Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 1-7/11/2021 của 12 con giáp: Thìn bấp bênh, Hợi đào hoa

Thứ Tư, 27/10/2021 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 1-7/11/2021 của 12 con giáp, tài lộc của người tuổi Thìn trong tuần mới khá bấp bênh, dễ hao tổn do hung thần Đại Hao quấy phá. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải bỏ tiền túi ra giải quyết rất nhiều vấn đề bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 1/11/2021 của 12 con giáp trên Lịch Ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ty
 
Xem tử vi tuần mới từ 1-7/11/2021 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý có dấu hiệu sa sút khá rõ do bị hung tinh Thiên Cẩu xung chiếu. Con giáp này rất có thể sẽ vướng phải họa thị phi nơi công sở bởi cái tính ăn nói tùy tiện và thể hiện không đúng nơi không đúng lúc của mình.
 
Bạn có năng lực nhưng lại thiếu sự khiêm tốn, có đôi khi làm chưa xong nhưng đã rêu rao khắp nơi nên rất dễ lộ ra sơ hở cho kẻ ganh ghét nắm thóp. Lời khuyên dành cho con giáp này là bạn nên làm việc có trách nhiệm hơn cũng như chú ý thái độ của mình, hành xử đúng mực để giảm thiểu rắc rối không đáng có.
 
Phải đợi tới cuối tuần thì tài vận mới có khởi sắc rõ rệt, nên từ đầu tuần bạn hãy cứ dành thời gian tập trung cho công việc hơn là lo chuyện vô ích. Dù những khoản thu phụ chưa tăng đáng kể nhưng chắc chắn khoản lương cứng từ công việc chính cũng như một vài kế hoạch tài chính an toàn vào cuối tuần sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng "rỗng ví" đấy.
 
Ở phương diện tình cảm, mọi chuyện có thể cũng không mấy suôn sẻ như bạn mong muốn ở thời điểm này. Vì bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, nên không thể tránh khỏi chuyện thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy cố gắng bù đắp cho một nửa của mình ngay khi sắp xếp được thời gian nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình có dấu hiệu sa sút do bị hung tinh xung chiếu
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ vướng họa thị phi nơi công sở bởi cái tính ăn nói tùy tiện 
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh hành động thể hiện không đúng nơi, không đúng lúc 
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tới cuối tuần thì tài vận mới có khởi sắc rõ rệt 
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm nguội lạnh do thiếu quan tâm tới nhau 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Suu
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Sửu dù có Thiên Đức cát tinh bảo trợ, nhưng trước đó bạn cũng phải rất trầy trật để vượt qua không ít sóng gió. Ngay đầu tuần đã bị Thiên Quan tác động, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể bị tiểu nhân gây khó dễ, cản đường vì muốn cướp đoạt công sức và vị trí hiện tại của bạn.
 
Dù những vấn đề trong thời điểm này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực, chùn bước và thậm chí muốn bỏ cuộc nhưng hãy cứ tin rằng nỗ lực mình bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần bạn cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài, hóa giải bế tắc nhanh chóng.
 
Bù lại, tài lộc trong tuần có dấu hiệu vượng nhẹ. Được cả Chính Tài và Thiên Tài soi mệnh, kha khá cơ hội kiếm tiền sẽ đến với những chú Trâu ngay từ đầu tuần. Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ nhé.
 
Chuyện tình cảm trong tuần mới không được suôn sẻ cho lắm. Không phải do có ai đó chen vào phá đám mà dường như là chính bản thân bạn đang tự ti với những khuyết điểm của bản thân mình nên trở nên e dè, trốn tránh nửa kia. Lời khuyên cho bạn là hãy tự tin lên và luôn nhớ là người ấy đã đến bên bạn vì cả những ưu điểm và khuyết điểm mà bạn có. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có thể bị tiểu nhân gây khó dễ để cướp đoạt công sức 
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy cứ tin rằng nỗ lực mình bỏ ra sẽ được đền đáp 
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài lộc trong tuần có dấu hiệu vượng nhẹ 
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, vận trình tuần này của tuổi Dần không suôn sẻ cho lắm. Dưới tác động của Bạch Hổ hung thần, bạn cần hết sức cẩn trọng thì mới có thể cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại. Cũng bởi bạn quá cương trực nên những kẻ tiểu nhân mới sinh lòng thù ghét. Hãy cẩn thận trong giao tiếp nếu không sẽ gặp nhiều thị phi đó.
 
