Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp: Mão buồn tình, Thân tự tin

Chủ Nhật, 17/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp, tuổi Mão độc thân chưa tìm thấy hi vọng mới, trong khi đó các cặp đôi đang thiếu thời gian dành cho bạn đời, hay gây gổ vì những chuyện nhỏ nhặt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/10/2021 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.  
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý   

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
Tuần mới dự báo sẽ mang lại nguồn động lực để con giáp tuổi Tý phát triển bản thân, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Bạn cũng có thể hoàn thành các dự án đang bị "tạm hoãn", và được cấp trên chú ý tới, khen ngợi.

Thiên Tài ghé thăm từ đầu tuần mang lại tin vui tiền bạc nhưng xem ra bạn quá chủ quan và có phần tiêu xài hoang phí nên giữa tuần đã có thể gặp rắc rối rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị lừa gạt vì sự cả tin của mình nữa đấy nhé.

Về khía cạnh tình cảm hiện tại chưa có nhiều thay đổi nhưng người tuổi Tý độc thân đã tìm lại được niềm vui trong các cuộc hẹn hò thú vị. Trong khi đó, các cặp đôi thời gian này rất chịu khó dành thời gian cho nhau, hai người sẽ cùng nhau gặp gỡ bạn bè và người thân.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu nên có một số vấn đề phát sinh khiến tuổi Tý phải suy nghĩ nhiều, chất lượng giấc ngủ giảm sút và kéo theo vấn đề liên quan tới sức khỏe. Những hoạt động thư giãn bằng yoga hoặc spa tại nhà cũng có thể giúp bạn cân bằng lại tâm trạng đấy. 
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tuần mới là cơ hội để bạn làm mới bản thân mình
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhớ lưu tâm hơn tới sức khỏe của bản thân
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có tiền thì cũng phải cố gắng tích lũy thêm
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy thực tế hơn với kế hoạch hiện tại
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên không ngừng học hỏi thêm để phát triển chuyên môn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu   

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
Tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Sửu cần cảnh giác cao độ. Nếu không bạn dễ vướng vào tình huống không may như một số đối tác kinh doanh có thể đột ngột quay lưng lại với bạn. Vì vậy, hãy hạn chế chia sẻ các kế hoạch của mình cho bất kỳ ai cho đến khi bạn chắc chắn rằng bạn có thể tin tưởng họ.

Thời gian này, các giác quan và óc phán đoán của bản mệnh cũng trở nên kém nhạy bén hơn, vậy nên, đừng đưa ra những quyết định vội vàng mà bạn không chắc chắn. Hãy nghe theo những lời cảnh báo của mọi người để tránh rủi ro.

Trong tình yêu, người tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình và có thể đây là rào cản để bạn tìm được một nửa như ý. Ngoài ra, bạn nên thận trọng trong từng lời nói, nhất là đứng trước những quyết định mang tính cam kết lâu dài.

Nhờ nâng đỡ của Thiên Đức nên tài lộc của bản mệnh được cải thiện. Nhiều người may mắn sẽ trút được gánh nặng tài chính trong tuần này khi tháo gỡ những khó khăn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng vội phủ định năng lực của ai đó
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài chính được cải thiện nhờ cần kiệm
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên nghĩ gì cũng vội vàng nói ra hết
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng quá tin tưởng người khác

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần   

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới từ 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều trở ngại. Trong tuần này có thể sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là khi bạn đang cố nói lên quan điểm cá nhân của mình. Do đó, điều tốt nhất có thể làm trong lúc này là trở thành một người biết lắng nghe. Bạn là con giáp tài giỏi, hãy tự tin thể hiện năng lực của mình.

Nửa cuối tuần dự báo có nhiều rắc rối khó lường liên quan tới mối quan hệ và cả tiền bạc với sức ảnh hưởng của Thương Quan. Do đó, với những gì tốt đẹp đang diễn ra ở đầu tuần thì bạn nên tập trung thực hiện các nhiệm vụ quan trọng từ sớm đi nhé.

Trong đời sống tình cảm, bạn sẽ phải đối diện với những thử thách khiến bản thân căng thẳng, buồn bã. Đừng nghi ngờ nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng. Nếu bạn làm to chuyện, mâu thuẫn có thể dẫn đến chia tay.

Tâm trạng không tốt cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn đấy. Nhất là khi Bạch Hổ điềm báo không hay liên quan tới tình hình sức khỏe, khi đi lại cũng cần tập trung, cầm chắc tay lái nếu không dễ có rắc rối xảy ra.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy đề ra cả kế hoạch để đề phòng khi có rắc rối
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Lòng tốt của bạn đã thực sự được ghi nhận
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy thể hiện sự tôn trọng với người lớn tuổi
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thử trao cho người ấy sự tin tưởng xem sao
  •  Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên tôn trọng ý kiến của một nửa của mình
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Xem Tử vi, tuần mới mang lại những phút căng thẳng, sẽ có nhiều công việc chồng chéo, lịch trình thay đổi liên tục. Người tuổi Mão đừng vì lời ra tiếng vào mà mất tập trung trong thời gian này, bạn cần hoàn thành các dự án dang dở.

