Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 1-7/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 30/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thái Dương cát tinh vẫn trợ lực nồng nhiệt cho tuổi Thìn, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội, phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo. Và nên nhớ, làm gì cũng giữ thái độ khiêm nhường, tránh ngạo mạn thái quá rồi tự hút lấy vận tiểu nhân.

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, trong tuần đầu tiên của tháng 5, vận trình người tuổi Tý trong tuần có khá nhiều biến động. Chỉ số hung vận lấn át cát vận, nhắc nhở bản mệnh hành xử thận trọng, đồng thời đề cao ý thức tự giác, chủ động trong công việc kẻo mọi việc trì trệ, ảnh hưởng toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Quá trình tiến hành công việc vẫn vấp phải khá nhiều trở lực. Đòi hỏi bản mệnh cần giữ đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh khi xử lý mọi việc, tránh tình trạng nóng vội, làm việc qua loa đại khái dẫn tới sai lầm nghiêm trọng.
Tinh thần làm việc của bản mệnh giảm dần về cuối tuần. Đầu tuần có kỳ nghỉ lễ, được thảnh thơi ít bữa rồi lại quay trở về làm việc bình thường. Áp lực công việc khá lớn, cộng thêm với những trục trặc phát sinh trong mối quan hệ xã giao khiến bạn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần, thường xuyên bị chứng đau nửa đầu hoành hành, dẫn tới ăn không ngon, ngủ không yên, cân nặng có thể sụt giảm.
Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định là tốt rồi, không mong có tiến triển gì mang tính vượt bậc. Giai đoạn này, kinh doanh, buôn bán chưa thể thu lời lớn, vẫn nên dành thời gian để phân tích, tìm hiểu xu hướng thị trường thay vì ồ ạt cho ra sản phẩm mới. Một khi các khâu chuẩn bị đã kỹ càng, ra mắt sản phẩm vẫn chưa muộn, hơn thế doanh thu đạt được sẽ khả quan hơn nhiều.
Lưu ý, sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh tuy không quá mạnh, nhưng cũng đủ khiến bạn phải đau đầu vì những chi tiêu phát sinh bất ngờ. Ngay từ đầu tuần, cần lập kế hoạch tiêu pha càng cụ thể càng tốt, khoản tiền dư thừa có thể tích lũy dần dần, dùng cho tình huống khẩn cấp.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này ít biến động nhất. Dù có những lúc đôi bên mâu thuẫn, cãi vã vì áp lực cuộc sống, các mối quan hệ trong gia đình, nhưng tựu chung mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự xuất hiện của Ngũ Quỷ hung tinh có sự ảnh hưởng rất lớn tới phương diện sức khỏe của người tuổi Sửu. Bản mệnh cần hết sức chú ý vấn đề này, đừng chủ quan coi thường kẻo rước họa vào thân.
Trong tuần, khả năng cao bạn sẽ đi du lịch hoặc công cán ở xa. Lưu ý, lịch trình rất có thể bị thay đổi, khiến bạn vướng vào không ít chuyện rắc rối. Điều này xảy ra một cách khách quan, bất khả kháng, bản mệnh chỉ có thể chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó mà thôi.
Dẫu vậy, vận quý nhân của bạn vẫn khá vượng. Có khó khăn, trở ngại nhưng hứa hẹn gặp hung hóa cát, nên không phải lo lắng quá nhiều mà ảnh hưởng tâm lý.
Công việc tiến triển đều đều, có cả thách thức và cơ hội đan xen. Tuổi Sửu tuy không quá thông minh, nhưng lại rất chăm chỉ và kiên nhẫn, vì thế không khó để đạt được thành công. Có câu: “Người giỏi nhất không phải là người thông minh nhất, mà là người nỗ lực nhất”, con giáp này chính là đại diện tiêu biểu cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ.
Người kinh doanh, buôn bán có một tuần khá bận rộn. Nhìn chung các khoản thu chi cân đối, nếu khéo léo, bạn vẫn có thể bỏ ra khoản tích lũy kha khá, sau này có thể dùng cho những tình huống bất ngờ.
