Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 17 - 23/1/2022 của 12 con giáp: Sửu đáng tin, Mão cố gắng

Chủ Nhật, 16/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 17 - 23/1/2022 của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Sửu có một khởi đầu tuần khá suôn sẻ do được Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Khi được giao những nhiệm vụ quan trọng, hãy sẵn sàng nhận trách nhiệm và coi đó là bậc thang giúp mình dần thăng tiến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 17/1/2022 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 17 - 23/1/2022 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần khá vất vả đối với người tuổi Tý, song sự vất vả đó sẽ giúp bạn thu được trái ngọt. Đầu tuần, dưới ảnh hưởng của Thương Quan và Kiếp Tài, bạn có thể bị cấp trên, đồng nghiệp gây khó dễ, nhưng đến cuối tuần, mọi khó khăn sẽ qua đi và bạn sẽ chứng minh được bản thân mình.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu nhích nhẹ do có Thực Thần phù trợ. Người làm nghề tự do sẽ được trả công hậu hĩnh nhờ những đóng góp của mình. Trong khi đó, người làm công ăn lương thì nên đợi thành quả cuối cùng sẽ đến vào những ngày cuối năm.

Chuyện tình cảm của người đã có đôi có cặp không mấy yên bình, dù giữa tuần mọi chuyện có dấu hiệu hòa hoãn, nhưng sau đó mọi việc lại trở về với nguyên trạng. Công việc mệt mỏi, áp lực cũng khiến hai người xa cách hơn.

Ngược lại, người độc thân có đường tình duyên đầy triển vọng nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, bạn nên cho người đó cơ hội được trò chuyện nhiều hơn để hiểu về nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bị người khác gây khó dễ trong công việc
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được thành quả xứng đáng vì đã luôn cố gắng
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, mối quan hệ dần lạnh nhạt
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhận được lời mời làm quen của người khác
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Suu
 
Người tuổi Sửu có một khởi đầu tuần khá suôn sẻ do được Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Khi được giao những nhiệm vụ quan trọng, hãy sẵn sàng nhận trách nhiệm và coi đó là bậc thang giúp mình dần thăng tiến.

Phương diện tài lộc khá rực rỡ trong những ngày cuối tuần do được Chính Tài và Thiên Tài trợ giúp. Công lao của bạn được ghi nhận và bạn được tưởng thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Trong khi đó, một số người thậm chí phát tài nhờ vào sự may mắn của mình.

Chuyện tình cảm lại chưa được yên bình. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Có điều, nếu đôi bên biết thông cảm cho nhau thì mọi chuyện sẽ được hóa giải nhanh chóng, hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trước khi ra khỏi nhà hoặc khi thực hiện các công việc chân tay, vận hành máy móc..., nhất là trong thời điểm đã gần đến Tết. Khi làm bất cứ công việc gì, bản mệnh cũng chớ lơ là kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cẩn thận khi ra khỏi nhà hoặc khi sử dụng đồ vật sắc nhọn
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhận được sự tin tưởng của người khác
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và vươn tới tầm cao mới
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Công lao được ghi nhận và được thưởng xứng đáng


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần này, con đường sự nghiệp của người tuổi Dần không thực sự hanh thông, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi. Bạn liên tiếp phải đấu tranh với những người có quan điểm trái ngược, khiến mọi việc khó có thể tiến triển suôn sẻ được như dự tính ban đầu.

May mắn là bản mệnh lại có một túi tiền rủng rỉnh. Người làm nghề tự do và người làm ăn kinh doanh đều có thể thu được một khoản hời lời nhờ những quyết định chính xác từ trước đó của mình. Bạn hãy tin tưởng hơn vào những quyết định trong tương lai của mình nhé.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này rất thu hút ánh nhìn của người khác giới. Khi có nhiều vệ tinh vây xung quanh, bản mệnh cần tinh ý để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình, đồng thời đối xử chân thành với người đó, như vậy thì mối quan hệ đôi bên mới vững bền.

Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy dần dần hóa giải được những khúc mắc có từ trước đó. Hai người đều có thái độ tích cực khi trò chuyện với đối phương, thậm chí sẵn sàng nhường nhịn nửa kia để mọi chuyện có thể nhanh chóng được hóa giải. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn và nửa kia nhanh chóng tìm ra cách hóa giải khúc mắc
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Phải đấu tranh để bảo vệ quan điểm của mình
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng hậu hĩnh
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc không tiến triển suôn sẻ như ý muốn
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Mao
 
Muốn vươn lên khẳng định bản thân, người tuổi Mão cần phải thực sự cố gắng trong tuần này. Nhiều người sẽ nghi ngờ năng lực của bạn, thậm chí lãnh đạo không muốn trao cơ hội cho bạn, nhưng bạn chớ vì thế mà đầu hàng nghịch cảnh. Hãy tích cực thể hiện bản thân, bạn sẽ chiếm được cơ hội vươn lên, khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về mình.

Chuyện tài lộc có nhiều dấu hiệu tích cực vào đầu tuần. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá nhờ các công việc tay trái. Bạn thấy đấy, chỉ cần chăm chỉ thì bạn sẽ gặt hái được những gì xứng đáng thuộc về mình. Số tiền ấy có thể giúp bạn dư dả đón Tết.

Tuy nhiên, Thiên Cẩu chiếu mệnh cho thấy bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi đúng lúc, không nên làm việc quá sức dù có muốn cải thiện thu nhập đến đâu. Nếu sức khỏe suy giảm, bạn sẽ phải tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa đấy.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Nếu như khoảng thời gian trước đó, hai người còn đặt cái tôi lên quá cao, không ai chịu nhường ai thì nay, cả hai đã nhận ra điều gì là quan trọng trong mối quan hệ của mình. Thái độ tích cực sẽ khiến tổn thương nhanh chóng được hàn gắn. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy tích cực thể hiện bản thân mình
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bị cấp trên gây khó dễ, chịu sự nghi ngờ của đồng nghiệp
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Rủng rỉnh nếu có làm các công việc tay trái
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên làm việc đến mức lao lực
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hạ cái tôi của mình xuống để trò chuyện với người khác
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Thin
 
Có thể nói rằng tuần này là một tuần may mắn của người tuổi Thìn trên phương diện sự nghiệp. Nhiều cát tinh vây xung quanh hỗ trợ, bạn tìm được cơ hội để bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình. Cách nghĩ, cách làm của bạn sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người và nhanh chóng được hiện thực hóa.

Tài lộc hanh thông vào cuối tuần chứng tỏ những cố gắng của bạn trong suốt cả một tuần đã được ghi nhận. Bạn nhận được phần thưởng nóng xứng đáng với những gì đã đóng góp. Người làm đầu tư kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ dàng dẫn đầu xu thế, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng. 

Thêm vào đó, cát tinh Thiên Đức xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bạn cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện thăng tiến không phải là quá khó. Dù có trẻ tuổi hay thiếu kinh nghiệm, bạn cũng đừng tự ti mà hãy mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của mình.

Chuyện tình cảm có khởi sắc, nhưng chủ yếu là vào thời điểm đầu tuần. Người độc thân có thể tìm được người ưng ý trong thời gian này. Hãy trân trọng đối phương và trò chuyện với người đó nhiều hơn để đôi bên thêm hiểu rõ về nhau. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nắm bắt được xu thế nên là người dẫn đầu xu hướng
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên tin tưởng hơn vào bản thân mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên chân thành với những người tốt với mình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Ti
 
Tuần này là một tuần khá vất vả đối với người tuổi Tị. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, ví dụ như đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên gây khó dễ. Bạn phải tự nhắc nhở mình bình tâm đối diện với mọi việc, không nên để mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Ngược lại, phương diện tài lộc lại có những dấu hiệu khá đáng mừng. Đặc biệt là người làm đầu tư, kinh doanh có thể làm quen được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng, khiến mọi việc trở nên hanh thông hơn hẳn nếu so với khoảng thời gian trước đó.

Đáng buồn là chuyện tình cảm lại đang phủ một màu ảm đạm. Phần lớn thời gian, vợ chồng bạn tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với nhau. Dường như chẳng ai chịu chủ động nói chuyện hoặc tìm cách giải quyết khúc mắc. Nếu còn tiếp tục thế này, quan hệ giữa hai bên có thể đi tới bờ vực đổ vỡ.

Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung chú ý, không vi phạm các quy tắc an toàn như phóng nhanh, vượt ẩu để tránh những sự cố đáng tiếc.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kiên định với lý tưởng, giữ tinh thần tích cực đối diện với khó khăn
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên phức tạp hóa vấn đề
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Làm quen được với đối tác, khách hàng triển vọng
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Quan hệ vợ chồng xa cách, khó có thể hàn gắn
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần chú ý hơn khi tham gia giao thông
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Ngo
 
Xem tử vi tuần mới từ 17 - 23/1/2022 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một tuần hung cát đan xen trên phương diện sự nghiệp, chính vì thế mà bạn không thể lơ là, sơ suất khi làm bất cứ công việc gì, đừng nên để sự cố gắng bấy lâu nay của mình đổ sông đổ bể chỉ vì những lỗi lầm không đáng có.

Chuyện tài lộc lại có những dấu hiệu triển vọng vào giữa tuần. Có lẽ công sức của bạn từ trước tới nay đã được trả giá xứng đáng. Người làm đầu tư, kinh doanh thu được một khoản lãi lời kha khá, giúp bạn thoải mái hơn trong việc mua sắm đón Tết âm lịch sắp tới.
 
Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Cơ hội mà bạn hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn vào tuần này. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Đáng tiếc là chuyện tình cảm lại không được như ý. Người độc thân không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình vì sợ sẽ phải chịu sự tổn thương. Chính vì vậy, bạn tìm cớ từ chối tất cả những người tỏ ý quan tâm đến mình. Với các cặp vợ chồng, dường như hai người đang ngày càng xa cách. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên lơ là trong bất cứ công việc gì
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tập trung vào công việc tìm cách khẳng định mình
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhận được khoản tiền lời lãi kha khá
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng lạnh nhạt, tình cảm rạn nứt
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên có cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi có thể gặt hái được kha khá thành quả trên con đường thăng tiến. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên thường được cấp trên khen ngợi, tuyên dương. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo quá mức, khiến đồng nghiệp ghen ghét, tìm cách phá hoại.

Chuyện làm ăn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, cho thấy sự vất vả của bạn đã được trả giá xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để tìm một chỗ đứng cao hơn cho mình. Mọi việc đang tiến triển thuận lợi, bạn nên tranh thủ vươn tới những mục tiêu cao hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bạn đang quá phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết, khiến túi tiền khó có khi nào rủng rỉnh. Dù đã gần đến thời điểm cuối năm âm lịch, song bạn cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, vừa với khả năng chi trả của mình.

Chuyện tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, song đến cuối tuần thì mâu thuẫn lại tiếp tục nổ ra. Có lẽ bạn và người ấy vẫn chưa thực sự hóa giải được những bất đồng trong quan điểm. Hai người đều cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn là ra lệnh. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chớ nên kiêu ngạo vì những gì mình đạt được
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sự vất vả nhận được kết quả xứng đáng
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tiếp tục vươn tới những đích đến xa xôi hơn
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên phung phí tiền bạc cho các món đồ xa xỉ
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Than
 
Đầu tuần, một vài khó khăn xảy ra khiến người tuổi Thân phải tốn công tốn sức giải quyết, song bằng vào sự cố gắng, tích cực, bạn có thể biến thách thức thành cơ hội. Chính Ấn và Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần cho thấy bạn có thể khẳng định được vị thế của mình, thậm chí tiến xa hơn.

Chuyện tiền bạc lại chưa thực sự tiến triển tích cực, chỉ đến cuối tuần, Thiên Tài xuất hiện mới cho thấy người làm nghề tay trái được trả công xứng đáng. Còn nếu bạn chỉ sống dựa vào các khoản thu từ công việc chính thì có lẽ phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn và chờ đợi tuần tới.

Trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao cho thấy những món đồ lặt vặt sắm Tết cũng chiếm của bạn không ít tiền bạc. Vì thế, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc mua sắm những món đồ không cần thiết, đồng thời chớ nên cả tin cho người khác vay mượn quá dễ dàng.
 
Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu tiến triển rõ rệt vào thời điểm cuối tuần, có thể là vì các bạn độc thân đã nhận lời yêu của một ai đó. Khi cuộc sống đã bước sang trang mới, bạn hãy thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt hơn, cố gắng dung hòa với người ấy để mối quan hệ được lâu bền.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phải giải quyết rắc rối xảy ra chủ yếu vào đầu tuần
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Khẳng định được vị thế của mình
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được tiền công từ các công việc tay trái
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ nên chi tiêu quá mức tốn kém
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tìm cách duy trì mối quan hệ của mình lâu bền
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Dau
 
Theo tử vi tuần mới từ 17 - 23/1/2022 của 12 con giáp, Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dậu sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên định với hướng đi của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn khiến cho lãnh đạo phải ngạc nhiên.