Người độc thân đừng quá kỳ vọng ở mối quan hệ mới quen trong tuần này. Với người đã kết hôn, bạn nên cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc, dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời, tránh gây gổ vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Tử Vi trợ mệnh để tài lộc của bản mệnh lúc này được hanh thông, thuận lợi, nhất là ai đang đầu tư rất có lợi. Bất chấp thị trường có như thế nào đi nữa bạn vẫn tìm thấy cơ hội trong cả khi khó khăn.

Chính Tài xuất hiện đầu tuần mang lại tiền bạc dồi dào nhưng bản mệnh đừng chủ quan vì dường như có kẻ rình rập để làm hại bạn hoặc họ đang ghen tị với những gì bạn có được. Do đó tốt hơn hết là hãy giấu kín khi bạn có tiền, đừng vội khoe khoang với ai nhé. 
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tìm cách đưa thông tin chính xác, tránh tam sao thất bản
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài lộc dồi dào nhờ kiến thức tích lũy từ lâu
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đáng
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy chứng minh cho người ta thấy rằng bạn đã nỗ lực
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy tỏ ra lễ phép với người lớn tuổi hơn mình
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Công việc muốn suôn sẻ thì tình cảm đồng nghiệp cũng phải tốt. Người tuổi Thìn nên chú ý đến cách xử lý những bất đồng với mọi người. Trước khi bác bỏ ý kiến của bất kỳ ai, bạn hãy cẩn thận với lời nói của mình để không phải khiến cuộc nói chuyện thêm phần căng thẳng. 

Thiên Ấn hỗ trợ từ đầu tuần giúp bản mệnh luôn có ý thức cao trong công việc, không những thế bạn cũng rất sáng tạo trong từng nhiệm vụ được đảm nhiệm. Kết quả rực rỡ vào cuối tuần sẽ là câu trả lời cho nỗ lực của bạn.

Trong quan hệ tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn và đối tác có thể bùng nổ do thiếu cảm xúc và hiểu lầm trong giao tiếp. Có thể thấy giữa hai người thiếu sự lắng nghe cho nên mới thường xuyên xảy ra hiểu nhầm và căng thẳng.
 
Đại hao tác động khiến tuổi Thìn dễ vướng vào những rắc rối tài chính có thể phát sinh, khoản tiền không hề nhỏ. Thậm chí nó còn ảnh hưởng tới cả tiền tiết kiệm của bản mệnh, lúc này rất cần lưu ý để chi tiêu thận trọng.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhận được sự giúp đỡ nhớ nói lời cảm ơn
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy tìm cách giả tỏa những lo lắng trong lòng mình
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Xung đột nổ ra vì bạn thiếu sự lắng nghe đối phương
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy dành điều lãng mạn cho người thương
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn phải có quỹ dự phòng cho những lúc gặp khó khăn
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị  

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Tuần này, con giáp tuổi Tị sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp và thể hiện bản thân mình với người khác. Mọi thông điệp của bạn dường như đều không được truyền tải theo ý bạn muốn, thường xuyên bị đánh giá sai so với thực tế.

Tuần mới có khó khăn và thuận lợi xen kẽ, vì thế ngay khi Chính Quan xuất hiện vào giữa tuần thì bản mệnh nên tận dụng hết lợi thế đang có để hoàn toàn tập trung thực hiện mục tiêu công việc trong tuần. Nếu không chớp lấy cơ hội thì nguy cơ bị trì hoãn rất cao.

Vận trình tình cảm có nhiều vướng mắc, hơn nữa vì quá nhạy cảm, người tuổi Tị cũng có thể gây ra những bất đồng không đáng có giữa bạn và những người xung quanh. Nếu một tình huống phát sinh không thể chấp nhận được, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về cách tiếp cận tốt nhất và đừng vội bày tỏ sự không hài lòng nhé. 

Ảnh hưởng của Tiểu Hao dự báo bản mệnh nên thận trọng chuyện tiền nong. Việc chi tiêu sẽ nằm ngoài dự tính ban đầu của bạn do những khoản mua sắm bất ngờ. Bạn cần xem xét lại tài chính và điều chỉnh phù hợp.  
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn phạm lỗi cũng chỉ vì chủ quan không phải do năng lực
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Càng vội vàng lúc này càng dễ bị hỏng việc lớn
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn có thể phải tốn một khoản tiền kha khá
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tính toán lại tài chính một cách thận trọng hơn nữa
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Học người giàu cách kiếm tiền để cải thiện
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp, tuần mới dù được tuổi Ngọ lên kế hoạch khá chi tiết nhưng vẫn có những sai sót. Về mặt giao tiếp sẽ phải cực kỳ cẩn thận với những phát ngôn của mình, nhất là với những sáng kiến trong công việc.

