. Thiên Tài giúp sức, người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng đều có một tuần kiếm tiền thuận lợi.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi than
 
Tử vi tuần 51 cho thấy hung cát đan xen trong vận trình tuần mới của người tuổi Thân. Bản mệnh được Thái Âm trợ mệnh nên tuy công việc có không ít rắc rối nhưng cuối cùng vẫn vượt qua. Thái Âm mang theo quý nhân giúp đỡ cho bản mệnh nhiều trong công việc, hóa kiếp trừ nan.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lại bị ảnh hưởng khá nhiều do ngũ hành xung khắc gây nên. Bản mệnh chưa tìm được người có thể chung bước trăm năm, đôi khi mỏi mệt bạn muốn dừng chân, không mong muốn hay khao khát gì hạnh phúc lứa đôi bởi thấy rằng mọi chuyện quá xa vời.
 
Người có gia đình có thể gặp phải những vấn đề rắc rối trong mối quan hệ giữa hai bên gia đình. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân nên khó tránh khỏi những mâu thuẫn. Không tìm được người hóa giải, người trong cuộc cũng rối bời nên dường như tình cảm càng ngày càng phai nhạt.
 
Vận trình tài lộc không được tốt lắm khi Kiếp Tài báo hiệu chuyện xấu có thể xảy ra với túi tiền của bạn. Có thể thiệt hại không quá nhiều, đó là may mắn duy nhất trong vận hạn lần này. Bản mệnh cần rút ra bài học và thay đổi thói quen cả tin, dễ nghe theo lời người khác của mình.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong tử vi tuần mới của 12 con giáp có vẻ không có nhiều may mắn cho lắm. Đường tình kém sắc, bản mệnh buồn phiền khi tình cảm trao đi không được đáp lại như mong muốn, nhiều ước vọng về tương lai tắt ngóm trong chớp mắt, khi bản mệnh còn ngỡ ngàng chưa tin nổi vào sự thực.
 
Vận trình tài lộc bất ổn, tiền kiếm được nhiều đấy nhưng khó lòng giữ được trong tay, kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều. Tỷ Kiên xuất hiện, nếu bản mệnh kiểm soát tốt ham muốn mua sắm của mình, củng cố thói quen chi tiêu tiết kiệm thì có hy vọng xoay chuyển tình hình.
 
Công việc trong tuần suôn sẻ và tốt đẹp hơn khi có Chính Quan nhập cục, mang tới sự ổn định cho vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Là người có trách nhiệm và yêu công việc, người tuổi Dậu không quản ngại khó khăn, cống hiến hết mình để đạt được mục tiêu đã định.
 
Trong tháng có Dịch Mã, tuần này người tuổi Dậu khó tránh khỏi phải đi lại ngược xuôi vì công việc. Nhiều lúc vất vả muốn buông xuôi nhưng rồi con giáp này cũng kiên cường đứng vững và chiến đấu lại với những khó khăn, thử thách trên chặng đường sắp tới, giành lấy thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi tuat
 
Trong tuần mới này, người tuổi Tuất có vẻ vận may nhiều hơn vận dữ, cát lành kéo tới, bản mệnh có thể thư giãn phần nào trong tuần cuối năm bận rộn này. Công việc đang tiến triển thuận lợi, Ấn Quan hợp lực giúp cho con giáp này vượt qua những thử thách trước mắt.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có phần khó nói. Tuy nhìn bề ngoài mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất tốt đẹp, nhưng ẩn chứa bên trong nhiều nỗi niềm khó nói, thậm chí hôm trước nắng ấm, hôm sau có thể là ngày mưa gió bão bùng.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Diêu tuy là cát tinh nhưng có thể mang tới những tác động xấu với người tuổi Tuất. Bản thân có nhiều nỗi lo, trong đó nổi bật lên sự nghi ngờ với người bạn đời của mình. Không tin tưởng vào đối phương, bản mệnh có thể phải trả giá đắt cho những nông nổi của mình gây ra.
 
Vận trình tài lộc vượng khai, bản mệnh có được cho mình nhiều kinh nghiệm tích lũy cùng tiền bạc đầy tay. Thực Thần chiếu sáng muôn nơi, giúp cho mọi người đều được hưởng ơn mưa móc, trao về những cơ may tài lộc cho con giáp này. 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi hoi
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi có hung cát đan xen, nhiều điềm báo tin vui mà cũng có không ít điều cần cảnh báo. Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần chú ý an toàn, đề phòng những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, nhất là khi đi công tác xa nhà.
 
Bản mệnh trong tuần cũng có nhiều điều lo nghĩ nên khá lơ là trong công việc, thiếu tập trung nên hiệu suất công việc giảm đáng kể. Cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay trước khi quá muộn, sai sót có thể dẫn tới những rắc rối mà bạn không muốn gặp phải vào thời điểm cuối năm.
 
Vận trình tài lộc kém sắc, tuy nhiên có Tỷ Kiên trợ lực nên phần nào bớt hoang mang. Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc. Có kẻ định âm mưu lừa gạt tiền bạc của người tuổi Hợi, nếu cả tin thì bạn sẽ phải hối hận khi tiền của một đi không trở lại.
 
Đường tình duyên cũng có phần khởi sắc, tuy nhiên không quá rõ ràng. Bản mệnh nên trân trọng hạnh phúc đang có, trân trọng người trước mắt mình chứ chớ nên mơ tưởng hạnh phúc quá xa vời. Nhiều chuyện ngoài thực tế sẽ khác hẳn với khi mơ mộng, đừng để trí tưởng tượng đi quá xa.
 
lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X