Vận trình tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc. Người đã kết hôn vẫn cần có tâm lý đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba. Dù bản thân không có ý gì, nhưng “tình ngay lý gian”, dễ dẫn tới hiểu nhầm, hoài nghi, vợ chồng quay sang mâu thuẫn, cãi vã, hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
So với tử vi tuần 24 - 30/4/2017, vận trình tuần này của người tuổi Dần khởi sắc hơn đôi chút. Tuy nhiên chỉ số hung cát ở mức cân bằng, ngụ ý sẽ có cả niềm vui nhưng khó tránh những nỗi buồn, vẫn cần hành sự thận trọng.
Tuổi Dần tính hình phóng khoáng, hành động quyết đoán, nhanh nhạy tới mức có những thời điểm chưa kịp nghĩ thông thì đã làm xong. Vì thế mà thành ra chủ quan, thấy chuyện tốt trước  mắt mà quên những nguy cơ tiềm ẩn phía sau, rất dễ phạm sai lầm, ví như “lạc quá sinh bi”.
Nhìn chung trong tuần công việc tiến triển đều đều, sẽ vấp váp đôi chút trở lực, nhưng nhờ Thái Âm cát tinh nâng đỡ, bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách khắc phục, cuối cùng vẫn đạt kết quả khả quan. Nhất là nữ mệnh, công việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp ngày càng nhiều, hãy chủ động nắm bắt.
Tình hình tài chính duy trì ổn định, không có quá nhiều biến động. Rất có thể bạn sẽ cần dùng đến một khoản tiền rất lớn để mua nhà, mua xe, cho con cái đi học… Dù sao đã có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước, nên dù phải chi nhiều tiền nhưng chi phí cho sinh hoạt vẫn đảm bảo, không tới mức eo hẹp.
Trong tuần, tuổi Dần nhận được sự trợ lực từ Tỷ Kiên, tinh thần được củng cố, không còn những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bản mệnh đã chịu mở lòng đón nhận những mối quan hệ mới, không còn quá khép mình như trước. Vì thế mà vận đào hoa có cơ hội vượng phát, có lợi cho những ai còn độc thân mong muốn tìm được nửa kia phù hợp.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi tuổi Mão 2017, bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Mão có hung cát đan xen, các chỉ số đều ở mức thấp, báo hiệu sức ảnh hưởng cũng không quá lớn, hứa hẹn một tuần an yên, không có quá nhiều biến động đang chờ đón bạn phía trước.
Vận trình công việc khá sáng, mưu sự đều thành. Tuy nhiên, mức độ thành công chưa khiến bản mệnh hài lòng. Vốn khá tham vọng trong sự nghiệp, lại luôn có ý chí vươn lên, thoát khỏi cuộc sống quẩn quanh, bế tắc, nghèo nàn, tuổi Mão mong muốn còn gặt hái được nhiều thành công hơn thế.
Vô hình trung, bản mệnh tự tạo áp lực cho mình. Sống trong áp lực, tinh thần sẽ không thể thoải mái hoàn toàn. Đôi khi biết tự hài lòng với chính mình, với thực tại lại là “liều thuốc an thần” giúp bạn có được những giấc ngủ ngon, không phải trằn trọc, đắn đo suy nghĩ quá nhiều.
Trong tuần có kỳ nghỉ lễ lớn, tuổi Mão nên tranh thủ thời gian đi ngao du đó đây. Nếu được, hãy đi cùng gia đình, bạn bè để cùng nhau có được những trải nghiệm thú vị, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó yêu thương.
Dịch Mã động tinh khuyên bạn nên xông xáo, chủ động đi xa để tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường kinh doanh, buôn bán hay đơn giản là đi du lịch thư giãn tinh thần, khám phá điều mới lạ. Dù là gì đi nữa, cát tinh này sẽ giúp mọi lộ trình của bạn thông suốt, thuận lợi.
Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Sẽ vẫn còn mâu thuẫn, tranh luận nhưng chính nó giúp hai bạn thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại, không quá tham lam, để mọi chuyện diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
So với tử vi tuần trước, tuần này vận trình của người tuổi Thìn giảm sút hơn. Hung vận có phần “nhỉnh” hơn cát vận, báo hiệu một tuần không ít thử thách, biến động đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước.
Nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng tâm lý. Mọi sự biến động đều do chính bạn làm chủ. Con giáp thông minh và nhanh nhẹn như tuổi Thìn sẽ nhanh chóng biến thách thức thành cơ hội để vượt qua mọi trở ngại, vươn tới thành công.
Tuần này Thái Dương cát tinh vẫn trợ lực nồng nhiệt cho tuổi Thìn, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội, phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo. Và nên nhớ, làm gì cũng giữ thái độ khiêm nhường, tránh ngạo mạn thái quá rồi tự hút lấy vận tiểu nhân.
Thời buổi cạnh tranh, người khôn của khó này, đứng vững ở 1 vị trí công việc đã khó, nói chi tới việc phấn đấu vươn lên cấp quản lý, lãnh đạo. Bạn giỏi, không ai phủ nhận, nhưng sẽ có những thế lực ngầm tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Cho nên, làm gì cũng phải thận trọng, đừng chủ quan khinh suất mà từ thế thắng chuyển thành bại.
Kinh doanh, buôn bán trong tuần của bản mệnh có vào có ra, nhưng nhìn chung doanh thu chưa thể vượt mức mong muốn. Bạn vẫn cần đầu tư nhiều thời gian, công sức để cải tiến quy trình làm việc hơn nữa.
Vận trình tình cảm giảm sút đôi phần so với tuần trước. Thái Dương giúp nữ mệnh tiến hành công việc thuận lợi, đảm đương chức vụ quan trọng nhưng lại khiến bạn quá mạnh mẽ, người khác giới ngại phải tiếp xúc hay trò chuyện. Vì thế, vận đào hoa giảm sút, nhân duyên đi xuống, khó mà thoát kiếp độc thân đeo bám.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tị đón vận trình tuần trong tâm thế phơi phới, tinh thần thoải mái, cảm giác làm gì cũng trôi chảy, làm việc hiệu quả, một tuần trôi qua rất nhanh.
Đầu tuần bạn đã có mấy ngày nghỉ ngơi, đi du lịch, thăm thú bạn bè, các danh lam thắng cảnh… nên tinh thần vô cùng thoải mái. Sau kỳ nghỉ, những chú Rắn lập tức quay trở lại và bắt nhịp nhanh với công việc. Mọi chuyện được bạn giải quyết đâu ra đó, đảm bảo đúng tiến độ và cam kết về chất lượng.
Thương Quan xuất hiện mang đến cả thách thức lẫn cơ hội cho người kinh doanh, buôn bán. Những ai có ý định mở cửa hàng kinh doanh về thời trang hay thực phẩm, có thể tiến hành ngay trong tuần. Khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng, bạn hãy tính toán mọi trường hợp có thể xảy ra, luôn làm chủ tình thế, đảm bảo thành công sẽ tới. Lĩnh vực này đang “hot”, bạn đừng quá do dự kẻo lỡ mất cơ hội tốt.
Tuy nhiên, dưới sức ép của Thái Tuế, nhắc nhở bản mệnh vẫn nên thận trọng và tỉ mỉ rà soát công việc. Tránh tình trạng chủ quan, lơ là, lập tức kẻ xấu sẽ kiếm cớ làm phiền, gây tổn thất cho bạn cả về mặt tinh thần và tiền của.
Tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như trước, nhất là những cặp đôi kết hôn lâu mà chưa sinh con. Hãy tạm gác công việc, sự nghiệp, đam mê cá nhân qua một bên, hai bạn cùng nhau lập kế hoạch sinh con, tình cảm ắt gắn kết và mặn nồng trở lại. Nếu còn độc thân, xem thêm tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chọn bạn đời phù hợp.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Tiếp nối một tuần không có quá nhiều biến động, người tuổi Ngọ vẫn ung dung, thoải mái làm điều mình thích. Đầu tuần có thể đi du lịch, thăm bạn bè, người thân ở xa… Kỳ nghỉ sẽ nhanh chóng trôi qua, bạn lại tiếp tục trở về với công việc, đời sống thường nhật. Tâm trạng sẽ có chút hụt hẫng, nhưng bản mệnh nhanh chóng vào guồng, phấn đấu miệt mài trong sự nghiệp.
Tuần này, chỉ số cát vận lấn át hung vận. Biểu hiện rõ nhất ở phương diện công việc. Tinh thần làm việc của tuổi Ngọ ổn định, dễ dàng tập trung làm việc và đạt hiệu quả cao. Dù là mới đi làm, thực hiện dự án mới toanh hoặc nối tiếp công việc cũ, bạn đều có những sáng kiến tuyệt vời, không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn giúp cả tập thể thêm vững mạnh.
Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng. Nhất là những ai làm trong ngành dịch vụ, kỳ nghỉ lễ lớn là dịp để thu lợi. Trước đó, bạn cần làm tốt khâu chuẩn bị để vận hành mọi thứ trơn tru, không gặp phải bất cứ trở lực nào, hứa hẹn doanh thu vượt mức mong đợi.
Vận đào hoa của người tuổi Ngọ tăng lên theo cấp số nhân nhờ Bách Việt cát tinh chiếu rọi. Đi tới đâu bản mệnh cũng được mọi người chào đón, dành tình cảm yêu mến, kết được những mối duyên lành.
Bạn trở nên hấp dẫn hơn, có sức lôi cuốn người khác phái nhiều hơn. Nếu đã thấy trái tim đập loạn nhịp vì ai đó, đừng do dự quá nhiều, hãy “bật đèn xanh” cho đối phương, thậm chí chủ động bày tỏ tình cảm cũng là quyết định không tồi, mọi thứ rồi sẽ diễn ra theo đúng ý bạn.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Trái ngược với tử vi tuần trước, tuần này chỉ số hung vận thế chỗ cho cát vận, hoành hành ngang dọc, khiến người tuổi Mùi gặp phải không ít chuyện phiền phức, đau đầu. Cần “lên dây cót”, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với mọi bất ngờ có thể xảy ra.
Dưới sức ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, phương diện sức khỏe của bản mệnh có nhiều biến động nhất. Sức khỏe giảm sút, cơ thể thường mệt mỏi, rệu rã, đau nhức các khớp xương, mỏi cơ… Một số bạn còn bị cảm cúm, ngạt mũi kéo dài, ăn uống không ngon miệng, ngủ trằn trọc không sâu giấc, sắc mặt xanh xao, lúc nào cũng lờ đờ như người thiếu ngủ.
Đầu tuần là kỳ nghỉ, tuổi Mùi nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi. Nếu có điều kiện và sắp xếp được thời gian, bạn nên đi du lịch đâu đó, gần thôi cũng được, miễn là giúp tinh thần thư thái, loại bỏ những suy nghĩ quẩn quanh, tiêu cực.
Công việc xuất hiện trở lực, bao gồm cả những yếu tố khách quan và chủ quan, đòi hỏi tuổi Mùi cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý, kẻo sẽ phạm sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng uy tín và gây tổn thất về tiền của. Muốn biết thêm chi tiết về sự biến động vận trình công việc trong cả năm, xem thêm Tử vi sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2017.
Tài lộc có phần chững lại, kinh doanh buôn bán gặp khó khăn trong việc quay vòng vốn. Nhất là với những ai đang hợp tác làm ăn chung với người khác, hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi dẫn tới hợp tác đổ vỡ, gây thiệt hại về vật chất.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
So với tuần trước, tử vi tuần này của người tuổi Thân khởi sắc hơn đôi chút, chỉ số cát vận tăng, hung vận giảm, hứa hẹn một tuần khá an yên, bản mệnh không cần phải gồng mình lên để “chiến đấu” nữa.
