Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 17-23/10/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 16/10/2016 14:40 (GMT+07)

() – Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 - 23/10/2016: Do vẫn chịu ảnh hưởng khá lớn từ hung tinh Thiên Cẩu, người tuổi Sửu trải qua một tuần khá nhiều áp lực, lớn nhất về phương diện công việc.


Xem tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại !
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý tiếp tục trải qua một tuần có sự biến động không hề nhỏ. Trong cát tàng hung, trong hung có cát, vui buồn xen lẫn. Nhìn chung, bản mệnh tính tình phóng khoáng, suy nghĩ lạc quan nên chuyện buồn dễ dàng vượt qua, niềm vui sớm trở lại.
Vận trình tình cảm có lúc thăng lúc trầm do ảnh hưởng của Bách Việt đào hoa tinh. Có câu “tình cũ không rủ cũng đến”, rất có thể mệnh chủ sẽ trải nghiệm điều này trong tuần. Với người độc thân thì không có gì đáng phải nói, bởi nếu thấy trái tim còn rung động, bạn cứ làm theo những gì cảm xúc chi phối.
Nhưng với những ai đã kết hôn, đây thực sự là thử thách lớn về mặt tinh thần, nhất là khi bạn đang không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Dù thế nào đi nữa, khi những suy nghĩ quẩn quanh vẫn còn tồn tại, vẫn khó tránh những lúc muốn “vượt rào”, bản mệnh cần kiềm chế cảm xúc ở mức tối đa.
Nhìn chung, công việc vẫn tiến hành khá thuận lợi, không có sóng to gió lớn nhưng cũng chưa có bước đột phá nào đáng kể. Với người kinh doanh, buôn bán, nếu mãi làm theo lối mòn, e rằng nguy cơ thua lỗ là điều khó tránh. Tuần này, hãy mạnh dạn thay đổi phương thức làm, cải tiến mẫu mã sản phẩm, nâng cao hệ thống quản lý…, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tý nên hạn chế kết giao với người tuổi Ngọ hoặc Dậu trong tuần này, tránh nguy cơ hợp tác bất thành, vừa phiền lòng lại hao tốn tiền của.
Tình trạng sức khỏe của bản mệnh khá ổn, ngoại trừ những lúc cơ thể mệt mỏi vì chịu áp lực công việc quá lớn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên “tự thưởng” cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, vừa giúp tinh thần thư thái lại tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Vẫn chịu ảnh hưởng khá lớn từ hung tinh Thiên Cẩu, người tuổi Sửu trải qua một tuần khá nhiều áp lực, lớn nhất về phương diện công việc.
Càng vào thời gian cuối năm, các hạng mục công việc càng cần giải quyết gấp rút để hoàn thiện tiến độ. Tuổi Sửu cứ gọi là “vắt chân lên cổ mà chạy”. Nhất là những ai đang giữ các chức vụ quản lý, khối lượng công việc ngày càng lớn, đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch rõ ràng, bằng không việc dễ dồn đống, xử lý không kịp hoặc không thỏa đáng dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hay cấp trên đều đang ở mức báo động. Dù bận rộn công việc tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để xem xét lại vấn đề gặp phải. Nếu không tự mình xử lý triệt để, bạn có thể xin ý kiến tư vấn của người thân, bạn bè. Nhiều cái đầu nghĩ sẽ nhanh hơn 1 cái đầu rất nhiều, bạn cứ thử đi, sẽ thấy ngay hiệu quả.
Kẻ tiểu nhân vẫn đang hoành hành ngoài kia, chỉ đợi tuổi Sửu phạm sai lầm là lập tức tóm lấy để vùi dập, triệt hạ uy tín. Theo đó, dù làm gì, chuyện lớn hay nhỏ, bạn vẫn nên đề cao cảnh giác. Đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối, kẻo bị bán đứng sau lưng lúc nào không biết.
Chuyện tình cảm của bản mệnh chưa đâu vào đâu. Có thể bạn sẽ gặp mặt đối tượng nào đó trong tuần theo sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, chưa thể tiến xa hơn. Nguyên nhân chính vẫn là ở bạn. Vì bạn chưa chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới, tâm tư vẫn có phần hướng về “người cũ”.
Các cặp đôi mới kết hôn trải qua không ít sóng gió trong tuần. Sự xuất hiện của người thứ ba hầu như làm đảo lộn mọi thứ. Nên nhớ, sự hoài nghi hay tò mò có thể là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, khiến gia đình tan vỡ.