Công danh sự nghiệp đang khá bấp bênh nên những chú Hổ khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Lúc này tuổi Dần càng phải dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa thì đến giữa tuần vận trình mới có dấu hiệu chuyển biến.
 
Tài lộc trong tuần còn có dấu hiệu sa sút do Kiếp Tài xuất hiện. Con giáp này phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc gì liên quan tới tiền bạc. Đừng vội nản chí vì cơ hội sẽ đến với bạn khi bạn có sự chuẩn bị kĩ càng hơn, đó là lúc bản mệnh sẽ tìm lại được vận may tài lộc cho mình.
 
Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn không có nhiều biến động, cả hai vẫn giữ được sự bình ổn như trước đó. Nhưng vì không có nhiều thời gian dành cho tình yêu nên đôi lúc người ấy cũng cảm thấy cô đơn, chỉ cần bạn cân đối thời gian một chút thì đôi bên đều vẹn toàn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cần hết sức cẩn trọng mới cải thiện được khó khăn 
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dễ bị tiểu nhân sinh lòng thù ghét do quá cương trực 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cẩn thận trong giao tiếp kẻo sẽ gặp nhiều thị phi 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Phải cân nhắc kỹ càng trong quyết định tài chính 
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Mối quan hệ tình cảm không có nhiều biến động 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Mao
 
Xem tử vi tuần mới, có Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Mão có cơ hội để theo đuổi mục tiêu và lý tưởng mình đã đặt ra. Nếu như trước đó bạn từng phải tạm gác ước mơ của mình sang một bên vì hoàn cảnh thực tế không cho phép, thì hiện tại, bạn sẽ có thêm dũng khí để hoàn thành kế hoạch dang dở của mình.
 
Điều mà bản mệnh cần ghi nhớ lúc này là hãy cứ thật sự tự tin và mạnh dạn hơn. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần cầu viện những người bên cạnh, họ sẽ chẳng ngần ngại và sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn ngay thôi, cũng như cách mà bạn vẫn luôn nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người.
 
Tuy nhiên, bạn lại không được may mắn lắm về chuyện tiền bạc. Thậm chí, tuần này bạn còn phải vay mượn một chút mới đủ tiêu xài. Thời gian này, bạn nên thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng, tập trung tiết kiệm và tạm rời ra những cuộc nhậu nhẹt và hội họp một chút.
 
Vận trình tình cảm đang có nhiều điểm sáng. Mọi chuyện dường như khả quan hơn, mối quan hệ của hai bạn vẫn đang tiếp tục phát triển thuận lợi. Bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc của mình cho người ấy biết để tăng thêm những điều ngọt ngào cho mối quan hệ của mình nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có cơ hội để theo đuổi mục tiêu và lý tưởng đã đặt ra 
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có thêm dũng khí để hoàn thành kế hoạch dang dở 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng ngại ngần cầu viện người bên cạnh khi gặp khó khăn 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài chính eo họp, có khả năng phải vay mượn để tiêu xài 
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vận trình tình cảm đang có nhiều điểm sáng 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Thin
 
Tài lộc của người tuổi Thìn trong tuần mới khá bấp bênh, dễ hao tổn do hung thần Đại Hao quấy phá. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải bỏ tiền túi ra giải quyết rất nhiều vấn đề bất ngờ. Các kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng rất dễ “đứt gánh” ở thời điểm này.
 
Tuy nhiên may mắn là công việc chính vẫn đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu ổn định đủ chi tiêu cho cuộc sống thường ngày. Chính Quan sẽ giúp bạn phát huy được những tiềm lực sẵn có bên trong mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Công việc khá bận rộn nên cuối tuần bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho tuần tiếp theo. Chỉ khi đảm bảo sức khỏe ổn định, bạn mới có cơ hội để theo đuổi những mục tiêu mình mong muốn, nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống.
 
Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu bị nguội lạnh. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra làm bạn và đối phương dần cảm thấy mệt mỏi và muốn cho nhau lối đi riêng. Hãy cân nhắc thật kĩ những quyết định mà bạn định đưa ra trong thời gian này để không phải nói hối tiếc về sau. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc hao tổn, phải bỏ tiền túi ra giải quyết vấn đề 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Các kế hoạch đầu tư kinh doanh không được suôn sẻ 
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thu nhập ổn định đủ chi tiêu thường ngày 
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm có dấu hiệu bị nguội lạnh do mâu thuẫn 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ti
 
Tuần từ 1-7/11/2021 sẽ là khoảng thời gian không ít thách thức với người tuổi Tị ở nhiều phương diện. Trước hết là tài chính khá bất ổn do có Tiểu Hao ngáng trở lại thêm cả Kiếp Tài tác động. Con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ nếu muốn được việc. Nhưng nếu việc chi tiền là cần thiết thì đừng quá so đo làm gì nhé.
 
Thương Quan lại khiến công việc của những chú Rắn đối mặt với những trắc trở khó lường. Rất có thể ngay từ đầu tuần con giáp này đã gặp phải không ít sự cố, hãy thận trọng và khắc phục sớm nhất trước khi mọi thứ tuột khỏi tầm kiểm soát của bạn.
 
Mặt khác, bạn lại cũng cần phải cẩn thận với những kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe hất bạn khỏi vị trí vốn có. Nhìn chung, những ngày tới sẽ chẳng thảnh thơi chút nào với con giáp này, bạn sẽ phải chạy ngược chạy xuôi để giải quyết công việc.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự nhập nhằng về công – tư cũng làm cho bạn và người kia dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời trách móc nửa kia. Vì tâm trạng của bạn đang khá nhạy cảm nên hãy hạn chế tối đa việc áp đặt cảm xúc của mình lên người khác. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp nhiều thách thức ở các phương diện 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài chính bất ổn, phải mất tiền để xong việc 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc nhiều sự cố, cần sớm tìm cách khắc phục 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Phải cẩn thận với những kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe 
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chớ nên nhập nhằng về công – tư để bảo vệ tình cảm 
Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021 để bứt phá ngoạn mục

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ngo
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tình cảm khi mọi thứ đang diễn ra hết sức êm đềm. Mặc dù thời gian con giáp này và đối phương dành cho nhau không nhiều nhưng may mắn là người ấy luôn thông cảm và thấu hiểu, chẳng bao giờ hờn giận hay trách móc bạn nên tình yêu vẫn luôn được vững bền, gắn kết.
 
Tuy nhiên, công việc lại không được suôn sẻ và “dễ thở” như vậy. Ngũ Quỷ khiến mọi thứ gần như tuột khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Không chỉ chịu tác động từ nguyên nhân khách quan như đồng nghiệp gây khó dễ, tiểu nhân rình rập, con giáp này còn gặp vấn đề từ chính bản thân mình khi thiếu đi sự tập trung cần thiết.
 
Để khắc phục khó khăn hiện tại, điều đầu tiên bạn cần làm là hãy chấn chỉnh lại thái độ của bản thân để không gây ra thêm bất cứ rắc rối nào nữa. Sau đó mới tìm cách để giải quyết những tác nhân gây khó dễ từ bên ngoài.
 
Thực tế là đường tài lộc của tuổi Ngọ cũng có một vài tín hiệu khả quan trong tuần này nhưng mọi thứ còn khá non nớt, có thể trở thành công cốc bất cứ lúc nào nếu bạn không tiếp tục nỗ lực. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy chắc chắn rằng bạn không cho phép bản thân được chủ quan. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tình cảm 
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): May mắn vì luôn được nửa kia thông cảm và thấu hiểu 
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mọi kế hoạch công việc gần như tuột khỏi tầm kiểm soát 
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân 
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đường tài lộc có một vài tín hiệu khả quan nhưng chưa rõ ràng 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Mui
 
Trong tuần này, người tuổi Mùi may mắn có Thái Âm bổ trợ nên đường tình duyên khá vượng, có lợi cho cả người độc thân lẫn người đã có gia đình. Người độc thân đứng trước cơ hội tìm cho mình một nửa yêu thương cho mùa đông không còn lạnh giá. Nhưng muốn làm được điều đó, bạn sẽ cần năng tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, chủ động mối quan hệ.
 
