Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp: Tuất thuận lợi

Chủ Nhật, 17/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp, tuần mới có nhiều điều kiện thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Đây cũng là thời gian bạn cần tập trung xây dựng và mở rộng con đường sự nghiệp trước mắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/1/2021 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Ty
 
Về mặt tình cảm, con giáp tuổi Tý rất khó đặt niềm tin vào người khác vì họ sợ sẽ bị tổn thương. Điều này chỉ thể hiện sự yếu đuối của bạn mà thôi, hành động này không làm bạn tốt hơn mà còn đẩy những người yêu thương bạn ngày càng xa. Hãy hạ thấp bức tường bảo vệ ấy xuống và cho bản thân một cơ hội để đón nhận yêu thương. Bạn có biết mình là con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu vì cái tính ngốc nghếch lại hay suy đoán của mình.
 
Có nhiều việc không theo kế hoạch mà bản mệnh đã đề ra nhưng lúc này nên dẹp hết lo lắng đi con giáp tuổi Tý nhé. Có thể bạn đang do dự vì họ luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, việc chần chừ đôi khi sẽ khiến bạnh vuột mất nhiều cơ hội. Suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định là điều cần thiết nhưng đừng để quá trình đó diễn ra quá lâu, nhất là khi có sao Thái Dương trợ mệnh thì sẽ luôn có vận may đang cần bạn tìm ra vì nó đang ẩn giấu trong những khó khăn đấy.

Hôm nay ảnh hưởng của sao Thiên Diêu khiến cho bản mệnh trở nên đa nghi hơn, việc này giúp bạn cẩn trọng trong việc đầu tư. Nhưng đừng vì thế mà không tin bất cứ ai vì cuối cùng bạn sẽ đối mặt với cô đơn mà thôi.

 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim):  Nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm lứa đôi nhiều mâu thuẫn chỉ vì thiếu lắng nghe
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cẩn trọng trong từng quyết định hành động
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nhớ cẩn thận, đừng để xảy ra sai sót
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh bày tỏ ý kiến của mình quá thẳng thừng
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Suu
 
Bước sang tuần mới con giáp tuổi Sửu cảm thấy tự tin hơn, bản mệnh có nhiều thay đổi tích cực về mặt tài chính. Đây là lúc bạn nên tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu tài chính dài hạn, tất nhiên, cũng đừng bỏ qua kế hoạch ngắn hạn đảm bảo cho cuộc sống hiện tại của bạn.

Thực ra ngày đầu tuần đối mặt với Thiên Quan khiến bản mệnh không khỏi chán nản và có suy nghĩ tiêu cực nên hiệu quả công việc có phần giảm sút. Nhưng may mắn là mọi thứ sẽ khởi sắc vào những ngày giữa tuần cho tới cuối tuần giúp bạn tự tin hơn.

Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp, tình cảm giữa con giáp tuổi Sửu và đối phương được hâm nóng và mặn nồng hơn trước, khiến bạn dường như được trở về thuở mới yêu. Những ai độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm mới có thể tìm được người ưng ý. Nếu cảm thấy có người phù hợp, hãy mạnh dạn bắt chuyện và cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. 

Sao Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, vì thế khi làm gì bạn nhớ tập trung kẻo dụng cụ bạn đang sử dụng có thể làm bạn tổn thương. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa nữa nhé.
 
  
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nắm chắc điểm mạnh của mình mà phát huy
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có thể giúp đỡ được rất nhiều người yếu thế
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tránh có những suy đoán thiếu cơ sở 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy tự tin thể hiện năng lực, bỏ qua điều tiếng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Càng điềm tĩnh bạn càng có lợi thế rất nhiều
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Dan
 
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần nên biết cương - nhu thích hợp sẽ tốt hơn, bạn không cần phải luôn đặt mình vào trạng thái “sẵn sàng” cho các cuộc “đấu khẩu” chỉ để chứng minh mình mạnh mẽ, độc lập như thế nào. Đổi lại, cần biết lắng nghe ý kiến của người khác và chấp nhận sự khác biệt trong cách suy nghĩ để xây dựng mối quan hệ hòa nhã hơn với mọi người.