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần mới, chỉ số hung vận lấn át cát vận, làm gì tuổi Dần cũng nên thận trọng. Tốt hơn hết đừng quá tin tưởng ai đó mà giao hết trọng trách, nhất là việc “tay hòm chìa khóa”, quản lý tài chính. Tồn tại trong mỗi con người luôn có hai mặt tốt xấu xen lẫn. Có những người bản chất tốt nhưng khi nhìn thấy lợi nhuận, có thể bất chấp tất cả.
Tuần này, người tuổi Dần có thể cầu Thiên Đức quý nhân đến trợ giúp. Áp lực công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nhưng quý nhân cũng chỉ trợ lực một phần, cái chính vẫn là sự cố gắng của bản thân. Một khi hạ quyết tâm cao độ và tự tin vào chính mình, chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được những thành công nhất định.
Trong tuần, bản mệnh có khách quý đến chơi nhà. Người này sẽ mang tin vui về công việc hoặc tài lộc. Tuy đây chỉ là sự giúp đỡ ban đầu, vẫn còn khá khiêm tốn, nhưng xét về lâu về dài, họ sẽ trợ lực rất nhiều cho bạn trên con đường công danh, sự nghiệp.
Vận trình tình cảm không như ý. Tâm trạng bản mệnh thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa, không biết đâu mà chiều chuộng. Bạn tỏ ra kỹ tính, khó tính, đặt ra tiêu chuẩn cao đối với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, chồng chéo nhau, xảy ra không ít mâu thuẫn.
Nếu mãi lẩn tránh, không chịu đối diện với những mối quan hệ phức tạp và tìm cách xử lý, chúng càng trở nên phức tạp, khó kiểm soát, thậm chí là không thể giải quyết được, dẫn tới tình cảm sứt mẻ.
Sức khỏe của tuổi Dần xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Những cơn đau nửa đầu, vai vai gáy và nhất là mất ngủ khiến bạn mệt mỏi, toàn thân như không có sức sống. Trong tuần, bạn nên dành thời gian đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để sớm phát hiện và điều trị bệnh.

Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Vận trình công việc tuần mới của người tuổi Mão kém sắc hơn so với tuần trước. Bản mệnh tỏ ra do dự, thiếu quyết đoán, thậm chí còn phạm sai lầm mang tính chuyên môn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, trước tiên nên xem xét lại cách làm của bản thân sau mới nghĩ tới các yếu tố ngoại cảnh khác.
Bạch Hổ mang theo điềm báo về thương tật và sự mất mát tiền của. Trong hợp tác làm ăn, nên tránh người tuổi Dậu hoặc Thìn nhằm hạn chế nguy cơ hợp tác bị hủy bỏ nửa chừng vì mâu thuẫn cá nhân.
Thời tiết biến đổi mạnh, lúc nóng lúc lạnh khiến sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút. Ngoài vấn đề về da dẻ, bạn còn có thể gặp phải một số trục trặc về hệ tiêu hóa như ăn không ngon miệng, táo bón... Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, tuổi Mão đừng quên luyện tập thể thao nhé.
Tình cảm không như ý, mối quan hệ của bạn luôn có kẻ thứ ba “phá đám”. Đây chính là “kỳ đà cản mũi”, ngăn cản tình yêu của hai bạn không thể thăng cấp để tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Trong trường hợp này, nóng giận cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tốt nhất cả hai nên chia sẻ mọi chuyện để không rơi vào tình trạng nghi kỵ lẫn nhau, tránh xảy ra mâu thuẫn.
Vận đào hoa của người độc thân chưa sáng, cẩn trọng trong các mối quan hệ với đối tượng khác giới, nhất là những ai đã lập gia đình. Dù không có ý định phá hoại  hạnh phúc của người khác, nhưng không may bạn lại bị cuốn vào mối tình phức tạp.