Dưới sự hỗ trợ của Thiên Đức cát tinh, tinh thần người tuổi Thân hài hòa, ổn định, không còn tình trạng suy nghĩ quá nhiều như trước. Nhất là nữ mệnh, trước kia vì nghĩ nhiều nên không tập trung làm tốt công việc hoặc làm theo cảm hứng, công việc trì trệ, không có bước tiến mới, mãi giậm chân tại chỗ.
Thời điểm đầu tuần trùng với kỳ nghỉ, khối lượng việc chưa nhiều, tuổi Thân có thể thảnh thơi. Nhưng từ giữa tuần công việc vào guồng, bản mệnh tất bật cả ngày, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm.
Nếu còn độc thân, điều đó không ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu đã lập gia đình sẽ gặp chút trở ngại từ phía người thân trong nhà. Dù thế nào đi nữa, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý dành cho công việc và gia đình. Khi cuộc sống được cân bằng, mọi chuyện sẽ trở nên “dễ thở” hơn.
Người kinh doanh, hành nghề buôn bán tự do cũng có một tuần tất bật, đặc biệt là những ai làm trong ngành dịch vụ. Kỳ nghỉ lễ khá dài là dịp để thúc đẩy kinh doanh. Nhân cơ hội này, hãy tung ra chiến lược quảng cáo, tiếp thị phù hợp nhằm thu hút đông đảo khách hàng.
Sức khỏe của người tuổi Thân có phầm giảm sút, xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường như đau nửa đầu, mất ngủ, ngủ bị bóng đè, gặp các vấn đề về răng miệng... Cần chủ động đi khám sớm để kịp thời điều trị bệnh (nếu có), để lâu bệnh nghiêm trọng càng khó chữa.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuần từ 1-7/5/2017, vận trình tuần mới của người tuổi Dậu khá lý tưởng, công việc trôi chảy, kí kết hợp đồng thuận lợi, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc.
Tuần này là thời điểm thích hợp để những chú Gà thể hiện năng lực bản thân, khẳng định vai trò trong tập thể cũng như khả năng lãnh đạo tài tình của mình. Hành trang trên con đường sự nghiệp của bạn gần như đã hoàn bị, chỉ còn chờ thời cơ và sự quyết đoán của bạn nữa thôi.
Mạnh dạn phô diễn tài năng, chịu trách nhiệm đảm đương việc quan trọng, thành công mà bạn gặt hái được sẽ lớn hơn trước đó rất nhiều.
Chính Quan mang tới cho bản mệnh cơ hội thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp. Tuy nhiên nó cũng khiến bạn trở nên bướng bỉnh, hành động cực đoan, ngạo mạn, không chịu tiếp thu lời khuyên, ý kiến của mọi người xung quanh. Khi các mối quan hệ thiếu sự hài hòa, tỷ lệ bạn được ủng hộ, cất nhắc sẽ không cao. Hãy nhanh chóng sửa đổi để “thổi bay” mọi rào cản trên con đường tiến thân của bạn.
Chỉ số hung vận trong tuần này chủ yếu thể hiện ở phương diện tình cảm. Một phần vì bạn vẫn chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình, phần khác vì còn mải mê phấn đấu cho sự nghiệp, nên chuyện tình duyên vẫn chững lại, thậm chí có chút lận đận.
Không phải không có người để ý hay đề nghị kết thân, mà chẳng qua tuổi Dậu chưa muốn mở rộng trái tim đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình. Nhất là những ai vừa mới trải qua một mối tình lại càng muốn khép chặt trái tim, thậm chí cảm thấy hoang mang, lo lắng khi nhận được lời tỏ tình nào đó.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc
Vẫn được Tử Vi cát tinh soi chiếu, tử vi tuần mới của người tuổi Tuất trên đà ổn định, hung cát đan xen, có vui có buồn, cuộc sống sinh động, đa sắc.