Bách Việt Chủ đào hoa nhắc nhở bạn và người ấy chớ vì giận dỗi mà xa nhau quá lâu kẻo có người thứ 3 xuất hiện đấy nhé. Đó có thể là vì bạn mềm lòng trước sự quan tâm chăm sóc của người khác giới - điều mà bao lâu nay bạn không nhận được từ một nửa của mình.

Những điều khiến con giáp tuổi Dần cảm thấy bực mình chủ yếu là do chính bạn mà thôi. Bạn sẽ không thể tìm được giải pháp hoàn hảo cho tất cả vấn đề. Và dù kết quả ra sao, hãy nhớ rằng đấy là quyết định tốt nhất tại thời điểm đó.

Ngoài ra, một chút bất ngờ, tự phát xuất hiện trong tuần này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Hãy cứ làm điều mình thích và đừng quá lo lắng về suy nghĩ của người khác. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn quá tự tin vào bản thân nghĩa là bạn bắt đầu sai
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên hạ thấp cái tôi cá nhân xuống một chút
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhắc nhở bản thân chỉ nên tập trung thôi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Mối quan hệ xã giao không mấy hài hòa
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có dũng khí thực hiện điều mà bạn muốn
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Mao
 
Tuần này, người tuổi Mão nên lưu ý đó là những hoài nghi về bản thân là điều mà bạn cần thay đổi. Khi không đặt niềm tin vào chính mình, bạn không thể tự đưa ra quyết định mà phải trông chờ vào ý kiến của người khác. Tuy vậy, không ai có thể làm mọi việc thay bạn. 

Đầu tuần có Chính Ấn hỗ trợ cho một số kế hoạch của bản mệnh diễn ra thuận lợi, giữa tuần có chút trở ngại nhưng bạn đủ năng lực để xử lý nên cuối tuần mọi thứ lại diễn ra suôn sẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão có vẻ trầm lắng. Bạn không cố ý bỏ mặc cảm xúc của họ nhưng việc bạn quá tập trung vào bản thân mình lại có thể gây ra hiểu lầm. Để khắc phục điều này, bạn cần đứng trên lập trường của người khác để hiểu cho họ hơn. Ví dụ, khi bạn và người yêu cãi nhau, đừng vội buông những lời có thể làm tổn thương đối phương. 

Thiên Cẩu Hung tinh tác động không tốt tới sức khỏe của bản mệnh, thậm chí tinh thần của bạn cũng không được tốt vì stress thường xuyên do công việc căng thẳng. Bạn nên học cách buông bỏ cho nhẹ lòng và tin rằng cả những việc khó khăn nhất thì theo thời gian mọi thứ sẽ nguôi ngoai dần.

Xem thêm: SINH CON NĂM 2021 - Có phải năm Trâu vàng không? Hợp tuổi cha mẹ nào? Sinh vào tháng nào mùa nào tốt nhất?
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Những tin đồn chỉ mang tính chất thử thách bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tìm cách gia tăng kiến thức hơn là hành động lúc này
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tôn trọng cảm nhận của mình vì chúng khá chính xác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sức khỏe có dấu hiệu cải thiện đáng kể 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sự duyên dáng của bạn rất đáng để phát huy
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn  

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp, về khía cạnh công việc của con giáp tuổi Thìn có thể thấy mọi sự có vẻ thuận lợi hơn, các công việc liên quan đến đội nhóm sẽ cải thiện đáng kể. Sự hợp tác giữa bản mệnh và các thành viên trong nhóm được nâng cao, khiến quá trình làm việc trở nên dễ dàng hơn. 

Thời gian đầu tuần có chút căng thẳng liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ do Tỷ Kiên mang tới khiến đôi lức bạn thiếu kiểm soát. Nếu có lúc bình tĩnh lại bạn sẽ nhận ra sai lầm của mình, hãy rút kinh nghiệm để đừng gây thêm rắc rối như thế nữa bạn nhé.

Tuần mới đào hoa nở rộ đối với con giáp tuổi Thìn, một số người độc thân có thể tìm kiếm nửa kia nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội hoặc các ứng dụng hẹn hò, tha hồ mà lựa chọn người phù hợp. Những cặp đôi yêu xa nay có cơ hội tái ngộ và có thời gian để hiểu nhau hơn. 