 

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Thìn có chút khởi sắc hơn. Tuy nhiên, chỉ số hung vận vẫn khá cao, nhắc nhở bản mệnh thận trọng khi tiến hành mọi việc. Đồng thời, làm việc gì bạn cũng nên chủ động, xông xáo, chứ cứ ngồi đó chờ được người khác giao việc chẳng khác gì phụ thuộc, vừa khó chịu lại không mang về kết quả khả quan nào.
Tình cảm lứa đôi tuy hài hòa, nhưng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn, giận hờn vì áp lực tài chính, công việc, cuộc sống. Nhưng trên hết, cả hai vẫn cùng chia sẻ và biết nhìn nhận vấn đề khách quan nên mâu thuẫn sớm được giải quyết.
Vợ chồng mới cưới tình cảm vẫn chưa thực sự bền vững. Đây chính là thời điểm lý tưởng để kẻ thứ ba có thể xen ngang phá hoại tình yêu. Dù thế nào đi nữa, trong mọi tình huống vẫn nên đề phòng thì hơn. Nhưng đề phòng ở mức độ vừa phải, đừng hoài nghi đối phương rồi thành ra thiếu tin tưởng lẫn nhau.
Vận đào hoa của người độc thân đang dần khởi sắc. Tuần này, bạn có thể nhận lời gặp mặt đối phương theo sự sắp xếp của gia đình. Trước tiên để bố mẹ vui lòng, sau cũng là để bản thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp.
Nhìn chung công việc diễn tiến khá trôi chảy. Trong quá trình làm việc, có lúc bạn lơ đễnh, thiếu tập trung, nhưng không phạm phải sai lầm lớn. Tình trạng mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp giảm đi trông thấy. Điều quan trọng là bạn biết bỏ ngoài tai những lời gièm pha, tập trung làm tốt công việc.
Nếu bạn đang có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ quản lý mới cần phải hết sức thận trọng. Bởi trên con đường bạn đi đầy rẫy kẻ tiểu nhân đeo bám.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần từ 17-23/10/2016, người tuổi Tị đón tuần mới vẫn trong tư thế ngẩng cao đầu. Niềm vui trong công việc và cả tình cảm đan xen, hứa hẹn một tuần sinh động, có nhiều trải nghiệm thú vị, cảm nhận cuộc sống ở khía cạnh tươi mới và có ý nghĩa hơn.
Vận trình tình cảm có sự khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh có cơ hội đi du lịch hay công tác ở xa, trải nghiệm không gian và con người nơi mới. Được khơi nguồn cảm hứng, bạn quên đi vết thương lòng trong quá khứ, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.
Các cặp đôi đang yêu tiến thêm bước bền vững, đã tới lúc chín chắn để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, quan hệ xã giao tốt đẹp, nhân duyên bừng sáng, lựa chọn đối tượng phù hợp chưa bao giờ lại đơn giản đến thế.
Vận trình công việc hanh thông phơi phới. Những dự án tạm đình chỉ trước đó tiếp tục được triển khai, chiều hướng phát triển thuận lợi. Vận quý nhân lại trên đà tăng trưởng, làm gì cũng được trợ giúp nhiệt tình, việc lớn nhỏ gì đều gặt hái thành công bước đầu, đủ để tạo ra nguồn động lực lớn giúp bản mệnh vững bước trên con đường mình đã chọn.