Với một số bạn, đầu tuần trùng với kỳ nghỉ lễ, là thời điểm lý tưởng để đi du lịch xả hơi, nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, tăng cường tình cảm lứa đôi. Nhưng với một số khác, đây là dịp hiếm có để bạn thảnh thơi thực hiện những sở thích cá nhân hoặc thậm chí khởi nghiệp từ những ý tưởng độc đáo.
Tử Vi cát tinh trên cao chiếu rọi, giúp tuổi Tuất suy nghĩ nhạy bén, hành sự hoạt bát và quyết đoán hơn. Sẽ không khó để tạo dựng niềm tin từ khách hàng, chỗ đứng vững chắc trong tập thể. Cái chính là bạn có muốn thể hiện điều đó hay không thôi. Đã đến lúc bạn khoác lên mình diện mạo mới, tự tin và thành công hơn nữa.
Được Chính Tài trợ lực, tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng được củng cố thêm đôi ba phần. Người làm công ăn lương công việc tiến triển đều đều, thu nhập ổn định. Nếu muốn kiếm thêm nghề tay trái cũng không khó, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè giúp sức.
Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn. Những ai làm trong ngành dịch vụ có lợi thế hơn khi trong tuần có khá nhiều ngày nghỉ. Đây là dịp để bạn mở rộng quy mô kinh doanh, tăng thêm thu nhập. Có thể hợp tác với  người tuổi Ngọ hoặc Dần trong việc làm ăn, cả hai bên đều thu lợi.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuần mới từ 1-7/5/2017 của của người tuổi Hợi (Ảnh minh họa)

Tuần này, vận trình giảm sút, người tuổi Hợi sẽ gặp không ít chuyện muộn phiền, thậm chí có thể phải rơi nước mắt vì vấn đề tình cảm. May mắn là bản mệnh suy nghĩ khá lạc quan và luôn biết cách cân bằng cuộc sống, vì thế mọi sóng gió sẽ qua đi rất nhanh, trả lại cho bạn cuộc sống yên bình sau giông bão.
Với sự giúp sức của Thiên Ấn, công việc mà bạn đảm đương sẽ bớt đi áp lực. Nắm Ấn trong tay, mệnh chủ thêm tự tin, quyết đoán, suy nghĩ lạc quan, hướng về phía trước chứ không tụt lại phía sau. Dẫu đối diện với khó khăn, gian khổ tuổi Hợi vẫn không chùn bước. Hãy giữ vững tinh thần ấy, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại.
Người làm quản lý cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giữ vững vị trí của mình. Có điềm tiểu nhân quấy phá, nên hành xử thận trọng. Thay vì lo lắng chuyện bao đồng, bạn nên tập trung làm tốt công việc, ắt sẽ tránh được xui xẻo.
Người làm công ăn lương cần lên kế hoạch làm việc càng rõ ràng, chi tiết bao nhiêu càng có lợi cho bản thân bấy nhiêu. Vốn là người có năng lực, nhưng vì bạn chưa dám thể hiện điều đó mà thôi. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để có thể tỏa sáng, khẳng định mình trong sự ngỡ ngàng của bao người. Chỉ cần bạn tự tin thì không việc gì là không thể.
Vận trình tình cảm giảm sút, tình yêu lứa đôi không còn ngọt ngào như thuở ban đầu. Hôn nhân không phải là “nấm mồ” của tình yêu như cách nói của nhiều người. Nếu biết quan tâm, chia sẻ và bao dung, tình yêu sẽ mãi bền chặt.

Xem bói tháng 5 này con giáp nào may đủ đường, xui mọi nẻo?
Vận thế xoay vần, lúc hung lúc cát, công việc có thành có bại, tài lộc có lên có xuống. Trong tháng 5 này, những con giáp nào may đủ đường, con giáp nào gặp

Tu vi tuan tu 1-752017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 13

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X