Với người đã có gia đình, mối quan hệ vợ chồng vẫn rất khăng khít. Cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc, nhờ vậy mà không khí trong nhà luôn đầm ấm và vui vẻ. Gia đình thuận hòa cũng tạo động lực để mệnh chủ yên tâm theo đuổi những điều mình muốn.
 
Về mặt công việc, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều. Tuy bạn vẫn phải xử lý những vấn đề phát sinh nhưng chúng hoàn toàn không thể làm khó cho bạn. Ngoài ra, bạn hãy coi rằng đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình và là bước đệm cần thiết để tiến xa hơn trong tương lai nhé.
 
Chính Tài và Thực Thần che chở đường tài lộc báo hiệu những tín hiệu tích cực trong tuần này cho những chú Dê về mặt tài chính. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để mạo hiểm đầu tư thêm một chút. Khả năng thành công sẽ khá cao. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đường tình duyên khá vượng, gia đình êm ấm 
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người độc thân nên chủ động mở rộng mối quan hệ 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Xử lý công việc ổn thỏa, không gặp trở ngại nào 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy coi khó khăn là cơ hội thể hiện và tiến xa hơn 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có thể tận dụng thời cơ để mạo hiểm đầu tư thêm 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Than
 
Người tuổi Thân khó có thể mong an nhàn trong tuần này khi vận trình tuần có sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh. Bạn sẽ phải tất bật ngược xuôi để lo công chuyện. Sự chủ động sẽ mang đến cho bạn may mắn ở thời điểm này nên hãy thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt khoát để tránh đêm dài lắm mộng nhé.
 
Hãy tin rằng nỗ lực bạn bỏ ra đều sẽ được ghi nhận xứng đáng. Dù cấp trên không tỏ thái độ quá rõ ràng nhưng chắc chắn đều nắm rõ tình hình và đánh giá bạn đúng năng lực. Việc của bạn là hãy làm việc một cách nghiêm túc và có trách nhiệm, sớm muộn gì cũng nhận về quả ngọt.
 
Tuần này, chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều tiến triển, mối quan hệ được giữ ở mức ổn định. Đôi khi ổn định là tất cả những gì đáng ao ước cho một mối quan hệ đấy nhé. Bạn đừng lầm lẫn nó với sự nhàm chán. Còn nếu bạn muốn có chút gì đột phá, tại sao không tự mình chủ động tạo ra một chút gì lãng mạn?
 
Tài lộc ở tuần này không tăng cũng không giảm rõ rệt. Đây là trạng thái không tồi nên đừng quá sốt ruột. Các kế hoạch đầu tư kinh doanh đều cần thời gian thì mới biết bạn có đang đi đúng đường hay không, nên hãy kiên nhẫn đợi câu trả lời nhé. Bạn có biết mình chính là con giáp thu hoạch bất ngờ cuối năm 2021, đón tài khí ngút trời!
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Khó được an nhàn, phải tất bật ngược xuôi để lo công chuyện 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sự chủ động sẽ mang đến cho bạn may mắn ở thời điểm này 
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy tin rằng nỗ lực bỏ ra đều sẽ được ghi nhận xứng đáng
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Mối quan hệ tình cảm đang được giữ ở mức ổn định 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tài lộc trong tuần không tăng cũng không giảm rõ rệt 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Dau
 
Dưới sự che chở của sao tốt Thái Dương, vận trình của người tuổi Dậu đang khá tốt, mọi việc tiến triển đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần vô cùng tươi sáng. Đây là lúc con giáp này cần nhanh chóng tận dụng. Bạn chỉ cần làm theo quyết tâm, ý chí của mình thì có thể đạt được mục tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thấy vận may đang đứng về phía mình mà sinh ra chủ quan. Mọi thứ đều phải được tiến hành đúng quy trình và cẩn thận thì mới có thể hạn chế tối đa sai sót nửa chừng. Đừng để công sức bấy lâu của mình đổ sông đổ biển vì một phút bất cẩn.
 