Bạn có thể chủ động hợp tác với những người tuổi Dậu hoặc Sửu. Họ chính là quý nhân, đồng thời là đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, khi hợp tác, đôi bên cùng có lợi. Những ngày cuối tuần nhờ địa chi tương sinh, mệnh chủ có thể đón tin vui tài lộc bất ngờ.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Bước sang tuần mới, tinh thần của người tuổi Ngọ dường như cũng mới hơn rất nhiều, với bao hoài bão và quyết tâm. Vốn dĩ bản mệnh thích bay nhảy, chúa ghét sự ràng buộc, nên khi có cơ hội đi xa, bạn luôn sẵn sàng, bất kể mọi gian nan, thử thách.
Lối tư duy của bản mệnh cũng có những điểm sáng nhất định. Bạn tuy ngang bướng, cố chấp đấy, nhưng không còn bảo thủ như trước. Trong tập thể, bạn đã hài hòa và bớt thể hiện cái tôi cá nhân một chút, tạo không khí đoàn kết, tinh thần tập thể lên cao nên hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.
Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật với nhiều dự án mới. Sự kiện ra mắt sản phẩm thành công rực rỡ, doanh thu ngày đầu khá lạc quan, là động lực lớn để cả tập thể nỗ lực hơn nữa.
Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Dù có lúc khó tránh những chuyện muộn phiền, nhưng trên hết, bạn lạc quan và sống hết mình, sống không hối tiếc, nên thấy một tuần trôi qua rất nhanh.
Tình yêu lứa đôi hài hòa, gắn kết, đôi lứa sánh vai nhau trên con đường hạnh phúc đã chọn. Dẫu con đường ấy còn khá nhiều trông gai, nhưng tình yêu có sức mạnh đánh bay tất cả, miễn là hai bạn cùng chí hướng, đồng tâm hiệp lực.
Có câu: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, khi nhân duyên trời định tới, bạn có muốn trốn tránh cũng không được. Vì thế, không đi đâu mà vội, cứ yêu theo cách tự nhiên, tình cảm phát triển tới một mức nhất định sẽ cho ra kết quả mĩ mãn.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Bước sang tuần mới, áp lực công việc của người tuổi Mùi tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng rối ren, phức tạp. Nhìn chung đây là tuần có nhiều áp lực đè nén, bản mệnh cần giữ bình tĩnh khi xử lý mọi việc.
Vì bản mệnh chưa biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi khoa học, nên thường xuyên cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi. Hiệu quả công việc giảm sút cũng chính vì thế. Bởi những ý tưởng độc đáo chẳng thể xuất phát từ một cái đầu chứa quá nhiều sự hỗn tạp, rắc rối.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài vận chỉ dừng ở một mức độ nhất định, chưa khởi sắc. Lưu ý khi hợp tác với người tuổi Sửu và Ngọ, tình trạng tranh chấp tài chính sẽ phát sinh, gây tổn thất tài chính không hề nhỏ.
Tình cảm lứa đôi không như ý. Tâm tính của bạn bỗng vui buồn lẫn lộn, khó kiểm soát cảm xúc. Bạn hay phức tạp hóa các vấn đề, không ngừng gây ra phiền phức, mâu thuẫn. Đối phương thực sự đã nhẫn nhịn khá nhiều. “Tức nước vỡ bờ”, nếu bạn vẫn trẻ con như thế, có lúc nửa kia không chịu được đành phải nói lời chia tay.
Tuy nhiên, người độc thân có vận đào hoa vượng hơn. Rất có thể trong tuần tình yêu nảy nở, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cả hai bạn.
Lưu ý, hung tinh Ngũ Quỷ không chỉ ảnh hưởng tới tình cảm mà sức khỏe của bản mệnh cũng xuống dốc. Thính lực và thị lực của bạn đều yếu dần. Nguyên nhân gây ra triệu chứng này nằm ở bên trong bộ máy cơ thể. Bạn nên đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt.