Sao Thiên Đức là cơ hội để bản mệnh phát tài phát lộc trong năm nay, vì thế, nhân khi có được tín hiệu tốt thì nên sẵn sàng đối mặt với thách thức để gặt hái tiền bạc bạn nhé. Nếu bạn muốn khởi động việc kinh doanh đầu tư thì hứa hẹn sẽ gặp được người hậu thuẫn và đưa ra những chỉ dẫn phù hợp. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Suy nghĩ của bạn khá cụ thể nhưng chưa chắc đúng với thực tế
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có những người cần bước đi để bạn hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên kể chi tiết chuyện của mình cho người khác
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim):Đừng để những điều tạm thời ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy):  Cảm giác của sự yên ổn giúp bạn vững tin hơn
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị  

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Ti
 
 
Tuần mới nhắc nhở con giáp tuổi Tị đừng nuôi quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm, người độc thân sẽ nhận ra một số điều không phù hợp và bạn vẫn chưa tìm được người như ý trong tuần này đâu. Những ai đã có chủ, dường như khoảng thời gian bận rộn này khiến bạn không có nhiều thời gian để lo cho chuyện tình cảm cá nhân. Hãy sắp xếp thời gian dành cho nửa kia nhiều hơn nhé. 

Mọi buồn phiền, căng thẳng của người tuổi Tị trong tuần sẽ được giải tỏa khi mà bạn sẽ có Thiên Tài mang lại tài lộc, tiền bạc. Bản mệnh có thể mua để tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ làm động lực.

Khuyên người tuổi Tị tuần này phải hiểu rằng, đôi khi bạn cần phải chấp nhận sự “mất trật tự” trong cuộc sống. Bản mệnh nên thư giãn và mở lòng hơn với những điều ngoài quy tắc. Ví dụ, bạn có thể sắp xếp tủ sách theo thể loại thay vì theo thứ tự bảng chữ cái như cách làm thường ngày. 

Sao Bạch Hổ gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh do đó nhớ lưu tâm trong việc chăm sóc cơ thể đúng cách bạn nhé. Nhất là với thời tiết nóng, lạnh bất thường như những ngày này đi đâu cũng phải mang theo quần áo ấm, phòng khi trời lạnh bất thường bạn nhé.
 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn đang suy nghĩ mọi việc theo hướng tiêu cực
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cảm nhận của bạn sẽ dẫn bạn tới những giới hạn mới
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dành nhiều thời gian hơn cho chính mình
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Những khó khăn hiện tại không tác động tới bạn quá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thể hiện được điểm mạnh của bản thân
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ sẽ tự rước buồn bực vào mình trong tuần này, có thể cái tôi cao và nhu cầu chiến thắng trong các tranh luận. Song, nên biết tiết chế tính hiếu thắng này của mình nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa. Việc giữ các mối quan hệ xung quanh quan trọng hơn chút tự tôn sau mỗi cuộc cãi vã. 

Về mặt tình cảm, con giáp tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với những rắc rối mà bạn chẳng thể ngờ. Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ đối mặt với các vấn đề liên quan đến tài chính giữa cả hai. Có khả năng hai bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc tạo ra một khoản thu nhập chung hoặc cùng nhau đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Tử Vi Cát tinh đã trợ lực cho tài lộc của con giáp tuổi Ngọ những ngày cuối năm được cải thiện rõ rệt. Những ai gặp khó khăn cũng được người nhà trợ giúp, vì thế mà không còn vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. 

Hai ngày đầu tuần khá khó khăn nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy rõ những áp lực mà mình đang đối mặt, thế nhưng Chính Ấn xuất hiện vào giữa tuần sẽ là cứu cánh cho bạn, lúc đó bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chỉ nên làm điều mà bạn thực sự muốn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chính bạn đã tự tìm ra giải pháp cho mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mâu thuẫn xung đột khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn thực sự năng động và nhiều năng lượng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Mui
 
Đây cũng là lúc khả năng giao tiếp của con giáp tuổi Mùi được nâng cao đáng kể, khiến bạn dễ dàng thu hút những người xung quanh. Do đó, bạn có thể tận dụng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ. Người độc thân nếu "thả thính" trong thời gian này thì cơ hội thành công cũng rất cao đấy nhé.