Đến cuối tuần, Chính Tài chứng tỏ những người tập trung vào sự nghiệp của mình sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng. Người làm công ăn lương dễ được thưởng nóng, trong khi đó người làm kinh doanh thu được lời lãi từ những đơn hàng tấp nập.

Tuy nhiên, Ngũ Quỷ cho thấy bên cạnh bạn vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung vào nhiệm vụ và tiến về phía trước, bạn còn cần phải có lòng đề phòng mọi người. Đặc biệt là thời điểm cận Tết thế này, bạn đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng. 

Chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ vào những ngày cuối tuần. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và tôn trọng nhau nên khó khăn nào cũng sẽ tìm được cách để tháo gỡ. Thậm chí, mỗi một khó khăn qua đi, hai người lại càng thêm hiểu về nhau hơn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy luôn yêu thương và trân trọng nửa kia của mình
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy luôn đề phòng tiểu nhân tìm cách hãm hại
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy kiên định với sự lựa chọn của mình
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tìm được mối nhân duyên đầy triển vọng
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 

Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này có thể nói là một tuần nhiều hi vọng đối với người tuổi Tuất. Do có Chính Ấn và Thiên Ấn phù trợ, bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Đây chính là cơ hội để bứt phá, vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng hết sức mình nhé.

Phương diện tài lộc càng về cuối tuần lại càng hanh thông hơn. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì, bạn cũng sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Có lẽ ai cũng quý trọng bạn nên luôn tìm cách hợp tác với bạn. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bạn con đường đúng đắn để làm giàu.

Trên phương diện tình duyên, Thái Âm khiến nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, bạn cũng dần mở lòng mình hơn. Hi vọng bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Với những người đã lập gia đình, dù mâu thuẫn, khúc mắc là chuyện khó tránh khỏi, song hai người đang ngày một hiểu cho nhau hơn. Cả hai biết đặt mình vào vị trí của đối phương để hành xử cho đúng và không vô tình làm tổn thương người ấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nhận được sự tin tưởng của người khác
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy cố gắng hết sức mình để vươn lên
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tài lộc hanh thông, nhiều người mong muốn hợp tác
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy bao dung hơn cho những khuyết điểm của người ấy
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy mở lòng với người chân thành với mình
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 

Tu vi tuan moi tu 17 -23/1/2021 cua 12 con giap - Hoi
 
Muốn gặt hái được thành công, có lẽ người tuổi Hợi sẽ phải khá vất vả. Thương Quan và Tỷ Kiên cho rằng bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một mình mà không được ai giúp đỡ. Chớ đầu hàng nghịch cảnh, bạn nên cố gắng để biến thách thức thành cơ hội.

Chuyện tài lộc chưa có nhiều điểm sáng. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy chỉ những người làm nghề tự do mới kiếm được một khoản đủ ăn đủ tiêu. Còn nếu làm việc trên các lĩnh vực khác, bạn cần tiếp tục cố gắng hơn và chờ đợi kết quả trong một, hai tuần sau đó.

Dịch Mã cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn. Đừng coi khó khăn trước mắt là vật cản lối bạn, khiến bạn phải rút lui. Muốn trở nên mạnh mẽ, dày dặn kinh nghiệm hơn, bạn cần phải sẵn sàng đối diện với những điều không mong muốn.

Chuyện tình cảm dường như cũng có nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Thậm chí, bạn cảm thấy mệt mỏi khi ở bên người ấy. Song, bạn chớ vì thế mà tìm niềm vui ở bên ngoài. Hãy luôn nhắc nhở mình giữ khoảng cách với người khác, đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi mới hối hận.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vợ chồng thiếu quan tâm đến nhau, bận rộn các công việc riêng
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cố gắng vượt qua nghịch cảnh để khẳng định bản thân
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên chờ đợi lợi nhuận trong khoảng thời gian sau
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên giữ khoảng cách với người khác giới
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy suy nghĩ tích cực hơn về mọi việc.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X