 

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần mới của tuổi Thân vẫn chưa có sự khởi sắc nào mang tính đột phá. Thậm chí chỉ số hung vận còn lấn át cát vận, nhắc nhở bạn hành sự thận trọng, đừng quên để cho mình đường lui trong mọi tình huống.
Ngay từ đầu tuần, tinh thần bạn đã xuất hiện dấu hiệu xuống dốc, nóng giận vô cớ, thậm chí còn trút cơn bực dọc sang mọi người xung quanh, khiến bầu không khí mỗi nơi bạn xuất hiện đều bí bách, áp lực.
Tâm lý đa nghi của người tuổi Thân đã quay trở lại. Bạn nhìn đời, nhìn người bằng đôi mắt cảnh giác hơn. Vì đã phải trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống, nên bản mệnh hành động như vậy cũng không lấy làm lạ. Nhưng dẫu sao, càng có tâm lý đề phòng như thế, bạn càng khó cảm thấy sự an yên trong tâm hồn. Hãy học cách buông bỏ để cuộc sống của mình được bình an hơn.
Công việc diễn tiến không theo kế hoạch, chuyện buồn nhiều hơn vui. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, thậm chí còn mâu thuẫn gay gắt tới mức tranh cãi to tiếng tới mức độ nghiêm trọng, không ai nhìn mặt ai.
Sức khỏe của mệnh chủ xuất hiện một vài dấu hiệu khó chịu như đau lưng, mỏi khớp cổ tay, cổ chân, da dẻ bong tróc, nứt nẻ... Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do áp lực công việc và sự lười vận động của bạn.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Dịch Mã xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Dậu tuần này, mang điềm báo về chuyến công tác hay du lịch xa. Dù là gì đi nữa, nếu bạn chủ động xông xáo, mọi lộ trình đều bình an, thậm chí còn có thể gặt hái kết quả như mong muốn.
Dẫu vậy, trong tuần chỉ số cát vận không cao, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, lấy năng lực bản thân làm chủ đạo, các thế lực hỗ trợ khác chỉ là phụ. Đồng thời, hãy lên kế hoạch rõ ràng, xác định hướng đi đúng đắn, căn cứ vào đó để thực hiện, bạn sẽ tránh được những sai lầm không đáng có.
Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên vẫn giữ ở mức bình ổn. Trong công việc khó tránh những lúc va chạm, nhưng nếu đặt lợi ích tập thể lên trên, mọi người vẫn có thể làm việc ăn ý, hiệu suất công việc vẫn được đảm bảo.
Vận trình tình cảm vấp phải không ít cản trở. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, ai nấy đều cá tính mạnh mẽ, nên không ai chịu nhượng bộ. Bất hòa, mâu thuẫn cũng từ đó ngày càng nhiều, khó giải quyết triệt để.
Gia đình lục đục, các thành viên trong gia đình cãi vã do bất đồng quan điểm sống. Lại thêm kẻ xấu bên ngoài đưa lời gièm pha, sự tức giận cộng thêm hoài nghi khiến mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm, tới mức một trong hai bạn không giữ được bình tĩnh và nghĩ tới chuyện chia tay.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
Về tổng quan, vận trình tuần mới của người tuổi Tuất giữ ở mức trung bình, cát hung đan xen, nhưng không có biến động nào quá lớn. Bản mệnh yên tâm đón một tuần an yên, không phải suy tư hay lo lắng quá nhiều.
Công việc tiến hành thuận lợi nhờ cát tinh Thái Dương hỗ trợ. Nhất là những người làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng... gặp cơ hội phát tài, đấu thầu dự án mới thành công, đầu tư thu lời lớn.
Vận quý nhân đang khởi sắc, người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công. Nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, cầu tiến, bạn sẽ thu về được những thành quả bất ngờ. Bạn nên chủ động làm ăn với người tuổi Dần, Ngọ để hai bên cùng hợp tác có lợi.
Tuy nhiên, chỉ số tiểu nhân xuất hiện trong tuần vẫn khá lớn. Làm việc gì bản mệnh cũng cần đề cao cảnh giác. Đừng quá tin tưởng vào lời nói từ một phía của ai đó. Để đảm bảo thông tin chính xác, bạn nên tìm hiểu từ nhiều nguồn tin khác nhau.
Vận trình tình cảm diễn tiến nhanh, ngay bạn là người trong cuộc cũng không ngờ tới. Nhanh thường đi kèm với không ít nguy cơ. Vì thế, tốt hơn hết cả hai hãy sống thật chậm, để từ từ cảm nhận tình yêu dành cho nhau, sau này không phải nói lời hối tiếc.
Người độc thân có vận đào hoa khá sáng, lại chủ động hăng hái trong công tác tập thể, nên dễ trở thành tâm điểm hút sự chú ý. Nhân duyên ngày càng tốt đẹp, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan moi tu 17-23102016  hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Hợi giảm hơn đôi chút. Nhưng bằng tính cách lạc quan, suy nghĩ phóng khoáng, bản mệnh sớm vượt qua mọi trở lực trong cuộc sống để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.
Vốn không quá bon chen trong công việc, bạn chọn cho mình những việc mang tính chất an toàn. Nhưng cái gì cũng có hai mặt. Khi yên vị 1 chỗ, lâu dần bạn sẽ cảm thấy chán ngán, muốn làm điều gì đó bứt phá để cuộc sống thêm phần sinh động. Đã tới lúc bạn “lột xác” để thay đổi chính mình, hay nói đúng hơn là sống đúng với bản chất của một người tuổi Hợi năng động và không kém phần cá tính.
Trong công việc, bạn suy nghĩ có phần tiêu cực hơn do bất an, không tin tưởng vào đồng nghiệp. Bởi trước đó bạn đã bị “ăn quả lừa” đau đớn, thế mới nói “miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời”.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Gia đình mâu thuẫn, từ người lớn tới trẻ nhỏ trong nhà đều có những hiềm khích nhỏ. Vì nhỏ nên bạn không chú trọng, mâu thuẫn nhỏ tích tụ thành lớn, càng khiến bạn đau đầu.
Vợ chồng mới cưới đối diện với không ít nguy cơ, nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu. Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ trong gia đình luôn ảnh hưởng nghiêm trọng tới yếu tố tâm lý. Dù đứng ở vị trí nào, bạn cũng nên suy nghĩ thoáng ra và hành động khéo léo hơn, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
 
4 con giáp tiêu tiền thích tay trong tháng 10
Vừa trải qua tháng Đinh Dậu không mấy lý tưởng, nhưng ngay lập tức, bước sang tháng 10, tuổi Dậu như lấy lại được phong độ tỏa sáng, vận khí thăng cấp bất ngờ,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X