Khi vận trình cuộc sống có vẻ êm đềm, suôn sẻ cũng là lúc bạn nên xem xét lại các mục tiêu cá nhân đã đề ra, loại bỏ những thói quen xấu hoặc theo đuổi những dự định đã ấp ủ từ lâu. Chuyện tình cảm của các cặp đôi có thể lên đến một bước tiến mới.
 
Có thể thấy, bản mệnh có nhiều động lực trong công việc nhưng bạn vẫn chưa thể cân đối thời gian hợp lý. Ôm đồm quá nhiều việc hoặc làm việc không có kế hoạch cụ thể sẽ khiến bạn quên mất các mục tiêu quan trọng của mình.   

Ảnh hưởng của Đại Hao nên con giáp tuổi Mùi có xu hướng chi tiêu mất kiểm soát trong ngày hôm nay, thậm chí bạn đã lên kế hoạch để tránh tiêu xài hoang phì nhưng vẫn có những sự kiện đột xuất như cưới hỏi, sinh nhật, ma chay,... khiến bạn phải tiêu tốn kha khá. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Được nhiều người ủng hộ tài chính
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tò mò nhiều hơn bạn sẽ khám phá cuộc sống nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Góc nhìn của bạn đang có phần hạn hẹp
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có cuốn sách mang lại giải pháp cho bạn 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng chỉ nghe người ta nói, hãy tự tìm hiểu
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân  

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Than
 
Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp, dù cố gắng thế nào người tuổi Thân cũng không làm vừa lòng được người ấy. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh đó, hiểu cho cảm xúc và suy nghĩ của anh/cô ấy. Sau đó, tìm cơ hội thích hợp để cả hai cùng nói chuyện và hóa giải những khúc mắc trong lòng.

Tuần này của con giáp tuổi Thân khá ổn định, thế nhưng dường như bạn quá an toàn rồi đấy. Chúng ta sẽ không biết trước được bên ngoài bức tường kia là một vườn hoa xinh đẹp hay một khu rừng tăm tối. Nhưng nếu cứ núp sau lớp bảo vệ, ngay cả cơ hội tìm ra câu trả lời bạn cũng sẽ không có được. Vậy nên, hãy cứ trải nghiệm và vấp ngã, để sau đó bạn nhận ra cuộc sống vốn là một vòng tròn của sự bắt đầu và kết thúc.

Thiên Tài xuất hiện đầu tuần cho thấy tiền bạc rủng rỉnh nhưng có thể vì thế mà bạn có xu hướng tiêu xài, mua sắm khá nhiều. Thậm chí có người còn mua cả món đồ đắt tiền mà không hề tiếc vì cho rằng đó là phần thưởng bạn xứng đáng được nhận sau 1 năm làm việc vất vả.
 
Ngoài ra, ảnh hưởng của Tiểu Hao nên các khoản tiền như điện, nước, giấy,... có thể đang ngốn một số tiền không hề nhở đâu, vì thế, nếu bạn không lên kế hoạch chi tiêu từ sớm thì chưa hết tháng bạn có thể đã hết tiền đấy nhé. 
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phát huy được lợi thế của mình
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không nên giấu suy nghĩ trong lòng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sự thiếu tự tin sẽ chỉ kìm hãm sự phát triển 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh việc những mong đợi viển vông
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn đang tự đánh mất cơ hội của bản thân
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Dau
 
Càng không hiểu bản thân, người tuổi Dậu càng cảm thấy lạc lõng dù bạn đã có những thành quả nhất định. Lúc này là thời điểm hoàn hảo để các  rà soát lại mọi mặt trong cuộc sống của mình. Hãy tạm gác lại đời sống xã hội bận rộn và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. 
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này có thể thấy con giáp tuổi Dậu sẽ phải nói chuyện thẳng thắn để giải quyết những xích mích tồn đọng giữa bạn và nửa kia. Các nàng độc thân có thể gặp gỡ nhiều đối tượng khác nhau, nhưng khả năng chỉ dừng lại ở giai đoạn tìm hiểu. 

Ngũ Quỷ Hung tinh có điềm tiểu nhân quấy phá gây hại sức khỏe của bản mệnh. Lời khuyên cho bạn đó là đừng để những lời đồn khiến bạn luôn trong tâm trạng bất an, không nên buồn khi ai đó phủ nhận công sức của bạn.