Vận trình tài lộc từ giữa tuần trở đi mới dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc khi có tài tinh chiếu mệnh. Nếu con giáp này có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Phương diện tình cảm do chịu ảnh hưởng từ vận khí nên chưa có nhiều khởi sắc rõ ràng như mong đợi của bản thân. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, duyên sẽ đến khi mọi thứ chín muồi. Trước hết hãy tập trung hoàn thiện bản thân trước đã nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Vận trình hanh thông, mọi việc tiến triển đúng như kế hoạch 
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần nhanh chóng tận dụng may mắn đang có 
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chỉ cần làm theo quyết tâm thì có thể đạt được mục tiêu 
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vận trình tài lộc từ giữa tuần trở đi mới dồi dào 
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình cảm chưa có nhiều khởi sắc rõ ràng 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Tuat
 
Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh dự báo vận khí trúc trắc sẽ tác động không nhỏ lên các kế hoạch mà người tuổi Tuất đang theo đuổi. Bạn có thể sẽ vì những vấn đề bất ngờ phát sinh mà không kịp trở tay, tốn nhiều công sức và thời gian để tìm cách khắc phục.
 
Nhưng thật may mắn vì con giáp này luôn chứng tỏ được mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều việc khác nhau. Bạn có đủ sự bình tĩnh để tìm xem vấn đề phát sinh từ đâu, tập trung vào nút thắt đó và tháo gỡ lần lượt. Nhờ vậy, vận trình sẽ sớm chuyển nguy thành an, phá vỡ thế bế tắc một cách xuất sắc.
 
Đường tình duyên giữa con giáp này và nửa kia cũng gặp trắc trở. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc do không dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau. Dù mệnh chủ đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng duyên phận lận đận, muốn hạnh phúc bên nhau thì cả hai sẽ phải quyết tâm vượt qua nhiều thử thách.
 
Phương diện tài lộc vượng sắc có lẽ là niềm an ủi trong tuần này của tuổi Tuất. Con giáp này được tài tinh trợ lực, tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên, nên nhanh chóng tiến hành vào đầu tuần thì sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận khí trúc trắc làm ảnh hưởng các kế hoạch đang theo đuổi 
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không kịp trở tay vì những vấn đề phát sinh bất ngờ 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chứng minh được sự đa tài, có khả năng xử lý rắc rối 
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đường tình duyên gặp trắc trở do hiểu lầm 
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tìm ra con đường đúng đắn để đón cơ hội kiếm tiền

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 1-7/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới từ 1-7/11/2021 của 12 con giáp nhận thấy, có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, đây sẽ là một tuần hứa hẹn có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm với người tuổi Hợi. Đường tình duyên thắm sắc, vận đào hoa nở rộ, người đã có gia đình đón thêm nhiều tin vui, cuộc sống vợ chồng cũng an ủi nhiều cho con giáp này sau những tủi hờn trước đó.
 
Nếu còn độc thân, con giáp này chỉ cần mở lòng thôi là sẽ có không ít người theo đuổi. Bạn nên tranh thủ cát khí vượng, chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao, một nửa của tuổi Hợi rất có thể sẽ đến từ các mối quan hệ đó. Tình yêu luôn đến vào lúc rất bất ngờ, nhất là khi chúng ta không quá kỳ vọng hay trông đợi vào nó.
 
Tuy nhiên, thời gian đầu tuần dễ mất tiền khi có Kiếp Tài tụ khí, tuổi Hợi cần chú ý để không đặt niềm tin lầm chỗ, tới lúc hối hận vì tiền mất tật mang cũng không thay đổi được gì. Cuối tuần vài khí vượng hơn một chút, nguồn thu nhập có dấu hiệu chuyển biến tích cực, con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt.
 
Công danh sự nghiệp trong tuần nhìn chung khá ổn định. Bạn đang làm chủ được công việc và thời gian của mình nên sắp xếp nhiệm vụ rất ổn thỏa. Mọi thứ diễn ra một cách tuần tự, bạn cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phong độ hiện tại đang rất tốt nên hãy cố gắng duy trì thật lâu nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hứa hẹn có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm 
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Người đã có gia đình đón thêm nhiều tin vui 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Người độc thân nên chủ động mở rộng mối quan hệ 
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chú ý để không đặt niềm tin lầm chỗ kẻo tiền mất tật mang 
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Làm chủ được công việc và thời gian của mình 
Mời bạn xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X