Đừng vội chia sẻ với người khác nếu bạn không muốn bị họ cướp mất ý tưởng của mình. Bạn cũng phải cẩn thận vì sẽ có một số người lợi dụng sự nhiệt tình này của bạn. Bạn hãy tỉnh táo từ chối những lời thỉnh cầu liên quan đến tiền bạc hoặc đầu tư.

Trong tình yêu, bản mệnh không nên vội hứa hẹn gì nhiều trong lúc này vì điều bạn muốn và thực tế thường có nhiều sai khác. Nhất là đứng trước những quyết định mang tính cam kết lâu dài, bản mệnh nên thận trọng hơn.

Ngũ Quỷ xuất hiện báo hiệu có điềm tiểu nhân quấy phá khiến người tuổi Ngọ khó có được cảm giác yên ổn. Tình hình sức khỏe vì thế mà cũng bị giảm sút khi bạn ăn không ngon, luôn rơi vào tình trạng khó ngủ, hay gặp ác mộng. 
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền càng dễ kiếm lại càng dễ bị mất do năng lực hạn hẹp
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng mong ai đó làm theo ý bạn khi bạn không biết cách nói phù hợp
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy tập trung cho hiện tại trước khi nghĩ tới chuyện xa hơn
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có thể xảy ra xung đột vì góc nhìn hoàn toàn khác biệt
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học hỏi được rất nhiều từ những người xung quanh mình
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Tuần mới người tuổi Mùi quyết tâm xây dựng niềm tin mới. Nhờ thế mà bạn sẽ học được cách tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và không còn quá cầu toàn với những lựa chọn của mình. 

Để cuộc sống tốt hơn không chỉ dựa vào niềm tin mà còn ở hành động. Bản mệnh hãy nghiêm túc tìm hiểu và tham gia thêm các hội thảo, các khóa học để giúp bản thân đạt được những mục tiêu đầy tham vọng.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi có cơ hội thăng hoa trong tuần này khi hai người nhận ra rằng rất tâm đầu ý hợp. Có những chuyện hai bạn có thể hàn huyên mãi không dứt và quan trọng hơn cả là có cảm giác thấu hiểu.

Nhờ có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên con giáp tuổi Mùi lúc này có khá nhiều niềm tin tích cực từ cuộc sống cho đến tình yêu. Nhờ thế mà sức khỏe của bạn cũng đã khá hơn rất nhiều.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sự lạc quan là cơ hội để ước mơ của bạn được chấp cánh
  •  Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Học cách tránh sai lầm mà người trước phạm phải
  •  Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện rõ rệt
  •  Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cẩn thận kẻo hàng xóm thêu dệt câu chuyện về bạn
  •  Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính toán lại kế hoạch để tránh phạm sai lầm
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Tử vi tuần mới từ 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp, tuổi Thân lúc này khá dồi dào năng lượng, sự tự tin và sự chuẩn bị là thứ cần có trong tuần này. Nó giúp bạn thúc đẩy năng lượng, bước vào tuần mới tích cực hơn, gặt hái nhiều thành công hơn.

Nửa đầu tuần có nhiều cái bẫy đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo, nhất là Kiếp Tài có thể khiến bạn tự tin rằng mọi việc suôn sẻ nhưng sau đó nhận ra rằng sự thật không như bạn nghĩ. Nhưng may mắn là cuối tuần thì mọi thứ đã được dàn xếp ổn thỏa.

Đừng để những vấn đề tình cảm ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống của mình. Đối với những con giáp tuổi Thân đây là thời điểm thích hợp để bạn tái hợp lại với những người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và đầy ý nghĩa sẽ là liều thuốc cho tinh thần của bạn lúc này.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên có thể thấy bản mệnh khá bận rộn với lịch trình đi lại, dịch chuyển trong tuần này. Bạn nên lưu ý vấn đề sức khỏe vì có thể giảm sút khi bạn liên tục dầm mưa, dãi nắng, ăn uống không đúng bữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Sai sót có thể xảy ra dù bạn đã chuẩn bị kỹ càng
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy cẩn trọng với việc bộc bạch hết lòng mình với ai đó
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Làm gì cũng phải thận trọng từng bước một
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Kiến thức hiện tại của bạn có phần hạn hẹp
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên vội tiết lộ tham vọng của mình ra
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu  

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
Tuần này mọi thứ đã dần ồn định hơn, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để người tuổi Dậu loại bỏ những xích mích, bất đồng của mình với những người xung quanh. Bởi lẽ, chỉ khi bạn chào đón mọi người với một tâm hồn rộng mở, bạn mới có thể kết nối với họ một cách sâu sắc và chân thành hơn.