Thực Thần xuất hiện giữa tuần mang lại niềm vui nắng ấm cho những ngày cô quạnh trong tuần của bản mệnh, nhờ đó mà bạn lạc quan hơn rất nhiều. Thậm chí khi bạn khó khăn bạn cũng tìm ra lý do để có thêm động lực để bước qua mọi thứ một cách dễ dàng.
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Không nên quá lo lắng khi đối diện với khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chớ nên trông đợi vào một điều kỳ diệu nào đó
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định yêu đương
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chỉ nên lắng nghe, không nên tranh luận
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy lặng yên để xem xét tinh thần
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Tuat
 
 
Tử vi tuần mới từ 18/1/2021 - 24/1/2021 của 12 con giáp, tuần mới có nhiều điều kiện thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Đây cũng là thời gian bạn cần tập trung xây dựng và mở rộng con đường sự nghiệp trước mắt. Nếu có thể, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người đi trước. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

Tình cảm giữa bạn và đối phương được hâm nóng và mặn nồng hơn trước, khiến con giáp tuổi Tuất cảm thấy tự tin, có động lực hơn rất nhiều để vun vén hạnh phúc lứa đôi. Các nàng độc thân, ngược lại, lại bối rối với những cảm xúc và lựa chọn của mình vì có quá nhiều đối tượng theo đuổi.

Thái Âm cát tinh, tốt cho nữ mệnh nhất là những ai đang theo đuổi công danh, sự nghiệp, dễ nhận được sự hậu thuẫn của mọi người. Nếu có kế hoạch làm gì thì tuần này bạn có thể bắt tay để khởi động từ bây giờ luôn nhé. 

Thời gian này dù bận rộn nhưng đừng quên chăm sóc bản thân đấy nhé. Những đêm thức khuya thường xuyên sẽ càng nhanh khiến bạn kiệt sức hơn đấy, do đó nhớ sắp xếp xong việc sớm để đi ngủ sớm. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy hiểu rằng không điều gì là không thể xảy ra
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhận được sự tôn trọng của mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm được những cơ hội hay ho, thú vị
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Những gì đã qua rồi hãy cho qua đi nhé
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có những điều bạn không nên biết cụ thể làm gì
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
tu vi tuan moi tu ngay 180124012021 - Tuoi Hoi
 
Đừng vì một câu chê của người ấy mà con giáp tuổi Hợi nuôi sự tức giận trong lòng quá lâu. Bạn hãy lắng nghe thật kỹ mong muốn của bản thân và luôn nhớ rằng, bạn là một người tuyệt vời. Hãy để chính bạn nói lên bạn là người như thế nào thay vì phải nhìn nhận mình qua lăng kính của người khác.

Tuần này, người tuổi Hợi nên nhớ rằng lạt mềm buộc chặt. Giải quyết mâu thuẫn bằng sự thỏa hiệp không phải là từ bỏ quyền lực hay hạ thấp giá trị của bạn. Ngược lại, nó còn thể hiện bạn là người mạnh mẽ, biết nhìn nhận cái sai, nhất là tinh tế trong cách ứng xử.
 
Ảnh hưởng của sao Dịch Mã nên tuần này báo hiệu có sự di chuyển, thay đổi. Để cuộc sống không bị xáo trộn quá nhiều thì bạn nên chủ động và chấp nhận việc có những thay đổi so với kế hoạch như là điều đương nhiên để tránh bị rào cản vì vấn đề tâm lý nhé.

Hãy tận hưởng những ngày vui của mình từ đầu tuần, thực hiện những việc quan trọng cho nhiệm vụ chung vì bạn dễ xuống tinh thần vào cuối tuần. Cuối tuần bạn dễ bị tổn thương ảnh hưởng bởi Thương Quan khi đó bạn rất khó tập trung, dễ bị người khác làm phiền.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chuyện tình cảm có nhiều điều không như kỳ vọng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Dễ xảy ra tranh luận về điều không rõ ràng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Khắc phục khó khăn hiện tại giúp bạn mạnh mẽ hơn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy cẩn trọng với phát ngôn của mình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tin rằng cứu nỗ lực bạn sẽ được đền đáp xứng đáng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X