Chuyện tình cảm không như ý người tuổi Dậu cảm thấy thất vọng, thậm chí nhiều người độc thân bi quan, không muốn mở lòng mình với ai nữa. Một số cặp đôi cũng rất dễ có mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong nhà. Thế nhưng đừng ngồi đó u sầu, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để kết nối với những người bạn cũ.

Tuần này đem lại nhiều khoảng thời gian riêng tư để bạn phục hồi lại năng lượng cho mình. Song, đây có thể sẽ là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm vì những ký ức cũ ùa về khiến tâm trạng của bạn buồn bã trong nhiều ngày.

Thái Dương Cát tinh phù trợ cho các khía cạnh của cuộc sống, nhờ thế mà những suy nghĩ tiêu cực của bạn sẽ sớm qua nhanh thôi khi mà bạn tìm được người có kinh nghiệm chỉ cho bạn đường đi, nước bước khôn ngoan hơn trong thời gian tới để có thể áp dụng ngay.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc đang được cải thiện rõ rệt 
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chớ nên tranh cãi với người không hiểu chuyện
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có thể xảy ra xung đột vì bạn chưa hiểu hết ý
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng tham gia những chuyện thị phi làm gì
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Muốn tiến xa hơn bạn phải có kiến thức sâu rộng hơn
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tuất đang có các nguồn lực khá thuận lợi, bản mệnh có thể buông bỏ chút thận trọng của mình để đưa ra những quyết định táo bạo hơn. Tin vui là bạn cũng sẽ sớm nhận được những kết quả thú vị nằm ngoài mong đợi.

Trong tuần này, không chỉ tình duyên khởi sắc mà bạn còn sẽ có cơ hội để củng cố mối quan hệ với những đồng nghiệp của mình. Bạn đừng ngần ngại dành những lời khen chân thành cho mọi người hoặc tổ chức các cuộc hẹn gặp nhỏ sau giờ làm để kết nối lại với họ.

Có rắc rối nho nhỏ xuất hiện đầu tuần nhưng không thể làm khó được cho con giáp tuổi Tuất và niềm vui tiền bạc khi có Thiên Tài ghé thăm vào cuối tuần sẽ mang lại cho bản mệnh sự tự tin và cảm xúc tích cực. Thế nhưng đừng vì thế mà vung tiền mua sắm đấy nhé.
 
Thái Tuế hung tinh điềm báo có thể xảy ra tai nạn bất ngờ, ngoài việc phải cẩn thận trong công việc, bản mệnh cũng nên chú ý hơn khi xuất hành xa. Nếu cảm thấy không thuận lợi thì có thể dời lịch đi xa vào tuần khác.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn tốn nhiều tiền cũng chỉ bởi vì tính sĩ diện của mình
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng nói quá nhiều về bản thân mình
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên cẩn trọng khi đi lại, chớ chủ quan
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy chấp nhận có những việc xảy ra ngoài kế hoạch
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Niềm tin sai lầm dễ có quyết định sai lầm
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
Tu vi tuan moi tu 18/10/2021 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 
Mọi việc diễn ra trong tuần này có vẻ rất có lợi cho con giáp tuổi Hợi. Đây cũng là thời điểm để bạn tích cực củng cố các mối quan hệ trong công việc. Hãy cởi mở hơn với những thành viên trong đội nhóm của mình nhé. 

Cộng thêm Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần nên tinh thần của bản mệnh rất tốt, cách nhìn nhận vấn đề của bạn cũng lạc quan và thoải mái hơn. Nhờ đó không có khó khăn nào có thể cản trở bạn trong thời gian này.

Trong tuần này, bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho các vấn đề trong mối quan hệ tình cảm. Việc bạn cần làm lúc này chính là dành thật nhiều thời gian ở bên người ấy để cùng nhau trò chuyện và thấu hiểu đối phương hơn. Người độc thân hứa hẹn cũng có những buổi hẹn hò như ý trong tuần.

Bách Việt chủ đào hoa cho thấy không ít người tuổi Hợi cảm thấy khó xử khi có những kẻ "theo đuôi" bạn nhưng tỏ thái độ không lành mạnh. Bạn cũng chẳng dám cho họ cơ hội vì sợ cuộc sống của mình bị phiền nhiễu vì người không biết điều.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tránh võ đoán, nhìn vẻ ngoài của người ta thôi không dúng đâu
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chớ đùa giỡn với tình cảm vì cuối cùng bạn chịu thiệt
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Học cách kiếm nhiều tiền hơn từ những người giỏi
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Càng dễ gần bạn càng hiểu về những người mình tiếp cận
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng đổ lỗi do hoàn cảnh, bạn mới là người chịu trách nhiệm
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X